select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: สอบถามเรื่องโทรฟรีวันทูคอลค่ะ

  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 12:18
    •   

    เมื่อคืนทำโทรฟรีวันทูคอล*500*30# หักเงินเรียบร้อยแล้วแต่พอโทรไปหาเพื่อนแล้วมันหักเงินในโทรสับอีกค่ะตอนนี้เงินโทรสับพอโทหาวันทูคอลเครือข่ายเดียวกันก็หักเงินตลอดไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 13:39
    •   
    • Reply

    เบอร์ 088450xxxx หรือเปล่าครับ ตรวจสอบยังไม่พบข้อมูลการสมัครโปรโทรฟรี *500*30# แนะนำลองเช็ครายละเอียดการใช้งานหมายเลขเพิ่มเติมได้ที่บริการ eService ครับ

    ในการสมัครแพคเกจ แนะนำรอรับ sms ยืนยันการเริ่มมีผลของแพคเกจก่อนจึงเริ่มใช้งานนะครับ



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 17:18
    •   
    • Reply

    ได้รับsmsตอบรับเรียบร้อยแล้วนะค่ะแต่โทรไปก้อคิดตังอีกค่ะ


  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 04-08-12 09:55
    •   
    • Reply

    ค่ะๆๆแล้วที่กด*500*30# แล้วหักเงินไปสองครั้ง18บาทมันหักเงินค่าอะไรละค่ะแล้วหักไปเพื่ออะไรละค่ะทำโทรฟรีก้อไม่ได้


  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 05-08-12 00:23
    •   
    • Reply

    1.ยอดเงินหายจากบริการ*500*30#
    2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย วันที่2สิงหาคม2555 เวลา23:29:38
    3. จากยอดเงิน28บาท  
       3.1 เหลือจำนวนเงิน 9 บาท
    4.จำนวนเงินที่หาย 18 บาท



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 05-08-12 19:29
    •   
    • Reply

    ถ้ายังไงก้อแจ้งให้ทราบด้วยนะค่ะแล้วหนูจะได้รับเงินค่าโทรกลับไหมค่ะ


  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 06-08-12 17:32
    •   
    • Reply

    ขอบคุนค่ะแล้วสาเหตุที่หักเงินค่าโทรไปเพราะอะไรละค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 13:39
    •   
    • Reply

    เบอร์ 088450xxxx หรือเปล่าครับ ตรวจสอบยังไม่พบข้อมูลการสมัครโปรโทรฟรี *500*30# แนะนำลองเช็ครายละเอียดการใช้งานหมายเลขเพิ่มเติมได้ที่บริการ eService ครับ

    ในการสมัครแพคเกจ แนะนำรอรับ sms ยืนยันการเริ่มมีผลของแพคเกจก่อนจึงเริ่มใช้งานนะครับ



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 17:18
    •   
    • Reply

    ได้รับsmsตอบรับเรียบร้อยแล้วนะค่ะแต่โทรไปก้อคิดตังอีกค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 13:39
    •   
    • Reply

    เบอร์ 088450xxxx หรือเปล่าครับ ตรวจสอบยังไม่พบข้อมูลการสมัครโปรโทรฟรี *500*30# แนะนำลองเช็ครายละเอียดการใช้งานหมายเลขเพิ่มเติมได้ที่บริการ eService ครับ

    ในการสมัครแพคเกจ แนะนำรอรับ sms ยืนยันการเริ่มมีผลของแพคเกจก่อนจึงเริ่มใช้งานนะครับ



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 17:18
    •   
    • Reply

    ได้รับsmsตอบรับเรียบร้อยแล้วนะค่ะแต่โทรไปก้อคิดตังอีกค่ะ

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-08-12 19:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ตรวจสอบหมายเลขไม่พบข้อมูลการสมัครนะคะ   ดังนั้นเมื่อมีการโทรออกระบบจึุงคิดค่าบริการตามอัตราปกติค่ะ   CC แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้จาก eService ค่ะ  จะมีรายละเอียดแสดงการคิดค่าบริการ และการหักค่าแพ็คเกจให้ทราบ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-08-12 19:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ตรวจสอบหมายเลขไม่พบข้อมูลการสมัครนะคะ   ดังนั้นเมื่อมีการโทรออกระบบจึุงคิดค่าบริการตามอัตราปกติค่ะ   CC แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้จาก eService ค่ะ  จะมีรายละเอียดแสดงการคิดค่าบริการ และการหักค่าแพ็คเกจให้ทราบ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-08-12 19:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ตรวจสอบหมายเลขไม่พบข้อมูลการสมัครนะคะ   ดังนั้นเมื่อมีการโทรออกระบบจึุงคิดค่าบริการตามอัตราปกติค่ะ   CC แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้จาก eService ค่ะ  จะมีรายละเอียดแสดงการคิดค่าบริการ และการหักค่าแพ็คเกจให้ทราบ 



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 04-08-12 09:55
    •   
    • Reply

    ค่ะๆๆแล้วที่กด*500*30# แล้วหักเงินไปสองครั้ง18บาทมันหักเงินค่าอะไรละค่ะแล้วหักไปเพื่ออะไรละค่ะทำโทรฟรีก้อไม่ได้

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-08-12 11:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ยินตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการทำรายการดังนี้ค่ะ

    1.ยอดเงินหายจากบริการใด
    2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย :
    3. จากยอดเงิน...... บาท 
    3.1 เหลือจำนวนเงิน ....... บาท
    4.จำนวนเงินที่หาย : ....บาท

    ++เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ ทั้งนี้คุณ vittamincสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน eservice คลิก


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-08-12 11:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ยินตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการทำรายการดังนี้ค่ะ

    1.ยอดเงินหายจากบริการใด
    2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย :
    3. จากยอดเงิน...... บาท 
    3.1 เหลือจำนวนเงิน ....... บาท
    4.จำนวนเงินที่หาย : ....บาท

    ++เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ ทั้งนี้คุณ vittamincสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน eservice คลิก


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-08-12 11:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ยินตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการทำรายการดังนี้ค่ะ

    1.ยอดเงินหายจากบริการใด
    2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย :
    3. จากยอดเงิน...... บาท 
    3.1 เหลือจำนวนเงิน ....... บาท
    4.จำนวนเงินที่หาย : ....บาท

    ++เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ ทั้งนี้คุณ vittamincสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน eservice คลิก



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 05-08-12 00:23
    •   
    • Reply

    1.ยอดเงินหายจากบริการ*500*30#
    2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย วันที่2สิงหาคม2555 เวลา23:29:38
    3. จากยอดเงิน28บาท  
       3.1 เหลือจำนวนเงิน 9 บาท
    4.จำนวนเงินที่หาย 18 บาท


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 06-08-12 13:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ
    พบว่าวันที่ 02/08/12   23.29น.
    สมัครเหมาเหมาโทรฟรีAIS  9บาท  จาก 29.07บาท คงเหลือ 20.07บาท      
    เวลา 23.30-24.00น. โทรออกตามโปรฯปกติ โทรในเครือข่ายไม่ถูกหักเงินและไม่มีการโทรออกต่างเครือข่ายค่ะ
    วันที่ 03/08/12   00.44น. โทรในเครือข่าย  28นาที  8.36บาท เหลือ 11.71บาท       และเวลา 09.25น. โทรในเครือข่าย  1นาที  1.07บาท  เหลือ 10.64บาท
    วันที่ 04/08/12  13.03น. โทรในเครือข่าย  2นาที  1.34บาท เหลือ 9.30บาทหากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 05-08-12 11:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ได้รับเรื่องและได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 06-08-12 13:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ
    พบว่าวันที่ 02/08/12   23.29น.
    สมัครเหมาเหมาโทรฟรีAIS  9บาท  จาก 29.07บาท คงเหลือ 20.07บาท      
    เวลา 23.30-24.00น. โทรออกตามโปรฯปกติ โทรในเครือข่ายไม่ถูกหักเงินและไม่มีการโทรออกต่างเครือข่ายค่ะ
    วันที่ 03/08/12   00.44น. โทรในเครือข่าย  28นาที  8.36บาท เหลือ 11.71บาท       และเวลา 09.25น. โทรในเครือข่าย  1นาที  1.07บาท  เหลือ 10.64บาท
    วันที่ 04/08/12  13.03น. โทรในเครือข่าย  2นาที  1.34บาท เหลือ 9.30บาทหากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 05-08-12 11:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ได้รับเรื่องและได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 05-08-12 11:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ได้รับเรื่องและได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 06-08-12 13:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ
    พบว่าวันที่ 02/08/12   23.29น.
    สมัครเหมาเหมาโทรฟรีAIS  9บาท  จาก 29.07บาท คงเหลือ 20.07บาท      
    เวลา 23.30-24.00น. โทรออกตามโปรฯปกติ โทรในเครือข่ายไม่ถูกหักเงินและไม่มีการโทรออกต่างเครือข่ายค่ะ
    วันที่ 03/08/12   00.44น. โทรในเครือข่าย  28นาที  8.36บาท เหลือ 11.71บาท       และเวลา 09.25น. โทรในเครือข่าย  1นาที  1.07บาท  เหลือ 10.64บาท
    วันที่ 04/08/12  13.03น. โทรในเครือข่าย  2นาที  1.34บาท เหลือ 9.30บาทหากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 05-08-12 19:29
    •   
    • Reply

    ถ้ายังไงก้อแจ้งให้ทราบด้วยนะค่ะแล้วหนูจะได้รับเงินค่าโทรกลับไหมค่ะ

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 05-08-12 19:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ vittaminc ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ CC ได้รับเรื่องตามผลการตรวจสอบให้สำเร็จ หากทราบผลแล้วจะเร่งรายงานกลับให้ทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 05-08-12 19:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ vittaminc ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ CC ได้รับเรื่องตามผลการตรวจสอบให้สำเร็จ หากทราบผลแล้วจะเร่งรายงานกลับให้ทันทีครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 05-08-12 19:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ vittaminc ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ CC ได้รับเรื่องตามผลการตรวจสอบให้สำเร็จ หากทราบผลแล้วจะเร่งรายงานกลับให้ทันทีครับ



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 06-08-12 17:32
    •   
    • Reply

    ขอบคุนค่ะแล้วสาเหตุที่หักเงินค่าโทรไปเพราะอะไรละค่ะ

    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 06-08-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลตามโพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=22148&ac=finc#10


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 06-08-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลตามโพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=22148&ac=finc#10


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 06-08-12 17:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลตามโพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=22148&ac=finc#10



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 04-08-12 09:55
    •   
    • Reply

    ค่ะๆๆแล้วที่กด*500*30# แล้วหักเงินไปสองครั้ง18บาทมันหักเงินค่าอะไรละค่ะแล้วหักไปเพื่ออะไรละค่ะทำโทรฟรีก้อไม่ได้


  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 05-08-12 00:23
    •   
    • Reply

    1.ยอดเงินหายจากบริการ*500*30#
    2.วัน/เวลาที่ยอดเงินหาย วันที่2สิงหาคม2555 เวลา23:29:38
    3. จากยอดเงิน28บาท  
       3.1 เหลือจำนวนเงิน 9 บาท
    4.จำนวนเงินที่หาย 18 บาท



  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 05-08-12 19:29
    •   
    • Reply

    ถ้ายังไงก้อแจ้งให้ทราบด้วยนะค่ะแล้วหนูจะได้รับเงินค่าโทรกลับไหมค่ะ


  • vittaminc

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 06-08-12 17:32
    •   
    • Reply

    ขอบคุนค่ะแล้วสาเหตุที่หักเงินค่าโทรไปเพราะอะไรละค่ะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่