select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: พึ่งซื้อ Aircard Enjoy มาแต่มันต่อเน็ตไม่ได้ครับ

  • weigin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

    • แก้ไขเมื่อ : 21-08-10 06:38
    • แก้ไขเมื่อ : 20-08-10 20:05
    • โพสท์เมื่อ : 20-08-10 20:00
    •   

    มันขึ้นแบบนี้ตลอดเลยครับ
    A connection to the remote computer could not be established, so the port used for this connection was closed. For further assistance, click More Info or search Help and Support Center for this error number.
    แล้วบางทีก็มี eror 31 อะไรประมาณนี้ทีนึงครับ
    ลองกับคอมพ์ 2เครื่องเป็นเหมือนกันหมดเลย ช่วยหน่อยครับ T T



  • dzineph0965

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-11 13:24
    •   
    • Reply

    การต่อแอร์การ์ดมีข้อความขึ้นว่า  A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. รบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยได้มั้ยคะ เบอร์ที่ใช้เชื่อมต่อคือ 085-2600897 รบกวนด้วยนะคะ

    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 15-11-11 13:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


        CC ตรวจสอบหมายเลข 0852600897 ไม่มีนาที GPRS คงเหลือ และ ไม่มียอดเงิน จึงไม่สามารถเชื่อมต่อกับ AIR Card ได้นะคะ

    ++ รอบบิลของ NET SIM จะเป็นวันที่ 21/11/2011 แนะนำเติมเงินก่อนล่วงหน้า 1 วัน ระบบจะต่อ NET SIM 99 บาท 30 ชม. ให้ค่ะ

    ++ แต่หากต้องการใช้งานเลย แนะนำสมัคร Package GPRS เสริมได้ เช่น Package GPRS 20 ชม. เหมาจ่าย 107 บาท เป็นต้น  กดสมัครที่ *138 โทรออก หรือ แจ้งเข้ามาที่นี่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 15-11-11 13:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


        CC ตรวจสอบหมายเลข 0852600897 ไม่มีนาที GPRS คงเหลือ และ ไม่มียอดเงิน จึงไม่สามารถเชื่อมต่อกับ AIR Card ได้นะคะ

    ++ รอบบิลของ NET SIM จะเป็นวันที่ 21/11/2011 แนะนำเติมเงินก่อนล่วงหน้า 1 วัน ระบบจะต่อ NET SIM 99 บาท 30 ชม. ให้ค่ะ

    ++ แต่หากต้องการใช้งานเลย แนะนำสมัคร Package GPRS เสริมได้ เช่น Package GPRS 20 ชม. เหมาจ่าย 107 บาท เป็นต้น  กดสมัครที่ *138 โทรออก หรือ แจ้งเข้ามาที่นี่ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 15-11-11 13:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


        CC ตรวจสอบหมายเลข 0852600897 ไม่มีนาที GPRS คงเหลือ และ ไม่มียอดเงิน จึงไม่สามารถเชื่อมต่อกับ AIR Card ได้นะคะ

    ++ รอบบิลของ NET SIM จะเป็นวันที่ 21/11/2011 แนะนำเติมเงินก่อนล่วงหน้า 1 วัน ระบบจะต่อ NET SIM 99 บาท 30 ชม. ให้ค่ะ

    ++ แต่หากต้องการใช้งานเลย แนะนำสมัคร Package GPRS เสริมได้ เช่น Package GPRS 20 ชม. เหมาจ่าย 107 บาท เป็นต้น  กดสมัครที่ *138 โทรออก หรือ แจ้งเข้ามาที่นี่ได้ค่ะ



  • kulnw

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 23-08-10 11:30
    •   
    • Reply

    พึ่งซื่อมาอ่ะครับ ไม่รู้ต่อยังไงอ่ะครับ  ช่วยบอกทีครับ


  • kulnw

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 23-08-10 11:30
    •   
    • Reply

    พึ่งซื่อมาอ่ะครับ ไม่รู้ต่อยังไงอ่ะครับ  ช่วยบอกทีครับ


  • 0810000210

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 25-01-12 21:01
    •   
    • Reply

    ใช้ air card  ของ AIS  3G 7.2 Mb ก่อนหน้าใช้ได้ปกติ  แต่สองวันนี้ มันขึ้นข้อความว่า A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยครับ หมายเลขติดต่อกลับ 0810000210

    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 26-01-12 13:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางระบบได้่ปรับปรุงบริการจึงทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 26-01-12 13:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางระบบได้่ปรับปรุงบริการจึงทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 26-01-12 13:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางระบบได้่ปรับปรุงบริการจึงทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะ



  • 0833645420

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 25-01-12 21:07
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยครับ...
    ตอนนี้ผมใช้โปรที่มากับแอการ์ด ใช้ฟรี 10 เืดือน เดือนละ 60 ชม. ผมใช้ครบ 10เดือนแล้ว   ทีนี้หักเืดือนละ 149 บาท ใช้ได้ 60 ชม. ซึ่งผมก้อได้ใช้ไปหมดแล้วแต่ยังไม่ถึงวันหักตามโปร แต่ผมต้องการใช้เน็ตมาก ผมต้องทำไงครับ ด่วน....................


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 26-01-12 13:59

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลที่โพสท์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=15708&ac=finc#1


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 26-01-12 13:59

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลที่โพสท์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=15708&ac=finc#1


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 26-01-12 13:59

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลที่โพสท์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=15708&ac=finc#1



  • t-tik

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 11:33
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ
    พอดีมีปัญหาเรื่องการเปิดใช้ แอการ์ดค่ะ
    คือเพิ่งซื้อแอการ์ดมาใหม่ และเขาก็แถมซิมมาด้วย แต่เมื่อมาลองใช้งานปรากฏว่ามันขึ้นข้อความดังภาพนะค่ะ
    ไม่ทราบว่าพอจะแก้ไขได้ไหมค่ะ
    เบอร์โทรของซิมนี้นะค่ะ 0901094530


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 17-05-12 14:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ทางหน่วยงานของเรายินดีรับเรื่องประสานงานดูแลให้ อย่างไรแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยงกับปัญหาการใช้งานดังกล่าว รอรับสายเจ้าหน้าที่ พร้อมทำการแก้ไขควบคู่กันไป ภายใน 3 ชั่วโมงได้เลยนะครับ 


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 17-05-12 14:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ทางหน่วยงานของเรายินดีรับเรื่องประสานงานดูแลให้ อย่างไรแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยงกับปัญหาการใช้งานดังกล่าว รอรับสายเจ้าหน้าที่ พร้อมทำการแก้ไขควบคู่กันไป ภายใน 3 ชั่วโมงได้เลยนะครับ 


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 17-05-12 14:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ทางหน่วยงานของเรายินดีรับเรื่องประสานงานดูแลให้ อย่างไรแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยงกับปัญหาการใช้งานดังกล่าว รอรับสายเจ้าหน้าที่ พร้อมทำการแก้ไขควบคู่กันไป ภายใน 3 ชั่วโมงได้เลยนะครับ 



  • t-tik

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 15:21
    •   
    • Reply

    ใช้งานได้เเล้วนะค่ะ
    คือไปให้ที่ศูนย์บริการ เอไอเอส เขาดำเนินการแก้ไขให้เเล้วค่ะ
    ขอบคุณมากนะค่ะ สำหรับคำแนะนำ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 17-05-12 17:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ยินดีกับคุณ t-tik  ด้วยนะคะ    หากต้องการให้ CC ดูแลเืรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 17-05-12 17:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ยินดีกับคุณ t-tik  ด้วยนะคะ    หากต้องการให้ CC ดูแลเืรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 17-05-12 17:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ยินดีกับคุณ t-tik  ด้วยนะคะ    หากต้องการให้ CC ดูแลเืรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ 



  • karnza007

    Newbie

    Post: 19

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-10 13:27
    •   
    • Reply

     AIR CARD AIS E153  3G 3.6 Mp.
    จะใช้ซิมอื่นเราต้องทำยังไงครับ ตั้งค่าเองใน โปรเเกรม AIS ได้รึเปล่าครับ 



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-10 15:17
    •   
    • Reply


    หากไม่สามารถทำรายการเชื่อมต่อได้แนะนำติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงนะคะ



  • karnza007

    Newbie

    Post: 19

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-10 13:27
    •   
    • Reply

     AIR CARD AIS E153  3G 3.6 Mp.
    จะใช้ซิมอื่นเราต้องทำยังไงครับ ตั้งค่าเองใน โปรเเกรม AIS ได้รึเปล่าครับ 



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-10 15:17
    •   
    • Reply


    หากไม่สามารถทำรายการเชื่อมต่อได้แนะนำติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงนะคะ



  • karnza007

    Newbie

    Post: 19

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 31-10-10 22:06
    •   
    • Reply

    ผมลองใช้ซิม TRUE เเล้วนะครับเเต่มันขึ้น A connection to the remote computer could not be established, so the port used for this connection was closed. For further assistance, click More Info or search Help and Support Center for this error number - -* 


  • karnza007

    Newbie

    Post: 19

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 31-10-10 22:06
    •   
    • Reply

    ผมลองใช้ซิม TRUE เเล้วนะครับเเต่มันขึ้น A connection to the remote computer could not be established, so the port used for this connection was closed. For further assistance, click More Info or search Help and Support Center for this error number - -* 


  • ekkchai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 27-07-11 09:10
    •   
    • Reply

    เข้าแอร์การ์ดไม่ได้รบกวนช่วยเช็คปัญหาให้ที phone numbers 0800586518


  • karnza007

    Newbie

    Post: 19

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-10 13:27
    •   
    • Reply

     AIR CARD AIS E153  3G 3.6 Mp.
    จะใช้ซิมอื่นเราต้องทำยังไงครับ ตั้งค่าเองใน โปรเเกรม AIS ได้รึเปล่าครับ 


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-10-10 14:57

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ไม่ทราบว่าได้ทดลองใช้แล้วหรือยังล่ะครับ

    ตามประสบการณ์ที่ผมเคยซื้อใช้ มันจะเป็น AirCard ยี่ห้ออื่น + โปรฯ แบบ 6 เดือน หรือ 1 ปี ... จะถูก fix ค่ายครับ เมื่อหมดค่อยปลดล๊อค แต่ของ AIS น่าจะไม่มีการล๊อคนะครับ เพราะเคยสอบถามแล้ว ยังไงลองใส่ sim อื่นๆ ดูแล้วกันครับ

    พอใส่ sim เข้าไปแล้ว โดยมากก็จะเป็น auto ครับ เรียกการตั้งค่าให้เลย แต่หากไม่ก็ต้องดูอีกที ... ไม่ก็ต้องติดต่อกับทางศูนย์บริการของค่ายนั้นๆ ครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-10-10 14:57

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ไม่ทราบว่าได้ทดลองใช้แล้วหรือยังล่ะครับ

    ตามประสบการณ์ที่ผมเคยซื้อใช้ มันจะเป็น AirCard ยี่ห้ออื่น + โปรฯ แบบ 6 เดือน หรือ 1 ปี ... จะถูก fix ค่ายครับ เมื่อหมดค่อยปลดล๊อค แต่ของ AIS น่าจะไม่มีการล๊อคนะครับ เพราะเคยสอบถามแล้ว ยังไงลองใส่ sim อื่นๆ ดูแล้วกันครับ

    พอใส่ sim เข้าไปแล้ว โดยมากก็จะเป็น auto ครับ เรียกการตั้งค่าให้เลย แต่หากไม่ก็ต้องดูอีกที ... ไม่ก็ต้องติดต่อกับทางศูนย์บริการของค่ายนั้นๆ ครับ


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 30-10-10 14:57

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ไม่ทราบว่าได้ทดลองใช้แล้วหรือยังล่ะครับ

    ตามประสบการณ์ที่ผมเคยซื้อใช้ มันจะเป็น AirCard ยี่ห้ออื่น + โปรฯ แบบ 6 เดือน หรือ 1 ปี ... จะถูก fix ค่ายครับ เมื่อหมดค่อยปลดล๊อค แต่ของ AIS น่าจะไม่มีการล๊อคนะครับ เพราะเคยสอบถามแล้ว ยังไงลองใส่ sim อื่นๆ ดูแล้วกันครับ

    พอใส่ sim เข้าไปแล้ว โดยมากก็จะเป็น auto ครับ เรียกการตั้งค่าให้เลย แต่หากไม่ก็ต้องดูอีกที ... ไม่ก็ต้องติดต่อกับทางศูนย์บริการของค่ายนั้นๆ ครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 30-10-10 15:17
    •   
    • Reply


    หากไม่สามารถทำรายการเชื่อมต่อได้แนะนำติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงนะคะ



  • karnza007

    Newbie

    Post: 19

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 31-10-10 22:06
    •   
    • Reply

    ผมลองใช้ซิม TRUE เเล้วนะครับเเต่มันขึ้น A connection to the remote computer could not be established, so the port used for this connection was closed. For further assistance, click More Info or search Help and Support Center for this error number - -* 

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 31-10-10 23:14

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ผมตอบใน กระทู้นี้ แล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 31-10-10 23:14

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ผมตอบใน กระทู้นี้ แล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 31-10-10 23:14

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ผมตอบใน กระทู้นี้ แล้วนะครับ



  • maw

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-11 04:04
    •   
    • Reply

    ซื้อ air card  ของ AIS มาใช้ มันขึ้นข้อความว่า A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. (เหมือนของ คุณ weigin) ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยคะ หมายเลขติดต่อกลับ 0849580005

    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 06-07-11 09:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    จากการตรวจสอบพบว่า คุณมีการติดต่อเจ้าหน้าที่และสามารถใช้งานเชื่อมต่อได้แล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 06-07-11 09:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    จากการตรวจสอบพบว่า คุณมีการติดต่อเจ้าหน้าที่และสามารถใช้งานเชื่อมต่อได้แล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 06-07-11 09:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    จากการตรวจสอบพบว่า คุณมีการติดต่อเจ้าหน้าที่และสามารถใช้งานเชื่อมต่อได้แล้วนะคะ



  • masong999

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 10-05-12 11:39
    •   
    • Reply

    เป็นเหมือนกันครับขอวิธีแก้ด้วยครับ
    เบอร์ติดต่อกลับ 0862880778



  • masong999

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 10-05-12 11:39
    •   
    • Reply

    เป็นเหมือนกันครับขอวิธีแก้ด้วยครับ
    เบอร์ติดต่อกลับ 0862880778



  • masong999

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 10-05-12 11:39
    •   
    • Reply

    เป็นเหมือนกันครับขอวิธีแก้ด้วยครับ
    เบอร์ติดต่อกลับ 0862880778


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 10-05-12 14:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC ตรวจสอบแล้ว ไม่พบแพ็คเกจการใช้งานรองรับอยู่ในระบบ  หากต้องการสมัคร รบกวนเติมเงินเข้ามาในระบบและสามารถแจ้ง CC เพื่อดูแลคุณได้ เรายินดีให้บริการครับ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ผ่าน www.ais.co.th/12call/eservice  ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 10-05-12 14:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC ตรวจสอบแล้ว ไม่พบแพ็คเกจการใช้งานรองรับอยู่ในระบบ  หากต้องการสมัคร รบกวนเติมเงินเข้ามาในระบบและสามารถแจ้ง CC เพื่อดูแลคุณได้ เรายินดีให้บริการครับ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ผ่าน www.ais.co.th/12call/eservice  ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 10-05-12 14:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    CC ตรวจสอบแล้ว ไม่พบแพ็คเกจการใช้งานรองรับอยู่ในระบบ  หากต้องการสมัคร รบกวนเติมเงินเข้ามาในระบบและสามารถแจ้ง CC เพื่อดูแลคุณได้ เรายินดีให้บริการครับ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ผ่าน www.ais.co.th/12call/eservice  ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ



  • maw

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-11 04:04
    •   
    • Reply

    ซื้อ air card  ของ AIS มาใช้ มันขึ้นข้อความว่า A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. (เหมือนของ คุณ weigin) ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยคะ หมายเลขติดต่อกลับ 0849580005


  • maw

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 05-07-11 04:04
    •   
    • Reply

    ซื้อ air card  ของ AIS มาใช้ มันขึ้นข้อความว่า A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. (เหมือนของ คุณ weigin) ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยคะ หมายเลขติดต่อกลับ 0849580005


  • t-tik

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 11:33
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ
    พอดีมีปัญหาเรื่องการเปิดใช้ แอการ์ดค่ะ
    คือเพิ่งซื้อแอการ์ดมาใหม่ และเขาก็แถมซิมมาด้วย แต่เมื่อมาลองใช้งานปรากฏว่ามันขึ้นข้อความดังภาพนะค่ะ
    ไม่ทราบว่าพอจะแก้ไขได้ไหมค่ะ
    เบอร์โทรของซิมนี้นะค่ะ 0901094530



  • t-tik

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 15:21
    •   
    • Reply

    ใช้งานได้เเล้วนะค่ะ
    คือไปให้ที่ศูนย์บริการ เอไอเอส เขาดำเนินการแก้ไขให้เเล้วค่ะ
    ขอบคุณมากนะค่ะ สำหรับคำแนะนำ



  • t-tik

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 11:33
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ
    พอดีมีปัญหาเรื่องการเปิดใช้ แอการ์ดค่ะ
    คือเพิ่งซื้อแอการ์ดมาใหม่ และเขาก็แถมซิมมาด้วย แต่เมื่อมาลองใช้งานปรากฏว่ามันขึ้นข้อความดังภาพนะค่ะ
    ไม่ทราบว่าพอจะแก้ไขได้ไหมค่ะ
    เบอร์โทรของซิมนี้นะค่ะ 0901094530



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 20-08-10 21:03
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับคุณ  weigin  สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ

    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 20-08-10 23:04

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    เย้ๆ... ดีใจด้วยครับ / CC เยี่ยม


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 20-08-10 23:04

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    เย้ๆ... ดีใจด้วยครับ / CC เยี่ยม


    ความเห็นที่ # 2 โพสท์เมื่อ : 20-08-10 23:04

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    เย้ๆ... ดีใจด้วยครับ / CC เยี่ยม



  • weigin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-08-10 06:36
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ CC นะครับ ดูแลลูกค้าดีจริงๆ

    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 21-08-10 07:18

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ได้สาวก AirCard เพิ่มอีกคน เย้ๆ


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 21-08-10 07:18

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ได้สาวก AirCard เพิ่มอีกคน เย้ๆ


    ความเห็นที่ # 4 โพสท์เมื่อ : 21-08-10 07:18

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    ได้สาวก AirCard เพิ่มอีกคน เย้ๆ



  • kulnw

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 23-08-10 11:30
    •   
    • Reply

    พึ่งซื่อมาอ่ะครับ ไม่รู้ต่อยังไงอ่ะครับ  ช่วยบอกทีครับ

    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 30-08-10 08:09

    manee69

    Newbie

    Post: 14

     x 0


    ผมเปิดใช้เบอร์ใหม่แล้วนะครับ  แต่มันก็ขึ้นแบบนี้ง่ะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 30-08-10 10:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ตามที่คุณ manee69  สอบถามเข้ามานั้น cc แจ้งข้อมูลที่ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspxmid=28&room=22&qid=2024&ac=finc#5 แล้วค่ะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 23-08-10 12:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    เนื่องจากคุณเพิ่งซื้อหมายเลขมาใหม่ต้องทำการเปิดใช้บริการหมายเลขก่อนนะคะ  จากข้อมูลตอนนี้คุณได้เปิดบริการหมายเลขแล้ว  แนะนำทดลองใช้งานก่อนนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งาน  รบกวนแจ้งกลับมาพร้อมหมายเลขติดต่อกลับหมายเลขอื่น  เรายินดีให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับเพื่อแนะนำการใช้งานให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 23-08-10 12:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    เนื่องจากคุณเพิ่งซื้อหมายเลขมาใหม่ต้องทำการเปิดใช้บริการหมายเลขก่อนนะคะ  จากข้อมูลตอนนี้คุณได้เปิดบริการหมายเลขแล้ว  แนะนำทดลองใช้งานก่อนนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งาน  รบกวนแจ้งกลับมาพร้อมหมายเลขติดต่อกลับหมายเลขอื่น  เรายินดีให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับเพื่อแนะนำการใช้งานให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 23-08-10 12:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    เนื่องจากคุณเพิ่งซื้อหมายเลขมาใหม่ต้องทำการเปิดใช้บริการหมายเลขก่อนนะคะ  จากข้อมูลตอนนี้คุณได้เปิดบริการหมายเลขแล้ว  แนะนำทดลองใช้งานก่อนนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งาน  รบกวนแจ้งกลับมาพร้อมหมายเลขติดต่อกลับหมายเลขอื่น  เรายินดีให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับเพื่อแนะนำการใช้งานให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 30-08-10 08:09

    manee69

    Newbie

    Post: 14

     x 0


    ผมเปิดใช้เบอร์ใหม่แล้วนะครับ  แต่มันก็ขึ้นแบบนี้ง่ะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 30-08-10 10:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ตามที่คุณ manee69  สอบถามเข้ามานั้น cc แจ้งข้อมูลที่ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspxmid=28&room=22&qid=2024&ac=finc#5 แล้วค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 30-08-10 08:09

    manee69

    Newbie

    Post: 14

     x 0


    ผมเปิดใช้เบอร์ใหม่แล้วนะครับ  แต่มันก็ขึ้นแบบนี้ง่ะ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 30-08-10 10:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    ตามที่คุณ manee69  สอบถามเข้ามานั้น cc แจ้งข้อมูลที่ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspxmid=28&room=22&qid=2024&ac=finc#5 แล้วค่ะ



  • ekkchai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 27-07-11 09:10
    •   
    • Reply

    เข้าแอร์การ์ดไม่ได้รบกวนช่วยเช็คปัญหาให้ที phone numbers 0800586518

    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 27-07-11 14:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    จากข้อมูล 0800586518 พบว่าไม่ีมียอดเงิน  และ นาทีคงเหลือ แนะนำเติมเงินแล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  แพ็คเกจ Netsim  149  บ. จะหักค่ารายเดือนในวันที่ 1/8/54  หากต้องการใช้งาน Internet ระยะนี้สามารถซื้อชม.เสริม เพิ่มเติมได้นะคะ ฟังฟรีที่ *138 ค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 27-07-11 14:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    จากข้อมูล 0800586518 พบว่าไม่ีมียอดเงิน  และ นาทีคงเหลือ แนะนำเติมเงินแล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  แพ็คเกจ Netsim  149  บ. จะหักค่ารายเดือนในวันที่ 1/8/54  หากต้องการใช้งาน Internet ระยะนี้สามารถซื้อชม.เสริม เพิ่มเติมได้นะคะ ฟังฟรีที่ *138 ค่ะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 27-07-11 14:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1


    จากข้อมูล 0800586518 พบว่าไม่ีมียอดเงิน  และ นาทีคงเหลือ แนะนำเติมเงินแล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  แพ็คเกจ Netsim  149  บ. จะหักค่ารายเดือนในวันที่ 1/8/54  หากต้องการใช้งาน Internet ระยะนี้สามารถซื้อชม.เสริม เพิ่มเติมได้นะคะ ฟังฟรีที่ *138 ค่ะ



  • dzineph0965

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-11 13:24
    •   
    • Reply

    การต่อแอร์การ์ดมีข้อความขึ้นว่า  A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. รบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยได้มั้ยคะ เบอร์ที่ใช้เชื่อมต่อคือ 085-2600897 รบกวนด้วยนะคะ


  • 0810000210

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 25-01-12 21:01
    •   
    • Reply

    ใช้ air card  ของ AIS  3G 7.2 Mb ก่อนหน้าใช้ได้ปกติ  แต่สองวันนี้ มันขึ้นข้อความว่า A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยครับ หมายเลขติดต่อกลับ 0810000210


  • 0833645420

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 25-01-12 21:07
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยครับ...
    ตอนนี้ผมใช้โปรที่มากับแอการ์ด ใช้ฟรี 10 เืดือน เดือนละ 60 ชม. ผมใช้ครบ 10เดือนแล้ว   ทีนี้หักเืดือนละ 149 บาท ใช้ได้ 60 ชม. ซึ่งผมก้อได้ใช้ไปหมดแล้วแต่ยังไม่ถึงวันหักตามโปร แต่ผมต้องการใช้เน็ตมาก ผมต้องทำไงครับ ด่วน....................



  • 0810000210

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 25-01-12 21:01
    •   
    • Reply

    ใช้ air card  ของ AIS  3G 7.2 Mb ก่อนหน้าใช้ได้ปกติ  แต่สองวันนี้ มันขึ้นข้อความว่า A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยครับ หมายเลขติดต่อกลับ 0810000210


  • 0833645420

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 25-01-12 21:07
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยครับ...
    ตอนนี้ผมใช้โปรที่มากับแอการ์ด ใช้ฟรี 10 เืดือน เดือนละ 60 ชม. ผมใช้ครบ 10เดือนแล้ว   ทีนี้หักเืดือนละ 149 บาท ใช้ได้ 60 ชม. ซึ่งผมก้อได้ใช้ไปหมดแล้วแต่ยังไม่ถึงวันหักตามโปร แต่ผมต้องการใช้เน็ตมาก ผมต้องทำไงครับ ด่วน....................



  • t-tik

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 17-05-12 15:21
    •   
    • Reply

    ใช้งานได้เเล้วนะค่ะ
    คือไปให้ที่ศูนย์บริการ เอไอเอส เขาดำเนินการแก้ไขให้เเล้วค่ะ
    ขอบคุณมากนะค่ะ สำหรับคำแนะนำ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 20-08-10 21:03
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับคุณ  weigin  สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ


  • weigin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-08-10 06:36
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ CC นะครับ ดูแลลูกค้าดีจริงๆ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65775

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 20-08-10 21:03
    •   
    • Reply

    ติดต่อกลับคุณ  weigin  สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ


  • weigin

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 21-08-10 06:36
    •   
    • Reply

    ขอบคุณ CC นะครับ ดูแลลูกค้าดีจริงๆ


  • dzineph0965

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-11 13:24
    •   
    • Reply

    การต่อแอร์การ์ดมีข้อความขึ้นว่า  A connection to the remote computer could not be established so the port used for the connection was closed. รบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยได้มั้ยคะ เบอร์ที่ใช้เชื่อมต่อคือ 085-2600897 รบกวนด้วยนะคะ


  • ekkchai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 27-07-11 09:10
    •   
    • Reply

    เข้าแอร์การ์ดไม่ได้รบกวนช่วยเช็คปัญหาให้ที phone numbers 0800586518




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่