select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: iphone5 ทำไม 2 สาขาไม่เหมือนกัน

  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

    • แก้ไขเมื่อ : 11-01-13 20:39
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-13 20:37
    •   

    คือ อยู่ดีๆ iphone5 เปิดไม่ติดคะ ชาร์ตเครื่องร้อนมาก รีสตอเครื่องก็ไม่ได้ เลยไปสาขาแฟชั่นไอซ์แลน พนักงานก็บอกว่า ให้ชาร์ตเครื่องทิ้งไว้ 30 นาที พอผ่านไป  1 ชม จะมาดูอาการเครื่อง ก็ยังเปิดไม่ได้ ติดแค่ที่หน้าที่เป็นรูปแอปเปิ้ล พนักงานบอกให้รอ 1-2 สัปดาห์ แต่เพื่อนที่ใช้ iphone5 ก้เคยเปิดไม่ติด เช่นกัน แต่สาขาพารากอนให้รอรับเครื่องเคลมใหม่เลย 45 นาที (แถบความชื้นก็ไม่แดง ไม่ชมพู)
    เลยงง ว่า ทำไมสาขาแฟชั่นถึงต้องรอคะ ไม่เปลี่ยนเครื่องเคลมเลย ทำไมต้องรอ1-2 สัปดาห์ งานที่ทำจำเป็นต้องใช้ มือถือที่เป็น smart phone ด้วยคะ รบกวนทีนะคะ  



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-13 21:28
    •   
    • Reply

    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ zoozy นะคะ  สำหรับการเคลมเครื่องใหม่นั้น  หากทางสาขามี stock เครื่องอยู่ก็จะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลยค่ะ  แต่อย่างไรแล้วรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่สาขาอีกครั้งนะคะ


  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 00:19
    •   
    • Reply

    ทางศูนย์ ไม่บอกอะไรเลยนะคะ แค่บอกว่าเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งเท่านั้น เหมือนยุ่งยากมากนะ ปกติ ส่งเคลมดูแค่ ส่วนภายนอก แล้วดูแถบความชิ้นกับลองกับเครื่อง แต่นี่ต้องไปเช็คที่ศูนย์ 1-2 สัปดาห์ 


  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 09:14
    •   
    • Reply

    รบกวนหน่อยนะคะ เพราะอีก 8 วันต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้ว งานที่ทำจำเป็นต้องใช้ smart phone ด้วยคะ ที่เลือก ais เพราะเวลาเครื่องเพื่อนมีปัญหาเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องรอคะ 

    เบอร์ 0844545765
    เลขที่ใบส่งซ่อม bka02ja130100116
    วันที่ซ่อม 11/1/2013 

    ช่วยตามเครื่องทีนะคะ 



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 13:35
    •   
    • Reply

    ขอบคุณนะคะ cc ทาง ais ติดต่อมาแล้ว แต่น้องรับ ทาง 1175 บอกว่า 7-14 วัน ไม่ทราบว่าจะเร็วกว่านั้นได้ไหม เนื่องจากต้องไป ต่างประเทศ วันที่ 19 Jan 
    รบกวนทีนะคะ มีความจำเป็นมากๆ 



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 14-01-13 22:43
    •   
    • Reply

    พี่คะรบกวน ตามเรื่องถึงไหนแล้วคะ จะทันตามวันที่ 18 ตามกำหนดไหมคะ


  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 17-01-13 23:38
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ cc มากนะคะที่ช่วยประสานงานให้ ได้เครื่องวันนี้เรียบร้อยแล้วคะ 
    ขอบคุณมากๆนะคะ 



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 17-01-13 23:38
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ cc มากนะคะที่ช่วยประสานงานให้ ได้เครื่องวันนี้เรียบร้อยแล้วคะ 
    ขอบคุณมากๆนะคะ 



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-13 21:28
    •   
    • Reply

    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ zoozy นะคะ  สำหรับการเคลมเครื่องใหม่นั้น  หากทางสาขามี stock เครื่องอยู่ก็จะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลยค่ะ  แต่อย่างไรแล้วรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่สาขาอีกครั้งนะคะ


  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 00:19
    •   
    • Reply

    ทางศูนย์ ไม่บอกอะไรเลยนะคะ แค่บอกว่าเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งเท่านั้น เหมือนยุ่งยากมากนะ ปกติ ส่งเคลมดูแค่ ส่วนภายนอก แล้วดูแถบความชิ้นกับลองกับเครื่อง แต่นี่ต้องไปเช็คที่ศูนย์ 1-2 สัปดาห์ 


  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 09:14
    •   
    • Reply

    รบกวนหน่อยนะคะ เพราะอีก 8 วันต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้ว งานที่ทำจำเป็นต้องใช้ smart phone ด้วยคะ ที่เลือก ais เพราะเวลาเครื่องเพื่อนมีปัญหาเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องรอคะ 

    เบอร์ 0844545765
    เลขที่ใบส่งซ่อม bka02ja130100116
    วันที่ซ่อม 11/1/2013 

    ช่วยตามเครื่องทีนะคะ 



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 13:35
    •   
    • Reply

    ขอบคุณนะคะ cc ทาง ais ติดต่อมาแล้ว แต่น้องรับ ทาง 1175 บอกว่า 7-14 วัน ไม่ทราบว่าจะเร็วกว่านั้นได้ไหม เนื่องจากต้องไป ต่างประเทศ วันที่ 19 Jan 
    รบกวนทีนะคะ มีความจำเป็นมากๆ 



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 14-01-13 22:43
    •   
    • Reply

    พี่คะรบกวน ตามเรื่องถึงไหนแล้วคะ จะทันตามวันที่ 18 ตามกำหนดไหมคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-13 21:28
    •   
    • Reply

    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ zoozy นะคะ  สำหรับการเคลมเครื่องใหม่นั้น  หากทางสาขามี stock เครื่องอยู่ก็จะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลยค่ะ  แต่อย่างไรแล้วรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่สาขาอีกครั้งนะคะ


  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 00:19
    •   
    • Reply

    ทางศูนย์ ไม่บอกอะไรเลยนะคะ แค่บอกว่าเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งเท่านั้น เหมือนยุ่งยากมากนะ ปกติ ส่งเคลมดูแค่ ส่วนภายนอก แล้วดูแถบความชิ้นกับลองกับเครื่อง แต่นี่ต้องไปเช็คที่ศูนย์ 1-2 สัปดาห์ 

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 01:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    เนื่องจากการตรวจสอบหรือการเคลมเครื่องนั้นทางสาขาจะเป็นผู้พิจารณาโดยตรง อย่างไรแล้ว CC ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมเลยค่ะ

    เพียงคุณแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ , เลขที่ใบส่งซ่อม , วันเวลาที่ไปใช้บริการ เข้ามาอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 01:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    เนื่องจากการตรวจสอบหรือการเคลมเครื่องนั้นทางสาขาจะเป็นผู้พิจารณาโดยตรง อย่างไรแล้ว CC ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมเลยค่ะ

    เพียงคุณแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ , เลขที่ใบส่งซ่อม , วันเวลาที่ไปใช้บริการ เข้ามาอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 01:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    เนื่องจากการตรวจสอบหรือการเคลมเครื่องนั้นทางสาขาจะเป็นผู้พิจารณาโดยตรง อย่างไรแล้ว CC ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมเลยค่ะ

    เพียงคุณแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ , เลขที่ใบส่งซ่อม , วันเวลาที่ไปใช้บริการ เข้ามาอีกครั้งนะคะ



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 09:14
    •   
    • Reply

    รบกวนหน่อยนะคะ เพราะอีก 8 วันต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้ว งานที่ทำจำเป็นต้องใช้ smart phone ด้วยคะ ที่เลือก ais เพราะเวลาเครื่องเพื่อนมีปัญหาเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องรอคะ 

    เบอร์ 0844545765
    เลขที่ใบส่งซ่อม bka02ja130100116
    วันที่ซ่อม 11/1/2013 

    ช่วยตามเครื่องทีนะคะ 


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 09:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    จาำกที่คุณ zoozy ไ้ด้แจ้งมานั้น  ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ  CC ได้ดำเนินการประสานงานติดตามเครื่องให้คุณ zoozy แล้วค่ะ  หากทราบผลอย่างไรแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 09:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    จาำกที่คุณ zoozy ไ้ด้แจ้งมานั้น  ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ  CC ได้ดำเนินการประสานงานติดตามเครื่องให้คุณ zoozy แล้วค่ะ  หากทราบผลอย่างไรแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 09:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    จาำกที่คุณ zoozy ไ้ด้แจ้งมานั้น  ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ  CC ได้ดำเนินการประสานงานติดตามเครื่องให้คุณ zoozy แล้วค่ะ  หากทราบผลอย่างไรแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยนะคะ



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-13 13:35
    •   
    • Reply

    ขอบคุณนะคะ cc ทาง ais ติดต่อมาแล้ว แต่น้องรับ ทาง 1175 บอกว่า 7-14 วัน ไม่ทราบว่าจะเร็วกว่านั้นได้ไหม เนื่องจากต้องไป ต่างประเทศ วันที่ 19 Jan 
    รบกวนทีนะคะ มีความจำเป็นมากๆ 


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 14:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    อยู่ระหว่างประสานงานเพิ่มเติมให้อีกครั้ง  อย่างไรแล้วเมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งทันทีค่ะ 


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 14:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    อยู่ระหว่างประสานงานเพิ่มเติมให้อีกครั้ง  อย่างไรแล้วเมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งทันทีค่ะ 


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 12-01-13 14:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    อยู่ระหว่างประสานงานเพิ่มเติมให้อีกครั้ง  อย่างไรแล้วเมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งทันทีค่ะ 



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 14-01-13 22:43
    •   
    • Reply

    พี่คะรบกวน ตามเรื่องถึงไหนแล้วคะ จะทันตามวันที่ 18 ตามกำหนดไหมคะ

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 14-01-13 22:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


          คุณ zoozy สบายใจได้เลยนะครับ  ปัจจุบันประสานหัวหน้างานติดตามเรื่องให้เเล้ว   หากทราบผลแล้วจะรีบเเจ้งให้ทราบทันทีครับ^_^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 14-01-13 22:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


          คุณ zoozy สบายใจได้เลยนะครับ  ปัจจุบันประสานหัวหน้างานติดตามเรื่องให้เเล้ว   หากทราบผลแล้วจะรีบเเจ้งให้ทราบทันทีครับ^_^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 14-01-13 22:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


          คุณ zoozy สบายใจได้เลยนะครับ  ปัจจุบันประสานหัวหน้างานติดตามเรื่องให้เเล้ว   หากทราบผลแล้วจะรีบเเจ้งให้ทราบทันทีครับ^_^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



  • zoozy

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 17-01-13 23:38
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ cc มากนะคะที่ช่วยประสานงานให้ ได้เครื่องวันนี้เรียบร้อยแล้วคะ 
    ขอบคุณมากๆนะคะ 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 18-01-13 00:06

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    ยินดีด้วยนะคะ ^^ หากมีเรื่องอื่นให้ CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 18-01-13 00:06

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    ยินดีด้วยนะคะ ^^ หากมีเรื่องอื่นให้ CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 18-01-13 00:06

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65911

     x 1


    ยินดีด้วยนะคะ ^^ หากมีเรื่องอื่นให้ CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่