select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: แพกเกจ i smart 399 3G = 1GB หรือ 3G+edge = 1GB

  • nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 10-09-12 22:54
    •   

    ผมใช้แพกเกจ ismart สมัครวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางศูนย์บอกว่าจะตัดบิลทุกวันที่ 24 ของทุกเดือน ผมสมัครวันที่ 27 ก็เข้าใจตามที่เค้าบอกว่าอาจใช้ 3G ได้ไม่ถึง 1GB แต่จะใช้ได้ประมาณ 900กว่าๆ โอเคคับ เข้าใจนะ  แต่ ผมใช้ edge 923 MB พอผมเปลี่ยนมาใช้ 3G ใช้ได้แค่ 50 MB กลับมีข้อความเข้ามาบอกว่า จะตัดความเร็ว edge เหลือ 64 kbps จากนั้น 3G ก็ตัดเลย ใช้ได้แต่ edge ที่ตัดเหลือเท่านั้น
    สรุป เลยไปถามใน เพจของ Ais call center ก็ตอบว่า แพกเกจนี้ 3G ใช้ได้ 1G + edge/GPRS ไม่จำกัด แล้วที่เหลือของผมหายไปไหนคับ  หรือว่าผมและอีกหลายๆคนเข้าใจผิดช่วยอธิบายให้เข้าใจด้วยคับ



  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-12 06:46
    •   
    • Reply

    Cc คับ เมื่อไหร่ผมถึงจะได้ ทราบผล สรุปเดือนนี้ ผลใช้ 3g คุ้มมาก 50 mb

    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 27-09-12 08:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ใจเย็นๆ นะคะ  ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบและแก้ไขให้   เมื่อเรียบร้อย CC  จะแจ้งให้ทราบแน่นอนค่ะ 


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 27-09-12 08:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ใจเย็นๆ นะคะ  ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบและแก้ไขให้   เมื่อเรียบร้อย CC  จะแจ้งให้ทราบแน่นอนค่ะ 


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 27-09-12 08:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    ใจเย็นๆ นะคะ  ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบและแก้ไขให้   เมื่อเรียบร้อย CC  จะแจ้งให้ทราบแน่นอนค่ะ 



  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:12
    •   
    • Reply

    มันนากานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 

    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อย แล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อย แล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อย แล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ



  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:13
    •   
    • Reply

    มันนากานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 

    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อย แล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อย แล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อย แล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ



  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:13
    •   
    • Reply

    มันนานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 

    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สำหรับปัญหาการใช้งาน CC ต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ แต่ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งในทันทีค่ะ



  • kambum

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 16-09-12 22:56
    •   
    • Reply

    ทำไมสมัครเเพ็กเก็ต 3G รายวันล่ะ9 บ.ไปแล้วแต่ทำไมยังใช้ไม่ได้เลยเป็นเพราะอะไรค่ะ พอเข้าไปมันบอกว่าไม่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งๆๆที่เชื่อมต่อไปแล้ว 
    สงสัยมาก รบกวนช่วยแจ้งที ขอบคุณค่ะ



  • kambum

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 16-09-12 22:56
    •   
    • Reply

    ทำไมสมัครเเพ็กเก็ต 3G รายวันล่ะ9 บ.ไปแล้วแต่ทำไมยังใช้ไม่ได้เลยเป็นเพราะอะไรค่ะ พอเข้าไปมันบอกว่าไม่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งๆๆที่เชื่อมต่อไปแล้ว 
    สงสัยมาก รบกวนช่วยแจ้งที ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 08:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ  kambumพบว่าเปิดใช้งานอินเตอร์เนตเรียบร้อยแล้วนะคะ เบื้องต้น CC แนะนำเว้นช่วงการใช้งาน และหากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC กลับมาอีกครั้งพร้อมทั้ง error ที่พบขณะเข้าใช้งานได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 08:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ  kambumพบว่าเปิดใช้งานอินเตอร์เนตเรียบร้อยแล้วนะคะ เบื้องต้น CC แนะนำเว้นช่วงการใช้งาน และหากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC กลับมาอีกครั้งพร้อมทั้ง error ที่พบขณะเข้าใช้งานได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 08:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ  kambumพบว่าเปิดใช้งานอินเตอร์เนตเรียบร้อยแล้วนะคะ เบื้องต้น CC แนะนำเว้นช่วงการใช้งาน และหากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC กลับมาอีกครั้งพร้อมทั้ง error ที่พบขณะเข้าใช้งานได้เลยค่ะ



  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-12 06:46
    •   
    • Reply

    Cc คับ เมื่อไหร่ผมถึงจะได้ ทราบผล สรุปเดือนนี้ ผลใช้ 3g คุ้มมาก 50 mb


  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:12
    •   
    • Reply

    มันนากานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 


  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:13
    •   
    • Reply

    มันนากานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 


  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:13
    •   
    • Reply

    มันนานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 02:42
    •   
    • Reply

    เบื้องต้น CC ขอทราบหมายเลขเ้พื่อตรวจสอบให้นะครับ เพราะว่าแพ็กเกจiSmart 399 หากสมัครระหว่างรอบบิลจะคิดค่าเหมาจ่ายแบบเฉลี่ย ตามจำนวนวันที่ใช้งานซึ่ง  จำนวนการใช้งานที่กำหนดให้ใช้ AIS 3G แบบเต็ม Speed ก็จะถูกเฉลี่ยตามวันที่ใช้งาน ด้วยครับ

    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:39

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    หมายเลขโทรศัพท์ 0810234725 คับวันไปสมัครเค้าก็บอกว่าผมสมัครระหว่างรอบบิล แล้วเค้าก็บอกมาเลยว่าใช้3Gได้ ไม่ต่ำกว่า 900 MB แน่นอน เพราะวันสมัครของผมเลยเวลาการตัดรอบบิลแค่สามวันเองคับ เท่ากับเดือนนี้จะคิดที่ 27 วัน 


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:39

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    หมายเลขโทรศัพท์ 0810234725 คับวันไปสมัครเค้าก็บอกว่าผมสมัครระหว่างรอบบิล แล้วเค้าก็บอกมาเลยว่าใช้3Gได้ ไม่ต่ำกว่า 900 MB แน่นอน เพราะวันสมัครของผมเลยเวลาการตัดรอบบิลแค่สามวันเองคับ เท่ากับเดือนนี้จะคิดที่ 27 วัน 


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:39

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    หมายเลขโทรศัพท์ 0810234725 คับวันไปสมัครเค้าก็บอกว่าผมสมัครระหว่างรอบบิล แล้วเค้าก็บอกมาเลยว่าใช้3Gได้ ไม่ต่ำกว่า 900 MB แน่นอน เพราะวันสมัครของผมเลยเวลาการตัดรอบบิลแค่สามวันเองคับ เท่ากับเดือนนี้จะคิดที่ 27 วัน 



  • nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 11:20
    •   
    • Reply

    หมายเลขโทรศัพท์ 0810234725 คับวันไปสมัครเค้าก็บอกว่าผมสมัครระหว่างรอบบิล แล้วเค้าก็บอกมาเลยว่าใช้3Gได้ ไม่ต่ำกว่า 900 MB แน่นอน เพราะวันสมัครของผมเลยเวลาการตัดรอบบิลแค่สามวันเองคับ เท่ากับเดือนนี้จะคิดที่ 27 วัน 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:28
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบหมายเลข  เลือกใช้งานแพ็กเกจ iSmart 399  บาท  สามารถใช้ AIS 3G ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ได้จำนวน  1 GB (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์และปัจจัยอื่นๆ )   และ เมื่อใช้งาน 3G ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน คุณยังสามารถใช้งานเชื่อมต่อได้ด้วยความเร็วที่ 64 kbps  ค่ะ   ซึ่งในรอบบนี้มีการสมัครระหว่างรอบบิลดังนั้นจะใช้งานได้ไม่เต็ม  1 GB  ค่ะ  

    ซึ่งคุณ nomeo  สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService  นะคะ  จะมีรายละเอียดแสดงระยะเวลาการใช้งาน ให้ทราบค่ะ 



    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:49

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    ผมโดน ตัดเหลือ 64 kbps ไปแล้วคับ ทั้งที่ยัง ใช้ 3G ไปแค่ 50 Mb โทรศัพท์ก็ไม่มีปัญหานะ เปิด 3G ใช้ ไม่มีการเพิ่มของยอดการใช้งานเลย เพราะมันโดนตัดเหลือแต่ EDGE


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากใช้งานระหว่างรอบ  จะใช้งานได้ประมาณ 957.93 MB  คุณสามารถ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานและการคิดค่าบริการด้วยตนเองได้ ที่ eService ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:49

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    ผมโดน ตัดเหลือ 64 kbps ไปแล้วคับ ทั้งที่ยัง ใช้ 3G ไปแค่ 50 Mb โทรศัพท์ก็ไม่มีปัญหานะ เปิด 3G ใช้ ไม่มีการเพิ่มของยอดการใช้งานเลย เพราะมันโดนตัดเหลือแต่ EDGE


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากใช้งานระหว่างรอบ  จะใช้งานได้ประมาณ 957.93 MB  คุณสามารถ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานและการคิดค่าบริการด้วยตนเองได้ ที่ eService ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:49

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    ผมโดน ตัดเหลือ 64 kbps ไปแล้วคับ ทั้งที่ยัง ใช้ 3G ไปแค่ 50 Mb โทรศัพท์ก็ไม่มีปัญหานะ เปิด 3G ใช้ ไม่มีการเพิ่มของยอดการใช้งานเลย เพราะมันโดนตัดเหลือแต่ EDGE


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    หากใช้งานระหว่างรอบ  จะใช้งานได้ประมาณ 957.93 MB  คุณสามารถ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานและการคิดค่าบริการด้วยตนเองได้ ที่ eService ครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 15:39
    •   
    • Reply

    และเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ CC ขอส่งเรื่องประสานงานให้ทันที อย่างไรแล้วแจ้งข้อมูลการใช้งานตามหัวข้อการใช้งานดังนี้

    1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด

    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด

    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด               
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน4.ยี่ห้อ/รุ่น
    5.Pack 3G ที่ใช้และจำนวน 3G คงเหลือ
    6.เบอร์ติดต่อกลับขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 12:25

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    อีกนานไหมคับ ผมถึงจะใช้ 3G ได้


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 13:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ nomeo ที่แจ้งเข้ามาปัจจุบัน ทางเราได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 20:34

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    1.ปัญหาที่พบคือ ทาง 3G เล่นไม่ได้ตามยอดแพกเกจเล่นได้แค่50Mb ก็มีข้อความแจ้งจาก AIS 



    2.สัญญานหน้าจอเต็ม
    3.ปัญหาทุกที่ ไม่ว่าไปที่ไหนเน็ทก็เท่าเดิม
    4.แพกเกจที่ใช้ คือ ismart 399 บาท/เดือน
    5.เบอร์โทร 0810234725


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 20:59

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สวัสดีครับ เพื่อการตรวจสอบที่ถูกต้องและชัดเจนที่สุด CC ขอความร่วมมือ ในการระบุพื้นที่ปัญหาการใช้งานที่คุณใช้งานบ่อบที่สุด มา 1 จุด .

    สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)- จำนวนชั้นทั้งหมด              

    - พบปัญหาชั้นใด              
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด             
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด             
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียนหากทราบข้อมูลการใช้งาน

    อย่างไรแล้ว CC จะเร่งส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบการใช้งานให้โดยทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 21:14

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    พื้นที่ช้งานบ่อย the bliss อ.เมือง จ. เชียงใหม่ มีแปดชั้น ใช้ชั้นสาม มีตึกเดียว 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 21:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


      อย่างไรแล้ว CC  ได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนอีกครั้ง หากทราบผลแล้วจะรีบแจ้งเลยนะครับ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 12:25

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    อีกนานไหมคับ ผมถึงจะใช้ 3G ได้


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 13:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ nomeo ที่แจ้งเข้ามาปัจจุบัน ทางเราได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 16:37

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    มันอาจไม่เกี่ยวกับการส่งสัญญานมั้งคับ เพราะทางAis เองที่ที่ส่งข้อความมาบอกว่าใช้3gครบตามยอด แต่ผมเช็คแล้ว มันไม่เห็นครบ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 18:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    รอผลการตรวจสอบอีกนิดนะคะ  หากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว  CC จะรีบเข้ามาแจ้งข้อมูลให้คุณ nomeo ทราบทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 16:37

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    มันอาจไม่เกี่ยวกับการส่งสัญญานมั้งคับ เพราะทางAis เองที่ที่ส่งข้อความมาบอกว่าใช้3gครบตามยอด แต่ผมเช็คแล้ว มันไม่เห็นครบ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 18:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    รอผลการตรวจสอบอีกนิดนะคะ  หากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว  CC จะรีบเข้ามาแจ้งข้อมูลให้คุณ nomeo ทราบทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 12:25

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    อีกนานไหมคับ ผมถึงจะใช้ 3G ได้


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 17-09-12 13:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ nomeo ที่แจ้งเข้ามาปัจจุบัน ทางเราได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 16-10-12 15:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


       ติดตามสถานะการตรวจสอบพบว่าปํญหาดังกล่าว กิดจากช่องสัญญาณไม่เพียงพอ ต่อการใช้งาน Edge/Gprs ทั้งนี้ปัจจุบันทางระบบได้จัดเก็บเป็นไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุง   คุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการพัฒนาการบริการที่ดีขึ้นต่อไป ปัญหาทาง ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเข้ามานะครับ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 16-10-12 15:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


       ติดตามสถานะการตรวจสอบพบว่าปํญหาดังกล่าว กิดจากช่องสัญญาณไม่เพียงพอ ต่อการใช้งาน Edge/Gprs ทั้งนี้ปัจจุบันทางระบบได้จัดเก็บเป็นไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุง   คุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการพัฒนาการบริการที่ดีขึ้นต่อไป ปัญหาทาง ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเข้ามานะครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 20:34

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    1.ปัญหาที่พบคือ ทาง 3G เล่นไม่ได้ตามยอดแพกเกจเล่นได้แค่50Mb ก็มีข้อความแจ้งจาก AIS 



    2.สัญญานหน้าจอเต็ม
    3.ปัญหาทุกที่ ไม่ว่าไปที่ไหนเน็ทก็เท่าเดิม
    4.แพกเกจที่ใช้ คือ ismart 399 บาท/เดือน
    5.เบอร์โทร 0810234725


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 20:59

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สวัสดีครับ เพื่อการตรวจสอบที่ถูกต้องและชัดเจนที่สุด CC ขอความร่วมมือ ในการระบุพื้นที่ปัญหาการใช้งานที่คุณใช้งานบ่อบที่สุด มา 1 จุด .

    สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)- จำนวนชั้นทั้งหมด              

    - พบปัญหาชั้นใด              
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด             
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด             
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียนหากทราบข้อมูลการใช้งาน

    อย่างไรแล้ว CC จะเร่งส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบการใช้งานให้โดยทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 21:14

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    พื้นที่ช้งานบ่อย the bliss อ.เมือง จ. เชียงใหม่ มีแปดชั้น ใช้ชั้นสาม มีตึกเดียว 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 21:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


      อย่างไรแล้ว CC  ได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนอีกครั้ง หากทราบผลแล้วจะรีบแจ้งเลยนะครับ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 16-10-12 15:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


       ติดตามสถานะการตรวจสอบพบว่าปํญหาดังกล่าว กิดจากช่องสัญญาณไม่เพียงพอ ต่อการใช้งาน Edge/Gprs ทั้งนี้ปัจจุบันทางระบบได้จัดเก็บเป็นไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุง   คุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการพัฒนาการบริการที่ดีขึ้นต่อไป ปัญหาทาง ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเข้ามานะครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 20:34

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    1.ปัญหาที่พบคือ ทาง 3G เล่นไม่ได้ตามยอดแพกเกจเล่นได้แค่50Mb ก็มีข้อความแจ้งจาก AIS 



    2.สัญญานหน้าจอเต็ม
    3.ปัญหาทุกที่ ไม่ว่าไปที่ไหนเน็ทก็เท่าเดิม
    4.แพกเกจที่ใช้ คือ ismart 399 บาท/เดือน
    5.เบอร์โทร 0810234725


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 20:59

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    สวัสดีครับ เพื่อการตรวจสอบที่ถูกต้องและชัดเจนที่สุด CC ขอความร่วมมือ ในการระบุพื้นที่ปัญหาการใช้งานที่คุณใช้งานบ่อบที่สุด มา 1 จุด .

    สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)- จำนวนชั้นทั้งหมด              

    - พบปัญหาชั้นใด              
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด             
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด             
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียนหากทราบข้อมูลการใช้งาน

    อย่างไรแล้ว CC จะเร่งส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบการใช้งานให้โดยทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 21:14

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    พื้นที่ช้งานบ่อย the bliss อ.เมือง จ. เชียงใหม่ มีแปดชั้น ใช้ชั้นสาม มีตึกเดียว 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 11-09-12 21:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


      อย่างไรแล้ว CC  ได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนอีกครั้ง หากทราบผลแล้วจะรีบแจ้งเลยนะครับ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 16:37

    nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0


    มันอาจไม่เกี่ยวกับการส่งสัญญานมั้งคับ เพราะทางAis เองที่ที่ส่งข้อความมาบอกว่าใช้3gครบตามยอด แต่ผมเช็คแล้ว มันไม่เห็นครบ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 12-09-12 18:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1


    รอผลการตรวจสอบอีกนิดนะคะ  หากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว  CC จะรีบเข้ามาแจ้งข้อมูลให้คุณ nomeo ทราบทันทีค่ะ



  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 27-09-12 06:46
    •   
    • Reply

    Cc คับ เมื่อไหร่ผมถึงจะได้ ทราบผล สรุปเดือนนี้ ผลใช้ 3g คุ้มมาก 50 mb


  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:12
    •   
    • Reply

    มันนากานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 


  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:13
    •   
    • Reply

    มันนากานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 


  • Nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 17:13
    •   
    • Reply

    มันนานมากแล้วนะคับจนผมตัดบิลไปรอบแล้วเนี้ย. 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 02:42
    •   
    • Reply

    เบื้องต้น CC ขอทราบหมายเลขเ้พื่อตรวจสอบให้นะครับ เพราะว่าแพ็กเกจiSmart 399 หากสมัครระหว่างรอบบิลจะคิดค่าเหมาจ่ายแบบเฉลี่ย ตามจำนวนวันที่ใช้งานซึ่ง  จำนวนการใช้งานที่กำหนดให้ใช้ AIS 3G แบบเต็ม Speed ก็จะถูกเฉลี่ยตามวันที่ใช้งาน ด้วยครับ


  • nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 11:20
    •   
    • Reply

    หมายเลขโทรศัพท์ 0810234725 คับวันไปสมัครเค้าก็บอกว่าผมสมัครระหว่างรอบบิล แล้วเค้าก็บอกมาเลยว่าใช้3Gได้ ไม่ต่ำกว่า 900 MB แน่นอน เพราะวันสมัครของผมเลยเวลาการตัดรอบบิลแค่สามวันเองคับ เท่ากับเดือนนี้จะคิดที่ 27 วัน 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:28
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบหมายเลข  เลือกใช้งานแพ็กเกจ iSmart 399  บาท  สามารถใช้ AIS 3G ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ได้จำนวน  1 GB (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์และปัจจัยอื่นๆ )   และ เมื่อใช้งาน 3G ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน คุณยังสามารถใช้งานเชื่อมต่อได้ด้วยความเร็วที่ 64 kbps  ค่ะ   ซึ่งในรอบบนี้มีการสมัครระหว่างรอบบิลดังนั้นจะใช้งานได้ไม่เต็ม  1 GB  ค่ะ  

    ซึ่งคุณ nomeo  สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService  นะคะ  จะมีรายละเอียดแสดงระยะเวลาการใช้งาน ให้ทราบค่ะ 




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 15:39
    •   
    • Reply

    และเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ CC ขอส่งเรื่องประสานงานให้ทันที อย่างไรแล้วแจ้งข้อมูลการใช้งานตามหัวข้อการใช้งานดังนี้

    1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด

    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด

    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด               
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน4.ยี่ห้อ/รุ่น
    5.Pack 3G ที่ใช้และจำนวน 3G คงเหลือ
    6.เบอร์ติดต่อกลับขอบคุณครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 02:42
    •   
    • Reply

    เบื้องต้น CC ขอทราบหมายเลขเ้พื่อตรวจสอบให้นะครับ เพราะว่าแพ็กเกจiSmart 399 หากสมัครระหว่างรอบบิลจะคิดค่าเหมาจ่ายแบบเฉลี่ย ตามจำนวนวันที่ใช้งานซึ่ง  จำนวนการใช้งานที่กำหนดให้ใช้ AIS 3G แบบเต็ม Speed ก็จะถูกเฉลี่ยตามวันที่ใช้งาน ด้วยครับ


  • nomeo

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 11:20
    •   
    • Reply

    หมายเลขโทรศัพท์ 0810234725 คับวันไปสมัครเค้าก็บอกว่าผมสมัครระหว่างรอบบิล แล้วเค้าก็บอกมาเลยว่าใช้3Gได้ ไม่ต่ำกว่า 900 MB แน่นอน เพราะวันสมัครของผมเลยเวลาการตัดรอบบิลแค่สามวันเองคับ เท่ากับเดือนนี้จะคิดที่ 27 วัน 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 12:28
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบหมายเลข  เลือกใช้งานแพ็กเกจ iSmart 399  บาท  สามารถใช้ AIS 3G ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ได้จำนวน  1 GB (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์และปัจจัยอื่นๆ )   และ เมื่อใช้งาน 3G ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน คุณยังสามารถใช้งานเชื่อมต่อได้ด้วยความเร็วที่ 64 kbps  ค่ะ   ซึ่งในรอบบนี้มีการสมัครระหว่างรอบบิลดังนั้นจะใช้งานได้ไม่เต็ม  1 GB  ค่ะ  

    ซึ่งคุณ nomeo  สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService  นะคะ  จะมีรายละเอียดแสดงระยะเวลาการใช้งาน ให้ทราบค่ะ 




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65774

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 11-09-12 15:39
    •   
    • Reply

    และเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ CC ขอส่งเรื่องประสานงานให้ทันที อย่างไรแล้วแจ้งข้อมูลการใช้งานตามหัวข้อการใช้งานดังนี้

    1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด

    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด

    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด               
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน4.ยี่ห้อ/รุ่น
    5.Pack 3G ที่ใช้และจำนวน 3G คงเหลือ
    6.เบอร์ติดต่อกลับขอบคุณครับ



  • kambum

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 16-09-12 22:56
    •   
    • Reply

    ทำไมสมัครเเพ็กเก็ต 3G รายวันล่ะ9 บ.ไปแล้วแต่ทำไมยังใช้ไม่ได้เลยเป็นเพราะอะไรค่ะ พอเข้าไปมันบอกว่าไม่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งๆๆที่เชื่อมต่อไปแล้ว 
    สงสัยมาก รบกวนช่วยแจ้งที ขอบคุณค่ะ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่