select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: โทรศัพท์โทรออกไม่ได้

  • Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 28-10-11 16:37
    •   

    เติมเงินแล้ว หักค่าโปรฯเรียบร้อยแล้ว โทรออกได้ 1-2 ครั้ง แล้วก็โทรออกไม่ได้อีกเลย เมื่อโทรออกได้รับข้อความว่า "หมายเลขของท่านยังไม่ได้ลงทะเบียน" กรุณาติดต่อที่เบอร์ 02-2719000 ไม่มีพนักงานให้บริการเรื่องนี้เลยมีแต่เมนูอื่น ๆ ลองเปลี่ยนซิมใส่เครื่องอื่นก้อโทรออกได้ อยากทราบว่าเป็นที่เครื่องหรือว่าซิม แล้วยังงี้ต้องแก้ปัญหายังงัย ช่วยบอกด้วย ใช้บริการเครือข่ายนี้มานานหลายปี ไม่อยากเปลี่ยนค่ะ

    แบบสำรวจ ร่วมโหวตกับเรา


    ขอบคุณ




    สิ้นสุดการโหวต 05-11-11 00:00



    หมายเหตุ : ท่านสามารถโหวต ได้ท่านละ 1 ครั้ง และข้อมูลการโหวตของท่านจะถูกปิดเป็นความลับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 28-10-11 17:10
    • โพสท์เมื่อ : 28-10-11 17:02
    •   
    • Reply

    กรณีนี้แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเครื่องนะคะ  ไม่ทราบว่าใช้ยี่ห้อ รุ่นใด เรายินดีให้คำแนะนำค่ะ

    เมนูคร่าว ในการแก้ไข

    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->ส่งเบอร์ผู้ใช้ หรือ แสดงเบอร์ผู้ใช้-->ส่งเบอร์ หรือ แสดงเบอร์ 
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->การซ่อนเบอร์-->ยกเลิก
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->แสดงเบอร์(own number sending)ข้อมูลการโทร-->ใช้
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการใช้งาน-->ส่งข้อมูลผู้โทร หรือ แสดงเบอร์-->ค่าเริ่มต้น หรือ ใช้ หรือ ตามค่าของระบบ
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->ส่งIDผู้โทรเข้า-->ใช้,ตามค่าของระบบ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 28-10-11 17:10
    • โพสท์เมื่อ : 28-10-11 17:02
    •   
    • Reply

    กรณีนี้แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเครื่องนะคะ  ไม่ทราบว่าใช้ยี่ห้อ รุ่นใด เรายินดีให้คำแนะนำค่ะ

    เมนูคร่าว ในการแก้ไข

    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->ส่งเบอร์ผู้ใช้ หรือ แสดงเบอร์ผู้ใช้-->ส่งเบอร์ หรือ แสดงเบอร์ 
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->การซ่อนเบอร์-->ยกเลิก
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->แสดงเบอร์(own number sending)ข้อมูลการโทร-->ใช้
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการใช้งาน-->ส่งข้อมูลผู้โทร หรือ แสดงเบอร์-->ค่าเริ่มต้น หรือ ใช้ หรือ ตามค่าของระบบ
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->ส่งIDผู้โทรเข้า-->ใช้,ตามค่าของระบบ



  • Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 04-11-11 11:30
    •   
    • Reply

    เปลี่ยนซิมฟรีหรือป่าวค่ะ ขอบคุณค่ะ


  • Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 04-11-11 11:30
    •   
    • Reply

    เปลี่ยนซิมฟรีหรือป่าวค่ะ ขอบคุณค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 28-10-11 17:10
    • โพสท์เมื่อ : 28-10-11 17:02
    •   
    • Reply

    กรณีนี้แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเครื่องนะคะ  ไม่ทราบว่าใช้ยี่ห้อ รุ่นใด เรายินดีให้คำแนะนำค่ะ

    เมนูคร่าว ในการแก้ไข

    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->ส่งเบอร์ผู้ใช้ หรือ แสดงเบอร์ผู้ใช้-->ส่งเบอร์ หรือ แสดงเบอร์ 
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->การซ่อนเบอร์-->ยกเลิก
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->แสดงเบอร์(own number sending)ข้อมูลการโทร-->ใช้
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการใช้งาน-->ส่งข้อมูลผู้โทร หรือ แสดงเบอร์-->ค่าเริ่มต้น หรือ ใช้ หรือ ตามค่าของระบบ
    • เมนู-->การตั้งค่า-->ตั้งค่าการโทร-->ส่งIDผู้โทรเข้า-->ใช้,ตามค่าของระบบ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 31-10-11 11:34

    Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0


    แปลกน่ะค่ะ เปลี่ยนซิมใส่เครื่องอื่น 1 คืนโทรออกได้ เช้ามาเอากลับมาใส่เครื่องเดิมก้อใช้งานได้ตามปกติ แต่คำตอบที่ทาง ais แนะนำมาเราก้อไม่เคยเข้าไปตั้งค่าอะไรเลย เพราะก่อนหน้าที่จะโทรไม่ได้ก้อใช้งานตามปกติ แล้วก้อไม่ได้เล่นโทรศัพท์ด้วยเพราะทำงานจะใช้งานก้อปรากฎว่าโทรออกไม่ได้ เพื่อนที่ทำงานก้อเคยเจอปัญหาเดียวกัน อยากทราบว่าเป็นที่อะไร เป็นที่ระบบของ ais ลวนเองรึป่าวเพราะจู่จู่ก้อเป็น


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 02-11-11 12:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    คุณ Pum_wantanee ครับ CC ขอแจ้งว่า ระบบของเราไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดครับ เพราะหากระบบเรามีปัญหา ตอนคุณเปลี่ยนไปใช้เครื่องอื่นคุณก็จะไม่สามารถใช้งานได้เช่นกันครับ อาจจะเป็นปัญหาในส่วนตัวเครื่องครับ หรืออาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ด หากมีการใช้ซิมการ์ดใบนั้นเป็นเวลานาน อาจทำให้ซิมการ์ดทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ CC แนะนำให้ตรวจสอบดูที่วิลเวทหลังซิมการ์ดว่ามีรอยหรือคราบอยู่รึเปล่านะครับ หามีเยอะสามารถเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขาครับ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 31-10-11 11:34

    Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0


    แปลกน่ะค่ะ เปลี่ยนซิมใส่เครื่องอื่น 1 คืนโทรออกได้ เช้ามาเอากลับมาใส่เครื่องเดิมก้อใช้งานได้ตามปกติ แต่คำตอบที่ทาง ais แนะนำมาเราก้อไม่เคยเข้าไปตั้งค่าอะไรเลย เพราะก่อนหน้าที่จะโทรไม่ได้ก้อใช้งานตามปกติ แล้วก้อไม่ได้เล่นโทรศัพท์ด้วยเพราะทำงานจะใช้งานก้อปรากฎว่าโทรออกไม่ได้ เพื่อนที่ทำงานก้อเคยเจอปัญหาเดียวกัน อยากทราบว่าเป็นที่อะไร เป็นที่ระบบของ ais ลวนเองรึป่าวเพราะจู่จู่ก้อเป็น


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 02-11-11 12:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    คุณ Pum_wantanee ครับ CC ขอแจ้งว่า ระบบของเราไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดครับ เพราะหากระบบเรามีปัญหา ตอนคุณเปลี่ยนไปใช้เครื่องอื่นคุณก็จะไม่สามารถใช้งานได้เช่นกันครับ อาจจะเป็นปัญหาในส่วนตัวเครื่องครับ หรืออาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ด หากมีการใช้ซิมการ์ดใบนั้นเป็นเวลานาน อาจทำให้ซิมการ์ดทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ CC แนะนำให้ตรวจสอบดูที่วิลเวทหลังซิมการ์ดว่ามีรอยหรือคราบอยู่รึเปล่านะครับ หามีเยอะสามารถเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขาครับ


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 31-10-11 11:34

    Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0


    แปลกน่ะค่ะ เปลี่ยนซิมใส่เครื่องอื่น 1 คืนโทรออกได้ เช้ามาเอากลับมาใส่เครื่องเดิมก้อใช้งานได้ตามปกติ แต่คำตอบที่ทาง ais แนะนำมาเราก้อไม่เคยเข้าไปตั้งค่าอะไรเลย เพราะก่อนหน้าที่จะโทรไม่ได้ก้อใช้งานตามปกติ แล้วก้อไม่ได้เล่นโทรศัพท์ด้วยเพราะทำงานจะใช้งานก้อปรากฎว่าโทรออกไม่ได้ เพื่อนที่ทำงานก้อเคยเจอปัญหาเดียวกัน อยากทราบว่าเป็นที่อะไร เป็นที่ระบบของ ais ลวนเองรึป่าวเพราะจู่จู่ก้อเป็น


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 02-11-11 12:10

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    คุณ Pum_wantanee ครับ CC ขอแจ้งว่า ระบบของเราไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดครับ เพราะหากระบบเรามีปัญหา ตอนคุณเปลี่ยนไปใช้เครื่องอื่นคุณก็จะไม่สามารถใช้งานได้เช่นกันครับ อาจจะเป็นปัญหาในส่วนตัวเครื่องครับ หรืออาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ด หากมีการใช้ซิมการ์ดใบนั้นเป็นเวลานาน อาจทำให้ซิมการ์ดทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ CC แนะนำให้ตรวจสอบดูที่วิลเวทหลังซิมการ์ดว่ามีรอยหรือคราบอยู่รึเปล่านะครับ หามีเยอะสามารถเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขาครับ



  • Pum_wantanee

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 04-11-11 11:30
    •   
    • Reply

    เปลี่ยนซิมฟรีหรือป่าวค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-11-11 13:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    สามารถเปลี่ยนได้ ฟรี!!! ครับ ส่วนระยะเวลาในการดำเนินการนั้น ขึ้นอยู่กับศูนย์ให้บริการนั้นๆนะครับว่ามีผู้ใช้บริการมากรึเปล่า


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-11-11 13:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    สามารถเปลี่ยนได้ ฟรี!!! ครับ ส่วนระยะเวลาในการดำเนินการนั้น ขึ้นอยู่กับศูนย์ให้บริการนั้นๆนะครับว่ามีผู้ใช้บริการมากรึเปล่า


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-11-11 13:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 64341

     x 1


    สามารถเปลี่ยนได้ ฟรี!!! ครับ ส่วนระยะเวลาในการดำเนินการนั้น ขึ้นอยู่กับศูนย์ให้บริการนั้นๆนะครับว่ามีผู้ใช้บริการมากรึเปล่า





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่