select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ใช้ฮอตสปอตไม่ได้

  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 01:05
    •   

    ใช้งานฮอตสปอตไม่ได้คะ ใช้ ไอโฟน 5 iOS.7
    เปิดออนฮอตสปอตแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 10:09
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบจากหน้าจอ คุณสามารถเปิดสัญญาณ wifi  ฮอตสปอตได้แล้วนะคะ หากต้องการให้เครื่องนี้เป็นอุปกรณ์แชร์สัญญาณให้เครื่องอื่นๆ สามารถเปิดสัญญาณ wifi ที่เครื่องและค้นหาสัญญาณ wifi ชื่อ Oilyod และใส่รหัสผ่าน ที่คุณกำหนดขึ้นเอง เข้าใช้งานอีกครั้งได้เลย แต่ หากใช้งานไม่ได้ เบื้องต้น CC แนะนำ ทำรายการดังนี้ก่อนนะคะ เข้าเมนู Setting > General > Profile > เลือก AIS_3G > Remove > จากนั้นให้ทำการ ปิด - เปิด เครื่อง > และทดลองเปิดใช้งาน Personal Hotspot อีกครั้งค่ะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 12:03
    •   
    • Reply

    ลองทำแล้วคะ แต่ยังใช้ไม่ได้คะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 12:53
    •   
    • Reply

    สำหรับเมนูภาษาไทย CC แนะนำ คุณ เข้าเมนู การตั้งค่า > ทั่วไป > โปรไฟล์ > เลือก AIS_3G > ลบ > จากนั้นให้ทำการ ปิด - เปิด เครื่อง> เปิดใช้งาน ฮอตสปอตส่วนบุคคล อีกครั้ง หากยังพบปัญหาการใช้งานแนะนำเข้าไปที่ การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ท > รีเซ็ทค่าติดตั้งเครือข่าย แต่ การ รีเซ็ทค่าติดตั้งเครือข่าย จะส่งผลให้ตั้งค่า Internet ค่า WIFI ที่เคยตั้งค่าจะหายต้องตั้งใหม่ค่ะ ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC ได้เลยนะคะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 18:05
    •   
    • Reply

    รีเซทแล้วคะ แต่ก้อยังไม่ได้คะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 19:02
    •   
    • Reply

    ถ้าเช่นนั้น CC ขอทราบหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับและดูแลคุณอีกครั้งนะคะ
    โดยแจ้งวันเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพิ่มเติมได้เลยค่ะ



  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 11:21
    •   
    • Reply

    0819014544 สะดวกตลอดเวลาคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 12:45
    •   
    • Reply

    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับเรียบร้อย ภายในไม่เกิน 3 ชม. ค่ะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 15:06
    •   
    • Reply

    ทำเดินการตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำแล้วคะ แต่ยังใช้ไม่ได้คะ ถ้าเจ้าหน้าที่โทรมารบกวนติดต่อ เบอร์ 0899699600 นะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 17:00
    •   
    • Reply

    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำ นำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการ AIS Shop เพิ่มเติมนะคะ สาขาดังนี้ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต /แฟชั่นไอซ์แลนด์ /เซ็นทรัล บางนา/เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า/เซ็นทรัล พระราม 2/สยามพารากอน/อาคารเอไอเอส/บางแค/รัตนาธิเบศร์/ซีคอนสแควร์/เมกาบางนา/บางกะปิ/เชียงใหม่/ภูเก็ต/นครราชสีมา/อยุธยา/พิษณุโลก/หาดใหญ่/ชลบุรี/ขอนแก่น/สุราษฎร์ธานี/นครสวรรค์/ระยอง/อุดรธานี/อุบลราชธานี/นครปฐม/เซ็นทรัลพัทยา

    ตรวจสอบที่ตั้งสาขา >>CLICK<<



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 10:09
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบจากหน้าจอ คุณสามารถเปิดสัญญาณ wifi  ฮอตสปอตได้แล้วนะคะ หากต้องการให้เครื่องนี้เป็นอุปกรณ์แชร์สัญญาณให้เครื่องอื่นๆ สามารถเปิดสัญญาณ wifi ที่เครื่องและค้นหาสัญญาณ wifi ชื่อ Oilyod และใส่รหัสผ่าน ที่คุณกำหนดขึ้นเอง เข้าใช้งานอีกครั้งได้เลย แต่ หากใช้งานไม่ได้ เบื้องต้น CC แนะนำ ทำรายการดังนี้ก่อนนะคะ เข้าเมนู Setting > General > Profile > เลือก AIS_3G > Remove > จากนั้นให้ทำการ ปิด - เปิด เครื่อง > และทดลองเปิดใช้งาน Personal Hotspot อีกครั้งค่ะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 12:03
    •   
    • Reply

    ลองทำแล้วคะ แต่ยังใช้ไม่ได้คะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 12:53
    •   
    • Reply

    สำหรับเมนูภาษาไทย CC แนะนำ คุณ เข้าเมนู การตั้งค่า > ทั่วไป > โปรไฟล์ > เลือก AIS_3G > ลบ > จากนั้นให้ทำการ ปิด - เปิด เครื่อง> เปิดใช้งาน ฮอตสปอตส่วนบุคคล อีกครั้ง หากยังพบปัญหาการใช้งานแนะนำเข้าไปที่ การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ท > รีเซ็ทค่าติดตั้งเครือข่าย แต่ การ รีเซ็ทค่าติดตั้งเครือข่าย จะส่งผลให้ตั้งค่า Internet ค่า WIFI ที่เคยตั้งค่าจะหายต้องตั้งใหม่ค่ะ ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC ได้เลยนะคะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 18:05
    •   
    • Reply

    รีเซทแล้วคะ แต่ก้อยังไม่ได้คะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 19:02
    •   
    • Reply

    ถ้าเช่นนั้น CC ขอทราบหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับและดูแลคุณอีกครั้งนะคะ
    โดยแจ้งวันเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพิ่มเติมได้เลยค่ะ



  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 11:21
    •   
    • Reply

    0819014544 สะดวกตลอดเวลาคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 12:45
    •   
    • Reply

    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับเรียบร้อย ภายในไม่เกิน 3 ชม. ค่ะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 15:06
    •   
    • Reply

    ทำเดินการตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำแล้วคะ แต่ยังใช้ไม่ได้คะ ถ้าเจ้าหน้าที่โทรมารบกวนติดต่อ เบอร์ 0899699600 นะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 17:00
    •   
    • Reply

    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำ นำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการ AIS Shop เพิ่มเติมนะคะ สาขาดังนี้ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต /แฟชั่นไอซ์แลนด์ /เซ็นทรัล บางนา/เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า/เซ็นทรัล พระราม 2/สยามพารากอน/อาคารเอไอเอส/บางแค/รัตนาธิเบศร์/ซีคอนสแควร์/เมกาบางนา/บางกะปิ/เชียงใหม่/ภูเก็ต/นครราชสีมา/อยุธยา/พิษณุโลก/หาดใหญ่/ชลบุรี/ขอนแก่น/สุราษฎร์ธานี/นครสวรรค์/ระยอง/อุดรธานี/อุบลราชธานี/นครปฐม/เซ็นทรัลพัทยา

    ตรวจสอบที่ตั้งสาขา >>CLICK<<



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 10:09
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบจากหน้าจอ คุณสามารถเปิดสัญญาณ wifi  ฮอตสปอตได้แล้วนะคะ หากต้องการให้เครื่องนี้เป็นอุปกรณ์แชร์สัญญาณให้เครื่องอื่นๆ สามารถเปิดสัญญาณ wifi ที่เครื่องและค้นหาสัญญาณ wifi ชื่อ Oilyod และใส่รหัสผ่าน ที่คุณกำหนดขึ้นเอง เข้าใช้งานอีกครั้งได้เลย แต่ หากใช้งานไม่ได้ เบื้องต้น CC แนะนำ ทำรายการดังนี้ก่อนนะคะ เข้าเมนู Setting > General > Profile > เลือก AIS_3G > Remove > จากนั้นให้ทำการ ปิด - เปิด เครื่อง > และทดลองเปิดใช้งาน Personal Hotspot อีกครั้งค่ะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 12:03
    •   
    • Reply

    ลองทำแล้วคะ แต่ยังใช้ไม่ได้คะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 12:53
    •   
    • Reply

    สำหรับเมนูภาษาไทย CC แนะนำ คุณ เข้าเมนู การตั้งค่า > ทั่วไป > โปรไฟล์ > เลือก AIS_3G > ลบ > จากนั้นให้ทำการ ปิด - เปิด เครื่อง> เปิดใช้งาน ฮอตสปอตส่วนบุคคล อีกครั้ง หากยังพบปัญหาการใช้งานแนะนำเข้าไปที่ การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ท > รีเซ็ทค่าติดตั้งเครือข่าย แต่ การ รีเซ็ทค่าติดตั้งเครือข่าย จะส่งผลให้ตั้งค่า Internet ค่า WIFI ที่เคยตั้งค่าจะหายต้องตั้งใหม่ค่ะ ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC ได้เลยนะคะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 18:05
    •   
    • Reply

    รีเซทแล้วคะ แต่ก้อยังไม่ได้คะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-13 19:02
    •   
    • Reply

    ถ้าเช่นนั้น CC ขอทราบหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับและดูแลคุณอีกครั้งนะคะ
    โดยแจ้งวันเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพิ่มเติมได้เลยค่ะ



  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 11:21
    •   
    • Reply

    0819014544 สะดวกตลอดเวลาคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 12:45
    •   
    • Reply

    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับเรียบร้อย ภายในไม่เกิน 3 ชม. ค่ะ


  • 0819014544

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 15:06
    •   
    • Reply

    ทำเดินการตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำแล้วคะ แต่ยังใช้ไม่ได้คะ ถ้าเจ้าหน้าที่โทรมารบกวนติดต่อ เบอร์ 0899699600 นะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-13 17:00
    •   
    • Reply

    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำ นำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการ AIS Shop เพิ่มเติมนะคะ สาขาดังนี้ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต /แฟชั่นไอซ์แลนด์ /เซ็นทรัล บางนา/เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า/เซ็นทรัล พระราม 2/สยามพารากอน/อาคารเอไอเอส/บางแค/รัตนาธิเบศร์/ซีคอนสแควร์/เมกาบางนา/บางกะปิ/เชียงใหม่/ภูเก็ต/นครราชสีมา/อยุธยา/พิษณุโลก/หาดใหญ่/ชลบุรี/ขอนแก่น/สุราษฎร์ธานี/นครสวรรค์/ระยอง/อุดรธานี/อุบลราชธานี/นครปฐม/เซ็นทรัลพัทยา

    ตรวจสอบที่ตั้งสาขา >>CLICK<<





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่