select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: สมัคร LINE ไม่ได้ครับ

  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 16-10-12 22:59
    •   

    ใส่เบอร์แล้ว มันบอกว่าหมายเลขของคุณล้มเหลวในการตรวจสอบ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ลบแล้วลงใหม่ก็สมัครไม่ได้ ปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วก็ไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีครับ 0843647022


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-10-12 23:38
    •   
    • Reply

    ปัจจุบันใช้มือถือ รุ่นยี่ห้อและ OS version อะไรคะ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:03
    •   
    • Reply

    Galaxy mini 2.3.4 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:10
    •   
    • Reply

    Samsung Galaxy Mini OS Version 2.3.4


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:15
    •   
    • Reply

    ช่วงก่อนเล่นได้ไม่มีปัญหาครับ แล้วผมไปลบแล้วลงใหม่ แล้วขั้นตอนสมัคร ใส่เบอร์ไปมันบอกล้มเหลวในการตรวจสอบ กรุณาเชื่อมต่อภายหลัง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:27
    •   
    • Reply

    เบื้องต้นลองเปลี่ยนรูปแบบการใส่เบอร์โทรศัพท์ในการขอ verification code จาก 0865357XXX  เป็น  66865357XXX  หรือ  865357XXX  รอสักครู่  กรณีที่ทำตามวิธีข้างต้นแล้วยังไม่ได้รับ verification code สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาอีกครั้ง CC จะประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:27
    •   
    • Reply

    ทำแล้ว ครับ เหมือนเดิม 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:28
    •   
    • Reply

    ลองใส่เป็น +66043647022 ก็ไม่ได้ 843647022 ก็ไม่ได้ แล้วทำไงดี ครับ 

    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ  CC ขอส่งเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเพิ่มเติมและติดต่อกลับคุณในวันรุ่งขึ้นหลัง 8.00 น.ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ  CC ขอส่งเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเพิ่มเติมและติดต่อกลับคุณในวันรุ่งขึ้นหลัง 8.00 น.ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ  CC ขอส่งเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเพิ่มเติมและติดต่อกลับคุณในวันรุ่งขึ้นหลัง 8.00 น.ค่ะ 



  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:53
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากครับ ช่วยตรวจสอบ เบอร์ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ CC ที่น่ารักแบบนี้ ไม่เสียใจเลย อิอิ

    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ยินดีค่ะ  คุณkingkongdiki    อย่างไรแล้วขออภัยความไม่สะดวกในการใช้งานช่วงนี้ด้วยนะคะ 


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ยินดีค่ะ  คุณkingkongdiki    อย่างไรแล้วขออภัยความไม่สะดวกในการใช้งานช่วงนี้ด้วยนะคะ 


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ยินดีค่ะ  คุณkingkongdiki    อย่างไรแล้วขออภัยความไม่สะดวกในการใช้งานช่วงนี้ด้วยนะคะ 



  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:10
    •   
    • Reply

    อื่ม เห็นว่า ประมูล 3G ได้ละนิ จะได้ใช้เครือข่ายดีๆต่อไป อิอิ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:10
    •   
    • Reply

    พรุ่งนี้ 8.00 น. นะครับ ตรวจสอบให้ละเอียดเลยนะครับ พอดี มีธุระที่ต้องติดต่อ ใน LINE คับ

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 08:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะคะ และอยู่ระหว่างรอการติดต่อกลับตามลำดับค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 08:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะคะ และอยู่ระหว่างรอการติดต่อกลับตามลำดับค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 08:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะคะ และอยู่ระหว่างรอการติดต่อกลับตามลำดับค่ะ



  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:21
    •   
    • Reply

    เมื่อเช้า CC โทรมาละนะครับ ผมก็ทำตามที่บอกแล้ว ลบแล้วลงใหม่ ยังใช้ไม่ได้เลย เห็นกระทู้หน้าๆ ก็อาจจะมีปัญหาเหมือนกับผมหรือเปล่าครับ พอผมใส่เบอร์โทรศัพท์สักแปปก็รอให้โหลดข้อมูลแต่ไม่ได้ (ข้อมูลผิดพลาดในการตรวจสอบจึงได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ล้มเหลว โปรดลองอีกครั้งภายหลัง) 

    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ปัจจุบันพบข้อขัดข้องในการใช้บริการ LINE ค่ะ  ซึ่งเอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ 


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ปัจจุบันพบข้อขัดข้องในการใช้บริการ LINE ค่ะ  ซึ่งเอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ 


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ปัจจุบันพบข้อขัดข้องในการใช้บริการ LINE ค่ะ  ซึ่งเอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ 



  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:45
    •   
    • Reply

    งั้นแสดงว่า ช่วงนี้ก็ต้องงดใช้ไปก่อน ใช่ปะคับ ถ้าใช้ไดยังไง ส่ง SMS มาบอก หรือติดต่อกลับมาด้วยนะครับ ^^

    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    แนะนำให้คุณ kingkongdiki เว้นการใช้งานสักครู่นะครับ หลังจากนั้นทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง เป็นระยะๆ นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้นะครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    แนะนำให้คุณ kingkongdiki เว้นการใช้งานสักครู่นะครับ หลังจากนั้นทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง เป็นระยะๆ นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้นะครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    แนะนำให้คุณ kingkongdiki เว้นการใช้งานสักครู่นะครับ หลังจากนั้นทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง เป็นระยะๆ นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้นะครับ



  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:03
    •   
    • Reply

    ห้า ๆ คับ ๆ

    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดครับ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดครับ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดครับ



  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 23:12
    •   
    • Reply

    น่าเสียดาย ที่ LINE ไม่มีรับแจ้งปัญหา น่ารำคาญจริงๆ ยังไงรบกวนประสานงานให้ด้วยนะครับ 

    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 18-10-12 07:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ยินดีค่ะ คุณ kingkongdiki    ยังไงแล้วขอให้อดใจรออีกหน่อยนะคะ  เจ้าหน้าที่ของเราพยายามประสานงานให้อย่างเต็มที่ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 18-10-12 07:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ยินดีค่ะ คุณ kingkongdiki    ยังไงแล้วขอให้อดใจรออีกหน่อยนะคะ  เจ้าหน้าที่ของเราพยายามประสานงานให้อย่างเต็มที่ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 18-10-12 07:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    ยินดีค่ะ คุณ kingkongdiki    ยังไงแล้วขอให้อดใจรออีกหน่อยนะคะ  เจ้าหน้าที่ของเราพยายามประสานงานให้อย่างเต็มที่ค่ะ 



  • aomsin12

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 25-11-12 16:05
    •   
    • Reply

    ใส่เบอร์แล้ว มันบอกว่าหมายเลขของคุณล้มเหลวในการตรวจสอบ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ลบแล้วลงใหม่ก็สมัครไม่ได้ ปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วก็ไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีครับ 0822853287

    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 25-11-12 16:21

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ aomsin12


    CC ตรวจสอบหมายเลขไม่มียอดเงินรวมถึงวันใช้งานหมดและไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนต เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานและสมัครแพ็คเกจ http://www.ais.co.th/3g/index_package.html ทดลองใช้งานดาวน์โหลด Line ทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 25-11-12 16:21

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ aomsin12


    CC ตรวจสอบหมายเลขไม่มียอดเงินรวมถึงวันใช้งานหมดและไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนต เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานและสมัครแพ็คเกจ http://www.ais.co.th/3g/index_package.html ทดลองใช้งานดาวน์โหลด Line ทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 25-11-12 16:21

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ aomsin12


    CC ตรวจสอบหมายเลขไม่มียอดเงินรวมถึงวันใช้งานหมดและไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนต เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานและสมัครแพ็คเกจ http://www.ais.co.th/3g/index_package.html ทดลองใช้งานดาวน์โหลด Line ทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ



  • mlb

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-12 14:21
    •   
    • Reply

    ช่วยลบบริการเสริมต่างๆทั้งของAISเอง แล้วก็ของอันอื่นให้หมดด้วยน่ะค่ะ เบอร์โทร0872937377

    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 27-10-12 15:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    CC ยินดีดำเนินการให้ครับ ขอสอบถามอีกนิด ว่าต้องการให้ยกเลิกเกี่ยวกับบริการตัวใดครับ ซึ่งหากต้องการให้ยกเลิกบริการข้อความข่าวสาร แนะนำ กด *137 โทรออก ไม่เสียค่าบริการครับ ยกเลิก SMS ข่าวสารโฆษณา >> กด 1 , ยกเลิก SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ >> กด 2 , ยกเลิก SMS ที่คุณได้รับทุกบริการ>> กด 3 ครับ

    หากเป็นรายการอื่นๆ สามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งให้ CC ดูแลได้ครับ



    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 27-10-12 15:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    CC ยินดีดำเนินการให้ครับ ขอสอบถามอีกนิด ว่าต้องการให้ยกเลิกเกี่ยวกับบริการตัวใดครับ ซึ่งหากต้องการให้ยกเลิกบริการข้อความข่าวสาร แนะนำ กด *137 โทรออก ไม่เสียค่าบริการครับ ยกเลิก SMS ข่าวสารโฆษณา >> กด 1 , ยกเลิก SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ >> กด 2 , ยกเลิก SMS ที่คุณได้รับทุกบริการ>> กด 3 ครับ

    หากเป็นรายการอื่นๆ สามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งให้ CC ดูแลได้ครับ



    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 27-10-12 15:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    CC ยินดีดำเนินการให้ครับ ขอสอบถามอีกนิด ว่าต้องการให้ยกเลิกเกี่ยวกับบริการตัวใดครับ ซึ่งหากต้องการให้ยกเลิกบริการข้อความข่าวสาร แนะนำ กด *137 โทรออก ไม่เสียค่าบริการครับ ยกเลิก SMS ข่าวสารโฆษณา >> กด 1 , ยกเลิก SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ >> กด 2 , ยกเลิก SMS ที่คุณได้รับทุกบริการ>> กด 3 ครับ

    หากเป็นรายการอื่นๆ สามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งให้ CC ดูแลได้ครับ




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-10-12 23:38
    •   
    • Reply

    ปัจจุบันใช้มือถือ รุ่นยี่ห้อและ OS version อะไรคะ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:03
    •   
    • Reply

    Galaxy mini 2.3.4 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:10
    •   
    • Reply

    Samsung Galaxy Mini OS Version 2.3.4


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:15
    •   
    • Reply

    ช่วงก่อนเล่นได้ไม่มีปัญหาครับ แล้วผมไปลบแล้วลงใหม่ แล้วขั้นตอนสมัคร ใส่เบอร์ไปมันบอกล้มเหลวในการตรวจสอบ กรุณาเชื่อมต่อภายหลัง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:27
    •   
    • Reply

    เบื้องต้นลองเปลี่ยนรูปแบบการใส่เบอร์โทรศัพท์ในการขอ verification code จาก 0865357XXX  เป็น  66865357XXX  หรือ  865357XXX  รอสักครู่  กรณีที่ทำตามวิธีข้างต้นแล้วยังไม่ได้รับ verification code สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาอีกครั้ง CC จะประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:27
    •   
    • Reply

    ทำแล้ว ครับ เหมือนเดิม 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:28
    •   
    • Reply

    ลองใส่เป็น +66043647022 ก็ไม่ได้ 843647022 ก็ไม่ได้ แล้วทำไงดี ครับ 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:53
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากครับ ช่วยตรวจสอบ เบอร์ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ CC ที่น่ารักแบบนี้ ไม่เสียใจเลย อิอิ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:10
    •   
    • Reply

    อื่ม เห็นว่า ประมูล 3G ได้ละนิ จะได้ใช้เครือข่ายดีๆต่อไป อิอิ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:10
    •   
    • Reply

    พรุ่งนี้ 8.00 น. นะครับ ตรวจสอบให้ละเอียดเลยนะครับ พอดี มีธุระที่ต้องติดต่อ ใน LINE คับ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:21
    •   
    • Reply

    เมื่อเช้า CC โทรมาละนะครับ ผมก็ทำตามที่บอกแล้ว ลบแล้วลงใหม่ ยังใช้ไม่ได้เลย เห็นกระทู้หน้าๆ ก็อาจจะมีปัญหาเหมือนกับผมหรือเปล่าครับ พอผมใส่เบอร์โทรศัพท์สักแปปก็รอให้โหลดข้อมูลแต่ไม่ได้ (ข้อมูลผิดพลาดในการตรวจสอบจึงได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ล้มเหลว โปรดลองอีกครั้งภายหลัง) 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:45
    •   
    • Reply

    งั้นแสดงว่า ช่วงนี้ก็ต้องงดใช้ไปก่อน ใช่ปะคับ ถ้าใช้ไดยังไง ส่ง SMS มาบอก หรือติดต่อกลับมาด้วยนะครับ ^^


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:03
    •   
    • Reply

    ห้า ๆ คับ ๆ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 23:12
    •   
    • Reply

    น่าเสียดาย ที่ LINE ไม่มีรับแจ้งปัญหา น่ารำคาญจริงๆ ยังไงรบกวนประสานงานให้ด้วยนะครับ 


  • aomsin12

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 25-11-12 16:05
    •   
    • Reply

    ใส่เบอร์แล้ว มันบอกว่าหมายเลขของคุณล้มเหลวในการตรวจสอบ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ลบแล้วลงใหม่ก็สมัครไม่ได้ ปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วก็ไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีครับ 0822853287


  • chayapornp

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 01-12-12 19:49
    •   
    • Reply

    สมัครlineไม่ได้คะ ไม่ส่งรหัสมาซักที รอมา3ชั่วโมงแล้ว ขอแล้วขออีก ทำไมระบบไม่ส่งมาอ่ะคะ - - 


  • chayapornp

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 01-12-12 19:49
    •   
    • Reply

    สมัครlineไม่ได้คะ ไม่ส่งรหัสมาซักที รอมา3ชั่วโมงแล้ว ขอแล้วขออีก ทำไมระบบไม่ส่งมาอ่ะคะ - - 

    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 01-12-12 20:09

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    อาจเกิดจากปัญหา การลงApplication Line ไม่สมบูรณ์ครับ แนะนำให้ลบApplication Lineออกจากตัวเครื่อง แล้วทำการดาวน์โหลดใหม่อีกครั้ง


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 01-12-12 20:09

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    อาจเกิดจากปัญหา การลงApplication Line ไม่สมบูรณ์ครับ แนะนำให้ลบApplication Lineออกจากตัวเครื่อง แล้วทำการดาวน์โหลดใหม่อีกครั้ง


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 01-12-12 20:09

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1


    อาจเกิดจากปัญหา การลงApplication Line ไม่สมบูรณ์ครับ แนะนำให้ลบApplication Lineออกจากตัวเครื่อง แล้วทำการดาวน์โหลดใหม่อีกครั้ง



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-10-12 23:38
    •   
    • Reply

    ปัจจุบันใช้มือถือ รุ่นยี่ห้อและ OS version อะไรคะ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:03
    •   
    • Reply

    Galaxy mini 2.3.4 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:10
    •   
    • Reply

    Samsung Galaxy Mini OS Version 2.3.4


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:15
    •   
    • Reply

    ช่วงก่อนเล่นได้ไม่มีปัญหาครับ แล้วผมไปลบแล้วลงใหม่ แล้วขั้นตอนสมัคร ใส่เบอร์ไปมันบอกล้มเหลวในการตรวจสอบ กรุณาเชื่อมต่อภายหลัง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65545

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:27
    •   
    • Reply

    เบื้องต้นลองเปลี่ยนรูปแบบการใส่เบอร์โทรศัพท์ในการขอ verification code จาก 0865357XXX  เป็น  66865357XXX  หรือ  865357XXX  รอสักครู่  กรณีที่ทำตามวิธีข้างต้นแล้วยังไม่ได้รับ verification code สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาอีกครั้ง CC จะประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:27
    •   
    • Reply

    ทำแล้ว ครับ เหมือนเดิม 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:28
    •   
    • Reply

    ลองใส่เป็น +66043647022 ก็ไม่ได้ 843647022 ก็ไม่ได้ แล้วทำไงดี ครับ 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 00:53
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากครับ ช่วยตรวจสอบ เบอร์ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ CC ที่น่ารักแบบนี้ ไม่เสียใจเลย อิอิ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:10
    •   
    • Reply

    อื่ม เห็นว่า ประมูล 3G ได้ละนิ จะได้ใช้เครือข่ายดีๆต่อไป อิอิ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 01:10
    •   
    • Reply

    พรุ่งนี้ 8.00 น. นะครับ ตรวจสอบให้ละเอียดเลยนะครับ พอดี มีธุระที่ต้องติดต่อ ใน LINE คับ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:21
    •   
    • Reply

    เมื่อเช้า CC โทรมาละนะครับ ผมก็ทำตามที่บอกแล้ว ลบแล้วลงใหม่ ยังใช้ไม่ได้เลย เห็นกระทู้หน้าๆ ก็อาจจะมีปัญหาเหมือนกับผมหรือเปล่าครับ พอผมใส่เบอร์โทรศัพท์สักแปปก็รอให้โหลดข้อมูลแต่ไม่ได้ (ข้อมูลผิดพลาดในการตรวจสอบจึงได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ล้มเหลว โปรดลองอีกครั้งภายหลัง) 


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 13:45
    •   
    • Reply

    งั้นแสดงว่า ช่วงนี้ก็ต้องงดใช้ไปก่อน ใช่ปะคับ ถ้าใช้ไดยังไง ส่ง SMS มาบอก หรือติดต่อกลับมาด้วยนะครับ ^^


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 14:03
    •   
    • Reply

    ห้า ๆ คับ ๆ


  • kingkongdiki

    Newbie

    Post: 31

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 17-10-12 23:12
    •   
    • Reply

    น่าเสียดาย ที่ LINE ไม่มีรับแจ้งปัญหา น่ารำคาญจริงๆ ยังไงรบกวนประสานงานให้ด้วยนะครับ 


  • aomsin12

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 25-11-12 16:05
    •   
    • Reply

    ใส่เบอร์แล้ว มันบอกว่าหมายเลขของคุณล้มเหลวในการตรวจสอบ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ลบแล้วลงใหม่ก็สมัครไม่ได้ ปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วก็ไม่ได้ ช่วยตรวจสอบทีครับ 0822853287


  • mlb

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-12 14:21
    •   
    • Reply

    ช่วยลบบริการเสริมต่างๆทั้งของAISเอง แล้วก็ของอันอื่นให้หมดด้วยน่ะค่ะ เบอร์โทร0872937377


  • mlb

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-12 14:21
    •   
    • Reply

    ช่วยลบบริการเสริมต่างๆทั้งของAISเอง แล้วก็ของอันอื่นให้หมดด้วยน่ะค่ะ เบอร์โทร0872937377


  • chayapornp

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 01-12-12 19:49
    •   
    • Reply

    สมัครlineไม่ได้คะ ไม่ส่งรหัสมาซักที รอมา3ชั่วโมงแล้ว ขอแล้วขออีก ทำไมระบบไม่ส่งมาอ่ะคะ - - 




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่