select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: 12Call ตรวจสอบการโทรย้อนหลัง ได้แล้วลองใช้ยัง

  • pun

    Newbie

    Post: 19

     x 1

    • โพสท์เมื่อ : 22-06-10 15:25
    •   

    ใครใช้ 12Call เค้ามีให้ตรวจสอบการโทรย้อนหลังได้แล้วหน่ะ เช็คว่าโทรออกกี่นาที ราคาเท่าไหร่ ย้อนหลังได้ตั้ง 30 วัน ดีกว่าไป AIS Shop หรือโทร 1175 หน่ะ


  Page:  1 2 > >> 
  • kitwiwat

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 21-07-10 23:03
    •   
    • Reply

    แบบนี้เจ๋งดี

    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 05-08-10 05:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1




    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 05-08-10 05:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1




    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 05-08-10 05:16

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1





  • Mali

    Advance Member

    Post: 252

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 09:15
    •   
    • Reply

    ใช้แล้ว ๆ ค่ะ

    นั่งดูเพลินนน เลย อ่ะ ^^
    แนะนำเพื่อนแล้วด้วยย



  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 10:57
    •   
    • Reply

      ใช้แล้วเหมือนกัน  สบาย ๆๆๆๆ


  • 0822059948

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 13:17
    •   
    • Reply

    ใช่แล้วต้องเสียค่าบริการป่าวอะ

    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 22-07-10 14:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถใช้บริการได้ฟรีจ้า


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 22-07-10 14:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถใช้บริการได้ฟรีจ้า


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 22-07-10 14:05

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถใช้บริการได้ฟรีจ้า



  • nutrapesak

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 21:19
    •   
    • Reply

    ใช้แล้วครับ  ใครที่ยังไม่ชื่อ ในเบอร์ที่ใช้อยู่ ลงใด้ครับ ครั่งแรกให้ใส่หมายเลขบัตรให้ถูกต้องก่อน แล้วออก พอเข้าไปครั่งต่อไปให้ใส่เลขบัตรให้ผิดจากที่ใส่ในครั่งแรก ก็ถึงจะเข้าไปแก้ใขใด้ครับ

    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 22-07-10 23:20

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    แหม... เก่งแหะ... ดีครับ แวะมาแนะนำเพื่อนสมาชิก ... จะได้มีกำลังใจ + ความกล้าในการเข้าใช้งาน


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 22-07-10 23:20

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    แหม... เก่งแหะ... ดีครับ แวะมาแนะนำเพื่อนสมาชิก ... จะได้มีกำลังใจ + ความกล้าในการเข้าใช้งาน


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 22-07-10 23:20

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    แหม... เก่งแหะ... ดีครับ แวะมาแนะนำเพื่อนสมาชิก ... จะได้มีกำลังใจ + ความกล้าในการเข้าใช้งาน



  • AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 23-07-10 09:07
    •   
    • Reply

    happy ย้อนหลังได้ 2เดือน

    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 17:31

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    ผู้พูดต้องการสื่อ?


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 17:54

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    รู้เขารู้เรา รบสิบครั้งชนะครั้ง

    สิ่งที่เรามีอย่าคิดว่าเหนือคนอื่นเสมอไป


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:00

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    เลือกในสิ่งที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ ..

    555++


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:02

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    ที่อยู่กับ AIS ทุกวันนี้เพราะเน็ตที่เร็วกว่า
    มีโปรฯ ที่เหมาะสมกว่า
    แล้วก้อออ...เขาดูแลเราดีกว่า แม้ว่าจะไม่ทุกเรื่อง ก็โอเค


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:05

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    แต่มีเพิ่มอีก DTAC ดีแทคย้อนหลังได้ 3 เดือนครับ


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:33

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    ว๊าวว .. GURU อยู่นี่เอง... 555 + +


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 17:31

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    ผู้พูดต้องการสื่อ?


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 17:54

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    รู้เขารู้เรา รบสิบครั้งชนะครั้ง

    สิ่งที่เรามีอย่าคิดว่าเหนือคนอื่นเสมอไป


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:00

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    เลือกในสิ่งที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ ..

    555++


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:02

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    ที่อยู่กับ AIS ทุกวันนี้เพราะเน็ตที่เร็วกว่า
    มีโปรฯ ที่เหมาะสมกว่า
    แล้วก้อออ...เขาดูแลเราดีกว่า แม้ว่าจะไม่ทุกเรื่อง ก็โอเค


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:05

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    แต่มีเพิ่มอีก DTAC ดีแทคย้อนหลังได้ 3 เดือนครับ


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:33

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    ว๊าวว .. GURU อยู่นี่เอง... 555 + +


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 17:31

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    ผู้พูดต้องการสื่อ?


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 17:54

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    รู้เขารู้เรา รบสิบครั้งชนะครั้ง

    สิ่งที่เรามีอย่าคิดว่าเหนือคนอื่นเสมอไป


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:00

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    เลือกในสิ่งที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ ..

    555++


    ความเห็นที่ # 26 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:02

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    ที่อยู่กับ AIS ทุกวันนี้เพราะเน็ตที่เร็วกว่า
    มีโปรฯ ที่เหมาะสมกว่า
    แล้วก้อออ...เขาดูแลเราดีกว่า แม้ว่าจะไม่ทุกเรื่อง ก็โอเค


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:05

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0


    แต่มีเพิ่มอีก DTAC ดีแทคย้อนหลังได้ 3 เดือนครับ


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 23-07-10 18:33

    aomyim

    Newbie

    Post: 44

     x 0


    ว๊าวว .. GURU อยู่นี่เอง... 555 + +



  • nopnop.jp

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #38
    • โพสท์เมื่อ : 24-11-10 14:35
    •   
    • Reply

    สมัครแล้วครับ แต่จะเช็ครายการโทรเข้าออกกับข้อความเข้าออกย้อนหลัง ไม่รู้ว่าเช็คยังไง ต้องทำไงบ้างครับ  รบกวนด้วย เบอร์ 0895366886


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #39
    • โพสท์เมื่อ : 24-11-10 18:57
    •   
    • Reply

    สำหรับขั้นตอนการเข้าใช้งาน ดังนี้ค่ะ

    1.เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนู ข้อมูลูใช้งาน

    สามารถเช็ครายละเอียดการโทรออกย้อนหลังได้ 30 วัน นับจากวันที่ใช้ปัจจุบัน แต่ไม่สามารถเช็คข้อความเข้าได้ค่ะ




  • narito

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #51
    • โพสท์เมื่อ : 27-06-12 17:02
    •   
    • Reply

    ทำไมผมไม่สามารถเช็คการใช้งานได้ครับ ทั้งๆที่ผมก็ใส่รหัสผ่านแล้ว แต่ก็ไม่ผ่าน มันกลับมาหน้าเดิมที่บอกให้ใส่รหัส ผมก็กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัสผ่าน แต่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรครับ ช่วยตอบหน่อย


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #52
    • แก้ไขเมื่อ : 27-06-12 17:25
    • โพสท์เมื่อ : 27-06-12 17:22
    •   
    • Reply

    มี error ว่าอะไรคะ ยังไงลองปิดหน้าจอทั้งหมด เว้นช่วง 15 นาทีแล้วเข้าใช้งานใหม่นะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 22-06-10 18:48
    •   
    • Reply

    ใช่แล้วจ้า..เพื่อนๆอย่าลืมลองเข้าใช้งานนะคะ...


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 22-06-10 18:48
    •   
    • Reply

    ใช่แล้วจ้า..เพื่อนๆอย่าลืมลองเข้าใช้งานนะคะ...


  • kai

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 24-06-10 11:22
    •   
    • Reply

    ใช้บริการแล้วค่ะ ก็ละเอียดดีนะค่ะ.


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 24-06-10 11:36
    •   
    • Reply




  • kai

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 24-06-10 11:22
    •   
    • Reply

    ใช้บริการแล้วค่ะ ก็ละเอียดดีนะค่ะ.


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 24-06-10 11:36
    •   
    • Reply




  • YODDOY

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-10 22:49
    •   
    • Reply

    ลองใช้แล้วคับแต่มีข้อมูลบางส่วนหายไปคับ
    ข้อมูลไม่ครบข้ามไปบางตัว



  • YODDOY

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-10 22:49
    •   
    • Reply

    ลองใช้แล้วคับแต่มีข้อมูลบางส่วนหายไปคับ
    ข้อมูลไม่ครบข้ามไปบางตัว



  • m

    Newbie

    Post: 23

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-10 08:03
    •   
    • Reply

    วิธีใช้ยังไงครับอยากรู้เหมือนกัน


  • hongibcisb

    Newbie

    Post: 21

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-07-10 03:23
    •   
    • Reply

    ต้องใช้รหัสบัตรประชาชนด้วยใช่มั้ยครับ??

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-07-10 10:26

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ถูกต้องค่ะ จะต้องระบุเลขที่บัตรประชาชนก่อนเข้าเมนูตรวจสอบการใช้งานค่ะ ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

    1. เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call   --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService     หรือสามารถเข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice
    2. ระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักและรอรับ One time Password
    3. หน้าจอแสดงข้อมูล ยินดีต้องรับลูกค้าเข้าสู่ One-2-Call eService โดยจะแสดงข้อมูล    - ชื่อ- นามสกุล ที่ลูกค้าให้ข้อมูลไว้ (กรณียังไม่มีการให้ข้อมูล จะไม่แสดงข้อมูลส่วนตัว)   
    - ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 10 หลัก     
    - วัน/เวลาที่เข้าใช้งาน eService ครั้งล่าสุด    
    - กดปุ่ม My eService เพื่อเข้าสู่การใช้งาน
    4. หน้าหลักจะแสดงรายละเอียด มีข้อมูลดังนี้   
    - ชื่อ - นามสกุล   
    - หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก    
    - ประเภทสิทธิพิเศษ (Segment เบอร์ลูกค้า)   
    - โปรโมชั่นปัจจุบันที่ลูกค้าใช้งานอยู่   
    - บริการเสริมที่ลูกค้ามีการสมัครบริการอยู่   
    - ยอดเงินคงเหลือ    
    - วันใช้งาน

    ***********************************************


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-07-10 10:26

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ถูกต้องค่ะ จะต้องระบุเลขที่บัตรประชาชนก่อนเข้าเมนูตรวจสอบการใช้งานค่ะ ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

    1. เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call   --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService     หรือสามารถเข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice
    2. ระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักและรอรับ One time Password
    3. หน้าจอแสดงข้อมูล ยินดีต้องรับลูกค้าเข้าสู่ One-2-Call eService โดยจะแสดงข้อมูล    - ชื่อ- นามสกุล ที่ลูกค้าให้ข้อมูลไว้ (กรณียังไม่มีการให้ข้อมูล จะไม่แสดงข้อมูลส่วนตัว)   
    - ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 10 หลัก     
    - วัน/เวลาที่เข้าใช้งาน eService ครั้งล่าสุด    
    - กดปุ่ม My eService เพื่อเข้าสู่การใช้งาน
    4. หน้าหลักจะแสดงรายละเอียด มีข้อมูลดังนี้   
    - ชื่อ - นามสกุล   
    - หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก    
    - ประเภทสิทธิพิเศษ (Segment เบอร์ลูกค้า)   
    - โปรโมชั่นปัจจุบันที่ลูกค้าใช้งานอยู่   
    - บริการเสริมที่ลูกค้ามีการสมัครบริการอยู่   
    - ยอดเงินคงเหลือ    
    - วันใช้งาน

    ***********************************************


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-07-10 10:26

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ถูกต้องค่ะ จะต้องระบุเลขที่บัตรประชาชนก่อนเข้าเมนูตรวจสอบการใช้งานค่ะ ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

    1. เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call   --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService     หรือสามารถเข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice
    2. ระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักและรอรับ One time Password
    3. หน้าจอแสดงข้อมูล ยินดีต้องรับลูกค้าเข้าสู่ One-2-Call eService โดยจะแสดงข้อมูล    - ชื่อ- นามสกุล ที่ลูกค้าให้ข้อมูลไว้ (กรณียังไม่มีการให้ข้อมูล จะไม่แสดงข้อมูลส่วนตัว)   
    - ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 10 หลัก     
    - วัน/เวลาที่เข้าใช้งาน eService ครั้งล่าสุด    
    - กดปุ่ม My eService เพื่อเข้าสู่การใช้งาน
    4. หน้าหลักจะแสดงรายละเอียด มีข้อมูลดังนี้   
    - ชื่อ - นามสกุล   
    - หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก    
    - ประเภทสิทธิพิเศษ (Segment เบอร์ลูกค้า)   
    - โปรโมชั่นปัจจุบันที่ลูกค้าใช้งานอยู่   
    - บริการเสริมที่ลูกค้ามีการสมัครบริการอยู่   
    - ยอดเงินคงเหลือ    
    - วันใช้งาน

    ***********************************************



  • Deuan_nakhon

    Senior Member

    Post: 167

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 03-07-10 11:33
    •   
    • Reply

    เพิ่งได้ลอง เยี่ยมเลยค่ะ

    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 03-07-10 15:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ดีใจด้วยคนน้า...


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 03-07-10 15:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ดีใจด้วยคนน้า...


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 03-07-10 15:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ดีใจด้วยคนน้า...



  • freedom

    Senior Member

    Post: 60

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-10 21:53
    •   
    • Reply



    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 05-08-10 05:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1




    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 05-08-10 05:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1




    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 05-08-10 05:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1





  • zest-zi2

    Newbie

    Post: 26

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 08-07-10 05:54
    •   
    • Reply

    ยังเข้าใช้ e-service ไม่ได้เลย,, 

    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 08-07-10 09:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากแจ้งข้อมูลเข้ามาที่ บริการ imail แล้ว  เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไขให้นะคะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 08-07-10 09:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากแจ้งข้อมูลเข้ามาที่ บริการ imail แล้ว  เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไขให้นะคะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 08-07-10 09:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    หากแจ้งข้อมูลเข้ามาที่ บริการ imail แล้ว  เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไขให้นะคะ



  • 0822059948

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 13:17
    •   
    • Reply

    ใช่แล้วต้องเสียค่าบริการป่าวอะ


  • nutrapesak

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 21:19
    •   
    • Reply

    ใช้แล้วครับ  ใครที่ยังไม่ชื่อ ในเบอร์ที่ใช้อยู่ ลงใด้ครับ ครั่งแรกให้ใส่หมายเลขบัตรให้ถูกต้องก่อน แล้วออก พอเข้าไปครั่งต่อไปให้ใส่เลขบัตรให้ผิดจากที่ใส่ในครั่งแรก ก็ถึงจะเข้าไปแก้ใขใด้ครับ


  • AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 23-07-10 09:07
    •   
    • Reply

    happy ย้อนหลังได้ 2เดือน


  • Boy_Brand

    Newbie

    Post: 24

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-10 01:50
    •   
    • Reply

    ช่าย เพราะ เราอยู่เคียงข้างคุณ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-10 09:39
    •   
    • Reply




  • Boy_Brand

    Newbie

    Post: 24

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-10 01:50
    •   
    • Reply

    ช่าย เพราะ เราอยู่เคียงข้างคุณ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-10 09:39
    •   
    • Reply




  • AWUT

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 23:56
    •   
    • Reply

    ขอทราบสถานะการใช้งานของหมายเลข 083-3978857 ว่าตอนนี้ใช้งานได้มั้ยคราบ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 22-06-10 18:48
    •   
    • Reply

    ใช่แล้วจ้า..เพื่อนๆอย่าลืมลองเข้าใช้งานนะคะ...


  • kai

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 24-06-10 11:22
    •   
    • Reply

    ใช้บริการแล้วค่ะ ก็ละเอียดดีนะค่ะ.


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 24-06-10 11:36
    •   
    • Reply




  • YODDOY

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-10 22:49
    •   
    • Reply

    ลองใช้แล้วคับแต่มีข้อมูลบางส่วนหายไปคับ
    ข้อมูลไม่ครบข้ามไปบางตัว


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-06-10 12:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ขอทราบส่วนที่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้  เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-06-10 12:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ขอทราบส่วนที่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้  เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 29-06-10 12:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ขอทราบส่วนที่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้  เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ



  • m

    Newbie

    Post: 23

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-10 08:03
    •   
    • Reply

    วิธีใช้ยังไงครับอยากรู้เหมือนกัน

    ความเห็นที่ # 68 โพสท์เมื่อ : 16-09-12 04:28

    itsares

    Newbie

    Post: 5

     x 0


    ไม่จึ้น ดูข้อมูลการโทรอ่คะ


    ความเห็นที่ # 69 โพสท์เมื่อ : 16-09-12 07:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ m หมายถึงเข้าใช้งานดูรายละเอียดการโทรไม่ได้หรือว่าอย่างไรคะ เบื้องต้น CC แนะนำปิด ie และ login เข้าใช้งานอีกครั้งโดยเข้าเมนูดังนี้ค่ะ

    1. เข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice
    2.ระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักและรอรับ One time Password
    3.หน้าจอแสดงข้อมูล ยินดีต้องรับลูกค้าเข้าสู่ One-2-Call eService โดยจะแสดงข้อมูล
    4.เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานเท่านี้ก็สามารถดูรายละเอียดได้เลยค่ะ 

    ++สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง  CC ได้เลย


    ความเห็นที่ # 68 โพสท์เมื่อ : 16-09-12 04:28

    itsares

    Newbie

    Post: 5

     x 0


    ไม่จึ้น ดูข้อมูลการโทรอ่คะ


    ความเห็นที่ # 69 โพสท์เมื่อ : 16-09-12 07:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ m หมายถึงเข้าใช้งานดูรายละเอียดการโทรไม่ได้หรือว่าอย่างไรคะ เบื้องต้น CC แนะนำปิด ie และ login เข้าใช้งานอีกครั้งโดยเข้าเมนูดังนี้ค่ะ

    1. เข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice
    2.ระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักและรอรับ One time Password
    3.หน้าจอแสดงข้อมูล ยินดีต้องรับลูกค้าเข้าสู่ One-2-Call eService โดยจะแสดงข้อมูล
    4.เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานเท่านี้ก็สามารถดูรายละเอียดได้เลยค่ะ 

    ++สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง  CC ได้เลย


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 30-06-10 09:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถเข้าใช้งานได้ที่ http://www.ais.co.th/12call/th/index_th.html เลือกบริการ eService จ้า


    ความเห็นที่ # 68 โพสท์เมื่อ : 16-09-12 04:28

    itsares

    Newbie

    Post: 5

     x 0


    ไม่จึ้น ดูข้อมูลการโทรอ่คะ


    ความเห็นที่ # 69 โพสท์เมื่อ : 16-09-12 07:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    คุณ m หมายถึงเข้าใช้งานดูรายละเอียดการโทรไม่ได้หรือว่าอย่างไรคะ เบื้องต้น CC แนะนำปิด ie และ login เข้าใช้งานอีกครั้งโดยเข้าเมนูดังนี้ค่ะ

    1. เข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice
    2.ระบุหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักและรอรับ One time Password
    3.หน้าจอแสดงข้อมูล ยินดีต้องรับลูกค้าเข้าสู่ One-2-Call eService โดยจะแสดงข้อมูล
    4.เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานเท่านี้ก็สามารถดูรายละเอียดได้เลยค่ะ 

    ++สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง  CC ได้เลย


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 30-06-10 09:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถเข้าใช้งานได้ที่ http://www.ais.co.th/12call/th/index_th.html เลือกบริการ eService จ้า


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 30-06-10 09:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สามารถเข้าใช้งานได้ที่ http://www.ais.co.th/12call/th/index_th.html เลือกบริการ eService จ้า



  • badzbeau

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #44
    • โพสท์เมื่อ : 08-06-11 13:49
    •   
    • Reply

    เข้าไปที่เมนูแล้ว  ไม่เห็นมีคำว่า เลือกเมนูการใช้งาน  หรือ คำว่า  ตรวจสอบการใช้งานเลยละค่ะ   ต้องทำอย่างไรจึงจะได้ดูวันใช้งานย้อนหลังละค่ะ


  • badzbeau

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #45
    • โพสท์เมื่อ : 08-06-11 14:02
    •   
    • Reply

    ไม่เห็นมีให้กด คำว่า ข้อมูลการใช้งานหรือ ตรวจสอบการใช้งานเลยค่ะ  ทำให้ยังดูไม่ได้เลย

    ความเห็นที่ # 46 โพสท์เมื่อ : 09-06-11 15:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    แจ้งข้อมูลที่   http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=8493&ac=finc#1   แล้วนะคะ  


    ความเห็นที่ # 46 โพสท์เมื่อ : 09-06-11 15:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    แจ้งข้อมูลที่   http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=8493&ac=finc#1   แล้วนะคะ  


    ความเห็นที่ # 46 โพสท์เมื่อ : 09-06-11 15:52

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    แจ้งข้อมูลที่   http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=8493&ac=finc#1   แล้วนะคะ  



  • taae

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #53
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-12 01:20
    •   
    • Reply

    เป็นเหมือนกันค่ะเช็คไม่ได้เลยค่ะส่งรหัสหลายรอบแล้วก็ยังทำไม่ได้ค่ะ
    ไม่มี เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานเลยค่ะ



  • taae

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #54
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-12 01:31
    •   
    • Reply

    กรอกเบอร์โทสับแล้วใส่รหัสทางศูนส่งมาแล้วมันขึ้นแต่ ข้อตกลงและเงือนไข10ข้อ
    แล้วก็มี ตกลงกับยกเลิกอ่ะ พอกดตกลงก็กลับมาหน้าเดิมให้กรอกเบอร์โทสับ
    ทำไม่ได้ค่ะ ลองหลายรอบแล้ววววว ค่ะ



    ความเห็นที่ # 55 โพสท์เมื่อ : 07-07-12 11:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เบื้องต้น  CC แนะนำคุณ taae ปิดหน้าต่างที่เข้าใช้งานและเข้าเวปใหม่อีกครั้งนะคะ http://www.ais.co.th/12call/th/service.html ( แนะนำเว้นช่วงการใช้งานและทดลองเข้าใช้งานอีกครั้งค่ะ เพราะระบบยังสามารถใช้งานได้ตามปรกติค่ะ)


    ความเห็นที่ # 55 โพสท์เมื่อ : 07-07-12 11:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เบื้องต้น  CC แนะนำคุณ taae ปิดหน้าต่างที่เข้าใช้งานและเข้าเวปใหม่อีกครั้งนะคะ http://www.ais.co.th/12call/th/service.html ( แนะนำเว้นช่วงการใช้งานและทดลองเข้าใช้งานอีกครั้งค่ะ เพราะระบบยังสามารถใช้งานได้ตามปรกติค่ะ)


    ความเห็นที่ # 55 โพสท์เมื่อ : 07-07-12 11:57

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เบื้องต้น  CC แนะนำคุณ taae ปิดหน้าต่างที่เข้าใช้งานและเข้าเวปใหม่อีกครั้งนะคะ http://www.ais.co.th/12call/th/service.html ( แนะนำเว้นช่วงการใช้งานและทดลองเข้าใช้งานอีกครั้งค่ะ เพราะระบบยังสามารถใช้งานได้ตามปรกติค่ะ)



  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #56
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 08:27
    •   
    • Reply

    อยากทราบการโทรย้อนหลัง 

    ความเห็นที่ # 57 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 08:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการโทร  คุณสามารถทำการตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService   ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน  เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์ >> ระบบจะส่ง Password ให้ >> เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ  >>  ข้อมูลการใช้งาน >> ใส่หมายเลขบัตรประชาชน >> เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 57 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 08:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการโทร  คุณสามารถทำการตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService   ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน  เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์ >> ระบบจะส่ง Password ให้ >> เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ  >>  ข้อมูลการใช้งาน >> ใส่หมายเลขบัตรประชาชน >> เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 57 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 08:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการโทร  คุณสามารถทำการตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService   ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน  เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์ >> ระบบจะส่ง Password ให้ >> เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ  >>  ข้อมูลการใช้งาน >> ใส่หมายเลขบัตรประชาชน >> เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ 



  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #58
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 09:31
    •   
    • Reply

    อยากทราบการโทรย้อนหลังของเบอร์0872915577 คับ

    ความเห็นที่ # 59 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 10:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการโทร  คุณสามารถทำการตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService   ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน  เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์ >> ระบบจะส่ง Password ให้ >> เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ  >>  ข้อมูลการใช้งาน >> ใส่หมายเลขบัตรประชาชน >> เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 59 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 10:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการโทร  คุณสามารถทำการตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService   ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน  เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์ >> ระบบจะส่ง Password ให้ >> เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ  >>  ข้อมูลการใช้งาน >> ใส่หมายเลขบัตรประชาชน >> เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ 


    ความเห็นที่ # 59 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 10:01

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการโทร  คุณสามารถทำการตรวจสอบได้ด้วยตนเองฟรี !!  ที่ eService   ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน  เพียงใส่หมายเลขโทรศัพท์ >> ระบบจะส่ง Password ให้ >> เมื่อใส่ Password แล้ว เลือกไปที่ข้อมูลของคุณ  >>  ข้อมูลการใช้งาน >> ใส่หมายเลขบัตรประชาชน >> เลือกรายละเอียดการโทรได้เลยค่ะ 



  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #60
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 10:48
    •   
    • Reply

    อยากทราบเบอร์คุณkotchakorn pengpattra

    ความเห็นที่ # 62 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC  ขออภัยคุณสุทธิพงษ์ด้วยนะคะ  หากเป็นการตรวจสอบหมายเลขของผู้อื่น จะไม่สามารถดำเนินได้ค่ะ  เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคล     เบื้องต้นลองเข้าใช้งานตามที่ CC  แนะนำไปบ้างหรือยังคะ 


    ความเห็นที่ # 62 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC  ขออภัยคุณสุทธิพงษ์ด้วยนะคะ  หากเป็นการตรวจสอบหมายเลขของผู้อื่น จะไม่สามารถดำเนินได้ค่ะ  เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคล     เบื้องต้นลองเข้าใช้งานตามที่ CC  แนะนำไปบ้างหรือยังคะ 


    ความเห็นที่ # 62 โพสท์เมื่อ : 13-09-12 11:32

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC  ขออภัยคุณสุทธิพงษ์ด้วยนะคะ  หากเป็นการตรวจสอบหมายเลขของผู้อื่น จะไม่สามารถดำเนินได้ค่ะ  เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคล     เบื้องต้นลองเข้าใช้งานตามที่ CC  แนะนำไปบ้างหรือยังคะ 



  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #61
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    มีรึป่าวคับ

    ความเห็นที่ # 64 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 20:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลในความเห็นที่ #60 แล้วค่ะ


    ความเห็นที่ # 64 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 20:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลในความเห็นที่ #60 แล้วค่ะ


    ความเห็นที่ # 64 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 20:53

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลในความเห็นที่ #60 แล้วค่ะ



  • aram0418

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #63
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 20:45
    •   
    • Reply

    เมนูข้อมูลการใช้งานไม่มีครับหายไปไหน

    ความเห็นที่ # 65 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    แนะนำให้คุณaram0418  ปิดหน้า Eservice เดิมแล้วเปิดเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง ก็จะสามารถเข้าตรวจสอบข้อมูลการใช้งานที่เมนู "ข้อมูลการใช้งาน" ได้ตามปกติค่ะ


    ความเห็นที่ # 65 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    แนะนำให้คุณaram0418  ปิดหน้า Eservice เดิมแล้วเปิดเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง ก็จะสามารถเข้าตรวจสอบข้อมูลการใช้งานที่เมนู "ข้อมูลการใช้งาน" ได้ตามปกติค่ะ


    ความเห็นที่ # 65 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    แนะนำให้คุณaram0418  ปิดหน้า Eservice เดิมแล้วเปิดเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง ก็จะสามารถเข้าตรวจสอบข้อมูลการใช้งานที่เมนู "ข้อมูลการใช้งาน" ได้ตามปกติค่ะ



  • aram0418

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #66
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:09
    •   
    • Reply

    ไม่มีเหมือนเดิมคับ

    ความเห็นที่ # 67 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ตอนนี้พบปัญหา Wep 12 call e-service ไม่มีเมนูให้ตรวจสอบข้อมูลการโทร เอไอเอสรับทราบปัญหาแล้วขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก เราจะรีบตรวจสอบและแก้ไข เพื่อให้คุณใช้งาน12Call eService ได้เร็วที่สุดนะคะ


    ความเห็นที่ # 67 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ตอนนี้พบปัญหา Wep 12 call e-service ไม่มีเมนูให้ตรวจสอบข้อมูลการโทร เอไอเอสรับทราบปัญหาแล้วขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก เราจะรีบตรวจสอบและแก้ไข เพื่อให้คุณใช้งาน12Call eService ได้เร็วที่สุดนะคะ


    ความเห็นที่ # 67 โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:31

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    ตอนนี้พบปัญหา Wep 12 call e-service ไม่มีเมนูให้ตรวจสอบข้อมูลการโทร เอไอเอสรับทราบปัญหาแล้วขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก เราจะรีบตรวจสอบและแก้ไข เพื่อให้คุณใช้งาน12Call eService ได้เร็วที่สุดนะคะ



  • danong

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 06-12-10 21:07
    •   
    • Reply

     เเช็ครายการย้อนหลัง ยังไง



  • hongibcisb

    Newbie

    Post: 21

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-07-10 03:23
    •   
    • Reply

    ต้องใช้รหัสบัตรประชาชนด้วยใช่มั้ยครับ??


  • Deuan_nakhon

    Senior Member

    Post: 167

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 03-07-10 11:33
    •   
    • Reply

    เพิ่งได้ลอง เยี่ยมเลยค่ะ


  • hongibcisb

    Newbie

    Post: 21

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-07-10 03:23
    •   
    • Reply

    ต้องใช้รหัสบัตรประชาชนด้วยใช่มั้ยครับ??


  • Deuan_nakhon

    Senior Member

    Post: 167

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 03-07-10 11:33
    •   
    • Reply

    เพิ่งได้ลอง เยี่ยมเลยค่ะ


  • freedom

    Senior Member

    Post: 60

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-10 21:53
    •   
    • Reply




  • zest-zi2

    Newbie

    Post: 26

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 08-07-10 05:54
    •   
    • Reply

    ยังเข้าใช้ e-service ไม่ได้เลย,, 


  • freedom

    Senior Member

    Post: 60

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-10 21:53
    •   
    • Reply




  • zest-zi2

    Newbie

    Post: 26

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 08-07-10 05:54
    •   
    • Reply

    ยังเข้าใช้ e-service ไม่ได้เลย,, 


  • badzbeau

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #44
    • โพสท์เมื่อ : 08-06-11 13:49
    •   
    • Reply

    เข้าไปที่เมนูแล้ว  ไม่เห็นมีคำว่า เลือกเมนูการใช้งาน  หรือ คำว่า  ตรวจสอบการใช้งานเลยละค่ะ   ต้องทำอย่างไรจึงจะได้ดูวันใช้งานย้อนหลังละค่ะ


  • badzbeau

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #45
    • โพสท์เมื่อ : 08-06-11 14:02
    •   
    • Reply

    ไม่เห็นมีให้กด คำว่า ข้อมูลการใช้งานหรือ ตรวจสอบการใช้งานเลยค่ะ  ทำให้ยังดูไม่ได้เลย


  • badzbeau

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #44
    • โพสท์เมื่อ : 08-06-11 13:49
    •   
    • Reply

    เข้าไปที่เมนูแล้ว  ไม่เห็นมีคำว่า เลือกเมนูการใช้งาน  หรือ คำว่า  ตรวจสอบการใช้งานเลยละค่ะ   ต้องทำอย่างไรจึงจะได้ดูวันใช้งานย้อนหลังละค่ะ


  • badzbeau

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #45
    • โพสท์เมื่อ : 08-06-11 14:02
    •   
    • Reply

    ไม่เห็นมีให้กด คำว่า ข้อมูลการใช้งานหรือ ตรวจสอบการใช้งานเลยค่ะ  ทำให้ยังดูไม่ได้เลย


  • bankclab

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #49
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-12 11:29
    •   
    • Reply

    มือใหม่หัดเล่นคับ




  • bankclab

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #49
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-12 11:29
    •   
    • Reply

    มือใหม่หัดเล่นคับ




  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #58
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 09:31
    •   
    • Reply

    อยากทราบการโทรย้อนหลังของเบอร์0872915577 คับ


  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #60
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 10:48
    •   
    • Reply

    อยากทราบเบอร์คุณkotchakorn pengpattra


  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #61
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    มีรึป่าวคับ


  • danong

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 06-12-10 21:07
    •   
    • Reply

     เเช็ครายการย้อนหลัง ยังไง


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 06-12-10 22:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เมื่อเข้าบริการ eService ได้แล้ว 
    เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานค่ะ
    ง่ายๆ...เพียงแค่คลิก คุณก็รู้ว่าคุณโทรไปหาใครบ้าง ใช้งานอะไรบ้างเพียงใส่หมายเลขบัตรประชาชนของคุณ แค่นี้ก็รู้แล้วนะคะ

    เมื่อใส่เลขที่บัตรถูกต้องก็สามารถดูข้อมูลได้เลยค่ะ ย้อนหลังได้ 30 วันนะคะ


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 06-12-10 22:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เมื่อเข้าบริการ eService ได้แล้ว 
    เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานค่ะ
    ง่ายๆ...เพียงแค่คลิก คุณก็รู้ว่าคุณโทรไปหาใครบ้าง ใช้งานอะไรบ้างเพียงใส่หมายเลขบัตรประชาชนของคุณ แค่นี้ก็รู้แล้วนะคะ

    เมื่อใส่เลขที่บัตรถูกต้องก็สามารถดูข้อมูลได้เลยค่ะ ย้อนหลังได้ 30 วันนะคะ


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 06-12-10 22:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    เมื่อเข้าบริการ eService ได้แล้ว 
    เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานค่ะ
    ง่ายๆ...เพียงแค่คลิก คุณก็รู้ว่าคุณโทรไปหาใครบ้าง ใช้งานอะไรบ้างเพียงใส่หมายเลขบัตรประชาชนของคุณ แค่นี้ก็รู้แล้วนะคะ

    เมื่อใส่เลขที่บัตรถูกต้องก็สามารถดูข้อมูลได้เลยค่ะ ย้อนหลังได้ 30 วันนะคะ



  • tay2012

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #47
    • โพสท์เมื่อ : 12-01-12 18:08
    •   
    • Reply

    วันที่เลือกต้องไม่เกินวันที่ปัจุบัน
    ก็คลิกไม่เกินแล้วแต่ทำไมมันบอกอย่างงี้อ่ะครับ งงมากๆ


    ความเห็นที่ # 48 โพสท์เมื่อ : 12-01-12 19:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ให้ข้่อมูลตามลิ้งค์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=15228&ac=finc#1


    ความเห็นที่ # 48 โพสท์เมื่อ : 12-01-12 19:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ให้ข้่อมูลตามลิ้งค์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=15228&ac=finc#1


    ความเห็นที่ # 48 โพสท์เมื่อ : 12-01-12 19:04

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1


    CC ให้ข้่อมูลตามลิ้งค์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=15228&ac=finc#1



  • kanisorn

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 28-12-10 09:04
    •   
    • Reply

    ดูย้อนหลังเข้าตรงไหน
    ทำไมดูไม่ได้เลย



  • kanisorn

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 28-12-10 09:04
    •   
    • Reply

    ดูย้อนหลังเข้าตรงไหน
    ทำไมดูไม่ได้เลย



  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #56
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 08:27
    •   
    • Reply

    อยากทราบการโทรย้อนหลัง 


  • m

    Newbie

    Post: 23

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 30-06-10 08:03
    •   
    • Reply

    วิธีใช้ยังไงครับอยากรู้เหมือนกัน


  • nopnop.jp

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #38
    • โพสท์เมื่อ : 24-11-10 14:35
    •   
    • Reply

    สมัครแล้วครับ แต่จะเช็ครายการโทรเข้าออกกับข้อความเข้าออกย้อนหลัง ไม่รู้ว่าเช็คยังไง ต้องทำไงบ้างครับ  รบกวนด้วย เบอร์ 0895366886


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #39
    • โพสท์เมื่อ : 24-11-10 18:57
    •   
    • Reply

    สำหรับขั้นตอนการเข้าใช้งาน ดังนี้ค่ะ

    1.เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนู ข้อมูลูใช้งาน

    สามารถเช็ครายละเอียดการโทรออกย้อนหลังได้ 30 วัน นับจากวันที่ใช้ปัจจุบัน แต่ไม่สามารถเช็คข้อความเข้าได้ค่ะ




  • nopnop.jp

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #38
    • โพสท์เมื่อ : 24-11-10 14:35
    •   
    • Reply

    สมัครแล้วครับ แต่จะเช็ครายการโทรเข้าออกกับข้อความเข้าออกย้อนหลัง ไม่รู้ว่าเช็คยังไง ต้องทำไงบ้างครับ  รบกวนด้วย เบอร์ 0895366886


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #39
    • โพสท์เมื่อ : 24-11-10 18:57
    •   
    • Reply

    สำหรับขั้นตอนการเข้าใช้งาน ดังนี้ค่ะ

    1.เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนู ข้อมูลูใช้งาน

    สามารถเช็ครายละเอียดการโทรออกย้อนหลังได้ 30 วัน นับจากวันที่ใช้ปัจจุบัน แต่ไม่สามารถเช็คข้อความเข้าได้ค่ะ




  • aram0418

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #63
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 20:45
    •   
    • Reply

    เมนูข้อมูลการใช้งานไม่มีครับหายไปไหน


  • aram0418

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #66
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 21:09
    •   
    • Reply

    ไม่มีเหมือนเดิมคับ


  • danong

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 06-12-10 21:07
    •   
    • Reply

     เเช็ครายการย้อนหลัง ยังไง



  • narito

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #51
    • โพสท์เมื่อ : 27-06-12 17:02
    •   
    • Reply

    ทำไมผมไม่สามารถเช็คการใช้งานได้ครับ ทั้งๆที่ผมก็ใส่รหัสผ่านแล้ว แต่ก็ไม่ผ่าน มันกลับมาหน้าเดิมที่บอกให้ใส่รหัส ผมก็กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัสผ่าน แต่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรครับ ช่วยตอบหน่อย


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #52
    • แก้ไขเมื่อ : 27-06-12 17:25
    • โพสท์เมื่อ : 27-06-12 17:22
    •   
    • Reply

    มี error ว่าอะไรคะ ยังไงลองปิดหน้าจอทั้งหมด เว้นช่วง 15 นาทีแล้วเข้าใช้งานใหม่นะคะ


  • narito

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #51
    • โพสท์เมื่อ : 27-06-12 17:02
    •   
    • Reply

    ทำไมผมไม่สามารถเช็คการใช้งานได้ครับ ทั้งๆที่ผมก็ใส่รหัสผ่านแล้ว แต่ก็ไม่ผ่าน มันกลับมาหน้าเดิมที่บอกให้ใส่รหัส ผมก็กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัสผ่าน แต่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรครับ ช่วยตอบหน่อย


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #52
    • แก้ไขเมื่อ : 27-06-12 17:25
    • โพสท์เมื่อ : 27-06-12 17:22
    •   
    • Reply

    มี error ว่าอะไรคะ ยังไงลองปิดหน้าจอทั้งหมด เว้นช่วง 15 นาทีแล้วเข้าใช้งานใหม่นะคะ


  • kitwiwat

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 21-07-10 23:03
    •   
    • Reply

    แบบนี้เจ๋งดี


  • Mali

    Advance Member

    Post: 252

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 09:15
    •   
    • Reply

    ใช้แล้ว ๆ ค่ะ

    นั่งดูเพลินนน เลย อ่ะ ^^
    แนะนำเพื่อนแล้วด้วยย



  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 10:57
    •   
    • Reply

      ใช้แล้วเหมือนกัน  สบาย ๆๆๆๆ


  • 0822059948

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 13:17
    •   
    • Reply

    ใช่แล้วต้องเสียค่าบริการป่าวอะ


  • nutrapesak

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 21:19
    •   
    • Reply

    ใช้แล้วครับ  ใครที่ยังไม่ชื่อ ในเบอร์ที่ใช้อยู่ ลงใด้ครับ ครั่งแรกให้ใส่หมายเลขบัตรให้ถูกต้องก่อน แล้วออก พอเข้าไปครั่งต่อไปให้ใส่เลขบัตรให้ผิดจากที่ใส่ในครั่งแรก ก็ถึงจะเข้าไปแก้ใขใด้ครับ


  • AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 23-07-10 09:07
    •   
    • Reply

    happy ย้อนหลังได้ 2เดือน


  • kitwiwat

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 21-07-10 23:03
    •   
    • Reply

    แบบนี้เจ๋งดี


  • Mali

    Advance Member

    Post: 252

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 09:15
    •   
    • Reply

    ใช้แล้ว ๆ ค่ะ

    นั่งดูเพลินนน เลย อ่ะ ^^
    แนะนำเพื่อนแล้วด้วยย



  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 22-07-10 10:57
    •   
    • Reply

      ใช้แล้วเหมือนกัน  สบาย ๆๆๆๆ


  • bez

    Newbie

    Post: 15

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 07:54
    •   
    • Reply

    ใช้แล้ว ใช้แล้ว
    เจ๋งมากมาย



  • AWUT

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #31
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 23:56
    •   
    • Reply

    ขอทราบสถานะการใช้งานของหมายเลข 083-3978857 ว่าตอนนี้ใช้งานได้มั้ยคราบ


  • bez

    Newbie

    Post: 15

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 07:54
    •   
    • Reply

    ใช้แล้ว ใช้แล้ว
    เจ๋งมากมาย



  • taae

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #53
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-12 01:20
    •   
    • Reply

    เป็นเหมือนกันค่ะเช็คไม่ได้เลยค่ะส่งรหัสหลายรอบแล้วก็ยังทำไม่ได้ค่ะ
    ไม่มี เลือกเมนู ข้อมูลการใช้งานเลยค่ะ



  • taae

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #54
    • โพสท์เมื่อ : 07-07-12 01:31
    •   
    • Reply

    กรอกเบอร์โทสับแล้วใส่รหัสทางศูนส่งมาแล้วมันขึ้นแต่ ข้อตกลงและเงือนไข10ข้อ
    แล้วก็มี ตกลงกับยกเลิกอ่ะ พอกดตกลงก็กลับมาหน้าเดิมให้กรอกเบอร์โทสับ
    ทำไม่ได้ค่ะ ลองหลายรอบแล้ววววว ค่ะ




  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #56
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 08:27
    •   
    • Reply

    อยากทราบการโทรย้อนหลัง 


  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #58
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 09:31
    •   
    • Reply

    อยากทราบการโทรย้อนหลังของเบอร์0872915577 คับ


  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #60
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 10:48
    •   
    • Reply

    อยากทราบเบอร์คุณkotchakorn pengpattra


  • สุทธิพงษ์

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #61
    • โพสท์เมื่อ : 13-09-12 11:22
    •   
    • Reply

    มีรึป่าวคับ


  • aram0418

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #63
    • โพสท์เมื่อ : 15-09-12 20:45
    •   
    • Reply

    เมนูข้อมูลการใช้งานไม่มีครับหายไปไหน


  Page:
  1 2 > >> 


แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่