select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: เปลี่ยน SIM เป็น Micro SIM : SIM เดิมจะยังคงใช้ได้ต่อไปนานแค่ไหน

  • scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 02:05
    •   

    ปัญหาอยู่ตรงที่ผมไปขอเปลี่ยน SIM เดิม (ค่าย AIS) ให้เป็น Micro SIM เพื่อให้ใช้ได้กับ Iphone4s ซึ่งซื้อมาใหม่แต่ติด Package คือต้องเปิดเบอร์ใหม่ใช้งานด้วยอย่างน้อย 4 เดือนในราคา 50% (เป็นของอีกค่าย) ซึ่งถ้าถอดซิมใหม่นี้ทิ้งไว้ผมคงต้องเสียเงินทิ้งไปเปล่าๆ ประกอบกับเบอร์เดิมยังคงจำเป็นต้องใช้เพราะใช้ยืนยันและติดต่อการทำธุรกรรมหลายอย่าง จึงกลับกลายเป็นว่าไปไหนมาไหนผมต้องพกมือถือพร้อมกัน 2 เครื่องไปจนครบ 4 เดือน ซึ่งผมไม่สะดวก และเมื่อครบ 4 เดือนแล้ว(ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 3 เดือน) ผมจะยกเลิกเบอร์ใหม่ และใช้เบอร์เดิมแทนและเครื่องเก่าน้องก็จะขอไปใช้ต่อ ผมจึงไปขอเปลี่ยน SIM เป็น Micro SIM มาทดสอบใช้งาน 3G ไว้ก่อน ว่าของค่ายไหนจะสัญญาณดีกว่าและแรงกว่ากัน(เฉพาะที่บ้านผมนะครับ เพราะของ AIS เองผมยังไม่แน่ใจว่าสัญญาณ 3G จะใช้ได้มั้ย แต่ตรวจสอบจากเว็บการให้บริการ แจ้งว่าครอบคลุมถึงพื้นที่บ้านผมและแถวบ้านมีป้ายโฆษณาว่า สามารถใช้ 3G ได้ในพื้นที่เขตนี้ แต่เนื่องจากว่าผมเคยนำ SIM เดิมไปเสียบกับ AirCard 3G ปรากฏว่ารับได้แค่สัญาณ EDGE ซึ่งไม่แรงเท่าไหร่(แต่SIM(เป็นของอีกค่าย) ที่มาพร้อมIphone  พบว่าAirCardใช้ 3G ได้ ปกติ) ผมจึงสงสัยและคิดไปว่าคงเป็นเพราะ SIM และ package ที่ผมสมัคร(ซึ่งผมได้เคยสมัครใช้ 3G/Edge ไว้และใช้งานอยู่แต่ความเร็ววิ่งแค่ Edge (เพราะเครื่องมือถือผมไม่รองรับ 3G ) ดังนั้น ถ้าผมนำ SIM นี้ไปใส่กับมือถือ(ซึ่งก็คือIphone 4s)หรือ AirCard ที่รองรับ 3G ผมก็จะสามารถใช้งาน 3Gได้ (*ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่านะครับ?) ผมจึงไปขอเปลี่ยนเป็น MicroSIM เพื่อที่จะนำมาทดสอบ 3G ถ้าสัญญาณโอเคผมจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนค่ายแบบใช้เบอร์เดิม เพราะมั่นใจระดับนึง ในสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์และใช้มานาน ดังนั้นผมจึงขอตัวแปลง SIM (เป็นกรอบใส่ MicroSIM อีกทีเพื่อให้ MicroSIM เป็นเหมือนSIMเดิม) จากเจ้าหน้าที่ AIS มาด้วย จะได้ใส่กับมือถือเครื่องเดิมได้ระหว่างที่รอให้เบอร์ใหม่ที่ต้องมากับIphone หมด package ลง แต่เมื่อใส่ MicroSIMพร้อมกับตัวแปลงในมือถือเครื่องเก่า ปรากฏว่าตำแหน่งผิวโลหะShip ไม่ตรงกัน (เมื่อเปรียบเทียบกับ SIM เดิม มันอยู่สูงกว่า SIM เดิมมากเกือบครึ่ง) เมื่อใส่เข้าไปในมือถือเครื่องเก่า จึงใช้งานไม่ได้ ผมเป็นกังวลว่าอีกไม่นาน SIM เดิมจะใช้งานไม่ได้ในเร็วๆนี้ เพราะตอนเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ AIS บอกว่าเมื่อเปลี่ยนเป็น MicroSIM แล้ว SIM เดิมจะใช้ไม่ได้ในทันที (หรือประมาณ 2-3 ชั่วโมง) ซึ่ง ณ ตอนนี้ได้ผ่านมาแล้ว 10 ชั่วโมง แต่SIM เดิมยังคงใช้งานได้อยู่ ผมจึงคิดไปเองว่าคงเป็นเพราะผมยังไม่ได้ใช้งาน MicroSIM นี้เลย ระบบจึงไม่ได้ตัดสัญญาณจาก SIM เดิมให้มาใช้แค่ MicroSIM เพียงอย่างเดียว **ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่านะครับ? ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ผมคงต้องมานั่งแกะ MicroSIM ที่เครื่อง Iphone สลับไปมา ซึ่งมันแกะอย่างมากเพราะ Caseมันแน่นและต้องใช้เข็มร่วมด้วย ลองนึกดูนะครับไปไหนมาไหนผมต้องพกเข็มไปด้วย และต้องพยายามแกะไปแกะมา ตอนนี้ Caseผม ร้าวแล้ว และIphone ผมจะเป็นรอยด้วย..T_T จึงกลับกลายเป็นว่า ปัญหาเดิม* ผมยังไม่เคลียร์ ก็เจอกับปัญหา**ใหม่อีก ผมจึงได้แต่หวังว่า ตราบใดที่ผมยังไม่ได้ใช้ MicroSIMอันใหม่ SIMเดิมจะยังคงไม่ถูกตัดสัญญาณและผมจะทนรอวันที่หมด packageของ SIMที่ต้องมาพร้อม Iphone ผมจึงจะใส่MicroSIM ที่ไปเปลี่ยนมาเพื่อจะได้ไปทดสอบ 3Gให้ไขข้อข้องใจในปัญหา*    ผมจึงได้รบกวนสอบถามว่า "เปลี่ยน SIM เป็น Micro SIM : SIM เดิมจะยังคงใช้ได้ต่อไปนานแค่ไหน" ขอบคุณล่วงหน้าครับ^^


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 08:58
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าปัจจุบัน คุณ scknto ยังใช้งานซิมใบเดิมได้อยู่หรือเปล่าครับ เพราะการเปลี่ยน จากซิมธรรมดาเป็น micro sim จะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการตามระบบภายในทันที หรืออย่างช้าสุด ภายใน 2 ถึง 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะไม่สามารถใช้ซิมใบเดิมได้

    *หากในกรณีที่ติดต่อดำเนินการผ่าน Telewiz shop ภายในช่วงระยะเวลาตอนเย็น ระบบอาจมีการดำเนินรายการยืนยันอีกครั้งภายในวันรุ่งขึ้น


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 09:11

    scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    SIM ใบเดิมยังคงใช้งานได้ตามปกติครับ.  ณ.  ตอนนี้


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 09:11

    scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    SIM ใบเดิมยังคงใช้งานได้ตามปกติครับ.  ณ.  ตอนนี้


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 09:11

    scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    SIM ใบเดิมยังคงใช้งานได้ตามปกติครับ.  ณ.  ตอนนี้



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 09:29
    •   
    • Reply

    CC รบกวนขอเลขที่ซิมใบเดิม 13 หลัก และ Microsim 13 หลัก เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณ scknto จากระบบให้โดยตรง

    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 15:06

    scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ตอนนี้ผมแก้ปัญหาได้เรียบร้อยแล้วคับขอบคุณมากคับ แต่ขอรบกวนสอบถามบริการ3G ว่าเมื่อใช้งานครบแล้ว สัญญาณความเร็วจะอยู่ที่ 64kbs ใช่ไหมคับ


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 15:06

    scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ตอนนี้ผมแก้ปัญหาได้เรียบร้อยแล้วคับขอบคุณมากคับ แต่ขอรบกวนสอบถามบริการ3G ว่าเมื่อใช้งานครบแล้ว สัญญาณความเร็วจะอยู่ที่ 64kbs ใช่ไหมคับ


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 15:06

    scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ตอนนี้ผมแก้ปัญหาได้เรียบร้อยแล้วคับขอบคุณมากคับ แต่ขอรบกวนสอบถามบริการ3G ว่าเมื่อใช้งานครบแล้ว สัญญาณความเร็วจะอยู่ที่ 64kbs ใช่ไหมคับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 15:24
    •   
    • Reply

    ยินดีด้วยนะครับคุณ sckntoส่วนความเร็วสูงสุดในการใช้งาน 3G อยู่ที่ 296 Kbps ครับ และหากใช้งานครบจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว ความเร็วอยู่ที่ 64 Kbps ครับ

    ยินดีให้บริการครับ หวังว่า CC จะมีโอกาสได้ดูแลการใช้งานหมายเลขให้คุณ อีกนะครับ



  • ozic

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 22-06-13 17:09
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าที่ อำเภอศีขรภูมิ ศีขรภูมิเทเลคอม สามารถเปลี่ยนจาก Sim เป็น Micro Sim ได้ไหมครับ

    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 23-06-13 09:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เทเลวิซในร้อยเอ็ดที่สาขาเปลี่ยนซิมได้มีดังนี้ค่ะ
    1. สาขา ศูนย์เนวาด้าร์ มัตติเพล็กซ์ โทร 0-4351-6388 เปิดบริการทุกวัน 09.00 - 20.00 น.
    2. สาขา ถ.เพลินจิต ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด โทร 0-4352-0252 เปิดบริการทุกวัน 08.30 - 18.00 น.
    3. สาขา Big C ร้อยเอ็ด โทร 043-624-755 เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
    4. สาขา ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย โทร 0-4358-9185  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 07.00 - 18.00 น.

    คุณ ozic สามารถโทรสอบถามก่อนเดินทางไปทำซิมได้เลยค่ะ  โดยนำซิมเดิม+บัตรประชาชนในการติดต่อ  หรือจะดูสาขาในจังหวัดอื่นๆที่ใกล้เคียงได้จาก >> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center_telewiz_northeast.html   นะคะ


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 23-06-13 09:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เทเลวิซในร้อยเอ็ดที่สาขาเปลี่ยนซิมได้มีดังนี้ค่ะ
    1. สาขา ศูนย์เนวาด้าร์ มัตติเพล็กซ์ โทร 0-4351-6388 เปิดบริการทุกวัน 09.00 - 20.00 น.
    2. สาขา ถ.เพลินจิต ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด โทร 0-4352-0252 เปิดบริการทุกวัน 08.30 - 18.00 น.
    3. สาขา Big C ร้อยเอ็ด โทร 043-624-755 เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
    4. สาขา ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย โทร 0-4358-9185  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 07.00 - 18.00 น.

    คุณ ozic สามารถโทรสอบถามก่อนเดินทางไปทำซิมได้เลยค่ะ  โดยนำซิมเดิม+บัตรประชาชนในการติดต่อ  หรือจะดูสาขาในจังหวัดอื่นๆที่ใกล้เคียงได้จาก >> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center_telewiz_northeast.html   นะคะ


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 23-06-13 09:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เทเลวิซในร้อยเอ็ดที่สาขาเปลี่ยนซิมได้มีดังนี้ค่ะ
    1. สาขา ศูนย์เนวาด้าร์ มัตติเพล็กซ์ โทร 0-4351-6388 เปิดบริการทุกวัน 09.00 - 20.00 น.
    2. สาขา ถ.เพลินจิต ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด โทร 0-4352-0252 เปิดบริการทุกวัน 08.30 - 18.00 น.
    3. สาขา Big C ร้อยเอ็ด โทร 043-624-755 เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
    4. สาขา ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย โทร 0-4358-9185  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 07.00 - 18.00 น.

    คุณ ozic สามารถโทรสอบถามก่อนเดินทางไปทำซิมได้เลยค่ะ  โดยนำซิมเดิม+บัตรประชาชนในการติดต่อ  หรือจะดูสาขาในจังหวัดอื่นๆที่ใกล้เคียงได้จาก >> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center_telewiz_northeast.html   นะคะ



  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:26
    •   
    • Reply

    ชิมผมถูกล๊อกนะคับทำไงดีคับ


  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:28
    •   
    • Reply

    ช่วยหน่อยคับอีกอย่างผมใส่ระหัสเกิน10ครั้งไปแล้วนะคับแล้วมีเบออยู่ในชิมนั้นหมดเลยคับ


  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 15:02
    •   
    • Reply

    แล้วข้อมูลในชิมละคับเช่นเบอร์เพื่อนเบอร์พี่อยู่ในนั้นเราจะทำยังไงดีคับ



  • tuk_jin

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 12-09-12 22:57
    •   
    • Reply

    อยากสอบคะ พอดีมีข้อความเข้ามาแจ้งว่าให้เปลี่ยนซิมฟรีเพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ  อยากทราบว่าเบอร์ของดิฉันสามารถไปเปลี่ยนได้เลยรึเปล่าได้รับซิมใหม่ทันทีมั๊ยคะ  หรือต้องเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น(ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าเคยลงทะเบียนหรือยัง) 


  • vijitjindah

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 10-04-13 22:56
    •   
    • Reply

    นิคมสมุทรสาครค่ะ ไปติดต่อที่ศูนย์แล้วค่ะ เค้าบอกว่าระบบขัดข้อง แล้วทางร้านสาขาไหนหยุดสงกรานต์คะ

    เปิดร้านเวลาเท่าไหร่คะ แล้วปิดกี่โมงคะ



  • Scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 17:18
    •   
    • Reply

    ความเร็ว3G  296kbps ไม่ทราบว่าผมจำผิดหรือปล่าวนะครับ ความเร็ว296 kbps ดูเหมือนจะเป็นความเร็วของEDGE หรือปล่าวคับเพราะผมใช้ของค่ายอื่นวัดความเร็วได้ 2-10 Mbps 

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 22:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับความเร็วสูงสุดของการใช้งานอยู่ที่  42 Mbps ค่ะ  แต่เมื่อใช้งานครบตามจำนวนที่กำหนดแล้วความเร็วจะลดลงอยู่ที่  384 หรือ  64 Kbps  จะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกใช้งานค่ะ  



    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 22:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับความเร็วสูงสุดของการใช้งานอยู่ที่  42 Mbps ค่ะ  แต่เมื่อใช้งานครบตามจำนวนที่กำหนดแล้วความเร็วจะลดลงอยู่ที่  384 หรือ  64 Kbps  จะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกใช้งานค่ะ  



    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 16-05-12 22:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับความเร็วสูงสุดของการใช้งานอยู่ที่  42 Mbps ค่ะ  แต่เมื่อใช้งานครบตามจำนวนที่กำหนดแล้วความเร็วจะลดลงอยู่ที่  384 หรือ  64 Kbps  จะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกใช้งานค่ะ  




  • tuk_jin

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 12-09-12 22:57
    •   
    • Reply

    อยากสอบคะ พอดีมีข้อความเข้ามาแจ้งว่าให้เปลี่ยนซิมฟรีเพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ  อยากทราบว่าเบอร์ของดิฉันสามารถไปเปลี่ยนได้เลยรึเปล่าได้รับซิมใหม่ทันทีมั๊ยคะ  หรือต้องเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น(ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าเคยลงทะเบียนหรือยัง) 


  • ืnamninga

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 14:32
    •   
    • Reply

    ถ้านำซิมเดิมไมเปลี่ยนเป็นไมโครซิมมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ แล้วใช้เวลากี่วันถึงจะได้


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 08:58
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าปัจจุบัน คุณ scknto ยังใช้งานซิมใบเดิมได้อยู่หรือเปล่าครับ เพราะการเปลี่ยน จากซิมธรรมดาเป็น micro sim จะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการตามระบบภายในทันที หรืออย่างช้าสุด ภายใน 2 ถึง 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะไม่สามารถใช้ซิมใบเดิมได้

    *หากในกรณีที่ติดต่อดำเนินการผ่าน Telewiz shop ภายในช่วงระยะเวลาตอนเย็น ระบบอาจมีการดำเนินรายการยืนยันอีกครั้งภายในวันรุ่งขึ้น



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 09:29
    •   
    • Reply

    CC รบกวนขอเลขที่ซิมใบเดิม 13 หลัก และ Microsim 13 หลัก เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณ scknto จากระบบให้โดยตรง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 15:24
    •   
    • Reply

    ยินดีด้วยนะครับคุณ sckntoส่วนความเร็วสูงสุดในการใช้งาน 3G อยู่ที่ 296 Kbps ครับ และหากใช้งานครบจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว ความเร็วอยู่ที่ 64 Kbps ครับ

    ยินดีให้บริการครับ หวังว่า CC จะมีโอกาสได้ดูแลการใช้งานหมายเลขให้คุณ อีกนะครับ



  • Scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 17:18
    •   
    • Reply

    ความเร็ว3G  296kbps ไม่ทราบว่าผมจำผิดหรือปล่าวนะครับ ความเร็ว296 kbps ดูเหมือนจะเป็นความเร็วของEDGE หรือปล่าวคับเพราะผมใช้ของค่ายอื่นวัดความเร็วได้ 2-10 Mbps 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 08:58
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าปัจจุบัน คุณ scknto ยังใช้งานซิมใบเดิมได้อยู่หรือเปล่าครับ เพราะการเปลี่ยน จากซิมธรรมดาเป็น micro sim จะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการตามระบบภายในทันที หรืออย่างช้าสุด ภายใน 2 ถึง 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะไม่สามารถใช้ซิมใบเดิมได้

    *หากในกรณีที่ติดต่อดำเนินการผ่าน Telewiz shop ภายในช่วงระยะเวลาตอนเย็น ระบบอาจมีการดำเนินรายการยืนยันอีกครั้งภายในวันรุ่งขึ้น



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 09:29
    •   
    • Reply

    CC รบกวนขอเลขที่ซิมใบเดิม 13 หลัก และ Microsim 13 หลัก เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณ scknto จากระบบให้โดยตรง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 15:24
    •   
    • Reply

    ยินดีด้วยนะครับคุณ sckntoส่วนความเร็วสูงสุดในการใช้งาน 3G อยู่ที่ 296 Kbps ครับ และหากใช้งานครบจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว ความเร็วอยู่ที่ 64 Kbps ครับ

    ยินดีให้บริการครับ หวังว่า CC จะมีโอกาสได้ดูแลการใช้งานหมายเลขให้คุณ อีกนะครับ



  • Scknto

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 17:18
    •   
    • Reply

    ความเร็ว3G  296kbps ไม่ทราบว่าผมจำผิดหรือปล่าวนะครับ ความเร็ว296 kbps ดูเหมือนจะเป็นความเร็วของEDGE หรือปล่าวคับเพราะผมใช้ของค่ายอื่นวัดความเร็วได้ 2-10 Mbps 


  • sarad

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 09-07-12 14:32
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ซิมโทรศัพท์มีปัญหาครับ ไม่สามารถใช้งานได้ ถ้าจะเปลี่ยนซิมใหม่ สามารถใช้เบอร์เดิมๆได้หรือไม่ครับ มีวิธีการอย่างไรครับ


  • sarad

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 09-07-12 14:32
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ซิมโทรศัพท์มีปัญหาครับ ไม่สามารถใช้งานได้ ถ้าจะเปลี่ยนซิมใหม่ สามารถใช้เบอร์เดิมๆได้หรือไม่ครับ มีวิธีการอย่างไรครับ


  • vijitjindah

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 07-04-13 17:15
    •   
    • Reply

    วันนี้ไปติดต่อขอเปลี่ยนซิม ais micro ที่ร้าน telewiz ทางร้านบอกว่าซิมหมด จะต้องไปติดต่อที่ศูนย์ได้เลยไหมคะ ที่่ศูนย์จะมีซิมที่ว่าไหม กลัวไปแล้วหมดอีก


  • vijitjindah

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 10-04-13 22:56
    •   
    • Reply

    นิคมสมุทรสาครค่ะ ไปติดต่อที่ศูนย์แล้วค่ะ เค้าบอกว่าระบบขัดข้อง แล้วทางร้านสาขาไหนหยุดสงกรานต์คะ

    เปิดร้านเวลาเท่าไหร่คะ แล้วปิดกี่โมงคะ



  • sarad

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 09-07-12 14:32
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ซิมโทรศัพท์มีปัญหาครับ ไม่สามารถใช้งานได้ ถ้าจะเปลี่ยนซิมใหม่ สามารถใช้เบอร์เดิมๆได้หรือไม่ครับ มีวิธีการอย่างไรครับ

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 09-07-12 14:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ง่ายๆเลยนะคะ ปัจจุบันสะดวกสำหรับ SIM Card หาย หรือเสีย สามารถยังได้ใช้เบอร์เดิมอย่างต่อเนื่อง คุณ sarad สามารถนำ SIM Card ใบเดิม +บัตรประจำตัวประชาชนแสดงความเป็นเจ้าของ กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ทั่วประเทศ หรือร้าน Telewiz ทุกสาขาเพื่อติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 09-07-12 14:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ง่ายๆเลยนะคะ ปัจจุบันสะดวกสำหรับ SIM Card หาย หรือเสีย สามารถยังได้ใช้เบอร์เดิมอย่างต่อเนื่อง คุณ sarad สามารถนำ SIM Card ใบเดิม +บัตรประจำตัวประชาชนแสดงความเป็นเจ้าของ กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ทั่วประเทศ หรือร้าน Telewiz ทุกสาขาเพื่อติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 09-07-12 14:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ง่ายๆเลยนะคะ ปัจจุบันสะดวกสำหรับ SIM Card หาย หรือเสีย สามารถยังได้ใช้เบอร์เดิมอย่างต่อเนื่อง คุณ sarad สามารถนำ SIM Card ใบเดิม +บัตรประจำตัวประชาชนแสดงความเป็นเจ้าของ กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ทั่วประเทศ หรือร้าน Telewiz ทุกสาขาเพื่อติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยค่ะ



  • vijitjindah

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 10-04-13 22:56
    •   
    • Reply

    นิคมสมุทรสาครค่ะ ไปติดต่อที่ศูนย์แล้วค่ะ เค้าบอกว่าระบบขัดข้อง แล้วทางร้านสาขาไหนหยุดสงกรานต์คะ

    เปิดร้านเวลาเท่าไหร่คะ แล้วปิดกี่โมงคะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 11-04-13 07:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แนะนำติดต่อสอบถามสาขาโดยตรงได้เลย CC แนะนำ ร้าน telewiz  ในห้างเช่น Big C มหาชัย สมุทรสาคร โทร 034-442-890 เวลาทำการ 9.00-20.00 น. ค่ะ


    ++สุขสันต์วันสงกานต์นะคะ ขอให้คุณ vijitjindah และครอบครัวจงมีแต่ความสุขค่ะ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 16:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม 

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ 

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 11-04-13 07:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แนะนำติดต่อสอบถามสาขาโดยตรงได้เลย CC แนะนำ ร้าน telewiz  ในห้างเช่น Big C มหาชัย สมุทรสาคร โทร 034-442-890 เวลาทำการ 9.00-20.00 น. ค่ะ


    ++สุขสันต์วันสงกานต์นะคะ ขอให้คุณ vijitjindah และครอบครัวจงมีแต่ความสุขค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 11-04-13 07:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แนะนำติดต่อสอบถามสาขาโดยตรงได้เลย CC แนะนำ ร้าน telewiz  ในห้างเช่น Big C มหาชัย สมุทรสาคร โทร 034-442-890 เวลาทำการ 9.00-20.00 น. ค่ะ


    ++สุขสันต์วันสงกานต์นะคะ ขอให้คุณ vijitjindah และครอบครัวจงมีแต่ความสุขค่ะ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 16:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม 

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ 

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 16:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม 

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ 

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html



  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:26
    •   
    • Reply

    ชิมผมถูกล๊อกนะคับทำไงดีคับ

    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากหน้าจอขึ้น PUK สามารถใส่รหัส 12342163 ตามนี้ก่อนได้เลยนะคะ ใส่รหัส PUK เรียบร้อยแล้วก็ลองตั้งรหัสพินใหม่เป็นเลข4ตัว และหากใส่รหัส PUKผิดเกิน10ครั้งตามที่คุณแจ้งเข้ามา ซิมการ์ดจะเสีย ต้องทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมโดยติดต่อ AIS SHOP ค่ะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากหน้าจอขึ้น PUK สามารถใส่รหัส 12342163 ตามนี้ก่อนได้เลยนะคะ ใส่รหัส PUK เรียบร้อยแล้วก็ลองตั้งรหัสพินใหม่เป็นเลข4ตัว และหากใส่รหัส PUKผิดเกิน10ครั้งตามที่คุณแจ้งเข้ามา ซิมการ์ดจะเสีย ต้องทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมโดยติดต่อ AIS SHOP ค่ะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากหน้าจอขึ้น PUK สามารถใส่รหัส 12342163 ตามนี้ก่อนได้เลยนะคะ ใส่รหัส PUK เรียบร้อยแล้วก็ลองตั้งรหัสพินใหม่เป็นเลข4ตัว และหากใส่รหัส PUKผิดเกิน10ครั้งตามที่คุณแจ้งเข้ามา ซิมการ์ดจะเสีย ต้องทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมโดยติดต่อ AIS SHOP ค่ะ



  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:28
    •   
    • Reply

    ช่วยหน่อยคับอีกอย่างผมใส่ระหัสเกิน10ครั้งไปแล้วนะคับแล้วมีเบออยู่ในชิมนั้นหมดเลยคับ

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากหน้าจอขึ้น PUK สามารถใส่รหัส 12342163 ตามนี้ก่อนได้เลยนะคะ ใส่รหัส PUK เรียบร้อยแล้วก็ลองตั้งรหัสพินใหม่เป็นเลข4ตัว และหากใส่รหัส PUKผิดเกิน10ครั้งตามที่คุณแจ้งเข้ามา ซิมการ์ดจะเสีย ต้องทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมโดยติดต่อ AIS SHOP ค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากหน้าจอขึ้น PUK สามารถใส่รหัส 12342163 ตามนี้ก่อนได้เลยนะคะ ใส่รหัส PUK เรียบร้อยแล้วก็ลองตั้งรหัสพินใหม่เป็นเลข4ตัว และหากใส่รหัส PUKผิดเกิน10ครั้งตามที่คุณแจ้งเข้ามา ซิมการ์ดจะเสีย ต้องทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมโดยติดต่อ AIS SHOP ค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากหน้าจอขึ้น PUK สามารถใส่รหัส 12342163 ตามนี้ก่อนได้เลยนะคะ ใส่รหัส PUK เรียบร้อยแล้วก็ลองตั้งรหัสพินใหม่เป็นเลข4ตัว และหากใส่รหัส PUKผิดเกิน10ครั้งตามที่คุณแจ้งเข้ามา ซิมการ์ดจะเสีย ต้องทำการขอซิมใหม่เบอร์เดิมโดยติดต่อ AIS SHOP ค่ะ



  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 15:02
    •   
    • Reply

    แล้วข้อมูลในชิมละคับเช่นเบอร์เพื่อนเบอร์พี่อยู่ในนั้นเราจะทำยังไงดีคับ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 15:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 15:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมจะไม่สามารถนำข้อมูลในซิมเดิมออกมาได้ค่ะ อย่างไรแล้ว CC แนะนำเช็ครายละเอียดการโทรออกผ่าน eservice เพื่อนำหมายเลขที่โทรออกมาบันทึกใหม่ในซิมการด์ใบใหม่อีกครั้งค่ะ https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 15:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 15:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 15:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมจะไม่สามารถนำข้อมูลในซิมเดิมออกมาได้ค่ะ อย่างไรแล้ว CC แนะนำเช็ครายละเอียดการโทรออกผ่าน eservice เพื่อนำหมายเลขที่โทรออกมาบันทึกใหม่ในซิมการด์ใบใหม่อีกครั้งค่ะ https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 16-07-12 15:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมจะไม่สามารถนำข้อมูลในซิมเดิมออกมาได้ค่ะ อย่างไรแล้ว CC แนะนำเช็ครายละเอียดการโทรออกผ่าน eservice เพื่อนำหมายเลขที่โทรออกมาบันทึกใหม่ในซิมการด์ใบใหม่อีกครั้งค่ะ https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html



  • ozic

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 22-06-13 17:09
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าที่ อำเภอศีขรภูมิ ศีขรภูมิเทเลคอม สามารถเปลี่ยนจาก Sim เป็น Micro Sim ได้ไหมครับ


  • tuk_jin

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 12-09-12 22:57
    •   
    • Reply

    อยากสอบคะ พอดีมีข้อความเข้ามาแจ้งว่าให้เปลี่ยนซิมฟรีเพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ  อยากทราบว่าเบอร์ของดิฉันสามารถไปเปลี่ยนได้เลยรึเปล่าได้รับซิมใหม่ทันทีมั๊ยคะ  หรือต้องเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น(ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าเคยลงทะเบียนหรือยัง) 

    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 23:28

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ tuk_jin สามารถติดต่อเพื่อขอเปลี่ยน sim ฟรี ได้ที่ AIS Shop,Telewiz ใกล้บ้านได้เลยค่ะ

    และจากการตรวจสอบหมายเลขยังไม่ได้แสดงตน หากติดต่อที่ AIS Shop คุณ tuk_jin สามารถแจ้งความประสงค์แสดงตนได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 23:28

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ tuk_jin สามารถติดต่อเพื่อขอเปลี่ยน sim ฟรี ได้ที่ AIS Shop,Telewiz ใกล้บ้านได้เลยค่ะ

    และจากการตรวจสอบหมายเลขยังไม่ได้แสดงตน หากติดต่อที่ AIS Shop คุณ tuk_jin สามารถแจ้งความประสงค์แสดงตนได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 23:28

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ tuk_jin สามารถติดต่อเพื่อขอเปลี่ยน sim ฟรี ได้ที่ AIS Shop,Telewiz ใกล้บ้านได้เลยค่ะ

    และจากการตรวจสอบหมายเลขยังไม่ได้แสดงตน หากติดต่อที่ AIS Shop คุณ tuk_jin สามารถแจ้งความประสงค์แสดงตนได้เลยค่ะ



  • ืnamninga

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 14:32
    •   
    • Reply

    ถ้านำซิมเดิมไมเปลี่ยนเป็นไมโครซิมมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ แล้วใช้เวลากี่วันถึงจะได้

    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 16:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม

     ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ

     ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 14:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถนำซิมเดิมแจ้งเปลี่ยนเป็น  AIS MICRO NetSIM ได้ฟรีครับ ไม่เสียค่าบริการ  สามารถรับบริการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา / Serenade Club ทุกสาขา และTelewiz standard ทุกสาขา AIS ยินดีดูแลคุณทุกการใช้งานครับ



    วันนี้อยากรบกวนให้เข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดครับอยากรู้แล้วใช่หรือเปล่าครับ ว่าทำที่ไหนตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากครับ  


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 14:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถนำซิมเดิมแจ้งเปลี่ยนเป็น  AIS MICRO NetSIM ได้ฟรีครับ ไม่เสียค่าบริการ  สามารถรับบริการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา / Serenade Club ทุกสาขา และTelewiz standard ทุกสาขา AIS ยินดีดูแลคุณทุกการใช้งานครับ



    วันนี้อยากรบกวนให้เข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดครับอยากรู้แล้วใช่หรือเปล่าครับ ว่าทำที่ไหนตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากครับ  


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 16:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม

     ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ

     ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 22-04-13 16:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    อัพเดทเพิ่มเติม

     ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ฟรีค่าบริการ

     ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 14:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถนำซิมเดิมแจ้งเปลี่ยนเป็น  AIS MICRO NetSIM ได้ฟรีครับ ไม่เสียค่าบริการ  สามารถรับบริการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา / Serenade Club ทุกสาขา และTelewiz standard ทุกสาขา AIS ยินดีดูแลคุณทุกการใช้งานครับ



    วันนี้อยากรบกวนให้เข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดครับอยากรู้แล้วใช่หรือเปล่าครับ ว่าทำที่ไหนตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากครับ  



  • vijitjindah

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 07-04-13 17:15
    •   
    • Reply

    วันนี้ไปติดต่อขอเปลี่ยนซิม ais micro ที่ร้าน telewiz ทางร้านบอกว่าซิมหมด จะต้องไปติดต่อที่ศูนย์ได้เลยไหมคะ ที่่ศูนย์จะมีซิมที่ว่าไหม กลัวไปแล้วหมดอีก

    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 07-04-13 17:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ไม่ทราบว่าคุณ vijitjindah อยู่แถวไหนคะ CC จะได้ตรวจสอบหมายเลขสาขาใกล้บ้านให้ เพื่อจะได้โทรสอบถามทางร้านก่อน เข้าไปติดต่อ จะได้ไม่เสียเวลาค่ะ
    หรือตรวจสอบหมายเลขเทเลวิซใกล้บ้านที่นี่ >>CLICK<<


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 07-04-13 17:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ไม่ทราบว่าคุณ vijitjindah อยู่แถวไหนคะ CC จะได้ตรวจสอบหมายเลขสาขาใกล้บ้านให้ เพื่อจะได้โทรสอบถามทางร้านก่อน เข้าไปติดต่อ จะได้ไม่เสียเวลาค่ะ
    หรือตรวจสอบหมายเลขเทเลวิซใกล้บ้านที่นี่ >>CLICK<<


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 07-04-13 17:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ไม่ทราบว่าคุณ vijitjindah อยู่แถวไหนคะ CC จะได้ตรวจสอบหมายเลขสาขาใกล้บ้านให้ เพื่อจะได้โทรสอบถามทางร้านก่อน เข้าไปติดต่อ จะได้ไม่เสียเวลาค่ะ
    หรือตรวจสอบหมายเลขเทเลวิซใกล้บ้านที่นี่ >>CLICK<<



  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:26
    •   
    • Reply

    ชิมผมถูกล๊อกนะคับทำไงดีคับ


  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 13:28
    •   
    • Reply

    ช่วยหน่อยคับอีกอย่างผมใส่ระหัสเกิน10ครั้งไปแล้วนะคับแล้วมีเบออยู่ในชิมนั้นหมดเลยคับ


  • เบส

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 16-07-12 15:02
    •   
    • Reply

    แล้วข้อมูลในชิมละคับเช่นเบอร์เพื่อนเบอร์พี่อยู่ในนั้นเราจะทำยังไงดีคับ



  • ืnamninga

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 14:32
    •   
    • Reply

    ถ้านำซิมเดิมไมเปลี่ยนเป็นไมโครซิมมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ แล้วใช้เวลากี่วันถึงจะได้


  • vijitjindah

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 07-04-13 17:15
    •   
    • Reply

    วันนี้ไปติดต่อขอเปลี่ยนซิม ais micro ที่ร้าน telewiz ทางร้านบอกว่าซิมหมด จะต้องไปติดต่อที่ศูนย์ได้เลยไหมคะ ที่่ศูนย์จะมีซิมที่ว่าไหม กลัวไปแล้วหมดอีก


  • ozic

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 22-06-13 17:09
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าที่ อำเภอศีขรภูมิ ศีขรภูมิเทเลคอม สามารถเปลี่ยนจาก Sim เป็น Micro Sim ได้ไหมครับ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่