select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ไม่สามารถใช้งาน aircard ais 3G 7.2Mbps ได้

  • surface

    Newbie

    Post: 3

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 11:09
    •   

    เดือนแรกที่ใช้งาน aircard สามารถใช้ได้ค่ะ แต่พอหมดโปร ต้องการเปลี่ยนโปรใหม่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ และเวลาเชื่อมต่อเชื่อมต่อไม่ได้ aircard ไม่ค่อยมีสัญญาณหรือมีสัญญาณก็ต่ำมาก เวลาเชื่อมต่อช้ามาก สัญญาณโทรศัพท์มี ไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาอะไรค่ะ เบอร์ 0849578023


  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #33
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 15:27
    •   
    • Reply

    แอร์การ์ดใช้งานไม่ได้คะ เบอร์แอร์การ์ด 0807716003 รุ่น 7.2 Mbps รบกวนช่วยดูให้ด้วยนะคะขอบคุณคะ ^^

    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 15:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ขอทราบเลขที่ ซิมการด์ที่อยู่ด้านหลังซิม 13 หลัก เพื่อให้ CC ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 15:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ขอทราบเลขที่ ซิมการด์ที่อยู่ด้านหลังซิม 13 หลัก เพื่อให้ CC ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 15:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ขอทราบเลขที่ ซิมการด์ที่อยู่ด้านหลังซิม 13 หลัก เพื่อให้ CC ตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ



  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:00
    •   
    • Reply

    นี่เลยคะ 1230061056655 ^^

    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ ถูกยกเลิกออกจากระบบ เนื่องจากไม่มีการใช้งานตามระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้น CC แนะนำซื้อหมายเลขใหม่และสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ ถูกยกเลิกออกจากระบบ เนื่องจากไม่มีการใช้งานตามระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้น CC แนะนำซื้อหมายเลขใหม่และสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ ถูกยกเลิกออกจากระบบ เนื่องจากไม่มีการใช้งานตามระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้น CC แนะนำซื้อหมายเลขใหม่และสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนตทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ



  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:14
    •   
    • Reply

    ขอสอบถามระยะเวลาที่กำหนดหน่อยนะคะ เพราะว่าซื้อมาเเล้วก็ใช้เลยแต่ไม่ได้ตั้งแต่ตอนเเรกเลยคะ

    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 17:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูลให้ครับ หากทราบผลจะทำการติดต่อกลับอีกครั้งนะครับ



    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 17:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูลให้ครับ หากทราบผลจะทำการติดต่อกลับอีกครั้งนะครับ



    ความเห็นที่ # 39 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 18:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการติดต่อกลับเพื่อแจ้งวิธีการเปิดใช้งานครั้งแรกเรียบร้อยนะครับ ซึ่งหากจำขั้นตอนไม่ได้ สามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้ครับ

    วิธีการ Activate ซิมการ์ด กรณีใส่ซิมไว้ใน Air Card
    1. นำ Air Card เสียบที่ คอมพิวเตอร์ / Note Book
    2. จากนั้น ดับเบิ้ลคลิก ที่ไอคอน AIS
    3. จะปรากกฎหน้าจอหลักในการใช้งาน
    4. เลือกที่ เมนู One 2 Call Online
    5. เลือกที่ เมนู Activate new SIM Card
    6. ที่หน้าจอจะแสดง “Welcome to AIS. You SIM Card has beenactivated Enjoy the Mobile Internet World. Thank. You.”
    7. เสร็จสิ้นเรียบร้อยครับ

    ซึ่งคุณสามารถทำการตรวจสอบรายละเอียดจำนวนนาทีคงเหลือได้จากโปรแกรม AIS Widgets ที่มากับแอร์การ์ดได้เลยครับ หากสงสัยข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ CC ยินดีดูแลคุณเสมอครับ



    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 17:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูลให้ครับ หากทราบผลจะทำการติดต่อกลับอีกครั้งนะครับ



    ความเห็นที่ # 39 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 18:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการติดต่อกลับเพื่อแจ้งวิธีการเปิดใช้งานครั้งแรกเรียบร้อยนะครับ ซึ่งหากจำขั้นตอนไม่ได้ สามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้ครับ

    วิธีการ Activate ซิมการ์ด กรณีใส่ซิมไว้ใน Air Card
    1. นำ Air Card เสียบที่ คอมพิวเตอร์ / Note Book
    2. จากนั้น ดับเบิ้ลคลิก ที่ไอคอน AIS
    3. จะปรากกฎหน้าจอหลักในการใช้งาน
    4. เลือกที่ เมนู One 2 Call Online
    5. เลือกที่ เมนู Activate new SIM Card
    6. ที่หน้าจอจะแสดง “Welcome to AIS. You SIM Card has beenactivated Enjoy the Mobile Internet World. Thank. You.”
    7. เสร็จสิ้นเรียบร้อยครับ

    ซึ่งคุณสามารถทำการตรวจสอบรายละเอียดจำนวนนาทีคงเหลือได้จากโปรแกรม AIS Widgets ที่มากับแอร์การ์ดได้เลยครับ หากสงสัยข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ CC ยินดีดูแลคุณเสมอครับ



    ความเห็นที่ # 39 โพสท์เมื่อ : 07-10-12 18:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการติดต่อกลับเพื่อแจ้งวิธีการเปิดใช้งานครั้งแรกเรียบร้อยนะครับ ซึ่งหากจำขั้นตอนไม่ได้ สามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้ครับ

    วิธีการ Activate ซิมการ์ด กรณีใส่ซิมไว้ใน Air Card
    1. นำ Air Card เสียบที่ คอมพิวเตอร์ / Note Book
    2. จากนั้น ดับเบิ้ลคลิก ที่ไอคอน AIS
    3. จะปรากกฎหน้าจอหลักในการใช้งาน
    4. เลือกที่ เมนู One 2 Call Online
    5. เลือกที่ เมนู Activate new SIM Card
    6. ที่หน้าจอจะแสดง “Welcome to AIS. You SIM Card has beenactivated Enjoy the Mobile Internet World. Thank. You.”
    7. เสร็จสิ้นเรียบร้อยครับ

    ซึ่งคุณสามารถทำการตรวจสอบรายละเอียดจำนวนนาทีคงเหลือได้จากโปรแกรม AIS Widgets ที่มากับแอร์การ์ดได้เลยครับ หากสงสัยข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ CC ยินดีดูแลคุณเสมอครับ




  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:11
    •   
    • Reply

    รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ พอดี ที่บ้านใช้ ais aircard 3G 7.2Mbps.ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ ตามรูปอ่ะครับ
    รบกวนติดต่อกลับ 0819930366 



  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:37
    •   
    • Reply

    ครับ จะลองทำดูครับ CC


  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:13
    •   
    • Reply

    ขอเช็คยอดคงเหลือ ระยะเวลาเล่น  NET 0833004805 ด้วยครับ
    ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เหมือนเคยครับ ตอนนี้ ขึ้น มา No Service ครับ ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับ SIM NET รึป่าว



  • nes

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 10-08-12 23:07
    •   
    • Reply

    รบกวนติดต่อกลับ0852553301 ใช้งานaircard7.2ไม่ได้ ต้องติดตั้งยังไงกับเครื่อง


  • polanddaw

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 19-09-12 18:21
    •   
    • Reply

    มีปัญหาเหมือนกันค่ะ  เบอร์เเอร์การ์ด 0899535439  รุ่น 3.6 Mbps


  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 14-09-12 22:12
    •   
    • Reply

    แอร์การด์ขึ้น Error ค่ะ
    ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเน็ตได้ ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนบ้างค่ะ ที่จะให้หายจากอาการ Error ได้บ้างอ่ะค่ะ 



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    คะ่ เบอร์ 0879305313 ค่ะ


  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    ขนาดลองเปลี่ยนช่องเสียบดูแล้วก็ยังขึ้นเหมือนเดิมค่ะ



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:27
    •   
    • Reply

    รุ่น 3G 3.6Mbps. ค่ะ ไม่ทราบว่าจะเอาเบอร์ของผู้ใช้ด้วยหรือเปล่าค่ะ


  • Akatsuki NuHam

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 16-08-13 10:04
    •   
    • Reply

    ไม่สามรถใช้aircard ค่ะ หน้าจอมันขึ้นว่า


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 09:56

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    ขออภัยด้วยนะคะที่ CC มาดูแลช้า

    CC รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานในแอร์การ์ด + หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้ พร้อมวันเวลาที่สะดวก เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับคุณ Akatsuki NuHam อีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 42 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 12:34

    Akatsuki NuHam

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    หมายเลขaircard 0912649458
    หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกลับได้ 0871628301
    วันที่สะดวกวันนี้ถึงพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงค่ะ


    ความเห็นที่ # 43 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 16:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อไปดูแลคุณ Akatsuki NuHam แล้วนะคะ  โดยจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม. ค่ะ


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 09:56

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    ขออภัยด้วยนะคะที่ CC มาดูแลช้า

    CC รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานในแอร์การ์ด + หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้ พร้อมวันเวลาที่สะดวก เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับคุณ Akatsuki NuHam อีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 42 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 12:34

    Akatsuki NuHam

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    หมายเลขaircard 0912649458
    หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกลับได้ 0871628301
    วันที่สะดวกวันนี้ถึงพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงค่ะ


    ความเห็นที่ # 43 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 16:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อไปดูแลคุณ Akatsuki NuHam แล้วนะคะ  โดยจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม. ค่ะ


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 09:56

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    ขออภัยด้วยนะคะที่ CC มาดูแลช้า

    CC รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานในแอร์การ์ด + หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้ พร้อมวันเวลาที่สะดวก เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับคุณ Akatsuki NuHam อีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 42 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 12:34

    Akatsuki NuHam

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    หมายเลขaircard 0912649458
    หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกลับได้ 0871628301
    วันที่สะดวกวันนี้ถึงพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงค่ะ


    ความเห็นที่ # 43 โพสท์เมื่อ : 17-08-13 16:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อไปดูแลคุณ Akatsuki NuHam แล้วนะคะ  โดยจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม. ค่ะ



  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:11
    •   
    • Reply

    รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ พอดี ที่บ้านใช้ ais aircard 3G 7.2Mbps.ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ ตามรูปอ่ะครับ
    รบกวนติดต่อกลับ 0819930366 



  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:37
    •   
    • Reply

    ครับ จะลองทำดูครับ CC


  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:13
    •   
    • Reply

    ขอเช็คยอดคงเหลือ ระยะเวลาเล่น  NET 0833004805 ด้วยครับ
    ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เหมือนเคยครับ ตอนนี้ ขึ้น มา No Service ครับ ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับ SIM NET รึป่าว



  • nes

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 10-08-12 23:07
    •   
    • Reply

    รบกวนติดต่อกลับ0852553301 ใช้งานaircard7.2ไม่ได้ ต้องติดตั้งยังไงกับเครื่อง


  • polanddaw

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 19-09-12 18:21
    •   
    • Reply

    มีปัญหาเหมือนกันค่ะ  เบอร์เเอร์การ์ด 0899535439  รุ่น 3.6 Mbps


  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:11
    •   
    • Reply

    รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ พอดี ที่บ้านใช้ ais aircard 3G 7.2Mbps.ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ ตามรูปอ่ะครับ
    รบกวนติดต่อกลับ 0819930366 


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    สวัสดีค่ะ คุณ Nice Nice


    error ที่คุณแจ้งเข้ามา CC แนะนำเสียบแอร์การ์ด เข้ากับ USB อีกช่องและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ เนื่องจาก ERROR ดังกล่าวเป็นการแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่พบอุปกรณ์ที่คุณใช้ในการเชื่อมต่อค่ะ


    ++หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    สวัสดีค่ะ คุณ Nice Nice


    error ที่คุณแจ้งเข้ามา CC แนะนำเสียบแอร์การ์ด เข้ากับ USB อีกช่องและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ เนื่องจาก ERROR ดังกล่าวเป็นการแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่พบอุปกรณ์ที่คุณใช้ในการเชื่อมต่อค่ะ


    ++หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    สวัสดีค่ะ คุณ Nice Nice


    error ที่คุณแจ้งเข้ามา CC แนะนำเสียบแอร์การ์ด เข้ากับ USB อีกช่องและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ เนื่องจาก ERROR ดังกล่าวเป็นการแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่พบอุปกรณ์ที่คุณใช้ในการเชื่อมต่อค่ะ


    ++หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:37
    •   
    • Reply

    ครับ จะลองทำดูครับ CC

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แจ้ง CC เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับพร้อมแจ้งหมายเลขที่ใช้งานผ่านแอร์การ์ดค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แจ้ง CC เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับพร้อมแจ้งหมายเลขที่ใช้งานผ่านแอร์การ์ดค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 15:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แจ้ง CC เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับพร้อมแจ้งหมายเลขที่ใช้งานผ่านแอร์การ์ดค่ะ



  • Nice Nice

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:13
    •   
    • Reply

    ขอเช็คยอดคงเหลือ ระยะเวลาเล่น  NET 0833004805 ด้วยครับ
    ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เหมือนเคยครับ ตอนนี้ ขึ้น มา No Service ครับ ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับ SIM NET รึป่าว


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    ตรวจสอบแล้วไม่พบปริมาณอินเตอร์เน็ตคงเหลือการใช้งาน สามารถแจ้ง CC เพื่อทำการสมัครแพ็คเกจได้ ผ่านช่องทางนี้ เรายินดีดูแลคุณ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1




    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    ตรวจสอบแล้วไม่พบปริมาณอินเตอร์เน็ตคงเหลือการใช้งาน สามารถแจ้ง CC เพื่อทำการสมัครแพ็คเกจได้ ผ่านช่องทางนี้ เรายินดีดูแลคุณ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1




    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    ตรวจสอบแล้วไม่พบปริมาณอินเตอร์เน็ตคงเหลือการใช้งาน สามารถแจ้ง CC เพื่อทำการสมัครแพ็คเกจได้ ผ่านช่องทางนี้ เรายินดีดูแลคุณ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 11-05-12 16:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1





  • nes

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 10-08-12 23:07
    •   
    • Reply

    รบกวนติดต่อกลับ0852553301 ใช้งานaircard7.2ไม่ได้ ต้องติดตั้งยังไงกับเครื่อง

    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 11-08-12 07:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    จาก ERROR ที่คุณ nes แจ้งเข้ามา CC ขอทราบเป็นหมายเลขที่ใช้งานผ่าน แอร์การด์และ ERROR ที่พบกลับมาเป็นตัวอักษรอีกครั้ง เนื่องจาก CC เห็นภาพไม่ชัดเจน เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับพร้อมดูแลอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 11-08-12 07:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    จาก ERROR ที่คุณ nes แจ้งเข้ามา CC ขอทราบเป็นหมายเลขที่ใช้งานผ่าน แอร์การด์และ ERROR ที่พบกลับมาเป็นตัวอักษรอีกครั้ง เนื่องจาก CC เห็นภาพไม่ชัดเจน เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับพร้อมดูแลอีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 11-08-12 07:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    จาก ERROR ที่คุณ nes แจ้งเข้ามา CC ขอทราบเป็นหมายเลขที่ใช้งานผ่าน แอร์การด์และ ERROR ที่พบกลับมาเป็นตัวอักษรอีกครั้ง เนื่องจาก CC เห็นภาพไม่ชัดเจน เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับพร้อมดูแลอีกครั้งค่ะ



  • tumzasunza

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 25-08-12 08:38
    •   
    • Reply

    ของผมก็เหมือนกันครับ

    พอดีเพิ่งซื้อมาติดตั้งตามขั้นตอนทุกอย่าง

    แต่พอ กด เชื่อต่อ กลับเป็นเหมือนคุณ nes เว็บบราวเซอร์โครมก็ไม่ขึ้นมาให้ทั้งๆที่ทำตาม VDO บอกทุกอย่างแล้ว

    รบกวนแนะนำวิธีแก้ไขให้ด้วยครับ

    081-3887367 วิทวัส ครับ



  • ying2324

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 31-08-12 19:40
    •   
    • Reply

    มีปัญหาเหมือนคุณ Nice Nice ไปที่เทเลวิชทำอยู่พักนึงใช้ได้และกลับไปใช้ตอนกลางวัน...พอตอนเย็นมีปัญหาเหมือนเดิมอีก..เบอร์ที่ใช้aircard 0812506280
    ส่วนเบอร์มือถือ0898663190 ค่ะ....ลบและติดตั้งใหม่ก็ยังเหมือนเดิม



  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #33
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 15:27
    •   
    • Reply

    แอร์การ์ดใช้งานไม่ได้คะ เบอร์แอร์การ์ด 0807716003 รุ่น 7.2 Mbps รบกวนช่วยดูให้ด้วยนะคะขอบคุณคะ ^^


  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:00
    •   
    • Reply

    นี่เลยคะ 1230061056655 ^^


  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:14
    •   
    • Reply

    ขอสอบถามระยะเวลาที่กำหนดหน่อยนะคะ เพราะว่าซื้อมาเเล้วก็ใช้เลยแต่ไม่ได้ตั้งแต่ตอนเเรกเลยคะ


  • Akatsuki NuHam

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 16-08-13 10:04
    •   
    • Reply

    ไม่สามรถใช้aircard ค่ะ หน้าจอมันขึ้นว่า



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 14-09-12 22:12
    •   
    • Reply

    แอร์การด์ขึ้น Error ค่ะ
    ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเน็ตได้ ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนบ้างค่ะ ที่จะให้หายจากอาการ Error ได้บ้างอ่ะค่ะ 


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 08:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    คุณ oui_got@hotmail.com ไม่ต้องกังวลใจนะคะ CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้เลย เพียงแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน aircard และ error ที่พบ เชื่อมต่อไม่ได้ขึ้น error ว่าอย่างไร แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ



    ++เพิ่มเติมค่ะ รบกวรขอทราบหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับและรุ่น aircard  ที่ใช้งานเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดูแลต่ออย่างต่อเนื่องค่ะ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 08:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    คุณ oui_got@hotmail.com ไม่ต้องกังวลใจนะคะ CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้เลย เพียงแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน aircard และ error ที่พบ เชื่อมต่อไม่ได้ขึ้น error ว่าอย่างไร แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ



    ++เพิ่มเติมค่ะ รบกวรขอทราบหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับและรุ่น aircard  ที่ใช้งานเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดูแลต่ออย่างต่อเนื่องค่ะ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 08:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    คุณ oui_got@hotmail.com ไม่ต้องกังวลใจนะคะ CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้เลย เพียงแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน aircard และ error ที่พบ เชื่อมต่อไม่ได้ขึ้น error ว่าอย่างไร แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ



    ++เพิ่มเติมค่ะ รบกวรขอทราบหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับและรุ่น aircard  ที่ใช้งานเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดูแลต่ออย่างต่อเนื่องค่ะ



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    คะ่ เบอร์ 0879305313 ค่ะ


  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    ขนาดลองเปลี่ยนช่องเสียบดูแล้วก็ยังขึ้นเหมือนเดิมค่ะ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 12:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลข 0879305***  ที่คุณ oui_got@hotmail.com แจ้งเข้ามา ใช้งานอินเตอร์เนตผ่าน aircard ไม่ได้นั้น ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินอย่างไรแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินให้กับหมายเลขที่ใช้งาน aircard และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาพร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อดูแลได้เลย


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 12:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลข 0879305***  ที่คุณ oui_got@hotmail.com แจ้งเข้ามา ใช้งานอินเตอร์เนตผ่าน aircard ไม่ได้นั้น ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินอย่างไรแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินให้กับหมายเลขที่ใช้งาน aircard และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาพร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อดูแลได้เลย


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 12:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลข 0879305***  ที่คุณ oui_got@hotmail.com แจ้งเข้ามา ใช้งานอินเตอร์เนตผ่าน aircard ไม่ได้นั้น ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินอย่างไรแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินให้กับหมายเลขที่ใช้งาน aircard และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาพร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อดูแลได้เลย



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:27
    •   
    • Reply

    รุ่น 3G 3.6Mbps. ค่ะ ไม่ทราบว่าจะเอาเบอร์ของผู้ใช้ด้วยหรือเปล่าค่ะ

    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 12:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลข 0879305***  ที่คุณ oui_got@hotmail.com แจ้งเข้ามา ใช้งานอินเตอร์เนตผ่าน aircard ไม่ได้นั้น ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินอย่างไรแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินให้กับหมายเลขที่ใช้งาน aircard และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาพร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อดูแลได้เลย


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 12:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลข 0879305***  ที่คุณ oui_got@hotmail.com แจ้งเข้ามา ใช้งานอินเตอร์เนตผ่าน aircard ไม่ได้นั้น ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินอย่างไรแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินให้กับหมายเลขที่ใช้งาน aircard และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาพร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อดูแลได้เลย


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 12:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลข 0879305***  ที่คุณ oui_got@hotmail.com แจ้งเข้ามา ใช้งานอินเตอร์เนตผ่าน aircard ไม่ได้นั้น ไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินอย่างไรแล้ว เบื้องต้น CC แนะนำเติมเงินให้กับหมายเลขที่ใช้งาน aircard และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาพร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อดูแลได้เลย



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 13:24
    •   
    • Reply

    ขอบคุณค่ะ ไว้จะลองดูค่ะ

    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 14:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ยินดีดูแลนะคะ หากลองเติมเงินทดลองใช้งานและยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 14:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    วันนี้อยากรบกวนให้เข้ามาประเมินการให้บริการของ CC  AIS Club กันสักนิดนะคะอยากรู้แล้วใช่หรือเปล่าคะ ว่าทำที่ไหนตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 14:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ยินดีดูแลนะคะ หากลองเติมเงินทดลองใช้งานและยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 14:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    วันนี้อยากรบกวนให้เข้ามาประเมินการให้บริการของ CC  AIS Club กันสักนิดนะคะอยากรู้แล้วใช่หรือเปล่าคะ ว่าทำที่ไหนตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 14:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ยินดีดูแลนะคะ หากลองเติมเงินทดลองใช้งานและยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างไรแจ้ง CC ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 14:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    วันนี้อยากรบกวนให้เข้ามาประเมินการให้บริการของ CC  AIS Club กันสักนิดนะคะอยากรู้แล้วใช่หรือเปล่าคะ ว่าทำที่ไหนตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากค่ะ



  • polanddaw

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 19-09-12 18:21
    •   
    • Reply

    มีปัญหาเหมือนกันค่ะ  เบอร์เเอร์การ์ด 0899535439  รุ่น 3.6 Mbps

    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 19-09-12 19:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC รับเรื่องประสานงานให้สำเร็จ ตาม http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=23677&ac=finc#1 เลยจ้า


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 19-09-12 19:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC รับเรื่องประสานงานให้สำเร็จ ตาม http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=23677&ac=finc#1 เลยจ้า


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 19-09-12 19:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC รับเรื่องประสานงานให้สำเร็จ ตาม http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=23677&ac=finc#1 เลยจ้า



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 15:21
    •   
    • Reply

    CC  ทำการแจ้งข้อมูลให้ทราบผ่าน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=18955&ac=finc#1   เรียบร้อยแล้วนะคะ  


  • surface

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-05-12 12:58
    •   
    • Reply

    ต่อโปรโมชั่นเท่าไรค่ะ แล้วเวลาเชื่อมต่อจะเร็วมั้ยหรืออืดเหมือนเดิม


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 15:21
    •   
    • Reply

    CC  ทำการแจ้งข้อมูลให้ทราบผ่าน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=18955&ac=finc#1   เรียบร้อยแล้วนะคะ  


  • surface

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-05-12 12:58
    •   
    • Reply

    ต่อโปรโมชั่นเท่าไรค่ะ แล้วเวลาเชื่อมต่อจะเร็วมั้ยหรืออืดเหมือนเดิม


  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 14-09-12 22:12
    •   
    • Reply

    แอร์การด์ขึ้น Error ค่ะ
    ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเน็ตได้ ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนบ้างค่ะ ที่จะให้หายจากอาการ Error ได้บ้างอ่ะค่ะ 



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    คะ่ เบอร์ 0879305313 ค่ะ


  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    ขนาดลองเปลี่ยนช่องเสียบดูแล้วก็ยังขึ้นเหมือนเดิมค่ะ



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 11:27
    •   
    • Reply

    รุ่น 3G 3.6Mbps. ค่ะ ไม่ทราบว่าจะเอาเบอร์ของผู้ใช้ด้วยหรือเปล่าค่ะ


  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 13:24
    •   
    • Reply

    ขอบคุณค่ะ ไว้จะลองดูค่ะ


  • tumzasunza

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 25-08-12 08:38
    •   
    • Reply

    ของผมก็เหมือนกันครับ

    พอดีเพิ่งซื้อมาติดตั้งตามขั้นตอนทุกอย่าง

    แต่พอ กด เชื่อต่อ กลับเป็นเหมือนคุณ nes เว็บบราวเซอร์โครมก็ไม่ขึ้นมาให้ทั้งๆที่ทำตาม VDO บอกทุกอย่างแล้ว

    รบกวนแนะนำวิธีแก้ไขให้ด้วยครับ

    081-3887367 วิทวัส ครับ



  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #33
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 15:27
    •   
    • Reply

    แอร์การ์ดใช้งานไม่ได้คะ เบอร์แอร์การ์ด 0807716003 รุ่น 7.2 Mbps รบกวนช่วยดูให้ด้วยนะคะขอบคุณคะ ^^


  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:00
    •   
    • Reply

    นี่เลยคะ 1230061056655 ^^


  • TobTab

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 07-10-12 16:14
    •   
    • Reply

    ขอสอบถามระยะเวลาที่กำหนดหน่อยนะคะ เพราะว่าซื้อมาเเล้วก็ใช้เลยแต่ไม่ได้ตั้งแต่ตอนเเรกเลยคะ


  • Akatsuki NuHam

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 16-08-13 10:04
    •   
    • Reply

    ไม่สามรถใช้aircard ค่ะ หน้าจอมันขึ้นว่า



  • เสถียร ได้สำเภา

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 03-09-12 11:57
    •   
    • Reply

    aircardไม่สามารถconnectได้

    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 03-09-12 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    คุณ เสถียร ได้สำเภา  ใช้งานผ่าน aircard และ connect ไม่ได้นั้นขึ้น error ว่าอย่างไร รวมถึงรุ่น aircard  และหมายเลขที่ใช้งานพร้อมทั้งหมายเลขติดต่อกลับเพื่อให้ CC ดูแลต่อได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 03-09-12 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    คุณ เสถียร ได้สำเภา  ใช้งานผ่าน aircard และ connect ไม่ได้นั้นขึ้น error ว่าอย่างไร รวมถึงรุ่น aircard  และหมายเลขที่ใช้งานพร้อมทั้งหมายเลขติดต่อกลับเพื่อให้ CC ดูแลต่อได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 03-09-12 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    คุณ เสถียร ได้สำเภา  ใช้งานผ่าน aircard และ connect ไม่ได้นั้นขึ้น error ว่าอย่างไร รวมถึงรุ่น aircard  และหมายเลขที่ใช้งานพร้อมทั้งหมายเลขติดต่อกลับเพื่อให้ CC ดูแลต่อได้เลยค่ะ



  • นภสร

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 26-05-12 12:34
    •   
    • Reply

    แอ์การ์ด เน็ตเราก็อืดเหมือนกัน 


  • เสถียร ได้สำเภา

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 03-09-12 11:57
    •   
    • Reply

    aircardไม่สามารถconnectได้


  • ying2324

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 31-08-12 19:40
    •   
    • Reply

    มีปัญหาเหมือนคุณ Nice Nice ไปที่เทเลวิชทำอยู่พักนึงใช้ได้และกลับไปใช้ตอนกลางวัน...พอตอนเย็นมีปัญหาเหมือนเดิมอีก..เบอร์ที่ใช้aircard 0812506280
    ส่วนเบอร์มือถือ0898663190 ค่ะ....ลบและติดตั้งใหม่ก็ยังเหมือนเดิม



  • oui_got@hotmail.com

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 13:24
    •   
    • Reply

    ขอบคุณค่ะ ไว้จะลองดูค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 15:21
    •   
    • Reply

    CC  ทำการแจ้งข้อมูลให้ทราบผ่าน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=18955&ac=finc#1   เรียบร้อยแล้วนะคะ  


  • surface

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-05-12 12:58
    •   
    • Reply

    ต่อโปรโมชั่นเท่าไรค่ะ แล้วเวลาเชื่อมต่อจะเร็วมั้ยหรืออืดเหมือนเดิม

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-05-12 16:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC  ทำการติดต่อแจ้งข้อมูลที่หมายเลขเรียบร้อยแล้วนะคะ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-05-12 16:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC  ทำการติดต่อแจ้งข้อมูลที่หมายเลขเรียบร้อยแล้วนะคะ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 03-05-12 16:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC  ทำการติดต่อแจ้งข้อมูลที่หมายเลขเรียบร้อยแล้วนะคะ 



  • tumzasunza

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 25-08-12 08:38
    •   
    • Reply

    ของผมก็เหมือนกันครับ

    พอดีเพิ่งซื้อมาติดตั้งตามขั้นตอนทุกอย่าง

    แต่พอ กด เชื่อต่อ กลับเป็นเหมือนคุณ nes เว็บบราวเซอร์โครมก็ไม่ขึ้นมาให้ทั้งๆที่ทำตาม VDO บอกทุกอย่างแล้ว

    รบกวนแนะนำวิธีแก้ไขให้ด้วยครับ

    081-3887367 วิทวัส ครับ


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 25-08-12 10:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    หมดกังวลได้เลยค่ะ  ^___^
     
    CC  ประสานงานผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับแนะนำให้แล้วนะคะ  คาดว่าช่วงบ่ายจะได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ค่ะ 



    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 25-08-12 10:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    หมดกังวลได้เลยค่ะ  ^___^
     
    CC  ประสานงานผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับแนะนำให้แล้วนะคะ  คาดว่าช่วงบ่ายจะได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ค่ะ 



    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 25-08-12 10:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    หมดกังวลได้เลยค่ะ  ^___^
     
    CC  ประสานงานผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับแนะนำให้แล้วนะคะ  คาดว่าช่วงบ่ายจะได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ค่ะ 




  • ying2324

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 31-08-12 19:40
    •   
    • Reply

    มีปัญหาเหมือนคุณ Nice Nice ไปที่เทเลวิชทำอยู่พักนึงใช้ได้และกลับไปใช้ตอนกลางวัน...พอตอนเย็นมีปัญหาเหมือนเดิมอีก..เบอร์ที่ใช้aircard 0812506280
    ส่วนเบอร์มือถือ0898663190 ค่ะ....ลบและติดตั้งใหม่ก็ยังเหมือนเดิม


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 31-08-12 20:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการประสานงานให้ผู้เชี่ยวชาญทำการติดต่อกลับแนะนำให้แล้วนะคะ  ระยะเวลาประมาณอีก  3 ชั่วโมงค่ะ 


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 31-08-12 20:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการประสานงานให้ผู้เชี่ยวชาญทำการติดต่อกลับแนะนำให้แล้วนะคะ  ระยะเวลาประมาณอีก  3 ชั่วโมงค่ะ 


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 31-08-12 20:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65834

     x 1


    CC ทำการประสานงานให้ผู้เชี่ยวชาญทำการติดต่อกลับแนะนำให้แล้วนะคะ  ระยะเวลาประมาณอีก  3 ชั่วโมงค่ะ 



  • นภสร

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 26-05-12 12:34
    •   
    • Reply

    แอ์การ์ด เน็ตเราก็อืดเหมือนกัน 


  • เสถียร ได้สำเภา

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 03-09-12 11:57
    •   
    • Reply

    aircardไม่สามารถconnectได้




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่