select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ถูกระงับการโทรออกชั่วคราว โทร 1175 ก็ไม่ได้ ช่วยทีครับ (0821585808)

  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 29-05-12 23:11
    •   

    ถูก"ระงับการโทรออกชั่วคราว"ครับ
    ทั้งๆที่เติมเงินเข้าระบบแล้ว 170 บาท
    และใช้โปรโมชั่น โทรฟรี 20 ชั่วโมง/วัน (22.00 - 18.00 น.)
    และระบบหักเงินค่าโปรโมชั่นไปแล้ว 69 บาท
    ตอนนี้จึงเหลือ 101 บาท
    โทร 1175 ก็ไม่ได้
    ช่วยทีครับ..เพราะหมายเลขนี้ต้องใช้ติดต่องานด้วยครับ
    หมายเลข : 0821585808 ครับ
    ขอบคุณครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 08:28
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่า ปัจจุบันคุณ S@iLOM ใช้งานโทรออก-รับสาย ได้เป็นปกติแล้วหรือยังครับ CC ตรวจสอบข้อมูลในระบบเป็นปกติ ไม่พบปัยหาการใช้งานแต่อย่างใด อย่างไรแล้วแนะนำคุณ S@iLOM ปิดเครื่อง -ถอดซิมการด์ - และเปิดเครื่องเพื่อให้ระบบสัญญาณจับกับการใช้งานชองตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่ง และลองใช้งานดู หากยังพบปัญการโทร ให้สังเกตุที่มุมบนหน้าจอ มีคำว่า Line 2 ปรากฏอยู่หรือไม่ หากมี แจ้งยี่ห้อ / รุ่น เครื่องที่ใช้งาน กลับมายัง CC อีกครั้ง เราพร้อมยินดีดูแลคุณต่อไปครับ


  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • แก้ไขเมื่อ : 30-05-12 16:28
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:11
    •   
    • Reply

    ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมครับ
    ลองหมดแล้วครับ
    แบบว่า..โทรเข้าได้ครับ
    แต่พอโทรออกจะมี Operator พูดว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวตลอดเลยครับ
    ใช้เครื่อง SAMSUNG  GT-E1080F ครับ
    ช่วยหน่อยนะครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:39
    •   
    • Reply

    896601
    1130
    2832
    4879
    3
    ครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:19
    •   
    • Reply

    1. คุณได้ระงับการโทรออกไว้ชั่วคราวค่ะ
    2. ไม่ได้ EROR บนหน้าจอครับ
    3. ทุกพื้นที่ครับ
    4. บางแสน-มหาวิทยาลัยบูรพา-ชลบุรี
    5. ทุกช่วงเวลาครับ
    6. ตั้งแต่เติมเงินเมื่อคืนวานครับ(ประมาณ 20.00 น.)
    7. SAMSUNG GT-E1080F
    8. ทุกเบอร์ที่โทรออกครับ
    9. 0875811901 ดีแทคครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:43
    •   
    • Reply

    แล้วทำไม..แฟนผมเขาก็ใช้ 1-2-คอล
    และอยู่ ชลบุรี เหมือนกัน
    ทำไมเขาจึงโทรเข้าเบอร์ผมได้ล่ะครับ
    งงครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 01-06-12 18:36
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ
    เพราะตอนนี้โทรออกได้แล้วครับ
    ขอบคุณบริการดีๆจาก AIS ครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 08:28
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่า ปัจจุบันคุณ S@iLOM ใช้งานโทรออก-รับสาย ได้เป็นปกติแล้วหรือยังครับ CC ตรวจสอบข้อมูลในระบบเป็นปกติ ไม่พบปัยหาการใช้งานแต่อย่างใด อย่างไรแล้วแนะนำคุณ S@iLOM ปิดเครื่อง -ถอดซิมการด์ - และเปิดเครื่องเพื่อให้ระบบสัญญาณจับกับการใช้งานชองตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่ง และลองใช้งานดู หากยังพบปัญการโทร ให้สังเกตุที่มุมบนหน้าจอ มีคำว่า Line 2 ปรากฏอยู่หรือไม่ หากมี แจ้งยี่ห้อ / รุ่น เครื่องที่ใช้งาน กลับมายัง CC อีกครั้ง เราพร้อมยินดีดูแลคุณต่อไปครับ


  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • แก้ไขเมื่อ : 30-05-12 16:28
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:11
    •   
    • Reply

    ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมครับ
    ลองหมดแล้วครับ
    แบบว่า..โทรเข้าได้ครับ
    แต่พอโทรออกจะมี Operator พูดว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวตลอดเลยครับ
    ใช้เครื่อง SAMSUNG  GT-E1080F ครับ
    ช่วยหน่อยนะครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:39
    •   
    • Reply

    896601
    1130
    2832
    4879
    3
    ครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:19
    •   
    • Reply

    1. คุณได้ระงับการโทรออกไว้ชั่วคราวค่ะ
    2. ไม่ได้ EROR บนหน้าจอครับ
    3. ทุกพื้นที่ครับ
    4. บางแสน-มหาวิทยาลัยบูรพา-ชลบุรี
    5. ทุกช่วงเวลาครับ
    6. ตั้งแต่เติมเงินเมื่อคืนวานครับ(ประมาณ 20.00 น.)
    7. SAMSUNG GT-E1080F
    8. ทุกเบอร์ที่โทรออกครับ
    9. 0875811901 ดีแทคครับ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:43
    •   
    • Reply

    แล้วทำไม..แฟนผมเขาก็ใช้ 1-2-คอล
    และอยู่ ชลบุรี เหมือนกัน
    ทำไมเขาจึงโทรเข้าเบอร์ผมได้ล่ะครับ
    งงครับ



  • 0854541702

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • แก้ไขเมื่อ : 18-09-12 12:59
    • โพสท์เมื่อ : 18-09-12 12:44
    •   
    • Reply

    เบอร์ถูกระงับการโทรออกโทรเข้าทั้งหมดจะแก้ไขยังไงดีค่ะ
    ใส่รหัสผ่านสามครั้งแล้วค่ะ  แก้ไขยังไงก็แก้ไขไม่ได้
    ช่วยแก้ไขให้ด้วยน่ะค่ะ



  • 0854541702

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • แก้ไขเมื่อ : 18-09-12 12:59
    • โพสท์เมื่อ : 18-09-12 12:44
    •   
    • Reply

    เบอร์ถูกระงับการโทรออกโทรเข้าทั้งหมดจะแก้ไขยังไงดีค่ะ
    ใส่รหัสผ่านสามครั้งแล้วค่ะ  แก้ไขยังไงก็แก้ไขไม่ได้
    ช่วยแก้ไขให้ด้วยน่ะค่ะ



  • 0854541702

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 18-09-12 12:48
    •   
    • Reply

    โทรออก 1175 ก็ไม่ได้เลย


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 18-09-12 13:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ไม่ทราบว่าตัวหน้าจอขึ้น Error ใดบ้างครับ แจ้ง CC เข้ามาอีกครั้งนะครับ หากขึ้นเป็นการให้ใส่ PUCK COAD  ใส่ 81422775 ตามนี้เลยทันที ( หากใส่ผิดเกิน 10 ครั้ง จะทำให้ซิมการด์เสียทันทีครับ )


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 18-09-12 13:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ไม่ทราบว่าตัวหน้าจอขึ้น Error ใดบ้างครับ แจ้ง CC เข้ามาอีกครั้งนะครับ หากขึ้นเป็นการให้ใส่ PUCK COAD  ใส่ 81422775 ตามนี้เลยทันที ( หากใส่ผิดเกิน 10 ครั้ง จะทำให้ซิมการด์เสียทันทีครับ )


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 18-09-12 13:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ไม่ทราบว่าตัวหน้าจอขึ้น Error ใดบ้างครับ แจ้ง CC เข้ามาอีกครั้งนะครับ หากขึ้นเป็นการให้ใส่ PUCK COAD  ใส่ 81422775 ตามนี้เลยทันที ( หากใส่ผิดเกิน 10 ครั้ง จะทำให้ซิมการด์เสียทันทีครับ )



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 01-06-12 18:36
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ
    เพราะตอนนี้โทรออกได้แล้วครับ
    ขอบคุณบริการดีๆจาก AIS ครับ



  • uniccon59

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-12 19:49
    •   
    • Reply

    ผมก็เป็นเหมือนกัน ครับ


  • uniccon59

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-12 19:51
    •   
    • Reply

    ผมใช้ NET SIM


  • uniccon59

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-12 19:49
    •   
    • Reply

    ผมก็เป็นเหมือนกัน ครับ


  • uniccon59

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-12 19:51
    •   
    • Reply

    ผมใช้ NET SIM


  • 0854541702

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • แก้ไขเมื่อ : 18-09-12 12:59
    • โพสท์เมื่อ : 18-09-12 12:44
    •   
    • Reply

    เบอร์ถูกระงับการโทรออกโทรเข้าทั้งหมดจะแก้ไขยังไงดีค่ะ
    ใส่รหัสผ่านสามครั้งแล้วค่ะ  แก้ไขยังไงก็แก้ไขไม่ได้
    ช่วยแก้ไขให้ด้วยน่ะค่ะ



  • 0854541702

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 18-09-12 12:48
    •   
    • Reply

    โทรออก 1175 ก็ไม่ได้เลย



  • 0854541702

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 18-09-12 12:48
    •   
    • Reply

    โทรออก 1175 ก็ไม่ได้เลย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 08:28
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่า ปัจจุบันคุณ S@iLOM ใช้งานโทรออก-รับสาย ได้เป็นปกติแล้วหรือยังครับ CC ตรวจสอบข้อมูลในระบบเป็นปกติ ไม่พบปัยหาการใช้งานแต่อย่างใด อย่างไรแล้วแนะนำคุณ S@iLOM ปิดเครื่อง -ถอดซิมการด์ - และเปิดเครื่องเพื่อให้ระบบสัญญาณจับกับการใช้งานชองตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่ง และลองใช้งานดู หากยังพบปัญการโทร ให้สังเกตุที่มุมบนหน้าจอ มีคำว่า Line 2 ปรากฏอยู่หรือไม่ หากมี แจ้งยี่ห้อ / รุ่น เครื่องที่ใช้งาน กลับมายัง CC อีกครั้ง เราพร้อมยินดีดูแลคุณต่อไปครับ


  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • แก้ไขเมื่อ : 30-05-12 16:28
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:11
    •   
    • Reply

    ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมครับ
    ลองหมดแล้วครับ
    แบบว่า..โทรเข้าได้ครับ
    แต่พอโทรออกจะมี Operator พูดว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวตลอดเลยครับ
    ใช้เครื่อง SAMSUNG  GT-E1080F ครับ
    ช่วยหน่อยนะครับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกตินะคะ  CC รบกวนขอทราบเลขที่ซิมด้านหลังซิมการ์ดเพิ่มเติมค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกตินะคะ  CC รบกวนขอทราบเลขที่ซิมด้านหลังซิมการ์ดเพิ่มเติมค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกตินะคะ  CC รบกวนขอทราบเลขที่ซิมด้านหลังซิมการ์ดเพิ่มเติมค่ะ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 16:39
    •   
    • Reply

    896601
    1130
    2832
    4879
    3
    ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 17:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC ติดต่อกลับสอบถามรายละเอียดเมื่อสักครู่นี้นะคะ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมยังไงจะรีบเข้ามาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  ^^


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 17:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC รบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อีกนิดดังนี้ค่ะ
    1. Announcement ที่ได้ยิน
    2. Error บนหน้าจอ
    3. เป็นพื้นที่เดียวหรือไม่
    4. พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
    5. เป็นปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือเปล่าคะ
    6. ขอทราบวัน/เวลาที่พบปัญหาครั้งแรกค่ะ
    7. ยี่ห้อ/รุ่น เครื่องที่ใช้่งานค่ะ
    8. เบอร์ปลายทางทุกเบอร์ที่โทรออกใช่ไหมคะ
    9. พอจะมีเบอร์ติดต่ออื่นๆเพิ่มเติมไหมคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 17:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC ติดต่อกลับสอบถามรายละเอียดเมื่อสักครู่นี้นะคะ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมยังไงจะรีบเข้ามาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  ^^


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 17:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC รบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อีกนิดดังนี้ค่ะ
    1. Announcement ที่ได้ยิน
    2. Error บนหน้าจอ
    3. เป็นพื้นที่เดียวหรือไม่
    4. พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
    5. เป็นปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือเปล่าคะ
    6. ขอทราบวัน/เวลาที่พบปัญหาครั้งแรกค่ะ
    7. ยี่ห้อ/รุ่น เครื่องที่ใช้่งานค่ะ
    8. เบอร์ปลายทางทุกเบอร์ที่โทรออกใช่ไหมคะ
    9. พอจะมีเบอร์ติดต่ออื่นๆเพิ่มเติมไหมคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 17:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC ติดต่อกลับสอบถามรายละเอียดเมื่อสักครู่นี้นะคะ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมยังไงจะรีบเข้ามาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  ^^


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 17:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC รบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อีกนิดดังนี้ค่ะ
    1. Announcement ที่ได้ยิน
    2. Error บนหน้าจอ
    3. เป็นพื้นที่เดียวหรือไม่
    4. พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด
    5. เป็นปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือเปล่าคะ
    6. ขอทราบวัน/เวลาที่พบปัญหาครั้งแรกค่ะ
    7. ยี่ห้อ/รุ่น เครื่องที่ใช้่งานค่ะ
    8. เบอร์ปลายทางทุกเบอร์ที่โทรออกใช่ไหมคะ
    9. พอจะมีเบอร์ติดต่ออื่นๆเพิ่มเติมไหมคะ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:19
    •   
    • Reply

    1. คุณได้ระงับการโทรออกไว้ชั่วคราวค่ะ
    2. ไม่ได้ EROR บนหน้าจอครับ
    3. ทุกพื้นที่ครับ
    4. บางแสน-มหาวิทยาลัยบูรพา-ชลบุรี
    5. ทุกช่วงเวลาครับ
    6. ตั้งแต่เติมเงินเมื่อคืนวานครับ(ประมาณ 20.00 น.)
    7. SAMSUNG GT-E1080F
    8. ทุกเบอร์ที่โทรออกครับ
    9. 0875811901 ดีแทคครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    คุณ S@iLOM ตอนนี้พบปัญหาการใช้งาน ในจ. ชลบุรี ตอนนี้ทีมงานเราทราบและกำลังเร่งแก้ไขอยู่ค่ะ ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    คุณ S@iLOM ตอนนี้พบปัญหาการใช้งาน ในจ. ชลบุรี ตอนนี้ทีมงานเราทราบและกำลังเร่งแก้ไขอยู่ค่ะ ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    คุณ S@iLOM ตอนนี้พบปัญหาการใช้งาน ในจ. ชลบุรี ตอนนี้ทีมงานเราทราบและกำลังเร่งแก้ไขอยู่ค่ะ ยังไงต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-05-12 18:43
    •   
    • Reply

    แล้วทำไม..แฟนผมเขาก็ใช้ 1-2-คอล
    และอยู่ ชลบุรี เหมือนกัน
    ทำไมเขาจึงโทรเข้าเบอร์ผมได้ล่ะครับ
    งงครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 19:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ตอนนี้ส่งเรื่องให้ทีมงานวิศวกรเช็คหมายเลขอีกครั้งนะคะ หากมีความคืบหน้ายังไงจะรีบเข้ามาแจ้งให้ทราบเลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 23:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    จากการเช็คจากชุมสายเห็นว่ามีการ  Bar การโทรออก  จากตัวเครื่องอยู่ค่ะ ทั้งนี้ทีมงานได้ปลดการ Bar ให้แล้วยังไงลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ 


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 19:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ตอนนี้ส่งเรื่องให้ทีมงานวิศวกรเช็คหมายเลขอีกครั้งนะคะ หากมีความคืบหน้ายังไงจะรีบเข้ามาแจ้งให้ทราบเลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 23:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    จากการเช็คจากชุมสายเห็นว่ามีการ  Bar การโทรออก  จากตัวเครื่องอยู่ค่ะ ทั้งนี้ทีมงานได้ปลดการ Bar ให้แล้วยังไงลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ 


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 19:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ตอนนี้ส่งเรื่องให้ทีมงานวิศวกรเช็คหมายเลขอีกครั้งนะคะ หากมีความคืบหน้ายังไงจะรีบเข้ามาแจ้งให้ทราบเลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 30-05-12 23:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    จากการเช็คจากชุมสายเห็นว่ามีการ  Bar การโทรออก  จากตัวเครื่องอยู่ค่ะ ทั้งนี้ทีมงานได้ปลดการ Bar ให้แล้วยังไงลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ 



  • S@iLOM

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 01-06-12 18:36
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากๆๆๆๆครับ
    เพราะตอนนี้โทรออกได้แล้วครับ
    ขอบคุณบริการดีๆจาก AIS ครับ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 01-06-12 19:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ปัญหาทุกการใช้งาน CC เหมือนหน่วยพยาบาล คอยประสานงานสมานอาการ เพื่อให้คนไข้ของเราได้รับบริการที่ดี และเยียวยาได้อย่างตรงจุดครับ อย่างไรแล้วหากพบปัญหาการใช้งานอีก สามารถเข้าผ่านช่องทาง AIS Club ได้เลยนะครับ เรายินดีดูแลคุณ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 01-06-12 19:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ปัญหาทุกการใช้งาน CC เหมือนหน่วยพยาบาล คอยประสานงานสมานอาการ เพื่อให้คนไข้ของเราได้รับบริการที่ดี และเยียวยาได้อย่างตรงจุดครับ อย่างไรแล้วหากพบปัญหาการใช้งานอีก สามารถเข้าผ่านช่องทาง AIS Club ได้เลยนะครับ เรายินดีดูแลคุณ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 01-06-12 19:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    ปัญหาทุกการใช้งาน CC เหมือนหน่วยพยาบาล คอยประสานงานสมานอาการ เพื่อให้คนไข้ของเราได้รับบริการที่ดี และเยียวยาได้อย่างตรงจุดครับ อย่างไรแล้วหากพบปัญหาการใช้งานอีก สามารถเข้าผ่านช่องทาง AIS Club ได้เลยนะครับ เรายินดีดูแลคุณ



  • uniccon59

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-12 19:49
    •   
    • Reply

    ผมก็เป็นเหมือนกัน ครับ


  • uniccon59

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-12 19:51
    •   
    • Reply

    ผมใช้ NET SIM

    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 06-06-12 20:56

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC ติดต่อกลับที่หมายเลข และแนะนำวิธีการแก้ไขเรียบร้อยแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 06-06-12 20:56

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC ติดต่อกลับที่หมายเลข และแนะนำวิธีการแก้ไขเรียบร้อยแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 06-06-12 20:56

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64315

     x 1


    CC ติดต่อกลับที่หมายเลข และแนะนำวิธีการแก้ไขเรียบร้อยแล้วนะคะ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่