select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: เปลี่ยนเครือข่าย ใช้เบอร์เดิม

  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 16-08-12 16:04
    •   

    ถ้าต้องการเปลี่ยนเครือข่าย แต่ใช้เบอร์เดิม ต้องไปแจ้งเครือข่ายใหม่ที่จะย้ายไป หรือแจ้งเครือข่ายเก่าที่เราใช้อยุ่คะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 24-09-12 11:15
    •   
    • Reply

    ต้องการเปลี่ยนจาก วันทูคอล เปนดีแทคคะ คือตอนนี้กำลังจะซื้อไอโฟน อยากทราบว่า ต้องไปทัมเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายก่อน หรือว่า

    ไปทัมเรื่องในวันที่จะเปิดบริการแพคเกจไอโฟนได้พร้อมกันเรยค่ะ

    รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ



    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    วันนี้ AIS 3G ของเราได้พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสิทธิการใช้งานของลูกค้าผ่านเครือข่ายคุณภสพที่ดีที่สุด  ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ AIS 3G ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/นะครับ

    -*นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับแพ็คเกจการใช้งานสุดคุ้มจาก AIS ไปใช้กันอย่างคุ้มค่าสุดๆ ได้ที่http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ

    เงื่อนไขการขอทำรายการ เปลี่ยนเครือข่ายโดยใช้หมายเลขเดิม

    1. สถานะเบอร์ยังเปิดบริการอยู่
    2.Service Years สถานะการใช้งานของ AIS ต้องมีระยะเวลาตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
    3.กรณีมียอดเงินคงเหลือในระบบแนะนำให้ใช้งานให้หมดก่อน   
    4. ต้องมีการ ลงทะเบียนผู้ใช้บริการแบบเติมเงิน(แสดงตน)ก่อนดำเนินการขอ Port

    * ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน นับจากวันที่ยื่นเรื่องทำรายการที่  AIS Shop / Telewiz Shop ทุกสาขา  /  ค่าธรรมเนียมการ Port in 99 บาท (รวม VAT)  

    หวังเป็นอย่างยิ่งว่า AIS จะได้อยู่ดูแลการใช้งานของคุณต่อไป  


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    วันนี้ AIS 3G ของเราได้พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสิทธิการใช้งานของลูกค้าผ่านเครือข่ายคุณภสพที่ดีที่สุด  ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ AIS 3G ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/นะครับ

    -*นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับแพ็คเกจการใช้งานสุดคุ้มจาก AIS ไปใช้กันอย่างคุ้มค่าสุดๆ ได้ที่http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ

    เงื่อนไขการขอทำรายการ เปลี่ยนเครือข่ายโดยใช้หมายเลขเดิม

    1. สถานะเบอร์ยังเปิดบริการอยู่
    2.Service Years สถานะการใช้งานของ AIS ต้องมีระยะเวลาตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
    3.กรณีมียอดเงินคงเหลือในระบบแนะนำให้ใช้งานให้หมดก่อน   
    4. ต้องมีการ ลงทะเบียนผู้ใช้บริการแบบเติมเงิน(แสดงตน)ก่อนดำเนินการขอ Port

    * ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน นับจากวันที่ยื่นเรื่องทำรายการที่  AIS Shop / Telewiz Shop ทุกสาขา  /  ค่าธรรมเนียมการ Port in 99 บาท (รวม VAT)  

    หวังเป็นอย่างยิ่งว่า AIS จะได้อยู่ดูแลการใช้งานของคุณต่อไป  


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    วันนี้ AIS 3G ของเราได้พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสิทธิการใช้งานของลูกค้าผ่านเครือข่ายคุณภสพที่ดีที่สุด  ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ AIS 3G ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/นะครับ

    -*นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับแพ็คเกจการใช้งานสุดคุ้มจาก AIS ไปใช้กันอย่างคุ้มค่าสุดๆ ได้ที่http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ

    เงื่อนไขการขอทำรายการ เปลี่ยนเครือข่ายโดยใช้หมายเลขเดิม

    1. สถานะเบอร์ยังเปิดบริการอยู่
    2.Service Years สถานะการใช้งานของ AIS ต้องมีระยะเวลาตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
    3.กรณีมียอดเงินคงเหลือในระบบแนะนำให้ใช้งานให้หมดก่อน   
    4. ต้องมีการ ลงทะเบียนผู้ใช้บริการแบบเติมเงิน(แสดงตน)ก่อนดำเนินการขอ Port

    * ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน นับจากวันที่ยื่นเรื่องทำรายการที่  AIS Shop / Telewiz Shop ทุกสาขา  /  ค่าธรรมเนียมการ Port in 99 บาท (รวม VAT)  

    หวังเป็นอย่างยิ่งว่า AIS จะได้อยู่ดูแลการใช้งานของคุณต่อไป  



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:27
    •   
    • Reply

    ต้องแจ้งทั้งที่ศูนย์ ais (เครือข่ายเก่า) แระศูนย์ดีแทค (เครือข่ายที่จะย้ายปัยใช้ใหม่) ใช่มั้ยคะ

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


        หากยังไม่ได้ทำการแสดงตน คุณสามารถทำรายการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / telewiz Shop สาขาที่คุณสะดวกรับบริการได้ทุกสาขา ... ซึ่งหากเข้าเงื่อนไขการย้ายเครือข่ายการใช้งานคุณสามารถนำเบอร์การใช้งานแจ้งการย้ายเครือข่ายได้เลยที่ ศูนย์บริการ Dtac 


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


        หากยังไม่ได้ทำการแสดงตน คุณสามารถทำรายการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / telewiz Shop สาขาที่คุณสะดวกรับบริการได้ทุกสาขา ... ซึ่งหากเข้าเงื่อนไขการย้ายเครือข่ายการใช้งานคุณสามารถนำเบอร์การใช้งานแจ้งการย้ายเครือข่ายได้เลยที่ ศูนย์บริการ Dtac 


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


        หากยังไม่ได้ทำการแสดงตน คุณสามารถทำรายการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / telewiz Shop สาขาที่คุณสะดวกรับบริการได้ทุกสาขา ... ซึ่งหากเข้าเงื่อนไขการย้ายเครือข่ายการใช้งานคุณสามารถนำเบอร์การใช้งานแจ้งการย้ายเครือข่ายได้เลยที่ ศูนย์บริการ Dtac 



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 10:02
    •   
    • Reply

    ไปแจ้งยกเลิกเครือข่ายมาแร้วค่ะ พนักงานบอกว่า ต้องเชคก่อนว่าลงทะเบียนซิมรึยัง แร้วก้แจ้งเรื่องยกเลิก จะมี sms มายืนยันการยกเลิกการใช้บริการมั้ยค่ะ

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 11:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ใช่แล้วค่ะคุณ vikanda สามารถกด*141#เพื่อ ตรวจสอบว่าลงทะเบียนเพื่อแสดงตนแล้วหรือไม่ได้ที่ตัวเครื่องได้เลย ซึ่งจะไม่มี SMS แจ้งการยกเลิกการใช้บริการค่ะ
    คุณ vikanda ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือพบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือไม่คะ ให้ AIS ได้มีโอากาศดูแลคุณ vikanda อีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 11:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ใช่แล้วค่ะคุณ vikanda สามารถกด*141#เพื่อ ตรวจสอบว่าลงทะเบียนเพื่อแสดงตนแล้วหรือไม่ได้ที่ตัวเครื่องได้เลย ซึ่งจะไม่มี SMS แจ้งการยกเลิกการใช้บริการค่ะ
    คุณ vikanda ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือพบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือไม่คะ ให้ AIS ได้มีโอากาศดูแลคุณ vikanda อีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 11:40

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ใช่แล้วค่ะคุณ vikanda สามารถกด*141#เพื่อ ตรวจสอบว่าลงทะเบียนเพื่อแสดงตนแล้วหรือไม่ได้ที่ตัวเครื่องได้เลย ซึ่งจะไม่มี SMS แจ้งการยกเลิกการใช้บริการค่ะ
    คุณ vikanda ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือพบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือไม่คะ ให้ AIS ได้มีโอากาศดูแลคุณ vikanda อีกครั้งนะคะ



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 12:02
    •   
    • Reply

    สามารถเชคได้ยังงัยค่ะ ว่าเบอร์ของเราถูกยกเลิกจากเครือข่ายเดิมรึยัง

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สามารถแจ้งเบอร์เข้ามาให้ CC  ตรวจสอบได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สามารถแจ้งเบอร์เข้ามาให้ CC  ตรวจสอบได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สามารถแจ้งเบอร์เข้ามาให้ CC  ตรวจสอบได้ค่ะ



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • แก้ไขเมื่อ : 28-09-12 13:36
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:33
    •   
    • Reply

    084-5463374 รบกวนตรวจสอบหั้ยหน่อยคะ เพิ่งดำเนินการปัยเมื่อวานตอนเยน ขอบคุนค่ะ

    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ vikanda


    ตรวจสอบหมายเลขยังเปิดใช้งานในระบบวันทูคอลตามปรกติค่ะ สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ vikanda


    ตรวจสอบหมายเลขยังเปิดใช้งานในระบบวันทูคอลตามปรกติค่ะ สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ vikanda


    ตรวจสอบหมายเลขยังเปิดใช้งานในระบบวันทูคอลตามปรกติค่ะ สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:06
    •   
    • Reply

    เมื่อวานพนักงานบอกว่าทัมการยกเลิกเรียบร้อยแร้ว กรณีนี้สามารถหั้ย call center ดำเนินการยกเลิกหั้ยได้เรยมั้ยค่ะ

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับการย้ายเครือข่าย โดยปกติจะมีระยะเวลาดำเนินการประมาณ  3 วันทำการ  หากมีการติดต่อย้ายเครือข่ายเมื่อวาน  CC  แนะนำติดต่อสอบถามกับเครือข่ายผู้ให้บริการใหม่ได้เลยค่ะ  ว่าจะสามารถใช้งานได้ประมาณวันใด


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับการย้ายเครือข่าย โดยปกติจะมีระยะเวลาดำเนินการประมาณ  3 วันทำการ  หากมีการติดต่อย้ายเครือข่ายเมื่อวาน  CC  แนะนำติดต่อสอบถามกับเครือข่ายผู้ให้บริการใหม่ได้เลยค่ะ  ว่าจะสามารถใช้งานได้ประมาณวันใด


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับการย้ายเครือข่าย โดยปกติจะมีระยะเวลาดำเนินการประมาณ  3 วันทำการ  หากมีการติดต่อย้ายเครือข่ายเมื่อวาน  CC  แนะนำติดต่อสอบถามกับเครือข่ายผู้ให้บริการใหม่ได้เลยค่ะ  ว่าจะสามารถใช้งานได้ประมาณวันใด



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:19
    •   
    • Reply

    อ่อ ขอบคุนสำหรับข้อมูลแระคำแนะนำค่ะ

    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ยินดีที่ได้ดูแลคุณ vikanda  ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ยินดีที่ได้ดูแลคุณ vikanda  ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ยินดีที่ได้ดูแลคุณ vikanda  ค่ะ 



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 07:46
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับ ขอแจ้งย้ายเครือข่าย แต่เป็นเบอร์เดิมด้วยครับต้องการย้ายไปเป็นเครื่อข่าย Dtac ครับ เหตุผล ไม่ขอบอกได้มั้ยครับ ไม่ได้มีปัญหาในการใช้งานแต่อย่างไร 
    ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 08:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 08:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 08:02

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 09:13
    •   
    • Reply

    ได้รับความสะดวกทุกอย่าง ดีมากครับ ไม่มีปัญหาอะไร ต้องขอขอบคุณด้วยซ้ำ เบอร์นี้ผมก็ใช้มาหลายปีแล้วนะครับ ส่วนมากในแวดวงการทำงาน หรือว่าเพื่อนๆ ก็รู้จักดีเลยไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ
     * มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

     
    ภายใน 3 วันทำการนี้ยอดเงินที่เหลือผมต้องใช้ให้หมดก่อนใช่มั้ยครับ แล้วค่าธรรมเนียมในการทำการ 99 บาท จะหักแบบไหนครับ 
     หรือต้องรอให้เปลี่ยนเครื่อข่ายสำเร็จก่อน แล้วค่อยเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อ หักค่าธรรมเนียม 

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ



    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 09:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับค่าธรรมเนียม 99 บาท ชำระวันที่ติดต่อทำรายการย้ายเครือข่ายนะคะ และยอดเงินในระบบแนะนำให้ใช้งานให้หมดก่อน และภายใน 3 วันทำการก่อนที่จะได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนเครือข่ายสามารถทำรายการ โอนเงินได้ค่ะ ^^ 


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 09:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับค่าธรรมเนียม 99 บาท ชำระวันที่ติดต่อทำรายการย้ายเครือข่ายนะคะ และยอดเงินในระบบแนะนำให้ใช้งานให้หมดก่อน และภายใน 3 วันทำการก่อนที่จะได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนเครือข่ายสามารถทำรายการ โอนเงินได้ค่ะ ^^ 


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 09:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับค่าธรรมเนียม 99 บาท ชำระวันที่ติดต่อทำรายการย้ายเครือข่ายนะคะ และยอดเงินในระบบแนะนำให้ใช้งานให้หมดก่อน และภายใน 3 วันทำการก่อนที่จะได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนเครือข่ายสามารถทำรายการ โอนเงินได้ค่ะ ^^ 



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 11:08
    •   
    • Reply

    ขอบคุณครับ

    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 12:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ยินดีทีได้ดูแลค่ะ ^^


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 12:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ยินดีทีได้ดูแลค่ะ ^^


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 02-01-13 12:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ยินดีทีได้ดูแลค่ะ ^^



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 12:50
    •   
    • Reply

    ครบ 3 วันแล้วครับ ยังไม่มึ sms เข้ามาเลย ผมทำอะไรผิดพลาด ป่าว ช่วยนะนำด้วยครับ
    ขอบคุณมากครับ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 13:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    จากที่คุณแจ้งมานั้น  ตรวจสอบหมายเลข 0870426100 แล้ว  ไม่พบการทำรายการย้ายเครือข่ายนะคะ  อย่างไรแล้วแนะนำตรวจสอบการย้ายค่ายที่ Dtac อีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 13:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    จากที่คุณแจ้งมานั้น  ตรวจสอบหมายเลข 0870426100 แล้ว  ไม่พบการทำรายการย้ายเครือข่ายนะคะ  อย่างไรแล้วแนะนำตรวจสอบการย้ายค่ายที่ Dtac อีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 13:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    จากที่คุณแจ้งมานั้น  ตรวจสอบหมายเลข 0870426100 แล้ว  ไม่พบการทำรายการย้ายเครือข่ายนะคะ  อย่างไรแล้วแนะนำตรวจสอบการย้ายค่ายที่ Dtac อีกครั้งค่ะ



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 15:58
    •   
    • Reply

    ทำยังไงครับ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    หาก คุณ vanking ยังไม่ได้ทำการแสดงตน คุณสามารถทำรายการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / telewiz Shop สาขาที่คุณสะดวกรับบริการได้ทุกสาขา ... ซึ่งหากเข้าเงื่อนไขการย้ายเครือข่ายการใช้งานคุณสามารถนำเบอร์การใช้งาน แจ้งการย้ายเครือข่ายได้เลยที่ ศูนย์บริการ Dtac ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    หาก คุณ vanking ยังไม่ได้ทำการแสดงตน คุณสามารถทำรายการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / telewiz Shop สาขาที่คุณสะดวกรับบริการได้ทุกสาขา ... ซึ่งหากเข้าเงื่อนไขการย้ายเครือข่ายการใช้งานคุณสามารถนำเบอร์การใช้งาน แจ้งการย้ายเครือข่ายได้เลยที่ ศูนย์บริการ Dtac ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    หาก คุณ vanking ยังไม่ได้ทำการแสดงตน คุณสามารถทำรายการได้ที่ศูนย์บริการ AIS Shop / telewiz Shop สาขาที่คุณสะดวกรับบริการได้ทุกสาขา ... ซึ่งหากเข้าเงื่อนไขการย้ายเครือข่ายการใช้งานคุณสามารถนำเบอร์การใช้งาน แจ้งการย้ายเครือข่ายได้เลยที่ ศูนย์บริการ Dtac ค่ะ 



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:24
    •   
    • Reply

    แจ้งแสดงตนไปแล้วนิครับ แล้วแจ้งย้าย ผ่านหน้านี้ไม่ได้หรอครับ ทำไมยุ่งยากจัง

    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    คุณ vanking ย้ายไปเครือข่ายใดต้องติดต่อเครือข่ายนั้นเพื่อทำรายการค่ะ CC จะไม่สามารถทำรายการให้ได้ หากคุณ vanking  ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งาน CC ยินดีที่จะดูแลคุณ vanking ต่อไปนะคะ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    คุณ vanking ย้ายไปเครือข่ายใดต้องติดต่อเครือข่ายนั้นเพื่อทำรายการค่ะ CC จะไม่สามารถทำรายการให้ได้ หากคุณ vanking  ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งาน CC ยินดีที่จะดูแลคุณ vanking ต่อไปนะคะ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    คุณ vanking ย้ายไปเครือข่ายใดต้องติดต่อเครือข่ายนั้นเพื่อทำรายการค่ะ CC จะไม่สามารถทำรายการให้ได้ หากคุณ vanking  ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งาน CC ยินดีที่จะดูแลคุณ vanking ต่อไปนะคะ



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 10:02
    •   
    • Reply

    ไปแจ้งยกเลิกเครือข่ายมาแร้วค่ะ พนักงานบอกว่า ต้องเชคก่อนว่าลงทะเบียนซิมรึยัง แร้วก้แจ้งเรื่องยกเลิก จะมี sms มายืนยันการยกเลิกการใช้บริการมั้ยค่ะ


  • armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • แก้ไขเมื่อ : 06-05-13 19:54
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-13 02:03
    •   
    • Reply

    6 วันแล้วครับ 1800 ก็ของ aisไม่ใช่หรอครับ ทำไมเชคระบบนานจัง ส่งมาบอกว่าเครือข่ายเดิมกำลังเชค ผมแจ้ง ย้าย gsm1800 ไป 1 2 call ครับ clear ยอดค้างชำระถึงปัจจุบันเรียบร้อยหมดแล้ววันยื่น รบกวน admin เชคสถานะความเคลื่อนไหว เบอร์ 081xxxxxxx ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ

    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 06-05-13 15:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับการย้ายเครือข่ายจะใช่ระยะเวลา 3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด)  CC ตรวจสอบพบว่าคุณ armchange มีการติดต่อวันที่ 03/05/56  ดังนั้นระบบจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 07 เป็นต้นไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 06-05-13 19:49

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ออ ok ครับ สงสัยเดินเรื่องถึงช้า ผม ไปทำเมื่อวันที่ 1


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 07-05-13 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    อย่างไรแล้วรอรับ sms แจ้งยืนยันการย้ายเครือข่ายอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอโทดด้วยคับ opera หลอน ติดมาหลายอันเลย

    สัญญาณขึ้นแล้วนะครับ

    สอบถาม เวลาโทรศัพท์คุยใช้สัญญาณคลื่นไหนหรอคับ หลังจาก อัพเป็น 2100 

    เครื่องผมมันรับ 3g 850 2100 ไม่มี 9...   จะใช้เนตได้ปกติไหม



    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 10-05-13 12:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ 0813122457 ใช้งานในเครือข่าย AIS ระบบวันทูคอลเรียบร้อยแล้วนะคะ และปัจจุบันยังสามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ค่ะ หากพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย ตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลขมีการกดสมัครเพื่อขออัพเกรดเป็น AIS 3 G 2100 ใหม่แล้ว อย่างไรแล้ว CC แนะนำรอรับ SMS เพื่อแจ้งการอัพเกรดอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 37 โพสท์เมื่อ : 10-05-13 19:45

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอบคุณมากคร้าบ CC น่ารัก บริการดี


    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 11-05-13 13:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ยินดีบริการค่ะ หากคุณ armchange ต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด เลยนะคะ

    รายละเอียดเกี่ยวกับ AIS 3G 2100 เพิ่มเติม >>CLICK<<


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 06-05-13 15:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับการย้ายเครือข่ายจะใช่ระยะเวลา 3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด)  CC ตรวจสอบพบว่าคุณ armchange มีการติดต่อวันที่ 03/05/56  ดังนั้นระบบจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 07 เป็นต้นไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 06-05-13 19:49

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ออ ok ครับ สงสัยเดินเรื่องถึงช้า ผม ไปทำเมื่อวันที่ 1


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 07-05-13 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    อย่างไรแล้วรอรับ sms แจ้งยืนยันการย้ายเครือข่ายอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอโทดด้วยคับ opera หลอน ติดมาหลายอันเลย

    สัญญาณขึ้นแล้วนะครับ

    สอบถาม เวลาโทรศัพท์คุยใช้สัญญาณคลื่นไหนหรอคับ หลังจาก อัพเป็น 2100 

    เครื่องผมมันรับ 3g 850 2100 ไม่มี 9...   จะใช้เนตได้ปกติไหม



    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 10-05-13 12:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ 0813122457 ใช้งานในเครือข่าย AIS ระบบวันทูคอลเรียบร้อยแล้วนะคะ และปัจจุบันยังสามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ค่ะ หากพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย ตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลขมีการกดสมัครเพื่อขออัพเกรดเป็น AIS 3 G 2100 ใหม่แล้ว อย่างไรแล้ว CC แนะนำรอรับ SMS เพื่อแจ้งการอัพเกรดอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 37 โพสท์เมื่อ : 10-05-13 19:45

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอบคุณมากคร้าบ CC น่ารัก บริการดี


    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 11-05-13 13:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ยินดีบริการค่ะ หากคุณ armchange ต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด เลยนะคะ

    รายละเอียดเกี่ยวกับ AIS 3G 2100 เพิ่มเติม >>CLICK<<


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 06-05-13 15:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    สำหรับการย้ายเครือข่ายจะใช่ระยะเวลา 3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด)  CC ตรวจสอบพบว่าคุณ armchange มีการติดต่อวันที่ 03/05/56  ดังนั้นระบบจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 07 เป็นต้นไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 06-05-13 19:49

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ออ ok ครับ สงสัยเดินเรื่องถึงช้า ผม ไปทำเมื่อวันที่ 1


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 07-05-13 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    อย่างไรแล้วรอรับ sms แจ้งยืนยันการย้ายเครือข่ายอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    cc ครับ เมื่อวันที่ 7 มี sms แจ้งมา ว่าย้าย มา ais แล้ว เริ่มใช้ได้ 9 ช่วง 4.00-7.00 กรุณาใส่ซิม

    แต่ ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่าซิมใหม่ครับ



    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 09-05-13 06:24

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอโทดด้วยคับ opera หลอน ติดมาหลายอันเลย

    สัญญาณขึ้นแล้วนะครับ

    สอบถาม เวลาโทรศัพท์คุยใช้สัญญาณคลื่นไหนหรอคับ หลังจาก อัพเป็น 2100 

    เครื่องผมมันรับ 3g 850 2100 ไม่มี 9...   จะใช้เนตได้ปกติไหม



    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 10-05-13 12:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ 0813122457 ใช้งานในเครือข่าย AIS ระบบวันทูคอลเรียบร้อยแล้วนะคะ และปัจจุบันยังสามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ค่ะ หากพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย ตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลขมีการกดสมัครเพื่อขออัพเกรดเป็น AIS 3 G 2100 ใหม่แล้ว อย่างไรแล้ว CC แนะนำรอรับ SMS เพื่อแจ้งการอัพเกรดอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 37 โพสท์เมื่อ : 10-05-13 19:45

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอบคุณมากคร้าบ CC น่ารัก บริการดี


    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 11-05-13 13:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1


    ยินดีบริการค่ะ หากคุณ armchange ต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้ตลอด เลยนะคะ

    รายละเอียดเกี่ยวกับ AIS 3G 2100 เพิ่มเติม >>CLICK<<



  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 24-09-12 11:15
    •   
    • Reply

    ต้องการเปลี่ยนจาก วันทูคอล เปนดีแทคคะ คือตอนนี้กำลังจะซื้อไอโฟน อยากทราบว่า ต้องไปทัมเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายก่อน หรือว่า

    ไปทัมเรื่องในวันที่จะเปิดบริการแพคเกจไอโฟนได้พร้อมกันเรยค่ะ

    รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ




  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:27
    •   
    • Reply

    ต้องแจ้งทั้งที่ศูนย์ ais (เครือข่ายเก่า) แระศูนย์ดีแทค (เครือข่ายที่จะย้ายปัยใช้ใหม่) ใช่มั้ยคะ


  • armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • แก้ไขเมื่อ : 06-05-13 19:54
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-13 02:03
    •   
    • Reply

    6 วันแล้วครับ 1800 ก็ของ aisไม่ใช่หรอครับ ทำไมเชคระบบนานจัง ส่งมาบอกว่าเครือข่ายเดิมกำลังเชค ผมแจ้ง ย้าย gsm1800 ไป 1 2 call ครับ clear ยอดค้างชำระถึงปัจจุบันเรียบร้อยหมดแล้ววันยื่น รบกวน admin เชคสถานะความเคลื่อนไหว เบอร์ 081xxxxxxx ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ


  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 07:46
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับ ขอแจ้งย้ายเครือข่าย แต่เป็นเบอร์เดิมด้วยครับต้องการย้ายไปเป็นเครื่อข่าย Dtac ครับ เหตุผล ไม่ขอบอกได้มั้ยครับ ไม่ได้มีปัญหาในการใช้งานแต่อย่างไร 
    ขอบคุณครับ



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 09:13
    •   
    • Reply

    ได้รับความสะดวกทุกอย่าง ดีมากครับ ไม่มีปัญหาอะไร ต้องขอขอบคุณด้วยซ้ำ เบอร์นี้ผมก็ใช้มาหลายปีแล้วนะครับ ส่วนมากในแวดวงการทำงาน หรือว่าเพื่อนๆ ก็รู้จักดีเลยไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ
     * มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

     
    ภายใน 3 วันทำการนี้ยอดเงินที่เหลือผมต้องใช้ให้หมดก่อนใช่มั้ยครับ แล้วค่าธรรมเนียมในการทำการ 99 บาท จะหักแบบไหนครับ 
     หรือต้องรอให้เปลี่ยนเครื่อข่ายสำเร็จก่อน แล้วค่อยเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อ หักค่าธรรมเนียม 

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ




  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 11:08
    •   
    • Reply

    ขอบคุณครับ


  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 12:50
    •   
    • Reply

    ครบ 3 วันแล้วครับ ยังไม่มึ sms เข้ามาเลย ผมทำอะไรผิดพลาด ป่าว ช่วยนะนำด้วยครับ
    ขอบคุณมากครับ



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 15:58
    •   
    • Reply

    ทำยังไงครับ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง


  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:24
    •   
    • Reply

    แจ้งแสดงตนไปแล้วนิครับ แล้วแจ้งย้าย ผ่านหน้านี้ไม่ได้หรอครับ ทำไมยุ่งยากจัง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-08-12 16:15
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าคุณ vikanda ต้องการเปลี่ยนเครือข่ายจากเครือข่ายใด - ไปเครือข่ายใด ครับผม ? ...


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-08-12 16:15
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าคุณ vikanda ต้องการเปลี่ยนเครือข่ายจากเครือข่ายใด - ไปเครือข่ายใด ครับผม ? ...


  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 12:50
    •   
    • Reply

    ครบ 3 วันแล้วครับ ยังไม่มึ sms เข้ามาเลย ผมทำอะไรผิดพลาด ป่าว ช่วยนะนำด้วยครับ
    ขอบคุณมากครับ



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 15:58
    •   
    • Reply

    ทำยังไงครับ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง


  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 06-01-13 16:24
    •   
    • Reply

    แจ้งแสดงตนไปแล้วนิครับ แล้วแจ้งย้าย ผ่านหน้านี้ไม่ได้หรอครับ ทำไมยุ่งยากจัง


  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 07:46
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับ ขอแจ้งย้ายเครือข่าย แต่เป็นเบอร์เดิมด้วยครับต้องการย้ายไปเป็นเครื่อข่าย Dtac ครับ เหตุผล ไม่ขอบอกได้มั้ยครับ ไม่ได้มีปัญหาในการใช้งานแต่อย่างไร 
    ขอบคุณครับ



  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 09:13
    •   
    • Reply

    ได้รับความสะดวกทุกอย่าง ดีมากครับ ไม่มีปัญหาอะไร ต้องขอขอบคุณด้วยซ้ำ เบอร์นี้ผมก็ใช้มาหลายปีแล้วนะครับ ส่วนมากในแวดวงการทำงาน หรือว่าเพื่อนๆ ก็รู้จักดีเลยไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ
     * มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

     
    ภายใน 3 วันทำการนี้ยอดเงินที่เหลือผมต้องใช้ให้หมดก่อนใช่มั้ยครับ แล้วค่าธรรมเนียมในการทำการ 99 บาท จะหักแบบไหนครับ 
     หรือต้องรอให้เปลี่ยนเครื่อข่ายสำเร็จก่อน แล้วค่อยเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อ หักค่าธรรมเนียม 

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 48541

     x 1


    ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ได้นะคะ 

    สำหรับการย้ายเครือข่ายหมายเลขเปิดใช้งานเกิน 3 เดือนและมีการแสดงตนไว้กับระบบแล้ว สามารถติดต่อขอย้ายเครือข่ายกับเครือข่ายปลายทางได้เลยค่ะ 

    มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 99 บาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการเมื่อดำเนินการเสร็จจะมี sms แจ้งที่หมายเลขนะคะ กรณีหมายเลขมียอดเงินคงเหลือในระบบ แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ หรือทำการโอนให้กับหมายเลขในระบบ One2Call อื่นๆ ได้ด้วยบริการโอนให้นะ *140 โทรออกค่ะ




  • vanking

    Newbie

    Post: 14

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 02-01-13 11:08
    •   
    • Reply

    ขอบคุณครับ


  • armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • แก้ไขเมื่อ : 06-05-13 19:54
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-13 02:03
    •   
    • Reply

    6 วันแล้วครับ 1800 ก็ของ aisไม่ใช่หรอครับ ทำไมเชคระบบนานจัง ส่งมาบอกว่าเครือข่ายเดิมกำลังเชค ผมแจ้ง ย้าย gsm1800 ไป 1 2 call ครับ clear ยอดค้างชำระถึงปัจจุบันเรียบร้อยหมดแล้ววันยื่น รบกวน admin เชคสถานะความเคลื่อนไหว เบอร์ 081xxxxxxx ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65448

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-08-12 16:15
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าคุณ vikanda ต้องการเปลี่ยนเครือข่ายจากเครือข่ายใด - ไปเครือข่ายใด ครับผม ? ...


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 10:02
    •   
    • Reply

    ไปแจ้งยกเลิกเครือข่ายมาแร้วค่ะ พนักงานบอกว่า ต้องเชคก่อนว่าลงทะเบียนซิมรึยัง แร้วก้แจ้งเรื่องยกเลิก จะมี sms มายืนยันการยกเลิกการใช้บริการมั้ยค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 12:02
    •   
    • Reply

    สามารถเชคได้ยังงัยค่ะ ว่าเบอร์ของเราถูกยกเลิกจากเครือข่ายเดิมรึยัง


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • แก้ไขเมื่อ : 28-09-12 13:36
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:33
    •   
    • Reply

    084-5463374 รบกวนตรวจสอบหั้ยหน่อยคะ เพิ่งดำเนินการปัยเมื่อวานตอนเยน ขอบคุนค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:06
    •   
    • Reply

    เมื่อวานพนักงานบอกว่าทัมการยกเลิกเรียบร้อยแร้ว กรณีนี้สามารถหั้ย call center ดำเนินการยกเลิกหั้ยได้เรยมั้ยค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:19
    •   
    • Reply

    อ่อ ขอบคุนสำหรับข้อมูลแระคำแนะนำค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 12:02
    •   
    • Reply

    สามารถเชคได้ยังงัยค่ะ ว่าเบอร์ของเราถูกยกเลิกจากเครือข่ายเดิมรึยัง


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • แก้ไขเมื่อ : 28-09-12 13:36
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 13:33
    •   
    • Reply

    084-5463374 รบกวนตรวจสอบหั้ยหน่อยคะ เพิ่งดำเนินการปัยเมื่อวานตอนเยน ขอบคุนค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:06
    •   
    • Reply

    เมื่อวานพนักงานบอกว่าทัมการยกเลิกเรียบร้อยแร้ว กรณีนี้สามารถหั้ย call center ดำเนินการยกเลิกหั้ยได้เรยมั้ยค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 28-09-12 14:19
    •   
    • Reply

    อ่อ ขอบคุนสำหรับข้อมูลแระคำแนะนำค่ะ


  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 24-09-12 11:15
    •   
    • Reply

    ต้องการเปลี่ยนจาก วันทูคอล เปนดีแทคคะ คือตอนนี้กำลังจะซื้อไอโฟน อยากทราบว่า ต้องไปทัมเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายก่อน หรือว่า

    ไปทัมเรื่องในวันที่จะเปิดบริการแพคเกจไอโฟนได้พร้อมกันเรยค่ะ

    รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ




  • vikanda

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 24-09-12 13:27
    •   
    • Reply

    ต้องแจ้งทั้งที่ศูนย์ ais (เครือข่ายเก่า) แระศูนย์ดีแทค (เครือข่ายที่จะย้ายปัยใช้ใหม่) ใช่มั้ยคะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่