select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: รบกวนขอติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ ณ บ้านแม่แจ๋ม ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 25-03-13 07:22
    •   

    เรียน ท่านผู้จัดการบริษัท AIS
      เนื่องจากหมู่บ้านแม่แจ๋ม อ.เมืองปาน จ.ลำปาง มีความเดือดร้อนอย่างมากในการติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอก แต่เนื่องจากไม่มีสัญญาณเลยทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานเป็นอย่างมากในการสื่อสาร จากปัญหาดังกล่าว จึงอยากขอให้บริษัทได้พิจารณาติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ AIS เพื่อให้การสื่อสารบริเวณดังกล่าว

    ณ หมู่บ้านแม่แจ๋ม ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง  มีจำนวนผู้อยู่อาศัย 150 หลังคาเรือน และในแต่ละหลังคาเรือนใช้โทรศัพท์ 3-4 หมายเลข


    จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านในเร็ววันนี้
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 25-03-13 10:40
    •   
    • Reply

    CC เข้าใจปัญหาของคุณ 5544 นะคะ และเบื้องต้น CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกร ตรวจสอบถึงปัญหาและแก้ไขให้ก่อน แต่การตรวจสอบต้องใช้รายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ CC จึงขอทราบ พื้นที่โดยละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
    -สถานที่ใกล้เคียงที่เด่นชัดสังเกตุได้ เช่น โรงเรียน วัด ปั้มน้ำมัน หรือรีสอทร์ค่ะ
    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 
    3.ยี่ห้อ/รุ่น 
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :
    5.อาการที่พบ
    6.เบอร์ปลายทาง
    7.เบอร์ติดต่อกลับ
    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่

    ++เมื่อได้รับข้อมุลที่ครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานหน่วยงานเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 30-03-13 15:42
    •   
    • Reply

    CC มาอัพเดทข้อมูล จ้า

    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 26-04-13 21:30
    •   
    • Reply

    ไม่เห็นทาง AIS ติดต่อกลับมาเลยค่ะ รอคำตอบอยู่นะค่ะ และขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะค่ะ ที่ใกล้ที่เห็นเสา AIS คือบริเวณบ้านปางไฮ  ตำบลเทพเสด็จ  ทางเราจะอำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ๆ จะติดตั้งเสาได้ค่ะ ไงแล้วรบกวนแจ้งกลับด่วนด้วยค่ะเพราะคนในพื้นที่ต้องการติดต่อกับโลกภายนอกได้ค่ะ
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 27-04-13 11:28
    •   
    • Reply

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง call center ที่ประสานงานและแจ้งกลับมาค่ะ

    ไม่ทราบว่าโดยประมาณการอีกกี่สัปดาห์ค่ะถึงจะทราบผลหรือจะเข้าไปติดตั้ง

    เสาค่ะ ทางเราพอมีสถานที่ในการติดตั้งได้ค่ะ หากต้องการแจ้งกลับมาได้เลยนะค่ะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    ขอแสดงความนับถือ

    กนกนวล



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-13 07:34
    •   
    • Reply

    รบกวนทางคุณพี่ call center แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับสถานที่ในการติดตั้งเพราะทางเรามีสถานที่ในการติดตั้งให้ฟรี แต่การเดินไฟฟ้าทาง AIS ต้องดำเนินการเอง หรือร่วมกับทาง อบต แจ้ซ้อน เพื่อร่วมลงทุนโดยทางเราได้เคยส่งเอกสารไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยตรงจากนายก อบต แจ้ซ้อน ถึง สนง ใหญ่ พร้อมมีรายชื่อผู้ใช้บริการแนบไปให้ ซึ่งทางเราต้องการสัญญาณโทรศัพท์อย่างมากค่ะในตอนนี้

    หวังว่าทาง AIS คงจะเร่งดำเนินการติดตั้งเสาโดยเร็ววัน

    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 26-04-13 21:30
    •   
    • Reply

    ไม่เห็นทาง AIS ติดต่อกลับมาเลยค่ะ รอคำตอบอยู่นะค่ะ และขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะค่ะ ที่ใกล้ที่เห็นเสา AIS คือบริเวณบ้านปางไฮ  ตำบลเทพเสด็จ  ทางเราจะอำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ๆ จะติดตั้งเสาได้ค่ะ ไงแล้วรบกวนแจ้งกลับด่วนด้วยค่ะเพราะคนในพื้นที่ต้องการติดต่อกับโลกภายนอกได้ค่ะ
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 09:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ขอขอบคุณ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานะคะ จากการตรวจสอบหมายเลข ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ ปัจจุบันทางหน่วยงานรับทราบปัญหาแล้วนะคะและมีแผนติดตั้งสถานีฐานเพิ่มเติม อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 09:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ขอขอบคุณ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานะคะ จากการตรวจสอบหมายเลข ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ ปัจจุบันทางหน่วยงานรับทราบปัญหาแล้วนะคะและมีแผนติดตั้งสถานีฐานเพิ่มเติม อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 09:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ขอขอบคุณ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานะคะ จากการตรวจสอบหมายเลข ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ ปัจจุบันทางหน่วยงานรับทราบปัญหาแล้วนะคะและมีแผนติดตั้งสถานีฐานเพิ่มเติม อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 27-04-13 11:28
    •   
    • Reply

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง call center ที่ประสานงานและแจ้งกลับมาค่ะ

    ไม่ทราบว่าโดยประมาณการอีกกี่สัปดาห์ค่ะถึงจะทราบผลหรือจะเข้าไปติดตั้ง

    เสาค่ะ ทางเราพอมีสถานที่ในการติดตั้งได้ค่ะ หากต้องการแจ้งกลับมาได้เลยนะค่ะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    ขอแสดงความนับถือ

    กนกนวล


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 14:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC เข้าใจถึงปัญหาการใช้งานนะคะ  สำหรับการแผนการติดตั้งสถานีฐาน จะเป็นการเสนอข้อมูลกับทางหน่วยงาน ซึ่งทางหน่วยงานวิศวกรจะเป็นผู้ดูแลและตรวจสอบค่ะ อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณ 5544 มากๆเลยนะคะ ที่แจ้งถึงปัญหาเข้ามาเพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลค่ะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 14:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC เข้าใจถึงปัญหาการใช้งานนะคะ  สำหรับการแผนการติดตั้งสถานีฐาน จะเป็นการเสนอข้อมูลกับทางหน่วยงาน ซึ่งทางหน่วยงานวิศวกรจะเป็นผู้ดูแลและตรวจสอบค่ะ อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณ 5544 มากๆเลยนะคะ ที่แจ้งถึงปัญหาเข้ามาเพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลค่ะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 14:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC เข้าใจถึงปัญหาการใช้งานนะคะ  สำหรับการแผนการติดตั้งสถานีฐาน จะเป็นการเสนอข้อมูลกับทางหน่วยงาน ซึ่งทางหน่วยงานวิศวกรจะเป็นผู้ดูแลและตรวจสอบค่ะ อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณ 5544 มากๆเลยนะคะ ที่แจ้งถึงปัญหาเข้ามาเพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลค่ะ



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-13 07:34
    •   
    • Reply

    รบกวนทางคุณพี่ call center แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับสถานที่ในการติดตั้งเพราะทางเรามีสถานที่ในการติดตั้งให้ฟรี แต่การเดินไฟฟ้าทาง AIS ต้องดำเนินการเอง หรือร่วมกับทาง อบต แจ้ซ้อน เพื่อร่วมลงทุนโดยทางเราได้เคยส่งเอกสารไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยตรงจากนายก อบต แจ้ซ้อน ถึง สนง ใหญ่ พร้อมมีรายชื่อผู้ใช้บริการแนบไปให้ ซึ่งทางเราต้องการสัญญาณโทรศัพท์อย่างมากค่ะในตอนนี้

    หวังว่าทาง AIS คงจะเร่งดำเนินการติดตั้งเสาโดยเร็ววัน

    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 29-04-13 09:09

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    หากคุณ 5544 มีการแฟกซ์เอกสารแผนที่ ที่ต้องการให้ AIS ไปสำรวจพื้นที่เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ  และต้องการติดตาม หรือ ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับพื้นที่เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพ และต่างจังหวัด คุณ 5544 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ คุณ วนิดา วสันตดิลก เบอร์โทร. 02-299-6142  ได้เลยค่ะ
    CC ยินดีดูแลนะคะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 29-04-13 09:09

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    หากคุณ 5544 มีการแฟกซ์เอกสารแผนที่ ที่ต้องการให้ AIS ไปสำรวจพื้นที่เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ  และต้องการติดตาม หรือ ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับพื้นที่เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพ และต่างจังหวัด คุณ 5544 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ คุณ วนิดา วสันตดิลก เบอร์โทร. 02-299-6142  ได้เลยค่ะ
    CC ยินดีดูแลนะคะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 29-04-13 09:09

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    หากคุณ 5544 มีการแฟกซ์เอกสารแผนที่ ที่ต้องการให้ AIS ไปสำรวจพื้นที่เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ  และต้องการติดตาม หรือ ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับพื้นที่เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพ และต่างจังหวัด คุณ 5544 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ คุณ วนิดา วสันตดิลก เบอร์โทร. 02-299-6142  ได้เลยค่ะ
    CC ยินดีดูแลนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 25-03-13 10:40
    •   
    • Reply

    CC เข้าใจปัญหาของคุณ 5544 นะคะ และเบื้องต้น CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกร ตรวจสอบถึงปัญหาและแก้ไขให้ก่อน แต่การตรวจสอบต้องใช้รายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ CC จึงขอทราบ พื้นที่โดยละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
    -สถานที่ใกล้เคียงที่เด่นชัดสังเกตุได้ เช่น โรงเรียน วัด ปั้มน้ำมัน หรือรีสอทร์ค่ะ
    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 
    3.ยี่ห้อ/รุ่น 
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :
    5.อาการที่พบ
    6.เบอร์ปลายทาง
    7.เบอร์ติดต่อกลับ
    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่

    ++เมื่อได้รับข้อมุลที่ครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานหน่วยงานเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 08:49

    5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0


    ขอตอบคำถามเลยนะค่ะ
    1. สถานที่ใช้งาน
        อยู่ในอำเภอเมืองปาน ตำบลแจ้ซ้อน ใกล้กับน้ำพุร้อนแจ้ซ้อน อยู่บนเขา บ้านแม่แจ๋ม หากเดินทางมาจากทางลำปาง    สถานที่ใกล้เคียอีกที่หากเดินทางมาทางเชียงใหม่ คือใกล้กับ ตำบลเทพเสด็จ อำเภอ ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เห็นมีเสาของ ais พึ่งมาตัังอยู่ แต่บ้านแม่แจ๋มเลยขึ้นไปจาก ตำบลเทพเสด็จขึ้นไปอีก อยู่ระหว่างรอยต่อ เชียงใหม่ลำปาง

    2. วัน เวลาที่พบปัญหา
        ไม่มีสัญญานเลยทุกวัน
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
       ไม่มีสักขีดเพราะไม่มีสัญญาณเลย ติดต่อใครไม่ได้
    5. อาการที่พบ
        ไม่มีสัญญาณ
    6. เบอร์ปลายทาง : 0871829296   ตอนนี้ได้ตั้งเสาใช้เองเฉพาะเบอร์นี้แต่ติดบ้างไม่ติดบ้างหากสัญญาณไม่ดีก็ไม่ติด
    7. เบอร์ติดต่อกลับ : 0863357298
    8. พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียวหรือทุกพี้นที่
         เป็นทุกพี้นที่เพราะไม่มีสัญญาณเลย  ต้องการติดต่อกับบุคคลภายนอกได้บ้าง
    จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับในเร็ววันนี้
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 10:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ประสานงานตรวจสอบให้แล้วนะคะ  เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 08:49

    5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0


    ขอตอบคำถามเลยนะค่ะ
    1. สถานที่ใช้งาน
        อยู่ในอำเภอเมืองปาน ตำบลแจ้ซ้อน ใกล้กับน้ำพุร้อนแจ้ซ้อน อยู่บนเขา บ้านแม่แจ๋ม หากเดินทางมาจากทางลำปาง    สถานที่ใกล้เคียอีกที่หากเดินทางมาทางเชียงใหม่ คือใกล้กับ ตำบลเทพเสด็จ อำเภอ ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เห็นมีเสาของ ais พึ่งมาตัังอยู่ แต่บ้านแม่แจ๋มเลยขึ้นไปจาก ตำบลเทพเสด็จขึ้นไปอีก อยู่ระหว่างรอยต่อ เชียงใหม่ลำปาง

    2. วัน เวลาที่พบปัญหา
        ไม่มีสัญญานเลยทุกวัน
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
       ไม่มีสักขีดเพราะไม่มีสัญญาณเลย ติดต่อใครไม่ได้
    5. อาการที่พบ
        ไม่มีสัญญาณ
    6. เบอร์ปลายทาง : 0871829296   ตอนนี้ได้ตั้งเสาใช้เองเฉพาะเบอร์นี้แต่ติดบ้างไม่ติดบ้างหากสัญญาณไม่ดีก็ไม่ติด
    7. เบอร์ติดต่อกลับ : 0863357298
    8. พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียวหรือทุกพี้นที่
         เป็นทุกพี้นที่เพราะไม่มีสัญญาณเลย  ต้องการติดต่อกับบุคคลภายนอกได้บ้าง
    จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับในเร็ววันนี้
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 10:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ประสานงานตรวจสอบให้แล้วนะคะ  เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 08:49

    5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0


    ขอตอบคำถามเลยนะค่ะ
    1. สถานที่ใช้งาน
        อยู่ในอำเภอเมืองปาน ตำบลแจ้ซ้อน ใกล้กับน้ำพุร้อนแจ้ซ้อน อยู่บนเขา บ้านแม่แจ๋ม หากเดินทางมาจากทางลำปาง    สถานที่ใกล้เคียอีกที่หากเดินทางมาทางเชียงใหม่ คือใกล้กับ ตำบลเทพเสด็จ อำเภอ ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เห็นมีเสาของ ais พึ่งมาตัังอยู่ แต่บ้านแม่แจ๋มเลยขึ้นไปจาก ตำบลเทพเสด็จขึ้นไปอีก อยู่ระหว่างรอยต่อ เชียงใหม่ลำปาง

    2. วัน เวลาที่พบปัญหา
        ไม่มีสัญญานเลยทุกวัน
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
       ไม่มีสักขีดเพราะไม่มีสัญญาณเลย ติดต่อใครไม่ได้
    5. อาการที่พบ
        ไม่มีสัญญาณ
    6. เบอร์ปลายทาง : 0871829296   ตอนนี้ได้ตั้งเสาใช้เองเฉพาะเบอร์นี้แต่ติดบ้างไม่ติดบ้างหากสัญญาณไม่ดีก็ไม่ติด
    7. เบอร์ติดต่อกลับ : 0863357298
    8. พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียวหรือทุกพี้นที่
         เป็นทุกพี้นที่เพราะไม่มีสัญญาณเลย  ต้องการติดต่อกับบุคคลภายนอกได้บ้าง
    จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับในเร็ววันนี้
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 10:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ประสานงานตรวจสอบให้แล้วนะคะ  เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งอีกครั้งค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 30-03-13 15:42
    •   
    • Reply

    CC มาอัพเดทข้อมูล จ้า

    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 26-04-13 21:30
    •   
    • Reply

    ไม่เห็นทาง AIS ติดต่อกลับมาเลยค่ะ รอคำตอบอยู่นะค่ะ และขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะค่ะ ที่ใกล้ที่เห็นเสา AIS คือบริเวณบ้านปางไฮ  ตำบลเทพเสด็จ  ทางเราจะอำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ๆ จะติดตั้งเสาได้ค่ะ ไงแล้วรบกวนแจ้งกลับด่วนด้วยค่ะเพราะคนในพื้นที่ต้องการติดต่อกับโลกภายนอกได้ค่ะ
    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 27-04-13 11:28
    •   
    • Reply

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง call center ที่ประสานงานและแจ้งกลับมาค่ะ

    ไม่ทราบว่าโดยประมาณการอีกกี่สัปดาห์ค่ะถึงจะทราบผลหรือจะเข้าไปติดตั้ง

    เสาค่ะ ทางเราพอมีสถานที่ในการติดตั้งได้ค่ะ หากต้องการแจ้งกลับมาได้เลยนะค่ะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

    ขอแสดงความนับถือ

    กนกนวล



  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-13 07:34
    •   
    • Reply

    รบกวนทางคุณพี่ call center แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับสถานที่ในการติดตั้งเพราะทางเรามีสถานที่ในการติดตั้งให้ฟรี แต่การเดินไฟฟ้าทาง AIS ต้องดำเนินการเอง หรือร่วมกับทาง อบต แจ้ซ้อน เพื่อร่วมลงทุนโดยทางเราได้เคยส่งเอกสารไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยตรงจากนายก อบต แจ้ซ้อน ถึง สนง ใหญ่ พร้อมมีรายชื่อผู้ใช้บริการแนบไปให้ ซึ่งทางเราต้องการสัญญาณโทรศัพท์อย่างมากค่ะในตอนนี้

    หวังว่าทาง AIS คงจะเร่งดำเนินการติดตั้งเสาโดยเร็ววัน

    ขอแสดงความนับถือ
    กนกนวล



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 25-03-13 10:40
    •   
    • Reply

    CC เข้าใจปัญหาของคุณ 5544 นะคะ และเบื้องต้น CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกร ตรวจสอบถึงปัญหาและแก้ไขให้ก่อน แต่การตรวจสอบต้องใช้รายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ CC จึงขอทราบ พื้นที่โดยละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
    -สถานที่ใกล้เคียงที่เด่นชัดสังเกตุได้ เช่น โรงเรียน วัด ปั้มน้ำมัน หรือรีสอทร์ค่ะ
    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 
    3.ยี่ห้อ/รุ่น 
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :
    5.อาการที่พบ
    6.เบอร์ปลายทาง
    7.เบอร์ติดต่อกลับ
    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่

    ++เมื่อได้รับข้อมุลที่ครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานหน่วยงานเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 30-03-13 15:42
    •   
    • Reply

    CC มาอัพเดทข้อมูล จ้า

    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ เพราะจะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่