select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ส่ง MMS ไม่ได้ค่ะ

  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 04-07-12 18:12
    •   

    ใช้ Samsung Galaxy S Plus ค่ะ เบอร์ 0872459249
    ด฿ให้ด้วยนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 04-07-12 19:25
    •   
    • Reply

    ยินดีครับผม  เบื้องต้น CC ขอประสานงานส่งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำการตั้งค่า วิธีการใช้งาน MMS ของเครื่อง Samsung Galaxy S Plus ให้คุณ niratcharin ทันทีอย่างไรแล้ว ไม่เกิน 3 ชั่วโมง รอการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้เลย และแนะนำ ตั้งค่าตามเจ้าหน้าที่หากตั้งค่าเสร็จแล้ว ทดลองส่ง MMS ไปที่ 99099 หากมีการส่งข้อความสำเร็จ MMS จากทาง AIS จะส่งข้อความตอบกลับไปยังตัวเครื่องทันทีครับ * หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนตอบกลับ CC อีกครั้ง เรายินดีดูแลคุณครับ  


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-12 00:50
    •   
    • Reply

    จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยค่ะ งั้นรอดูพรุ่งนี้ดีกว่าเน้อะ ^^

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 05-07-12 10:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC  ตรวจสอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับเมื่อประมาณ  9.25 น. แล้วนะคะ  แต่ว่าไม่มีผู้รับสาย  CC จึงได้ทำการส่งการตั้งค่า  MMS  โดยเทีียบเคียงกับรุ่นอื่น ๆ ให้ก่อนที่ email ของคุณ niratcharin ค่ะ   แนะนำทำการตั้งค่าและลองส่งข้อความออกไปยัง  99099 ฟรี!!  หลังจากส่งได้ก็จะรับข้อความ MMS ได้ตามปกติแล้วค่ะ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 05-07-12 10:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC  ตรวจสอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับเมื่อประมาณ  9.25 น. แล้วนะคะ  แต่ว่าไม่มีผู้รับสาย  CC จึงได้ทำการส่งการตั้งค่า  MMS  โดยเทีียบเคียงกับรุ่นอื่น ๆ ให้ก่อนที่ email ของคุณ niratcharin ค่ะ   แนะนำทำการตั้งค่าและลองส่งข้อความออกไปยัง  99099 ฟรี!!  หลังจากส่งได้ก็จะรับข้อความ MMS ได้ตามปกติแล้วค่ะ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 05-07-12 10:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC  ตรวจสอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับเมื่อประมาณ  9.25 น. แล้วนะคะ  แต่ว่าไม่มีผู้รับสาย  CC จึงได้ทำการส่งการตั้งค่า  MMS  โดยเทีียบเคียงกับรุ่นอื่น ๆ ให้ก่อนที่ email ของคุณ niratcharin ค่ะ   แนะนำทำการตั้งค่าและลองส่งข้อความออกไปยัง  99099 ฟรี!!  หลังจากส่งได้ก็จะรับข้อความ MMS ได้ตามปกติแล้วค่ะ 



  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-12 12:31
    •   
    • Reply

    ต้องขออภัยด้วยค่ะ พอดีว่าติดเรียนค่ะ ^^

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 05-07-12 15:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    แนะนำคุณ niratcharin เข้าไปที่ Email การใช้งานส่วนตัวและทดลองตั้งค่าตามที่ CC ได้ทำการส่งไปยังไฟล์แนบได้เลยนะครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วรบกวนแจ้ง CC กลับอีกครั้งหนึ่ง เรายินดีดูแลคุณครับผม ^^


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 05-07-12 15:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    แนะนำคุณ niratcharin เข้าไปที่ Email การใช้งานส่วนตัวและทดลองตั้งค่าตามที่ CC ได้ทำการส่งไปยังไฟล์แนบได้เลยนะครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วรบกวนแจ้ง CC กลับอีกครั้งหนึ่ง เรายินดีดูแลคุณครับผม ^^


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 05-07-12 15:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    แนะนำคุณ niratcharin เข้าไปที่ Email การใช้งานส่วนตัวและทดลองตั้งค่าตามที่ CC ได้ทำการส่งไปยังไฟล์แนบได้เลยนะครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วรบกวนแจ้ง CC กลับอีกครั้งหนึ่ง เรายินดีดูแลคุณครับผม ^^



  • nissara13

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 10-07-12 09:57
    •   
    • Reply

    Samsung Galaxy SII รับ MMS ไม่ได้ค่ะ ต้องตั้งค่ายังไงคะ

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 10-07-12 10:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    หมายเลขมีการทดลองส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 หรือยังคะ หากยัง แนะนำส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 ก่อนนะคะ (ฟรีค่าบริการ) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 10-07-12 10:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    หมายเลขมีการทดลองส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 หรือยังคะ หากยัง แนะนำส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 ก่อนนะคะ (ฟรีค่าบริการ) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 10-07-12 10:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    หมายเลขมีการทดลองส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 หรือยังคะ หากยัง แนะนำส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 ก่อนนะคะ (ฟรีค่าบริการ) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ



  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 10-07-12 12:44
    •   
    • Reply

     Samsung Galaxy S Plus จะมีข้อมูลของชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และเซิร์เวอร์ เพิ่มเข้ามา ระหร่าง Port และ MMSC ด้วยค่ะ ก้อเลยยังไม่ได้ เลยทำให้ยังส่ง mms ไม่ได้สักที

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 10-07-12 13:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สำหรับชื่อผู้ใช้ / รหัสผ่าน และเซิร์ฟเวอร์   ให้เว้นไว้นะคะ  ไม่ต้องใส่ค่าใด ๆ  ค่าที่จำเป็นต้องใส่มีเพียงค่าตาม email  ที่ CC  ได้ทำการส่งให้ก่อนหน้านี้เท่านั้นค่ะ 

    เมื่อตั้งค่าแล้ว  หากต้องการทราบว่าเราสามารถส่งได้หรือไม่ ให้ลองส่งออกที่  99099 ฟรี !!  ค่ะ  ระบบจะทำการตอบกลับข้อความรูปภาพให้คุณ  niratcharin 
     


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 10-07-12 13:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สำหรับชื่อผู้ใช้ / รหัสผ่าน และเซิร์ฟเวอร์   ให้เว้นไว้นะคะ  ไม่ต้องใส่ค่าใด ๆ  ค่าที่จำเป็นต้องใส่มีเพียงค่าตาม email  ที่ CC  ได้ทำการส่งให้ก่อนหน้านี้เท่านั้นค่ะ 

    เมื่อตั้งค่าแล้ว  หากต้องการทราบว่าเราสามารถส่งได้หรือไม่ ให้ลองส่งออกที่  99099 ฟรี !!  ค่ะ  ระบบจะทำการตอบกลับข้อความรูปภาพให้คุณ  niratcharin 
     


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 10-07-12 13:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สำหรับชื่อผู้ใช้ / รหัสผ่าน และเซิร์ฟเวอร์   ให้เว้นไว้นะคะ  ไม่ต้องใส่ค่าใด ๆ  ค่าที่จำเป็นต้องใส่มีเพียงค่าตาม email  ที่ CC  ได้ทำการส่งให้ก่อนหน้านี้เท่านั้นค่ะ 

    เมื่อตั้งค่าแล้ว  หากต้องการทราบว่าเราสามารถส่งได้หรือไม่ ให้ลองส่งออกที่  99099 ฟรี !!  ค่ะ  ระบบจะทำการตอบกลับข้อความรูปภาพให้คุณ  niratcharin 
     



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 04-07-12 19:25
    •   
    • Reply

    ยินดีครับผม  เบื้องต้น CC ขอประสานงานส่งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำการตั้งค่า วิธีการใช้งาน MMS ของเครื่อง Samsung Galaxy S Plus ให้คุณ niratcharin ทันทีอย่างไรแล้ว ไม่เกิน 3 ชั่วโมง รอการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้เลย และแนะนำ ตั้งค่าตามเจ้าหน้าที่หากตั้งค่าเสร็จแล้ว ทดลองส่ง MMS ไปที่ 99099 หากมีการส่งข้อความสำเร็จ MMS จากทาง AIS จะส่งข้อความตอบกลับไปยังตัวเครื่องทันทีครับ * หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนตอบกลับ CC อีกครั้ง เรายินดีดูแลคุณครับ  


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-12 00:50
    •   
    • Reply

    จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยค่ะ งั้นรอดูพรุ่งนี้ดีกว่าเน้อะ ^^


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-12 12:31
    •   
    • Reply

    ต้องขออภัยด้วยค่ะ พอดีว่าติดเรียนค่ะ ^^


  • nissara13

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 10-07-12 09:57
    •   
    • Reply

    Samsung Galaxy SII รับ MMS ไม่ได้ค่ะ ต้องตั้งค่ายังไงคะ


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 10-07-12 12:44
    •   
    • Reply

     Samsung Galaxy S Plus จะมีข้อมูลของชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และเซิร์เวอร์ เพิ่มเข้ามา ระหร่าง Port และ MMSC ด้วยค่ะ ก้อเลยยังไม่ได้ เลยทำให้ยังส่ง mms ไม่ได้สักที


  • nissara13

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 10-07-12 09:57
    •   
    • Reply

    Samsung Galaxy SII รับ MMS ไม่ได้ค่ะ ต้องตั้งค่ายังไงคะ


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 10-07-12 12:44
    •   
    • Reply

     Samsung Galaxy S Plus จะมีข้อมูลของชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และเซิร์เวอร์ เพิ่มเข้ามา ระหร่าง Port และ MMSC ด้วยค่ะ ก้อเลยยังไม่ได้ เลยทำให้ยังส่ง mms ไม่ได้สักที


  • praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-12-12 09:10
    •   
    • Reply

    ใช้ sumsung  galaxy mini ค่ะก่อนหน้านี้เคยส่งได้ แต่พอมาพักหลังๆส่งไม่ได้ค่ะ "รอการนำส่ง"ตลอด แล้วข้อความก็หมดอายุ 084-8219967


  • Bi-Toey

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 16-11-12 22:43
    •   
    • Reply

    ใช้ sumsung  galaxy mini s5570 ค่ะ
    ก่อนหน้านี้เคยส่งได้ แต่พอมาพักหลังๆส่งไม่ได้ค่ะ 
    "รอการนำส่ง"ตลอด แล้วข้อความก็หมดอายุ
    0819971907



  • praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-12-12 09:10
    •   
    • Reply

    ใช้ sumsung  galaxy mini ค่ะก่อนหน้านี้เคยส่งได้ แต่พอมาพักหลังๆส่งไม่ได้ค่ะ "รอการนำส่ง"ตลอด แล้วข้อความก็หมดอายุ 084-8219967

    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 11-12-12 09:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC ตรวจสอบไม่พบยอดเงินในหมายเลขการใช้งาน รบกวนคุณ praeww ทำรายการเติมเงินเข้ามาในระบบอีกครั้งเพื่อทำรายการส่ง MMS ไปยังหมายเลขปลายทาง ( 6 บาท / ครั้ง ) หากยังไม่สามรถทำรายการส่ง MMS ได้ รับกวนแจ้งกลับ CC อีกครั้ง เรายินดีประสานงานดูแลคุณทันที ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:30

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    เติมแล้วค่ะ แต่ก้ยังไม่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    1. ไปยัง Settings
    2. เลือกไปที่ Wireless and network
    3. ไปยัง Mobile Networks
    4. เลือกไปที่ Access Point Names  เลือก New APN
    5. ทำการตั้งค่าต่างๆ ดังนี
    Name :  AIS MMS
    APN :  multimedia
    Proxy :  203.170.229.34
    Port :  8080
    MMSC :  http://mms.mobilelife.co.th
    MMS proxy :  203.170.229.34
    MMS port :  8080
    MNC : 520
    MNC : 01
    Authentication type : เลือก CHAP
    APN type: เลือกเป็น mms จากนั้นเลือก Save

    ตั้งค่าเรียบร้อยแล้วลองใช้งานอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:52

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ยังไม่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 19:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC จะประสานสานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับไปตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนขอทราบชื่อ+เบอร์อื่นๆที่สะดวกให้ติดต่อด้วยค่ะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 08:45

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    พิไลวรรณ 087-7333826


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 08:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


       CC ขอส่งเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำวิธีการตั้งค่าที่ตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่งนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เรายินดีช่วยเหลือคุณเต็มที่ รอการติดต่อกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงได้เลย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ทันที ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามานะครับ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 13:50

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ส่งได้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 13:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    ขอขอบคุณ ที่ให้โอกาส AIS ดูแลการใช้งานของคุณครับ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 08:45

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    พิไลวรรณ 087-7333826


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 08:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


       CC ขอส่งเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำวิธีการตั้งค่าที่ตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่งนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เรายินดีช่วยเหลือคุณเต็มที่ รอการติดต่อกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงได้เลย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ทันที ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามานะครับ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 13:50

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ส่งได้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 13:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    ขอขอบคุณ ที่ให้โอกาส AIS ดูแลการใช้งานของคุณครับ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 11-12-12 09:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC ตรวจสอบไม่พบยอดเงินในหมายเลขการใช้งาน รบกวนคุณ praeww ทำรายการเติมเงินเข้ามาในระบบอีกครั้งเพื่อทำรายการส่ง MMS ไปยังหมายเลขปลายทาง ( 6 บาท / ครั้ง ) หากยังไม่สามรถทำรายการส่ง MMS ได้ รับกวนแจ้งกลับ CC อีกครั้ง เรายินดีประสานงานดูแลคุณทันที ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:30

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    เติมแล้วค่ะ แต่ก้ยังไม่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    1. ไปยัง Settings
    2. เลือกไปที่ Wireless and network
    3. ไปยัง Mobile Networks
    4. เลือกไปที่ Access Point Names  เลือก New APN
    5. ทำการตั้งค่าต่างๆ ดังนี
    Name :  AIS MMS
    APN :  multimedia
    Proxy :  203.170.229.34
    Port :  8080
    MMSC :  http://mms.mobilelife.co.th
    MMS proxy :  203.170.229.34
    MMS port :  8080
    MNC : 520
    MNC : 01
    Authentication type : เลือก CHAP
    APN type: เลือกเป็น mms จากนั้นเลือก Save

    ตั้งค่าเรียบร้อยแล้วลองใช้งานอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:52

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ยังไม่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 19:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC จะประสานสานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับไปตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนขอทราบชื่อ+เบอร์อื่นๆที่สะดวกให้ติดต่อด้วยค่ะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 08:45

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    พิไลวรรณ 087-7333826


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 08:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


       CC ขอส่งเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำวิธีการตั้งค่าที่ตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่งนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เรายินดีช่วยเหลือคุณเต็มที่ รอการติดต่อกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงได้เลย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ทันที ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามานะครับ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 13:50

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ส่งได้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 13-12-12 13:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    ขอขอบคุณ ที่ให้โอกาส AIS ดูแลการใช้งานของคุณครับ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 11-12-12 09:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC ตรวจสอบไม่พบยอดเงินในหมายเลขการใช้งาน รบกวนคุณ praeww ทำรายการเติมเงินเข้ามาในระบบอีกครั้งเพื่อทำรายการส่ง MMS ไปยังหมายเลขปลายทาง ( 6 บาท / ครั้ง ) หากยังไม่สามรถทำรายการส่ง MMS ได้ รับกวนแจ้งกลับ CC อีกครั้ง เรายินดีประสานงานดูแลคุณทันที ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:30

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    เติมแล้วค่ะ แต่ก้ยังไม่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:41

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    1. ไปยัง Settings
    2. เลือกไปที่ Wireless and network
    3. ไปยัง Mobile Networks
    4. เลือกไปที่ Access Point Names  เลือก New APN
    5. ทำการตั้งค่าต่างๆ ดังนี
    Name :  AIS MMS
    APN :  multimedia
    Proxy :  203.170.229.34
    Port :  8080
    MMSC :  http://mms.mobilelife.co.th
    MMS proxy :  203.170.229.34
    MMS port :  8080
    MNC : 520
    MNC : 01
    Authentication type : เลือก CHAP
    APN type: เลือกเป็น mms จากนั้นเลือก Save

    ตั้งค่าเรียบร้อยแล้วลองใช้งานอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 17:52

    praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0


    ยังไม่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 12-12-12 19:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    CC จะประสานสานเจ้าหน้าที่ด้านตัวเครื่องติดต่อกลับไปตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนขอทราบชื่อ+เบอร์อื่นๆที่สะดวกให้ติดต่อด้วยค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 04-07-12 19:25
    •   
    • Reply

    ยินดีครับผม  เบื้องต้น CC ขอประสานงานส่งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำการตั้งค่า วิธีการใช้งาน MMS ของเครื่อง Samsung Galaxy S Plus ให้คุณ niratcharin ทันทีอย่างไรแล้ว ไม่เกิน 3 ชั่วโมง รอการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้เลย และแนะนำ ตั้งค่าตามเจ้าหน้าที่หากตั้งค่าเสร็จแล้ว ทดลองส่ง MMS ไปที่ 99099 หากมีการส่งข้อความสำเร็จ MMS จากทาง AIS จะส่งข้อความตอบกลับไปยังตัวเครื่องทันทีครับ * หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนตอบกลับ CC อีกครั้ง เรายินดีดูแลคุณครับ  


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-12 00:50
    •   
    • Reply

    จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยค่ะ งั้นรอดูพรุ่งนี้ดีกว่าเน้อะ ^^


  • niratcharin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-12 12:31
    •   
    • Reply

    ต้องขออภัยด้วยค่ะ พอดีว่าติดเรียนค่ะ ^^


  • Bi-Toey

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-11-12 10:18
    •   
    • Reply

    แจ้ง CC ค่ะลองส่งไปเบอร์ 99099 มีรายงานการส่งตอบกลับมาค่ะ

    แต่ส่งเบอร์อื่นไม่สามารถส่งได้ค่ะ




  • Bi-Toey

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 16-11-12 22:43
    •   
    • Reply

    ใช้ sumsung  galaxy mini s5570 ค่ะ
    ก่อนหน้านี้เคยส่งได้ แต่พอมาพักหลังๆส่งไม่ได้ค่ะ 
    "รอการนำส่ง"ตลอด แล้วข้อความก็หมดอายุ
    0819971907



  • Bi-Toey

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-11-12 10:18
    •   
    • Reply

    แจ้ง CC ค่ะลองส่งไปเบอร์ 99099 มีรายงานการส่งตอบกลับมาค่ะ

    แต่ส่งเบอร์อื่นไม่สามารถส่งได้ค่ะ




  • Bi-Toey

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 16-11-12 22:43
    •   
    • Reply

    ใช้ sumsung  galaxy mini s5570 ค่ะ
    ก่อนหน้านี้เคยส่งได้ แต่พอมาพักหลังๆส่งไม่ได้ค่ะ 
    "รอการนำส่ง"ตลอด แล้วข้อความก็หมดอายุ
    0819971907


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 17-11-12 08:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ Bi-Toey


    หมายเลขมีการทดลองส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 หรือยังคะ หากยัง แนะนำส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 ก่อนนะคะ (ฟรีค่าบริการ) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 17-11-12 08:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ Bi-Toey


    หมายเลขมีการทดลองส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 หรือยังคะ หากยัง แนะนำส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 ก่อนนะคะ (ฟรีค่าบริการ) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 17-11-12 08:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ Bi-Toey


    หมายเลขมีการทดลองส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 หรือยังคะ หากยัง แนะนำส่งข้อความ MMS ไปที่หมายเลข 99099 ก่อนนะคะ (ฟรีค่าบริการ) และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย



  • Bi-Toey

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 17-11-12 10:18
    •   
    • Reply

    แจ้ง CC ค่ะลองส่งไปเบอร์ 99099 มีรายงานการส่งตอบกลับมาค่ะ

    แต่ส่งเบอร์อื่นไม่สามารถส่งได้ค่ะ



    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-11-12 13:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ Bi-Toey


    เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 24 ชม เรียบร้อยแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-11-12 13:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ Bi-Toey


    เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 24 ชม เรียบร้อยแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 17-11-12 13:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณ Bi-Toey


    เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 24 ชม เรียบร้อยแล้วนะคะ



  • praeww

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-12-12 09:10
    •   
    • Reply

    ใช้ sumsung  galaxy mini ค่ะก่อนหน้านี้เคยส่งได้ แต่พอมาพักหลังๆส่งไม่ได้ค่ะ "รอการนำส่ง"ตลอด แล้วข้อความก็หมดอายุ 084-8219967




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่