select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: เกี่ยวกับ3gใหม่

  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 29-06-13 20:19
    •   

    หวัดดีค่า พอดีวันนี้เพิ่งซื้อมือถือมาใหม่ค่ะรุ่น imobile istyle 6a พอซื้อเสร็จปุ๊ปเลยไปที่เคาเตอร์ของ ais ในโลตัสทันทีเพราะครั้งนึงเคยได้รับsms มาว่าเราไปเปลี่ยนเป็นซิม3gใหม่ได้ทันที ก็เลยลองไป พนักงานเค้าก็ให้ใบกระดาษเล็กๆมาใบนึงว่าให้กด*988*ตามด้วยเลขบัตรประชาชนแล้วก็รอสองวันมันจะขึ้น 3gใหม่ แบบนั้นน่ะค่ะ เลยอยากทราบว่ามือถือรุ่นที่หนูซื้อมานี้จะสามารถใช้บริการ3gใหม่ได้ไหมคะ พอดีเมื่อกี้ลองกดที่ให้ตั้งอัตโนมัติเกี่ยวกับ3gใหม่ในเว็บนี้น่ะค่ะแล้วลองเช็ครุ่นมือถือดูเค้าบอกรุ่นของหนูไม่รองรับ น่ะค่ะ ทั้งๆที่ก็มี3g นะคะ พอดีไม่ค่อยเข้าใจอ่ะค่ะ รบกวนอธิบายด้วยนะคะ อ๋อ อย่างอย่างนึงค่ะ แล้วระหว่างรอ sms กลับมายืนยันว่าอัพเรียบร้อยแล้วหนูจะสมัครโปรเน็ตวันละ9บาทไปก่อนได้ไหมคะ พอดีเพิ่งซื้อมือถือมาใหม่เลยอยากลองเล่นแล้ว 555+ ขอบคุณพี่ CC มากเลยค่า  
    ปล.แอบบ่นนิดนึงค่า พอดีตอนไปที่ เคาเตอร์ ais ในโลตัสมาแล้วหนูไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับเรื่อง3gใหม่ไงคะเลยถามพนง.ที่เคาเตอร์เยอะพอสมควร แล้วสุดท้ายพอหนูหันหลังไปเค้าก็หัวเราะกันแบบเอือมๆหนุอ่ะค่ะ หนูเซ็งสุดขีด งานบริการแท้ๆ น่าจะเต็มใจหน่อย ก็ลูกค้าเค้าไม่เข้าใจ ไม่มีใครเค้าเข้าใจอะไรทั้งหมดหรอกค่ะ ไม่งั้นจะไปใช้บริการคุณทำไม อยากให้ปรับปรุงจังเลยค่ะ มันรู้สึกแย่มากๆ อย่างเช่นว่ามีการอบรมพนง.ทุกเดือนบ้างอะไรทำนองนี้น่ะค่ะ หนูไม่อยากบอกนะคะว่าไปใช้สาขาอะไรเพระาไม่อยากให้พนง.เดือนร้อน แต่อยากเสนอมแนะอ่ะค่ะว่าทำงานบริการควรมีเซอร์วิสมายด์บ้าง ถ้าไม่มีก็อย่ามาทำเลยค่ะ ขอบคุณที่ให้เสนอแนะนะคะ 



  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 29-06-13 21:47
    •   
    • Reply

    เมื่อสักครู่ลองกดสมัครอีกรอบค่ะเป็นรอบที่2ถัดจากที่ไปถามข้อมูลที่ais ในโลตัสมันขึ้นว่าจะใช้ได้ในเดือนสิงหาคมกรุณาเปลี่ยนซิมที่เทเลวิสทุกสาขา น่าโมโหมาก พนักงานมันบอกต้องรอสองวันให้มันขึ้น3จีก่อนถึงจะเปลี่ยนซิมได้ สุดท้ายเค้าก็หัวเราะหนูแบบเอือมๆเพราะหนูถามข้อมูลเค้าเยอะพอสมควร บริการแย่ๆมากๆ หนูน่ะไปใหม่ได้ค่ะ แต่ทำงานบริการไม่น่าจะแสดงแบบนี้เลยแถมบอกข้อมูลผิดอีก แล้วแบบนี้คือหนูต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ใช่ไหมคะถึงจะอัพได้ ขอข้อมูลที่ถูกต้องด้วยค่ะ พี่ CC


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 14:38
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันเบอร์ 089900XXXX ยังไม่รองรับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 ผ่านระบบอัตโนมัตินะคะ  ดังนั้นหาก AIS Shop หรือ เทเลวิซ ในพื้นที่ของน้อง heavenforme พร้อมเปิดให้บริการรับอัพเกรดซิม  จึงจะสามารถติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ฟรีที่สาขาค่ะ  หลังจากอัพเกรดเรียบร้อยแล้วจึงจะตั้งค่าตาม web >> http://www.ais.co.th/3g/apn/ ได้  และสามารถสมัครแพคเกจเน็ตเสริมแบบรายวัน หรือ รายเดือน ใช้งานได้ตามปกตินะคะ



  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 21:18
    •   
    • Reply

    ค่ะ พอหนูลองกดสมัครไปมันขึ้นว่าพื้นที่หนูจะใช้บริการได้เดือน สิงหาคม 2556 กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อการอัพเกรตอัตโนมัติประมาณนี้อ่ะค่ะ คือหนูรอให้ถึงเดือนสิงหาคมก๋อนใช่ไหมคะถึงจะไปขอรับซิมใหม่ได้ หรือว่ายังไง 


  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 21:20
    •   
    • Reply

    อีกข้อนึงค่ะพอดีหนูจะอยากจะยกลิกโปรเนต9บาทที่สมัครไว้แล้วจะไปใช้โปรอื่นต้องทำอย่างไรบ้างคะ กดอะไรบ้าง แล้วมีโปรอะไรแนะนำหนูบ้างไหมคะ 


  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 29-06-13 21:47
    •   
    • Reply

    เมื่อสักครู่ลองกดสมัครอีกรอบค่ะเป็นรอบที่2ถัดจากที่ไปถามข้อมูลที่ais ในโลตัสมันขึ้นว่าจะใช้ได้ในเดือนสิงหาคมกรุณาเปลี่ยนซิมที่เทเลวิสทุกสาขา น่าโมโหมาก พนักงานมันบอกต้องรอสองวันให้มันขึ้น3จีก่อนถึงจะเปลี่ยนซิมได้ สุดท้ายเค้าก็หัวเราะหนูแบบเอือมๆเพราะหนูถามข้อมูลเค้าเยอะพอสมควร บริการแย่ๆมากๆ หนูน่ะไปใหม่ได้ค่ะ แต่ทำงานบริการไม่น่าจะแสดงแบบนี้เลยแถมบอกข้อมูลผิดอีก แล้วแบบนี้คือหนูต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ใช่ไหมคะถึงจะอัพได้ ขอข้อมูลที่ถูกต้องด้วยค่ะ พี่ CC

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 30-06-13 14:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    สำหรับการให้บริการของทางสาขา  ยินดีส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขาดังกล่าว  อย่างไรแล้วรบกวนขอทราบเพิ่มเติมว่าเป็น เทเลวิซ โลตัส สาขาใดนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 30-06-13 14:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    สำหรับการให้บริการของทางสาขา  ยินดีส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขาดังกล่าว  อย่างไรแล้วรบกวนขอทราบเพิ่มเติมว่าเป็น เทเลวิซ โลตัส สาขาใดนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 30-06-13 14:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    สำหรับการให้บริการของทางสาขา  ยินดีส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขาดังกล่าว  อย่างไรแล้วรบกวนขอทราบเพิ่มเติมว่าเป็น เทเลวิซ โลตัส สาขาใดนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 14:38
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันเบอร์ 089900XXXX ยังไม่รองรับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 ผ่านระบบอัตโนมัตินะคะ  ดังนั้นหาก AIS Shop หรือ เทเลวิซ ในพื้นที่ของน้อง heavenforme พร้อมเปิดให้บริการรับอัพเกรดซิม  จึงจะสามารถติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ฟรีที่สาขาค่ะ  หลังจากอัพเกรดเรียบร้อยแล้วจึงจะตั้งค่าตาม web >> http://www.ais.co.th/3g/apn/ ได้  และสามารถสมัครแพคเกจเน็ตเสริมแบบรายวัน หรือ รายเดือน ใช้งานได้ตามปกตินะคะ



  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 21:18
    •   
    • Reply

    ค่ะ พอหนูลองกดสมัครไปมันขึ้นว่าพื้นที่หนูจะใช้บริการได้เดือน สิงหาคม 2556 กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อการอัพเกรตอัตโนมัติประมาณนี้อ่ะค่ะ คือหนูรอให้ถึงเดือนสิงหาคมก๋อนใช่ไหมคะถึงจะไปขอรับซิมใหม่ได้ หรือว่ายังไง 

    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 01-07-13 09:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    เพื่อความแน่นอนในการใช้งาน AIS 3G อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่และอัพเกรดเป็น AIS 3G เมื่อพื้นที่ที่คุณใช้งานพร้อมให้บริการได้ครับ สามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ >> คลิ๊ก <<


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 01-07-13 09:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    เพื่อความแน่นอนในการใช้งาน AIS 3G อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่และอัพเกรดเป็น AIS 3G เมื่อพื้นที่ที่คุณใช้งานพร้อมให้บริการได้ครับ สามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ >> คลิ๊ก <<


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 01-07-13 09:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    เพื่อความแน่นอนในการใช้งาน AIS 3G อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่และอัพเกรดเป็น AIS 3G เมื่อพื้นที่ที่คุณใช้งานพร้อมให้บริการได้ครับ สามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ >> คลิ๊ก <<



  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 21:20
    •   
    • Reply

    อีกข้อนึงค่ะพอดีหนูจะอยากจะยกลิกโปรเนต9บาทที่สมัครไว้แล้วจะไปใช้โปรอื่นต้องทำอย่างไรบ้างคะ กดอะไรบ้าง แล้วมีโปรอะไรแนะนำหนูบ้างไหมคะ 

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 01-07-13 09:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    สำหรับแพ็กเกจเสริม เหมาเหมา 9 บาท 10MB 1 วันนั้น ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปครับ ระบบทำการยกเลิกให้คุณเรียบร้อยแล้วครับ โดยแพ็กเกจนี้เป็นแบบชั่วคราว สามารถใช้งานได้ภายใน 24 ช.ม. นับจากวันที่สมัครครับ ดูแพ็กเกจเสริมอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ >> คลิ๊ก <<


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 01-07-13 09:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    สำหรับแพ็กเกจเสริม เหมาเหมา 9 บาท 10MB 1 วันนั้น ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปครับ ระบบทำการยกเลิกให้คุณเรียบร้อยแล้วครับ โดยแพ็กเกจนี้เป็นแบบชั่วคราว สามารถใช้งานได้ภายใน 24 ช.ม. นับจากวันที่สมัครครับ ดูแพ็กเกจเสริมอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ >> คลิ๊ก <<


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 01-07-13 09:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1


    สำหรับแพ็กเกจเสริม เหมาเหมา 9 บาท 10MB 1 วันนั้น ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปครับ ระบบทำการยกเลิกให้คุณเรียบร้อยแล้วครับ โดยแพ็กเกจนี้เป็นแบบชั่วคราว สามารถใช้งานได้ภายใน 24 ช.ม. นับจากวันที่สมัครครับ ดูแพ็กเกจเสริมอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ >> คลิ๊ก <<



  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 29-06-13 21:47
    •   
    • Reply

    เมื่อสักครู่ลองกดสมัครอีกรอบค่ะเป็นรอบที่2ถัดจากที่ไปถามข้อมูลที่ais ในโลตัสมันขึ้นว่าจะใช้ได้ในเดือนสิงหาคมกรุณาเปลี่ยนซิมที่เทเลวิสทุกสาขา น่าโมโหมาก พนักงานมันบอกต้องรอสองวันให้มันขึ้น3จีก่อนถึงจะเปลี่ยนซิมได้ สุดท้ายเค้าก็หัวเราะหนูแบบเอือมๆเพราะหนูถามข้อมูลเค้าเยอะพอสมควร บริการแย่ๆมากๆ หนูน่ะไปใหม่ได้ค่ะ แต่ทำงานบริการไม่น่าจะแสดงแบบนี้เลยแถมบอกข้อมูลผิดอีก แล้วแบบนี้คือหนูต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ใช่ไหมคะถึงจะอัพได้ ขอข้อมูลที่ถูกต้องด้วยค่ะ พี่ CC


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64373

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 14:38
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันเบอร์ 089900XXXX ยังไม่รองรับการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 ผ่านระบบอัตโนมัตินะคะ  ดังนั้นหาก AIS Shop หรือ เทเลวิซ ในพื้นที่ของน้อง heavenforme พร้อมเปิดให้บริการรับอัพเกรดซิม  จึงจะสามารถติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ฟรีที่สาขาค่ะ  หลังจากอัพเกรดเรียบร้อยแล้วจึงจะตั้งค่าตาม web >> http://www.ais.co.th/3g/apn/ ได้  และสามารถสมัครแพคเกจเน็ตเสริมแบบรายวัน หรือ รายเดือน ใช้งานได้ตามปกตินะคะ



  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 21:18
    •   
    • Reply

    ค่ะ พอหนูลองกดสมัครไปมันขึ้นว่าพื้นที่หนูจะใช้บริการได้เดือน สิงหาคม 2556 กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อการอัพเกรตอัตโนมัติประมาณนี้อ่ะค่ะ คือหนูรอให้ถึงเดือนสิงหาคมก๋อนใช่ไหมคะถึงจะไปขอรับซิมใหม่ได้ หรือว่ายังไง 


  • heavenforme

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-13 21:20
    •   
    • Reply

    อีกข้อนึงค่ะพอดีหนูจะอยากจะยกลิกโปรเนต9บาทที่สมัครไว้แล้วจะไปใช้โปรอื่นต้องทำอย่างไรบ้างคะ กดอะไรบ้าง แล้วมีโปรอะไรแนะนำหนูบ้างไหมคะ 




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่