select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ovi ใช้ไม่ได้

  • kamajang

    Newbie

    Post: 3

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 15:20
    •   

    รบกวนสอบถามหน่อยคะ ในกรณีที่ ovi ร้านค้า เข้าไม่ได้ นอนานๆๆๆมากๆๆ
    ก็เข้าไม่ได้อยู่ดี แชท เมลล์ เว็บ ปกติคะ รบกวนด้วยนะคะ ในเครื่องมีตังค์คะ
    ใช้ Nokia C ซิมมากับเครื่อง เบอร์ 089-9123469



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 15:34
    •   
    • Reply

    cc มาดูแล คุณ kamajang แล้วค่ะ กรณที่ไม่สามารถใช้งาน ovi ได้ แนะนำติดต่อ NOKIA CARE LINE 022552111 หรือลูกค้าสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ NOKIA care ได้เลยนะคะ




  • kamajang

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 16:27
    •   
    • Reply

    ขอบคุณนะคะ โทรไปถามมาแล้วเค้าบอกว่าให้เข้าโดยการพิมพ์ผ่านหน้าเว็บคะ ก็เข้าได้นะคะ แต่ตอนนี้มีปัญหาอยากสอบถามอีก 1 เรื่องคะ คือเบอร์ที่ใช้อยู่เป็นเบอร์ที่มากับเครื่อง c3 ฟรี 3 เดือนอะคะ  อยากถามว่าจะสเมารถเปลี่ยนโปรการโทร และซื้อแพคเก็จอินเอตร์เน็ต ได้มั้ยคะ จะมีผลต่อโปรฟรี 3 เดือนมั้ย รบกวนด้วยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 15:34
    •   
    • Reply

    cc มาดูแล คุณ kamajang แล้วค่ะ กรณที่ไม่สามารถใช้งาน ovi ได้ แนะนำติดต่อ NOKIA CARE LINE 022552111 หรือลูกค้าสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ NOKIA care ได้เลยนะคะ




  • kamajang

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 16:27
    •   
    • Reply

    ขอบคุณนะคะ โทรไปถามมาแล้วเค้าบอกว่าให้เข้าโดยการพิมพ์ผ่านหน้าเว็บคะ ก็เข้าได้นะคะ แต่ตอนนี้มีปัญหาอยากสอบถามอีก 1 เรื่องคะ คือเบอร์ที่ใช้อยู่เป็นเบอร์ที่มากับเครื่อง c3 ฟรี 3 เดือนอะคะ  อยากถามว่าจะสเมารถเปลี่ยนโปรการโทร และซื้อแพคเก็จอินเอตร์เน็ต ได้มั้ยคะ จะมีผลต่อโปรฟรี 3 เดือนมั้ย รบกวนด้วยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 15:34
    •   
    • Reply

    cc มาดูแล คุณ kamajang แล้วค่ะ กรณที่ไม่สามารถใช้งาน ovi ได้ แนะนำติดต่อ NOKIA CARE LINE 022552111 หรือลูกค้าสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ NOKIA care ได้เลยนะคะ




  • kamajang

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-12-10 16:27
    •   
    • Reply

    ขอบคุณนะคะ โทรไปถามมาแล้วเค้าบอกว่าให้เข้าโดยการพิมพ์ผ่านหน้าเว็บคะ ก็เข้าได้นะคะ แต่ตอนนี้มีปัญหาอยากสอบถามอีก 1 เรื่องคะ คือเบอร์ที่ใช้อยู่เป็นเบอร์ที่มากับเครื่อง c3 ฟรี 3 เดือนอะคะ  อยากถามว่าจะสเมารถเปลี่ยนโปรการโทร และซื้อแพคเก็จอินเอตร์เน็ต ได้มั้ยคะ จะมีผลต่อโปรฟรี 3 เดือนมั้ย รบกวนด้วยนะคะ

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 17-12-10 17:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณkamajang  สบายใจได้นะคะ สามารถสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มได้ค่ะ   หากเปลี่ยนโปรโมชั่นออกเป็นโปรอื่น สิทธิ์ Free Nokia Messaging ยังใช้ได้อยู่ จนครบ 3 เดือน นะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 17-12-10 17:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณkamajang  สบายใจได้นะคะ สามารถสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มได้ค่ะ   หากเปลี่ยนโปรโมชั่นออกเป็นโปรอื่น สิทธิ์ Free Nokia Messaging ยังใช้ได้อยู่ จนครบ 3 เดือน นะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 17-12-10 17:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณkamajang  สบายใจได้นะคะ สามารถสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มได้ค่ะ   หากเปลี่ยนโปรโมชั่นออกเป็นโปรอื่น สิทธิ์ Free Nokia Messaging ยังใช้ได้อยู่ จนครบ 3 เดือน นะคะ



  • suangsuda

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 20-03-12 16:43
    •   
    • Reply

    คือ ovi store ใช้งานไม่ได้
    เมื่อกดเข้าไปแล้ว  จะมีเกมส์หรือแอฟพิเคชั่นให้ดาวน์โหลด
    พอกดเข้าไปที่แอฟพิเคชั่นนั้นก็ขึ้นว่า ''ไม่สามารถเปิดเพจนี้  ตรวจสอบการเชื่อมต่อ หรือลองอีกครั้ง''
    เป็นแบบนี้ทุกอันเลย  จะดาวน์โหลดอะไรก็ไม่ได้เลย

    อัพเดต Ovi  ใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
    ต้องทำยังไงคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 20-03-12 18:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


     กรณีที่ไม่สามารถใช้งาน ovi ได้ แนะนำติดต่อ NOKIA CARE LINE 022552111 หรือสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ NOKIA care ได้เลยนะคะฃ



    ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 20-03-12 18:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


     กรณีที่ไม่สามารถใช้งาน ovi ได้ แนะนำติดต่อ NOKIA CARE LINE 022552111 หรือสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ NOKIA care ได้เลยนะคะฃ



    ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 20-03-12 18:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


     กรณีที่ไม่สามารถใช้งาน ovi ได้ แนะนำติดต่อ NOKIA CARE LINE 022552111 หรือสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ NOKIA care ได้เลยนะคะฃ



    ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ



  • suangsuda

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 20-03-12 16:43
    •   
    • Reply

    คือ ovi store ใช้งานไม่ได้
    เมื่อกดเข้าไปแล้ว  จะมีเกมส์หรือแอฟพิเคชั่นให้ดาวน์โหลด
    พอกดเข้าไปที่แอฟพิเคชั่นนั้นก็ขึ้นว่า ''ไม่สามารถเปิดเพจนี้  ตรวจสอบการเชื่อมต่อ หรือลองอีกครั้ง''
    เป็นแบบนี้ทุกอันเลย  จะดาวน์โหลดอะไรก็ไม่ได้เลย

    อัพเดต Ovi  ใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
    ต้องทำยังไงคะ



  • suangsuda

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 20-03-12 16:43
    •   
    • Reply

    คือ ovi store ใช้งานไม่ได้
    เมื่อกดเข้าไปแล้ว  จะมีเกมส์หรือแอฟพิเคชั่นให้ดาวน์โหลด
    พอกดเข้าไปที่แอฟพิเคชั่นนั้นก็ขึ้นว่า ''ไม่สามารถเปิดเพจนี้  ตรวจสอบการเชื่อมต่อ หรือลองอีกครั้ง''
    เป็นแบบนี้ทุกอันเลย  จะดาวน์โหลดอะไรก็ไม่ได้เลย

    อัพเดต Ovi  ใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
    ต้องทำยังไงคะ



  • arnonpvk

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 02-02-11 23:18
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เข้าไปใน ovi store ไม่ได้
    จะขึ้นหน้าจอที่ 1.ว่า มีอัพเดทร้านค้าใน v.2.04.00038   พอเข้าแล้ว
    จะขึ้นหน้าจอที่ 2. บอกว่า การอัพเดทที่จำเป็นล้มเหลว และให้ลองอีกครั้ง
    จะขึ้นหน้าจอที่ 2 ตลอด เลยต้องออกจาก ovi
    ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างแนะนำด้วยครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 03-02-11 10:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เนื่องจากหมายเลขของคุณปิดการใช้งาน EDGE/GPRS อยู่นะคะทำให้ไม่สามารถ Connect ได้ค่ะ 

    เพียงเปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2#  โทรออก และทดสอบเชื่อมต่อ OVI ใหม่อีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 03-02-11 10:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เนื่องจากหมายเลขของคุณปิดการใช้งาน EDGE/GPRS อยู่นะคะทำให้ไม่สามารถ Connect ได้ค่ะ 

    เพียงเปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2#  โทรออก และทดสอบเชื่อมต่อ OVI ใหม่อีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 03-02-11 10:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เนื่องจากหมายเลขของคุณปิดการใช้งาน EDGE/GPRS อยู่นะคะทำให้ไม่สามารถ Connect ได้ค่ะ 

    เพียงเปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2#  โทรออก และทดสอบเชื่อมต่อ OVI ใหม่อีกครั้งค่ะ



  • arnonpvk

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 02-02-11 23:18
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เข้าไปใน ovi store ไม่ได้
    จะขึ้นหน้าจอที่ 1.ว่า มีอัพเดทร้านค้าใน v.2.04.00038   พอเข้าแล้ว
    จะขึ้นหน้าจอที่ 2. บอกว่า การอัพเดทที่จำเป็นล้มเหลว และให้ลองอีกครั้ง
    จะขึ้นหน้าจอที่ 2 ตลอด เลยต้องออกจาก ovi
    ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างแนะนำด้วยครับ



  • arnonpvk

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 02-02-11 23:18
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เข้าไปใน ovi store ไม่ได้
    จะขึ้นหน้าจอที่ 1.ว่า มีอัพเดทร้านค้าใน v.2.04.00038   พอเข้าแล้ว
    จะขึ้นหน้าจอที่ 2. บอกว่า การอัพเดทที่จำเป็นล้มเหลว และให้ลองอีกครั้ง
    จะขึ้นหน้าจอที่ 2 ตลอด เลยต้องออกจาก ovi
    ควรจะต้องทำอย่างไรบ้างแนะนำด้วยครับ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่