select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: สัญญาณอินเตอร์เน็ต

  • cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 14:08
    •   

    เสียดายเงิน799บาทมากๆๆๆๆๆ
    ความเร็วหลังจากใช้งานความเร็วสูงสุดหมดจาก 256kbps กลับเหลือแค่ไม่ถึง 40kbps
    เดือนนี้จะเปลี่ยนเป็นโปร399แล้วครับ แจ้งไปหลายครั้งจนเหนื่อยใจแล้ว
    ตอนความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 4mbps ก็OKอยู่ แต่พอหมดแล้วก็ดูวิดีโอจากยูทูบไม่ได้อีกเลย
    คิดว่าพอเปลี่ยนเป็น399ก็คงไม่ต่างกัน เพราะความเร็วสูงสุดก็ใช้ได้แค่แป๊บเดียว
    ความเร็วสูงสุดก็คงวัดได้ประมาณเท่าเดิม...เฮ้อออออออ!!!



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 15:07
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ cypocypo ใช้ AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps.ได้เป็นจำนวน 4 GB ซึ่งปัจจุบันใช้งานครบแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะเพราะยังจะสามารถ ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ ความเร็ว 256 Kbps. ค่ะ แต่วันที่ 17/06/2013 หากมียอดเงินเพียงพอกับค่าบริการระบบจะต่อแพ้คเกจให้อัติโนมัติอีกครั้งและเริ่มรอบใหม่ค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 16:32
    •   
    • Reply

    ค่ะ คุณ cypocypo สำหรับปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา CC ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ เพียงคุณ cypocypo แจ้งข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งดังนี้ค่ะ

    1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด
    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด               
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน
    4.ยี่ห้อ/รุ่น
    5.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    6.เบอร์ติดต่อกลับ  ค่ะ



  • cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 14-06-13 16:20
    •   
    • Reply

    1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว
    2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด
    3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่
    - เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         
    - พบปัญหาทั้ง2ชั้น 
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          
    - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ
    4.โทรศัพท์ iPhone4S
    5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ
    6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 15:07
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ cypocypo ใช้ AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps.ได้เป็นจำนวน 4 GB ซึ่งปัจจุบันใช้งานครบแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะเพราะยังจะสามารถ ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ ความเร็ว 256 Kbps. ค่ะ แต่วันที่ 17/06/2013 หากมียอดเงินเพียงพอกับค่าบริการระบบจะต่อแพ้คเกจให้อัติโนมัติอีกครั้งและเริ่มรอบใหม่ค่ะ

    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 13-06-13 16:13

    cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0


    ไม่ให้กังวลใจไม่ได้หรอกครับ ความเร็ว256kbps เหลือแค่ 31kbps ตามรูปเลยนะครับ
    ผมดูวิดีโอจากยูทูบความยาว3นาทียังไม่ได้เลยครับ(ไม่ใช่HDด้วย)
    ส่วน3Gความเร็วสูงสุดแค่4mbpsก็OKละ 42mbpsนี่คงต้องใช้เสาส่วนตัวไม่ใช้ร่วมกะใครละครับ
    มึปัญหาอย่างเดียวคือความเร็วหลังความเร็วสูงสุดหมดแล้ว
    จาก "256kbps" เหลือใช้ให้แค่ "31kbps" นี่แหละครับ
    อยากฟังเพลงยูทูบ ดูซีรีส์เกาหลี ดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ผมดูไม่ได้เลยสักอย่างผมเลยต้องกังวลใจครับ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 13-06-13 16:13

    cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0


    ไม่ให้กังวลใจไม่ได้หรอกครับ ความเร็ว256kbps เหลือแค่ 31kbps ตามรูปเลยนะครับ
    ผมดูวิดีโอจากยูทูบความยาว3นาทียังไม่ได้เลยครับ(ไม่ใช่HDด้วย)
    ส่วน3Gความเร็วสูงสุดแค่4mbpsก็OKละ 42mbpsนี่คงต้องใช้เสาส่วนตัวไม่ใช้ร่วมกะใครละครับ
    มึปัญหาอย่างเดียวคือความเร็วหลังความเร็วสูงสุดหมดแล้ว
    จาก "256kbps" เหลือใช้ให้แค่ "31kbps" นี่แหละครับ
    อยากฟังเพลงยูทูบ ดูซีรีส์เกาหลี ดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ผมดูไม่ได้เลยสักอย่างผมเลยต้องกังวลใจครับ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 13-06-13 16:13

    cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0


    ไม่ให้กังวลใจไม่ได้หรอกครับ ความเร็ว256kbps เหลือแค่ 31kbps ตามรูปเลยนะครับ
    ผมดูวิดีโอจากยูทูบความยาว3นาทียังไม่ได้เลยครับ(ไม่ใช่HDด้วย)
    ส่วน3Gความเร็วสูงสุดแค่4mbpsก็OKละ 42mbpsนี่คงต้องใช้เสาส่วนตัวไม่ใช้ร่วมกะใครละครับ
    มึปัญหาอย่างเดียวคือความเร็วหลังความเร็วสูงสุดหมดแล้ว
    จาก "256kbps" เหลือใช้ให้แค่ "31kbps" นี่แหละครับ
    อยากฟังเพลงยูทูบ ดูซีรีส์เกาหลี ดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ผมดูไม่ได้เลยสักอย่างผมเลยต้องกังวลใจครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 16:32
    •   
    • Reply

    ค่ะ คุณ cypocypo สำหรับปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา CC ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ เพียงคุณ cypocypo แจ้งข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งดังนี้ค่ะ

    1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด
    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด               
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน
    4.ยี่ห้อ/รุ่น
    5.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    6.เบอร์ติดต่อกลับ  ค่ะ


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 14-06-13 16:17

    cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0


    1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่- เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         - พบปัญหาทั้ง2ชั้น - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ4.โทรศัพท์ iPhone4S5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 14-06-13 16:17

    cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0


    1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่- เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         - พบปัญหาทั้ง2ชั้น - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ4.โทรศัพท์ iPhone4S5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 14-06-13 16:17

    cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0


    1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่- เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         - พบปัญหาทั้ง2ชั้น - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ4.โทรศัพท์ iPhone4S5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903



  • cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 14-06-13 16:20
    •   
    • Reply

    1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว
    2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด
    3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่
    - เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         
    - พบปัญหาทั้ง2ชั้น 
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          
    - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ
    4.โทรศัพท์ iPhone4S
    5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ
    6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 08-07-13 16:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ คุณ cypocypo ปัจจุบัน อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ อยา่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ cypocypo ทดลองใช้งา่นอีกครั้งนะคะ ^^


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 14-06-13 18:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ cypocypo เบื้องต้นประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 08-07-13 16:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ คุณ cypocypo ปัจจุบัน อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ อยา่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ cypocypo ทดลองใช้งา่นอีกครั้งนะคะ ^^


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 14-06-13 18:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ cypocypo เบื้องต้นประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 08-07-13 16:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ คุณ cypocypo ปัจจุบัน อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ อยา่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ cypocypo ทดลองใช้งา่นอีกครั้งนะคะ ^^


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 14-06-13 18:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ cypocypo เบื้องต้นประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 15:07
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ cypocypo ใช้ AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps.ได้เป็นจำนวน 4 GB ซึ่งปัจจุบันใช้งานครบแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจนะคะเพราะยังจะสามารถ ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ ความเร็ว 256 Kbps. ค่ะ แต่วันที่ 17/06/2013 หากมียอดเงินเพียงพอกับค่าบริการระบบจะต่อแพ้คเกจให้อัติโนมัติอีกครั้งและเริ่มรอบใหม่ค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 13-06-13 16:32
    •   
    • Reply

    ค่ะ คุณ cypocypo สำหรับปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา CC ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ เพียงคุณ cypocypo แจ้งข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งดังนี้ค่ะ

    1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด
    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด               
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน
    4.ยี่ห้อ/รุ่น
    5.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    6.เบอร์ติดต่อกลับ  ค่ะ



  • cypocypo

    Newbie

    Post: 43

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 14-06-13 16:20
    •   
    • Reply

    1.พบปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตหลังใช้ความเร็วสูงสุดหมดแล้วช้ากว่าที่ควรมากๆๆๆๆ ในโปรโมชั่นระบุว่า 256Kbps แต่วัดได้จริงๆแล้วความเร็วไม่เคยถึง 40Kbps ด้วยซ้ำ ทำให้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล แชทช้า ดูวีดิโอจากยูทูบ หรือจากเว็บไม่ได้เลย แจ้งไปหลายครั้งมากๆแล้ว
    2.สัญญาณหน้าจอมี3ขีด
    3.หมู่บ้านพอใจ หมู่10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แถวๆโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่ ติดๆสนามบินเชียงใหม่
    - เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น         
    - พบปัญหาทั้ง2ชั้น 
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมดนี่ไม่ทราบครับ          
    - พบปัญหาที่บ้านเลขที่12/68            
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด หมู่บ้านพอใจเข้าทางหมู่บ้านแกรนด์วิลล์ (จะมีโรงเรียนนานาชาติลานนาเชียงใหม่อยู่ในหมู่บ้าน) อยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีป้ายบอกทางเข้าหมู่บ้านพอใจตลอดทางครับ
    4.โทรศัพท์ iPhone4S
    5.พบปัญหาทุกวัน ทุกเวลาครับ
    6.เบอร์ติดต่อกลับ0811672903





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่