select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ใช้โปร AIS unlimited 799 ของ iPad. เน็ตช้ามากเลยอ่ะ

  • authChlikar

    Newbie

    Post: 11

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 02-04-12 21:57
    •   

    ใช้โปร 12call unlimited 799 ของ iPad. เน็ตช้ามากๆเลยคะดู YouTube  ทั้งกระตุก ทั้งช้าไม่ได้ดั่งใจเลย ของเพื่อนใช้ทรูเน็ตวิ่งไวมากๆ เกิดไรขึ้นอ่ะคะ เครียดๆๆ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-04-12 12:55
    •   
    • Reply

    ออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับคุณ authChlikar ไม่ต้องเป็นกังวลใจ อย่างไรแล้ว AIS ไม่ละทิ้งปัญหาตรงนี้แน่นอน รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม CC ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบปัญหาให้ครับ


    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดที่สังเกตได้บริเวณใกล้เคียง
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    3.ยี่ห้อ/รุ่น
    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 
    5.อาการที่พบ
    6.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว


    หรือทุกพื้นที่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ที่ใช้งาน Ais 3 G ได้ที่นี่  http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-04-12 12:55
    •   
    • Reply

    ออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับคุณ authChlikar ไม่ต้องเป็นกังวลใจ อย่างไรแล้ว AIS ไม่ละทิ้งปัญหาตรงนี้แน่นอน รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม CC ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบปัญหาให้ครับ


    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดที่สังเกตได้บริเวณใกล้เคียง
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    3.ยี่ห้อ/รุ่น
    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 
    5.อาการที่พบ
    6.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว


    หรือทุกพื้นที่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ที่ใช้งาน Ais 3 G ได้ที่นี่  http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 03-04-12 12:55
    •   
    • Reply

    ออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับคุณ authChlikar ไม่ต้องเป็นกังวลใจ อย่างไรแล้ว AIS ไม่ละทิ้งปัญหาตรงนี้แน่นอน รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม CC ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบปัญหาให้ครับ


    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)
    - ชื่ออาคาร/บริษัท
    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด
    - ชื่อหมู่บ้านและจุดที่สังเกตได้บริเวณใกล้เคียง
    - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา
    3.ยี่ห้อ/รุ่น
    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 
    5.อาการที่พบ
    6.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว


    หรือทุกพื้นที่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ที่ใช้งาน Ais 3 G ได้ที่นี่  http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่