select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: เรื่องเงียบหายครับ

  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 02:06
    •   

    ผมไปติดต่อที่ AIS อุดรธานี เรื่องมีคนแอบอ้างใช้ซิมตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2555 ไม่มีการติดต่อกลับจาก AIS แต่อย่างใด ครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 30-11-12 11:50
    •   
    • Reply

    ถ้าสมมติว่าตามตัวคนทำไม่ได้ เรื่องนี้ก็จบ...
    งั้นก็แสดงว่าผมเสียเวลาเปล่า ถูกไหม??


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 30-11-12 11:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากทาง AIS Call center จะไม่มีข้อมูลรายละเอียดในการดำเนินการของลูกค้าในการลงทะเบียนซิมผ่านทางศูนย์บริการ  เพียงแต่สามารถแจ้งข้อมูลผู้ใช้งานในระบบตามที่แจ้งมาได้เท่านั้นครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ 


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 30-11-12 11:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากทาง AIS Call center จะไม่มีข้อมูลรายละเอียดในการดำเนินการของลูกค้าในการลงทะเบียนซิมผ่านทางศูนย์บริการ  เพียงแต่สามารถแจ้งข้อมูลผู้ใช้งานในระบบตามที่แจ้งมาได้เท่านั้นครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ 


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 30-11-12 11:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากทาง AIS Call center จะไม่มีข้อมูลรายละเอียดในการดำเนินการของลูกค้าในการลงทะเบียนซิมผ่านทางศูนย์บริการ  เพียงแต่สามารถแจ้งข้อมูลผู้ใช้งานในระบบตามที่แจ้งมาได้เท่านั้นครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ 



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 21-10-12 09:43
    • แก้ไขเมื่อ : 21-10-12 09:41
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 09:38
    •   
    • Reply

    คุณ bpatinya จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าเมื่อวันที่ 19/10/55 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบบุคคลที่มาแอบอ้างได้เนื่องจากเป็นระบบเติมเงินจะไม่มีการจดทะเบียน อย่างไรแล้วหากไม่ได้รับความสะดวก CC แนะนำติดต่อแจ้งความค่ะ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 10:01
    •   
    • Reply

    แจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 และนำใบแจ้งความไปติดต่อแล้วครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 11:15
    •   
    • Reply

    จากที่ CC ติดต่อกลับ CC ประสานงานกับหน่วยงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สอบถามข้อมูฃลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 25-10-12 18:14
    •   
    • Reply

    มีการติดต่อกลับจาก 1175 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2555 ครั้งเดียวแล้วก็เงียบหายไปอีกจนถึงบัดนี้ครับ
    ทำไมเรื่องนี้ติดต่อกลับช้ามาก แต่เวลาให้เติมเงินทวงตรงเวลาทุกเดือนเลยครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-12 22:03
    •   
    • Reply

    เทเลวิซที่หนองคายบอกว่าหลักฐานที่ลูกค้าทำรายการจะเก็บไว้ 3 เดือน แต่ที่สกลบอกว่า 1 เดือน สรุปว่าแต่ละที่คนละมาตรฐานหรอครับ??


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 30-11-12 11:50
    •   
    • Reply

    ถ้าสมมติว่าตามตัวคนทำไม่ได้ เรื่องนี้ก็จบ...
    งั้นก็แสดงว่าผมเสียเวลาเปล่า ถูกไหม??



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 18-12-12 18:50
    •   
    • Reply

    งั้นแสดงว่าเรื่องนี้ก็จบ โดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบว่าใครเป็นคนทำใช้ไหมครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 18-12-12 23:10
    •   
    • Reply

    ขอบคุณครับ ผมก็เข้าใจ CC ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 06:11
    •   
    • Reply

    ยังไงแล้ว CC แนะนำการใช้งานซิมเพิ่มเติม โดยการติดต่อที่ AIS Shop แสดงบัตรประชาชนเพื่อติดต่อขอลงทะเบียนผู้ใช้งานซิม ส่วนหนึ่งเพื่อป้องการการแอบอ้างการใช้งาน จากบุคคลที่ทราบข้อมูลการใช้งานของคุณ bpatinya ด้วยค่ะ และเพื่อความสะดวกในการติดต่อทำรายการต่างๆ เพียงแสดงบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าตรงกัน ก็สามารถทำรายการให้ได้เลย


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #33
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:16
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:43
    •   
    • Reply

    รบกวนเวลาสักครู่ ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะครับ คลิก


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:50
    •   
    • Reply

    บางช่องกรอกไม่ได้ครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 25-10-12 18:14
    •   
    • Reply

    มีการติดต่อกลับจาก 1175 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2555 ครั้งเดียวแล้วก็เงียบหายไปอีกจนถึงบัดนี้ครับ
    ทำไมเรื่องนี้ติดต่อกลับช้ามาก แต่เวลาให้เติมเงินทวงตรงเวลาทุกเดือนเลยครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 25-10-12 19:28

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เบื้องต้น เมื่อวันที่ 21/10/2012 ทาง CC ได้ส่งเมล์ภายใน ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแล้ว

    อย่างไรแล้วทาง CC ต้องขออภัยหากมิได้รับความสะดวกด้วยนะครับ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 25-10-12 19:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


     


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 25-10-12 19:28

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เบื้องต้น เมื่อวันที่ 21/10/2012 ทาง CC ได้ส่งเมล์ภายใน ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแล้ว

    อย่างไรแล้วทาง CC ต้องขออภัยหากมิได้รับความสะดวกด้วยนะครับ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 25-10-12 19:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


     


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 25-10-12 19:28

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เบื้องต้น เมื่อวันที่ 21/10/2012 ทาง CC ได้ส่งเมล์ภายใน ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแล้ว

    อย่างไรแล้วทาง CC ต้องขออภัยหากมิได้รับความสะดวกด้วยนะครับ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 25-10-12 19:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


     



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-12 01:15
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ผมรู้จ้าเทเลวิซ แค่เพียงว่ามีคนแอบอ้างใช้เบอร์อยู่ที่ เทเลวิซบิ๊กซี่ สกลนคร แต่ได้รับคำตอบว่าหาเอกสารไม่เจอ หมายความว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ระบบเติมเงิน(12call)ไม่ได้รับความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัยแต่อย่างใด
    ต้องใช้เป็นรายเดือนอย่างเดียวใช่หรือไม่ 
    ปล. ผมใช้ 12call มา ตั้งแต่ พ.ศ.2547 และคนในครอบครับ+เพื่อนๆมากกว่า 10 คนก็ใช้ 12call อยู่อย่าให้เขาและผมเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเพราะเรื่องนี้เลย 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 27-10-12 08:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สำหรับหมายเลขในระบบ 12Call  เนื่องจากระบบเติมเงิน  จึงไม่มีชื่อผู้จดทะเบียนเป็นหลักฐานเช่นเดียวกับระบบรายเดือน GSM Advance  ค่ะ  ดังนั้นหากหมายเลขหาย หรือมีผู้แอบอ้างนำเบอร์ไปใช้ และไม่มีหลักฐานเพียงพอในการยืนยันความเป็นเจ้าของ จะทำให้ตรวจสอบได้ค่อนข้างยากค่ะ 

    หากคุณ bpatinya  มีการแจ้งความและนำเอกสารยื่นกับทาง AIS Shop เรียบร้อยแล้ว CC แนะนำให้รอการตรวจสอบตามขั้นตอนนะคะ 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 27-10-12 08:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สำหรับหมายเลขในระบบ 12Call  เนื่องจากระบบเติมเงิน  จึงไม่มีชื่อผู้จดทะเบียนเป็นหลักฐานเช่นเดียวกับระบบรายเดือน GSM Advance  ค่ะ  ดังนั้นหากหมายเลขหาย หรือมีผู้แอบอ้างนำเบอร์ไปใช้ และไม่มีหลักฐานเพียงพอในการยืนยันความเป็นเจ้าของ จะทำให้ตรวจสอบได้ค่อนข้างยากค่ะ 

    หากคุณ bpatinya  มีการแจ้งความและนำเอกสารยื่นกับทาง AIS Shop เรียบร้อยแล้ว CC แนะนำให้รอการตรวจสอบตามขั้นตอนนะคะ 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 27-10-12 08:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สำหรับหมายเลขในระบบ 12Call  เนื่องจากระบบเติมเงิน  จึงไม่มีชื่อผู้จดทะเบียนเป็นหลักฐานเช่นเดียวกับระบบรายเดือน GSM Advance  ค่ะ  ดังนั้นหากหมายเลขหาย หรือมีผู้แอบอ้างนำเบอร์ไปใช้ และไม่มีหลักฐานเพียงพอในการยืนยันความเป็นเจ้าของ จะทำให้ตรวจสอบได้ค่อนข้างยากค่ะ 

    หากคุณ bpatinya  มีการแจ้งความและนำเอกสารยื่นกับทาง AIS Shop เรียบร้อยแล้ว CC แนะนำให้รอการตรวจสอบตามขั้นตอนนะคะ 



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-12 01:12
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบยากคือสามารถตรวจสอบได้ แล้วต้องใช้เวลากี่วัน ช่วยยืนยันการได้รับคำตอบด้วย
    เพราะทาง AIS อุดรฯ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 7 วัน นี้มันก็ล่วงเลยมานานแล้ว อีกทั้งทางเทเลวิซ บิ๊กซีสกลนครบอกว่าหาเอกสารไม่เจอ หมายความว่าผมรอคำตอบแบบลมๆแล้งๆ โดยไม่มีความคืบหน้า โทรไปสอบถามเทเลวิซ บิ๊กซี สกลนคร บางทีก็ไม่รับสาย บางทีก็บอกติดลูกค้าแล้วจะโทรกลับ แต่ก็เงียบ
    เรื่องที่เจอ ไม่ได้เกี่ยวกับเงินมากมายหรอกครับ แต่ผมโดนรุกล้ำความเป็นส่วนตัว  ถ้าใครไม่โดนไม่รู้หรอกครับ 
    ปล. ผมไม่ได้ใช้งานฟรีนะครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-10-12 07:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC เข้าใจความรู้สึกคุณนะคะ แต่ในเรื่องระยะเวลาการตรวจสอบต้องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบหลักฐานที่ยื่นพร้อมทั้งการประสานงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะคะ

    แต่หากมีการติดต่อทำรายการใดๆ เกี่ยวกับหมายเลขระบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่จะมีการขั้นตอนตรวจสอบข้อมูลการใช้งานก่อนอยู่แล้ว หากผู้ที่ติดต่อทำรายการไม่ทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่จำไม่สามารถดำเนินการได้ต่ออยู่แล้วค่ะ

    ซึ่ง CC จะประสานงานสอบถามไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-10-12 07:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC เข้าใจความรู้สึกคุณนะคะ แต่ในเรื่องระยะเวลาการตรวจสอบต้องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบหลักฐานที่ยื่นพร้อมทั้งการประสานงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะคะ

    แต่หากมีการติดต่อทำรายการใดๆ เกี่ยวกับหมายเลขระบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่จะมีการขั้นตอนตรวจสอบข้อมูลการใช้งานก่อนอยู่แล้ว หากผู้ที่ติดต่อทำรายการไม่ทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่จำไม่สามารถดำเนินการได้ต่ออยู่แล้วค่ะ

    ซึ่ง CC จะประสานงานสอบถามไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-10-12 07:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC เข้าใจความรู้สึกคุณนะคะ แต่ในเรื่องระยะเวลาการตรวจสอบต้องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบหลักฐานที่ยื่นพร้อมทั้งการประสานงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะคะ

    แต่หากมีการติดต่อทำรายการใดๆ เกี่ยวกับหมายเลขระบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่จะมีการขั้นตอนตรวจสอบข้อมูลการใช้งานก่อนอยู่แล้ว หากผู้ที่ติดต่อทำรายการไม่ทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่จำไม่สามารถดำเนินการได้ต่ออยู่แล้วค่ะ

    ซึ่ง CC จะประสานงานสอบถามไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครอีกครั้งค่ะ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 25-10-12 18:14
    •   
    • Reply

    มีการติดต่อกลับจาก 1175 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2555 ครั้งเดียวแล้วก็เงียบหายไปอีกจนถึงบัดนี้ครับ
    ทำไมเรื่องนี้ติดต่อกลับช้ามาก แต่เวลาให้เติมเงินทวงตรงเวลาทุกเดือนเลยครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-12 01:15
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ผมรู้จ้าเทเลวิซ แค่เพียงว่ามีคนแอบอ้างใช้เบอร์อยู่ที่ เทเลวิซบิ๊กซี่ สกลนคร แต่ได้รับคำตอบว่าหาเอกสารไม่เจอ หมายความว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ระบบเติมเงิน(12call)ไม่ได้รับความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัยแต่อย่างใด
    ต้องใช้เป็นรายเดือนอย่างเดียวใช่หรือไม่ 
    ปล. ผมใช้ 12call มา ตั้งแต่ พ.ศ.2547 และคนในครอบครับ+เพื่อนๆมากกว่า 10 คนก็ใช้ 12call อยู่อย่าให้เขาและผมเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเพราะเรื่องนี้เลย 



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-12 01:12
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบยากคือสามารถตรวจสอบได้ แล้วต้องใช้เวลากี่วัน ช่วยยืนยันการได้รับคำตอบด้วย
    เพราะทาง AIS อุดรฯ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 7 วัน นี้มันก็ล่วงเลยมานานแล้ว อีกทั้งทางเทเลวิซ บิ๊กซีสกลนครบอกว่าหาเอกสารไม่เจอ หมายความว่าผมรอคำตอบแบบลมๆแล้งๆ โดยไม่มีความคืบหน้า โทรไปสอบถามเทเลวิซ บิ๊กซี สกลนคร บางทีก็ไม่รับสาย บางทีก็บอกติดลูกค้าแล้วจะโทรกลับ แต่ก็เงียบ
    เรื่องที่เจอ ไม่ได้เกี่ยวกับเงินมากมายหรอกครับ แต่ผมโดนรุกล้ำความเป็นส่วนตัว  ถ้าใครไม่โดนไม่รู้หรอกครับ 
    ปล. ผมไม่ได้ใช้งานฟรีนะครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 12:06
    •   
    • Reply

    Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร ให้คำตอบว่าอย่างไรครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 23:09
    •   
    • Reply

    ผมเคยติดต่อไปที่ Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร แล้วครับได้คำจอบว่า เอกสารหาย แล้วจะขอสำเนาบัตรไปทำติ่งอะไร?????
    สรุปว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะว่าแค่ผมใช้ระบบเติมเงิน
    งั้นผมจะได้ไปป่าวประกาศให้พ่อแม่พี่น้องที่รู้จัก ได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น         เรื่องมันเกิดเป็นเดือนแล้วนะครับ
    คุณให้ผมแจ้งความผมก็ไปแจ้ง
    คุณให้ผมรอ   ผมก็รอ
    แต่คำตอบคือ " ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ" แล้วจะรอทำติ่งอะไร????



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 23:17
    •   
    • Reply

    ท้ายนี้ ผมจะเดินทางไปที่ สกลนคร ในวันที่ 1 ธ.ค. 55 นี่ หากผมจะขอความร่วมมือในการขอดูเอกสารหรือกล้องวงจรปิด ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
    และที่สำคัญ ขอทราบชื่อพนักงานที่ทำงานท่ี Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครในวันที่ 5 ตุลาคม 2555 ได้หรือไม่ เพราะพนักงานคนนี้นอกจากจะสะเพรา ในการทำงานและไม่รับผิดชอบในการกระทำของตนอีกด้วย
    อีกทั้งผมรู้สึกว่า AIS ไม่สนใจในความเดือดร้อนนี้เลย ทั้งที่ผ่านมาเป็นเดือน
     



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 23:09
    •   
    • Reply

    ผมเคยติดต่อไปที่ Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร แล้วครับได้คำจอบว่า เอกสารหาย แล้วจะขอสำเนาบัตรไปทำติ่งอะไร?????
    สรุปว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะว่าแค่ผมใช้ระบบเติมเงิน
    งั้นผมจะได้ไปป่าวประกาศให้พ่อแม่พี่น้องที่รู้จัก ได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น         เรื่องมันเกิดเป็นเดือนแล้วนะครับ
    คุณให้ผมแจ้งความผมก็ไปแจ้ง
    คุณให้ผมรอ   ผมก็รอ
    แต่คำตอบคือ " ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ" แล้วจะรอทำติ่งอะไร????



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 23:17
    •   
    • Reply

    ท้ายนี้ ผมจะเดินทางไปที่ สกลนคร ในวันที่ 1 ธ.ค. 55 นี่ หากผมจะขอความร่วมมือในการขอดูเอกสารหรือกล้องวงจรปิด ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
    และที่สำคัญ ขอทราบชื่อพนักงานที่ทำงานท่ี Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครในวันที่ 5 ตุลาคม 2555 ได้หรือไม่ เพราะพนักงานคนนี้นอกจากจะสะเพรา ในการทำงานและไม่รับผิดชอบในการกระทำของตนอีกด้วย
    อีกทั้งผมรู้สึกว่า AIS ไม่สนใจในความเดือดร้อนนี้เลย ทั้งที่ผ่านมาเป็นเดือน
     



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 18-11-12 19:00
    •   
    • Reply

    ขอบคุณที่ตรวจสอบให้ครับ
    ถ้าผมต้องการเปลี่ยนจากเติมเงิน ไปเป็นรายเดือนโดยใช้เบอร์เดิมต้องดำเนินการอย่างไรครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 14-11-12 18:32
    •   
    • Reply

    สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ ตอบ: เมือวันที่5 ต.ค. 55 ซิมการ์ดของผมไม่มีสัญญาณ เพราะมีคนไปแจ้งขอหมายเลขที่ผมใช้งานอยู่ ที่เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล โดยเจ้าหน้าที่เทเลวิซแจ้งผมว่าเขาตอบคำถามได้จึงออกซิมให้ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป ตอบ :แจ้งความและเลขหมายใช้ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่อยากทราบว่าใครเป็นคนทำ เพราะตอนที่ขอซิมต้องมีหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชนประกอบด้วย แต่ทางเทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล อ้างว่าหาเอกสารไม่เจอ และตอนนี้เอกสารที่เก็บเกิน 1 เดือนก็ได้ทำลายทิ้งไปแล้ว ผมจะดำเนินการตอนไปอย่างไรดีครับ 



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 14-11-12 21:37
    •   
    • Reply

    ไม่สะดวกจริงๆครับ เพราะ AIS ที่อุดร บอกจะติดมามาภายใน 1 อาทิตย์ หลังจากวันที่ 11 ต.ค.55 ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จาก AIS อุดร ติดต่อมาเลย มีเฉพาะ callcenter 1175 ที่ติดต่อมาหลังจากโพสข้อความไป
        



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-12 23:49
    •   
    • Reply

    แล้วตอนนี้บอกได้หรือไม่ครับว่า ขั้นตอนทางกฎหมายของ AIS ถึงขั้นตอนไหน แล้ว หรือต้องรอต่อไป
    และขอถามว่า :: ตอนที่ผมได้ซิมการ์ดมาเจ้าหน้าที่ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนไป เอาไปทำไมครับ ได้ลงทะเบียนซิมให้ผมหรือไม่



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 18-12-12 18:50
    •   
    • Reply

    งั้นแสดงว่าเรื่องนี้ก็จบ โดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบว่าใครเป็นคนทำใช้ไหมครับ

    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 18-12-12 19:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เนื่องจากทาง CC จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ที่ไปติดต่อทำซิมนั้นเป็นใคร  อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 18-12-12 19:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เนื่องจากทาง CC จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ที่ไปติดต่อทำซิมนั้นเป็นใคร  อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 18-12-12 19:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เนื่องจากทาง CC จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ที่ไปติดต่อทำซิมนั้นเป็นใคร  อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 18-12-12 23:10
    •   
    • Reply

    ขอบคุณครับ ผมก็เข้าใจ CC ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 06:11
    •   
    • Reply

    ยังไงแล้ว CC แนะนำการใช้งานซิมเพิ่มเติม โดยการติดต่อที่ AIS Shop แสดงบัตรประชาชนเพื่อติดต่อขอลงทะเบียนผู้ใช้งานซิม ส่วนหนึ่งเพื่อป้องการการแอบอ้างการใช้งาน จากบุคคลที่ทราบข้อมูลการใช้งานของคุณ bpatinya ด้วยค่ะ และเพื่อความสะดวกในการติดต่อทำรายการต่างๆ เพียงแสดงบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าตรงกัน ก็สามารถทำรายการให้ได้เลย


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #33
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:16
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:43
    •   
    • Reply

    รบกวนเวลาสักครู่ ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะครับ คลิก


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:50
    •   
    • Reply

    บางช่องกรอกไม่ได้ครับ

    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 19-12-12 21:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ไม่เป็นไรค่ะ  ขอบคุณที่สละเวลาทำการประเมินให้กับทาง CC นะคะ 


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 19-12-12 21:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ไม่เป็นไรค่ะ  ขอบคุณที่สละเวลาทำการประเมินให้กับทาง CC นะคะ 


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 19-12-12 21:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ไม่เป็นไรค่ะ  ขอบคุณที่สละเวลาทำการประเมินให้กับทาง CC นะคะ 



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 14-11-12 18:32
    •   
    • Reply

    สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ ตอบ: เมือวันที่5 ต.ค. 55 ซิมการ์ดของผมไม่มีสัญญาณ เพราะมีคนไปแจ้งขอหมายเลขที่ผมใช้งานอยู่ ที่เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล โดยเจ้าหน้าที่เทเลวิซแจ้งผมว่าเขาตอบคำถามได้จึงออกซิมให้ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป ตอบ :แจ้งความและเลขหมายใช้ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่อยากทราบว่าใครเป็นคนทำ เพราะตอนที่ขอซิมต้องมีหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชนประกอบด้วย แต่ทางเทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล อ้างว่าหาเอกสารไม่เจอ และตอนนี้เอกสารที่เก็บเกิน 1 เดือนก็ได้ทำลายทิ้งไปแล้ว ผมจะดำเนินการตอนไปอย่างไรดีครับ 



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 14-11-12 21:37
    •   
    • Reply

    ไม่สะดวกจริงๆครับ เพราะ AIS ที่อุดร บอกจะติดมามาภายใน 1 อาทิตย์ หลังจากวันที่ 11 ต.ค.55 ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จาก AIS อุดร ติดต่อมาเลย มีเฉพาะ callcenter 1175 ที่ติดต่อมาหลังจากโพสข้อความไป
        



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-12 23:49
    •   
    • Reply

    แล้วตอนนี้บอกได้หรือไม่ครับว่า ขั้นตอนทางกฎหมายของ AIS ถึงขั้นตอนไหน แล้ว หรือต้องรอต่อไป
    และขอถามว่า :: ตอนที่ผมได้ซิมการ์ดมาเจ้าหน้าที่ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนไป เอาไปทำไมครับ ได้ลงทะเบียนซิมให้ผมหรือไม่



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 12:06
    •   
    • Reply

    Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร ให้คำตอบว่าอย่างไรครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 12:06
    •   
    • Reply

    Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร ให้คำตอบว่าอย่างไรครับ

    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    CC ได้ทำรายการประสานงานติดต่อไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครแล้วนะคะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบข้อมูลการทำรายการเกี่ยวกับซิมการ์ดของหมายเลขที่คุณแจ้งเข้ามา อย่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ bpatinya ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    CC ได้ทำรายการประสานงานติดต่อไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครแล้วนะคะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบข้อมูลการทำรายการเกี่ยวกับซิมการ์ดของหมายเลขที่คุณแจ้งเข้ามา อย่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ bpatinya ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 11-11-12 15:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    CC ได้ทำรายการประสานงานติดต่อไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครแล้วนะคะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบข้อมูลการทำรายการเกี่ยวกับซิมการ์ดของหมายเลขที่คุณแจ้งเข้ามา อย่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ bpatinya ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 23:09
    •   
    • Reply

    ผมเคยติดต่อไปที่ Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร แล้วครับได้คำจอบว่า เอกสารหาย แล้วจะขอสำเนาบัตรไปทำติ่งอะไร?????
    สรุปว่าเรื่องนี้ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะว่าแค่ผมใช้ระบบเติมเงิน
    งั้นผมจะได้ไปป่าวประกาศให้พ่อแม่พี่น้องที่รู้จัก ได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น         เรื่องมันเกิดเป็นเดือนแล้วนะครับ
    คุณให้ผมแจ้งความผมก็ไปแจ้ง
    คุณให้ผมรอ   ผมก็รอ
    แต่คำตอบคือ " ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ" แล้วจะรอทำติ่งอะไร????


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 12-11-12 07:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป หรือหากทางเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือกับทางหน่วยงาน ais ทางเราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่นะคะ



    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 12-11-12 07:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป หรือหากทางเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือกับทางหน่วยงาน ais ทางเราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่นะคะ



    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 12-11-12 07:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป หรือหากทางเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือกับทางหน่วยงาน ais ทางเราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่นะคะ




  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-11-12 23:17
    •   
    • Reply

    ท้ายนี้ ผมจะเดินทางไปที่ สกลนคร ในวันที่ 1 ธ.ค. 55 นี่ หากผมจะขอความร่วมมือในการขอดูเอกสารหรือกล้องวงจรปิด ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
    และที่สำคัญ ขอทราบชื่อพนักงานที่ทำงานท่ี Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครในวันที่ 5 ตุลาคม 2555 ได้หรือไม่ เพราะพนักงานคนนี้นอกจากจะสะเพรา ในการทำงานและไม่รับผิดชอบในการกระทำของตนอีกด้วย
    อีกทั้งผมรู้สึกว่า AIS ไม่สนใจในความเดือดร้อนนี้เลย ทั้งที่ผ่านมาเป็นเดือน
     


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 12-11-12 07:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    CC เข้าใจความรุ้สึกของของคุณ bpatinya นะคะและสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ หากคุณ bpatinya ทราบชื่อ นามสกุล ลักษณะ เพศ ของพนักงานที่แสดงกริยาไม่เหมาะสมท่านนั้น CC ยินดีประสานงานกับหน่วยงานเพื่อรับเป็นข้อร้องเรียนจะได้นำมาปรับปรุงในการดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 12-11-12 07:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    CC เข้าใจความรุ้สึกของของคุณ bpatinya นะคะและสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ หากคุณ bpatinya ทราบชื่อ นามสกุล ลักษณะ เพศ ของพนักงานที่แสดงกริยาไม่เหมาะสมท่านนั้น CC ยินดีประสานงานกับหน่วยงานเพื่อรับเป็นข้อร้องเรียนจะได้นำมาปรับปรุงในการดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 12-11-12 07:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya


    CC เข้าใจความรุ้สึกของของคุณ bpatinya นะคะและสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ หากคุณ bpatinya ทราบชื่อ นามสกุล ลักษณะ เพศ ของพนักงานที่แสดงกริยาไม่เหมาะสมท่านนั้น CC ยินดีประสานงานกับหน่วยงานเพื่อรับเป็นข้อร้องเรียนจะได้นำมาปรับปรุงในการดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 14-11-12 18:32
    •   
    • Reply

    สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ ตอบ: เมือวันที่5 ต.ค. 55 ซิมการ์ดของผมไม่มีสัญญาณ เพราะมีคนไปแจ้งขอหมายเลขที่ผมใช้งานอยู่ ที่เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล โดยเจ้าหน้าที่เทเลวิซแจ้งผมว่าเขาตอบคำถามได้จึงออกซิมให้ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป ตอบ :แจ้งความและเลขหมายใช้ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่อยากทราบว่าใครเป็นคนทำ เพราะตอนที่ขอซิมต้องมีหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชนประกอบด้วย แต่ทางเทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล อ้างว่าหาเอกสารไม่เจอ และตอนนี้เอกสารที่เก็บเกิน 1 เดือนก็ได้ทำลายทิ้งไปแล้ว ผมจะดำเนินการตอนไปอย่างไรดีครับ 


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 14-11-12 20:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ  ทั้งนี้ยินดีรับเรื่องตรวจสอบการให้บริการของร้านเทเลวิซสาขาดังกล่าว และทำการส่งFeedback ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เพื่อปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ   และขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 14-11-12 20:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ  ทั้งนี้ยินดีรับเรื่องตรวจสอบการให้บริการของร้านเทเลวิซสาขาดังกล่าว และทำการส่งFeedback ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เพื่อปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ   และขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 14-11-12 20:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ  ทั้งนี้ยินดีรับเรื่องตรวจสอบการให้บริการของร้านเทเลวิซสาขาดังกล่าว และทำการส่งFeedback ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เพื่อปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ   และขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 14-11-12 21:37
    •   
    • Reply

    ไม่สะดวกจริงๆครับ เพราะ AIS ที่อุดร บอกจะติดมามาภายใน 1 อาทิตย์ หลังจากวันที่ 11 ต.ค.55 ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จาก AIS อุดร ติดต่อมาเลย มีเฉพาะ callcenter 1175 ที่ติดต่อมาหลังจากโพสข้อความไป
        


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 15-11-12 08:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ทุก feedback ทาง CC ไม่นิ่งนอนใจและยินดีส่งต่อให้หน่วยงานดังกล่าว เพื่อปรับปรุงการให้บริการ เพื่อประโยชน์อันชอบธรรมสูงสุดแก่ลูกค้าทุกๆท่าน ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 15-11-12 08:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ทุก feedback ทาง CC ไม่นิ่งนอนใจและยินดีส่งต่อให้หน่วยงานดังกล่าว เพื่อปรับปรุงการให้บริการ เพื่อประโยชน์อันชอบธรรมสูงสุดแก่ลูกค้าทุกๆท่าน ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 15-11-12 08:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ทุก feedback ทาง CC ไม่นิ่งนอนใจและยินดีส่งต่อให้หน่วยงานดังกล่าว เพื่อปรับปรุงการให้บริการ เพื่อประโยชน์อันชอบธรรมสูงสุดแก่ลูกค้าทุกๆท่าน ขอบคุณครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-12 23:49
    •   
    • Reply

    แล้วตอนนี้บอกได้หรือไม่ครับว่า ขั้นตอนทางกฎหมายของ AIS ถึงขั้นตอนไหน แล้ว หรือต้องรอต่อไป
    และขอถามว่า :: ตอนที่ผมได้ซิมการ์ดมาเจ้าหน้าที่ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนไป เอาไปทำไมครับ ได้ลงทะเบียนซิมให้ผมหรือไม่


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 16-11-12 10:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


      ต้องขออภัยด้วยนะครับเนื่องจากทาง CC จะไม่มีข้อมูลในการดำเนินเรื่องตามกฏหมายดังกล่าว อย่างไรแล้วสามารถทำการสอบถามได้ที่ ร้าน เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกลนครได้เลยทันที

      และจากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขการใช้งานของคุณ ปัจจุบันหมายเลขของคุณมีการลงทะเบียนผู้ใช้งานสำเร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 16-11-12 10:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


      ต้องขออภัยด้วยนะครับเนื่องจากทาง CC จะไม่มีข้อมูลในการดำเนินเรื่องตามกฏหมายดังกล่าว อย่างไรแล้วสามารถทำการสอบถามได้ที่ ร้าน เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกลนครได้เลยทันที

      และจากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขการใช้งานของคุณ ปัจจุบันหมายเลขของคุณมีการลงทะเบียนผู้ใช้งานสำเร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 16-11-12 10:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


      ต้องขออภัยด้วยนะครับเนื่องจากทาง CC จะไม่มีข้อมูลในการดำเนินเรื่องตามกฏหมายดังกล่าว อย่างไรแล้วสามารถทำการสอบถามได้ที่ ร้าน เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกลนครได้เลยทันที

      และจากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขการใช้งานของคุณ ปัจจุบันหมายเลขของคุณมีการลงทะเบียนผู้ใช้งานสำเร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-12 01:15
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ผมรู้จ้าเทเลวิซ แค่เพียงว่ามีคนแอบอ้างใช้เบอร์อยู่ที่ เทเลวิซบิ๊กซี่ สกลนคร แต่ได้รับคำตอบว่าหาเอกสารไม่เจอ หมายความว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ระบบเติมเงิน(12call)ไม่ได้รับความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัยแต่อย่างใด
    ต้องใช้เป็นรายเดือนอย่างเดียวใช่หรือไม่ 
    ปล. ผมใช้ 12call มา ตั้งแต่ พ.ศ.2547 และคนในครอบครับ+เพื่อนๆมากกว่า 10 คนก็ใช้ 12call อยู่อย่าให้เขาและผมเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเพราะเรื่องนี้เลย 



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 21-10-12 09:43
    • แก้ไขเมื่อ : 21-10-12 09:41
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 09:38
    •   
    • Reply

    คุณ bpatinya จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าเมื่อวันที่ 19/10/55 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบบุคคลที่มาแอบอ้างได้เนื่องจากเป็นระบบเติมเงินจะไม่มีการจดทะเบียน อย่างไรแล้วหากไม่ได้รับความสะดวก CC แนะนำติดต่อแจ้งความค่ะ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 10:01
    •   
    • Reply

    แจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 และนำใบแจ้งความไปติดต่อแล้วครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 11:15
    •   
    • Reply

    จากที่ CC ติดต่อกลับ CC ประสานงานกับหน่วยงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สอบถามข้อมูฃลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-12 01:12
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบยากคือสามารถตรวจสอบได้ แล้วต้องใช้เวลากี่วัน ช่วยยืนยันการได้รับคำตอบด้วย
    เพราะทาง AIS อุดรฯ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 7 วัน นี้มันก็ล่วงเลยมานานแล้ว อีกทั้งทางเทเลวิซ บิ๊กซีสกลนครบอกว่าหาเอกสารไม่เจอ หมายความว่าผมรอคำตอบแบบลมๆแล้งๆ โดยไม่มีความคืบหน้า โทรไปสอบถามเทเลวิซ บิ๊กซี สกลนคร บางทีก็ไม่รับสาย บางทีก็บอกติดลูกค้าแล้วจะโทรกลับ แต่ก็เงียบ
    เรื่องที่เจอ ไม่ได้เกี่ยวกับเงินมากมายหรอกครับ แต่ผมโดนรุกล้ำความเป็นส่วนตัว  ถ้าใครไม่โดนไม่รู้หรอกครับ 
    ปล. ผมไม่ได้ใช้งานฟรีนะครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 18-12-12 18:50
    •   
    • Reply

    งั้นแสดงว่าเรื่องนี้ก็จบ โดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบว่าใครเป็นคนทำใช้ไหมครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 18-12-12 23:10
    •   
    • Reply

    ขอบคุณครับ ผมก็เข้าใจ CC ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 06:11
    •   
    • Reply

    ยังไงแล้ว CC แนะนำการใช้งานซิมเพิ่มเติม โดยการติดต่อที่ AIS Shop แสดงบัตรประชาชนเพื่อติดต่อขอลงทะเบียนผู้ใช้งานซิม ส่วนหนึ่งเพื่อป้องการการแอบอ้างการใช้งาน จากบุคคลที่ทราบข้อมูลการใช้งานของคุณ bpatinya ด้วยค่ะ และเพื่อความสะดวกในการติดต่อทำรายการต่างๆ เพียงแสดงบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าตรงกัน ก็สามารถทำรายการให้ได้เลย


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #33
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:16
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:43
    •   
    • Reply

    รบกวนเวลาสักครู่ ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะครับ คลิก


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 19-12-12 18:50
    •   
    • Reply

    บางช่องกรอกไม่ได้ครับ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 18-11-12 19:00
    •   
    • Reply

    ขอบคุณที่ตรวจสอบให้ครับ
    ถ้าผมต้องการเปลี่ยนจากเติมเงิน ไปเป็นรายเดือนโดยใช้เบอร์เดิมต้องดำเนินการอย่างไรครับ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 18-11-12 22:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สามารถดำเนินการได้ครับ แจ้งรายละเอียด บริการเปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก One-2-Call เป็น GSM advance ดังนี้ครับ

    + ยอดเงินคงเหลือในระบบ One-2-Call แนะนำใช้ให้หมดก่อน หรือ โอนไปยัง One-2-Call เลขหมายอื่น ผ่านบริการโอนเงินโอนวัน *140 ครับ
    + สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติม+ รับค่าโทรเพิ่มอีกถึง 30 นาที ใน 2 เดือนแรก   
    + ใช้ ฟรี Calling Melody 1 เดือน + แนะนำ Package เริ่มต้นที่เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถดูรายละเอียดการใช้งาน ที่นี่ ครับ
    + เอกสารดำเนินการบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน และนำ SIM Card ไปติดต่อดำเนินการ
    + ช่องทางดำเนินการ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขาครับ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 18-11-12 22:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สามารถดำเนินการได้ครับ แจ้งรายละเอียด บริการเปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก One-2-Call เป็น GSM advance ดังนี้ครับ

    + ยอดเงินคงเหลือในระบบ One-2-Call แนะนำใช้ให้หมดก่อน หรือ โอนไปยัง One-2-Call เลขหมายอื่น ผ่านบริการโอนเงินโอนวัน *140 ครับ
    + สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติม+ รับค่าโทรเพิ่มอีกถึง 30 นาที ใน 2 เดือนแรก   
    + ใช้ ฟรี Calling Melody 1 เดือน + แนะนำ Package เริ่มต้นที่เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถดูรายละเอียดการใช้งาน ที่นี่ ครับ
    + เอกสารดำเนินการบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน และนำ SIM Card ไปติดต่อดำเนินการ
    + ช่องทางดำเนินการ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขาครับ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 18-11-12 22:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สามารถดำเนินการได้ครับ แจ้งรายละเอียด บริการเปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก One-2-Call เป็น GSM advance ดังนี้ครับ

    + ยอดเงินคงเหลือในระบบ One-2-Call แนะนำใช้ให้หมดก่อน หรือ โอนไปยัง One-2-Call เลขหมายอื่น ผ่านบริการโอนเงินโอนวัน *140 ครับ
    + สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติม+ รับค่าโทรเพิ่มอีกถึง 30 นาที ใน 2 เดือนแรก   
    + ใช้ ฟรี Calling Melody 1 เดือน + แนะนำ Package เริ่มต้นที่เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถดูรายละเอียดการใช้งาน ที่นี่ ครับ
    + เอกสารดำเนินการบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน และนำ SIM Card ไปติดต่อดำเนินการ
    + ช่องทางดำเนินการ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขาครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-12 22:03
    •   
    • Reply

    เทเลวิซที่หนองคายบอกว่าหลักฐานที่ลูกค้าทำรายการจะเก็บไว้ 3 เดือน แต่ที่สกลบอกว่า 1 เดือน สรุปว่าแต่ละที่คนละมาตรฐานหรอครับ??

    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 29-11-12 22:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


            CC ต้องขออภัยคุณ bpatinya ด้วยจริงๆนะครับที่ไม่ได้รับความสบายใจในการใช้บริการ   สำหรับระยะเวลาในการจัดเก็บเอกสารของร้าน Telewiz แต่ละสาขานั้นจะขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆด้วย   อย่างไรเเล้วผมขอน้อมรับเป็นข้อแนะนำบริการเเละบันทึกเป็นข้อมูลเพื่อนำไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ ^^

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 29-11-12 22:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


            CC ต้องขออภัยคุณ bpatinya ด้วยจริงๆนะครับที่ไม่ได้รับความสบายใจในการใช้บริการ   สำหรับระยะเวลาในการจัดเก็บเอกสารของร้าน Telewiz แต่ละสาขานั้นจะขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆด้วย   อย่างไรเเล้วผมขอน้อมรับเป็นข้อแนะนำบริการเเละบันทึกเป็นข้อมูลเพื่อนำไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ ^^

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 29-11-12 22:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


            CC ต้องขออภัยคุณ bpatinya ด้วยจริงๆนะครับที่ไม่ได้รับความสบายใจในการใช้บริการ   สำหรับระยะเวลาในการจัดเก็บเอกสารของร้าน Telewiz แต่ละสาขานั้นจะขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆด้วย   อย่างไรเเล้วผมขอน้อมรับเป็นข้อแนะนำบริการเเละบันทึกเป็นข้อมูลเพื่อนำไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ ^^

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 18-11-12 19:00
    •   
    • Reply

    ขอบคุณที่ตรวจสอบให้ครับ
    ถ้าผมต้องการเปลี่ยนจากเติมเงิน ไปเป็นรายเดือนโดยใช้เบอร์เดิมต้องดำเนินการอย่างไรครับ



  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 29-11-12 22:03
    •   
    • Reply

    เทเลวิซที่หนองคายบอกว่าหลักฐานที่ลูกค้าทำรายการจะเก็บไว้ 3 เดือน แต่ที่สกลบอกว่า 1 เดือน สรุปว่าแต่ละที่คนละมาตรฐานหรอครับ??


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 30-11-12 11:50
    •   
    • Reply

    ถ้าสมมติว่าตามตัวคนทำไม่ได้ เรื่องนี้ก็จบ...
    งั้นก็แสดงว่าผมเสียเวลาเปล่า ถูกไหม??



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 21-10-12 09:43
    • แก้ไขเมื่อ : 21-10-12 09:41
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 09:38
    •   
    • Reply

    คุณ bpatinya จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าเมื่อวันที่ 19/10/55 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบบุคคลที่มาแอบอ้างได้เนื่องจากเป็นระบบเติมเงินจะไม่มีการจดทะเบียน อย่างไรแล้วหากไม่ได้รับความสะดวก CC แนะนำติดต่อแจ้งความค่ะ


  • bpatinya

    Newbie

    Post: 18

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 10:01
    •   
    • Reply

    แจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 และนำใบแจ้งความไปติดต่อแล้วครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-12 11:15
    •   
    • Reply

    จากที่ CC ติดต่อกลับ CC ประสานงานกับหน่วยงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สอบถามข้อมูฃลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่