select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ไอโฟน 4 มีปัญหา ไม่รับเคลมที่ศูนย์บริการเอไอเอส สุราษฎร์ธานี

  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 10:26
    •   


    ใช้เครื่องไอโฟนสี่ สีขาว 16 GB ซื้อจาก เอไอเอช ช็อป โลตัสเกาะสมุย

    เครื่องมีปัญหา คือ โทรแล้วแล้วค้าง ไม่สามารถวางสายได้ ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไม่มีเบอร์ขึ้นแต่มีสายเรียก บางครั้งถูกต่อว่าจากเพื่อนๆ ว่าไม่รับสาย ซึ่งถ้าเราไม่โทรออกจะไม่ทราบเลยว่าเครื่องมีปัญหา เป็นบ่อยมาก เป็นมาเฉลี่ยเดือนละครั้ง และได้ถ่ายวีดีโอตอนเครื่องมีปัญหาไว้ประมาณห้าครั้ง

    วิธีแก้ปัญหา คือ รีสโตร์เครื่องใหม่ทุกครั้งถึงจะใช้งานได้

    ทราบข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตและเพื่อนๆ ว่า อาการดังกล่าวสามารถเคลมเครื่องใหม่เพราะอยู่ในระยะประกัน ได้โทรไปสอบถามเอไอเอส โลตัสสมุย ไม่มีเครื่องเปลี่ยน ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ สุราษฎร์ ภูเก็ต และหาดใหญ่

    วันที่ 4/01/55 เวลา 11.45 น. ได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่สุราษร์ รปภ.กดบัตรคิว แล้วรอประมาณเกือบสองชั่วโมง พนักงานสี่คน (เป็นวันเสาร์ และพักทานข้าว)  เมือถึงคิวได้คุยแล้วบอกอาการและปัญหาให้พนักงานทราบ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงไม่ทราบชื่อ หลังจากคีย์ข้อมูลเสร็จเจ้าหน้าที่ขอดูเครื่องแล้วตรวจสอบเบื้องต้น จึงไปนำเครื่องใหม่ออกมา ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่หญิง(อวบนิด)เดินผ่านก็สนทนากันถึงปัญหาสักพัก แล้วก็เดินไปหยิบเครื่องมือคือแว่นขยาย มาส่องดูน็อตตรงใกล้บริเวณที่ใกล้รูชาร์จแบต แล้วเจ้าหน้าที่(อวบนิด) ก็แจ้งว่ามีรอยไขควงที่น็อตข้างนึง จึงไม่สามารถเคลมเครื่องได้ ต้องส่งเครื่องเข้าไปแอบเปิล ใช้เวลาประมาณสองอาทิตย์เป็นอย่างน้อย ถึงจะทราบว่าจะทำอย่างไรต่อไป ขณะนั้นเองมีเจ้าหน้าที่หญิง(หุ่นดี) แจ้งเพิ่มเติมอีกว่าจากปัญหาแบบนี้คิดว่าจะต้องมีค่าใช้จ่าย .........สรุป สับสนกับพนักงานทั้ง 3 คน....
    ตกใจ ประหลาดใจมาก ไม่แน่ใจว่าพนักงานผ่านการอบรมมาตรฐานตรวจสอบและบริการมาเป็นอย่างดี หรือ
     1. โยนความผิดให้ลูกค้า เพราะลูกค้าไปแกะมา (ขอดูด้วยจากแว่นขยายมองแทบไม่มี)
    2. โยนให้แอปเปิลรับผิดชอบ (โทรติดต่อไปที่ศูนย์บริการแอบเปิลแคร์ ทราบว่าศูนย์บริการ เอไอเอส ดีแทค และทรู สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าได้เลย ให้ดูเงื่อนไขการรับประกัน)
    3.ให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง........ (รีสโตร์เมื่อเครื่องมีปัญหา)










  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:18
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ   คุณ wannun681


    CC เข้าใจความรุ้สึกของคุณ wannun681  นะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ พร้อมทั้งขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงในด้านบริการต่อไปอย่างไรแล้วสำหรับการตรวจสอบตัวเครื่องและการเคลมเครื่องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่สาขาว่าจะมีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไรค่ะ

    ++หากคุณไม่ได้รับความสะดวกในการบริการหรือพนักงานปฎิบัติกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ
    รบกวนช่วยติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน สุราษฎร์ธานี จะนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนก่อนจะหมดประกัน เพราะพนักงานที่เอไอเอสช็อปที่ขายเครื่องให้ แจ้งว่าเครื่องไม่ได้ถูกแกะมาก่อน


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 13:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ยินดีติดต่อประสานงานสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องเครมในสต็อกกับทางสาขาให้นะครับ ทั้งนี้ต้องรบกวนคุณ wannun681 แจ้งสาขาที่ต้องการเข้ามา เนื่องจากสาขาที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี มี 2 สาขาครับ โดยมีสาขาที่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเกาะสมุย ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการประสานงานรบกวรคุณแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานิดนึงนะครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ

    1. ชื่อและนามสกุลจริงของคุณ wannun681
    2. รุ่นตัวเครื่อง สี ขนาด
    3. เลขที่ IMEI เครื่อง
    4. หมายเลขที่พบปัญหา
    5. หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 13:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ยินดีติดต่อประสานงานสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องเครมในสต็อกกับทางสาขาให้นะครับ ทั้งนี้ต้องรบกวนคุณ wannun681 แจ้งสาขาที่ต้องการเข้ามา เนื่องจากสาขาที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี มี 2 สาขาครับ โดยมีสาขาที่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเกาะสมุย ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการประสานงานรบกวรคุณแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานิดนึงนะครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ

    1. ชื่อและนามสกุลจริงของคุณ wannun681
    2. รุ่นตัวเครื่อง สี ขนาด
    3. เลขที่ IMEI เครื่อง
    4. หมายเลขที่พบปัญหา
    5. หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 13:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ยินดีติดต่อประสานงานสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องเครมในสต็อกกับทางสาขาให้นะครับ ทั้งนี้ต้องรบกวนคุณ wannun681 แจ้งสาขาที่ต้องการเข้ามา เนื่องจากสาขาที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี มี 2 สาขาครับ โดยมีสาขาที่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเกาะสมุย ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการประสานงานรบกวรคุณแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานิดนึงนะครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ

    1. ชื่อและนามสกุลจริงของคุณ wannun681
    2. รุ่นตัวเครื่อง สี ขนาด
    3. เลขที่ IMEI เครื่อง
    4. หมายเลขที่พบปัญหา
    5. หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 16:48
    •   
    • Reply

    สายรุ้ง หวานนุ่น
    iPhone 4 white 16gb
    Imie 01 275400 661582 5
    082 287 1670 
    สาขาที่สะดวกติดต่อ โลตัสเกาะสมุย
    ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 18:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ได้ประสานงานสอบถามทางศูนย์บริการให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการแจ้งกลับมา CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สำหรับตัวเครื่องของคุณจะหมดประกันในวันที่ 21/05/2012 ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 18:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ได้ประสานงานสอบถามทางศูนย์บริการให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการแจ้งกลับมา CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สำหรับตัวเครื่องของคุณจะหมดประกันในวันที่ 21/05/2012 ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 18:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ได้ประสานงานสอบถามทางศูนย์บริการให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการแจ้งกลับมา CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สำหรับตัวเครื่องของคุณจะหมดประกันในวันที่ 21/05/2012 ครับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 09:26
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้... 👍👍👍

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-02-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ประสานงานไปยังศูนย์AIS SHOP สาขาสมุยเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มีเครื่อง Stock สำหรับ Claim ค่ะ  แต่หากคุณต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาช่วยดำเนินการส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางสาขาแจ้งว่ายินดีประสานงานให้ค่ะ 


    ++สาขาภาคใต้ที่รับการเปลี่ยนเครื่อง คือ สาขาภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ค่ะ
    ++ CC แนะนำคุณ wannun681 ติดต่อ AIS SHOP สาขาสมุยเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-02-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ประสานงานไปยังศูนย์AIS SHOP สาขาสมุยเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มีเครื่อง Stock สำหรับ Claim ค่ะ  แต่หากคุณต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาช่วยดำเนินการส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางสาขาแจ้งว่ายินดีประสานงานให้ค่ะ 


    ++สาขาภาคใต้ที่รับการเปลี่ยนเครื่อง คือ สาขาภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ค่ะ
    ++ CC แนะนำคุณ wannun681 ติดต่อ AIS SHOP สาขาสมุยเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-02-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ประสานงานไปยังศูนย์AIS SHOP สาขาสมุยเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มีเครื่อง Stock สำหรับ Claim ค่ะ  แต่หากคุณต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาช่วยดำเนินการส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางสาขาแจ้งว่ายินดีประสานงานให้ค่ะ 


    ++สาขาภาคใต้ที่รับการเปลี่ยนเครื่อง คือ สาขาภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ค่ะ
    ++ CC แนะนำคุณ wannun681 ติดต่อ AIS SHOP สาขาสมุยเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 17:41
    •   
    • Reply

    ทราบอยู่แล้วคะว่าทางAIS Shop โลตัส ไม่มีเครื่องเคลม..

    ไม่ทราบจะเป็นไปได้มั้ย หากว่าจะรบกวนช่วยประสานงานส่งเครื่องมาไว้ที่ AIS Shop lotus samui ที่สาขาภาคใต้ สุราษฎร์มีเครื่องค่ะ

    วันนี้เครื่องมีปัญหาอีกแล้วค่ะ... ตอนนี้กำลังรอแฟนมารีสโตร์เครื่องใหม่ และจะถ่ายวีดีโอไว้เป็นตัวอย่างนะคะ...


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 18-02-12 10:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    คุณ wannun681 สามารถนำเครื่อง i-Phone 4 ติืดต่อที่ AIS Shop สาขาสมุยได้เลย ทางสาขาจะประสานงานให้ค่ะ ซึ่ง CC ได้ประสานงานให้กับคุณแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 18-02-12 10:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    คุณ wannun681 สามารถนำเครื่อง i-Phone 4 ติืดต่อที่ AIS Shop สาขาสมุยได้เลย ทางสาขาจะประสานงานให้ค่ะ ซึ่ง CC ได้ประสานงานให้กับคุณแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 18-02-12 10:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    คุณ wannun681 สามารถนำเครื่อง i-Phone 4 ติืดต่อที่ AIS Shop สาขาสมุยได้เลย ทางสาขาจะประสานงานให้ค่ะ ซึ่ง CC ได้ประสานงานให้กับคุณแล้วนะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:30
    •   
    • Reply

    วันนี้เจอปัญหาใหม่หลังจากรีสโตเครื่องเมื่อวาน..

    FaceTime ใช้ไม่ได้ (เปิดออนแล้ว ให้เพื่อน facetime มาหาไม่ได้เหมือนกัน ขึ้น facetme failed)
    Imassege ใช้ไม่ได้ ขึ้น not delivered (ให้เพื่อนส่งมาหาเพื่อนถูกคิดตังค์)

    โทรเข้าออกได้ปกติ
    Skype วีดีโอได้ เสียงได้
    Safari เข้าได้...

    แปลกใจเครื่องแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่แฟนใช้ดีแทคค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:34
    •   
    • Reply

    ขอบคุุณมากนะคะ... พึ่งได้อ่านกระทู้ เดี๋ยววันนี้จะไปต่อที่ AIS Shop สมุยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • แก้ไขเมื่อ : 18-02-12 19:28
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 19:26
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ





  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 20:50
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตรา เจ้าหน้าที่ AIS Shop และเจ้าหน้าที่ CC ที่คอยประสานงานให้
    ถึงวันนี้ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ประทับใจในการบริการซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกมาก...

    สำหรับคำแนะนำเบื้องต้นของคุณสุพัตรา (เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันแล้วเข้ามาอ่านกระทู้)

    1.ไม่ต้องรีสโตร์เครื่องใหม่ แต่ให้เข้าไปเปิด Enable 3G ON และ Cellular Data ON แล้วเปิด Safari เพื่อหลอกระบบ
    2. รอ Update Firmware ใหม่ (สงสัยว่าแอปเปิลทราบหรือยัง Iphone4 Update Ios5 มีปัญหา)

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตราอีกครั้งค่ะ สำหรับเครื่องเคลมที่จะประสานงานให้ส่งมาสำรองไว้ที่ AIS shop สมุย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 19-02-12 13:13
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลคุณwannun681 อย่างเต็มความสามารถนะคะ ซึ่งทางเอไอเอสคิืดเสมอว่าปัญหาของคุณเสมือนเป็นปัญหาของเราค่้ะ

    ++ และ ดีใจที่คุณชื่นชอบในบริการเรา



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 10:09
    •   
    • Reply


    FaceTime กับ Imassege ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ(19/02/55)
    ต้องปิด wifi แล้วเปิด cellula เข้า safari ถึงจะใช้เครื่องได้...

    ทาง CC พอจะทราบมั้ยค่ะว่าอีกนานมั้ย Firmware ตัวล่าสุดจะมาเมื่อไร่คะ เพราะไม่ค่อยสะดวกนักที่ต้องมาปิดเปิดเน็ตบ่อยๆ ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 13:24
    •   
    • Reply

    CC ขอประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับ เพื่อแนะนำการแก้ไขดีกว่านะคะ

    ++ และ สำหรับเรื่อง Firmware  CC จะยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 14:52
    •   
    • Reply

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน4อยู่ แต่มีปัญหาเรื่องกล้องหลัง ไม่ทำงาน รีต๊าท เปิดใหม่ก็ใช้ได้ แต่พอถ่ายไปสักสามสี่รูป ก็ค้าง ตัวกล้องไม่ขยายจับภาพเลย  ลองใช้แอ๊ปถ่ายภาพต่างๆ ก็ใช้ไม่ได้ แต่กล้างหน้าถ่ายได้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาจากอะไร แล้วถ้าไปส่งศูนย์ จะต้องทิ้งเครื่องไว้กี่วัน แล้วสามารถเครมเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย ตอนนี้ดิฉันอยู่แถวลา่ดพร้าว ถ้าไปเดอะมอลบางกะปิ จะมีเครื่องสำรองมั้ย   เพราะว่าเสาร์ที่ผ่านมาไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เค้าบอกอาจเป็นที่ฮาร์ดแวร์ แต่สาขาไม่มีเครื่องสำรองให้ไปสาขาที่มีเครื่องสำรองเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รบกวนสอบถามด้วยนะคะ ขอด่วนก็ดีค่ะ

    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    จากข้อมูลที่แจ้งมา CC คาดว่าเป็นปัญหที่ตัวเครื่องนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ AIS Shop สาขาที่สาขาที่ให้บริการตรวจสอบตัวเครื่องดังนี้ครับ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และ สาขาสยามพารากอน ครับ ซึ่งหากคุรต้องการทราบจำนวนเครื่องเครม รบกวนแจ้งสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการ และรุ่น สี ขนาด ของ ตัวเครื่อง iPhone ที่ใช้งานและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับให้ CC ทราบเพื่อให้ CC ติดต่อประสานกับศูนย์บริการต่อไปครับ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    จากข้อมูลที่แจ้งมา CC คาดว่าเป็นปัญหที่ตัวเครื่องนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ AIS Shop สาขาที่สาขาที่ให้บริการตรวจสอบตัวเครื่องดังนี้ครับ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และ สาขาสยามพารากอน ครับ ซึ่งหากคุรต้องการทราบจำนวนเครื่องเครม รบกวนแจ้งสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการ และรุ่น สี ขนาด ของ ตัวเครื่อง iPhone ที่ใช้งานและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับให้ CC ทราบเพื่อให้ CC ติดต่อประสานกับศูนย์บริการต่อไปครับ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    จากข้อมูลที่แจ้งมา CC คาดว่าเป็นปัญหที่ตัวเครื่องนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ AIS Shop สาขาที่สาขาที่ให้บริการตรวจสอบตัวเครื่องดังนี้ครับ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และ สาขาสยามพารากอน ครับ ซึ่งหากคุรต้องการทราบจำนวนเครื่องเครม รบกวนแจ้งสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการ และรุ่น สี ขนาด ของ ตัวเครื่อง iPhone ที่ใช้งานและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับให้ CC ทราบเพื่อให้ CC ติดต่อประสานกับศูนย์บริการต่อไปครับ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:44
    •   
    • Reply

    iPhone 4  สีดำ  32 GB  
    Model : MC605TH
    Carrier : AIS 11.0
    Serial Number: 87050U83A4T

    สะดวกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ 
    ไม่มีหรอค่ะ ที่ไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวตอนแรกเค้าบอกว่ามีเดอะมอลล์บางกะปิด้วย แต่ถ้าไม่มี ก็คงต้องแฟชั่นไอแลนด์ ค่ะใกล้สุด รายละเอียดถูกต้องมั้ยค่ะ พอดีไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าต้องการเพิ่มเติมแจ้งเลยค่ะ จะดูให้อีกที

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:46
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับที่เบอร์ 0898886386  
    รอกวนเช็คให้ด้วยค่ะว่าประกันเหลือกี่เดือนแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 18:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 18:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 18:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 22-02-12 09:46
    •   
    • Reply

    รบกวนอีกครั้งค่ะ พอดีสอบถามจากเจ้าของเครื่องเดิมแล้ว เค้าซื้อในชื่อ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ซื้อเมื่อประมาณเดือน9 ปี2011 ที่สำนักงานใหญ่AIS เค้าแน่ใจว่ายังไม่หมดประกันแน่นอน รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเช็คแล้วบอกว่าหมดประกัน 

    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 22-02-12 14:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งนะครับ ทั้งนี้รบกวนแจ้ง IMEI ตัวเครื่องเข้ามาให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ โดยกด *#06# ครับ เมื่อได้ IMEI มาแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 22-02-12 14:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งนะครับ ทั้งนี้รบกวนแจ้ง IMEI ตัวเครื่องเข้ามาให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ โดยกด *#06# ครับ เมื่อได้ IMEI มาแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 22-02-12 14:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งนะครับ ทั้งนี้รบกวนแจ้ง IMEI ตัวเครื่องเข้ามาให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ โดยกด *#06# ครับ เมื่อได้ IMEI มาแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 10:09
    •   
    • Reply


    FaceTime กับ Imassege ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ(19/02/55)
    ต้องปิด wifi แล้วเปิด cellula เข้า safari ถึงจะใช้เครื่องได้...

    ทาง CC พอจะทราบมั้ยค่ะว่าอีกนานมั้ย Firmware ตัวล่าสุดจะมาเมื่อไร่คะ เพราะไม่ค่อยสะดวกนักที่ต้องมาปิดเปิดเน็ตบ่อยๆ ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 13:24
    •   
    • Reply

    CC ขอประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับ เพื่อแนะนำการแก้ไขดีกว่านะคะ

    ++ และ สำหรับเรื่อง Firmware  CC จะยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:18
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ   คุณ wannun681


    CC เข้าใจความรุ้สึกของคุณ wannun681  นะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ พร้อมทั้งขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงในด้านบริการต่อไปอย่างไรแล้วสำหรับการตรวจสอบตัวเครื่องและการเคลมเครื่องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่สาขาว่าจะมีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไรค่ะ

    ++หากคุณไม่ได้รับความสะดวกในการบริการหรือพนักงานปฎิบัติกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ
    รบกวนช่วยติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน สุราษฎร์ธานี จะนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนก่อนจะหมดประกัน เพราะพนักงานที่เอไอเอสช็อปที่ขายเครื่องให้ แจ้งว่าเครื่องไม่ได้ถูกแกะมาก่อน



  • gumbee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-12 22:53
    •   
    • Reply

    มีปัญหาแบบเดียวกับคุณ wannun681 เลยค่ะ 

    ไป AIS Shop ที่เดอะมอลล์ โคราช ไปมาสามครั้งแล้ว ก็ตอบแบบนี้ค่ะ ให้แก้ด้วยวิธีต่างๆ เหมือนที่คุณ wannun681 บอกไว้
    แต่ว่าเครื่องเป็นบ่อยมากค่ะ เป้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้งานสะดุดและทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปตามๆกันค่ะ T__T

    ทางแก้ให้หายขาดมีทางเดียวหรอคะ คือรออัพเดต Firmware ตัวใหม่ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะออกมา :'( 

    ซึ่งประกันก็จะหมดประมาณเดือน พค.55 นี้แล้ว กลัวว่าจะต้องใช้เครื่องแบบนี้ไปจนหมดประกัน แบบนั้นคงรู้สึกแย่มากเลยค่ะ (ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว) 

    ไม่รู้ว่าเครือข่ายอื่นเค้าเป็นกันรึป่าวคะ






  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-12 10:43
    •   
    • Reply

    เครื่องผม 4s ตรงรูน๊อตไกล้ลำโพงลองส่องแวนขยายดูเหมือนตอนขันน๊อตจะมีเศษกระดาษติดอยู่ ถ้าเข้าศูนย์เขาจะว่าผมเคยแกะเครื่่องมาก่อนหรือปล่าว ตอนนี้ยังคาอยู่เลยลองเอานิ้วลูลดูแล้วสะดุด


  • gumbee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-12 22:53
    •   
    • Reply

    มีปัญหาแบบเดียวกับคุณ wannun681 เลยค่ะ 

    ไป AIS Shop ที่เดอะมอลล์ โคราช ไปมาสามครั้งแล้ว ก็ตอบแบบนี้ค่ะ ให้แก้ด้วยวิธีต่างๆ เหมือนที่คุณ wannun681 บอกไว้
    แต่ว่าเครื่องเป็นบ่อยมากค่ะ เป้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้งานสะดุดและทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปตามๆกันค่ะ T__T

    ทางแก้ให้หายขาดมีทางเดียวหรอคะ คือรออัพเดต Firmware ตัวใหม่ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะออกมา :'( 

    ซึ่งประกันก็จะหมดประมาณเดือน พค.55 นี้แล้ว กลัวว่าจะต้องใช้เครื่องแบบนี้ไปจนหมดประกัน แบบนั้นคงรู้สึกแย่มากเลยค่ะ (ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว) 

    ไม่รู้ว่าเครือข่ายอื่นเค้าเป็นกันรึป่าวคะ






  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-12 10:43
    •   
    • Reply

    เครื่องผม 4s ตรงรูน๊อตไกล้ลำโพงลองส่องแวนขยายดูเหมือนตอนขันน๊อตจะมีเศษกระดาษติดอยู่ ถ้าเข้าศูนย์เขาจะว่าผมเคยแกะเครื่่องมาก่อนหรือปล่าว ตอนนี้ยังคาอยู่เลยลองเอานิ้วลูลดูแล้วสะดุด


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:24
    •   
    • Reply

    รอมานาน วันนี้มีอัพเดตเวอร์ชั่น 5.1 ลาสุดออกมาแล้ว....  จะลองอัพเดตดูนะค่ะ
    แล้วรอลุ้นว่าเครื่องจะมีอากาศเดิมมั้ย จะได้หมดปัญหาที่ต้องมาคอยปิดเปิดเน็ตอยู่บ่อยๆ....... 



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 16:48
    •   
    • Reply

    สายรุ้ง หวานนุ่น
    iPhone 4 white 16gb
    Imie 01 275400 661582 5
    082 287 1670 
    สาขาที่สะดวกติดต่อ โลตัสเกาะสมุย
    ขอบคุณมากค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 14:52
    •   
    • Reply

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน4อยู่ แต่มีปัญหาเรื่องกล้องหลัง ไม่ทำงาน รีต๊าท เปิดใหม่ก็ใช้ได้ แต่พอถ่ายไปสักสามสี่รูป ก็ค้าง ตัวกล้องไม่ขยายจับภาพเลย  ลองใช้แอ๊ปถ่ายภาพต่างๆ ก็ใช้ไม่ได้ แต่กล้างหน้าถ่ายได้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาจากอะไร แล้วถ้าไปส่งศูนย์ จะต้องทิ้งเครื่องไว้กี่วัน แล้วสามารถเครมเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย ตอนนี้ดิฉันอยู่แถวลา่ดพร้าว ถ้าไปเดอะมอลบางกะปิ จะมีเครื่องสำรองมั้ย   เพราะว่าเสาร์ที่ผ่านมาไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เค้าบอกอาจเป็นที่ฮาร์ดแวร์ แต่สาขาไม่มีเครื่องสำรองให้ไปสาขาที่มีเครื่องสำรองเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รบกวนสอบถามด้วยนะคะ ขอด่วนก็ดีค่ะ


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 09:26
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้... 👍👍👍


  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:44
    •   
    • Reply

    iPhone 4  สีดำ  32 GB  
    Model : MC605TH
    Carrier : AIS 11.0
    Serial Number: 87050U83A4T

    สะดวกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ 
    ไม่มีหรอค่ะ ที่ไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวตอนแรกเค้าบอกว่ามีเดอะมอลล์บางกะปิด้วย แต่ถ้าไม่มี ก็คงต้องแฟชั่นไอแลนด์ ค่ะใกล้สุด รายละเอียดถูกต้องมั้ยค่ะ พอดีไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าต้องการเพิ่มเติมแจ้งเลยค่ะ จะดูให้อีกที

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:46
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับที่เบอร์ 0898886386  
    รอกวนเช็คให้ด้วยค่ะว่าประกันเหลือกี่เดือนแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 17:41
    •   
    • Reply

    ทราบอยู่แล้วคะว่าทางAIS Shop โลตัส ไม่มีเครื่องเคลม..

    ไม่ทราบจะเป็นไปได้มั้ย หากว่าจะรบกวนช่วยประสานงานส่งเครื่องมาไว้ที่ AIS Shop lotus samui ที่สาขาภาคใต้ สุราษฎร์มีเครื่องค่ะ

    วันนี้เครื่องมีปัญหาอีกแล้วค่ะ... ตอนนี้กำลังรอแฟนมารีสโตร์เครื่องใหม่ และจะถ่ายวีดีโอไว้เป็นตัวอย่างนะคะ...



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 22-02-12 09:46
    •   
    • Reply

    รบกวนอีกครั้งค่ะ พอดีสอบถามจากเจ้าของเครื่องเดิมแล้ว เค้าซื้อในชื่อ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ซื้อเมื่อประมาณเดือน9 ปี2011 ที่สำนักงานใหญ่AIS เค้าแน่ใจว่ายังไม่หมดประกันแน่นอน รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเช็คแล้วบอกว่าหมดประกัน 


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:30
    •   
    • Reply

    วันนี้เจอปัญหาใหม่หลังจากรีสโตเครื่องเมื่อวาน..

    FaceTime ใช้ไม่ได้ (เปิดออนแล้ว ให้เพื่อน facetime มาหาไม่ได้เหมือนกัน ขึ้น facetme failed)
    Imassege ใช้ไม่ได้ ขึ้น not delivered (ให้เพื่อนส่งมาหาเพื่อนถูกคิดตังค์)

    โทรเข้าออกได้ปกติ
    Skype วีดีโอได้ เสียงได้
    Safari เข้าได้...

    แปลกใจเครื่องแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่แฟนใช้ดีแทคค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:34
    •   
    • Reply

    ขอบคุุณมากนะคะ... พึ่งได้อ่านกระทู้ เดี๋ยววันนี้จะไปต่อที่ AIS Shop สมุยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • แก้ไขเมื่อ : 18-02-12 19:28
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 19:26
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ





  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 20:50
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตรา เจ้าหน้าที่ AIS Shop และเจ้าหน้าที่ CC ที่คอยประสานงานให้
    ถึงวันนี้ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ประทับใจในการบริการซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกมาก...

    สำหรับคำแนะนำเบื้องต้นของคุณสุพัตรา (เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันแล้วเข้ามาอ่านกระทู้)

    1.ไม่ต้องรีสโตร์เครื่องใหม่ แต่ให้เข้าไปเปิด Enable 3G ON และ Cellular Data ON แล้วเปิด Safari เพื่อหลอกระบบ
    2. รอ Update Firmware ใหม่ (สงสัยว่าแอปเปิลทราบหรือยัง Iphone4 Update Ios5 มีปัญหา)

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตราอีกครั้งค่ะ สำหรับเครื่องเคลมที่จะประสานงานให้ส่งมาสำรองไว้ที่ AIS shop สมุย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 19-02-12 13:13
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลคุณwannun681 อย่างเต็มความสามารถนะคะ ซึ่งทางเอไอเอสคิืดเสมอว่าปัญหาของคุณเสมือนเป็นปัญหาของเราค่้ะ

    ++ และ ดีใจที่คุณชื่นชอบในบริการเรา



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 10:09
    •   
    • Reply


    FaceTime กับ Imassege ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ(19/02/55)
    ต้องปิด wifi แล้วเปิด cellula เข้า safari ถึงจะใช้เครื่องได้...

    ทาง CC พอจะทราบมั้ยค่ะว่าอีกนานมั้ย Firmware ตัวล่าสุดจะมาเมื่อไร่คะ เพราะไม่ค่อยสะดวกนักที่ต้องมาปิดเปิดเน็ตบ่อยๆ ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 13:24
    •   
    • Reply

    CC ขอประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับ เพื่อแนะนำการแก้ไขดีกว่านะคะ

    ++ และ สำหรับเรื่อง Firmware  CC จะยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 14:52
    •   
    • Reply

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน4อยู่ แต่มีปัญหาเรื่องกล้องหลัง ไม่ทำงาน รีต๊าท เปิดใหม่ก็ใช้ได้ แต่พอถ่ายไปสักสามสี่รูป ก็ค้าง ตัวกล้องไม่ขยายจับภาพเลย  ลองใช้แอ๊ปถ่ายภาพต่างๆ ก็ใช้ไม่ได้ แต่กล้างหน้าถ่ายได้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาจากอะไร แล้วถ้าไปส่งศูนย์ จะต้องทิ้งเครื่องไว้กี่วัน แล้วสามารถเครมเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย ตอนนี้ดิฉันอยู่แถวลา่ดพร้าว ถ้าไปเดอะมอลบางกะปิ จะมีเครื่องสำรองมั้ย   เพราะว่าเสาร์ที่ผ่านมาไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เค้าบอกอาจเป็นที่ฮาร์ดแวร์ แต่สาขาไม่มีเครื่องสำรองให้ไปสาขาที่มีเครื่องสำรองเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รบกวนสอบถามด้วยนะคะ ขอด่วนก็ดีค่ะ


  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:44
    •   
    • Reply

    iPhone 4  สีดำ  32 GB  
    Model : MC605TH
    Carrier : AIS 11.0
    Serial Number: 87050U83A4T

    สะดวกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ 
    ไม่มีหรอค่ะ ที่ไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวตอนแรกเค้าบอกว่ามีเดอะมอลล์บางกะปิด้วย แต่ถ้าไม่มี ก็คงต้องแฟชั่นไอแลนด์ ค่ะใกล้สุด รายละเอียดถูกต้องมั้ยค่ะ พอดีไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าต้องการเพิ่มเติมแจ้งเลยค่ะ จะดูให้อีกที

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:46
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับที่เบอร์ 0898886386  
    รอกวนเช็คให้ด้วยค่ะว่าประกันเหลือกี่เดือนแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 22-02-12 09:46
    •   
    • Reply

    รบกวนอีกครั้งค่ะ พอดีสอบถามจากเจ้าของเครื่องเดิมแล้ว เค้าซื้อในชื่อ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ซื้อเมื่อประมาณเดือน9 ปี2011 ที่สำนักงานใหญ่AIS เค้าแน่ใจว่ายังไม่หมดประกันแน่นอน รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเช็คแล้วบอกว่าหมดประกัน 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:18
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ   คุณ wannun681


    CC เข้าใจความรุ้สึกของคุณ wannun681  นะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ พร้อมทั้งขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงในด้านบริการต่อไปอย่างไรแล้วสำหรับการตรวจสอบตัวเครื่องและการเคลมเครื่องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่สาขาว่าจะมีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไรค่ะ

    ++หากคุณไม่ได้รับความสะดวกในการบริการหรือพนักงานปฎิบัติกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ
    รบกวนช่วยติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน สุราษฎร์ธานี จะนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนก่อนจะหมดประกัน เพราะพนักงานที่เอไอเอสช็อปที่ขายเครื่องให้ แจ้งว่าเครื่องไม่ได้ถูกแกะมาก่อน



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 16:48
    •   
    • Reply

    สายรุ้ง หวานนุ่น
    iPhone 4 white 16gb
    Imie 01 275400 661582 5
    082 287 1670 
    สาขาที่สะดวกติดต่อ โลตัสเกาะสมุย
    ขอบคุณมากค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 09:26
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้... 👍👍👍


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 17:41
    •   
    • Reply

    ทราบอยู่แล้วคะว่าทางAIS Shop โลตัส ไม่มีเครื่องเคลม..

    ไม่ทราบจะเป็นไปได้มั้ย หากว่าจะรบกวนช่วยประสานงานส่งเครื่องมาไว้ที่ AIS Shop lotus samui ที่สาขาภาคใต้ สุราษฎร์มีเครื่องค่ะ

    วันนี้เครื่องมีปัญหาอีกแล้วค่ะ... ตอนนี้กำลังรอแฟนมารีสโตร์เครื่องใหม่ และจะถ่ายวีดีโอไว้เป็นตัวอย่างนะคะ...



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:30
    •   
    • Reply

    วันนี้เจอปัญหาใหม่หลังจากรีสโตเครื่องเมื่อวาน..

    FaceTime ใช้ไม่ได้ (เปิดออนแล้ว ให้เพื่อน facetime มาหาไม่ได้เหมือนกัน ขึ้น facetme failed)
    Imassege ใช้ไม่ได้ ขึ้น not delivered (ให้เพื่อนส่งมาหาเพื่อนถูกคิดตังค์)

    โทรเข้าออกได้ปกติ
    Skype วีดีโอได้ เสียงได้
    Safari เข้าได้...

    แปลกใจเครื่องแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่แฟนใช้ดีแทคค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:34
    •   
    • Reply

    ขอบคุุณมากนะคะ... พึ่งได้อ่านกระทู้ เดี๋ยววันนี้จะไปต่อที่ AIS Shop สมุยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • แก้ไขเมื่อ : 18-02-12 19:28
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 19:26
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ





  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 20:50
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตรา เจ้าหน้าที่ AIS Shop และเจ้าหน้าที่ CC ที่คอยประสานงานให้
    ถึงวันนี้ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ประทับใจในการบริการซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกมาก...

    สำหรับคำแนะนำเบื้องต้นของคุณสุพัตรา (เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันแล้วเข้ามาอ่านกระทู้)

    1.ไม่ต้องรีสโตร์เครื่องใหม่ แต่ให้เข้าไปเปิด Enable 3G ON และ Cellular Data ON แล้วเปิด Safari เพื่อหลอกระบบ
    2. รอ Update Firmware ใหม่ (สงสัยว่าแอปเปิลทราบหรือยัง Iphone4 Update Ios5 มีปัญหา)

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตราอีกครั้งค่ะ สำหรับเครื่องเคลมที่จะประสานงานให้ส่งมาสำรองไว้ที่ AIS shop สมุย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 19-02-12 13:13
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลคุณwannun681 อย่างเต็มความสามารถนะคะ ซึ่งทางเอไอเอสคิืดเสมอว่าปัญหาของคุณเสมือนเป็นปัญหาของเราค่้ะ

    ++ และ ดีใจที่คุณชื่นชอบในบริการเรา



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:24
    •   
    • Reply

    รอมานาน วันนี้มีอัพเดตเวอร์ชั่น 5.1 ลาสุดออกมาแล้ว....  จะลองอัพเดตดูนะค่ะ
    แล้วรอลุ้นว่าเครื่องจะมีอากาศเดิมมั้ย จะได้หมดปัญหาที่ต้องมาคอยปิดเปิดเน็ตอยู่บ่อยๆ....... 



  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-12 10:10
    •   
    • Reply

    ซื้อเครื่องมาเดือนกว่าๆมาสังเกตเห็นทีหลังว่ามีฝเศษฝุ่นอยู่ในเลนกล้องครับ


  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-12 10:10
    •   
    • Reply

    ซื้อเครื่องมาเดือนกว่าๆมาสังเกตเห็นทีหลังว่ามีฝเศษฝุ่นอยู่ในเลนกล้องครับ


  • gumbee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-12 22:53
    •   
    • Reply

    มีปัญหาแบบเดียวกับคุณ wannun681 เลยค่ะ 

    ไป AIS Shop ที่เดอะมอลล์ โคราช ไปมาสามครั้งแล้ว ก็ตอบแบบนี้ค่ะ ให้แก้ด้วยวิธีต่างๆ เหมือนที่คุณ wannun681 บอกไว้
    แต่ว่าเครื่องเป็นบ่อยมากค่ะ เป้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้งานสะดุดและทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปตามๆกันค่ะ T__T

    ทางแก้ให้หายขาดมีทางเดียวหรอคะ คือรออัพเดต Firmware ตัวใหม่ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะออกมา :'( 

    ซึ่งประกันก็จะหมดประมาณเดือน พค.55 นี้แล้ว กลัวว่าจะต้องใช้เครื่องแบบนี้ไปจนหมดประกัน แบบนั้นคงรู้สึกแย่มากเลยค่ะ (ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว) 

    ไม่รู้ว่าเครือข่ายอื่นเค้าเป็นกันรึป่าวคะ





    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 29-02-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    สวัสดีค่ะ   คุณ gumbee


    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ อย่างไรแล้วคุณสามารถนำเครื่องติดต่อ ศูนย์ AIS SHOP พร้อมทั้งแจ้งปัญหาอาการดังกล่าว เพื่อให้พนักงานเช็คตัวเครื่องพร้อมดูแลแก้ไขต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 29-02-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    สวัสดีค่ะ   คุณ gumbee


    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ อย่างไรแล้วคุณสามารถนำเครื่องติดต่อ ศูนย์ AIS SHOP พร้อมทั้งแจ้งปัญหาอาการดังกล่าว เพื่อให้พนักงานเช็คตัวเครื่องพร้อมดูแลแก้ไขต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 29-02-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    สวัสดีค่ะ   คุณ gumbee


    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ อย่างไรแล้วคุณสามารถนำเครื่องติดต่อ ศูนย์ AIS SHOP พร้อมทั้งแจ้งปัญหาอาการดังกล่าว เพื่อให้พนักงานเช็คตัวเครื่องพร้อมดูแลแก้ไขต่อไปค่ะ



  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-12 10:43
    •   
    • Reply

    เครื่องผม 4s ตรงรูน๊อตไกล้ลำโพงลองส่องแวนขยายดูเหมือนตอนขันน๊อตจะมีเศษกระดาษติดอยู่ ถ้าเข้าศูนย์เขาจะว่าผมเคยแกะเครื่่องมาก่อนหรือปล่าว ตอนนี้ยังคาอยู่เลยลองเอานิ้วลูลดูแล้วสะดุด

    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 02-03-12 11:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC แนะนำคุณ nipol นำตัวเครื่องไปที่ AIS Shop ที่ได้นำไปตรวจสอบครั้งก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดนะครับ เพราะทั้งนี้ CC ไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบปัญหาที่แจ้งมาครับ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 02-03-12 11:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC แนะนำคุณ nipol นำตัวเครื่องไปที่ AIS Shop ที่ได้นำไปตรวจสอบครั้งก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดนะครับ เพราะทั้งนี้ CC ไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบปัญหาที่แจ้งมาครับ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 02-03-12 11:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    CC แนะนำคุณ nipol นำตัวเครื่องไปที่ AIS Shop ที่ได้นำไปตรวจสอบครั้งก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดนะครับ เพราะทั้งนี้ CC ไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบปัญหาที่แจ้งมาครับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:24
    •   
    • Reply

    รอมานาน วันนี้มีอัพเดตเวอร์ชั่น 5.1 ลาสุดออกมาแล้ว....  จะลองอัพเดตดูนะค่ะ
    แล้วรอลุ้นว่าเครื่องจะมีอากาศเดิมมั้ย จะได้หมดปัญหาที่ต้องมาคอยปิดเปิดเน็ตอยู่บ่อยๆ....... 


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    อย่าลืม Back Up ข้อมูลไว้ก่อนทำการ อัพเดตนะครับ และการอัพเดตแล้วและได้ทดลองใช้งานแล้ว สามารถมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันได้นะครับ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    อย่าลืม Back Up ข้อมูลไว้ก่อนทำการ อัพเดตนะครับ และการอัพเดตแล้วและได้ทดลองใช้งานแล้ว สามารถมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันได้นะครับ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    อย่าลืม Back Up ข้อมูลไว้ก่อนทำการ อัพเดตนะครับ และการอัพเดตแล้วและได้ทดลองใช้งานแล้ว สามารถมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันได้นะครับ



  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-12 10:10
    •   
    • Reply

    ซื้อเครื่องมาเดือนกว่าๆมาสังเกตเห็นทีหลังว่ามีฝเศษฝุ่นอยู่ในเลนกล้องครับ

    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-03-12 11:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าเช็คก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ  โดยสาขาจะจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. สามารถติดต่อได้ที่
    กรุงเทพ ฯ
    AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์
    AIS Shop เซ็นทรัล บางนา
    AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
    AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2
    AIS Shop สยามพารากอน

    ต่างจังหวัด
    AIS Shop เชียงใหม่
    AIS Shop ภูเก็ต
    AIS Shop นครราชสีมา
    AIS Shop อยุธยา
    AIS Shop พิษณุโลก
    AIS Shop หาดใหญ่
    AIS Shop ชลบุรี
    AIS Shop ขอนแก่น


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-03-12 11:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าเช็คก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ  โดยสาขาจะจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. สามารถติดต่อได้ที่
    กรุงเทพ ฯ
    AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์
    AIS Shop เซ็นทรัล บางนา
    AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
    AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2
    AIS Shop สยามพารากอน

    ต่างจังหวัด
    AIS Shop เชียงใหม่
    AIS Shop ภูเก็ต
    AIS Shop นครราชสีมา
    AIS Shop อยุธยา
    AIS Shop พิษณุโลก
    AIS Shop หาดใหญ่
    AIS Shop ชลบุรี
    AIS Shop ขอนแก่น


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-03-12 11:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65520

     x 1


    แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าเช็คก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ  โดยสาขาจะจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. สามารถติดต่อได้ที่
    กรุงเทพ ฯ
    AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์
    AIS Shop เซ็นทรัล บางนา
    AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
    AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2
    AIS Shop สยามพารากอน

    ต่างจังหวัด
    AIS Shop เชียงใหม่
    AIS Shop ภูเก็ต
    AIS Shop นครราชสีมา
    AIS Shop อยุธยา
    AIS Shop พิษณุโลก
    AIS Shop หาดใหญ่
    AIS Shop ชลบุรี
    AIS Shop ขอนแก่น





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่