select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ซิมหาย

  • thanya

    Newbie

    Post: 1

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 02-11-10 21:28
    •   

    ซิม 1-2 call แบบเติมเงินหายค่ะ อยากขอซิมใหม่แต่ว่าเบอร์เดิมได้หรือเปล่าค่ะ
    ใช้มานานแล้ว



  • aung

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-10 16:09
    •   
    • Reply

    ถ้าซิมหายแล้วโปรโมชั่นจะเหมือนเดิมไหมน่ะ


  • aung

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-10 16:09
    •   
    • Reply

    ถ้าซิมหายแล้วโปรโมชั่นจะเหมือนเดิมไหมน่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-11-10 22:47
    •   
    • Reply

    ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สามารถรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ  ก่อนอื่นระงับสัญญาณก่อนนะคะเพื่อปัองกันยอดเงินหายสามารถระงับบริการผ่านทางนี้ได้นะคะ เพียงระบุความเป็นเจ้าของดังนี้นะคะ
    1.เติมเงินครั้งสุดท้ายเมื่อไรคะ
    2.ปัจจุบันมีบริการเพลงรอสายหรือไม่หลังจากได้รับข้อมูลถูกต้องแล้วจะรีบดำเนินการระงับด่วนเลยค่ะ  หลังจากนั้น นำบัตรประชาชนติดต่อรับซิมเบอร์เดิมได้ที่เอไอเอสช็อปและร้านเทเลวิซทุกสาขาค่ะ



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-11 20:36
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊...


    หนูทัมโทสับหาย* อ่ คร๊
    แต่..โทปัยมันยางติดยุว คร๊   (( แต่.. ม๊ มีคนรับ ))





    คือ..หนูอยากระงับซิมเท่หาย* อ่ คร๊
    แต่ หนูอยากดั๊ย ยซิมเท่เปนเบอเดิม* คืน อ่ คร๊
    หนูจาทัมยางใงดีคร๊ ??





    ช่วยตอบกลับหน่อยนะคร๊
    T___________________T
    ชั่ยมานาน* แร๊ว อยากดั๊ยเบอเดิม



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-11 20:36
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊...


    หนูทัมโทสับหาย* อ่ คร๊
    แต่..โทปัยมันยางติดยุว คร๊   (( แต่.. ม๊ มีคนรับ ))





    คือ..หนูอยากระงับซิมเท่หาย* อ่ คร๊
    แต่ หนูอยากดั๊ย ยซิมเท่เปนเบอเดิม* คืน อ่ คร๊
    หนูจาทัมยางใงดีคร๊ ??





    ช่วยตอบกลับหน่อยนะคร๊
    T___________________T
    ชั่ยมานาน* แร๊ว อยากดั๊ยเบอเดิม



  • PeaT

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-11 18:27
    •   
    • Reply

    ซิมหายแบบเติมเงินอะครับ ระงับการใช้งานให้หน่อยครับ!

    ผมหายเป็นครั้งที่2 ถ้าขอซิมใหม่แล้วจะเสียค่าบริการอะไรหรือปล่าวครับ!








  • PeaT

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 08-07-11 16:51
    •   
    • Reply

    น่าจะ 20 บาทนะครับ

    เคยทำซิมหายแล้วไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมมาครั้งหนึ่งแล้วครับ





  • PeaT

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-11 18:27
    •   
    • Reply

    ซิมหายแบบเติมเงินอะครับ ระงับการใช้งานให้หน่อยครับ!

    ผมหายเป็นครั้งที่2 ถ้าขอซิมใหม่แล้วจะเสียค่าบริการอะไรหรือปล่าวครับ!








  • PeaT

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 08-07-11 16:51
    •   
    • Reply

    น่าจะ 20 บาทนะครับ

    เคยทำซิมหายแล้วไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมมาครั้งหนึ่งแล้วครับ





  • mayana

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 20-09-11 15:19
    •   
    • Reply

    ถ้าซิมหายมา 5 ปีแล้ว  ยังขอเบอร์เดิมได้อยู่มั้ยคะ


  • mayana

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 20-09-11 15:19
    •   
    • Reply

    ถ้าซิมหายมา 5 ปีแล้ว  ยังขอเบอร์เดิมได้อยู่มั้ยคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-11-10 22:47
    •   
    • Reply

    ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สามารถรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ  ก่อนอื่นระงับสัญญาณก่อนนะคะเพื่อปัองกันยอดเงินหายสามารถระงับบริการผ่านทางนี้ได้นะคะ เพียงระบุความเป็นเจ้าของดังนี้นะคะ
    1.เติมเงินครั้งสุดท้ายเมื่อไรคะ
    2.ปัจจุบันมีบริการเพลงรอสายหรือไม่หลังจากได้รับข้อมูลถูกต้องแล้วจะรีบดำเนินการระงับด่วนเลยค่ะ  หลังจากนั้น นำบัตรประชาชนติดต่อรับซิมเบอร์เดิมได้ที่เอไอเอสช็อปและร้านเทเลวิซทุกสาขาค่ะ



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 20-01-11 19:13
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊..
    งั้นนู๋ ข ระงับกานใช้งานแบบชั่วคราว
    เบอ 080-7234003 หน่อยคร๊


    ช่วยหน่อยน๊ คร๊



  • 40500

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 31-03-12 21:42
    •   
    • Reply

    ซิมหายอ่ะครับ  089-9561994 ครับ
    ตอนนี้ใช้ โปร โทรถูกทุกเวลา12ชม  อ่ะครับ
    เติมเงินล่าสุดน่าจะ30บาท  ขอระงับเบอร์ให้หน่อยครับ

    ปล. อยากทราบว่าtelewisที่ใกล้กลับ ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี อยู่ที่ไหนเหรอครับ  จะไปติดต่อรับซิมใหม่



  • 40500

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 31-03-12 21:42
    •   
    • Reply

    ซิมหายอ่ะครับ  089-9561994 ครับ
    ตอนนี้ใช้ โปร โทรถูกทุกเวลา12ชม  อ่ะครับ
    เติมเงินล่าสุดน่าจะ30บาท  ขอระงับเบอร์ให้หน่อยครับ

    ปล. อยากทราบว่าtelewisที่ใกล้กลับ ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี อยู่ที่ไหนเหรอครับ  จะไปติดต่อรับซิมใหม่



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • แก้ไขเมื่อ : 11-11-12 15:02
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:00
    •   
    • Reply

    แจ้งซิมหาย หมายเลข 0856222120
    อยากขอระงับไว้ก่อนคับ
    ไม่มีเวลาไปขอซิมใหม่อ่าคับ



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:40
    •   
    • Reply

    คุณสามารถขอรับซิมการ์ดใหม่ได้ ภายในวันที่ 10/09/2011

    งง เล็กน้อย



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:51
    •   
    • Reply

    1.  เปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหนคะ
        :โทรศัพท์ครับ
    2.  สมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
        :ไม่ได้สมัครครับ
    3.  ใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่  ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ
        :ไม่ได้โอนเงิน / โอนวัน
    หายมาประมาณเดือนกว่าละครับไม่มีเวลาแจ้งเลยครับ



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 16:18
    •   
    • Reply

    จัดส่งทางไปรษณีย์ได้ป่าวครับ
    ไม่มีเวลาเลยครับเลิกงานค่ำครับศูนย์คงปิดพอดี
    ช่วยทีนะครับจัดส่งที



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-11 20:36
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊...


    หนูทัมโทสับหาย* อ่ คร๊
    แต่..โทปัยมันยางติดยุว คร๊   (( แต่.. ม๊ มีคนรับ ))





    คือ..หนูอยากระงับซิมเท่หาย* อ่ คร๊
    แต่ หนูอยากดั๊ย ยซิมเท่เปนเบอเดิม* คืน อ่ คร๊
    หนูจาทัมยางใงดีคร๊ ??





    ช่วยตอบกลับหน่อยนะคร๊
    T___________________T
    ชั่ยมานาน* แร๊ว อยากดั๊ยเบอเดิม


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 06-01-11 20:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    แจ้งข้อมูลผ่านหน้านี้แล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=1269&ac=finc#61


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 06-01-11 20:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    แจ้งข้อมูลผ่านหน้านี้แล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=1269&ac=finc#61


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 06-01-11 20:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    แจ้งข้อมูลผ่านหน้านี้แล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=1269&ac=finc#61



  • aung

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-10 16:09
    •   
    • Reply

    ถ้าซิมหายแล้วโปรโมชั่นจะเหมือนเดิมไหมน่ะ

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-11-10 17:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    โทรโมชั่นเหมือนเดิมนะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-11-10 17:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    โทรโมชั่นเหมือนเดิมนะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-11-10 17:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    โทรโมชั่นเหมือนเดิมนะคะ



  • pattarapon

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 11-03-11 20:54
    •   
    • Reply

    อยากได้ซิมเบอร์ 0895768833 คืน อ่ะครับ แจ้งซิมหายแล้วไปรับที่ไหนครับ มีค่าบริการเท่าไหร่ครับ ซิมนี้เคยแจ้งหายแล้วเป็นชื่อของคุณพ่อผม เวลาไปรับได้เอาบัตรประชาชนของคุณพ่อไปไหมครับ
      



  • pattarapon

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 11-03-11 20:54
    •   
    • Reply

    อยากได้ซิมเบอร์ 0895768833 คืน อ่ะครับ แจ้งซิมหายแล้วไปรับที่ไหนครับ มีค่าบริการเท่าไหร่ครับ ซิมนี้เคยแจ้งหายแล้วเป็นชื่อของคุณพ่อผม เวลาไปรับได้เอาบัตรประชาชนของคุณพ่อไปไหมครับ
      



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 16-01-11 20:33
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊
    หนูทัมซิมหาย*
    ถ้าเกิดจาระงับกานชั้ยงาน




    แร๊วปัย ข ซิมหมั่ย (เบอเดิม )
    จาดั๊ยคืนใม๊คร๊ ?


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 16-01-11 21:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากซิมการ์ดหาย สามารถขอระงับสัญญาณชั่วคราวและขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ ใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ

    แนะนำติดต่อระงับสัญญาณได้ที่บริการ iCall ค่ะ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  ค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 16-01-11 21:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากซิมการ์ดหาย สามารถขอระงับสัญญาณชั่วคราวและขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ ใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ

    แนะนำติดต่อระงับสัญญาณได้ที่บริการ iCall ค่ะ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  ค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 16-01-11 21:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากซิมการ์ดหาย สามารถขอระงับสัญญาณชั่วคราวและขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ ใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ

    แนะนำติดต่อระงับสัญญาณได้ที่บริการ iCall ค่ะ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  ค่ะ



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 20-01-11 19:13
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊..
    งั้นนู๋ ข ระงับกานใช้งานแบบชั่วคราว
    เบอ 080-7234003 หน่อยคร๊


    ช่วยหน่อยน๊ คร๊


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 20-01-11 20:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากต้องการให้เอไอเอสดำเนินการให้ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ดังนี้ค่ะ

    1. เติมเงินครั้งสุดท้าย ราคาเท่าไหร่  
    2. ปัจจุบันมี Internet Package อยู่หรือไม่

    หรือจะแจ้งข้อมูลโดยตรงที่ บริการ iCall เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ทันที ได้เช่นกันนะคะ 



    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 20-01-11 20:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากต้องการให้เอไอเอสดำเนินการให้ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ดังนี้ค่ะ

    1. เติมเงินครั้งสุดท้าย ราคาเท่าไหร่  
    2. ปัจจุบันมี Internet Package อยู่หรือไม่

    หรือจะแจ้งข้อมูลโดยตรงที่ บริการ iCall เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ทันที ได้เช่นกันนะคะ 



    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 20-01-11 20:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากต้องการให้เอไอเอสดำเนินการให้ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ดังนี้ค่ะ

    1. เติมเงินครั้งสุดท้าย ราคาเท่าไหร่  
    2. ปัจจุบันมี Internet Package อยู่หรือไม่

    หรือจะแจ้งข้อมูลโดยตรงที่ บริการ iCall เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ทันที ได้เช่นกันนะคะ 




  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • แก้ไขเมื่อ : 11-11-12 15:02
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:00
    •   
    • Reply

    แจ้งซิมหาย หมายเลข 0856222120
    อยากขอระงับไว้ก่อนคับ
    ไม่มีเวลาไปขอซิมใหม่อ่าคับ


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    เอไอเอสขอแสดงความเสียใจกรณีที่โทรศัพท์เคลื่อนที่สูญหายนะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ  CC ยินดีดำเนินการให้  โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ดังนี้

    1.  เปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหนคะ
    2.  สมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    3.  ใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่  ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ
     
    หากตรวจสอบข้อมูลถูกต้อง จะทำการระงับสัญญาณให้ภายใน 30 นาที  และคุณสามารถขอรับซิมการ์ดใหม่ได้ ภายในวันที่ 10/09/2013 พร้อมรับวันสะสมและยอดเงินเดิมค่ะ หลังจากติดต่อขอรับซิมใหม่สามารถใช้งานได้ภายใน 30 นาที  


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    เอไอเอสขอแสดงความเสียใจกรณีที่โทรศัพท์เคลื่อนที่สูญหายนะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ  CC ยินดีดำเนินการให้  โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ดังนี้

    1.  เปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหนคะ
    2.  สมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    3.  ใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่  ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ
     
    หากตรวจสอบข้อมูลถูกต้อง จะทำการระงับสัญญาณให้ภายใน 30 นาที  และคุณสามารถขอรับซิมการ์ดใหม่ได้ ภายในวันที่ 10/09/2013 พร้อมรับวันสะสมและยอดเงินเดิมค่ะ หลังจากติดต่อขอรับซิมใหม่สามารถใช้งานได้ภายใน 30 นาที  


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    เอไอเอสขอแสดงความเสียใจกรณีที่โทรศัพท์เคลื่อนที่สูญหายนะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ  CC ยินดีดำเนินการให้  โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ดังนี้

    1.  เปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหนคะ
    2.  สมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    3.  ใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่  ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ
     
    หากตรวจสอบข้อมูลถูกต้อง จะทำการระงับสัญญาณให้ภายใน 30 นาที  และคุณสามารถขอรับซิมการ์ดใหม่ได้ ภายในวันที่ 10/09/2013 พร้อมรับวันสะสมและยอดเงินเดิมค่ะ หลังจากติดต่อขอรับซิมใหม่สามารถใช้งานได้ภายใน 30 นาที  



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:40
    •   
    • Reply

    คุณสามารถขอรับซิมการ์ดใหม่ได้ ภายในวันที่ 10/09/2011

    งง เล็กน้อย



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:51
    •   
    • Reply

    1.  เปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหนคะ
        :โทรศัพท์ครับ
    2.  สมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
        :ไม่ได้สมัครครับ
    3.  ใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่  ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ
        :ไม่ได้โอนเงิน / โอนวัน
    หายมาประมาณเดือนกว่าละครับไม่มีเวลาแจ้งเลยครับ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 16:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาค่ะ  CC  ทำการระงับสัญญาณให้มีผลทันที และคุณสามารถติดต่อรับซิมการ์ดได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซภายใน  10/09/2013 โดยใช้บัตรประชาชนเท่านั้น ใช้งานได้ภายใน  30 นาทีค่ะ 


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 16:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาค่ะ  CC  ทำการระงับสัญญาณให้มีผลทันที และคุณสามารถติดต่อรับซิมการ์ดได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซภายใน  10/09/2013 โดยใช้บัตรประชาชนเท่านั้น ใช้งานได้ภายใน  30 นาทีค่ะ 


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 16:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาค่ะ  CC  ทำการระงับสัญญาณให้มีผลทันที และคุณสามารถติดต่อรับซิมการ์ดได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซภายใน  10/09/2013 โดยใช้บัตรประชาชนเท่านั้น ใช้งานได้ภายใน  30 นาทีค่ะ 



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 16:18
    •   
    • Reply

    จัดส่งทางไปรษณีย์ได้ป่าวครับ
    ไม่มีเวลาเลยครับเลิกงานค่ำครับศูนย์คงปิดพอดี
    ช่วยทีนะครับจัดส่งที


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 17:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1



    CC ขออภัยที่ไม่สามารถทำการจัดส่งซิมการ์ดให้ได้นะคะ   เนื่องจากเป็นการป้องการสิทธิ์การแอบอ้างจากผู้อื่น จึงแนะนำเป็นการติดต่อรับซิมการ์ดที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซใกล้บ้านได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 17:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1



    CC ขออภัยที่ไม่สามารถทำการจัดส่งซิมการ์ดให้ได้นะคะ   เนื่องจากเป็นการป้องการสิทธิ์การแอบอ้างจากผู้อื่น จึงแนะนำเป็นการติดต่อรับซิมการ์ดที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซใกล้บ้านได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 17:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1



    CC ขออภัยที่ไม่สามารถทำการจัดส่งซิมการ์ดให้ได้นะคะ   เนื่องจากเป็นการป้องการสิทธิ์การแอบอ้างจากผู้อื่น จึงแนะนำเป็นการติดต่อรับซิมการ์ดที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซใกล้บ้านได้เลยค่ะ 



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 21:39
    •   
    • Reply

    จัมม๊ดั๊ยอ่คร๊

    แต่ว่า..
    ซิมของนู๋ จาสมัคร เอไอเอสวันเกิด*
    วั๊ย อ่ คร๊ พอจาชั้ยดั๊ยใม๊ คร๊ ?



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 21:40
    •   
    • Reply

    ช่วยหน่อย ณ๊ คร๊


  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 21:39
    •   
    • Reply

    จัมม๊ดั๊ยอ่คร๊

    แต่ว่า..
    ซิมของนู๋ จาสมัคร เอไอเอสวันเกิด*
    วั๊ย อ่ คร๊ พอจาชั้ยดั๊ยใม๊ คร๊ ?



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 21:40
    •   
    • Reply

    ช่วยหน่อย ณ๊ คร๊


  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • แก้ไขเมื่อ : 11-11-12 15:02
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:00
    •   
    • Reply

    แจ้งซิมหาย หมายเลข 0856222120
    อยากขอระงับไว้ก่อนคับ
    ไม่มีเวลาไปขอซิมใหม่อ่าคับ



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:40
    •   
    • Reply

    คุณสามารถขอรับซิมการ์ดใหม่ได้ ภายในวันที่ 10/09/2011

    งง เล็กน้อย



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:51
    •   
    • Reply

    1.  เปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหนคะ
        :โทรศัพท์ครับ
    2.  สมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
        :ไม่ได้สมัครครับ
    3.  ใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่  ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ
        :ไม่ได้โอนเงิน / โอนวัน
    หายมาประมาณเดือนกว่าละครับไม่มีเวลาแจ้งเลยครับ



  • eXisTZa

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 16:18
    •   
    • Reply

    จัดส่งทางไปรษณีย์ได้ป่าวครับ
    ไม่มีเวลาเลยครับเลิกงานค่ำครับศูนย์คงปิดพอดี
    ช่วยทีนะครับจัดส่งที



  • PeaT

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-11 18:27
    •   
    • Reply

    ซิมหายแบบเติมเงินอะครับ ระงับการใช้งานให้หน่อยครับ!

    ผมหายเป็นครั้งที่2 ถ้าขอซิมใหม่แล้วจะเสียค่าบริการอะไรหรือปล่าวครับ!







    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 03:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    0857009xxx ใช่หรือไม่คะ  ถ้าใช่ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อระงับสัญญาณด้วยค่ะ
    1.เติมเงินครั้งสุดท้าย ราคาเท่าไหร่  
    2.เคยเปลี่ยน SIM ใหม่เบอร์เดิมบ้างหรือไม่

    หรือจะติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS / เทเลวิซ ทุกสาขา นะคะ   http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html 


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 03:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    0857009xxx ใช่หรือไม่คะ  ถ้าใช่ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อระงับสัญญาณด้วยค่ะ
    1.เติมเงินครั้งสุดท้าย ราคาเท่าไหร่  
    2.เคยเปลี่ยน SIM ใหม่เบอร์เดิมบ้างหรือไม่

    หรือจะติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS / เทเลวิซ ทุกสาขา นะคะ   http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html 


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 03:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    0857009xxx ใช่หรือไม่คะ  ถ้าใช่ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อระงับสัญญาณด้วยค่ะ
    1.เติมเงินครั้งสุดท้าย ราคาเท่าไหร่  
    2.เคยเปลี่ยน SIM ใหม่เบอร์เดิมบ้างหรือไม่

    หรือจะติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS / เทเลวิซ ทุกสาขา นะคะ   http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html 



  • PeaT

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 08-07-11 16:51
    •   
    • Reply

    น่าจะ 20 บาทนะครับ

    เคยทำซิมหายแล้วไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมมาครั้งหนึ่งแล้วครับ




    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 19:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ระงับสัญญาณให้คุณ PeaT เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อ  AIS Shop หรือ ร้าน Telewiz ฟรีค่าบริการค่ะ โดยสามารถติดต่อขอรับซิมได้ก่อนวันที่ 15/05/2012 นะคะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 23:00

    Peat

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ขอบคุณครับ!


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 09-07-11 03:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ยินดีค่ะ 


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 19:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ระงับสัญญาณให้คุณ PeaT เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อ  AIS Shop หรือ ร้าน Telewiz ฟรีค่าบริการค่ะ โดยสามารถติดต่อขอรับซิมได้ก่อนวันที่ 15/05/2012 นะคะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 23:00

    Peat

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ขอบคุณครับ!


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 09-07-11 03:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ยินดีค่ะ 


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 19:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ระงับสัญญาณให้คุณ PeaT เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อ  AIS Shop หรือ ร้าน Telewiz ฟรีค่าบริการค่ะ โดยสามารถติดต่อขอรับซิมได้ก่อนวันที่ 15/05/2012 นะคะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 08-07-11 23:00

    Peat

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ขอบคุณครับ!


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 09-07-11 03:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ยินดีค่ะ 



  • 40500

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 31-03-12 21:42
    •   
    • Reply

    ซิมหายอ่ะครับ  089-9561994 ครับ
    ตอนนี้ใช้ โปร โทรถูกทุกเวลา12ชม  อ่ะครับ
    เติมเงินล่าสุดน่าจะ30บาท  ขอระงับเบอร์ให้หน่อยครับ

    ปล. อยากทราบว่าtelewisที่ใกล้กลับ ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี อยู่ที่ไหนเหรอครับ  จะไปติดต่อรับซิมใหม่


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 31-03-12 21:45

    40500

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    จะได้เบอร์เดิมใช่มั้ยครับ  แล้วต้องเอาสำเนาบัตรประชาชนไป  หรือว่าบัตรประชาชนไปอย่างเดียวก็พอครับ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 01-04-12 10:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขณะนี้ได้ทำการระงับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะครับและในการขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมสามารถทำรายการได้ที่AIS Shopหรือ Telewiz Shopทุกสาขา CCขอแนะนำ Telewiz Shop เอส พี โฟน สาขาพนัสนิคม ถ. ศรีกุญชรต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคมชลบุรี   ( 0-3846-1294 0-3846-1704 ) เปิดให้บริการ   08.00-18.00 น. นำเพียงบัตรประชาชนไปแสดงตนผู้ใช้งานก็ได้ครับผม  ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 31-03-12 21:45

    40500

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    จะได้เบอร์เดิมใช่มั้ยครับ  แล้วต้องเอาสำเนาบัตรประชาชนไป  หรือว่าบัตรประชาชนไปอย่างเดียวก็พอครับ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 01-04-12 10:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขณะนี้ได้ทำการระงับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะครับและในการขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมสามารถทำรายการได้ที่AIS Shopหรือ Telewiz Shopทุกสาขา CCขอแนะนำ Telewiz Shop เอส พี โฟน สาขาพนัสนิคม ถ. ศรีกุญชรต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคมชลบุรี   ( 0-3846-1294 0-3846-1704 ) เปิดให้บริการ   08.00-18.00 น. นำเพียงบัตรประชาชนไปแสดงตนผู้ใช้งานก็ได้ครับผม  ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 31-03-12 21:45

    40500

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    จะได้เบอร์เดิมใช่มั้ยครับ  แล้วต้องเอาสำเนาบัตรประชาชนไป  หรือว่าบัตรประชาชนไปอย่างเดียวก็พอครับ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 01-04-12 10:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ขณะนี้ได้ทำการระงับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะครับและในการขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมสามารถทำรายการได้ที่AIS Shopหรือ Telewiz Shopทุกสาขา CCขอแนะนำ Telewiz Shop เอส พี โฟน สาขาพนัสนิคม ถ. ศรีกุญชรต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคมชลบุรี   ( 0-3846-1294 0-3846-1704 ) เปิดให้บริการ   08.00-18.00 น. นำเพียงบัตรประชาชนไปแสดงตนผู้ใช้งานก็ได้ครับผม  ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-11-10 22:47
    •   
    • Reply

    ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สามารถรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ  ก่อนอื่นระงับสัญญาณก่อนนะคะเพื่อปัองกันยอดเงินหายสามารถระงับบริการผ่านทางนี้ได้นะคะ เพียงระบุความเป็นเจ้าของดังนี้นะคะ
    1.เติมเงินครั้งสุดท้ายเมื่อไรคะ
    2.ปัจจุบันมีบริการเพลงรอสายหรือไม่หลังจากได้รับข้อมูลถูกต้องแล้วจะรีบดำเนินการระงับด่วนเลยค่ะ  หลังจากนั้น นำบัตรประชาชนติดต่อรับซิมเบอร์เดิมได้ที่เอไอเอสช็อปและร้านเทเลวิซทุกสาขาค่ะ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 02-11-10 23:54

    vanquish1

    Newbie

    Post: 3

     x 0


    ถ้าบัตรประชาชน ไม่ได้จดทะเบียนซิม เป็นเจ้าของเบอร์ตั้งแต่ซื้อซิมมา จะสามารถรับซิมได้ไหมครับ
        คือแบบว่าซื้อจากร้านโทรศัพท์ทั่วไปแล้วเปิดใช้งานเลย


    ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 02-11-10 23:54

    vanquish1

    Newbie

    Post: 3

     x 0


    ถ้าบัตรประชาชน ไม่ได้จดทะเบียนซิม เป็นเจ้าของเบอร์ตั้งแต่ซื้อซิมมา จะสามารถรับซิมได้ไหมครับ
        คือแบบว่าซื้อจากร้านโทรศัพท์ทั่วไปแล้วเปิดใช้งานเลย


    ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-11-10 22:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ทาง Shop จะมีการตรวจสอบความเป็นเจ้าของเบอร์เพิ่มเติมค่ะ หากเป็นผู้ใช้งานจริง แสดงบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-11-10 22:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ทาง Shop จะมีการตรวจสอบความเป็นเจ้าของเบอร์เพิ่มเติมค่ะ หากเป็นผู้ใช้งานจริง แสดงบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 02-11-10 23:54

    vanquish1

    Newbie

    Post: 3

     x 0


    ถ้าบัตรประชาชน ไม่ได้จดทะเบียนซิม เป็นเจ้าของเบอร์ตั้งแต่ซื้อซิมมา จะสามารถรับซิมได้ไหมครับ
        คือแบบว่าซื้อจากร้านโทรศัพท์ทั่วไปแล้วเปิดใช้งานเลย


    ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-11-10 22:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ทาง Shop จะมีการตรวจสอบความเป็นเจ้าของเบอร์เพิ่มเติมค่ะ หากเป็นผู้ใช้งานจริง แสดงบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 21:39
    •   
    • Reply

    จัมม๊ดั๊ยอ่คร๊

    แต่ว่า..
    ซิมของนู๋ จาสมัคร เอไอเอสวันเกิด*
    วั๊ย อ่ คร๊ พอจาชั้ยดั๊ยใม๊ คร๊ ?



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 21:40
    •   
    • Reply

    ช่วยหน่อย ณ๊ คร๊

    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 31-01-11 10:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากไม่ทราบข้อมูลการใช้งาน  แนะนำติดต่อด้วยตนเองที่ AIS และ เทเลวิซ พร้อมบัตรประชาชน  เพื่อขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีค่ะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 31-01-11 10:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากไม่ทราบข้อมูลการใช้งาน  แนะนำติดต่อด้วยตนเองที่ AIS และ เทเลวิซ พร้อมบัตรประชาชน  เพื่อขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีค่ะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 31-01-11 10:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากไม่ทราบข้อมูลการใช้งาน  แนะนำติดต่อด้วยตนเองที่ AIS และ เทเลวิซ พร้อมบัตรประชาชน  เพื่อขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีค่ะ



  • pattarapon

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 11-03-11 20:54
    •   
    • Reply

    อยากได้ซิมเบอร์ 0895768833 คืน อ่ะครับ แจ้งซิมหายแล้วไปรับที่ไหนครับ มีค่าบริการเท่าไหร่ครับ ซิมนี้เคยแจ้งหายแล้วเป็นชื่อของคุณพ่อผม เวลาไปรับได้เอาบัตรประชาชนของคุณพ่อไปไหมครับ
      



  • mayana

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 20-09-11 15:19
    •   
    • Reply

    ถ้าซิมหายมา 5 ปีแล้ว  ยังขอเบอร์เดิมได้อยู่มั้ยคะ

    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 20-09-11 18:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    กรณีที่ซิมหายเป็นระยะเวลานานนั้น อาจจะไม่ได้รับเลขหมายเดิมนะคะ  ทั้งนี้หากเป็นหมายเลขที่ยังไม่มีการเปิดใช้งานใหม่ในระบบจดทะเบียน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาตรวจสอบได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 20-09-11 18:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    กรณีที่ซิมหายเป็นระยะเวลานานนั้น อาจจะไม่ได้รับเลขหมายเดิมนะคะ  ทั้งนี้หากเป็นหมายเลขที่ยังไม่มีการเปิดใช้งานใหม่ในระบบจดทะเบียน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาตรวจสอบได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 20-09-11 18:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    กรณีที่ซิมหายเป็นระยะเวลานานนั้น อาจจะไม่ได้รับเลขหมายเดิมนะคะ  ทั้งนี้หากเป็นหมายเลขที่ยังไม่มีการเปิดใช้งานใหม่ในระบบจดทะเบียน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาตรวจสอบได้นะคะ



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 16-01-11 20:33
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊
    หนูทัมซิมหาย*
    ถ้าเกิดจาระงับกานชั้ยงาน




    แร๊วปัย ข ซิมหมั่ย (เบอเดิม )
    จาดั๊ยคืนใม๊คร๊ ?



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 16-01-11 20:33
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊
    หนูทัมซิมหาย*
    ถ้าเกิดจาระงับกานชั้ยงาน




    แร๊วปัย ข ซิมหมั่ย (เบอเดิม )
    จาดั๊ยคืนใม๊คร๊ ?



  • NNNNNNT

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 20-01-11 19:13
    •   
    • Reply

    เพ่คร๊..
    งั้นนู๋ ข ระงับกานใช้งานแบบชั่วคราว
    เบอ 080-7234003 หน่อยคร๊


    ช่วยหน่อยน๊ คร๊





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่