select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: โทรศัพท์หายขอชิมใหม่เบอร์เดิม

  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 03:39
    •   

    โทรศัพท์หายขอเบอร์เดิมได้ไหมคะ และต้องทำยังไงบ้างคะ
    ตอนนี้ต้องการระงับสัญญาณของเบอร์ 082-264-2240



  • supansa

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-13 14:45
    •   
    • Reply

    โทรศัพท์หาย ต้องการซิมใหม่ใช้เบอร์เดิม ต้องทำยังไงบ้างค่ะ เบอร์ 0822344454

    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 18-02-13 14:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ก่อนอื่น CC ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณ supansa ด้วยนะครับ และขอให้พบโทรศัพท์โดยเร็วนะครับ คุณ supansa สามารถทำรายการขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยทันทีที่ AIS Shop / telewiz shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ ได้ฟรีไม่มีค่าบริการ ไม่ทราบว่าสะดวกให้ CC ทำการระงับสัญญาณ ที่ซิมการด์ใบเดิมให้เลยไหมครับ รบกวนแจ้งข้อมูลการใช้งานส่วนตัวเพื่อทำการยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลข ดังนี้

    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน

    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา

    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่

    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร


    หาก CC ได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งประสานงานตรวจสอบและทำรายการระงับการสัญญาณให้ทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 18-02-13 14:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ก่อนอื่น CC ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณ supansa ด้วยนะครับ และขอให้พบโทรศัพท์โดยเร็วนะครับ คุณ supansa สามารถทำรายการขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยทันทีที่ AIS Shop / telewiz shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ ได้ฟรีไม่มีค่าบริการ ไม่ทราบว่าสะดวกให้ CC ทำการระงับสัญญาณ ที่ซิมการด์ใบเดิมให้เลยไหมครับ รบกวนแจ้งข้อมูลการใช้งานส่วนตัวเพื่อทำการยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลข ดังนี้

    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน

    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา

    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่

    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร


    หาก CC ได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งประสานงานตรวจสอบและทำรายการระงับการสัญญาณให้ทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 18-02-13 14:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ก่อนอื่น CC ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณ supansa ด้วยนะครับ และขอให้พบโทรศัพท์โดยเร็วนะครับ คุณ supansa สามารถทำรายการขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยทันทีที่ AIS Shop / telewiz shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ ได้ฟรีไม่มีค่าบริการ ไม่ทราบว่าสะดวกให้ CC ทำการระงับสัญญาณ ที่ซิมการด์ใบเดิมให้เลยไหมครับ รบกวนแจ้งข้อมูลการใช้งานส่วนตัวเพื่อทำการยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลข ดังนี้

    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน

    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา

    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่

    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร


    หาก CC ได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งประสานงานตรวจสอบและทำรายการระงับการสัญญาณให้ทันทีครับ



  • supansa

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-13 10:41
    •   
    • Reply

    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน
    ตอบ *777
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    ตอบ ไม่ได้ใช้
    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่
    ตอบ ไม่ได้ใช้
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร
    ตอบ ดาต้า1วัน 9บาท

    รับงับสัญญาณของซิมเดิมได้เลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 20-02-13 12:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ และ CC ได้ทำการระงับสัญญาณหมายเลข 0822344454 ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

    สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อขอ sim card ใบใหม่ได้ที่ ais shop หรือ telewiz ได้เลยนะคะ ตรวจสอบสถานที่ใกล้เคียงที่นี่ค่ะ >>Click<<


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 20-02-13 12:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ และ CC ได้ทำการระงับสัญญาณหมายเลข 0822344454 ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

    สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อขอ sim card ใบใหม่ได้ที่ ais shop หรือ telewiz ได้เลยนะคะ ตรวจสอบสถานที่ใกล้เคียงที่นี่ค่ะ >>Click<<


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 20-02-13 12:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ และ CC ได้ทำการระงับสัญญาณหมายเลข 0822344454 ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

    สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อขอ sim card ใบใหม่ได้ที่ ais shop หรือ telewiz ได้เลยนะคะ ตรวจสอบสถานที่ใกล้เคียงที่นี่ค่ะ >>Click<<



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 03:46
    •   
    • Reply

    ตอนนี้อยากทราบคำตอบ ในสิ่งที่ถามไป ทำไมช้าจังคะ



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 04:15
    •   
    • Reply

    หลังจากระงับสัญญาณเสร็จแล้ว มีกำหนดระยะเวลาไหมคะ หรือต้องไปแจ้งเอาซิมใหม่เบอร์เดิมก่อนวันไหน อะไร ยังไง คะ และ
    ต้องกรอกรายละเอียด หรือ เตรียมหลักฐาน อะไรบ้างคะ
    (กรุณาตอบรายละเอียดกลับมาทุกขั้นตอนด้วย) เพราะบ้านอยู่ไกล ศูนย์ AIS มาก มาก และไม่ค่อยมีเวลา ช่วงงานยุ่งมาก (ขอบคุณค่ะ)



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 04:17
    •   
    • Reply

    กรุณาช่วยตอบคำถามที ตอนนี้กำลังรออยู่ (ง่วงแล้ว)


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 05:14
    •   
    • Reply

    ขออภัยด้วยนะคะ CC มาดูแลแล้วค่ะ สามารถติดต่อขอรับ SIM Card ใบใหม่หมายเลขเดิมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือ Telewiz ทั่วประเทศเพื่อทำ SIM Card ใบใหม่โดยใช้สำเนาบัตรประชาชนค่ะ แนะนำติดต่อก่อน 20/10/2013 เนื่องจากหมายเลขมีวันใช่งานและสามารถโทรเข้าออกได้ตามปกติ ดังวันที่แจ้งค่ะ
    แต่แนะนำติดต่อโดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันผู้ที่เก็บได้ นำไปใช้งานนะคะ
    ในการระงับสัญญาณ รบกวนแจ้งรายละเอียดดังนี้เพื่อให้ CC ทำรายการให้ โดยคุณจะยังสามารถโทรติดตามเครื่องได้ถึงเที่ยงคืนวันถัดไปค่ะ
    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร



  • supansa

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-13 14:45
    •   
    • Reply

    โทรศัพท์หาย ต้องการซิมใหม่ใช้เบอร์เดิม ต้องทำยังไงบ้างค่ะ เบอร์ 0822344454


  • supansa

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-13 10:41
    •   
    • Reply

    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน
    ตอบ *777
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    ตอบ ไม่ได้ใช้
    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่
    ตอบ ไม่ได้ใช้
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร
    ตอบ ดาต้า1วัน 9บาท

    รับงับสัญญาณของซิมเดิมได้เลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 03:46
    •   
    • Reply

    ตอนนี้อยากทราบคำตอบ ในสิ่งที่ถามไป ทำไมช้าจังคะ



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 04:15
    •   
    • Reply

    หลังจากระงับสัญญาณเสร็จแล้ว มีกำหนดระยะเวลาไหมคะ หรือต้องไปแจ้งเอาซิมใหม่เบอร์เดิมก่อนวันไหน อะไร ยังไง คะ และ
    ต้องกรอกรายละเอียด หรือ เตรียมหลักฐาน อะไรบ้างคะ
    (กรุณาตอบรายละเอียดกลับมาทุกขั้นตอนด้วย) เพราะบ้านอยู่ไกล ศูนย์ AIS มาก มาก และไม่ค่อยมีเวลา ช่วงงานยุ่งมาก (ขอบคุณค่ะ)



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 04:17
    •   
    • Reply

    กรุณาช่วยตอบคำถามที ตอนนี้กำลังรออยู่ (ง่วงแล้ว)


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 05:14
    •   
    • Reply

    ขออภัยด้วยนะคะ CC มาดูแลแล้วค่ะ สามารถติดต่อขอรับ SIM Card ใบใหม่หมายเลขเดิมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือ Telewiz ทั่วประเทศเพื่อทำ SIM Card ใบใหม่โดยใช้สำเนาบัตรประชาชนค่ะ แนะนำติดต่อก่อน 20/10/2013 เนื่องจากหมายเลขมีวันใช่งานและสามารถโทรเข้าออกได้ตามปกติ ดังวันที่แจ้งค่ะ
    แต่แนะนำติดต่อโดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันผู้ที่เก็บได้ นำไปใช้งานนะคะ
    ในการระงับสัญญาณ รบกวนแจ้งรายละเอียดดังนี้เพื่อให้ CC ทำรายการให้ โดยคุณจะยังสามารถโทรติดตามเครื่องได้ถึงเที่ยงคืนวันถัดไปค่ะ
    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-11-12 19:10

    pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน?
    ตอบ โทร *777 ค่ะ
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไรใน 7 วันที่ผ่านมา?
    ตอบ ไม่มีสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไรใน 7 วันที่ผ่านมาค่ะ
    คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่?
    ตอบ ไม่มีการโอนเงิน หรือ โอนวัน ใน 3 วันนี้ค่ะ
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร?
    ตอบ ไม่มี Internet Package ค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-11-12 19:10

    pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน?
    ตอบ โทร *777 ค่ะ
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไรใน 7 วันที่ผ่านมา?
    ตอบ ไม่มีสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไรใน 7 วันที่ผ่านมาค่ะ
    คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่?
    ตอบ ไม่มีการโอนเงิน หรือ โอนวัน ใน 3 วันนี้ค่ะ
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร?
    ตอบ ไม่มี Internet Package ค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-11-12 19:10

    pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน?
    ตอบ โทร *777 ค่ะ
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไรใน 7 วันที่ผ่านมา?
    ตอบ ไม่มีสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไรใน 7 วันที่ผ่านมาค่ะ
    คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่?
    ตอบ ไม่มีการโอนเงิน หรือ โอนวัน ใน 3 วันนี้ค่ะ
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร?
    ตอบ ไม่มี Internet Package ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-12 19:25
    •   
    • Reply

    ระงับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  นำบัตรประชาชนติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop และ เทเลวิซ ทุกสาขา (AIS Shop สาขาสยามแสควร์ ปิดปรับปรุงพื้นที่ให้บริการ)


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-12 19:25
    •   
    • Reply

    ระงับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  นำบัตรประชาชนติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop และ เทเลวิซ ทุกสาขา (AIS Shop สาขาสยามแสควร์ ปิดปรับปรุงพื้นที่ให้บริการ)


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-12 19:25
    •   
    • Reply

    ระงับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  นำบัตรประชาชนติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีที่ AIS Shop และ เทเลวิซ ทุกสาขา (AIS Shop สาขาสยามแสควร์ ปิดปรับปรุงพื้นที่ให้บริการ)


  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 03:46
    •   
    • Reply

    ตอนนี้อยากทราบคำตอบ ในสิ่งที่ถามไป ทำไมช้าจังคะ



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 04:15
    •   
    • Reply

    หลังจากระงับสัญญาณเสร็จแล้ว มีกำหนดระยะเวลาไหมคะ หรือต้องไปแจ้งเอาซิมใหม่เบอร์เดิมก่อนวันไหน อะไร ยังไง คะ และ
    ต้องกรอกรายละเอียด หรือ เตรียมหลักฐาน อะไรบ้างคะ
    (กรุณาตอบรายละเอียดกลับมาทุกขั้นตอนด้วย) เพราะบ้านอยู่ไกล ศูนย์ AIS มาก มาก และไม่ค่อยมีเวลา ช่วงงานยุ่งมาก (ขอบคุณค่ะ)



  • pui X chong

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 04:17
    •   
    • Reply

    กรุณาช่วยตอบคำถามที ตอนนี้กำลังรออยู่ (ง่วงแล้ว)


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 23-11-12 05:14
    •   
    • Reply

    ขออภัยด้วยนะคะ CC มาดูแลแล้วค่ะ สามารถติดต่อขอรับ SIM Card ใบใหม่หมายเลขเดิมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือ Telewiz ทั่วประเทศเพื่อทำ SIM Card ใบใหม่โดยใช้สำเนาบัตรประชาชนค่ะ แนะนำติดต่อก่อน 20/10/2013 เนื่องจากหมายเลขมีวันใช่งานและสามารถโทรเข้าออกได้ตามปกติ ดังวันที่แจ้งค่ะ
    แต่แนะนำติดต่อโดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันผู้ที่เก็บได้ นำไปใช้งานนะคะ
    ในการระงับสัญญาณ รบกวนแจ้งรายละเอียดดังนี้เพื่อให้ CC ทำรายการให้ โดยคุณจะยังสามารถโทรติดตามเครื่องได้ถึงเที่ยงคืนวันถัดไปค่ะ
    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร



  • supansa

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-13 14:45
    •   
    • Reply

    โทรศัพท์หาย ต้องการซิมใหม่ใช้เบอร์เดิม ต้องทำยังไงบ้างค่ะ เบอร์ 0822344454


  • supansa

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-13 10:41
    •   
    • Reply

    -คุณเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งล่าสุด ผ่านช่องทางไหน
    ตอบ *777
    -คุณสมัครบริการ เหมา เหมา Pack อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมา
    ตอบ ไม่ได้ใช้
    -คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่
    ตอบ ไม่ได้ใช้
    -คุณมี Internet Package หรือไม่ และ Internet Package ที่ใช้ปัจจุบันคือ Pack อะไร
    ตอบ ดาต้า1วัน 9บาท

    รับงับสัญญาณของซิมเดิมได้เลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่