select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ยกเลิกโปร

  • Bowiie

    Newbie

    Post: 12

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 27-02-13 15:23
    •   

    ถ้าจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน(ผูกสัญญากับศูนย์) แต่ว่าหมดสัญญาแล้ว เราต้องจ่ายเฉพาะเดือนที่ยกเลิก หรือว่าต้องจ่ายล่วงหน้าอีกหนึ่งเดือน. แระถ้าจะยกเลิกต้องให้เจ้าของเครื่องเป็นคนยกเลิกเองรึป่าว


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 27-02-13 15:49
    •   
    • Reply

    พบปัญหาการใช้งานด้านใด  แจ้งมาให้ CC ดูแลก่อนได้นะคะ  แต่ถ้าต้องการยกเลิกเบอร์จริงๆ  สามารถนำซิม+บัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop เพื่อยกเลิกบริการได้เลยค่ะ  โดยจะเสียค่าบริการโปรเต็มตามจำนวนแพคเกจนะคะ


  • Pkbew

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:02
    •   
    • Reply

    รบกวนยกเลิกโปรเน็ต 75MB 99 B เบอร์ 0872517895 ให้หน่อยคะ

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


    น่าเสียดายจังเลยนะคะ ไม่ทราบว่าคุณ Pkbew  ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับให้ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขได้นะคะ หากยืนยันการยกเลิกแพคเกจ รบกวนแจ้งกลับข้อมูลเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของหมายเลขดังต่อไปนี้เพื่อให้ CC ดำเนินการด้วยค่ะ

    คุณใช้บริการ One-2-Call eService หรือไม่ และบริการอะไรที่คุณใช้ใน 7 วันที่ผ่านมา :
    คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ :

    เมื่อได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง CC ยินดีดำเนินการยกเลิกบริการให้กับคุณ Pkbew ค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


    น่าเสียดายจังเลยนะคะ ไม่ทราบว่าคุณ Pkbew  ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับให้ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขได้นะคะ หากยืนยันการยกเลิกแพคเกจ รบกวนแจ้งกลับข้อมูลเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของหมายเลขดังต่อไปนี้เพื่อให้ CC ดำเนินการด้วยค่ะ

    คุณใช้บริการ One-2-Call eService หรือไม่ และบริการอะไรที่คุณใช้ใน 7 วันที่ผ่านมา :
    คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ :

    เมื่อได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง CC ยินดีดำเนินการยกเลิกบริการให้กับคุณ Pkbew ค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


    น่าเสียดายจังเลยนะคะ ไม่ทราบว่าคุณ Pkbew  ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งกลับให้ CC ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขได้นะคะ หากยืนยันการยกเลิกแพคเกจ รบกวนแจ้งกลับข้อมูลเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของหมายเลขดังต่อไปนี้เพื่อให้ CC ดำเนินการด้วยค่ะ

    คุณใช้บริการ One-2-Call eService หรือไม่ และบริการอะไรที่คุณใช้ใน 7 วันที่ผ่านมา :
    คุณใช้บริการโอนเงิน / โอนวัน หรือไม่ ใน 3 วันที่ผ่านมา และเป็นจำนวนเงิน หรือ วันเท่าไหร่คะ :

    เมื่อได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง CC ยินดีดำเนินการยกเลิกบริการให้กับคุณ Pkbew ค่ะ



  • Pkbew

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:28
    •   
    • Reply

    ไม่ได้ใช้บริการอะไรคะ พอดีไม่ค่อยได้เล่นเน็ตแล้วเลยจะยกเลิกคะ

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ CC ยินดีดำเนินการยกเลิก Package internet 99บาท ใช้งานได้ 75MB ให้กับหมายเลขของคุณ Pkbew นะคะ โดยจะมีผลการยกเลิกทันทีเลยเนื่องจากแพคเกจใช้งานหมดแล้วนะคะ หากต้องการกลับมาใช้งานสามารถติดต่อกลับ เพื่อให้ CC ดำเนินการได้ตลอด 24 ชม.นะคะ หรือดูรายละเอียดแพคเกจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ Click

    เมื่อแพคเกจถูกยกเลิกบริการแล้วเพื่อป้องกันการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติของตัวเครื่องแล้วเกิดค่าใช้จ่าย CC แนะนำทำการปิดการเชื่อมต่อที่ตัวเครื่อง หรือทำการ Bar GPRS ที่ระบบเอาไว้นะคะ ง่ายๆ โดยการกด *129*1# โทรออกค่ะ ต้องการกลับมาใช้งานกด *129*2# โทรออก และตรวจสอบสถานะกด *129# โทรออกนะคะ

    สำหรับการ Bar GPRS นี้จะส่งผลให้ไม่สามารถส่ง mms ได้นะคะ หากต้องการส่ง mms ต้องทำการเปิด GPRS ก่อนค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ CC ยินดีดำเนินการยกเลิก Package internet 99บาท ใช้งานได้ 75MB ให้กับหมายเลขของคุณ Pkbew นะคะ โดยจะมีผลการยกเลิกทันทีเลยเนื่องจากแพคเกจใช้งานหมดแล้วนะคะ หากต้องการกลับมาใช้งานสามารถติดต่อกลับ เพื่อให้ CC ดำเนินการได้ตลอด 24 ชม.นะคะ หรือดูรายละเอียดแพคเกจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ Click

    เมื่อแพคเกจถูกยกเลิกบริการแล้วเพื่อป้องกันการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติของตัวเครื่องแล้วเกิดค่าใช้จ่าย CC แนะนำทำการปิดการเชื่อมต่อที่ตัวเครื่อง หรือทำการ Bar GPRS ที่ระบบเอาไว้นะคะ ง่ายๆ โดยการกด *129*1# โทรออกค่ะ ต้องการกลับมาใช้งานกด *129*2# โทรออก และตรวจสอบสถานะกด *129# โทรออกนะคะ

    สำหรับการ Bar GPRS นี้จะส่งผลให้ไม่สามารถส่ง mms ได้นะคะ หากต้องการส่ง mms ต้องทำการเปิด GPRS ก่อนค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ CC ยินดีดำเนินการยกเลิก Package internet 99บาท ใช้งานได้ 75MB ให้กับหมายเลขของคุณ Pkbew นะคะ โดยจะมีผลการยกเลิกทันทีเลยเนื่องจากแพคเกจใช้งานหมดแล้วนะคะ หากต้องการกลับมาใช้งานสามารถติดต่อกลับ เพื่อให้ CC ดำเนินการได้ตลอด 24 ชม.นะคะ หรือดูรายละเอียดแพคเกจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ Click

    เมื่อแพคเกจถูกยกเลิกบริการแล้วเพื่อป้องกันการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติของตัวเครื่องแล้วเกิดค่าใช้จ่าย CC แนะนำทำการปิดการเชื่อมต่อที่ตัวเครื่อง หรือทำการ Bar GPRS ที่ระบบเอาไว้นะคะ ง่ายๆ โดยการกด *129*1# โทรออกค่ะ ต้องการกลับมาใช้งานกด *129*2# โทรออก และตรวจสอบสถานะกด *129# โทรออกนะคะ

    สำหรับการ Bar GPRS นี้จะส่งผลให้ไม่สามารถส่ง mms ได้นะคะ หากต้องการส่ง mms ต้องทำการเปิด GPRS ก่อนค่ะ



  • bowiie

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 05-03-13 20:37
    •   
    • Reply

    แระถ้าโทรไปยกเลิกกับ1175 ไม่ได้หรอค่ะ บางครั้งเล่นไม่คุ้มค่ะ เน๊ตช้ามาก ขนาด3Gนะยังช้า เสียตังป่าวเล่นไม่คุ้ม ยังอยากใช้นะค่ะ แต่สันยานไม่ดีเรย เวลารอบบิลมาเร็วกว่า 3จีอีก 

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 05-03-13 21:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


     CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ bowiie ที่ไม่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ สำหรับการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายการอื่นสามารถทำได้ค่ะ สำหรับเรื่องการตรวจสอบปัญหาการใช้งาน CC ขอดูแลประสานงานตรวจสอบให้คุณ bowiie โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะคะ
    1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด
    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(คล้ายที่อยู่การจัดส่งทางไปรษณีย์)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด              
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด              
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน
    4.ยี่ห้อ/รุ่นที่ใช้งานยังเป็น IPHONE4S อยู่หรือไม่คะ
    5.เบอร์ติดต่อกลับ
    เบื้องต้นสำหรับการใช้งาน 3G ได้ช้านั้น กรณีใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนด 3 GB จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. แต่ตอนนี้ยังใช้งานไม่ครบ สามารถแก้ไขดังนี้ค่ะ Setting >> Safari >> Clear Cache+Cookies +Clear History
    เข้าไปทำการลบ Application ที่เปิดค้างไว้ โดยการกดปุ่ม Home 2 ครั้ง แล้วลบ Application ออก
    เข้าไปที่ Setting >> General >> Reset >> Reset Network Settings รอเครื่องรีบูทจับสัญญาณใหม่ ทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
    ปัจจัยที่มีผลกับการใช้งาน 3G
    - ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน)
    - จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น
    - Web Browser ของผู้ให้บริการแต่ละราย (เช่น Website ของต่างประเทศอาจจะมีส่วนทำให้ช้าลง)
    - การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่)
    แต่หากคุณ bowiie หมายถึงการยกเลิกหมายเลขนั้น จะไม่สามารถทำรายการผ่าน CC ได้จะต้องติดต่อที่  AIS Shop ทุกสาขา ทั้งนี้ CC อยากจะขอโอกาสดูแลและตรวจสอบปัญหาให้กับคุณ bowiie ก่อนนะคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 05-03-13 21:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


     CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ bowiie ที่ไม่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ สำหรับการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายการอื่นสามารถทำได้ค่ะ สำหรับเรื่องการตรวจสอบปัญหาการใช้งาน CC ขอดูแลประสานงานตรวจสอบให้คุณ bowiie โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะคะ
    1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด
    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(คล้ายที่อยู่การจัดส่งทางไปรษณีย์)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด              
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด              
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน
    4.ยี่ห้อ/รุ่นที่ใช้งานยังเป็น IPHONE4S อยู่หรือไม่คะ
    5.เบอร์ติดต่อกลับ
    เบื้องต้นสำหรับการใช้งาน 3G ได้ช้านั้น กรณีใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนด 3 GB จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. แต่ตอนนี้ยังใช้งานไม่ครบ สามารถแก้ไขดังนี้ค่ะ Setting >> Safari >> Clear Cache+Cookies +Clear History
    เข้าไปทำการลบ Application ที่เปิดค้างไว้ โดยการกดปุ่ม Home 2 ครั้ง แล้วลบ Application ออก
    เข้าไปที่ Setting >> General >> Reset >> Reset Network Settings รอเครื่องรีบูทจับสัญญาณใหม่ ทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
    ปัจจัยที่มีผลกับการใช้งาน 3G
    - ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน)
    - จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น
    - Web Browser ของผู้ให้บริการแต่ละราย (เช่น Website ของต่างประเทศอาจจะมีส่วนทำให้ช้าลง)
    - การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่)
    แต่หากคุณ bowiie หมายถึงการยกเลิกหมายเลขนั้น จะไม่สามารถทำรายการผ่าน CC ได้จะต้องติดต่อที่  AIS Shop ทุกสาขา ทั้งนี้ CC อยากจะขอโอกาสดูแลและตรวจสอบปัญหาให้กับคุณ bowiie ก่อนนะคะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 05-03-13 21:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1


     CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ bowiie ที่ไม่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ สำหรับการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นรายการอื่นสามารถทำได้ค่ะ สำหรับเรื่องการตรวจสอบปัญหาการใช้งาน CC ขอดูแลประสานงานตรวจสอบให้คุณ bowiie โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะคะ
    1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด
    2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
    3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(คล้ายที่อยู่การจัดส่งทางไปรษณีย์)
    - จำนวนชั้นทั้งหมด               
    - พบปัญหาชั้นใด              
    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด              
    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน
    4.ยี่ห้อ/รุ่นที่ใช้งานยังเป็น IPHONE4S อยู่หรือไม่คะ
    5.เบอร์ติดต่อกลับ
    เบื้องต้นสำหรับการใช้งาน 3G ได้ช้านั้น กรณีใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนด 3 GB จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. แต่ตอนนี้ยังใช้งานไม่ครบ สามารถแก้ไขดังนี้ค่ะ Setting >> Safari >> Clear Cache+Cookies +Clear History
    เข้าไปทำการลบ Application ที่เปิดค้างไว้ โดยการกดปุ่ม Home 2 ครั้ง แล้วลบ Application ออก
    เข้าไปที่ Setting >> General >> Reset >> Reset Network Settings รอเครื่องรีบูทจับสัญญาณใหม่ ทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
    ปัจจัยที่มีผลกับการใช้งาน 3G
    - ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน)
    - จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น
    - Web Browser ของผู้ให้บริการแต่ละราย (เช่น Website ของต่างประเทศอาจจะมีส่วนทำให้ช้าลง)
    - การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่)
    แต่หากคุณ bowiie หมายถึงการยกเลิกหมายเลขนั้น จะไม่สามารถทำรายการผ่าน CC ได้จะต้องติดต่อที่  AIS Shop ทุกสาขา ทั้งนี้ CC อยากจะขอโอกาสดูแลและตรวจสอบปัญหาให้กับคุณ bowiie ก่อนนะคะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 27-02-13 15:49
    •   
    • Reply

    พบปัญหาการใช้งานด้านใด  แจ้งมาให้ CC ดูแลก่อนได้นะคะ  แต่ถ้าต้องการยกเลิกเบอร์จริงๆ  สามารถนำซิม+บัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop เพื่อยกเลิกบริการได้เลยค่ะ  โดยจะเสียค่าบริการโปรเต็มตามจำนวนแพคเกจนะคะ


  • Pkbew

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:02
    •   
    • Reply

    รบกวนยกเลิกโปรเน็ต 75MB 99 B เบอร์ 0872517895 ให้หน่อยคะ


  • Pkbew

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:28
    •   
    • Reply

    ไม่ได้ใช้บริการอะไรคะ พอดีไม่ค่อยได้เล่นเน็ตแล้วเลยจะยกเลิกคะ


  • bowiie

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 05-03-13 20:37
    •   
    • Reply

    แระถ้าโทรไปยกเลิกกับ1175 ไม่ได้หรอค่ะ บางครั้งเล่นไม่คุ้มค่ะ เน๊ตช้ามาก ขนาด3Gนะยังช้า เสียตังป่าวเล่นไม่คุ้ม ยังอยากใช้นะค่ะ แต่สันยานไม่ดีเรย เวลารอบบิลมาเร็วกว่า 3จีอีก 


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65449

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 27-02-13 15:49
    •   
    • Reply

    พบปัญหาการใช้งานด้านใด  แจ้งมาให้ CC ดูแลก่อนได้นะคะ  แต่ถ้าต้องการยกเลิกเบอร์จริงๆ  สามารถนำซิม+บัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop เพื่อยกเลิกบริการได้เลยค่ะ  โดยจะเสียค่าบริการโปรเต็มตามจำนวนแพคเกจนะคะ


  • Pkbew

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:02
    •   
    • Reply

    รบกวนยกเลิกโปรเน็ต 75MB 99 B เบอร์ 0872517895 ให้หน่อยคะ


  • Pkbew

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-02-13 14:28
    •   
    • Reply

    ไม่ได้ใช้บริการอะไรคะ พอดีไม่ค่อยได้เล่นเน็ตแล้วเลยจะยกเลิกคะ


  • bowiie

    Newbie

    Post: 12

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 05-03-13 20:37
    •   
    • Reply

    แระถ้าโทรไปยกเลิกกับ1175 ไม่ได้หรอค่ะ บางครั้งเล่นไม่คุ้มค่ะ เน๊ตช้ามาก ขนาด3Gนะยังช้า เสียตังป่าวเล่นไม่คุ้ม ยังอยากใช้นะค่ะ แต่สันยานไม่ดีเรย เวลารอบบิลมาเร็วกว่า 3จีอีก 




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่