select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: Line Nokia 501

  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 04-07-13 12:07
    •   

    สอบถามเรื่องการใช้งานโปรแกรม LINE ของโนเกีย 501 หน่อยครับ ว่าไอคอนที่อยู่ในเครื่อง  ทำไมไม่สามารถใช้งานได้อ่ะครับ  หรือว่ารู่นนี้ยังไม่สามารถใช้งานโปรแกรมนี้ได้ครับ  หาโหลดใน store ก็ไม่มีครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 07:51
    •   
    • Reply

    จากการตรวจสอบคุณ atomaod ไม่ได้มีการเปิดสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (GPRS) ไว้ จึงทำให้ไม่สามารถรับส่งข้อมูลได้ค่ะ

    แนะนำกด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS เมื่อไม่มีการการใช้งาน เพื่อป้องกันยอดเงินกด *129*1#โทรออก  ระงับบริการ GPRS ชั่วคราว และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ

    ตรวจสอบจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ *121 โทรออก หรือ *121# โทรออก



  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 09:04
    •   
    • Reply

    เครื่อง 501 เครื่องนี้ไม่ได้ใส่ซิมผมหรอกครับ  เป็นเครื่องของลูกค้าที่ส่งเข้ามาให้ช่วยดูให้  ผมลองต่อ wifi แล้ว แต่ก็เหมือนเดิมครับ  แต่เครื่องลูกค้าใส่ซิมปกติ มีสัญญาณเรียบร้อยครับ  เบอร์ของลูกค้า 081-2945313 ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 11:51
    •   
    • Reply

    จากการสอบถามกับทาง Nokia สำหรับ Applicaton Line จะสามารถใช้งานได้ประมาณกลางเดือนกรกฎาคมนี้นะคะ โดยจะเปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดได้เลย หรือสอบถามเพิ่มเติมกับทาง Nokia Care Center โทร 0-2255-2111 หรือติดต่อที่ http://www.nokia.com/th-th/support/contact/ ได้เช่นกันค่ะ


  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 11:55
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 15:25
    •   
    • Reply

    ยินดีบริการค่ะ หากคุณ atomaod ต้องการให้ CC ช่วยตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอดเลยนะคะ

    รบกวนคุณ atomaod สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx



  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 06-07-13 12:12
    •   
    • Reply

    เรียบร้อยครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 06-07-13 12:24
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ คุณ atomaod มากๆนะคะ ที่สละเวลาให้ CC


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 07:51
    •   
    • Reply

    จากการตรวจสอบคุณ atomaod ไม่ได้มีการเปิดสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (GPRS) ไว้ จึงทำให้ไม่สามารถรับส่งข้อมูลได้ค่ะ

    แนะนำกด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS เมื่อไม่มีการการใช้งาน เพื่อป้องกันยอดเงินกด *129*1#โทรออก  ระงับบริการ GPRS ชั่วคราว และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ

    ตรวจสอบจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ *121 โทรออก หรือ *121# โทรออก



  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 09:04
    •   
    • Reply

    เครื่อง 501 เครื่องนี้ไม่ได้ใส่ซิมผมหรอกครับ  เป็นเครื่องของลูกค้าที่ส่งเข้ามาให้ช่วยดูให้  ผมลองต่อ wifi แล้ว แต่ก็เหมือนเดิมครับ  แต่เครื่องลูกค้าใส่ซิมปกติ มีสัญญาณเรียบร้อยครับ  เบอร์ของลูกค้า 081-2945313 ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 11:51
    •   
    • Reply

    จากการสอบถามกับทาง Nokia สำหรับ Applicaton Line จะสามารถใช้งานได้ประมาณกลางเดือนกรกฎาคมนี้นะคะ โดยจะเปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดได้เลย หรือสอบถามเพิ่มเติมกับทาง Nokia Care Center โทร 0-2255-2111 หรือติดต่อที่ http://www.nokia.com/th-th/support/contact/ ได้เช่นกันค่ะ


  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 11:55
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 15:25
    •   
    • Reply

    ยินดีบริการค่ะ หากคุณ atomaod ต้องการให้ CC ช่วยตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอดเลยนะคะ

    รบกวนคุณ atomaod สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx



  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 06-07-13 12:12
    •   
    • Reply

    เรียบร้อยครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 06-07-13 12:24
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ คุณ atomaod มากๆนะคะ ที่สละเวลาให้ CC


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 07:51
    •   
    • Reply

    จากการตรวจสอบคุณ atomaod ไม่ได้มีการเปิดสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (GPRS) ไว้ จึงทำให้ไม่สามารถรับส่งข้อมูลได้ค่ะ

    แนะนำกด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS เมื่อไม่มีการการใช้งาน เพื่อป้องกันยอดเงินกด *129*1#โทรออก  ระงับบริการ GPRS ชั่วคราว และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ

    ตรวจสอบจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ *121 โทรออก หรือ *121# โทรออก



  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 09:04
    •   
    • Reply

    เครื่อง 501 เครื่องนี้ไม่ได้ใส่ซิมผมหรอกครับ  เป็นเครื่องของลูกค้าที่ส่งเข้ามาให้ช่วยดูให้  ผมลองต่อ wifi แล้ว แต่ก็เหมือนเดิมครับ  แต่เครื่องลูกค้าใส่ซิมปกติ มีสัญญาณเรียบร้อยครับ  เบอร์ของลูกค้า 081-2945313 ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 11:51
    •   
    • Reply

    จากการสอบถามกับทาง Nokia สำหรับ Applicaton Line จะสามารถใช้งานได้ประมาณกลางเดือนกรกฎาคมนี้นะคะ โดยจะเปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดได้เลย หรือสอบถามเพิ่มเติมกับทาง Nokia Care Center โทร 0-2255-2111 หรือติดต่อที่ http://www.nokia.com/th-th/support/contact/ ได้เช่นกันค่ะ


  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 11:55
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-13 15:25
    •   
    • Reply

    ยินดีบริการค่ะ หากคุณ atomaod ต้องการให้ CC ช่วยตรวจสอบด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอดเลยนะคะ

    รบกวนคุณ atomaod สักนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC กรอกข้อมูลนิดเดียว เข้าไปที่ link นี้เลยค่ะ http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx



  • atomaod

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 06-07-13 12:12
    •   
    • Reply

    เรียบร้อยครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 06-07-13 12:24
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ คุณ atomaod มากๆนะคะ ที่สละเวลาให้ CC




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่