select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: โทรติดต่อ 1148 โอนไป 1175 แถมให้กดเบอร์ 2-3 รอบ คืออะไร

  • chanchomphu

    Newbie

    Post: 3

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 13-12-10 18:04
    •   

    เรื่องมีอยุ่ว่า ใช้เน็ตซิมวันทูคอลอยู่เพ็กเกจ 99 30ช.ม. แต่เดือนที่แล้วมีเหตุต้องออนไลน์ เลยต้องซื้อเพกเกจเพิ่ม เลยซื้อเพิ่มอีก 100 20ช.ม. ผ่านมา 1 เดือน มีแมสเสจเข้ามาบอกว่าเงินไม่พอ ก็เลยต้องการยกเลิก เข้าไปที่บริการออไลน์แล้ว หาส่วนการยกเลิกบริการเสริมไม่เจอ (รึไม่มี) ตัดสินใจใช้เบอร์วันทูคอลโทรไป 1175 โทรไประบบให้กดเบอร์โทร(จำได้ว่าลงทะเบียนผุ้ใช้ซิมไปแล้ว??) แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ติดต่อพนักงานกด 0... เราก็กด มีเมนูให้เลือกเรื่องที่จะแจ้งอีก เฮ่อ (ยุ่งยากว่าเน็ตอีก) เลยเปลี่ยนใจใช้่ เบอร์จดทะเบียนปรึกษา CC ดีกว่า

    ใช้เบอร์จดทะเบียนโทร :: เมื่อก่อนกดโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1148 ก็เร็วดีไม่มีปัญหา วันนี้กดไป 1148 มาตกใจที่ให้กดเบอร์โทร !!! เบอร์จดทะเบียนนี่นา.... ทำไม!! อะไร?? ยังไง!? เหมือนตอนใช้วันทูคอลโทรไปเลย (รึ..เดือนนี้ไปจ่ายตังช้า ระบบงอลอย่างแรง) ก็กดเบอร์ไป  โอนเข้า 1175 แต่ก็ไม่เป็นไรเสียงระบบตอบรับเริ่มเพ้อเจ้อเหมือนตอนใช้่วันทูคอลโทรไป แล้วก็ให้กดเบอร์โทรอีกรอบ...(เวรกรรมอีกละ ถ้าผมจำเบอร์ไม่ได้ก็ไม่ต้องคุยกันเลยใช่ใหม?) คุยกับพนักงานเสร็จ(น้องพนักงานคุยดีน่ารักมากครับดำเนินการติดต่อวันทูคอลและยกเลิกทันทีหลังจากวางสาย) พนักงานก็แจ้งให้เรากดให้คะแนนก็รอ ให้กดเบอร์อีก......-*- เรามันคนใจง่าย เค้าให้กดก็กด ไม่ได้ถามความพึงพอใจในการใช้บริการนะ ระบบถามว่าจะชวนเพื่อมาใช้บริการไหม....(กะจะกดไม่พึงพอใจบริการก็กะไรอยู่ น้องเค้าไม่ได้ทำไรผิด) กรรมเป็นครั้งแรกที่โทรเข้าCC แล้วรู้สึกเบื่อ 
         อะไรกันนักกันหนา ฐานข้อมูลมีปัญหารึครับ ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ไหวนะครับกดทีฟังที กว่าจะได้วางสาย

    แนะนำวิธีการยกเลิกบริการเสริมของวันทูคอลด้วยครับ แบบไม่ต้องโทรเข้า CC

    เพื่อนฝากมาถามว่าใช้ ระบบ D จะย้่ายมาเป็นวันทูคอลต้องทำไงบ้างครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65500

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 13-12-10 18:23
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกและความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนี้หากคุณ chanchomphu ต้องการยกเลิกบริการเสริม Pakage ที่สมัครเพิ่มเติมมา คุณสามารถกด *138 ได้นะคะ หรือจะติดต่อผ่านช่องทางนี้ให้ CC ดำเนินการได้เช่นกันค่ะ หรือสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์บริการ iCall ได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html

    สำหรับการเปลี่ยนเครือข่ายโดยใช้งานหมายเลขเดิม หากใช้งานระบบเดิมเป็นจดทะเบียนสามารถติดต่อได้เลยนะคะ แต่หากเป็นระบบเติมเงินจะต้องมีการติดต่อขอแสดงตนการใช้งาน SIM Card กับผู้ให้บริการรายเดิมก่อนค่ะ โดยสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางดังนี้

    - AIS Shop 4 สาขาสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต, สยามพารากอน, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางกะปิ
    - Telewiz 1 สาขา คือ สาขามาบุญครอง ชั้น 1 ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65500

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 13-12-10 18:23
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกและความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนี้หากคุณ chanchomphu ต้องการยกเลิกบริการเสริม Pakage ที่สมัครเพิ่มเติมมา คุณสามารถกด *138 ได้นะคะ หรือจะติดต่อผ่านช่องทางนี้ให้ CC ดำเนินการได้เช่นกันค่ะ หรือสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์บริการ iCall ได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html

    สำหรับการเปลี่ยนเครือข่ายโดยใช้งานหมายเลขเดิม หากใช้งานระบบเดิมเป็นจดทะเบียนสามารถติดต่อได้เลยนะคะ แต่หากเป็นระบบเติมเงินจะต้องมีการติดต่อขอแสดงตนการใช้งาน SIM Card กับผู้ให้บริการรายเดิมก่อนค่ะ โดยสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางดังนี้

    - AIS Shop 4 สาขาสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต, สยามพารากอน, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางกะปิ
    - Telewiz 1 สาขา คือ สาขามาบุญครอง ชั้น 1 ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65500

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 13-12-10 18:23
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกและความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนี้หากคุณ chanchomphu ต้องการยกเลิกบริการเสริม Pakage ที่สมัครเพิ่มเติมมา คุณสามารถกด *138 ได้นะคะ หรือจะติดต่อผ่านช่องทางนี้ให้ CC ดำเนินการได้เช่นกันค่ะ หรือสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์บริการ iCall ได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html

    สำหรับการเปลี่ยนเครือข่ายโดยใช้งานหมายเลขเดิม หากใช้งานระบบเดิมเป็นจดทะเบียนสามารถติดต่อได้เลยนะคะ แต่หากเป็นระบบเติมเงินจะต้องมีการติดต่อขอแสดงตนการใช้งาน SIM Card กับผู้ให้บริการรายเดิมก่อนค่ะ โดยสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางดังนี้

    - AIS Shop 4 สาขาสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต, สยามพารากอน, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางกะปิ
    - Telewiz 1 สาขา คือ สาขามาบุญครอง ชั้น 1 ค่ะ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่