select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ไม่ประทับใจการให้บริการ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ไม่ใส่ใจ ไม่ให้ข้อมูลลูกค้าเลย

  • anyamane

    Newbie

    Post: 2

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 17:59
    •   

    พอดีเมื่อกี๊ไปจ่ายค่าบริการที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
    พนักงานถามว่าชำระเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิต
    พอบอกว่าเป็นเงินสดก็ให้ไปจ่ายที่ตู้อัตโนมัติ
    แล้วไอ้ตู้เนี่ย มันเพิ่งมาใหม่ไม่เคยใช้ ต้องทำไงบ้างก็ไม่อธิบาย
    บอกให้ลูกค้าไปกดมั่วๆเอาเอง กดผิดกดถูกไม่สนใจ ตู้ไม่ทอนเงินก็ไม่บอกก่อนล่วงหน้า
    มันแสดงถึงความไม่ใส่ใจลูกค้า บอกตรงๆไม่ประทับใจเลยค่ะ เซ็ง!!!



  • anyamane

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 19:04
    •   
    • Reply

    ขอแนะนำเพิ่มเติมนะคะ พนักงานกดบัตรคิว ควรจะถามลูกค้าก่อนว่าสะดวกมั้ยที่จะใช้ไอ้ตู้นี้
    ไม่ใช่เงินสดให้ไปที่ตู้อย่างเดียวเพราะบางคนก็ใช่ไม่เป็นจริงๆ เพราะเห็นมากับตา
    หนุ่มสาวคู่นึงที่เข้าคิวก่อนหน้า ก็ส่ายหัวเอือมระอากับไอ้ตู้นี้เหมือนกัน

    แล้วพนักงานที่ยืนเฝ้าตู้ก็ควรจะเข้ามาให้คำแนะนำลูกค้าหน่อยนะคะ ไม่ใช่ยืนซื่อบื้อเฝ้าตู้อย่างเดียว

    แล้วก็อีกเรื่องนึง ที่ตู้ควรมีคำแนะนำแล้วก็วิธีใช้ให้หน่อยนะคะ
    แล้วที่หน้าจอช่วยทำเพิ่มอีกสัก screen เพื่อบอกหน่อยได้มั้ยคะว่า "ไม่ทอนเงิน"
    เพราะบางคนไม่อยากทำรายการต่อ แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ เหมือนถูกบังคับอ่ะค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64351

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • แก้ไขเมื่อ : 01-09-12 20:35
    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 20:34
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่า ติดต่อผ่าน pantip และ CC ดำเนินการร้องเรียนไปยังสาขาเพื่อปรับปรุงการบริการต่อไปค่ะ สำหรับการชำระค่าบริการ ผ่านตู้ Keos Payment จะไม่มีการทอนเงินแต่สามารถเก็บไว้ชำระครั้งต่อไปได้ค่ะ โดยยอดจะอยู่ที่ ตู้ Keos ทั่วทุกสาขาค่ะ


  • anyamane

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 19:04
    •   
    • Reply

    ขอแนะนำเพิ่มเติมนะคะ พนักงานกดบัตรคิว ควรจะถามลูกค้าก่อนว่าสะดวกมั้ยที่จะใช้ไอ้ตู้นี้
    ไม่ใช่เงินสดให้ไปที่ตู้อย่างเดียวเพราะบางคนก็ใช่ไม่เป็นจริงๆ เพราะเห็นมากับตา
    หนุ่มสาวคู่นึงที่เข้าคิวก่อนหน้า ก็ส่ายหัวเอือมระอากับไอ้ตู้นี้เหมือนกัน

    แล้วพนักงานที่ยืนเฝ้าตู้ก็ควรจะเข้ามาให้คำแนะนำลูกค้าหน่อยนะคะ ไม่ใช่ยืนซื่อบื้อเฝ้าตู้อย่างเดียว

    แล้วก็อีกเรื่องนึง ที่ตู้ควรมีคำแนะนำแล้วก็วิธีใช้ให้หน่อยนะคะ
    แล้วที่หน้าจอช่วยทำเพิ่มอีกสัก screen เพื่อบอกหน่อยได้มั้ยคะว่า "ไม่ทอนเงิน"
    เพราะบางคนไม่อยากทำรายการต่อ แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ เหมือนถูกบังคับอ่ะค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64351

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • แก้ไขเมื่อ : 01-09-12 20:35
    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 20:34
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่า ติดต่อผ่าน pantip และ CC ดำเนินการร้องเรียนไปยังสาขาเพื่อปรับปรุงการบริการต่อไปค่ะ สำหรับการชำระค่าบริการ ผ่านตู้ Keos Payment จะไม่มีการทอนเงินแต่สามารถเก็บไว้ชำระครั้งต่อไปได้ค่ะ โดยยอดจะอยู่ที่ ตู้ Keos ทั่วทุกสาขาค่ะ


  • anyamane

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 19:04
    •   
    • Reply

    ขอแนะนำเพิ่มเติมนะคะ พนักงานกดบัตรคิว ควรจะถามลูกค้าก่อนว่าสะดวกมั้ยที่จะใช้ไอ้ตู้นี้
    ไม่ใช่เงินสดให้ไปที่ตู้อย่างเดียวเพราะบางคนก็ใช่ไม่เป็นจริงๆ เพราะเห็นมากับตา
    หนุ่มสาวคู่นึงที่เข้าคิวก่อนหน้า ก็ส่ายหัวเอือมระอากับไอ้ตู้นี้เหมือนกัน

    แล้วพนักงานที่ยืนเฝ้าตู้ก็ควรจะเข้ามาให้คำแนะนำลูกค้าหน่อยนะคะ ไม่ใช่ยืนซื่อบื้อเฝ้าตู้อย่างเดียว

    แล้วก็อีกเรื่องนึง ที่ตู้ควรมีคำแนะนำแล้วก็วิธีใช้ให้หน่อยนะคะ
    แล้วที่หน้าจอช่วยทำเพิ่มอีกสัก screen เพื่อบอกหน่อยได้มั้ยคะว่า "ไม่ทอนเงิน"
    เพราะบางคนไม่อยากทำรายการต่อ แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ เหมือนถูกบังคับอ่ะค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64351

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • แก้ไขเมื่อ : 01-09-12 20:35
    • โพสท์เมื่อ : 01-09-12 20:34
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่า ติดต่อผ่าน pantip และ CC ดำเนินการร้องเรียนไปยังสาขาเพื่อปรับปรุงการบริการต่อไปค่ะ สำหรับการชำระค่าบริการ ผ่านตู้ Keos Payment จะไม่มีการทอนเงินแต่สามารถเก็บไว้ชำระครั้งต่อไปได้ค่ะ โดยยอดจะอยู่ที่ ตู้ Keos ทั่วทุกสาขาค่ะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่