select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนด่วน!!!

  • sujirahaha

    Newbie

    Post: 2

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 02:18
    •   

    ต้องการยกเลิกซิมAisรายเดือน แพ็กเกต basic200  ซื้อวันที่ 23/3/55 พนักงานมาขายที่บ้านเลยซื้อมา 110บาท พนักงานบอกใช้ฟรีได้เลย โทรเครือข่ายอื่น 83 สตางค์ทุกเครือข่าย ใช้แปปเดียวกดเช็คยอดค้างชำระก็ไม่ขึ้นว่ามีค้างอะไรเท่่าไหร่บิลก็ไม่เห็นจะมีมาให้เลย พอวันนี้มาเช็ค *96# มียอดค้าง996.17บ. ใช้ไป 82 นาที แล้วไหนบอก83สตางค์ ทุกเครือข่ายแล้วจะให้จ่ายขนาดนี้เลยหรอใครจะไปจ่ายไหว กรุณายกเลิกให้ด้วยไม่อยากจะใช้แล้วไม่มีตังจะจ่าย เหมือนซื้อมาแล้วโดนหลอกให้เสียตังฟรีๆ เบอร์0806352233 ไม่ใช้แล้วยกเลิกด่วนเซงมาก


  • puysj2531

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 19:38
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิกเน็ตซิมAisด่วนค่ะ เบอร์ 0898566721 และ 0819629485 เนื่องจากตอนแรกที่ได้ซิมมา(เป็นซิมฟรี)คิดว่าเน็ตจะเร็ว ใช้ไปแค่ 3 ชั่วโมงเองค่ะ อารมณ์เสีย เลยทิ้งไปตั้งแต่ตอนนั้นเลย เห็นตอนนี้ยังส่งยอดค่าใช้บริการมาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ช่วยยกเลิกให้ด่วนทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ ไม่งั้นเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็จะเลิกใช้ด้วยและเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแทน ขอบคุณค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 20:14
    •   
    • Reply

    จากการตรวจสอบทั้งสองหมายเลข  พบว่าปัจจุบันถูกยกเลิกออกจากระบบแล้วค่ะ  เนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด   ทั้งนี้ยัีงมียอดค้างชำระดังนี้

    -  0898566721    จำนวน    557.07  บาท
    -  0819629485    จำนวน    457.03  บาท

    แนะำนำติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ   เพียงแจ้งหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนเท่านั้นค่ะ 




  • puysj2531

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 19:38
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิกเน็ตซิมAisด่วนค่ะ เบอร์ 0898566721 และ 0819629485 เนื่องจากตอนแรกที่ได้ซิมมา(เป็นซิมฟรี)คิดว่าเน็ตจะเร็ว ใช้ไปแค่ 3 ชั่วโมงเองค่ะ อารมณ์เสีย เลยทิ้งไปตั้งแต่ตอนนั้นเลย เห็นตอนนี้ยังส่งยอดค่าใช้บริการมาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ช่วยยกเลิกให้ด่วนทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ ไม่งั้นเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็จะเลิกใช้ด้วยและเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแทน ขอบคุณค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 20:14
    •   
    • Reply

    จากการตรวจสอบทั้งสองหมายเลข  พบว่าปัจจุบันถูกยกเลิกออกจากระบบแล้วค่ะ  เนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด   ทั้งนี้ยัีงมียอดค้างชำระดังนี้

    -  0898566721    จำนวน    557.07  บาท
    -  0819629485    จำนวน    457.03  บาท

    แนะำนำติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ   เพียงแจ้งหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนเท่านั้นค่ะ 




  • rukkur

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • แก้ไขเมื่อ : 24-04-13 21:26
    • โพสท์เมื่อ : 24-04-13 21:24
    •   
    • Reply

    ของผม มีพนักงานขายมาขายซิมนี้ถึงที่ทำงาน แล้วคนขายบอกว่าเป็นแบบเติมเงิน โทรนาทีละ 83 ส.ต.  ผมเลยสนใจทำโดยไม่ได้อ่านรายละเอียดก่อน(เขาไม่ให้ดูก่อน )และระหว่างที่เขาสมัครซิมนี้ให้เขาก็นำคุยไม่เรื่อยๆ พอสมัครเสร็จ จ่ายเงิน 110 บาทให้สำเนาบัตรประชาชนเรียบร้อยเขาก็รีบกลับ ผมเพิ่งมาสังเกตดูทีหลังว่ามันเป็นแบบรายเดือน เลยไม่อยากใช้เพราะปกติใช้ไม่ถึง 200 ต่อเดือน 

    จึงอยากขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินหรือไม่ก็ยกเลิกได้หรือไม่ครับ

    และผมได้โทรไปที่ 1175 เขาบอกว่าเดี่ยวจะส่งเรื่องให้ ให้รอสามวัน  นี่ก็สามวันแล้วยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยมาบอกในนี้อีกทาง
    เบอร์นี้ครับ  0849669977



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 12:47
    •   
    • Reply

    ใจเย็นๆก่อนนะครับ CC ขอโอกาสในการชี้แจงการใช้งาน GSM Smart  Basic 200 ตามที่คุณ sujirahaha ใช้งานอยู่ ดังนี้

    -ลูกค้าใหม่ สามารถโทรได้ 240 นาทีเฉลี่ยนาทีละ 0.83 บาท จ่ายเพียง 200 บาท ในรอบบิลที่ 1-3

    - สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่ (รวม convert) รับนาทีเพิ่มอีก 20% นาน 3 รอบบิล หากมีการใช้งานเกินจะคิดอัตราค่าโทรส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมงครับ


    หากไม่สะดวกในการรับบริการเป็นระบบรายเดือน CC ของเสนอการใช้งานในระบบเติมเงินดีไหมครับ อาจจะเหมาะกับการโทรที่จำกัดการใช้งานด้วยผู้ใช้บริการเองมากกว่า สามารถเปลี่ยนระบบการทำรายการได้ที่ AIS shopทุกสาขาหรือถ้า

     แต่หากยืนยันการยกเลิกสามารถทำรายการได้ โดยที่นำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวมที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันครับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม CC ยินดีช่วยเหลือ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 12:47
    •   
    • Reply

    ใจเย็นๆก่อนนะครับ CC ขอโอกาสในการชี้แจงการใช้งาน GSM Smart  Basic 200 ตามที่คุณ sujirahaha ใช้งานอยู่ ดังนี้

    -ลูกค้าใหม่ สามารถโทรได้ 240 นาทีเฉลี่ยนาทีละ 0.83 บาท จ่ายเพียง 200 บาท ในรอบบิลที่ 1-3

    - สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่ (รวม convert) รับนาทีเพิ่มอีก 20% นาน 3 รอบบิล หากมีการใช้งานเกินจะคิดอัตราค่าโทรส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมงครับ


    หากไม่สะดวกในการรับบริการเป็นระบบรายเดือน CC ของเสนอการใช้งานในระบบเติมเงินดีไหมครับ อาจจะเหมาะกับการโทรที่จำกัดการใช้งานด้วยผู้ใช้บริการเองมากกว่า สามารถเปลี่ยนระบบการทำรายการได้ที่ AIS shopทุกสาขาหรือถ้า

     แต่หากยืนยันการยกเลิกสามารถทำรายการได้ โดยที่นำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวมที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันครับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม CC ยินดีช่วยเหลือ



  • dom249

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 11-08-12 03:14
    •   
    • Reply

    (แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ไปที่เทเลวิชได้ไหมครับ)

    คือพนักงานเอา ซิม GSM Smart  Basic 200 มาแนะนำ
    เขาบอกว่า รบกวนเวลาสองสามนาที ผมก็ไม่ว่าไรครับ
    มาถึงเขาขอบัตรประชาชน เพื่อเช็คดูว่าสามารถใช้งานได้ไหม
    ผมก็ไม่ว่า ก็ให้เขาไป แล้วสักพักเขาก็ขอ สำเนาบัตร 
    ผมก็ไม่เอะใจอะไร แล้วเขาก็เล่าๆรายละเอียดให้ผมฟัง
    แต่ ในขณะที่เขาเล่านั้นมือเขาก็กรอกข้อมูลลงไป
    ผมก็เอ่ะใจว่า เอ๊ะ "เขากรอกอะไร"กัน แต่ก็ไม่ได้ข้องใจอะไรมากมาย
    พอเขากรอกข้อมูลเสร็จ เขาก็เอ่ยปากขึ้นว่า
    (เสร็จเรียบร้อยค่ะ ตรงนี้ค่าลงทะเบียน 110บาทค่ะ) อ้าว ผมถึงกับอึ้งไป งงมาก
    อยุ่ๆก็เสียเงิน ทั้งๆที่เขาไม่ถามผมสักคำ ว่าผมจะเอาไหม แบบนี้ก็แย่สิครับ
    แต่ผมเปิดใช้งานแล้ว แต่ตอนนี้ผมถอดซิมออกนานแล้วผมใช้ไม่กี่วันเอง
    ปกติผมไม่ค่อยชอบโทรเท่าไหร่ ซิมเดิมผม เติมห้าสิบบาท โทรได้ตั้งหลายวัน
    เพราะผมโทรน้อย เอาไว้รับอย่างเดียว ส่วนมากจะสื่อสารกันทางอินเตอร์เน็ต
    ช่วยเเนะนำผมหน่อย ว่าต้องทำไงดี ผมกลุ้มใจมากครับที่เจอเรื่องแบบนี้



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 02-05-12 12:47
    •   
    • Reply

    ใจเย็นๆก่อนนะครับ CC ขอโอกาสในการชี้แจงการใช้งาน GSM Smart  Basic 200 ตามที่คุณ sujirahaha ใช้งานอยู่ ดังนี้

    -ลูกค้าใหม่ สามารถโทรได้ 240 นาทีเฉลี่ยนาทีละ 0.83 บาท จ่ายเพียง 200 บาท ในรอบบิลที่ 1-3

    - สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่ (รวม convert) รับนาทีเพิ่มอีก 20% นาน 3 รอบบิล หากมีการใช้งานเกินจะคิดอัตราค่าโทรส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมงครับ


    หากไม่สะดวกในการรับบริการเป็นระบบรายเดือน CC ของเสนอการใช้งานในระบบเติมเงินดีไหมครับ อาจจะเหมาะกับการโทรที่จำกัดการใช้งานด้วยผู้ใช้บริการเองมากกว่า สามารถเปลี่ยนระบบการทำรายการได้ที่ AIS shopทุกสาขาหรือถ้า

     แต่หากยืนยันการยกเลิกสามารถทำรายการได้ โดยที่นำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวมที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันครับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม CC ยินดีช่วยเหลือ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-09-12 15:20
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลข การใช้งานของ คุณ qmiinz พบว่าขณะนี้หมายเลขมีการใช้งานเกินวงเงิน ( Suspend - Credit Limit )   ทำให้หมายเลขถูกระงับการใช้งานชั่วคราว โดยจะยังสามารถรับสายเข้าได้ภายใน 23  วันครับ  ตรงนี้จะมีค่าบริการส่วนเกินระหว่างรอบ ที่เกินวงเงินที่กำหนด ( 1000 บาท )  เพื่อความสะดวกในการใช้งาน สะดวกให้ CC เพิ่มวงการใช้งานชั่วคราวก่อนไหมครับ ?


  • meen555

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 10-09-12 10:58
    •   
    • Reply

    ขอผมรายเดือน Smart Basic 200 เบอร์ 0818251203 ใช้ได้จะครบปีแล้ว ตอนนี้ยอดใช้เกินทุกเดือน ค่าใช้จ่ายสูงมาก อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินครับ มีแบบออนไลน์มั้ยคือผมไม่มีเวลาไปอะครับ ไปทีคนก็เยอะ 


  • qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:41
    •   
    • Reply

    ถ้าใช้ยังไม่ถึงสามเดือนแล้วจะระงับเบอร์ได้มั้ยคะ ?

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    น่าเสียดายจังเลย คุณ qmiinz ไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าครับ แจ้ง CC ได้เลยนะครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    น่าเสียดายจังเลย คุณ qmiinz ไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าครับ แจ้ง CC ได้เลยนะครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    น่าเสียดายจังเลย คุณ qmiinz ไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าครับ แจ้ง CC ได้เลยนะครับ



  • qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:52
    •   
    • Reply

    สะดวกแบบเติมเงินมากกว่าค่ะ.ใช้รายเดือนแล้วโทรเยอะเกินโควต้า

    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 06-09-12 14:52

    qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    พี่ cc ยอดทำไมมันขึ้นมา จาก 500 กว่าๆ ตอนนี้มันพันกว่าบาทแล้วค่ะ นี่ยังไม่รวมรายเดือนเลย ทำไมยอดใช้มันเย้อะจัง ไม่ค่อยได้ใช้โทรเลยน้ะคะ 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากจดทะเบียนในระบบการใช้งานรายเดือน และหากต้องการยกเลิกหมายเลขการใช้งานต้องรอให้มีอายุการใช้งานครบ 90 วัน ก่อนนะครับ  ( เช่นเดียวกับกรณีขอเปลี่ยนระบบการใช้งานไปเป็นเติมเงิน ) แต่สามารถทำรายการระงับหมายเลขชั่วคราวได้อยู่ ค่าธรรมเนียมการรักษาเลขหมาย 60 บาท / รอบบิล


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:38

    qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ขอบคุณค่ะ 


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


      หากคุณ qmiinz  ต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานอื่นๆเพิ่มเติม CC ยินดีดูแลคุณทันที หรือ ให้เราแนะนำโปรโมชั่นการใช้งานรายเดือนสุดคุ้มค่าให้ได้เช่นกัน CC อยู่เคียงข้างคุณทุกตลอดการใช้งาน วางใจได้เลยครับ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 06-09-12 14:52

    qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    พี่ cc ยอดทำไมมันขึ้นมา จาก 500 กว่าๆ ตอนนี้มันพันกว่าบาทแล้วค่ะ นี่ยังไม่รวมรายเดือนเลย ทำไมยอดใช้มันเย้อะจัง ไม่ค่อยได้ใช้โทรเลยน้ะคะ 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากจดทะเบียนในระบบการใช้งานรายเดือน และหากต้องการยกเลิกหมายเลขการใช้งานต้องรอให้มีอายุการใช้งานครบ 90 วัน ก่อนนะครับ  ( เช่นเดียวกับกรณีขอเปลี่ยนระบบการใช้งานไปเป็นเติมเงิน ) แต่สามารถทำรายการระงับหมายเลขชั่วคราวได้อยู่ ค่าธรรมเนียมการรักษาเลขหมาย 60 บาท / รอบบิล


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:38

    qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ขอบคุณค่ะ 


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


      หากคุณ qmiinz  ต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานอื่นๆเพิ่มเติม CC ยินดีดูแลคุณทันที หรือ ให้เราแนะนำโปรโมชั่นการใช้งานรายเดือนสุดคุ้มค่าให้ได้เช่นกัน CC อยู่เคียงข้างคุณทุกตลอดการใช้งาน วางใจได้เลยครับ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 06-09-12 14:52

    qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    พี่ cc ยอดทำไมมันขึ้นมา จาก 500 กว่าๆ ตอนนี้มันพันกว่าบาทแล้วค่ะ นี่ยังไม่รวมรายเดือนเลย ทำไมยอดใช้มันเย้อะจัง ไม่ค่อยได้ใช้โทรเลยน้ะคะ 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากจดทะเบียนในระบบการใช้งานรายเดือน และหากต้องการยกเลิกหมายเลขการใช้งานต้องรอให้มีอายุการใช้งานครบ 90 วัน ก่อนนะครับ  ( เช่นเดียวกับกรณีขอเปลี่ยนระบบการใช้งานไปเป็นเติมเงิน ) แต่สามารถทำรายการระงับหมายเลขชั่วคราวได้อยู่ ค่าธรรมเนียมการรักษาเลขหมาย 60 บาท / รอบบิล


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:38

    qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ขอบคุณค่ะ 


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 04-09-12 16:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


      หากคุณ qmiinz  ต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานอื่นๆเพิ่มเติม CC ยินดีดูแลคุณทันที หรือ ให้เราแนะนำโปรโมชั่นการใช้งานรายเดือนสุดคุ้มค่าให้ได้เช่นกัน CC อยู่เคียงข้างคุณทุกตลอดการใช้งาน วางใจได้เลยครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-09-12 15:20
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลข การใช้งานของ คุณ qmiinz พบว่าขณะนี้หมายเลขมีการใช้งานเกินวงเงิน ( Suspend - Credit Limit )   ทำให้หมายเลขถูกระงับการใช้งานชั่วคราว โดยจะยังสามารถรับสายเข้าได้ภายใน 23  วันครับ  ตรงนี้จะมีค่าบริการส่วนเกินระหว่างรอบ ที่เกินวงเงินที่กำหนด ( 1000 บาท )  เพื่อความสะดวกในการใช้งาน สะดวกให้ CC เพิ่มวงการใช้งานชั่วคราวก่อนไหมครับ ?


  • meen555

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 10-09-12 10:58
    •   
    • Reply

    ขอผมรายเดือน Smart Basic 200 เบอร์ 0818251203 ใช้ได้จะครบปีแล้ว ตอนนี้ยอดใช้เกินทุกเดือน ค่าใช้จ่ายสูงมาก อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินครับ มีแบบออนไลน์มั้ยคือผมไม่มีเวลาไปอะครับ ไปทีคนก็เยอะ 

    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 10-09-12 11:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากคุณ meen555 ต้องการ เปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก GSM advance เป็น One-2-Call  สามารถใช้เบอร์เดิมได้ต่อเนื่องและหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะวันนี้คุณสามารถกำหนดได้ด้วยตัวคุณเองว่าใช้งานไปแล้วเท่าใหร่หรือกดตรวจสอบยอดเงินได้ทันทีและยังฟรีค่าธรรมเนียมการสมัคร  คุณ meen555 สามารถนำบัตรประชาชนชำระค่าบริการยอดค้างโดยติดต่อ AIS Shop / Telewiz   ดำเนินการภายใน 1 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานหมายเลขเดิมแบบระบบเติมเงินได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 10-09-12 11:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากคุณ meen555 ต้องการ เปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก GSM advance เป็น One-2-Call  สามารถใช้เบอร์เดิมได้ต่อเนื่องและหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะวันนี้คุณสามารถกำหนดได้ด้วยตัวคุณเองว่าใช้งานไปแล้วเท่าใหร่หรือกดตรวจสอบยอดเงินได้ทันทีและยังฟรีค่าธรรมเนียมการสมัคร  คุณ meen555 สามารถนำบัตรประชาชนชำระค่าบริการยอดค้างโดยติดต่อ AIS Shop / Telewiz   ดำเนินการภายใน 1 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานหมายเลขเดิมแบบระบบเติมเงินได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 10-09-12 11:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากคุณ meen555 ต้องการ เปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก GSM advance เป็น One-2-Call  สามารถใช้เบอร์เดิมได้ต่อเนื่องและหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะวันนี้คุณสามารถกำหนดได้ด้วยตัวคุณเองว่าใช้งานไปแล้วเท่าใหร่หรือกดตรวจสอบยอดเงินได้ทันทีและยังฟรีค่าธรรมเนียมการสมัคร  คุณ meen555 สามารถนำบัตรประชาชนชำระค่าบริการยอดค้างโดยติดต่อ AIS Shop / Telewiz   ดำเนินการภายใน 1 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานหมายเลขเดิมแบบระบบเติมเงินได้เลยค่ะ



  • rukkur

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • แก้ไขเมื่อ : 24-04-13 21:26
    • โพสท์เมื่อ : 24-04-13 21:24
    •   
    • Reply

    ของผม มีพนักงานขายมาขายซิมนี้ถึงที่ทำงาน แล้วคนขายบอกว่าเป็นแบบเติมเงิน โทรนาทีละ 83 ส.ต.  ผมเลยสนใจทำโดยไม่ได้อ่านรายละเอียดก่อน(เขาไม่ให้ดูก่อน )และระหว่างที่เขาสมัครซิมนี้ให้เขาก็นำคุยไม่เรื่อยๆ พอสมัครเสร็จ จ่ายเงิน 110 บาทให้สำเนาบัตรประชาชนเรียบร้อยเขาก็รีบกลับ ผมเพิ่งมาสังเกตดูทีหลังว่ามันเป็นแบบรายเดือน เลยไม่อยากใช้เพราะปกติใช้ไม่ถึง 200 ต่อเดือน 

    จึงอยากขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินหรือไม่ก็ยกเลิกได้หรือไม่ครับ

    และผมได้โทรไปที่ 1175 เขาบอกว่าเดี่ยวจะส่งเรื่องให้ ให้รอสามวัน  นี่ก็สามวันแล้วยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยมาบอกในนี้อีกทาง
    เบอร์นี้ครับ  0849669977


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 24-04-13 22:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC แนะนำคุณ rukkur ทำรายการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน โดยจะต้องเปิดใช้งานมากกว่า 90 ขึ้นไป จึงจะเปลี่ยนไปเป็นระบบ 12Call ได้ค่ะ เพียงนำบัตรประชาชน + ซิมการ์ดติดต่อ ฟรีค่าบริการ

    แต่หากยืนยันยกเลิกบริการ สามารถติดต่อ AIS Shop เพื่อทำรายการได้เช่นกันค่ะ
    ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณืที่เกิดขึ้นกับคุณ rukkur ด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 24-04-13 22:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC แนะนำคุณ rukkur ทำรายการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน โดยจะต้องเปิดใช้งานมากกว่า 90 ขึ้นไป จึงจะเปลี่ยนไปเป็นระบบ 12Call ได้ค่ะ เพียงนำบัตรประชาชน + ซิมการ์ดติดต่อ ฟรีค่าบริการ

    แต่หากยืนยันยกเลิกบริการ สามารถติดต่อ AIS Shop เพื่อทำรายการได้เช่นกันค่ะ
    ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณืที่เกิดขึ้นกับคุณ rukkur ด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 24-04-13 22:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC แนะนำคุณ rukkur ทำรายการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน โดยจะต้องเปิดใช้งานมากกว่า 90 ขึ้นไป จึงจะเปลี่ยนไปเป็นระบบ 12Call ได้ค่ะ เพียงนำบัตรประชาชน + ซิมการ์ดติดต่อ ฟรีค่าบริการ

    แต่หากยืนยันยกเลิกบริการ สามารถติดต่อ AIS Shop เพื่อทำรายการได้เช่นกันค่ะ
    ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณืที่เกิดขึ้นกับคุณ rukkur ด้วยนะคะ



  • qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:41
    •   
    • Reply

    ถ้าใช้ยังไม่ถึงสามเดือนแล้วจะระงับเบอร์ได้มั้ยคะ ?


  • qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:52
    •   
    • Reply

    สะดวกแบบเติมเงินมากกว่าค่ะ.ใช้รายเดือนแล้วโทรเยอะเกินโควต้า


  • iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-13 13:27
    •   
    • Reply

    ถ้าอยากจะจำกัดวงเงินให้อยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน จะทำได้ไหมครับ
    เบอร์ที่ต้องการ 0813794286 เปิดใช้บริการวันที่ 13 มีนาคม 2556 เมื่อ 30 นาทีที่แล้ว
    ขอบคุณครับ



  • iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-13 14:16
    •   
    • Reply

    ตกลงครับ x-xxxx-xxxxx-14-6 เกิด 19 ตุลาคม 2532 เบอร์ 0813794286
    ขอบคุณนะคร้าฟ Callcenter



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-09-12 15:20
    •   
    • Reply

    CC ตรวจสอบหมายเลข การใช้งานของ คุณ qmiinz พบว่าขณะนี้หมายเลขมีการใช้งานเกินวงเงิน ( Suspend - Credit Limit )   ทำให้หมายเลขถูกระงับการใช้งานชั่วคราว โดยจะยังสามารถรับสายเข้าได้ภายใน 23  วันครับ  ตรงนี้จะมีค่าบริการส่วนเกินระหว่างรอบ ที่เกินวงเงินที่กำหนด ( 1000 บาท )  เพื่อความสะดวกในการใช้งาน สะดวกให้ CC เพิ่มวงการใช้งานชั่วคราวก่อนไหมครับ ?


  • meen555

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 10-09-12 10:58
    •   
    • Reply

    ขอผมรายเดือน Smart Basic 200 เบอร์ 0818251203 ใช้ได้จะครบปีแล้ว ตอนนี้ยอดใช้เกินทุกเดือน ค่าใช้จ่ายสูงมาก อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินครับ มีแบบออนไลน์มั้ยคือผมไม่มีเวลาไปอะครับ ไปทีคนก็เยอะ 


  • qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:41
    •   
    • Reply

    ถ้าใช้ยังไม่ถึงสามเดือนแล้วจะระงับเบอร์ได้มั้ยคะ ?


  • qmiinz

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 04-09-12 15:52
    •   
    • Reply

    สะดวกแบบเติมเงินมากกว่าค่ะ.ใช้รายเดือนแล้วโทรเยอะเกินโควต้า


  • rukkur

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • แก้ไขเมื่อ : 24-04-13 21:26
    • โพสท์เมื่อ : 24-04-13 21:24
    •   
    • Reply

    ของผม มีพนักงานขายมาขายซิมนี้ถึงที่ทำงาน แล้วคนขายบอกว่าเป็นแบบเติมเงิน โทรนาทีละ 83 ส.ต.  ผมเลยสนใจทำโดยไม่ได้อ่านรายละเอียดก่อน(เขาไม่ให้ดูก่อน )และระหว่างที่เขาสมัครซิมนี้ให้เขาก็นำคุยไม่เรื่อยๆ พอสมัครเสร็จ จ่ายเงิน 110 บาทให้สำเนาบัตรประชาชนเรียบร้อยเขาก็รีบกลับ ผมเพิ่งมาสังเกตดูทีหลังว่ามันเป็นแบบรายเดือน เลยไม่อยากใช้เพราะปกติใช้ไม่ถึง 200 ต่อเดือน 

    จึงอยากขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินหรือไม่ก็ยกเลิกได้หรือไม่ครับ

    และผมได้โทรไปที่ 1175 เขาบอกว่าเดี่ยวจะส่งเรื่องให้ ให้รอสามวัน  นี่ก็สามวันแล้วยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยมาบอกในนี้อีกทาง
    เบอร์นี้ครับ  0849669977



  • LA.Smile

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:16
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เบอร์ 081-9861512  ค่ะ

    แพ็กเกจ ::: AIS Smart 200 แพ็กเกจ AIS Smart 200 ค่าบริการขั้นต่ำรายเดือน 200 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที (พิเศษเดือนที่ 1-3 โทรฟรี 240 นาที) ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท ตลอด 24 ชม. 

    แพ็กเสริม :::: คุยฟรีกลางคืน 100บ. แพ็กเสริม คุยฟรีกลางคืน 100 บาท โทรฟรีกลางคืนในเครือข่ายเอไอเอส 22.00-08.00 น.

    พอดีไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้ ช่วยปิดบริการซิมให้ด้วยนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:45
    •   
    • Reply

    อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้ใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น คุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุด  กดสมัครได้ที่  *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ http://www.ais.co.th/eservice.html ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html



  • sujirahaha

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 18:56
    •   
    • Reply

    งั้นช่วยยกเลิกให้หน่อยได้ไหมค่ะเพราะว่ามีซิมอยู่แล้วค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • แก้ไขเมื่อ : 17-05-12 07:24
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 07:23
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับคุณ sujirahaha เนื่องจากปัจจุบันอายุการใช้งานในระบบบริการรายเดือนของคุณ เพิ่งเริ่มใช้งานได้ 2 เดือน หากต้องการระงับเบอร์ดังกล่าวจะต้องมีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป จึงจะสามารถดำเนินการระงับเบอร์ได้ตามเงื่อนไขเบื้องต้น  หากมีอายุการใช้งานครบ 3 เดือนนับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์ครั้งแรกแล้ว(23/03/2012) คุณสามารถนำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวมที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันครับ

     *เงื่อนไขการขอระงับบริการ*

    1. สถานะเบอร์ยังเปิดบริการอยู่ (Status Active)
    2. Service Years ตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
    3. ไม่มียอดค้างชำระ
    4. ต้องไม่ติด Black List
    5. ไม่อยู่ในระหว่างการโอนเปลี่ยนเจ้าของ
    6. ไม่ติดสัญญาการใช้บริการกับผู้ให้บริการเดิม (Contact Phone)


    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 10-07-14 08:33

    ส้ม

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    วันที่ฉันไปซื้อ LAVA 4.0 เค้าบอกว่าจะซื้อได้ก็คือต้องเปิดใช้ซิมรายเดือน 1 เดือนก่อน แล้วพอครบ 1 เดือนจะเปลี่ยนไปใช้ซิมเติมเงินได้ทันที ทั้งนี้ดิฉันจะครบเดือนต้องการยกเลิกรายเดือน ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามจะใช้เติมเงินค่ะ เพราะโทรศัพท์ซื้อมาให้เด็กใช้ค่ะ และตกลงซื้อเพราะพนักงานขายบอกว่าใช้รายเดือนแค่เดือนเดียว แล้วยกเลิกได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 10-07-14 08:44

    ส้ม

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    วันที่ฉันไปซื้อ LAVA 4.0 เค้าบอกว่าจะซื้อได้ก็คือต้องเปิดใช้ซิมรายเดือน 1 เดือนก่อน แล้วพอครบ 1 เดือนจะเปลี่ยนไปใช้ซิมเติมเงินได้ทันที ทั้งนี้ดิฉันจะครบเดือนต้องการยกเลิกรายเดือน ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามจะใช้เติมเงินค่ะ เพราะโทรศัพท์ซื้อมาให้เด็กใช้ค่ะ และตกลงซื้อเพราะพนักงานขายบอกว่าใช้รายเดือนแค่เดือนเดียว แล้วยกเลิกได้เลยค่ะ  หมายเลข 0922790576 ค่ะ


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 13-07-14 09:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    สำหรับการเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงิน หมายเลขจะต้องใช้งานในระบบรายเดือน ให้ครบ 90 วันก่อนจึงจะสามารถทำรายการได้ คุณ ส้ม สามารถแจ้งหมายเลขที่เปิดใหม่พร้อมเครื่องให้ CC เช็คเพิ่มเติมได้ก่อนนะคะ และขออภัยสำหรับข้อมูลที่พนักงานสาขาแจ้งด้วยค่ะ สามารถแจ้งวันเวลาที่ไปติดต่อและสาขา เพื่อส่งเรื่อง ร้องเรียน ไปยังสาขาในการให้ข้อมูลต่อไป่ค่ะ



  • puysj2531

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 19:38
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิกเน็ตซิมAisด่วนค่ะ เบอร์ 0898566721 และ 0819629485 เนื่องจากตอนแรกที่ได้ซิมมา(เป็นซิมฟรี)คิดว่าเน็ตจะเร็ว ใช้ไปแค่ 3 ชั่วโมงเองค่ะ อารมณ์เสีย เลยทิ้งไปตั้งแต่ตอนนั้นเลย เห็นตอนนี้ยังส่งยอดค่าใช้บริการมาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ช่วยยกเลิกให้ด่วนทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ ไม่งั้นเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็จะเลิกใช้ด้วยและเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแทน ขอบคุณค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 03-08-12 20:14
    •   
    • Reply

    จากการตรวจสอบทั้งสองหมายเลข  พบว่าปัจจุบันถูกยกเลิกออกจากระบบแล้วค่ะ  เนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด   ทั้งนี้ยัีงมียอดค้างชำระดังนี้

    -  0898566721    จำนวน    557.07  บาท
    -  0819629485    จำนวน    457.03  บาท

    แนะำนำติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซ   เพียงแจ้งหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนเท่านั้นค่ะ 




  • dom249

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 11-08-12 03:14
    •   
    • Reply

    (แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ไปที่เทเลวิชได้ไหมครับ)

    คือพนักงานเอา ซิม GSM Smart  Basic 200 มาแนะนำ
    เขาบอกว่า รบกวนเวลาสองสามนาที ผมก็ไม่ว่าไรครับ
    มาถึงเขาขอบัตรประชาชน เพื่อเช็คดูว่าสามารถใช้งานได้ไหม
    ผมก็ไม่ว่า ก็ให้เขาไป แล้วสักพักเขาก็ขอ สำเนาบัตร 
    ผมก็ไม่เอะใจอะไร แล้วเขาก็เล่าๆรายละเอียดให้ผมฟัง
    แต่ ในขณะที่เขาเล่านั้นมือเขาก็กรอกข้อมูลลงไป
    ผมก็เอ่ะใจว่า เอ๊ะ "เขากรอกอะไร"กัน แต่ก็ไม่ได้ข้องใจอะไรมากมาย
    พอเขากรอกข้อมูลเสร็จ เขาก็เอ่ยปากขึ้นว่า
    (เสร็จเรียบร้อยค่ะ ตรงนี้ค่าลงทะเบียน 110บาทค่ะ) อ้าว ผมถึงกับอึ้งไป งงมาก
    อยุ่ๆก็เสียเงิน ทั้งๆที่เขาไม่ถามผมสักคำ ว่าผมจะเอาไหม แบบนี้ก็แย่สิครับ
    แต่ผมเปิดใช้งานแล้ว แต่ตอนนี้ผมถอดซิมออกนานแล้วผมใช้ไม่กี่วันเอง
    ปกติผมไม่ค่อยชอบโทรเท่าไหร่ ซิมเดิมผม เติมห้าสิบบาท โทรได้ตั้งหลายวัน
    เพราะผมโทรน้อย เอาไว้รับอย่างเดียว ส่วนมากจะสื่อสารกันทางอินเตอร์เน็ต
    ช่วยเเนะนำผมหน่อย ว่าต้องทำไงดี ผมกลุ้มใจมากครับที่เจอเรื่องแบบนี้



  • dom249

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 11-08-12 03:14
    •   
    • Reply

    (แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ไปที่เทเลวิชได้ไหมครับ)

    คือพนักงานเอา ซิม GSM Smart  Basic 200 มาแนะนำ
    เขาบอกว่า รบกวนเวลาสองสามนาที ผมก็ไม่ว่าไรครับ
    มาถึงเขาขอบัตรประชาชน เพื่อเช็คดูว่าสามารถใช้งานได้ไหม
    ผมก็ไม่ว่า ก็ให้เขาไป แล้วสักพักเขาก็ขอ สำเนาบัตร 
    ผมก็ไม่เอะใจอะไร แล้วเขาก็เล่าๆรายละเอียดให้ผมฟัง
    แต่ ในขณะที่เขาเล่านั้นมือเขาก็กรอกข้อมูลลงไป
    ผมก็เอ่ะใจว่า เอ๊ะ "เขากรอกอะไร"กัน แต่ก็ไม่ได้ข้องใจอะไรมากมาย
    พอเขากรอกข้อมูลเสร็จ เขาก็เอ่ยปากขึ้นว่า
    (เสร็จเรียบร้อยค่ะ ตรงนี้ค่าลงทะเบียน 110บาทค่ะ) อ้าว ผมถึงกับอึ้งไป งงมาก
    อยุ่ๆก็เสียเงิน ทั้งๆที่เขาไม่ถามผมสักคำ ว่าผมจะเอาไหม แบบนี้ก็แย่สิครับ
    แต่ผมเปิดใช้งานแล้ว แต่ตอนนี้ผมถอดซิมออกนานแล้วผมใช้ไม่กี่วันเอง
    ปกติผมไม่ค่อยชอบโทรเท่าไหร่ ซิมเดิมผม เติมห้าสิบบาท โทรได้ตั้งหลายวัน
    เพราะผมโทรน้อย เอาไว้รับอย่างเดียว ส่วนมากจะสื่อสารกันทางอินเตอร์เน็ต
    ช่วยเเนะนำผมหน่อย ว่าต้องทำไงดี ผมกลุ้มใจมากครับที่เจอเรื่องแบบนี้


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 11-08-12 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากไม่สะดวกในการรับบริการเป็นระบบรายเดือน CC ของเสนอการใช้งานในระบบเติมเงินดีไหมคะ อาจจะเหมาะกับการโทรที่จำกัดการใช้งานด้วยผู้ใช้บริการเองมากกว่า สามารถเปลี่ยนระบบการทำรายการได้ที่ AIS shopทุกสาขาหรือร้าน Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศได้เช่นกันค่ะ แต่หากยืนยันการยกเลิกสามารถทำรายการได้ โดยที่นำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันหรือแจ้งชื่อนามสกุลและหมายเลขที่ต้องการสอบถามรวมถึงเลขบัตรประชาชน3ตัวหลังเพื่อให้ตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ


    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ  CC ยินดีช่วยเหลือ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 11-08-12 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากไม่สะดวกในการรับบริการเป็นระบบรายเดือน CC ของเสนอการใช้งานในระบบเติมเงินดีไหมคะ อาจจะเหมาะกับการโทรที่จำกัดการใช้งานด้วยผู้ใช้บริการเองมากกว่า สามารถเปลี่ยนระบบการทำรายการได้ที่ AIS shopทุกสาขาหรือร้าน Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศได้เช่นกันค่ะ แต่หากยืนยันการยกเลิกสามารถทำรายการได้ โดยที่นำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันหรือแจ้งชื่อนามสกุลและหมายเลขที่ต้องการสอบถามรวมถึงเลขบัตรประชาชน3ตัวหลังเพื่อให้ตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ


    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ  CC ยินดีช่วยเหลือ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 11-08-12 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    หากไม่สะดวกในการรับบริการเป็นระบบรายเดือน CC ของเสนอการใช้งานในระบบเติมเงินดีไหมคะ อาจจะเหมาะกับการโทรที่จำกัดการใช้งานด้วยผู้ใช้บริการเองมากกว่า สามารถเปลี่ยนระบบการทำรายการได้ที่ AIS shopทุกสาขาหรือร้าน Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศได้เช่นกันค่ะ แต่หากยืนยันการยกเลิกสามารถทำรายการได้ โดยที่นำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันหรือแจ้งชื่อนามสกุลและหมายเลขที่ต้องการสอบถามรวมถึงเลขบัตรประชาชน3ตัวหลังเพื่อให้ตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ


    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ  CC ยินดีช่วยเหลือ



  • LA.Smile

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:16
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เบอร์ 081-9861512  ค่ะ

    แพ็กเกจ ::: AIS Smart 200 แพ็กเกจ AIS Smart 200 ค่าบริการขั้นต่ำรายเดือน 200 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที (พิเศษเดือนที่ 1-3 โทรฟรี 240 นาที) ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท ตลอด 24 ชม. 

    แพ็กเสริม :::: คุยฟรีกลางคืน 100บ. แพ็กเสริม คุยฟรีกลางคืน 100 บาท โทรฟรีกลางคืนในเครือข่ายเอไอเอส 22.00-08.00 น.

    พอดีไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้ ช่วยปิดบริการซิมให้ด้วยนะคะ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    แนะนำคุณ LA.Smile เปลี่ยนเป็นระบบ 12 Call ก่อนดีไหมคะ เพื่อรักษาหมายเลขไว้ เพียงใช้งานมากกว่า 90 วัน ขึ้นไป นำ SIM Card + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขา ทั่วประเทศ ฟรีค่าบริการค่ะ

    แต่หากยืนยันยกเลิก นำ SIM Card + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    แนะนำคุณ LA.Smile เปลี่ยนเป็นระบบ 12 Call ก่อนดีไหมคะ เพื่อรักษาหมายเลขไว้ เพียงใช้งานมากกว่า 90 วัน ขึ้นไป นำ SIM Card + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขา ทั่วประเทศ ฟรีค่าบริการค่ะ

    แต่หากยืนยันยกเลิก นำ SIM Card + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    แนะนำคุณ LA.Smile เปลี่ยนเป็นระบบ 12 Call ก่อนดีไหมคะ เพื่อรักษาหมายเลขไว้ เพียงใช้งานมากกว่า 90 วัน ขึ้นไป นำ SIM Card + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขา ทั่วประเทศ ฟรีค่าบริการค่ะ

    แต่หากยืนยันยกเลิก นำ SIM Card + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:45
    •   
    • Reply

    อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้ใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น คุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุด  กดสมัครได้ที่  *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ http://www.ais.co.th/eservice.html ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html



  • sujirahaha

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 18:56
    •   
    • Reply

    งั้นช่วยยกเลิกให้หน่อยได้ไหมค่ะเพราะว่ามีซิมอยู่แล้วค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • แก้ไขเมื่อ : 17-05-12 07:24
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 07:23
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับคุณ sujirahaha เนื่องจากปัจจุบันอายุการใช้งานในระบบบริการรายเดือนของคุณ เพิ่งเริ่มใช้งานได้ 2 เดือน หากต้องการระงับเบอร์ดังกล่าวจะต้องมีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป จึงจะสามารถดำเนินการระงับเบอร์ได้ตามเงื่อนไขเบื้องต้น  หากมีอายุการใช้งานครบ 3 เดือนนับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์ครั้งแรกแล้ว(23/03/2012) คุณสามารถนำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวมที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันครับ

     *เงื่อนไขการขอระงับบริการ*

    1. สถานะเบอร์ยังเปิดบริการอยู่ (Status Active)
    2. Service Years ตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
    3. ไม่มียอดค้างชำระ
    4. ต้องไม่ติด Black List
    5. ไม่อยู่ในระหว่างการโอนเปลี่ยนเจ้าของ
    6. ไม่ติดสัญญาการใช้บริการกับผู้ให้บริการเดิม (Contact Phone)



  • sujirahaha

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-05-12 18:56
    •   
    • Reply

    งั้นช่วยยกเลิกให้หน่อยได้ไหมค่ะเพราะว่ามีซิมอยู่แล้วค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • แก้ไขเมื่อ : 17-05-12 07:24
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 07:23
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับคุณ sujirahaha เนื่องจากปัจจุบันอายุการใช้งานในระบบบริการรายเดือนของคุณ เพิ่งเริ่มใช้งานได้ 2 เดือน หากต้องการระงับเบอร์ดังกล่าวจะต้องมีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป จึงจะสามารถดำเนินการระงับเบอร์ได้ตามเงื่อนไขเบื้องต้น  หากมีอายุการใช้งานครบ 3 เดือนนับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์ครั้งแรกแล้ว(23/03/2012) คุณสามารถนำบัตรประชาชน+พร้อมซิมการด์ใบดังกล่าวมที่ใช้งาน ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินรายการได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา เช่นกันครับ

     *เงื่อนไขการขอระงับบริการ*

    1. สถานะเบอร์ยังเปิดบริการอยู่ (Status Active)
    2. Service Years ตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
    3. ไม่มียอดค้างชำระ
    4. ต้องไม่ติด Black List
    5. ไม่อยู่ในระหว่างการโอนเปลี่ยนเจ้าของ
    6. ไม่ติดสัญญาการใช้บริการกับผู้ให้บริการเดิม (Contact Phone)



  • LA.Smile

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:16
    •   
    • Reply

    ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เบอร์ 081-9861512  ค่ะ

    แพ็กเกจ ::: AIS Smart 200 แพ็กเกจ AIS Smart 200 ค่าบริการขั้นต่ำรายเดือน 200 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที (พิเศษเดือนที่ 1-3 โทรฟรี 240 นาที) ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท ตลอด 24 ชม. 

    แพ็กเสริม :::: คุยฟรีกลางคืน 100บ. แพ็กเสริม คุยฟรีกลางคืน 100 บาท โทรฟรีกลางคืนในเครือข่ายเอไอเอส 22.00-08.00 น.

    พอดีไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้ ช่วยปิดบริการซิมให้ด้วยนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 02-04-13 16:45
    •   
    • Reply

    อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ

    ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ ซึ่ง AIS 3G ใหม่ นี้จะทำให้ใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น คุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุด  กดสมัครได้ที่  *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ http://www.ais.co.th/eservice.html ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html



  • กุหลาบ

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 04-06-14 06:51
    •   
    • Reply

    ผมขอยกเลิกซิมรายเดือนเบอร์0980962201 และ 0980963356 เป็นซิมแจกฟรี  แต่ ตอนนี้เป็นหนี้ไม่รู้ตัวครับ เบอร์แรกยอดชำระ 147 บาท เบอร์ที่ 2  150 บาท  ขอยกเลิกด่วนเลยน่ะครับ ขอบคุณครับ 

    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 07-06-14 10:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC ตรวจสอบทั้งสองหมายเลขของคุณ กุหลาบ จะเป็นซิมแบบจดทะเบียนรายเดือน ซึ่งหากมีการจดทะเบียนและเปิดใช้งานก็จะมีค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนทันที จากที่แจ้งว่ารับซิมฟรีมา และไม่ต้องการใช้งาน CC แนะนำคุณ กุหลาบ นำบัตรประจำตัวประชน+ซิมการ์ด แจ้งปิดหมายเลขได้ที่ AIS SHOP ได้เลยค่ะ ตรวจสอบ AIS SHOP สาขาใกล้บ้านเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก



  • กุหลาบ

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 05-06-14 06:48
    •   
    • Reply

    ขอยกเลิกซิม ราย เดือน  0980962201 กับ 0980963356  ขอยกเลิกด่วนครับ  เพราะไม่อยากเป็น หนี้  รช่วยยกเลิกด้วยน่ะครับ  ขอบคุณครับ   ถ้ายกเลิกไม่ได้ ก็ขอยกเลิกเเพ็คเกจ น่ะครับ  เดือนละ 599 อ่ะ  ให้เป็นซิมธรรมดาก็ได้ครับ  ขอบคุณครับ  ผม จะรอข้อความ 

    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 07-06-14 11:12

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC ดูแลคุณ กุหลาบ ตามโพสด้านบน เมื่อ วันที่ 07-06-14 10:57 แล้วนะคะ และเนื่องจากหมายเลขเป็นแบบระบบรายเดือน จึงมีค่าบริการรายเดือนทุกเดือน แนะนำปิดหมายเลขที่ AIS SHOP ได้เลย แต่โปรโมชั่นที่คุณใช้งานอยู่จะเป็นแบบ ค่าบริการรายเดือน 599บ.(โดยรอบบิล1-18 ค่าบริการเพียง299บ)  หรือหากมีการใช้งานที่ลดลง สามารถเปลี่ยนเป็นรายการอื่นๆได้นะคะ คลิก



  • iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-13 13:27
    •   
    • Reply

    ถ้าอยากจะจำกัดวงเงินให้อยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน จะทำได้ไหมครับ
    เบอร์ที่ต้องการ 0813794286 เปิดใช้บริการวันที่ 13 มีนาคม 2556 เมื่อ 30 นาทีที่แล้ว
    ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 13-03-13 13:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    วงเงินที่กำหนดได้ ต้องไม่ต่ำกว่า 500 บาทนะคะ หากคุณ iinoonoii ยืนยันการทำรายการรบกวนแจ้ง เลขบัตรประชาชน 3 หลักสุดท้าย พร้อม วัน เดือน ปีเกิด เพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของ CC ดำเนินการให้คุณ มีผลภายใน 15 นาทีค่ะ
    **เมื่อมีการจำกัดวงเงินแล้ว หากการใช้งานใกล้เต็มวงเงิน น้อยกว่าหรือเท่ากับ 300 จะได้รับ SMS แจ้งเตือน
    หากมียอดค้างชำระ หรือยอดค่าใช้บริการระหว่างรอบ มากกว่าวงเงินการใช้งาน แนะนำให้ชำระค่าบริการ เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณ หลังจากที่ระบบจำกัดวงเงินให้แล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 13-03-13 13:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    วงเงินที่กำหนดได้ ต้องไม่ต่ำกว่า 500 บาทนะคะ หากคุณ iinoonoii ยืนยันการทำรายการรบกวนแจ้ง เลขบัตรประชาชน 3 หลักสุดท้าย พร้อม วัน เดือน ปีเกิด เพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของ CC ดำเนินการให้คุณ มีผลภายใน 15 นาทีค่ะ
    **เมื่อมีการจำกัดวงเงินแล้ว หากการใช้งานใกล้เต็มวงเงิน น้อยกว่าหรือเท่ากับ 300 จะได้รับ SMS แจ้งเตือน
    หากมียอดค้างชำระ หรือยอดค่าใช้บริการระหว่างรอบ มากกว่าวงเงินการใช้งาน แนะนำให้ชำระค่าบริการ เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณ หลังจากที่ระบบจำกัดวงเงินให้แล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 13-03-13 13:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    วงเงินที่กำหนดได้ ต้องไม่ต่ำกว่า 500 บาทนะคะ หากคุณ iinoonoii ยืนยันการทำรายการรบกวนแจ้ง เลขบัตรประชาชน 3 หลักสุดท้าย พร้อม วัน เดือน ปีเกิด เพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของ CC ดำเนินการให้คุณ มีผลภายใน 15 นาทีค่ะ
    **เมื่อมีการจำกัดวงเงินแล้ว หากการใช้งานใกล้เต็มวงเงิน น้อยกว่าหรือเท่ากับ 300 จะได้รับ SMS แจ้งเตือน
    หากมียอดค้างชำระ หรือยอดค่าใช้บริการระหว่างรอบ มากกว่าวงเงินการใช้งาน แนะนำให้ชำระค่าบริการ เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณ หลังจากที่ระบบจำกัดวงเงินให้แล้วนะคะ



  • iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-13 14:16
    •   
    • Reply

    ตกลงครับ x-xxxx-xxxxx-14-6 เกิด 19 ตุลาคม 2532 เบอร์ 0813794286
    ขอบคุณนะคร้าฟ Callcenter


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 13-03-13 14:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


           CC กำหนดวงเงินหมายเลข 0813794286 ให้คุณ iinoonoii อยู่ที่ 500 บาทเรียบร้อยแล้วนะครับ   วงเงินนี้จะคำนวนจากยอดระหว่างรอบ+ยอดค้างทั้งหมด  ดังนั้นจึงเเนะนำชำระค่าบริการในแต่ละรอบโดยเร็ว  เพราะหมายเลขอาจโดนระงับสัญญาณเพราะใช้งานเกินวงเงินได้ครับ ^__^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:20

    iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1


    ขอบคุณครับ...CC12call


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC ยินดีดูแลคุณ iinoonoii นะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ  >> คลิก


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 13-03-13 14:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


           CC กำหนดวงเงินหมายเลข 0813794286 ให้คุณ iinoonoii อยู่ที่ 500 บาทเรียบร้อยแล้วนะครับ   วงเงินนี้จะคำนวนจากยอดระหว่างรอบ+ยอดค้างทั้งหมด  ดังนั้นจึงเเนะนำชำระค่าบริการในแต่ละรอบโดยเร็ว  เพราะหมายเลขอาจโดนระงับสัญญาณเพราะใช้งานเกินวงเงินได้ครับ ^__^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:20

    iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1


    ขอบคุณครับ...CC12call


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC ยินดีดูแลคุณ iinoonoii นะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ  >> คลิก


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 13-03-13 14:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


           CC กำหนดวงเงินหมายเลข 0813794286 ให้คุณ iinoonoii อยู่ที่ 500 บาทเรียบร้อยแล้วนะครับ   วงเงินนี้จะคำนวนจากยอดระหว่างรอบ+ยอดค้างทั้งหมด  ดังนั้นจึงเเนะนำชำระค่าบริการในแต่ละรอบโดยเร็ว  เพราะหมายเลขอาจโดนระงับสัญญาณเพราะใช้งานเกินวงเงินได้ครับ ^__^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:20

    iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1


    ขอบคุณครับ...CC12call


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    CC ยินดีดูแลคุณ iinoonoii นะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 15-03-13 12:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65833

     x 1


    รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ  >> คลิก



  • iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-13 13:27
    •   
    • Reply

    ถ้าอยากจะจำกัดวงเงินให้อยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน จะทำได้ไหมครับ
    เบอร์ที่ต้องการ 0813794286 เปิดใช้บริการวันที่ 13 มีนาคม 2556 เมื่อ 30 นาทีที่แล้ว
    ขอบคุณครับ



  • iinoonoii

    Newbie

    Post: 37

     x 1

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-13 14:16
    •   
    • Reply

    ตกลงครับ x-xxxx-xxxxx-14-6 เกิด 19 ตุลาคม 2532 เบอร์ 0813794286
    ขอบคุณนะคร้าฟ Callcenter





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่