select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: รบกวนยกเลิก Package 3G AIS 150 MB ต่อเดือน ให้หน่อยครับ

  • kapookky123

    Newbie

    Post: 3

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 03-11-12 11:47
    •   

    ขอบคุณครับ


  • netsinza

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • แก้ไขเมื่อ : 30-05-13 17:46
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-13 17:42
    •   
    • Reply

    3G/TOT 3G/EDGE 150 MB 150 บาท/เดือน 
    ผมสมัครไปแล้ว 30 พ.ค. 56  เวลา13.44
    เบอร์โทรที่สมัคร 084 8726201
    ผมยังเล่นเนตไม่ได้เลยครับ มันบอกให้ติดต่อผู้ให้บริการ
    รบกวนเช็คให้ดูทีครับ                        ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 19:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สำหรับหมายเลข ที่คุณ netsinza ใช้งาน เป็นแพ้คเกจอินเตอร์เนต 150 บาท สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ 150  MB แต่หากปัจจุบันใช้งานเป้นตัวเครื่องบีบีอยู่ CC แนะนำการตั้งค่าเพื่อใช้งานอินเตอร์เนตกับเครื่องบีบีดังนี้ก่อนนะคะ

    สำหรับเครื่องBB OS5
    1. ไปที่เมนู  brower  กดสัญลักษณ์ BB ไปที่ option  ( ตัวเลือก )
    2.ไปที่หัวข้อ Broewer Configuration (การกดหนดค่าบาวเซอร์ )--->หัวข้อ  Brower  ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   --->  save option
    3.General propeties (คุณสมบัติทั่วไป )  ----> Default  Broewer   ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   --->  save optionตัวเลือก(option) ---> ตัวเลิกขั้นสูง (advance option) --->   สมุดบริการ (service book)--->  ให้ลบออกทั้งหมด  ยกเว้น  MMS Transport ไว้ (เพราะว่าถ้าลบออกส่ง mms ไม่ได้)
    **ตัวไหนลบไม่ได้ก้อไม่ต้องลบนะคะ**
    เข้าเมนู Options(ตัวเลือก)>เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง)>เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)>กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที)>OK(ตกลง)  --> ปิดเครื่อง ถอดแบต และเปิดเครื่องทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 20:29

    netsinza

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ผมทำไม่เป็นอ่ะ วิธีพวกนั้น ไม่รู้ ไม่มีภาพแล้ว งงจังเลยครับ 55555+  พยายามหา
    อย่างเต็มที่แล้วนะครับ   555+ สุดท้ายแบตก็หมด


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 21:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    เบื้องต้น CC ขอทราบหมายเลข คุณ netsinza  รบกวนเป็นหมายเลขอื่นๆเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อแนะนำการตั้งค่าทำรายการไปพร้อมๆกันนะคะ




    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 19:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สำหรับหมายเลข ที่คุณ netsinza ใช้งาน เป็นแพ้คเกจอินเตอร์เนต 150 บาท สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ 150  MB แต่หากปัจจุบันใช้งานเป้นตัวเครื่องบีบีอยู่ CC แนะนำการตั้งค่าเพื่อใช้งานอินเตอร์เนตกับเครื่องบีบีดังนี้ก่อนนะคะ

    สำหรับเครื่องBB OS5
    1. ไปที่เมนู  brower  กดสัญลักษณ์ BB ไปที่ option  ( ตัวเลือก )
    2.ไปที่หัวข้อ Broewer Configuration (การกดหนดค่าบาวเซอร์ )--->หัวข้อ  Brower  ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   --->  save option
    3.General propeties (คุณสมบัติทั่วไป )  ----> Default  Broewer   ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   --->  save optionตัวเลือก(option) ---> ตัวเลิกขั้นสูง (advance option) --->   สมุดบริการ (service book)--->  ให้ลบออกทั้งหมด  ยกเว้น  MMS Transport ไว้ (เพราะว่าถ้าลบออกส่ง mms ไม่ได้)
    **ตัวไหนลบไม่ได้ก้อไม่ต้องลบนะคะ**
    เข้าเมนู Options(ตัวเลือก)>เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง)>เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)>กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที)>OK(ตกลง)  --> ปิดเครื่อง ถอดแบต และเปิดเครื่องทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 20:29

    netsinza

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ผมทำไม่เป็นอ่ะ วิธีพวกนั้น ไม่รู้ ไม่มีภาพแล้ว งงจังเลยครับ 55555+  พยายามหา
    อย่างเต็มที่แล้วนะครับ   555+ สุดท้ายแบตก็หมด


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 21:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    เบื้องต้น CC ขอทราบหมายเลข คุณ netsinza  รบกวนเป็นหมายเลขอื่นๆเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อแนะนำการตั้งค่าทำรายการไปพร้อมๆกันนะคะ




    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 19:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สำหรับหมายเลข ที่คุณ netsinza ใช้งาน เป็นแพ้คเกจอินเตอร์เนต 150 บาท สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ 150  MB แต่หากปัจจุบันใช้งานเป้นตัวเครื่องบีบีอยู่ CC แนะนำการตั้งค่าเพื่อใช้งานอินเตอร์เนตกับเครื่องบีบีดังนี้ก่อนนะคะ

    สำหรับเครื่องBB OS5
    1. ไปที่เมนู  brower  กดสัญลักษณ์ BB ไปที่ option  ( ตัวเลือก )
    2.ไปที่หัวข้อ Broewer Configuration (การกดหนดค่าบาวเซอร์ )--->หัวข้อ  Brower  ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   --->  save option
    3.General propeties (คุณสมบัติทั่วไป )  ----> Default  Broewer   ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   --->  save optionตัวเลือก(option) ---> ตัวเลิกขั้นสูง (advance option) --->   สมุดบริการ (service book)--->  ให้ลบออกทั้งหมด  ยกเว้น  MMS Transport ไว้ (เพราะว่าถ้าลบออกส่ง mms ไม่ได้)
    **ตัวไหนลบไม่ได้ก้อไม่ต้องลบนะคะ**
    เข้าเมนู Options(ตัวเลือก)>เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง)>เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)>กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที)>OK(ตกลง)  --> ปิดเครื่อง ถอดแบต และเปิดเครื่องทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 20:29

    netsinza

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ผมทำไม่เป็นอ่ะ วิธีพวกนั้น ไม่รู้ ไม่มีภาพแล้ว งงจังเลยครับ 55555+  พยายามหา
    อย่างเต็มที่แล้วนะครับ   555+ สุดท้ายแบตก็หมด


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 30-05-13 21:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    เบื้องต้น CC ขอทราบหมายเลข คุณ netsinza  รบกวนเป็นหมายเลขอื่นๆเพื่อให้ CC ประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อแนะนำการตั้งค่าทำรายการไปพร้อมๆกันนะคะ





  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-12 12:07
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ kapookky123


    CC ตรวจสอบหมายเลข Package 3G AIS 150 MB  ยังมีนาทีคงเหลือการใช้งานอยู่นะคะ หากคุณ kapookky123 ไม่ต้องการใช้งานเบื้องต้น CC ดำเนินการยกเลิกให้มีผลสิ้นรอบคือสามารถใช้งานจำนวน MB คงเหลือได้จนถึงวันที่ 04/11/2012 ค่ะ


    ++หลังจากแพ็คเกจถูกยกเลิก   แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานและเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ เมื่อตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อเพื่ออัพเดรต app อัติโนมัติ คุณสามารถปิด GPRS โดยกด *129*1# และหากต้องการเปิดกด *129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดกด *129# ได้ที่ตัวเครื่องเลยค่ะ



  • eaksignature

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 14:18
    •   
    • Reply

    รบกวนยกเลิก Package 3G AIS 150 MB ต่อเดือน ให้หน่อยครับ เบอร์ 082-2218029

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 22-01-13 14:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ eaksignature


    เนื่องจากหมายเลขของคุณ eaksignature ใช้งานโปรโมชั่น 3GNetsim 150 บาท 150 MB ต่อเดือนเป็นโปรโมชั่นหลัก CC จึงไม่สามารถยกเลิกให้ได้นะคะ แต่หากคุณ eaksignature มีการใช้งานที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายการอื่นๆได้เช่นกันค่ะ โดยเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเพื่อไว้ใช้งานโทร และสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตเสริม หรือเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น 3GNetsim ที่สามารถใช้งานได้เพิ่มขึ้น เช่น 3G/TOT  500 MB 250 บาท หรือ AIS 3G/TOT 3G/EDGE 1 GB 350 บาทค่ะ

    ++แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ เปลี่ยนโปรโมชั่นอื่นๆ คลิก  ค่าบริการในการทำรายการ 30 บาทค่ะ แต่หากเปลี่ยนผ่าน eservice 15 บาทเท่านั้นค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 22-01-13 14:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ eaksignature


    เนื่องจากหมายเลขของคุณ eaksignature ใช้งานโปรโมชั่น 3GNetsim 150 บาท 150 MB ต่อเดือนเป็นโปรโมชั่นหลัก CC จึงไม่สามารถยกเลิกให้ได้นะคะ แต่หากคุณ eaksignature มีการใช้งานที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายการอื่นๆได้เช่นกันค่ะ โดยเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเพื่อไว้ใช้งานโทร และสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตเสริม หรือเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น 3GNetsim ที่สามารถใช้งานได้เพิ่มขึ้น เช่น 3G/TOT  500 MB 250 บาท หรือ AIS 3G/TOT 3G/EDGE 1 GB 350 บาทค่ะ

    ++แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ เปลี่ยนโปรโมชั่นอื่นๆ คลิก  ค่าบริการในการทำรายการ 30 บาทค่ะ แต่หากเปลี่ยนผ่าน eservice 15 บาทเท่านั้นค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 22-01-13 14:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ eaksignature


    เนื่องจากหมายเลขของคุณ eaksignature ใช้งานโปรโมชั่น 3GNetsim 150 บาท 150 MB ต่อเดือนเป็นโปรโมชั่นหลัก CC จึงไม่สามารถยกเลิกให้ได้นะคะ แต่หากคุณ eaksignature มีการใช้งานที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายการอื่นๆได้เช่นกันค่ะ โดยเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเพื่อไว้ใช้งานโทร และสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตเสริม หรือเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น 3GNetsim ที่สามารถใช้งานได้เพิ่มขึ้น เช่น 3G/TOT  500 MB 250 บาท หรือ AIS 3G/TOT 3G/EDGE 1 GB 350 บาทค่ะ

    ++แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ เปลี่ยนโปรโมชั่นอื่นๆ คลิก  ค่าบริการในการทำรายการ 30 บาทค่ะ แต่หากเปลี่ยนผ่าน eservice 15 บาทเท่านั้นค่ะ



  • eaksignature

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:19
    •   
    • Reply

    ทำยังไงให้มันไม่มี sms มาเตือนว่าโปรโมชั่นดังกล่าวไม่ Active ผมไม่ได้ใช้เบอนี้ในการเล่นเน็ตแล้วครับ เอาไว้โทรศัพท์ทั่วไปเป็นการเป็นงาน ส่วนเล่นเน็ตผมใช้ซิมแยกออกไปนะครับ ช่วยหน่อยครับ ทำไงก็ได้ให้ sms ไม่มาเตือนผมอะครับ

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    ครับผม สำหรับ SMS แจ้งเตือนที่ส่งเข้ามาในหมายเลขการใช้งานกรณีที่โปรโมชั่นการใช้งานหมดลง หรือ สิ้นรอบ ระบบจะทำการส่ง SMS แจ้งเตือนไปยังหมายเลขอัตโนมัติ ซึ่ง CC จะไม่สามารถยกเลิกการแจ้งเตือนดังกล่าวได้ครับ หากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นการใช้งานสามารถทำการทำรายการผ่าน Eservice ได้เลยทันที


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    ครับผม สำหรับ SMS แจ้งเตือนที่ส่งเข้ามาในหมายเลขการใช้งานกรณีที่โปรโมชั่นการใช้งานหมดลง หรือ สิ้นรอบ ระบบจะทำการส่ง SMS แจ้งเตือนไปยังหมายเลขอัตโนมัติ ซึ่ง CC จะไม่สามารถยกเลิกการแจ้งเตือนดังกล่าวได้ครับ หากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นการใช้งานสามารถทำการทำรายการผ่าน Eservice ได้เลยทันที


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    ครับผม สำหรับ SMS แจ้งเตือนที่ส่งเข้ามาในหมายเลขการใช้งานกรณีที่โปรโมชั่นการใช้งานหมดลง หรือ สิ้นรอบ ระบบจะทำการส่ง SMS แจ้งเตือนไปยังหมายเลขอัตโนมัติ ซึ่ง CC จะไม่สามารถยกเลิกการแจ้งเตือนดังกล่าวได้ครับ หากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นการใช้งานสามารถทำการทำรายการผ่าน Eservice ได้เลยทันที



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:30
    •   
    • Reply

    * ขอความกรุณาประเมินการให้บริการของ CC ในการมอบบริการครั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาการบริการต่อไป ได้ที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-12 12:07
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ kapookky123


    CC ตรวจสอบหมายเลข Package 3G AIS 150 MB  ยังมีนาทีคงเหลือการใช้งานอยู่นะคะ หากคุณ kapookky123 ไม่ต้องการใช้งานเบื้องต้น CC ดำเนินการยกเลิกให้มีผลสิ้นรอบคือสามารถใช้งานจำนวน MB คงเหลือได้จนถึงวันที่ 04/11/2012 ค่ะ


    ++หลังจากแพ็คเกจถูกยกเลิก   แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานและเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ เมื่อตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อเพื่ออัพเดรต app อัติโนมัติ คุณสามารถปิด GPRS โดยกด *129*1# และหากต้องการเปิดกด *129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดกด *129# ได้ที่ตัวเครื่องเลยค่ะ



  • eaksignature

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 14:18
    •   
    • Reply

    รบกวนยกเลิก Package 3G AIS 150 MB ต่อเดือน ให้หน่อยครับ เบอร์ 082-2218029


  • eaksignature

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:19
    •   
    • Reply

    ทำยังไงให้มันไม่มี sms มาเตือนว่าโปรโมชั่นดังกล่าวไม่ Active ผมไม่ได้ใช้เบอนี้ในการเล่นเน็ตแล้วครับ เอาไว้โทรศัพท์ทั่วไปเป็นการเป็นงาน ส่วนเล่นเน็ตผมใช้ซิมแยกออกไปนะครับ ช่วยหน่อยครับ ทำไงก็ได้ให้ sms ไม่มาเตือนผมอะครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:30
    •   
    • Reply

    * ขอความกรุณาประเมินการให้บริการของ CC ในการมอบบริการครั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาการบริการต่อไป ได้ที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ


  • eaksignature

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 14:18
    •   
    • Reply

    รบกวนยกเลิก Package 3G AIS 150 MB ต่อเดือน ให้หน่อยครับ เบอร์ 082-2218029


  • eaksignature

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:19
    •   
    • Reply

    ทำยังไงให้มันไม่มี sms มาเตือนว่าโปรโมชั่นดังกล่าวไม่ Active ผมไม่ได้ใช้เบอนี้ในการเล่นเน็ตแล้วครับ เอาไว้โทรศัพท์ทั่วไปเป็นการเป็นงาน ส่วนเล่นเน็ตผมใช้ซิมแยกออกไปนะครับ ช่วยหน่อยครับ ทำไงก็ได้ให้ sms ไม่มาเตือนผมอะครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 22-01-13 15:30
    •   
    • Reply

    * ขอความกรุณาประเมินการให้บริการของ CC ในการมอบบริการครั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาการบริการต่อไป ได้ที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ


  • netsinza

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • แก้ไขเมื่อ : 30-05-13 17:46
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-13 17:42
    •   
    • Reply

    3G/TOT 3G/EDGE 150 MB 150 บาท/เดือน 
    ผมสมัครไปแล้ว 30 พ.ค. 56  เวลา13.44
    เบอร์โทรที่สมัคร 084 8726201
    ผมยังเล่นเนตไม่ได้เลยครับ มันบอกให้ติดต่อผู้ให้บริการ
    รบกวนเช็คให้ดูทีครับ                        ขอบคุณครับ



  • paul

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 22-03-13 12:07
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิก  3G Pack age 150 บาท 3G/EDGE 150 MB ของเบอร์ 0843548476
    เพราะต้องการจะสม้ครใช้รายวันแทน *500*93# แต่ระบบไม่ยอมให้สมัครครับ



  • paul

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 22-03-13 12:07
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิก  3G Pack age 150 บาท 3G/EDGE 150 MB ของเบอร์ 0843548476
    เพราะต้องการจะสม้ครใช้รายวันแทน *500*93# แต่ระบบไม่ยอมให้สมัครครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-12 12:07
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ kapookky123


    CC ตรวจสอบหมายเลข Package 3G AIS 150 MB  ยังมีนาทีคงเหลือการใช้งานอยู่นะคะ หากคุณ kapookky123 ไม่ต้องการใช้งานเบื้องต้น CC ดำเนินการยกเลิกให้มีผลสิ้นรอบคือสามารถใช้งานจำนวน MB คงเหลือได้จนถึงวันที่ 04/11/2012 ค่ะ


    ++หลังจากแพ็คเกจถูกยกเลิก   แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานและเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ เมื่อตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อเพื่ออัพเดรต app อัติโนมัติ คุณสามารถปิด GPRS โดยกด *129*1# และหากต้องการเปิดกด *129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดกด *129# ได้ที่ตัวเครื่องเลยค่ะ



  • paul

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 22-03-13 12:07
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิก  3G Pack age 150 บาท 3G/EDGE 150 MB ของเบอร์ 0843548476
    เพราะต้องการจะสม้ครใช้รายวันแทน *500*93# แต่ระบบไม่ยอมให้สมัครครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 22-03-13 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สำหรับโปร 3G/TOT 3G/EDGE 150 MB 150 บาท/เดือน ที่คุณ paul ใช้งานอยู่จะเป็นโปรหลัก  ซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้นะคะ  ถ้าไม่ต้องการใช้งานแล้ว  แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นรายการอื่นๆแทน >> http://www.ais.co.th/12call/th/promotion_main.html  หลังจากเปลี่ยนโปรเรียบร้อยจึงจะสามารถสมัครโปรเสริมต่างได้ เช่น *500*93# ค่ะ

    พิเศษเปลี่ยนโปรผ่าน eservice จะเสียค่าเปลี่ยนเพียง 15 บาท จากปกติ 30 บาท นะคะ http://www.ais.co.th/eservice.html 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 22-03-13 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สำหรับโปร 3G/TOT 3G/EDGE 150 MB 150 บาท/เดือน ที่คุณ paul ใช้งานอยู่จะเป็นโปรหลัก  ซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้นะคะ  ถ้าไม่ต้องการใช้งานแล้ว  แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นรายการอื่นๆแทน >> http://www.ais.co.th/12call/th/promotion_main.html  หลังจากเปลี่ยนโปรเรียบร้อยจึงจะสามารถสมัครโปรเสริมต่างได้ เช่น *500*93# ค่ะ

    พิเศษเปลี่ยนโปรผ่าน eservice จะเสียค่าเปลี่ยนเพียง 15 บาท จากปกติ 30 บาท นะคะ http://www.ais.co.th/eservice.html 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 22-03-13 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65818

     x 1


    สำหรับโปร 3G/TOT 3G/EDGE 150 MB 150 บาท/เดือน ที่คุณ paul ใช้งานอยู่จะเป็นโปรหลัก  ซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้นะคะ  ถ้าไม่ต้องการใช้งานแล้ว  แนะนำให้ทำการเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นรายการอื่นๆแทน >> http://www.ais.co.th/12call/th/promotion_main.html  หลังจากเปลี่ยนโปรเรียบร้อยจึงจะสามารถสมัครโปรเสริมต่างได้ เช่น *500*93# ค่ะ

    พิเศษเปลี่ยนโปรผ่าน eservice จะเสียค่าเปลี่ยนเพียง 15 บาท จากปกติ 30 บาท นะคะ http://www.ais.co.th/eservice.html 



  • netsinza

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • แก้ไขเมื่อ : 30-05-13 17:46
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-13 17:42
    •   
    • Reply

    3G/TOT 3G/EDGE 150 MB 150 บาท/เดือน 
    ผมสมัครไปแล้ว 30 พ.ค. 56  เวลา13.44
    เบอร์โทรที่สมัคร 084 8726201
    ผมยังเล่นเนตไม่ได้เลยครับ มันบอกให้ติดต่อผู้ให้บริการ
    รบกวนเช็คให้ดูทีครับ                        ขอบคุณครับ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่