select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ยกเลิกโปร 3G ให้ด้วยครับ

  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 03:42
    •   

    เบอร์ GSM 1-2 call นะครับ 089-24429.. จดทะเบียนชื่อ เขมณัฏฐ์
    (เบอร์เก่าของผมเอง) โปรหลักเป็นโปรแกรมมี่ฯ แต่..ต้องการยกเลิก"โปรเสริม"ครับ
    โปรโมชั่น 3G-EDGE-GPRS Volume 1GB 350฿/เดือน (เพิ่งสมัครได้1เดือน)
    ยกเลิกให้ด้วยครับ เมื่อตอน 03.30 น. ผมกด *138 เข้าไปทำรายการ
    มันไม่มีคำสั่งให้กดยกเลิกครับ CC.ทำรายการยกเลิกให้ด้วยนะครับ
    *เหตุผลที่ยกเลิก เพราะว่า ผมเปลี่ยนเบอร์มาใช้ GSM Advance เมื่อต้นเดือน
    เบอร์เก่าก็เลยอยากยกเลิก เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้ 3G ทั้ง 2 เบอร์ครับ*



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 08:42
    •   
    • Reply

    /CC ยินดีดูแลคุณครับ คุณ nawee99  เพื่อความสะดวกในการทำรายการ ขอทราบเบอร์ 089-24429.. (หมายเลข 10 ตัว) เพื่อทำการยกเลิกจากระบบให้ทันที ครับ นอกจากนี้

    *ขอแนะนำช่องทางเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกต่อลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะครับ  หลากหลายบริการกับ eService ที่ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ



  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 10:24
    •   
    • Reply

    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=670

    ผมไม่อยากจะต่อว่านะครับ แต่ก็ขอพูดหน่อยนะ
    จากลิงค์ที่ให้ไป(ข้างบน) CC.เป็นคนตั้งกระทู้ว่า....
    "หัวข้อ: ขอความกรุณาไม่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัวใน AIS Club"
    แล้วกระทู้ที่ผมให้ไป ก็มีข้อมูลมากพอสมควร
    ทั้งชื่อผู้จดทะเบียน ทั้งโปรหลัก โปรรอง ส่วนเบอร์ที่ผมให้ไปแค่ 8 ตัว
    เพราะกฏระเบียบทางกระทู้บอกมาว่าไม่ให้ใส่เบอร์ลงไป
    ตกลงจะเอายังไงครับ? ผมทำตามไม่ถูก
    ถ้าผมทำรายการเองจากระบบตอบรับได้ ผมคงไม่เข้ามาแจ้งในเว็บหรอกครับ
    ทำงานเพิ่มอีกนิดสิครับ หาข้อมูลลูกค้าในคอม Search หาจากชื่อในคอม
    เบอร์ที่ให้ไป8ตัว+ชื่อ ที่ให้ไปก็เยอะแล้วนะครับ



  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 10:25
    •   
    • Reply

    แล้วข้อมูลส่วนตัวของผมในเว็บหายไปไหนหมดครับ
    อีเมลล์ก็ไม่มี เบอร์ที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ก็ไม่มี
    แบบนี้เวลาผมแจ้งเรื่องเข้าไป ก็ต้องแจ้งเบอร์(ละเมิดกฏ)ไปด้วยเหรอครับ
    แล้วผมจะไปจดทะเบียนเบอร์เพื่ออะไร?



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 12:05
    •   
    • Reply

    คุณ nawee99 ครับ ปัจจุบัน เบอร์ที่คุณลงข้อมูลไว้กับทาง AIS Club คือเบอร์ 08-5280-59XX  แต่สำหรับเบอร์ที่เรียนแจ้ง 089-24429XX ทาง CC ต้องขออภัยด้วยนะครับเพราะทางระบบรายชื่อ nawee99ไม่มีข้อมูลในเบอร์ดังกล่าว ทาง CC มีความยินดีดำเนินการให้สำกรับการทำรายการยกเลิกแพคเกจการใช้งานตามความประสงค์ของลูกค้า  อย่างไรแล้ว CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับอย่างไรแล้วเพื่อเป็นการสงวนความปลอดภัยในเบอร์ที่ต้องการทำรายการ รบกวนส่งเบอร์ดังกล่าว + รายการที่ต้องการแจ้ง มาทางอีเมล์ AIS หากคุณต้องการให้  CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลและหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาที่ Callcenter@ais.co.th ได้เลยนะครับ พร้อมดูแลอยู่ตลอด 24 ชม. และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสดูแลคุณอีกครั้งครับผม


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 08:42
    •   
    • Reply

    /CC ยินดีดูแลคุณครับ คุณ nawee99  เพื่อความสะดวกในการทำรายการ ขอทราบเบอร์ 089-24429.. (หมายเลข 10 ตัว) เพื่อทำการยกเลิกจากระบบให้ทันที ครับ นอกจากนี้

    *ขอแนะนำช่องทางเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกต่อลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะครับ  หลากหลายบริการกับ eService ที่ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ



  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 10:24
    •   
    • Reply

    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=670

    ผมไม่อยากจะต่อว่านะครับ แต่ก็ขอพูดหน่อยนะ
    จากลิงค์ที่ให้ไป(ข้างบน) CC.เป็นคนตั้งกระทู้ว่า....
    "หัวข้อ: ขอความกรุณาไม่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัวใน AIS Club"
    แล้วกระทู้ที่ผมให้ไป ก็มีข้อมูลมากพอสมควร
    ทั้งชื่อผู้จดทะเบียน ทั้งโปรหลัก โปรรอง ส่วนเบอร์ที่ผมให้ไปแค่ 8 ตัว
    เพราะกฏระเบียบทางกระทู้บอกมาว่าไม่ให้ใส่เบอร์ลงไป
    ตกลงจะเอายังไงครับ? ผมทำตามไม่ถูก
    ถ้าผมทำรายการเองจากระบบตอบรับได้ ผมคงไม่เข้ามาแจ้งในเว็บหรอกครับ
    ทำงานเพิ่มอีกนิดสิครับ หาข้อมูลลูกค้าในคอม Search หาจากชื่อในคอม
    เบอร์ที่ให้ไป8ตัว+ชื่อ ที่ให้ไปก็เยอะแล้วนะครับ



  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 10:25
    •   
    • Reply

    แล้วข้อมูลส่วนตัวของผมในเว็บหายไปไหนหมดครับ
    อีเมลล์ก็ไม่มี เบอร์ที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ก็ไม่มี
    แบบนี้เวลาผมแจ้งเรื่องเข้าไป ก็ต้องแจ้งเบอร์(ละเมิดกฏ)ไปด้วยเหรอครับ
    แล้วผมจะไปจดทะเบียนเบอร์เพื่ออะไร?



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 12:05
    •   
    • Reply

    คุณ nawee99 ครับ ปัจจุบัน เบอร์ที่คุณลงข้อมูลไว้กับทาง AIS Club คือเบอร์ 08-5280-59XX  แต่สำหรับเบอร์ที่เรียนแจ้ง 089-24429XX ทาง CC ต้องขออภัยด้วยนะครับเพราะทางระบบรายชื่อ nawee99ไม่มีข้อมูลในเบอร์ดังกล่าว ทาง CC มีความยินดีดำเนินการให้สำกรับการทำรายการยกเลิกแพคเกจการใช้งานตามความประสงค์ของลูกค้า  อย่างไรแล้ว CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับอย่างไรแล้วเพื่อเป็นการสงวนความปลอดภัยในเบอร์ที่ต้องการทำรายการ รบกวนส่งเบอร์ดังกล่าว + รายการที่ต้องการแจ้ง มาทางอีเมล์ AIS หากคุณต้องการให้  CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลและหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาที่ Callcenter@ais.co.th ได้เลยนะครับ พร้อมดูแลอยู่ตลอด 24 ชม. และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสดูแลคุณอีกครั้งครับผม


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 08:42
    •   
    • Reply

    /CC ยินดีดูแลคุณครับ คุณ nawee99  เพื่อความสะดวกในการทำรายการ ขอทราบเบอร์ 089-24429.. (หมายเลข 10 ตัว) เพื่อทำการยกเลิกจากระบบให้ทันที ครับ นอกจากนี้

    *ขอแนะนำช่องทางเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกต่อลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะครับ  หลากหลายบริการกับ eService ที่ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ



  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 10:24
    •   
    • Reply

    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=670

    ผมไม่อยากจะต่อว่านะครับ แต่ก็ขอพูดหน่อยนะ
    จากลิงค์ที่ให้ไป(ข้างบน) CC.เป็นคนตั้งกระทู้ว่า....
    "หัวข้อ: ขอความกรุณาไม่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัวใน AIS Club"
    แล้วกระทู้ที่ผมให้ไป ก็มีข้อมูลมากพอสมควร
    ทั้งชื่อผู้จดทะเบียน ทั้งโปรหลัก โปรรอง ส่วนเบอร์ที่ผมให้ไปแค่ 8 ตัว
    เพราะกฏระเบียบทางกระทู้บอกมาว่าไม่ให้ใส่เบอร์ลงไป
    ตกลงจะเอายังไงครับ? ผมทำตามไม่ถูก
    ถ้าผมทำรายการเองจากระบบตอบรับได้ ผมคงไม่เข้ามาแจ้งในเว็บหรอกครับ
    ทำงานเพิ่มอีกนิดสิครับ หาข้อมูลลูกค้าในคอม Search หาจากชื่อในคอม
    เบอร์ที่ให้ไป8ตัว+ชื่อ ที่ให้ไปก็เยอะแล้วนะครับ



  • nawee99

    Senior Member

    Post: 100

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 10:25
    •   
    • Reply

    แล้วข้อมูลส่วนตัวของผมในเว็บหายไปไหนหมดครับ
    อีเมลล์ก็ไม่มี เบอร์ที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ก็ไม่มี
    แบบนี้เวลาผมแจ้งเรื่องเข้าไป ก็ต้องแจ้งเบอร์(ละเมิดกฏ)ไปด้วยเหรอครับ
    แล้วผมจะไปจดทะเบียนเบอร์เพื่ออะไร?



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 21-06-12 12:05
    •   
    • Reply

    คุณ nawee99 ครับ ปัจจุบัน เบอร์ที่คุณลงข้อมูลไว้กับทาง AIS Club คือเบอร์ 08-5280-59XX  แต่สำหรับเบอร์ที่เรียนแจ้ง 089-24429XX ทาง CC ต้องขออภัยด้วยนะครับเพราะทางระบบรายชื่อ nawee99ไม่มีข้อมูลในเบอร์ดังกล่าว ทาง CC มีความยินดีดำเนินการให้สำกรับการทำรายการยกเลิกแพคเกจการใช้งานตามความประสงค์ของลูกค้า  อย่างไรแล้ว CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับอย่างไรแล้วเพื่อเป็นการสงวนความปลอดภัยในเบอร์ที่ต้องการทำรายการ รบกวนส่งเบอร์ดังกล่าว + รายการที่ต้องการแจ้ง มาทางอีเมล์ AIS หากคุณต้องการให้  CC ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลและหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาที่ Callcenter@ais.co.th ได้เลยนะครับ พร้อมดูแลอยู่ตลอด 24 ชม. และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสดูแลคุณอีกครั้งครับผม




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่