select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ไอโฟน 4 มีปัญหา ไม่รับเคลมที่ศูนย์บริการเอไอเอส สุราษฎร์ธานี

  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 10:26
    •   


    ใช้เครื่องไอโฟนสี่ สีขาว 16 GB ซื้อจาก เอไอเอช ช็อป โลตัสเกาะสมุย

    เครื่องมีปัญหา คือ โทรแล้วแล้วค้าง ไม่สามารถวางสายได้ ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไม่มีเบอร์ขึ้นแต่มีสายเรียก บางครั้งถูกต่อว่าจากเพื่อนๆ ว่าไม่รับสาย ซึ่งถ้าเราไม่โทรออกจะไม่ทราบเลยว่าเครื่องมีปัญหา เป็นบ่อยมาก เป็นมาเฉลี่ยเดือนละครั้ง และได้ถ่ายวีดีโอตอนเครื่องมีปัญหาไว้ประมาณห้าครั้ง

    วิธีแก้ปัญหา คือ รีสโตร์เครื่องใหม่ทุกครั้งถึงจะใช้งานได้

    ทราบข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตและเพื่อนๆ ว่า อาการดังกล่าวสามารถเคลมเครื่องใหม่เพราะอยู่ในระยะประกัน ได้โทรไปสอบถามเอไอเอส โลตัสสมุย ไม่มีเครื่องเปลี่ยน ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ สุราษฎร์ ภูเก็ต และหาดใหญ่

    วันที่ 4/01/55 เวลา 11.45 น. ได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่สุราษร์ รปภ.กดบัตรคิว แล้วรอประมาณเกือบสองชั่วโมง พนักงานสี่คน (เป็นวันเสาร์ และพักทานข้าว)  เมือถึงคิวได้คุยแล้วบอกอาการและปัญหาให้พนักงานทราบ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงไม่ทราบชื่อ หลังจากคีย์ข้อมูลเสร็จเจ้าหน้าที่ขอดูเครื่องแล้วตรวจสอบเบื้องต้น จึงไปนำเครื่องใหม่ออกมา ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่หญิง(อวบนิด)เดินผ่านก็สนทนากันถึงปัญหาสักพัก แล้วก็เดินไปหยิบเครื่องมือคือแว่นขยาย มาส่องดูน็อตตรงใกล้บริเวณที่ใกล้รูชาร์จแบต แล้วเจ้าหน้าที่(อวบนิด) ก็แจ้งว่ามีรอยไขควงที่น็อตข้างนึง จึงไม่สามารถเคลมเครื่องได้ ต้องส่งเครื่องเข้าไปแอบเปิล ใช้เวลาประมาณสองอาทิตย์เป็นอย่างน้อย ถึงจะทราบว่าจะทำอย่างไรต่อไป ขณะนั้นเองมีเจ้าหน้าที่หญิง(หุ่นดี) แจ้งเพิ่มเติมอีกว่าจากปัญหาแบบนี้คิดว่าจะต้องมีค่าใช้จ่าย .........สรุป สับสนกับพนักงานทั้ง 3 คน....
    ตกใจ ประหลาดใจมาก ไม่แน่ใจว่าพนักงานผ่านการอบรมมาตรฐานตรวจสอบและบริการมาเป็นอย่างดี หรือ
     1. โยนความผิดให้ลูกค้า เพราะลูกค้าไปแกะมา (ขอดูด้วยจากแว่นขยายมองแทบไม่มี)
    2. โยนให้แอปเปิลรับผิดชอบ (โทรติดต่อไปที่ศูนย์บริการแอบเปิลแคร์ ทราบว่าศูนย์บริการ เอไอเอส ดีแทค และทรู สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าได้เลย ให้ดูเงื่อนไขการรับประกัน)
    3.ให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง........ (รีสโตร์เมื่อเครื่องมีปัญหา)










  • gumbee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-12 22:53
    •   
    • Reply

    มีปัญหาแบบเดียวกับคุณ wannun681 เลยค่ะ 

    ไป AIS Shop ที่เดอะมอลล์ โคราช ไปมาสามครั้งแล้ว ก็ตอบแบบนี้ค่ะ ให้แก้ด้วยวิธีต่างๆ เหมือนที่คุณ wannun681 บอกไว้
    แต่ว่าเครื่องเป็นบ่อยมากค่ะ เป้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้งานสะดุดและทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปตามๆกันค่ะ T__T

    ทางแก้ให้หายขาดมีทางเดียวหรอคะ คือรออัพเดต Firmware ตัวใหม่ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะออกมา :'( 

    ซึ่งประกันก็จะหมดประมาณเดือน พค.55 นี้แล้ว กลัวว่าจะต้องใช้เครื่องแบบนี้ไปจนหมดประกัน แบบนั้นคงรู้สึกแย่มากเลยค่ะ (ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว) 

    ไม่รู้ว่าเครือข่ายอื่นเค้าเป็นกันรึป่าวคะ





    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 29-02-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    สวัสดีค่ะ   คุณ gumbee


    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ อย่างไรแล้วคุณสามารถนำเครื่องติดต่อ ศูนย์ AIS SHOP พร้อมทั้งแจ้งปัญหาอาการดังกล่าว เพื่อให้พนักงานเช็คตัวเครื่องพร้อมดูแลแก้ไขต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 29-02-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    สวัสดีค่ะ   คุณ gumbee


    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ อย่างไรแล้วคุณสามารถนำเครื่องติดต่อ ศูนย์ AIS SHOP พร้อมทั้งแจ้งปัญหาอาการดังกล่าว เพื่อให้พนักงานเช็คตัวเครื่องพร้อมดูแลแก้ไขต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 29-02-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    สวัสดีค่ะ   คุณ gumbee


    CC เข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ อย่างไรแล้วคุณสามารถนำเครื่องติดต่อ ศูนย์ AIS SHOP พร้อมทั้งแจ้งปัญหาอาการดังกล่าว เพื่อให้พนักงานเช็คตัวเครื่องพร้อมดูแลแก้ไขต่อไปค่ะ



  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-12 10:43
    •   
    • Reply

    เครื่องผม 4s ตรงรูน๊อตไกล้ลำโพงลองส่องแวนขยายดูเหมือนตอนขันน๊อตจะมีเศษกระดาษติดอยู่ ถ้าเข้าศูนย์เขาจะว่าผมเคยแกะเครื่่องมาก่อนหรือปล่าว ตอนนี้ยังคาอยู่เลยลองเอานิ้วลูลดูแล้วสะดุด

    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 02-03-12 11:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC แนะนำคุณ nipol นำตัวเครื่องไปที่ AIS Shop ที่ได้นำไปตรวจสอบครั้งก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดนะครับ เพราะทั้งนี้ CC ไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบปัญหาที่แจ้งมาครับ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 02-03-12 11:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC แนะนำคุณ nipol นำตัวเครื่องไปที่ AIS Shop ที่ได้นำไปตรวจสอบครั้งก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดนะครับ เพราะทั้งนี้ CC ไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบปัญหาที่แจ้งมาครับ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 02-03-12 11:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC แนะนำคุณ nipol นำตัวเครื่องไปที่ AIS Shop ที่ได้นำไปตรวจสอบครั้งก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดนะครับ เพราะทั้งนี้ CC ไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบปัญหาที่แจ้งมาครับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:24
    •   
    • Reply

    รอมานาน วันนี้มีอัพเดตเวอร์ชั่น 5.1 ลาสุดออกมาแล้ว....  จะลองอัพเดตดูนะค่ะ
    แล้วรอลุ้นว่าเครื่องจะมีอากาศเดิมมั้ย จะได้หมดปัญหาที่ต้องมาคอยปิดเปิดเน็ตอยู่บ่อยๆ....... 


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    อย่าลืม Back Up ข้อมูลไว้ก่อนทำการ อัพเดตนะครับ และการอัพเดตแล้วและได้ทดลองใช้งานแล้ว สามารถมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันได้นะครับ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    อย่าลืม Back Up ข้อมูลไว้ก่อนทำการ อัพเดตนะครับ และการอัพเดตแล้วและได้ทดลองใช้งานแล้ว สามารถมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันได้นะครับ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    อย่าลืม Back Up ข้อมูลไว้ก่อนทำการ อัพเดตนะครับ และการอัพเดตแล้วและได้ทดลองใช้งานแล้ว สามารถมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันได้นะครับ



  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-12 10:10
    •   
    • Reply

    ซื้อเครื่องมาเดือนกว่าๆมาสังเกตเห็นทีหลังว่ามีฝเศษฝุ่นอยู่ในเลนกล้องครับ

    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-03-12 11:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าเช็คก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ  โดยสาขาจะจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. สามารถติดต่อได้ที่
    กรุงเทพ ฯ
    AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์
    AIS Shop เซ็นทรัล บางนา
    AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
    AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2
    AIS Shop สยามพารากอน

    ต่างจังหวัด
    AIS Shop เชียงใหม่
    AIS Shop ภูเก็ต
    AIS Shop นครราชสีมา
    AIS Shop อยุธยา
    AIS Shop พิษณุโลก
    AIS Shop หาดใหญ่
    AIS Shop ชลบุรี
    AIS Shop ขอนแก่น


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-03-12 11:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าเช็คก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ  โดยสาขาจะจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. สามารถติดต่อได้ที่
    กรุงเทพ ฯ
    AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์
    AIS Shop เซ็นทรัล บางนา
    AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
    AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2
    AIS Shop สยามพารากอน

    ต่างจังหวัด
    AIS Shop เชียงใหม่
    AIS Shop ภูเก็ต
    AIS Shop นครราชสีมา
    AIS Shop อยุธยา
    AIS Shop พิษณุโลก
    AIS Shop หาดใหญ่
    AIS Shop ชลบุรี
    AIS Shop ขอนแก่น


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-03-12 11:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    แนะนำให้นำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าเช็คก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ  โดยสาขาจะจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. สามารถติดต่อได้ที่
    กรุงเทพ ฯ
    AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
    AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์
    AIS Shop เซ็นทรัล บางนา
    AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
    AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2
    AIS Shop สยามพารากอน

    ต่างจังหวัด
    AIS Shop เชียงใหม่
    AIS Shop ภูเก็ต
    AIS Shop นครราชสีมา
    AIS Shop อยุธยา
    AIS Shop พิษณุโลก
    AIS Shop หาดใหญ่
    AIS Shop ชลบุรี
    AIS Shop ขอนแก่น



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 10:09
    •   
    • Reply


    FaceTime กับ Imassege ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ(19/02/55)
    ต้องปิด wifi แล้วเปิด cellula เข้า safari ถึงจะใช้เครื่องได้...

    ทาง CC พอจะทราบมั้ยค่ะว่าอีกนานมั้ย Firmware ตัวล่าสุดจะมาเมื่อไร่คะ เพราะไม่ค่อยสะดวกนักที่ต้องมาปิดเปิดเน็ตบ่อยๆ ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 13:24
    •   
    • Reply

    CC ขอประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับ เพื่อแนะนำการแก้ไขดีกว่านะคะ

    ++ และ สำหรับเรื่อง Firmware  CC จะยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:18
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ   คุณ wannun681


    CC เข้าใจความรุ้สึกของคุณ wannun681  นะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ พร้อมทั้งขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงในด้านบริการต่อไปอย่างไรแล้วสำหรับการตรวจสอบตัวเครื่องและการเคลมเครื่องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่สาขาว่าจะมีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไรค่ะ

    ++หากคุณไม่ได้รับความสะดวกในการบริการหรือพนักงานปฎิบัติกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ
    รบกวนช่วยติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน สุราษฎร์ธานี จะนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนก่อนจะหมดประกัน เพราะพนักงานที่เอไอเอสช็อปที่ขายเครื่องให้ แจ้งว่าเครื่องไม่ได้ถูกแกะมาก่อน



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 16:48
    •   
    • Reply

    สายรุ้ง หวานนุ่น
    iPhone 4 white 16gb
    Imie 01 275400 661582 5
    082 287 1670 
    สาขาที่สะดวกติดต่อ โลตัสเกาะสมุย
    ขอบคุณมากค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 14:52
    •   
    • Reply

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน4อยู่ แต่มีปัญหาเรื่องกล้องหลัง ไม่ทำงาน รีต๊าท เปิดใหม่ก็ใช้ได้ แต่พอถ่ายไปสักสามสี่รูป ก็ค้าง ตัวกล้องไม่ขยายจับภาพเลย  ลองใช้แอ๊ปถ่ายภาพต่างๆ ก็ใช้ไม่ได้ แต่กล้างหน้าถ่ายได้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาจากอะไร แล้วถ้าไปส่งศูนย์ จะต้องทิ้งเครื่องไว้กี่วัน แล้วสามารถเครมเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย ตอนนี้ดิฉันอยู่แถวลา่ดพร้าว ถ้าไปเดอะมอลบางกะปิ จะมีเครื่องสำรองมั้ย   เพราะว่าเสาร์ที่ผ่านมาไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เค้าบอกอาจเป็นที่ฮาร์ดแวร์ แต่สาขาไม่มีเครื่องสำรองให้ไปสาขาที่มีเครื่องสำรองเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รบกวนสอบถามด้วยนะคะ ขอด่วนก็ดีค่ะ


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 09:26
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้... 👍👍👍


  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:44
    •   
    • Reply

    iPhone 4  สีดำ  32 GB  
    Model : MC605TH
    Carrier : AIS 11.0
    Serial Number: 87050U83A4T

    สะดวกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ 
    ไม่มีหรอค่ะ ที่ไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวตอนแรกเค้าบอกว่ามีเดอะมอลล์บางกะปิด้วย แต่ถ้าไม่มี ก็คงต้องแฟชั่นไอแลนด์ ค่ะใกล้สุด รายละเอียดถูกต้องมั้ยค่ะ พอดีไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าต้องการเพิ่มเติมแจ้งเลยค่ะ จะดูให้อีกที

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:46
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับที่เบอร์ 0898886386  
    รอกวนเช็คให้ด้วยค่ะว่าประกันเหลือกี่เดือนแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 17:41
    •   
    • Reply

    ทราบอยู่แล้วคะว่าทางAIS Shop โลตัส ไม่มีเครื่องเคลม..

    ไม่ทราบจะเป็นไปได้มั้ย หากว่าจะรบกวนช่วยประสานงานส่งเครื่องมาไว้ที่ AIS Shop lotus samui ที่สาขาภาคใต้ สุราษฎร์มีเครื่องค่ะ

    วันนี้เครื่องมีปัญหาอีกแล้วค่ะ... ตอนนี้กำลังรอแฟนมารีสโตร์เครื่องใหม่ และจะถ่ายวีดีโอไว้เป็นตัวอย่างนะคะ...



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 22-02-12 09:46
    •   
    • Reply

    รบกวนอีกครั้งค่ะ พอดีสอบถามจากเจ้าของเครื่องเดิมแล้ว เค้าซื้อในชื่อ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ซื้อเมื่อประมาณเดือน9 ปี2011 ที่สำนักงานใหญ่AIS เค้าแน่ใจว่ายังไม่หมดประกันแน่นอน รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเช็คแล้วบอกว่าหมดประกัน 


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:30
    •   
    • Reply

    วันนี้เจอปัญหาใหม่หลังจากรีสโตเครื่องเมื่อวาน..

    FaceTime ใช้ไม่ได้ (เปิดออนแล้ว ให้เพื่อน facetime มาหาไม่ได้เหมือนกัน ขึ้น facetme failed)
    Imassege ใช้ไม่ได้ ขึ้น not delivered (ให้เพื่อนส่งมาหาเพื่อนถูกคิดตังค์)

    โทรเข้าออกได้ปกติ
    Skype วีดีโอได้ เสียงได้
    Safari เข้าได้...

    แปลกใจเครื่องแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่แฟนใช้ดีแทคค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:34
    •   
    • Reply

    ขอบคุุณมากนะคะ... พึ่งได้อ่านกระทู้ เดี๋ยววันนี้จะไปต่อที่ AIS Shop สมุยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:18
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ   คุณ wannun681


    CC เข้าใจความรุ้สึกของคุณ wannun681  นะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ พร้อมทั้งขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงในด้านบริการต่อไปอย่างไรแล้วสำหรับการตรวจสอบตัวเครื่องและการเคลมเครื่องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่สาขาว่าจะมีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไรค่ะ

    ++หากคุณไม่ได้รับความสะดวกในการบริการหรือพนักงานปฎิบัติกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ
    รบกวนช่วยติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน สุราษฎร์ธานี จะนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนก่อนจะหมดประกัน เพราะพนักงานที่เอไอเอสช็อปที่ขายเครื่องให้ แจ้งว่าเครื่องไม่ได้ถูกแกะมาก่อน


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 13:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ยินดีติดต่อประสานงานสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องเครมในสต็อกกับทางสาขาให้นะครับ ทั้งนี้ต้องรบกวนคุณ wannun681 แจ้งสาขาที่ต้องการเข้ามา เนื่องจากสาขาที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี มี 2 สาขาครับ โดยมีสาขาที่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเกาะสมุย ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการประสานงานรบกวรคุณแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานิดนึงนะครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ

    1. ชื่อและนามสกุลจริงของคุณ wannun681
    2. รุ่นตัวเครื่อง สี ขนาด
    3. เลขที่ IMEI เครื่อง
    4. หมายเลขที่พบปัญหา
    5. หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 13:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ยินดีติดต่อประสานงานสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องเครมในสต็อกกับทางสาขาให้นะครับ ทั้งนี้ต้องรบกวนคุณ wannun681 แจ้งสาขาที่ต้องการเข้ามา เนื่องจากสาขาที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี มี 2 สาขาครับ โดยมีสาขาที่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเกาะสมุย ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการประสานงานรบกวรคุณแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานิดนึงนะครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ

    1. ชื่อและนามสกุลจริงของคุณ wannun681
    2. รุ่นตัวเครื่อง สี ขนาด
    3. เลขที่ IMEI เครื่อง
    4. หมายเลขที่พบปัญหา
    5. หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 13:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ยินดีติดต่อประสานงานสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องเครมในสต็อกกับทางสาขาให้นะครับ ทั้งนี้ต้องรบกวนคุณ wannun681 แจ้งสาขาที่ต้องการเข้ามา เนื่องจากสาขาที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี มี 2 สาขาครับ โดยมีสาขาที่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี และ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเกาะสมุย ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการประสานงานรบกวรคุณแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานิดนึงนะครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ

    1. ชื่อและนามสกุลจริงของคุณ wannun681
    2. รุ่นตัวเครื่อง สี ขนาด
    3. เลขที่ IMEI เครื่อง
    4. หมายเลขที่พบปัญหา
    5. หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 16:48
    •   
    • Reply

    สายรุ้ง หวานนุ่น
    iPhone 4 white 16gb
    Imie 01 275400 661582 5
    082 287 1670 
    สาขาที่สะดวกติดต่อ โลตัสเกาะสมุย
    ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 18:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ได้ประสานงานสอบถามทางศูนย์บริการให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการแจ้งกลับมา CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สำหรับตัวเครื่องของคุณจะหมดประกันในวันที่ 21/05/2012 ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 18:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ได้ประสานงานสอบถามทางศูนย์บริการให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการแจ้งกลับมา CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สำหรับตัวเครื่องของคุณจะหมดประกันในวันที่ 21/05/2012 ครับ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 16-02-12 18:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ได้ประสานงานสอบถามทางศูนย์บริการให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการแจ้งกลับมา CC จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สำหรับตัวเครื่องของคุณจะหมดประกันในวันที่ 21/05/2012 ครับ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 09:26
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้... 👍👍👍

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-02-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ประสานงานไปยังศูนย์AIS SHOP สาขาสมุยเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มีเครื่อง Stock สำหรับ Claim ค่ะ  แต่หากคุณต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาช่วยดำเนินการส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางสาขาแจ้งว่ายินดีประสานงานให้ค่ะ 


    ++สาขาภาคใต้ที่รับการเปลี่ยนเครื่อง คือ สาขาภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ค่ะ
    ++ CC แนะนำคุณ wannun681 ติดต่อ AIS SHOP สาขาสมุยเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-02-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ประสานงานไปยังศูนย์AIS SHOP สาขาสมุยเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มีเครื่อง Stock สำหรับ Claim ค่ะ  แต่หากคุณต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาช่วยดำเนินการส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางสาขาแจ้งว่ายินดีประสานงานให้ค่ะ 


    ++สาขาภาคใต้ที่รับการเปลี่ยนเครื่อง คือ สาขาภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ค่ะ
    ++ CC แนะนำคุณ wannun681 ติดต่อ AIS SHOP สาขาสมุยเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 17-02-12 13:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ประสานงานไปยังศูนย์AIS SHOP สาขาสมุยเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันจะไม่มีเครื่อง Stock สำหรับ Claim ค่ะ  แต่หากคุณต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาช่วยดำเนินการส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางสาขาแจ้งว่ายินดีประสานงานให้ค่ะ 


    ++สาขาภาคใต้ที่รับการเปลี่ยนเครื่อง คือ สาขาภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ค่ะ
    ++ CC แนะนำคุณ wannun681 ติดต่อ AIS SHOP สาขาสมุยเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 17:41
    •   
    • Reply

    ทราบอยู่แล้วคะว่าทางAIS Shop โลตัส ไม่มีเครื่องเคลม..

    ไม่ทราบจะเป็นไปได้มั้ย หากว่าจะรบกวนช่วยประสานงานส่งเครื่องมาไว้ที่ AIS Shop lotus samui ที่สาขาภาคใต้ สุราษฎร์มีเครื่องค่ะ

    วันนี้เครื่องมีปัญหาอีกแล้วค่ะ... ตอนนี้กำลังรอแฟนมารีสโตร์เครื่องใหม่ และจะถ่ายวีดีโอไว้เป็นตัวอย่างนะคะ...


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 18-02-12 10:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    คุณ wannun681 สามารถนำเครื่อง i-Phone 4 ติืดต่อที่ AIS Shop สาขาสมุยได้เลย ทางสาขาจะประสานงานให้ค่ะ ซึ่ง CC ได้ประสานงานให้กับคุณแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 18-02-12 10:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    คุณ wannun681 สามารถนำเครื่อง i-Phone 4 ติืดต่อที่ AIS Shop สาขาสมุยได้เลย ทางสาขาจะประสานงานให้ค่ะ ซึ่ง CC ได้ประสานงานให้กับคุณแล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 18-02-12 10:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    คุณ wannun681 สามารถนำเครื่อง i-Phone 4 ติืดต่อที่ AIS Shop สาขาสมุยได้เลย ทางสาขาจะประสานงานให้ค่ะ ซึ่ง CC ได้ประสานงานให้กับคุณแล้วนะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:30
    •   
    • Reply

    วันนี้เจอปัญหาใหม่หลังจากรีสโตเครื่องเมื่อวาน..

    FaceTime ใช้ไม่ได้ (เปิดออนแล้ว ให้เพื่อน facetime มาหาไม่ได้เหมือนกัน ขึ้น facetme failed)
    Imassege ใช้ไม่ได้ ขึ้น not delivered (ให้เพื่อนส่งมาหาเพื่อนถูกคิดตังค์)

    โทรเข้าออกได้ปกติ
    Skype วีดีโอได้ เสียงได้
    Safari เข้าได้...

    แปลกใจเครื่องแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่แฟนใช้ดีแทคค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:34
    •   
    • Reply

    ขอบคุุณมากนะคะ... พึ่งได้อ่านกระทู้ เดี๋ยววันนี้จะไปต่อที่ AIS Shop สมุยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • แก้ไขเมื่อ : 18-02-12 19:28
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 19:26
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ





  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 20:50
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตรา เจ้าหน้าที่ AIS Shop และเจ้าหน้าที่ CC ที่คอยประสานงานให้
    ถึงวันนี้ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ประทับใจในการบริการซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกมาก...

    สำหรับคำแนะนำเบื้องต้นของคุณสุพัตรา (เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันแล้วเข้ามาอ่านกระทู้)

    1.ไม่ต้องรีสโตร์เครื่องใหม่ แต่ให้เข้าไปเปิด Enable 3G ON และ Cellular Data ON แล้วเปิด Safari เพื่อหลอกระบบ
    2. รอ Update Firmware ใหม่ (สงสัยว่าแอปเปิลทราบหรือยัง Iphone4 Update Ios5 มีปัญหา)

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตราอีกครั้งค่ะ สำหรับเครื่องเคลมที่จะประสานงานให้ส่งมาสำรองไว้ที่ AIS shop สมุย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 19-02-12 13:13
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลคุณwannun681 อย่างเต็มความสามารถนะคะ ซึ่งทางเอไอเอสคิืดเสมอว่าปัญหาของคุณเสมือนเป็นปัญหาของเราค่้ะ

    ++ และ ดีใจที่คุณชื่นชอบในบริการเรา



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 10:09
    •   
    • Reply


    FaceTime กับ Imassege ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ(19/02/55)
    ต้องปิด wifi แล้วเปิด cellula เข้า safari ถึงจะใช้เครื่องได้...

    ทาง CC พอจะทราบมั้ยค่ะว่าอีกนานมั้ย Firmware ตัวล่าสุดจะมาเมื่อไร่คะ เพราะไม่ค่อยสะดวกนักที่ต้องมาปิดเปิดเน็ตบ่อยๆ ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 13:24
    •   
    • Reply

    CC ขอประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับ เพื่อแนะนำการแก้ไขดีกว่านะคะ

    ++ และ สำหรับเรื่อง Firmware  CC จะยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 14:52
    •   
    • Reply

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน4อยู่ แต่มีปัญหาเรื่องกล้องหลัง ไม่ทำงาน รีต๊าท เปิดใหม่ก็ใช้ได้ แต่พอถ่ายไปสักสามสี่รูป ก็ค้าง ตัวกล้องไม่ขยายจับภาพเลย  ลองใช้แอ๊ปถ่ายภาพต่างๆ ก็ใช้ไม่ได้ แต่กล้างหน้าถ่ายได้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาจากอะไร แล้วถ้าไปส่งศูนย์ จะต้องทิ้งเครื่องไว้กี่วัน แล้วสามารถเครมเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย ตอนนี้ดิฉันอยู่แถวลา่ดพร้าว ถ้าไปเดอะมอลบางกะปิ จะมีเครื่องสำรองมั้ย   เพราะว่าเสาร์ที่ผ่านมาไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เค้าบอกอาจเป็นที่ฮาร์ดแวร์ แต่สาขาไม่มีเครื่องสำรองให้ไปสาขาที่มีเครื่องสำรองเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รบกวนสอบถามด้วยนะคะ ขอด่วนก็ดีค่ะ

    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    จากข้อมูลที่แจ้งมา CC คาดว่าเป็นปัญหที่ตัวเครื่องนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ AIS Shop สาขาที่สาขาที่ให้บริการตรวจสอบตัวเครื่องดังนี้ครับ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และ สาขาสยามพารากอน ครับ ซึ่งหากคุรต้องการทราบจำนวนเครื่องเครม รบกวนแจ้งสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการ และรุ่น สี ขนาด ของ ตัวเครื่อง iPhone ที่ใช้งานและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับให้ CC ทราบเพื่อให้ CC ติดต่อประสานกับศูนย์บริการต่อไปครับ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    จากข้อมูลที่แจ้งมา CC คาดว่าเป็นปัญหที่ตัวเครื่องนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ AIS Shop สาขาที่สาขาที่ให้บริการตรวจสอบตัวเครื่องดังนี้ครับ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และ สาขาสยามพารากอน ครับ ซึ่งหากคุรต้องการทราบจำนวนเครื่องเครม รบกวนแจ้งสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการ และรุ่น สี ขนาด ของ ตัวเครื่อง iPhone ที่ใช้งานและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับให้ CC ทราบเพื่อให้ CC ติดต่อประสานกับศูนย์บริการต่อไปครับ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    จากข้อมูลที่แจ้งมา CC คาดว่าเป็นปัญหที่ตัวเครื่องนะครับ ทั้งนี้ CC แนะนำให้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบที่ AIS Shop สาขาที่สาขาที่ให้บริการตรวจสอบตัวเครื่องดังนี้ครับ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และ สาขาสยามพารากอน ครับ ซึ่งหากคุรต้องการทราบจำนวนเครื่องเครม รบกวนแจ้งสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการ และรุ่น สี ขนาด ของ ตัวเครื่อง iPhone ที่ใช้งานและหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับให้ CC ทราบเพื่อให้ CC ติดต่อประสานกับศูนย์บริการต่อไปครับ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:44
    •   
    • Reply

    iPhone 4  สีดำ  32 GB  
    Model : MC605TH
    Carrier : AIS 11.0
    Serial Number: 87050U83A4T

    สะดวกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ 
    ไม่มีหรอค่ะ ที่ไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวตอนแรกเค้าบอกว่ามีเดอะมอลล์บางกะปิด้วย แต่ถ้าไม่มี ก็คงต้องแฟชั่นไอแลนด์ ค่ะใกล้สุด รายละเอียดถูกต้องมั้ยค่ะ พอดีไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าต้องการเพิ่มเติมแจ้งเลยค่ะ จะดูให้อีกที

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:46
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับที่เบอร์ 0898886386  
    รอกวนเช็คให้ด้วยค่ะว่าประกันเหลือกี่เดือนแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 18:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 18:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-02-12 18:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 22-02-12 09:46
    •   
    • Reply

    รบกวนอีกครั้งค่ะ พอดีสอบถามจากเจ้าของเครื่องเดิมแล้ว เค้าซื้อในชื่อ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ซื้อเมื่อประมาณเดือน9 ปี2011 ที่สำนักงานใหญ่AIS เค้าแน่ใจว่ายังไม่หมดประกันแน่นอน รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเช็คแล้วบอกว่าหมดประกัน 

    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 22-02-12 14:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งนะครับ ทั้งนี้รบกวนแจ้ง IMEI ตัวเครื่องเข้ามาให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ โดยกด *#06# ครับ เมื่อได้ IMEI มาแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 22-02-12 14:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งนะครับ ทั้งนี้รบกวนแจ้ง IMEI ตัวเครื่องเข้ามาให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ โดยกด *#06# ครับ เมื่อได้ IMEI มาแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 22-02-12 14:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งนะครับ ทั้งนี้รบกวนแจ้ง IMEI ตัวเครื่องเข้ามาให้ CC ทราบนิดนึงนะครับ โดยกด *#06# ครับ เมื่อได้ IMEI มาแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ



  • gumbee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-12 22:53
    •   
    • Reply

    มีปัญหาแบบเดียวกับคุณ wannun681 เลยค่ะ 

    ไป AIS Shop ที่เดอะมอลล์ โคราช ไปมาสามครั้งแล้ว ก็ตอบแบบนี้ค่ะ ให้แก้ด้วยวิธีต่างๆ เหมือนที่คุณ wannun681 บอกไว้
    แต่ว่าเครื่องเป็นบ่อยมากค่ะ เป้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้งานสะดุดและทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปตามๆกันค่ะ T__T

    ทางแก้ให้หายขาดมีทางเดียวหรอคะ คือรออัพเดต Firmware ตัวใหม่ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะออกมา :'( 

    ซึ่งประกันก็จะหมดประมาณเดือน พค.55 นี้แล้ว กลัวว่าจะต้องใช้เครื่องแบบนี้ไปจนหมดประกัน แบบนั้นคงรู้สึกแย่มากเลยค่ะ (ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว) 

    ไม่รู้ว่าเครือข่ายอื่นเค้าเป็นกันรึป่าวคะ






  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-12 10:43
    •   
    • Reply

    เครื่องผม 4s ตรงรูน๊อตไกล้ลำโพงลองส่องแวนขยายดูเหมือนตอนขันน๊อตจะมีเศษกระดาษติดอยู่ ถ้าเข้าศูนย์เขาจะว่าผมเคยแกะเครื่่องมาก่อนหรือปล่าว ตอนนี้ยังคาอยู่เลยลองเอานิ้วลูลดูแล้วสะดุด


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • แก้ไขเมื่อ : 18-02-12 19:28
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 19:26
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ





  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 20:50
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตรา เจ้าหน้าที่ AIS Shop และเจ้าหน้าที่ CC ที่คอยประสานงานให้
    ถึงวันนี้ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ประทับใจในการบริการซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกมาก...

    สำหรับคำแนะนำเบื้องต้นของคุณสุพัตรา (เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันแล้วเข้ามาอ่านกระทู้)

    1.ไม่ต้องรีสโตร์เครื่องใหม่ แต่ให้เข้าไปเปิด Enable 3G ON และ Cellular Data ON แล้วเปิด Safari เพื่อหลอกระบบ
    2. รอ Update Firmware ใหม่ (สงสัยว่าแอปเปิลทราบหรือยัง Iphone4 Update Ios5 มีปัญหา)

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตราอีกครั้งค่ะ สำหรับเครื่องเคลมที่จะประสานงานให้ส่งมาสำรองไว้ที่ AIS shop สมุย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 19-02-12 13:13
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลคุณwannun681 อย่างเต็มความสามารถนะคะ ซึ่งทางเอไอเอสคิืดเสมอว่าปัญหาของคุณเสมือนเป็นปัญหาของเราค่้ะ

    ++ และ ดีใจที่คุณชื่นชอบในบริการเรา



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 10:09
    •   
    • Reply


    FaceTime กับ Imassege ใช้ไม่ได้อีกแล้วค่ะ(19/02/55)
    ต้องปิด wifi แล้วเปิด cellula เข้า safari ถึงจะใช้เครื่องได้...

    ทาง CC พอจะทราบมั้ยค่ะว่าอีกนานมั้ย Firmware ตัวล่าสุดจะมาเมื่อไร่คะ เพราะไม่ค่อยสะดวกนักที่ต้องมาปิดเปิดเน็ตบ่อยๆ ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 20-02-12 13:24
    •   
    • Reply

    CC ขอประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับ เพื่อแนะนำการแก้ไขดีกว่านะคะ

    ++ และ สำหรับเรื่อง Firmware  CC จะยังไม่มีข้อมูลเลยค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 14:52
    •   
    • Reply

    รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน4อยู่ แต่มีปัญหาเรื่องกล้องหลัง ไม่ทำงาน รีต๊าท เปิดใหม่ก็ใช้ได้ แต่พอถ่ายไปสักสามสี่รูป ก็ค้าง ตัวกล้องไม่ขยายจับภาพเลย  ลองใช้แอ๊ปถ่ายภาพต่างๆ ก็ใช้ไม่ได้ แต่กล้างหน้าถ่ายได้ ไม่ทราบว่ามีปัญหาจากอะไร แล้วถ้าไปส่งศูนย์ จะต้องทิ้งเครื่องไว้กี่วัน แล้วสามารถเครมเครื่องใหม่ให้เลยได้มั้ย ตอนนี้ดิฉันอยู่แถวลา่ดพร้าว ถ้าไปเดอะมอลบางกะปิ จะมีเครื่องสำรองมั้ย   เพราะว่าเสาร์ที่ผ่านมาไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เค้าบอกอาจเป็นที่ฮาร์ดแวร์ แต่สาขาไม่มีเครื่องสำรองให้ไปสาขาที่มีเครื่องสำรองเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รบกวนสอบถามด้วยนะคะ ขอด่วนก็ดีค่ะ


  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:44
    •   
    • Reply

    iPhone 4  สีดำ  32 GB  
    Model : MC605TH
    Carrier : AIS 11.0
    Serial Number: 87050U83A4T

    สะดวกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ 
    ไม่มีหรอค่ะ ที่ไปศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวตอนแรกเค้าบอกว่ามีเดอะมอลล์บางกะปิด้วย แต่ถ้าไม่มี ก็คงต้องแฟชั่นไอแลนด์ ค่ะใกล้สุด รายละเอียดถูกต้องมั้ยค่ะ พอดีไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าต้องการเพิ่มเติมแจ้งเลยค่ะ จะดูให้อีกที

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 21-02-12 15:46
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับที่เบอร์ 0898886386  
    รอกวนเช็คให้ด้วยค่ะว่าประกันเหลือกี่เดือนแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะ



  • janjira.mkt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 22-02-12 09:46
    •   
    • Reply

    รบกวนอีกครั้งค่ะ พอดีสอบถามจากเจ้าของเครื่องเดิมแล้ว เค้าซื้อในชื่อ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ซื้อเมื่อประมาณเดือน9 ปี2011 ที่สำนักงานใหญ่AIS เค้าแน่ใจว่ายังไม่หมดประกันแน่นอน รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเช็คแล้วบอกว่าหมดประกัน 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:18
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ   คุณ wannun681


    CC เข้าใจความรุ้สึกของคุณ wannun681  นะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการบริการ พร้อมทั้งขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงในด้านบริการต่อไปอย่างไรแล้วสำหรับการตรวจสอบตัวเครื่องและการเคลมเครื่องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบและเงื่อนไขของเจ้าหน้าที่สาขาว่าจะมีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไรค่ะ

    ++หากคุณไม่ได้รับความสะดวกในการบริการหรือพนักงานปฎิบัติกริยาไม่เหมาะสมแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 12:56
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากค่ะ
    รบกวนช่วยติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน สุราษฎร์ธานี จะนำเครื่องเข้าไปเปลี่ยนก่อนจะหมดประกัน เพราะพนักงานที่เอไอเอสช็อปที่ขายเครื่องให้ แจ้งว่าเครื่องไม่ได้ถูกแกะมาก่อน



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-12 16:48
    •   
    • Reply

    สายรุ้ง หวานนุ่น
    iPhone 4 white 16gb
    Imie 01 275400 661582 5
    082 287 1670 
    สาขาที่สะดวกติดต่อ โลตัสเกาะสมุย
    ขอบคุณมากค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 09:26
    •   
    • Reply

    ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้... 👍👍👍


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-02-12 17:41
    •   
    • Reply

    ทราบอยู่แล้วคะว่าทางAIS Shop โลตัส ไม่มีเครื่องเคลม..

    ไม่ทราบจะเป็นไปได้มั้ย หากว่าจะรบกวนช่วยประสานงานส่งเครื่องมาไว้ที่ AIS Shop lotus samui ที่สาขาภาคใต้ สุราษฎร์มีเครื่องค่ะ

    วันนี้เครื่องมีปัญหาอีกแล้วค่ะ... ตอนนี้กำลังรอแฟนมารีสโตร์เครื่องใหม่ และจะถ่ายวีดีโอไว้เป็นตัวอย่างนะคะ...



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:30
    •   
    • Reply

    วันนี้เจอปัญหาใหม่หลังจากรีสโตเครื่องเมื่อวาน..

    FaceTime ใช้ไม่ได้ (เปิดออนแล้ว ให้เพื่อน facetime มาหาไม่ได้เหมือนกัน ขึ้น facetme failed)
    Imassege ใช้ไม่ได้ ขึ้น not delivered (ให้เพื่อนส่งมาหาเพื่อนถูกคิดตังค์)

    โทรเข้าออกได้ปกติ
    Skype วีดีโอได้ เสียงได้
    Safari เข้าได้...

    แปลกใจเครื่องแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่แฟนใช้ดีแทคค่ะ



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 11:34
    •   
    • Reply

    ขอบคุุณมากนะคะ... พึ่งได้อ่านกระทู้ เดี๋ยววันนี้จะไปต่อที่ AIS Shop สมุยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • แก้ไขเมื่อ : 18-02-12 19:28
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 19:26
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ





  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 18-02-12 20:50
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตรา เจ้าหน้าที่ AIS Shop และเจ้าหน้าที่ CC ที่คอยประสานงานให้
    ถึงวันนี้ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ประทับใจในการบริการซึ่งแตกต่างจากครั้งแรกมาก...

    สำหรับคำแนะนำเบื้องต้นของคุณสุพัตรา (เผื่อใครมีปัญหาเหมือนกันแล้วเข้ามาอ่านกระทู้)

    1.ไม่ต้องรีสโตร์เครื่องใหม่ แต่ให้เข้าไปเปิด Enable 3G ON และ Cellular Data ON แล้วเปิด Safari เพื่อหลอกระบบ
    2. รอ Update Firmware ใหม่ (สงสัยว่าแอปเปิลทราบหรือยัง Iphone4 Update Ios5 มีปัญหา)

    ขอบคุณ.. คุณสุพัตราอีกครั้งค่ะ สำหรับเครื่องเคลมที่จะประสานงานให้ส่งมาสำรองไว้ที่ AIS shop สมุย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65368

     x 1

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 19-02-12 13:13
    •   
    • Reply

    CC ยินดีดูแลคุณwannun681 อย่างเต็มความสามารถนะคะ ซึ่งทางเอไอเอสคิืดเสมอว่าปัญหาของคุณเสมือนเป็นปัญหาของเราค่้ะ

    ++ และ ดีใจที่คุณชื่นชอบในบริการเรา



  • gumbee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-12 22:53
    •   
    • Reply

    มีปัญหาแบบเดียวกับคุณ wannun681 เลยค่ะ 

    ไป AIS Shop ที่เดอะมอลล์ โคราช ไปมาสามครั้งแล้ว ก็ตอบแบบนี้ค่ะ ให้แก้ด้วยวิธีต่างๆ เหมือนที่คุณ wannun681 บอกไว้
    แต่ว่าเครื่องเป็นบ่อยมากค่ะ เป้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้งานสะดุดและทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปตามๆกันค่ะ T__T

    ทางแก้ให้หายขาดมีทางเดียวหรอคะ คือรออัพเดต Firmware ตัวใหม่ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะออกมา :'( 

    ซึ่งประกันก็จะหมดประมาณเดือน พค.55 นี้แล้ว กลัวว่าจะต้องใช้เครื่องแบบนี้ไปจนหมดประกัน แบบนั้นคงรู้สึกแย่มากเลยค่ะ (ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว) 

    ไม่รู้ว่าเครือข่ายอื่นเค้าเป็นกันรึป่าวคะ






  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-12 10:43
    •   
    • Reply

    เครื่องผม 4s ตรงรูน๊อตไกล้ลำโพงลองส่องแวนขยายดูเหมือนตอนขันน๊อตจะมีเศษกระดาษติดอยู่ ถ้าเข้าศูนย์เขาจะว่าผมเคยแกะเครื่่องมาก่อนหรือปล่าว ตอนนี้ยังคาอยู่เลยลองเอานิ้วลูลดูแล้วสะดุด


  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:24
    •   
    • Reply

    รอมานาน วันนี้มีอัพเดตเวอร์ชั่น 5.1 ลาสุดออกมาแล้ว....  จะลองอัพเดตดูนะค่ะ
    แล้วรอลุ้นว่าเครื่องจะมีอากาศเดิมมั้ย จะได้หมดปัญหาที่ต้องมาคอยปิดเปิดเน็ตอยู่บ่อยๆ....... 



  • wannun681

    Newbie

    Post: 15

     x 1

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 08-03-12 09:24
    •   
    • Reply

    รอมานาน วันนี้มีอัพเดตเวอร์ชั่น 5.1 ลาสุดออกมาแล้ว....  จะลองอัพเดตดูนะค่ะ
    แล้วรอลุ้นว่าเครื่องจะมีอากาศเดิมมั้ย จะได้หมดปัญหาที่ต้องมาคอยปิดเปิดเน็ตอยู่บ่อยๆ....... 



  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-12 10:10
    •   
    • Reply

    ซื้อเครื่องมาเดือนกว่าๆมาสังเกตเห็นทีหลังว่ามีฝเศษฝุ่นอยู่ในเลนกล้องครับ


  • nipol

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 13-03-12 10:10
    •   
    • Reply

    ซื้อเครื่องมาเดือนกว่าๆมาสังเกตเห็นทีหลังว่ามีฝเศษฝุ่นอยู่ในเลนกล้องครับ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่