select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ

  • melissa

    Newbie

    Post: 4

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 12-07-12 22:08
    •   

    โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วค่ะ ลองปิดเครื่องและเปิดใหม่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ลองถอดซิมไปใส่เครื่องอื่นก็ไม่หายค่ะ เวลาโทรออกจะขึ้นว่า  Mobile network not available 


  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:09
    •   
    • Reply

    เช่นกันครับ สัญญานขาดๆหายๆ ปิด-เปิดเครื่องก็ยังเป็นเหมือนเดิม ถอดซิมออกแล้วใส่กลับไปก็ยังเป็นเหมือนเดิม แล้วเมื่อวานประมาณ 19.00 น. สัญญานก็หายไปเลย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีสัญญาน ติดต่อใครไม่ได้เลยครับ 


  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:36
    •   
    • Reply

    1. โซนบริเวณมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ

    2. วันที่ 16 ก.ค. 2555 เวลาประมาณ 19.00 น. -17 ก.ค. 2555

    3. Samsung Galaxy Gio

    4. ไม่มีสัญญาน

    5. ไม่มีสัญญาน พยายามเชื่อมต่อกับเครือข่ายแต่ก็เชื่อมต่อสัญญานไม่ได้ โทรออกไม่ได้ ไม่มีใครสามารถโทรเข้าได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาน

    6. เบอร์ปลายทาง 087-1845799

    7. เบอร์ติดต่อกลับ 080-1307789

    8. ไม่แน่ใจว่าบริเวณอื่นจะมีปัญหารึปล่าวเพราะจะทำงานและพักอยู่เฉพาะบริเวณนี้



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:52
    •   
    • Reply

    - พวงสายคอร์ท 61/5 หมู่ 14 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

    - มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มาลินพลาซ่า, แถบบริเวณโดยรอบ ร.ร.วัฒโนทัยพายัพ



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:01
    •   
    • Reply

    บริเวณที่พัก = ถนนสุเทพ

    บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมาลินพลาซ่า = ถนนห้วยแก้ว

    บริเวณ ร.ร. วัฒโนทัยพายัพ = ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ... ครับ



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:30
    •   
    • Reply

    บริเวณคณะศึกษาศาสตร์ ครับ ไม่สารมารถระบุอาคาร/ตึกได้ เพราะไม่ได้เข้าไปใช้ในอาคารครับ จุดที่สังเกตง่ายคือ ติดกับถนนสุเทพ บริเวณหลังมอครับ


  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:47
    •   
    • Reply

    ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย ขอบคุณมากๆครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 26-07-12 08:07
    •   
    • Reply

    CC  มาแจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบให้คุณ aumxaumz  นะคะ

    สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามาเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขตรวจเช็คให้ค่ะ  และเมื่อแก้ไขเสร็จเรียบร้อย จะมีการส่งทีมงานลงพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อทำการตรวจสอบออีกครั้งค่ะ 




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 26-07-12 08:07
    •   
    • Reply

    CC  มาแจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบให้คุณ aumxaumz  นะคะ

    สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามาเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขตรวจเช็คให้ค่ะ  และเมื่อแก้ไขเสร็จเรียบร้อย จะมีการส่งทีมงานลงพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อทำการตรวจสอบออีกครั้งค่ะ 




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 26-07-12 08:07
    •   
    • Reply

    CC  มาแจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบให้คุณ aumxaumz  นะคะ

    สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามาเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขตรวจเช็คให้ค่ะ  และเมื่อแก้ไขเสร็จเรียบร้อย จะมีการส่งทีมงานลงพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อทำการตรวจสอบออีกครั้งค่ะ 




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 12-07-12 23:06
    •   
    • Reply

    หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ คุณ melissa สามารถแจ้งรายละเอียดการพื้นที่ การใช้บริการกลับมาทางเราได้เลยทันทีเ พียงแจ้งหมายเลข และรายละเอียดจุดที่ใช้งาน  ระบุ เลขที่ ชื่ออาคาร ชั้นที่ใช้งาน ซอย ถนน  และสถานที่สำคัญใกล้เคียงที่เป็นจุดสังเกตุ  เพื่อให้ CC ดูแลเพิ่มเติมได้เลยครับ เราขอส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยตรงหากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะครับ ยินดีมากๆเลยครับ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร

    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา

    3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง

    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด

    5.อาการที่พบ

    6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข

    7.เบอร์ติดต่อกลับ

    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่





  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:09
    •   
    • Reply

    เช่นกันครับ สัญญานขาดๆหายๆ ปิด-เปิดเครื่องก็ยังเป็นเหมือนเดิม ถอดซิมออกแล้วใส่กลับไปก็ยังเป็นเหมือนเดิม แล้วเมื่อวานประมาณ 19.00 น. สัญญานก็หายไปเลย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีสัญญาน ติดต่อใครไม่ได้เลยครับ 

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC  รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ   โดยระบุข้อมูลอย่างละเีอียดครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบดังนี้ค่ะ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร

    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    3.ยี่ห้อ/รุ่น
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
    5.อาการที่พบ
    6.เบอร์ปลายทาง
    7.เบอร์ติดต่อกลับ
    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือไม่

    หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC จะเร่งประสานงานให้ต่อไปค่ะ



    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC  รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ   โดยระบุข้อมูลอย่างละเีอียดครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบดังนี้ค่ะ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร

    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    3.ยี่ห้อ/รุ่น
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
    5.อาการที่พบ
    6.เบอร์ปลายทาง
    7.เบอร์ติดต่อกลับ
    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือไม่

    หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC จะเร่งประสานงานให้ต่อไปค่ะ



    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC  รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ   โดยระบุข้อมูลอย่างละเีอียดครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบดังนี้ค่ะ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร

    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    3.ยี่ห้อ/รุ่น
    4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด
    5.อาการที่พบ
    6.เบอร์ปลายทาง
    7.เบอร์ติดต่อกลับ
    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือไม่

    หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC จะเร่งประสานงานให้ต่อไปค่ะ




  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:36
    •   
    • Reply

    1. โซนบริเวณมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ

    2. วันที่ 16 ก.ค. 2555 เวลาประมาณ 19.00 น. -17 ก.ค. 2555

    3. Samsung Galaxy Gio

    4. ไม่มีสัญญาน

    5. ไม่มีสัญญาน พยายามเชื่อมต่อกับเครือข่ายแต่ก็เชื่อมต่อสัญญานไม่ได้ โทรออกไม่ได้ ไม่มีใครสามารถโทรเข้าได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาน

    6. เบอร์ปลายทาง 087-1845799

    7. เบอร์ติดต่อกลับ 080-1307789

    8. ไม่แน่ใจว่าบริเวณอื่นจะมีปัญหารึปล่าวเพราะจะทำงานและพักอยู่เฉพาะบริเวณนี้


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาและยินดีประสานงานกับทางหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ แต่เนื่องจากทางหน่วยงานต้องใช้ข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว จึงขอทราบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
    - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด

    - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน

    ++เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาและยินดีประสานงานกับทางหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ แต่เนื่องจากทางหน่วยงานต้องใช้ข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว จึงขอทราบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
    - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด

    - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน

    ++เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาและยินดีประสานงานกับทางหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ แต่เนื่องจากทางหน่วยงานต้องใช้ข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว จึงขอทราบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
    - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด

    - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน

    ++เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:52
    •   
    • Reply

    - พวงสายคอร์ท 61/5 หมู่ 14 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

    - มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มาลินพลาซ่า, แถบบริเวณโดยรอบ ร.ร.วัฒโนทัยพายัพ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    - ขอทราบชื่อถนนสายหลักบริเวณที่พบปัญหาการใช้งานเพื่อความสะดวกในการ

    ตรวจสอบด้วยครับ

    ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเพิ่มเติม 


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    - ขอทราบชื่อถนนสายหลักบริเวณที่พบปัญหาการใช้งานเพื่อความสะดวกในการ

    ตรวจสอบด้วยครับ

    ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเพิ่มเติม 


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    - ขอทราบชื่อถนนสายหลักบริเวณที่พบปัญหาการใช้งานเพื่อความสะดวกในการ

    ตรวจสอบด้วยครับ

    ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเพิ่มเติม 



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:01
    •   
    • Reply

    บริเวณที่พัก = ถนนสุเทพ

    บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมาลินพลาซ่า = ถนนห้วยแก้ว

    บริเวณ ร.ร. วัฒโนทัยพายัพ = ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ... ครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    คุณ  aumzaumz   CC  ขออภัยที่ต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกนะคะ   เนื่องจากข้อมูลยังไม่เพียงพอค่ะ  CC ขอทราบว่าที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  พบปัญหาที่ตึกอะไร ระบุชื่อตึก / มีัทั้งหมดกี่ชั้น และ พบปัญหาที่ชั้นไหน  จุดที่สังเกตุได้ง่าย ในระยะไม่เกิน  500 เมตร 


    ขอบคุณมากค่ะ 



    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    คุณ  aumzaumz   CC  ขออภัยที่ต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกนะคะ   เนื่องจากข้อมูลยังไม่เพียงพอค่ะ  CC ขอทราบว่าที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  พบปัญหาที่ตึกอะไร ระบุชื่อตึก / มีัทั้งหมดกี่ชั้น และ พบปัญหาที่ชั้นไหน  จุดที่สังเกตุได้ง่าย ในระยะไม่เกิน  500 เมตร 


    ขอบคุณมากค่ะ 



    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    คุณ  aumzaumz   CC  ขออภัยที่ต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกนะคะ   เนื่องจากข้อมูลยังไม่เพียงพอค่ะ  CC ขอทราบว่าที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  พบปัญหาที่ตึกอะไร ระบุชื่อตึก / มีัทั้งหมดกี่ชั้น และ พบปัญหาที่ชั้นไหน  จุดที่สังเกตุได้ง่าย ในระยะไม่เกิน  500 เมตร 


    ขอบคุณมากค่ะ 




  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:30
    •   
    • Reply

    บริเวณคณะศึกษาศาสตร์ ครับ ไม่สารมารถระบุอาคาร/ตึกได้ เพราะไม่ได้เข้าไปใช้ในอาคารครับ จุดที่สังเกตง่ายคือ ติดกับถนนสุเทพ บริเวณหลังมอครับ

    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ  CC จะประสานงานส่งตรวจสอบให้ก่อนนะคะ  หากทราบผลแล้วจะแจ้งกลับโดยเร็วค่ะ 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ  CC จะประสานงานส่งตรวจสอบให้ก่อนนะคะ  หากทราบผลแล้วจะแจ้งกลับโดยเร็วค่ะ 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ  CC จะประสานงานส่งตรวจสอบให้ก่อนนะคะ  หากทราบผลแล้วจะแจ้งกลับโดยเร็วค่ะ 



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:47
    •   
    • Reply

    ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย ขอบคุณมากๆครับ 

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    ยินดีค่ะ   หากทราบผลแล้ว CC  จะรีบแจ้งข้อมูลให้คุณ aumzaumz  ทราบทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    ยินดีค่ะ   หากทราบผลแล้ว CC  จะรีบแจ้งข้อมูลให้คุณ aumzaumz  ทราบทันทีค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    ยินดีค่ะ   หากทราบผลแล้ว CC  จะรีบแจ้งข้อมูลให้คุณ aumzaumz  ทราบทันทีค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 12-07-12 23:06
    •   
    • Reply

    หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ คุณ melissa สามารถแจ้งรายละเอียดการพื้นที่ การใช้บริการกลับมาทางเราได้เลยทันทีเ พียงแจ้งหมายเลข และรายละเอียดจุดที่ใช้งาน  ระบุ เลขที่ ชื่ออาคาร ชั้นที่ใช้งาน ซอย ถนน  และสถานที่สำคัญใกล้เคียงที่เป็นจุดสังเกตุ  เพื่อให้ CC ดูแลเพิ่มเติมได้เลยครับ เราขอส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยตรงหากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะครับ ยินดีมากๆเลยครับ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร

    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา

    3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง

    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด

    5.อาการที่พบ

    6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข

    7.เบอร์ติดต่อกลับ

    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่





  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:09
    •   
    • Reply

    เช่นกันครับ สัญญานขาดๆหายๆ ปิด-เปิดเครื่องก็ยังเป็นเหมือนเดิม ถอดซิมออกแล้วใส่กลับไปก็ยังเป็นเหมือนเดิม แล้วเมื่อวานประมาณ 19.00 น. สัญญานก็หายไปเลย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีสัญญาน ติดต่อใครไม่ได้เลยครับ 


  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:36
    •   
    • Reply

    1. โซนบริเวณมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ

    2. วันที่ 16 ก.ค. 2555 เวลาประมาณ 19.00 น. -17 ก.ค. 2555

    3. Samsung Galaxy Gio

    4. ไม่มีสัญญาน

    5. ไม่มีสัญญาน พยายามเชื่อมต่อกับเครือข่ายแต่ก็เชื่อมต่อสัญญานไม่ได้ โทรออกไม่ได้ ไม่มีใครสามารถโทรเข้าได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาน

    6. เบอร์ปลายทาง 087-1845799

    7. เบอร์ติดต่อกลับ 080-1307789

    8. ไม่แน่ใจว่าบริเวณอื่นจะมีปัญหารึปล่าวเพราะจะทำงานและพักอยู่เฉพาะบริเวณนี้



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 15:52
    •   
    • Reply

    - พวงสายคอร์ท 61/5 หมู่ 14 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

    - มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มาลินพลาซ่า, แถบบริเวณโดยรอบ ร.ร.วัฒโนทัยพายัพ



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:01
    •   
    • Reply

    บริเวณที่พัก = ถนนสุเทพ

    บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมาลินพลาซ่า = ถนนห้วยแก้ว

    บริเวณ ร.ร. วัฒโนทัยพายัพ = ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ... ครับ



  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:30
    •   
    • Reply

    บริเวณคณะศึกษาศาสตร์ ครับ ไม่สารมารถระบุอาคาร/ตึกได้ เพราะไม่ได้เข้าไปใช้ในอาคารครับ จุดที่สังเกตง่ายคือ ติดกับถนนสุเทพ บริเวณหลังมอครับ


  • aumzaumz

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-12 16:47
    •   
    • Reply

    ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย ขอบคุณมากๆครับ 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 12-07-12 23:06
    •   
    • Reply

    หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ คุณ melissa สามารถแจ้งรายละเอียดการพื้นที่ การใช้บริการกลับมาทางเราได้เลยทันทีเ พียงแจ้งหมายเลข และรายละเอียดจุดที่ใช้งาน  ระบุ เลขที่ ชื่ออาคาร ชั้นที่ใช้งาน ซอย ถนน  และสถานที่สำคัญใกล้เคียงที่เป็นจุดสังเกตุ  เพื่อให้ CC ดูแลเพิ่มเติมได้เลยครับ เราขอส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยตรงหากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะครับ ยินดีมากๆเลยครับ

    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร

    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา

    3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง

    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด

    5.อาการที่พบ

    6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข

    7.เบอร์ติดต่อกลับ

    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่







แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่