select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ฝากเช็คหน่อยนะคับผม

  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 00:59
    •   

    พอีผมซ้อโทรศัพท์ N70 มาอะคับ แล้วใส่ซิม 12call ที่ผมใช้ปกติลงไปตอนแรกก็ใช้ได้ปกตินะคับ พอตอนเย็นผมไปตั้งค่าความปลอดภัยคับ ไปที่หรัส pin คับ จากนั้นเครื่องก็ให้ใส่รหัส puk คับ ซิมผมก็ถูกปฎิเสธคับ แล้วอย่างนี้เราจะต้องทำยังไงคับแต่ถ้าใส่ซิม 12call เบอร์อื่นลงไปก้อใช้ได้เหมือนปกตินะคับ คือเบอร์ที่เกิดปัญหาในที่นี้คือเบอร์ (081-3666867) คับ
    -ถ้าเกิดซิมนี้เสียเราสามารถดูเบอร์ในซิมได้มั้ยคับ
    -เหตุที่ซิมถูกปฎิเสธเพราะอะไรเหรอคับ
    -ผมจะต้องทำยังไงให้สามารถเอาเบอร์ในซิมนี้ออกมาได้คับ ไม่ว่าจะใส่เครื่องไหนก็ถูกปฎิเสธคับ
    ผมฝากด้วยนะคับ ขอคุณเป็นอย่างสูงคับ



  • flookky

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 26-10-10 00:05
    •   
    • Reply

    สวัสดี ค่ะ cell center 

                     หนูอยากทราบละเอียดเกี่ยวกับ ซิมการ์ดถูกปฎิเสธ หนูใช้มือถือ ของ Nokia 2700 class ซิม 12call   (0843635XXX)   หนูไปตั้งค่าความปลอดภัย ตั้งค่า รหัส PIN หนูใส่รหัสไปมีข้อความขึ้นมาว่า ใส่รหัสครั้งสุดท้าย พอใส่ไปอีกที  เครื่องก็ บอกว่าซิมการ์ดถูกปฎิเสธ ให้ใส่ รหัส PUK ซิมก็ถูกปฎิเสธ แล้วจะต้องทำยังไงค่ะ   แต่ถ้าใส่ซิม 12call เบอร์อื่นลงไปก้อใช้ได้ปกติ ซิมการ์ด (0843635XXX) ที่ถูกปฎิเสธ หนูคิดว่ามันคงต้องได้เปลียนซิมใหม่เบอร์เก่า (ใช่ไหมค่ะ) แล้วถ้าไปขอซิมใหม่นี้....ได้ที่ไหนอ่า

    - ต้องแจ้งติดต่อที่ไหน หนูต้องไปแจ้ง ด้วยตนเองหรือเปล่าค่ะ แล้วต้องไปแจ้งที่ศูนย์ใหญ่เลยหรือ ค่ะ  ณ ตอนนี้ หนู อยู่เชียงราย ( เรียนที่ ม.ราชภัฏเชียงราย )  ค่ะ

    - แล้วบอกเค้าไหมค่ะว่ามา แจ้งซิมการ์ดถูกปฎิเสธ เป็นอะไร .... 

    - แล้วถ้าได้ซิมใหม่มา มันจะเปิดใช้ได้เลยไหมค่ะ ข้อมูลอยู่ครบไหมค่ะ


    ขอบคุณพี่ๆ AIS ที่น่ารักมากค่ะ  ____ สวัสดีเจ้า



    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 08:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1


    คุณ flookky สามารถนำเพียงซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อที่ร้าน Telewiz เพื่อขอเปลี่ยนเป็นซิมใหม่เบอร์เดิมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆครับ กรณีที่ซิมการ์ดเสียจะไม่สามารถโอนถ่ายข้อมูลในซิมการ์ดใบเดิมมาซิมใหม่ได้ครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 09:14

    flookky

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    ขอบคุณมาก นะ สำหรับ คำแนะนำ

    สวัสดีค่ะ



    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 09:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1


    ยินดีให้บริการคุณ flookky เสมอจ้า


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 08:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1


    คุณ flookky สามารถนำเพียงซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อที่ร้าน Telewiz เพื่อขอเปลี่ยนเป็นซิมใหม่เบอร์เดิมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆครับ กรณีที่ซิมการ์ดเสียจะไม่สามารถโอนถ่ายข้อมูลในซิมการ์ดใบเดิมมาซิมใหม่ได้ครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 09:14

    flookky

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    ขอบคุณมาก นะ สำหรับ คำแนะนำ

    สวัสดีค่ะ



    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 09:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1


    ยินดีให้บริการคุณ flookky เสมอจ้า


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 08:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1


    คุณ flookky สามารถนำเพียงซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อที่ร้าน Telewiz เพื่อขอเปลี่ยนเป็นซิมใหม่เบอร์เดิมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆครับ กรณีที่ซิมการ์ดเสียจะไม่สามารถโอนถ่ายข้อมูลในซิมการ์ดใบเดิมมาซิมใหม่ได้ครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 09:14

    flookky

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    ขอบคุณมาก นะ สำหรับ คำแนะนำ

    สวัสดีค่ะ



    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 26-10-10 09:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1


    ยินดีให้บริการคุณ flookky เสมอจ้า



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 01:06
    •   
    • Reply

    ฝากด้วยนะคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 09:04
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะคุณ  AOFZAA

    จากข้อมูลที่คุณแจ้งมานั้น  สาเหตุที่ซิมการ์ดถูกปฏิเสธนั้น  เนื่องมาจากมีการตั้งรหัส PIN แล้วมีการใส่ PIN ผิดติดต่อกัน 3 ครั้ง จะขึ้น PUK หากกดผิดติดต่อกัน 10 ครั้งจะทำให้ SIM Card เสีย ซึ่งต้องเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่นะค่ะ   โดยคุณ AOFZAA สามารถนำซิมนี้พร้อมบัตรประชาชนติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่  AIS Shop และเทเลวิซทุสาขาค่ะ



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:39
    •   
    • Reply

    แล้วโปรโมรชั่นการใช้งานของเราละคับ จะเป็นยังไงคับผม  อีกอย่างเงินที่ค้างในซิมละคับจะหายมั้ยคับ  แล้วเบอร์ที่เราเก็บไว้ในซิมสามารถกู้คืนได้มั้ยคับผม
    ขอบคุณคับ



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:50
    •   
    • Reply

    ฝากหน่อยนะคับผม


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณอย่างสูงคับ


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 11:21
    •   
    • Reply

    เอไอเอส ง่ายสำหรับคุณ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 14:25
    •   
    • Reply

    สำหรับโปรโมชั่นและจำนวนเงินคงเหลือยังมีอยู่เช่นเดิมค่ะ  แต่หมายเลขที่อยู่ในซิมการ์ดหากไม่ได้มีการฝากข้อมูลไว้ที่ระบบจะไม่สามารถกู้คืนมาได้ค่ะ


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 01:06
    •   
    • Reply

    ฝากด้วยนะคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 09:04
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะคุณ  AOFZAA

    จากข้อมูลที่คุณแจ้งมานั้น  สาเหตุที่ซิมการ์ดถูกปฏิเสธนั้น  เนื่องมาจากมีการตั้งรหัส PIN แล้วมีการใส่ PIN ผิดติดต่อกัน 3 ครั้ง จะขึ้น PUK หากกดผิดติดต่อกัน 10 ครั้งจะทำให้ SIM Card เสีย ซึ่งต้องเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่นะค่ะ   โดยคุณ AOFZAA สามารถนำซิมนี้พร้อมบัตรประชาชนติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่  AIS Shop และเทเลวิซทุสาขาค่ะ



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:39
    •   
    • Reply

    แล้วโปรโมรชั่นการใช้งานของเราละคับ จะเป็นยังไงคับผม  อีกอย่างเงินที่ค้างในซิมละคับจะหายมั้ยคับ  แล้วเบอร์ที่เราเก็บไว้ในซิมสามารถกู้คืนได้มั้ยคับผม
    ขอบคุณคับ



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:50
    •   
    • Reply

    ฝากหน่อยนะคับผม


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณอย่างสูงคับ


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 11:21
    •   
    • Reply

    เอไอเอส ง่ายสำหรับคุณ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 14:25
    •   
    • Reply

    สำหรับโปรโมชั่นและจำนวนเงินคงเหลือยังมีอยู่เช่นเดิมค่ะ  แต่หมายเลขที่อยู่ในซิมการ์ดหากไม่ได้มีการฝากข้อมูลไว้ที่ระบบจะไม่สามารถกู้คืนมาได้ค่ะ


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 01:06
    •   
    • Reply

    ฝากด้วยนะคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 09:04
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะคุณ  AOFZAA

    จากข้อมูลที่คุณแจ้งมานั้น  สาเหตุที่ซิมการ์ดถูกปฏิเสธนั้น  เนื่องมาจากมีการตั้งรหัส PIN แล้วมีการใส่ PIN ผิดติดต่อกัน 3 ครั้ง จะขึ้น PUK หากกดผิดติดต่อกัน 10 ครั้งจะทำให้ SIM Card เสีย ซึ่งต้องเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่นะค่ะ   โดยคุณ AOFZAA สามารถนำซิมนี้พร้อมบัตรประชาชนติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่  AIS Shop และเทเลวิซทุสาขาค่ะ



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:39
    •   
    • Reply

    แล้วโปรโมรชั่นการใช้งานของเราละคับ จะเป็นยังไงคับผม  อีกอย่างเงินที่ค้างในซิมละคับจะหายมั้ยคับ  แล้วเบอร์ที่เราเก็บไว้ในซิมสามารถกู้คืนได้มั้ยคับผม
    ขอบคุณคับ



  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:50
    •   
    • Reply

    ฝากหน่อยนะคับผม


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณอย่างสูงคับ


  • AOFZAA

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 11:21
    •   
    • Reply

    เอไอเอส ง่ายสำหรับคุณ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65559

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 14:25
    •   
    • Reply

    สำหรับโปรโมชั่นและจำนวนเงินคงเหลือยังมีอยู่เช่นเดิมค่ะ  แต่หมายเลขที่อยู่ในซิมการ์ดหากไม่ได้มีการฝากข้อมูลไว้ที่ระบบจะไม่สามารถกู้คืนมาได้ค่ะ


  • flookky

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 26-10-10 00:05
    •   
    • Reply

    สวัสดี ค่ะ cell center 

                     หนูอยากทราบละเอียดเกี่ยวกับ ซิมการ์ดถูกปฎิเสธ หนูใช้มือถือ ของ Nokia 2700 class ซิม 12call   (0843635XXX)   หนูไปตั้งค่าความปลอดภัย ตั้งค่า รหัส PIN หนูใส่รหัสไปมีข้อความขึ้นมาว่า ใส่รหัสครั้งสุดท้าย พอใส่ไปอีกที  เครื่องก็ บอกว่าซิมการ์ดถูกปฎิเสธ ให้ใส่ รหัส PUK ซิมก็ถูกปฎิเสธ แล้วจะต้องทำยังไงค่ะ   แต่ถ้าใส่ซิม 12call เบอร์อื่นลงไปก้อใช้ได้ปกติ ซิมการ์ด (0843635XXX) ที่ถูกปฎิเสธ หนูคิดว่ามันคงต้องได้เปลียนซิมใหม่เบอร์เก่า (ใช่ไหมค่ะ) แล้วถ้าไปขอซิมใหม่นี้....ได้ที่ไหนอ่า

    - ต้องแจ้งติดต่อที่ไหน หนูต้องไปแจ้ง ด้วยตนเองหรือเปล่าค่ะ แล้วต้องไปแจ้งที่ศูนย์ใหญ่เลยหรือ ค่ะ  ณ ตอนนี้ หนู อยู่เชียงราย ( เรียนที่ ม.ราชภัฏเชียงราย )  ค่ะ

    - แล้วบอกเค้าไหมค่ะว่ามา แจ้งซิมการ์ดถูกปฎิเสธ เป็นอะไร .... 

    - แล้วถ้าได้ซิมใหม่มา มันจะเปิดใช้ได้เลยไหมค่ะ ข้อมูลอยู่ครบไหมค่ะ


    ขอบคุณพี่ๆ AIS ที่น่ารักมากค่ะ  ____ สวัสดีเจ้า




  • flookky

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 26-10-10 00:05
    •   
    • Reply

    สวัสดี ค่ะ cell center 

                     หนูอยากทราบละเอียดเกี่ยวกับ ซิมการ์ดถูกปฎิเสธ หนูใช้มือถือ ของ Nokia 2700 class ซิม 12call   (0843635XXX)   หนูไปตั้งค่าความปลอดภัย ตั้งค่า รหัส PIN หนูใส่รหัสไปมีข้อความขึ้นมาว่า ใส่รหัสครั้งสุดท้าย พอใส่ไปอีกที  เครื่องก็ บอกว่าซิมการ์ดถูกปฎิเสธ ให้ใส่ รหัส PUK ซิมก็ถูกปฎิเสธ แล้วจะต้องทำยังไงค่ะ   แต่ถ้าใส่ซิม 12call เบอร์อื่นลงไปก้อใช้ได้ปกติ ซิมการ์ด (0843635XXX) ที่ถูกปฎิเสธ หนูคิดว่ามันคงต้องได้เปลียนซิมใหม่เบอร์เก่า (ใช่ไหมค่ะ) แล้วถ้าไปขอซิมใหม่นี้....ได้ที่ไหนอ่า

    - ต้องแจ้งติดต่อที่ไหน หนูต้องไปแจ้ง ด้วยตนเองหรือเปล่าค่ะ แล้วต้องไปแจ้งที่ศูนย์ใหญ่เลยหรือ ค่ะ  ณ ตอนนี้ หนู อยู่เชียงราย ( เรียนที่ ม.ราชภัฏเชียงราย )  ค่ะ

    - แล้วบอกเค้าไหมค่ะว่ามา แจ้งซิมการ์ดถูกปฎิเสธ เป็นอะไร .... 

    - แล้วถ้าได้ซิมใหม่มา มันจะเปิดใช้ได้เลยไหมค่ะ ข้อมูลอยู่ครบไหมค่ะ


    ขอบคุณพี่ๆ AIS ที่น่ารักมากค่ะ  ____ สวัสดีเจ้า






แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่