select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ร้องเรียน การบริการ AIS เดอะมอลล์ บางกะปิ

  • nong721

    Newbie

    Post: 1

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 22-09-11 20:50
    •   

    วันนี้ดิฉัน ไปใช้บริการ ais เดอะมอลล์บางกะปิ เพื่อสมัครแพ๊กเก็จ ผูกพันพลัส 
    แต่พนักงานที่ให้บริการบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้  ต้องเปิดเบอร์วันทูคอลใหม่เท่านั้น ดิฉันพยายามอธิบายว่าที่อ่านจากเวปมามันไม่ได้ระบุเรื่องเงื่อนไขนี้ ซึ่งพนักงานก็ปรึกษาดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าและพนักงานอีกหลายคนช่วยกันอ่านเงื่อนไขดังกล่าวทางคอม และส่งตัวแทนคนเก่ามาให้คำตอบว่า อย่างไรก็ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรใดๆได้หากย้ายค่ายมา จะต้องเป็นเบอร์aisที่ไม่ได้ย้ายค่ายมาเท่านั้น คุยกันอยู่ประมาณชั่วโมง ก็ไม่มีพนักงานคนใดโทรไปสอบถามทางศูนย์ใหญ่ ได้แต่พยายามตีความกันเอาเองจากข้อมูลในคอม และยังบอกอีกว่าข้อมูลทางเวปเป็นข้อมูลคร่าวๆเท่านั้น( ทำให้ดิฉันสงสัยว่า หากเราจะดูข้อมูลต่างๆทางเวปไซ คงยังไม่เพียงพอและชัดเจนใช่ไหม่คะ แต่ต้องมานั่งฟังพนักงานตีความกันเอาเองแบบนี้ จึงจะชัดเจนกว่า)และดิฉันก็ถามเพื่อความแน่ใจว่าจะต้องเป็นเบอร์ใหม่เท่านั้นใช่หรือไม่ จึงจะสมัครได้ และพนักงานก็ตอบมาอย่างไร้ความรับผิดชอบว่า ยังไงเบอร์ของคุณก็สมัครไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์ที่ย้ายค่ายมา หลังจากออกมาจากศูนย์ดิฉันยังมีความสงสัยในความเข้าใจของตนเองและของเหล่าพนักงาน จึงโทรไปสอบถามยังศูนย์AIS(1175) ซึ่งปรากฏว่า สามารถสมัครได้  แล้วคอลเซ็นเตอร์ก็ทำการสมัครให้ ถามว่าทำไมจึงไม่โทรไปแต่แรก ก็เพราะว่าไปอ่านทางเวประบุไว้ว่าต้องไปสมัครที่ AIS SHOP เท่านั้นhttp://www.ais.co.th/gsmadvance/th/pookpun-plus.aspx     ........สิ่งที่จะบอกก็คือ หากพนักงานที่ศูนย์ไม่แน่ใจในเรื่องของแพ๊กเก๊จ หรือบริการเสริมต่างๆของทาง ระบบ ก็น่าจะโทรไปสอบถามที่ศูนย์ใหญ๋ หรือ มีกระบวนการอะไรก็ได้ที่ชัดเจนและรอบคอบมากกว่านี้ ไม่ใช่ตัดความรำคาญโดยการให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องแบบนี้ ซึ่งหากเป็นลูกค้ารายอื่น อาจจะไม่ได้รับสิทธิ์ตามความต้องการ เพราะได้รับข้อมูลผิดพลาดหรือมั่วซั่วแบบนี้ ทั้งนี้ ตัวดิฉันเองเป็นลูกค้าของทาง AIS มานานกว่า 8 ปี ก็ไม่อยากให้การบริการในลักษณะนี้ ส่งผลเสีย กับชื่อเสียงของบริษัท ที่ดิฉันเป็นลูกค้าอยู่น่ะค่ะ (หมายเหตุ เบอร์ที่ย้ายค่ายมาและจะใช้แพ๊กเก๊จดังกล่าวเป็นเบอร์ของแฟนดิฉันนะคะ) และต้องขอบคุณ การให้บริการของทางคอลเซ็นเตอร์ เป็ฯอย่างสูง ที่ให้บริการดีมาก ทำให้ ตัวดิฉันและแฟนได้รับสิทธิ์ตามความต้องการค่ะ....



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65555

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-09-11 15:14
    •   
    • Reply

    CC ต้องขอโทษแทนพนักงานประจำ AIS Shop ด้วยนะครับ ทาง CC จะดำเนินการแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการให้บริการของพนักงานและปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซด์ให้ละเอียดมากกว่านี้ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65555

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-09-11 15:14
    •   
    • Reply

    CC ต้องขอโทษแทนพนักงานประจำ AIS Shop ด้วยนะครับ ทาง CC จะดำเนินการแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการให้บริการของพนักงานและปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซด์ให้ละเอียดมากกว่านี้ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65555

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 23-09-11 15:14
    •   
    • Reply

    CC ต้องขอโทษแทนพนักงานประจำ AIS Shop ด้วยนะครับ ทาง CC จะดำเนินการแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการให้บริการของพนักงานและปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซด์ให้ละเอียดมากกว่านี้ครับ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่