select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ปัญหาการใช้ wifi บนมือถือ Nokia E5

  • porpeeb

    Newbie

    Post: 13

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 11:52
    •   

    ปัญหาคือlog in password wifi เรียบร้อยแล้วและสามารถใช้งานเนตผ่านwifiได้ โดยการทดสอบจากโน๊ตบุค แต่พอจะคลิ๊กไอคอนบนหน้าจอมือถือ ทุกไอคอนที่ต้องลิงค์เข้าอินเตอร์เนต แต่กลับเป็นการเชื่อมต่อของ AIS อยุ่ค่ะ ไม่ใช่เชื่อมต่อจากwifi จึงทำให้เสียเงินเพิ่ม ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไงดีคะ เมื่อคืนก็ลองอีกครั้งโดยการจะอัพโหลดรูปภาพลงบนfacbook พอจะกดแชร์ การเชื่อมต่อก็กลายเป็นของ AIS อีกทั้งๆที่ ได้เซตในมือถือแล้ว ว่า การเชื่อมต่อ wifi---> internet ช่วยด้วยค่ะ

    และอีกอย่างคือ   เราสามารถบล๊อคไม่ให้เข้าเนตได้หรือมั้ยคะ บางทีเพื่อนขอยืมดูโทรศัพท์แล้วลองกดไอคอนบนหน้าจอ มันก้จะลิงค์เข้าเวบโดยอัตโนมัติ แล้วเราก็จะโดนหักค่าบริการเสียเงินอีกแล้ว- -" แ่ค่อาทิตย์เดียวเติมเงินบ่อยมากๆเลยค่ะ

    ช่วยตอบด้วยนะคะ
    มือใหม่หัดเล่น
    ขอบคุณมากๆค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 16:06
    •   
    • Reply

    ยินดีค่ะ คุณ porpeeb ลองใช้วิธีนี้ก่อนนะคะ  ซึ่งคุณ porpeeb ก็ไม่ต้องกังวลกลัวเนตรั่ว หรือบางทีจะใช้ หรือไม่ใช้ จัดการได้ง่ายๆเพียงคุณporpeeb สมัครใช้งานBar / Unbar  GPRS ฟรีค่ะ
    1. ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1#  โทรออก
    2.เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2# โทรออก
    3.ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129# โทรออก

    หากทำการปิดสัญญาณ  GPRS/EDGE  จะมีผลทำให้ระงับการใช้งาน GPRS และ MMSนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 16:06
    •   
    • Reply

    ยินดีค่ะ คุณ porpeeb ลองใช้วิธีนี้ก่อนนะคะ  ซึ่งคุณ porpeeb ก็ไม่ต้องกังวลกลัวเนตรั่ว หรือบางทีจะใช้ หรือไม่ใช้ จัดการได้ง่ายๆเพียงคุณporpeeb สมัครใช้งานBar / Unbar  GPRS ฟรีค่ะ
    1. ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1#  โทรออก
    2.เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2# โทรออก
    3.ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129# โทรออก

    หากทำการปิดสัญญาณ  GPRS/EDGE  จะมีผลทำให้ระงับการใช้งาน GPRS และ MMSนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 16:06
    •   
    • Reply

    ยินดีค่ะ คุณ porpeeb ลองใช้วิธีนี้ก่อนนะคะ  ซึ่งคุณ porpeeb ก็ไม่ต้องกังวลกลัวเนตรั่ว หรือบางทีจะใช้ หรือไม่ใช้ จัดการได้ง่ายๆเพียงคุณporpeeb สมัครใช้งานBar / Unbar  GPRS ฟรีค่ะ
    1. ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1#  โทรออก
    2.เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2# โทรออก
    3.ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129# โทรออก

    หากทำการปิดสัญญาณ  GPRS/EDGE  จะมีผลทำให้ระงับการใช้งาน GPRS และ MMSนะคะ



  • porpeeb

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 26-12-10 22:23
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 27-12-10 11:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    เอไอเอสยินดีดูแลคุณค่ะ ^_^


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 27-12-10 11:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    เอไอเอสยินดีดูแลคุณค่ะ ^_^


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 27-12-10 11:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    เอไอเอสยินดีดูแลคุณค่ะ ^_^



  • porpeeb

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 26-12-10 22:23
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ


  • porpeeb

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 26-12-10 22:23
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่