select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: อยากให้ 1175 เป็นเบอร์ฟรีสำหรับลูกค้า Ais

  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 20:50
    •   




  Page:  1 2 > >> 
  • yampinkdevil

    Senior Member

    Post: 59

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 19:58
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยๆๆ
    รอนานอ่ะบางครั้งนะ



  • yayoi

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 20:40
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยนะค่ะที่รอสาย 1175 นาน แต่คิดว่าลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของ เอไอเอส ก็เยอะ เลยทำให้รอสายนานอ่ะค่ะถ้าปรับอัตราค่าโทรให้ถูกลงก็จะดีกว่านี้นะค่ะ


  • น้ำแข็งไสสีชมพู

    Senior Member

    Post: 171

     x 2

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 21:40
    •   
    • Reply

    เคยมีประสบการณ์ เบื่อ เซง กับ call center มากคะ รอสายนานมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นแบบในโฆษณาที่ป่วยปางตาย คงตายไปแล้วไม่ทันได้ส่งร.พ. (แซวเล่น + คิดจริง 55)

    สำหรับเรื่องค่าบริการไม่ติดใจคะ แต่อยากให้ปรับปรุงเรื่องการรอสายมากกว่า เคยคิดเหมือน คุณ yayoi ว่าลูกค้าเยอะ แต่พอถึงเวลานั้นจริงๆ ก็เกือบหมดความอดทนเหมือนกันคะ

    สู้ต่อไปก็แล้วกันนะคะ

    Ps. เดี๋ยวนี้ทำไมโทรเข้า 12call ยากจัง แบบว่าบางทีเพื่อน/ญาติโทรมา ไม่ติดเลย ทั้งๆๆที่ไม่ได้ปิดเครื่อง งงคะ


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:26

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    อืม... นี่ก็เป็น feedback จากผู้ใช้บริการ ... คาดว่า ต้องคิดแก้ปัญหา หากยิ่งการย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ คราวนี้จะสายไหม้ชัวร์


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:26

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    อืม... นี่ก็เป็น feedback จากผู้ใช้บริการ ... คาดว่า ต้องคิดแก้ปัญหา หากยิ่งการย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ คราวนี้จะสายไหม้ชัวร์


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:26

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    อืม... นี่ก็เป็น feedback จากผู้ใช้บริการ ... คาดว่า ต้องคิดแก้ปัญหา หากยิ่งการย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ คราวนี้จะสายไหม้ชัวร์



  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 21:53
    •   
    • Reply


      ฮืม ก็ ใจ ร่มๆ กัน หน่อย นะครับ ลูกค้า เยอะ แต่พนักงานรับสายน้อย จ้า

     เหมือนรถเลย ถนน น้อย แต่ ก็ ออก รถใหม่ๆ มาวิ่ง กัน จัง  รถถึงติด วุ่นวาย

     แต่ อยา ลืม cc รับ เพิ่มได้ แต่ ถนน ทำ เพิ่ม ยาก เจ้า คับ



  • issmu

    Newbie

    Post: 30

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 08-05-10 00:49
    •   
    • Reply


    อืม ลูกค้าใจร่มๆๆ นะค๊า
    ส่วนพนักงานก็สู้ๆ ค่า


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:32

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21




    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:32

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21




    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:32

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21





  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 08-05-10 01:06
    •   
    • Reply

    รู้สึกผิดเลย....ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา

    แต่อยากจะบอกว่า....

    ""  ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ    ขอขอบคุณ   ที่อยู่เคียงข้างกัน ""




  • yayoi

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 09-05-10 20:29
    •   
    • Reply

    สู้ สู้ กันต่อไปนะค่ะ ใจร่ม ร่ม


  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 10-05-10 01:03
    •   
    • Reply

    พิจารณานิดนึงก็ดีนะคะ

    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:27

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21




    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:27

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21




    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:27

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21





  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 15:52
    •   
    • Reply

    AIS Webboard  เป็นอีก 1 ช่องทางใหม่ พร้อมดูแลคุณ 24 ชม.จ้า


  • Mali

    Advance Member

    Post: 252

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 16:11
    •   
    • Reply

    โทรฟรี เหมือนกันค่ะ
    แต่ก็ เห็นด้วยนะคะ ว่า รอสายนานอ่ะ กว่าจะได้เข้าเรื่อง...



  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 11:57
    •   
    • Reply

    โห้ !  12คอล ก็เสียเงินดิ !  เพราะไม่มีโปรโมชั่นอ่ะ 


  • KEN_Te

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 12:13
    •   
    • Reply

    ไม่ต้องฟรีหรอกคับ ขอแค่ปรับค่าบริการให้เท่าระบบอื่นเจขาก็พอแล้ว ทำได้ป่าวจ๊ะ แค่ครั้งละ3บาทน่ะจ้า ส่วนจะรวม VATหรือไม่รวมนั้นมันก็สิทธิ์ของคุณ
    เพราะแหม แค่ค่าโทรเข้าไปก็คิดเป็นนาที กว่าจะกด โน่นนี่นั่น กว่าจะรอสาย ได้คุยกับพนักงาน ผมว่าคนที่โทรเข้าไป บางทีอาจจะหนักใจกับค่าโทรที่ต้องเสียไป มากกว่าปัญญาที่ได้รับคำแนะนำจาพนักงานครั้งนั้นอีกนะคับพี่ ๆ ทีมงาน



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 14:53
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ เรื่องการคิดค่าบริการในการโทรติดต่อ 1175 อย่างไรแล้วเราก็จะยังอยู่เคียงข้างคุณค่ะ


  • dakojung

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 15:16
    •   
    • Reply

    จริงๆ นะคะ เพราะบางที มันทำให้เรารู้สึกเหมือนกันว่าสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการเนี่ย ไม่น่าเสียค่าใช้จ่าย  แต่ไม่ได้ ก็หน้าจะปรับให้คิดเป็นครั้งดีกว่าคะ

    ไม่หน้าคิดเป็นนาที  เพราะว่าโทรเข้าไปแล้ว ต้องรอกดเลือกอีก หลายต่อ

    ก็ปาเข้าไปหลายแล้วนะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 15:52
    •   
    • Reply

    AIS Webboard  เป็นอีก 1 ช่องทางใหม่ พร้อมดูแลคุณ 24 ชม.จ้า


  • Mali

    Advance Member

    Post: 252

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 16:11
    •   
    • Reply

    โทรฟรี เหมือนกันค่ะ
    แต่ก็ เห็นด้วยนะคะ ว่า รอสายนานอ่ะ กว่าจะได้เข้าเรื่อง...



  • yampinkdevil

    Senior Member

    Post: 59

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 19:58
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยๆๆ
    รอนานอ่ะบางครั้งนะ



  • yayoi

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 20:40
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยนะค่ะที่รอสาย 1175 นาน แต่คิดว่าลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของ เอไอเอส ก็เยอะ เลยทำให้รอสายนานอ่ะค่ะถ้าปรับอัตราค่าโทรให้ถูกลงก็จะดีกว่านี้นะค่ะ


  • น้ำแข็งไสสีชมพู

    Senior Member

    Post: 171

     x 2

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 21:40
    •   
    • Reply

    เคยมีประสบการณ์ เบื่อ เซง กับ call center มากคะ รอสายนานมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นแบบในโฆษณาที่ป่วยปางตาย คงตายไปแล้วไม่ทันได้ส่งร.พ. (แซวเล่น + คิดจริง 55)

    สำหรับเรื่องค่าบริการไม่ติดใจคะ แต่อยากให้ปรับปรุงเรื่องการรอสายมากกว่า เคยคิดเหมือน คุณ yayoi ว่าลูกค้าเยอะ แต่พอถึงเวลานั้นจริงๆ ก็เกือบหมดความอดทนเหมือนกันคะ

    สู้ต่อไปก็แล้วกันนะคะ

    Ps. เดี๋ยวนี้ทำไมโทรเข้า 12call ยากจัง แบบว่าบางทีเพื่อน/ญาติโทรมา ไม่ติดเลย ทั้งๆๆที่ไม่ได้ปิดเครื่อง งงคะ



  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 21:53
    •   
    • Reply


      ฮืม ก็ ใจ ร่มๆ กัน หน่อย นะครับ ลูกค้า เยอะ แต่พนักงานรับสายน้อย จ้า

     เหมือนรถเลย ถนน น้อย แต่ ก็ ออก รถใหม่ๆ มาวิ่ง กัน จัง  รถถึงติด วุ่นวาย

     แต่ อยา ลืม cc รับ เพิ่มได้ แต่ ถนน ทำ เพิ่ม ยาก เจ้า คับ



  • issmu

    Newbie

    Post: 30

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 08-05-10 00:49
    •   
    • Reply


    อืม ลูกค้าใจร่มๆๆ นะค๊า
    ส่วนพนักงานก็สู้ๆ ค่า



  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 08-05-10 01:06
    •   
    • Reply

    รู้สึกผิดเลย....ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา

    แต่อยากจะบอกว่า....

    ""  ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ    ขอขอบคุณ   ที่อยู่เคียงข้างกัน ""




  • yampinkdevil

    Senior Member

    Post: 59

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 19:58
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยๆๆ
    รอนานอ่ะบางครั้งนะ



  • yayoi

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 20:40
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยนะค่ะที่รอสาย 1175 นาน แต่คิดว่าลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของ เอไอเอส ก็เยอะ เลยทำให้รอสายนานอ่ะค่ะถ้าปรับอัตราค่าโทรให้ถูกลงก็จะดีกว่านี้นะค่ะ


  • น้ำแข็งไสสีชมพู

    Senior Member

    Post: 171

     x 2

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 21:40
    •   
    • Reply

    เคยมีประสบการณ์ เบื่อ เซง กับ call center มากคะ รอสายนานมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นแบบในโฆษณาที่ป่วยปางตาย คงตายไปแล้วไม่ทันได้ส่งร.พ. (แซวเล่น + คิดจริง 55)

    สำหรับเรื่องค่าบริการไม่ติดใจคะ แต่อยากให้ปรับปรุงเรื่องการรอสายมากกว่า เคยคิดเหมือน คุณ yayoi ว่าลูกค้าเยอะ แต่พอถึงเวลานั้นจริงๆ ก็เกือบหมดความอดทนเหมือนกันคะ

    สู้ต่อไปก็แล้วกันนะคะ

    Ps. เดี๋ยวนี้ทำไมโทรเข้า 12call ยากจัง แบบว่าบางทีเพื่อน/ญาติโทรมา ไม่ติดเลย ทั้งๆๆที่ไม่ได้ปิดเครื่อง งงคะ



  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 21:53
    •   
    • Reply


      ฮืม ก็ ใจ ร่มๆ กัน หน่อย นะครับ ลูกค้า เยอะ แต่พนักงานรับสายน้อย จ้า

     เหมือนรถเลย ถนน น้อย แต่ ก็ ออก รถใหม่ๆ มาวิ่ง กัน จัง  รถถึงติด วุ่นวาย

     แต่ อยา ลืม cc รับ เพิ่มได้ แต่ ถนน ทำ เพิ่ม ยาก เจ้า คับ



  • issmu

    Newbie

    Post: 30

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 08-05-10 00:49
    •   
    • Reply


    อืม ลูกค้าใจร่มๆๆ นะค๊า
    ส่วนพนักงานก็สู้ๆ ค่า



  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 08-05-10 01:06
    •   
    • Reply

    รู้สึกผิดเลย....ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา

    แต่อยากจะบอกว่า....

    ""  ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ    ขอขอบคุณ   ที่อยู่เคียงข้างกัน ""




  • yayoi

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 09-05-10 20:29
    •   
    • Reply

    สู้ สู้ กันต่อไปนะค่ะ ใจร่ม ร่ม


  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 10-05-10 01:03
    •   
    • Reply

    พิจารณานิดนึงก็ดีนะคะ


  • yayoi

    Newbie

    Post: 28

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • โพสท์เมื่อ : 09-05-10 20:29
    •   
    • Reply

    สู้ สู้ กันต่อไปนะค่ะ ใจร่ม ร่ม


  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 10-05-10 01:03
    •   
    • Reply

    พิจารณานิดนึงก็ดีนะคะ


  • nan_nurse

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 14:01
    •   
    • Reply

         ดิฉันเป็นลูกค้าของบริษัทและได้ถูกระบบแฮ๊ปเงินไปภายในหนึ่งคืนผ่านไปเป็นจำนวนเงิน ห้าร้อยบาท  ติดต่อทาง 1175  /  02-2719000 เป็นเวลาตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. โดยติดต่อแต่ละครั้งนานมากๆ  และหลายต่อหลายครั้งต้องวางสายเนื่องจากกินเงินไปเยอะแล้ว  มีพนักงานชื่อ ชุติมา  ,  สิงหา  ,  และคนสุดท้ายคือสันทนา  แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและจนถึงวันนี้ทาง AIS ก็ไม่ได้คืนเงินให้  ดิฉันว่าคุณอย่าสร้างภาพโฆษณาให้มากเลยหากไม่ได้ดูแลลูกค้าจริงจัง



  • pramote

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 14:51
    •   
    • Reply

    555 กระทู้นี้น่าเห็นใจ AIS ที่ถูกต่อว่ามากๆ จะหาเหตุผลใดๆมาแก้ตัวอย่างไรก็ฟังไม่ขึ้น น่าจะปรับปรุงไม่ว่าวิธีใดๆก็ควรต้องทำเพื่อบริการที่ดีตามที่โฆษณา เพราะการโทรเข้า CC เนื่องจากลูกค้ามีปัญหา หากไม่มีปัญหาไม่มีใครอยากโทรเข้า CC หรอกครับ เหอๆ รายได้จากการที่ลูกค้าโทรเข้า 1175  ไม่คุ้มกับการเสียชื่อเสียง หรือภาพลักษณ์ของ AIS แน่ๆ


  • pramote

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:06
    •   
    • Reply

    ขอความรู้หน่อยครับ 12call sport คืออะไรครับ เห็นเชิญชวนเติมเงินแล้วมีโปรโมชั่นชิงโชครถมาสด้า และเติมเงินฟรี500 บาท ครับ ของผมเป็น 12call sport อ่ะป่าวครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:27
    •   
    • Reply

    12 Call Sport  คือ โครงการที่ลูกค้าเพียงเติมเงิน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรถมาสด้า 2  ค่ะลูกค้าที่เติมเงินค่าโทร ONE-2-Call หรือ สวัสดี ทุกช่องทาง และเติมเงินทุก ๆ 50 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mazda2 สัปดาห์ละ 1 คัน ตลอด 12 สัปดาห์ ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก รวมโครงการได้ตั้งแต่ 21 มิถุนายน - 12 กันยายน 2553



  • GUNTARIDA

    Newbie

    Post: 26

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 31-07-10 12:54
    •   
    • Reply

    ดิฉันก็ไม่เคยโทรเข้า 1175 สักที มีแต่โทรเข้าเบอร์ของเซเรเนดคอลเซ็นเตอร์นะ ดูรายละเอียดการโทรก็ไม่มีนะ แสดงว่าโทรฟรี เพราะโทรเข้าแต่เซเรเนดอย่างเดียว ตลอดเลยตั้งแต่ตั้งเป็นเซเรเนดขึ้นมา



  • nan_nurse

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 14:01
    •   
    • Reply

         ดิฉันเป็นลูกค้าของบริษัทและได้ถูกระบบแฮ๊ปเงินไปภายในหนึ่งคืนผ่านไปเป็นจำนวนเงิน ห้าร้อยบาท  ติดต่อทาง 1175  /  02-2719000 เป็นเวลาตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. โดยติดต่อแต่ละครั้งนานมากๆ  และหลายต่อหลายครั้งต้องวางสายเนื่องจากกินเงินไปเยอะแล้ว  มีพนักงานชื่อ ชุติมา  ,  สิงหา  ,  และคนสุดท้ายคือสันทนา  แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและจนถึงวันนี้ทาง AIS ก็ไม่ได้คืนเงินให้  ดิฉันว่าคุณอย่าสร้างภาพโฆษณาให้มากเลยหากไม่ได้ดูแลลูกค้าจริงจัง



  • babimild

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 31-07-10 14:11
    •   
    • Reply

    คำถามครับถามว่า

    ผมใช้โปร โทรฟรี 4 ทุ่ม - 10 โมงเช้า

    ถ้าโทรเข้า 1175 จะฟรีไหมครับ



  • pramote

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 14:51
    •   
    • Reply

    555 กระทู้นี้น่าเห็นใจ AIS ที่ถูกต่อว่ามากๆ จะหาเหตุผลใดๆมาแก้ตัวอย่างไรก็ฟังไม่ขึ้น น่าจะปรับปรุงไม่ว่าวิธีใดๆก็ควรต้องทำเพื่อบริการที่ดีตามที่โฆษณา เพราะการโทรเข้า CC เนื่องจากลูกค้ามีปัญหา หากไม่มีปัญหาไม่มีใครอยากโทรเข้า CC หรอกครับ เหอๆ รายได้จากการที่ลูกค้าโทรเข้า 1175  ไม่คุ้มกับการเสียชื่อเสียง หรือภาพลักษณ์ของ AIS แน่ๆ


  • pramote

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:06
    •   
    • Reply

    ขอความรู้หน่อยครับ 12call sport คืออะไรครับ เห็นเชิญชวนเติมเงินแล้วมีโปรโมชั่นชิงโชครถมาสด้า และเติมเงินฟรี500 บาท ครับ ของผมเป็น 12call sport อ่ะป่าวครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:27
    •   
    • Reply

    12 Call Sport  คือ โครงการที่ลูกค้าเพียงเติมเงิน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรถมาสด้า 2  ค่ะลูกค้าที่เติมเงินค่าโทร ONE-2-Call หรือ สวัสดี ทุกช่องทาง และเติมเงินทุก ๆ 50 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mazda2 สัปดาห์ละ 1 คัน ตลอด 12 สัปดาห์ ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก รวมโครงการได้ตั้งแต่ 21 มิถุนายน - 12 กันยายน 2553



  • GUNTARIDA

    Newbie

    Post: 26

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 31-07-10 12:54
    •   
    • Reply

    ดิฉันก็ไม่เคยโทรเข้า 1175 สักที มีแต่โทรเข้าเบอร์ของเซเรเนดคอลเซ็นเตอร์นะ ดูรายละเอียดการโทรก็ไม่มีนะ แสดงว่าโทรฟรี เพราะโทรเข้าแต่เซเรเนดอย่างเดียว ตลอดเลยตั้งแต่ตั้งเป็นเซเรเนดขึ้นมา



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:01
    •   
    • Reply

    AIS Call Center 1175 เป็นหนึ่งในบริการเสริมของ AIS ครับ ดังนั้นจึงมีการเรียกเก็บค่าบริการ  ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อ Call Center ได้ที่หมายเลข 02 271 9000 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทเท่านั้น


    หากใช้งาน internet อยู่แล้ว แนะำนำบริการ iCall, iMail, AIS Webboard ที่คุณสามารถติดต่อ Call Center ได้ฟรีครับ



  • wiritpol

    Senior Member

    Post: 57

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:42
    •   
    • Reply

    1175 บริการฟรีไม่ได้หรอกครับ เพราะรายได้จากการลูกค้าโทรเข้า 1175 จะนำไปพัฒนาปรับปรุงเครือข่ายให้ดีขึ้น (แต่ถ้าคุณเปิ้ลใช้โปรโมชั่นโทรฟรีในเครือข่าย AIS คุณเปิ้ลจะสามารถ โทรเข้า 1175 ฟรีนะครับ)



  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:49
    •   
    • Reply

    cc  ช่วยยืนยันหน่อยครับ

    ผมใช้โปรโทรฟรีในเครือข่าย

    โทรหา  1175  ฟรีหรือเปล่าครับ  ????



    เรื่องของเรื่องที่อยากให้ฟรี  เพราะเวลาโทรเข้าไป

    รอสายนาน  ........

    แต่ถ้าต้องเสียค่าบริการ  ปรับปรุงเวลาในการรอสายด้วยนะครับ




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 22:12
    •   
    • Reply

    หมายเลข 1175 ถือเป็นหมายเลขในเครือข่ายครับ  หากโทรฟรีในเครือข่ายก็สบายใจได้เลยครับผม


    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 13:05

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0




    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 13:05

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0




    ความเห็นที่ # 28 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 13:05

    AE_JB

    Senior Member

    Post: 206

     x 0





  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 09:44
    •   
    • Reply


      ผม ก็ โทร หา ฟรี 1175  เหะ เหะ เหะ 


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 07-05-10 11:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1




    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 07-05-10 11:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1




    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 07-05-10 11:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1





  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 11:57
    •   
    • Reply

    โห้ !  12คอล ก็เสียเงินดิ !  เพราะไม่มีโปรโมชั่นอ่ะ 


  • KEN_Te

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 12:13
    •   
    • Reply

    ไม่ต้องฟรีหรอกคับ ขอแค่ปรับค่าบริการให้เท่าระบบอื่นเจขาก็พอแล้ว ทำได้ป่าวจ๊ะ แค่ครั้งละ3บาทน่ะจ้า ส่วนจะรวม VATหรือไม่รวมนั้นมันก็สิทธิ์ของคุณ
    เพราะแหม แค่ค่าโทรเข้าไปก็คิดเป็นนาที กว่าจะกด โน่นนี่นั่น กว่าจะรอสาย ได้คุยกับพนักงาน ผมว่าคนที่โทรเข้าไป บางทีอาจจะหนักใจกับค่าโทรที่ต้องเสียไป มากกว่าปัญญาที่ได้รับคำแนะนำจาพนักงานครั้งนั้นอีกนะคับพี่ ๆ ทีมงาน



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 14:53
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ เรื่องการคิดค่าบริการในการโทรติดต่อ 1175 อย่างไรแล้วเราก็จะยังอยู่เคียงข้างคุณค่ะ

    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:28

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21




    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:28

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21




    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:28

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21





  • dakojung

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 15:16
    •   
    • Reply

    จริงๆ นะคะ เพราะบางที มันทำให้เรารู้สึกเหมือนกันว่าสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการเนี่ย ไม่น่าเสียค่าใช้จ่าย  แต่ไม่ได้ ก็หน้าจะปรับให้คิดเป็นครั้งดีกว่าคะ

    ไม่หน้าคิดเป็นนาที  เพราะว่าโทรเข้าไปแล้ว ต้องรอกดเลือกอีก หลายต่อ

    ก็ปาเข้าไปหลายแล้วนะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 15:52
    •   
    • Reply

    AIS Webboard  เป็นอีก 1 ช่องทางใหม่ พร้อมดูแลคุณ 24 ชม.จ้า

    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:24

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    เออ...ใช่แหะ ว่าแต่ หากมี shortcut ผ่าน Webboard (เล่นผ่านมือถือ) ได้จะสบายขึ้นนะ.... ว่าแต่ มันรองรับ m.xxxx.co.th รึยังอ่ะครับ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:24

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    เออ...ใช่แหะ ว่าแต่ หากมี shortcut ผ่าน Webboard (เล่นผ่านมือถือ) ได้จะสบายขึ้นนะ.... ว่าแต่ มันรองรับ m.xxxx.co.th รึยังอ่ะครับ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:24

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    เออ...ใช่แหะ ว่าแต่ หากมี shortcut ผ่าน Webboard (เล่นผ่านมือถือ) ได้จะสบายขึ้นนะ.... ว่าแต่ มันรองรับ m.xxxx.co.th รึยังอ่ะครับ



  • Mali

    Advance Member

    Post: 252

     x 1

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 16:11
    •   
    • Reply

    โทรฟรี เหมือนกันค่ะ
    แต่ก็ เห็นด้วยนะคะ ว่า รอสายนานอ่ะ กว่าจะได้เข้าเรื่อง...


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:31

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    ผมก็เคยเป็นนะ เรื่องรอนาน ... มันจะเป็นตอนที่ผมต้องการติดต่อ ท้ายสุด... 2 นาทีผ่านไป วางหูเลย ไว้เข้าที่พักแล้ว ใช้เป็น iCall ดีกว่า... รอนานก็ช่าง... ม๊ะแคร์ อิอิ เล่น Webboard ไปพลางๆ (รอให้ CC ทาง iCall มาเรียก...)

    ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ...


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:31

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    ผมก็เคยเป็นนะ เรื่องรอนาน ... มันจะเป็นตอนที่ผมต้องการติดต่อ ท้ายสุด... 2 นาทีผ่านไป วางหูเลย ไว้เข้าที่พักแล้ว ใช้เป็น iCall ดีกว่า... รอนานก็ช่าง... ม๊ะแคร์ อิอิ เล่น Webboard ไปพลางๆ (รอให้ CC ทาง iCall มาเรียก...)

    ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ...


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 31-07-10 16:31

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4917

     x 21


    ผมก็เคยเป็นนะ เรื่องรอนาน ... มันจะเป็นตอนที่ผมต้องการติดต่อ ท้ายสุด... 2 นาทีผ่านไป วางหูเลย ไว้เข้าที่พักแล้ว ใช้เป็น iCall ดีกว่า... รอนานก็ช่าง... ม๊ะแคร์ อิอิ เล่น Webboard ไปพลางๆ (รอให้ CC ทาง iCall มาเรียก...)

    ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ...



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #43
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:57
    •   
    • Reply




  • jo_korat

    Newbie

    Post: 0

     x 0

  • ความเห็นที่ #44
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 17:37
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยครับ ไอ้โฆษณาเยอะๆ แนะนำโน่นแนะนำนี้จะเยอะอารายนักหน่า
    ไอ้โฆษณาแต่ก่อนอะ ที่ คนแก่ป่วยอยู่ในบ้านไม่มีใครอยู่บ้านแล้วโทรหาใครไม่ได้โทรเข้า 1175 แล้วมี เฮลิคอปเตอร์ไปรับแล้วบอกว่า AIS อยู่เคียงข้างคุณเสมอลืมไปได้เลยครับ ถ้าป่วยขนาดนั้นโทรเข้า AIS ตายก่อนพอดีครับ กว่าจะมีเสียง Call center ตัวเป็นๆรับสายได้ โฆษณาเยอะๆดึงเวลาเยอะๆ ได้เงินลูกค้าเยอะ นี้น่าจะเอาไปทำสโลแกนใหม่ได้เลย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #45
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 18:52
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ เรื่องการคิดค่าบริการในการโทรติดต่อ 1175 เพื่อปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะคะ อย่างไรแล้วเราก็จะยังอยู่เคียงข้างคุณค่ะ


  • poomjaii

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #46
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-10 12:18
    •   
    • Reply

    คิดค่าบริการนะคิดได้นะ  แต่ เวลาให้รอสายนะนาน เวอร์ (อยากจะร้องด่า) บางทีเงินเราเหลือน้อย จนเงินเราหมด  แถมยังไม่ติดต่อลูกค้ากลับอีก (ไม่เหมือนดีแทคเลย ที่เขาตามเรื่องดีมากๆๆ )ไม่ทราบว่าได้รับรางวัลมาได้ยังไง (อันนี้ขอคอมเพน) คิดครั้งล่ะจะไม่ว่าไรเลย

    อย่างนี้โกงกันชัดๆ ถ้า กทช เปลี่ยนให้ใช้เบอร์เดิม แต่เปลี่ยนเครือข่ายอื่นเมื่อไหร่
    เปลี่ยนแน่ๆๆ 



  • poomjaii

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #46
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-10 12:18
    •   
    • Reply

    คิดค่าบริการนะคิดได้นะ  แต่ เวลาให้รอสายนะนาน เวอร์ (อยากจะร้องด่า) บางทีเงินเราเหลือน้อย จนเงินเราหมด  แถมยังไม่ติดต่อลูกค้ากลับอีก (ไม่เหมือนดีแทคเลย ที่เขาตามเรื่องดีมากๆๆ )ไม่ทราบว่าได้รับรางวัลมาได้ยังไง (อันนี้ขอคอมเพน) คิดครั้งล่ะจะไม่ว่าไรเลย

    อย่างนี้โกงกันชัดๆ ถ้า กทช เปลี่ยนให้ใช้เบอร์เดิม แต่เปลี่ยนเครือข่ายอื่นเมื่อไหร่
    เปลี่ยนแน่ๆๆ 



  • nathamon

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #56
    • โพสท์เมื่อ : 11-04-12 20:54
    •   
    • Reply

    เวลาโทรเข้าไปเพื่อติดต่อพนักงานต้องรอนานทุกครั้ง 


  • poonly

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #59
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-12 09:03
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยกับทุกคน เพราะเราเติมเงิน 100 บาท เพื่อขอยกเลิกเสียงเพลงรอสาย กว่าจะได้ทำรายการก็หมดเงินไปกับระบบอัตโนมัติเสียก่อน ขอร้องผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องได้ให้บริการที่รวดเร็วกว่านี้ เห็นใจพวกเราด้วย แทนที่จะได้ยกเลิกเพลงกลับต้องมาเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์


  • numberten

    Newbie

    Post: 22

     x 0

  • ความเห็นที่ #61
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-13 18:19
    •   
    • Reply

    ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นที่ดิฉันกำลังใช้อยู่ตอนนี้ให้หน่อยน้ะค้ะ !!! ^^



  • numberten

    Newbie

    Post: 22

     x 0

  • ความเห็นที่ #62
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-13 18:21
    •   
    • Reply

    ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นที่ดิฉันกำลังใช้อยู่ตอนนี้ให้ฟน่อยน้ะค้ะ !!! ^^


  • numberten

    Newbie

    Post: 22

     x 0

  • ความเห็นที่ #63
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-13 18:26
    •   
    • Reply

    ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นที่ดิฉันกำลังใช้อยู่ตอนนี้ให้ฟน่อยน้ะค้ะ !!! ^^


  • tarfender

    Newbie

    Post: 22

     x 1

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 03-10-10 10:45
    •   
    • Reply

    เก็บเงินก็ได้ครับ แต่รับสายเร็วๆ หน่อยนะคร้าบบบบ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #43
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:57
    •   
    • Reply




  • jo_korat

    Newbie

    Post: 0

     x 0

  • ความเห็นที่ #44
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 17:37
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยครับ ไอ้โฆษณาเยอะๆ แนะนำโน่นแนะนำนี้จะเยอะอารายนักหน่า
    ไอ้โฆษณาแต่ก่อนอะ ที่ คนแก่ป่วยอยู่ในบ้านไม่มีใครอยู่บ้านแล้วโทรหาใครไม่ได้โทรเข้า 1175 แล้วมี เฮลิคอปเตอร์ไปรับแล้วบอกว่า AIS อยู่เคียงข้างคุณเสมอลืมไปได้เลยครับ ถ้าป่วยขนาดนั้นโทรเข้า AIS ตายก่อนพอดีครับ กว่าจะมีเสียง Call center ตัวเป็นๆรับสายได้ โฆษณาเยอะๆดึงเวลาเยอะๆ ได้เงินลูกค้าเยอะ นี้น่าจะเอาไปทำสโลแกนใหม่ได้เลย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #45
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 18:52
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ เรื่องการคิดค่าบริการในการโทรติดต่อ 1175 เพื่อปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะคะ อย่างไรแล้วเราก็จะยังอยู่เคียงข้างคุณค่ะ


  • spide020

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #65
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-13 20:13
    •   
    • Reply

    ผมมีความคิดหา ais ไม่แฟร์กับลูกค้า เพราะว่าพนักงานยังไม่รับสาย. รอๆๆๆๆๆ เสียตังฟรี แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับcall center.  ถ้ารับสายก่อนแล้วค่อยเสียเงินผมยังไม่รู้สึกอะไรนะ. 

    ความเห็นที่ # 66 โพสท์เมื่อ : 18-07-13 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะครับ สำหรับคำแนะนำที่แจ้งเข้ามาและยินดีน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงบริการให้ดี ยิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านต่อไปครับ



    ความเห็นที่ # 66 โพสท์เมื่อ : 18-07-13 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะครับ สำหรับคำแนะนำที่แจ้งเข้ามาและยินดีน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงบริการให้ดี ยิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านต่อไปครับ



    ความเห็นที่ # 66 โพสท์เมื่อ : 18-07-13 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะครับ สำหรับคำแนะนำที่แจ้งเข้ามาและยินดีน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงบริการให้ดี ยิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านต่อไปครับ




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #43
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 10:57
    •   
    • Reply




  • jo_korat

    Newbie

    Post: 0

     x 0

  • ความเห็นที่ #44
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 17:37
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยครับ ไอ้โฆษณาเยอะๆ แนะนำโน่นแนะนำนี้จะเยอะอารายนักหน่า
    ไอ้โฆษณาแต่ก่อนอะ ที่ คนแก่ป่วยอยู่ในบ้านไม่มีใครอยู่บ้านแล้วโทรหาใครไม่ได้โทรเข้า 1175 แล้วมี เฮลิคอปเตอร์ไปรับแล้วบอกว่า AIS อยู่เคียงข้างคุณเสมอลืมไปได้เลยครับ ถ้าป่วยขนาดนั้นโทรเข้า AIS ตายก่อนพอดีครับ กว่าจะมีเสียง Call center ตัวเป็นๆรับสายได้ โฆษณาเยอะๆดึงเวลาเยอะๆ ได้เงินลูกค้าเยอะ นี้น่าจะเอาไปทำสโลแกนใหม่ได้เลย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #45
    • โพสท์เมื่อ : 21-10-10 18:52
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ เรื่องการคิดค่าบริการในการโทรติดต่อ 1175 เพื่อปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะคะ อย่างไรแล้วเราก็จะยังอยู่เคียงข้างคุณค่ะ


  • spide020

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #65
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-13 20:13
    •   
    • Reply

    ผมมีความคิดหา ais ไม่แฟร์กับลูกค้า เพราะว่าพนักงานยังไม่รับสาย. รอๆๆๆๆๆ เสียตังฟรี แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับcall center.  ถ้ารับสายก่อนแล้วค่อยเสียเงินผมยังไม่รู้สึกอะไรนะ. 


  • babimild

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 31-07-10 14:11
    •   
    • Reply

    คำถามครับถามว่า

    ผมใช้โปร โทรฟรี 4 ทุ่ม - 10 โมงเช้า

    ถ้าโทรเข้า 1175 จะฟรีไหมครับ



  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #48
    • แก้ไขเมื่อ : 08-11-10 16:22
    • โพสท์เมื่อ : 08-11-10 16:13
    •   
    • Reply

       เซเรเนด  นี่ดีจริง ๆ เลย......ขนาดอยู่ต่างประเทศ  ยังโทรหา  1175  ฟรีอีก......

     




  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #48
    • แก้ไขเมื่อ : 08-11-10 16:22
    • โพสท์เมื่อ : 08-11-10 16:13
    •   
    • Reply

       เซเรเนด  นี่ดีจริง ๆ เลย......ขนาดอยู่ต่างประเทศ  ยังโทรหา  1175  ฟรีอีก......

     




  • nathamon

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #56
    • โพสท์เมื่อ : 11-04-12 20:54
    •   
    • Reply

    เวลาโทรเข้าไปเพื่อติดต่อพนักงานต้องรอนานทุกครั้ง 

    ความเห็นที่ # 58 โพสท์เมื่อ : 11-04-12 21:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    CC ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากจึงอาจททำให้คุณไม่ได้รับการดูแลในขณะนั้น แต่เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ AIS เพิ่มช่องทางในการติดต่อซึ่งคุณสามารถสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาผ่านชช่องทางนี้ได้เช่นกันนะคะ CC ยินดีดูแลตลอด24ชั่วโมงค่ะ


    ความเห็นที่ # 58 โพสท์เมื่อ : 11-04-12 21:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    CC ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากจึงอาจททำให้คุณไม่ได้รับการดูแลในขณะนั้น แต่เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ AIS เพิ่มช่องทางในการติดต่อซึ่งคุณสามารถสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาผ่านชช่องทางนี้ได้เช่นกันนะคะ CC ยินดีดูแลตลอด24ชั่วโมงค่ะ


    ความเห็นที่ # 58 โพสท์เมื่อ : 11-04-12 21:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    CC ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากจึงอาจททำให้คุณไม่ได้รับการดูแลในขณะนั้น แต่เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ AIS เพิ่มช่องทางในการติดต่อซึ่งคุณสามารถสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาผ่านชช่องทางนี้ได้เช่นกันนะคะ CC ยินดีดูแลตลอด24ชั่วโมงค่ะ



  • poonly

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #59
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-12 09:03
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยกับทุกคน เพราะเราเติมเงิน 100 บาท เพื่อขอยกเลิกเสียงเพลงรอสาย กว่าจะได้ทำรายการก็หมดเงินไปกับระบบอัตโนมัติเสียก่อน ขอร้องผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องได้ให้บริการที่รวดเร็วกว่านี้ เห็นใจพวกเราด้วย แทนที่จะได้ยกเลิกเพลงกลับต้องมาเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

    ความเห็นที่ # 60 โพสท์เมื่อ : 20-04-12 16:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    CC ยินดีแจ้งให้เจ้าห้นาที่ที่เกี่ยวของทราบเพื่อปรับปรุงบริการต่อไปครับ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดเพลงฟรีประจำสัปดาห์ รวมถึงตรวจสอบและจัดโปรไฟล์เสียงเพลงรอสายได้ด้วยตนเองที่ http://www.callingmelody.net/ ครับ


    ความเห็นที่ # 60 โพสท์เมื่อ : 20-04-12 16:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    CC ยินดีแจ้งให้เจ้าห้นาที่ที่เกี่ยวของทราบเพื่อปรับปรุงบริการต่อไปครับ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดเพลงฟรีประจำสัปดาห์ รวมถึงตรวจสอบและจัดโปรไฟล์เสียงเพลงรอสายได้ด้วยตนเองที่ http://www.callingmelody.net/ ครับ


    ความเห็นที่ # 60 โพสท์เมื่อ : 20-04-12 16:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    CC ยินดีแจ้งให้เจ้าห้นาที่ที่เกี่ยวของทราบเพื่อปรับปรุงบริการต่อไปครับ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดเพลงฟรีประจำสัปดาห์ รวมถึงตรวจสอบและจัดโปรไฟล์เสียงเพลงรอสายได้ด้วยตนเองที่ http://www.callingmelody.net/ ครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:01
    •   
    • Reply

    AIS Call Center 1175 เป็นหนึ่งในบริการเสริมของ AIS ครับ ดังนั้นจึงมีการเรียกเก็บค่าบริการ  ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อ Call Center ได้ที่หมายเลข 02 271 9000 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทเท่านั้น


    หากใช้งาน internet อยู่แล้ว แนะำนำบริการ iCall, iMail, AIS Webboard ที่คุณสามารถติดต่อ Call Center ได้ฟรีครับ



  • wiritpol

    Senior Member

    Post: 57

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:42
    •   
    • Reply

    1175 บริการฟรีไม่ได้หรอกครับ เพราะรายได้จากการลูกค้าโทรเข้า 1175 จะนำไปพัฒนาปรับปรุงเครือข่ายให้ดีขึ้น (แต่ถ้าคุณเปิ้ลใช้โปรโมชั่นโทรฟรีในเครือข่าย AIS คุณเปิ้ลจะสามารถ โทรเข้า 1175 ฟรีนะครับ)



  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:49
    •   
    • Reply

    cc  ช่วยยืนยันหน่อยครับ

    ผมใช้โปรโทรฟรีในเครือข่าย

    โทรหา  1175  ฟรีหรือเปล่าครับ  ????



    เรื่องของเรื่องที่อยากให้ฟรี  เพราะเวลาโทรเข้าไป

    รอสายนาน  ........

    แต่ถ้าต้องเสียค่าบริการ  ปรับปรุงเวลาในการรอสายด้วยนะครับ




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 22:12
    •   
    • Reply

    หมายเลข 1175 ถือเป็นหมายเลขในเครือข่ายครับ  หากโทรฟรีในเครือข่ายก็สบายใจได้เลยครับผม



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:01
    •   
    • Reply

    AIS Call Center 1175 เป็นหนึ่งในบริการเสริมของ AIS ครับ ดังนั้นจึงมีการเรียกเก็บค่าบริการ  ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อ Call Center ได้ที่หมายเลข 02 271 9000 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทเท่านั้น


    หากใช้งาน internet อยู่แล้ว แนะำนำบริการ iCall, iMail, AIS Webboard ที่คุณสามารถติดต่อ Call Center ได้ฟรีครับ



  • wiritpol

    Senior Member

    Post: 57

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:42
    •   
    • Reply

    1175 บริการฟรีไม่ได้หรอกครับ เพราะรายได้จากการลูกค้าโทรเข้า 1175 จะนำไปพัฒนาปรับปรุงเครือข่ายให้ดีขึ้น (แต่ถ้าคุณเปิ้ลใช้โปรโมชั่นโทรฟรีในเครือข่าย AIS คุณเปิ้ลจะสามารถ โทรเข้า 1175 ฟรีนะครับ)



  • เปิ้น

    Newbie

    Post: 25

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 21:49
    •   
    • Reply

    cc  ช่วยยืนยันหน่อยครับ

    ผมใช้โปรโทรฟรีในเครือข่าย

    โทรหา  1175  ฟรีหรือเปล่าครับ  ????



    เรื่องของเรื่องที่อยากให้ฟรี  เพราะเวลาโทรเข้าไป

    รอสายนาน  ........

    แต่ถ้าต้องเสียค่าบริการ  ปรับปรุงเวลาในการรอสายด้วยนะครับ




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 22:12
    •   
    • Reply

    หมายเลข 1175 ถือเป็นหมายเลขในเครือข่ายครับ  หากโทรฟรีในเครือข่ายก็สบายใจได้เลยครับผม



  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 09:44
    •   
    • Reply


      ผม ก็ โทร หา ฟรี 1175  เหะ เหะ เหะ 



  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 11:57
    •   
    • Reply

    โห้ !  12คอล ก็เสียเงินดิ !  เพราะไม่มีโปรโมชั่นอ่ะ 


  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 09:44
    •   
    • Reply


      ผม ก็ โทร หา ฟรี 1175  เหะ เหะ เหะ 



  • KEN_Te

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 12:13
    •   
    • Reply

    ไม่ต้องฟรีหรอกคับ ขอแค่ปรับค่าบริการให้เท่าระบบอื่นเจขาก็พอแล้ว ทำได้ป่าวจ๊ะ แค่ครั้งละ3บาทน่ะจ้า ส่วนจะรวม VATหรือไม่รวมนั้นมันก็สิทธิ์ของคุณ
    เพราะแหม แค่ค่าโทรเข้าไปก็คิดเป็นนาที กว่าจะกด โน่นนี่นั่น กว่าจะรอสาย ได้คุยกับพนักงาน ผมว่าคนที่โทรเข้าไป บางทีอาจจะหนักใจกับค่าโทรที่ต้องเสียไป มากกว่าปัญญาที่ได้รับคำแนะนำจาพนักงานครั้งนั้นอีกนะคับพี่ ๆ ทีมงาน



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 14:53
    •   
    • Reply

    เอไอเอสขอขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ เรื่องการคิดค่าบริการในการโทรติดต่อ 1175 อย่างไรแล้วเราก็จะยังอยู่เคียงข้างคุณค่ะ


  • dakojung

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 07-05-10 15:16
    •   
    • Reply

    จริงๆ นะคะ เพราะบางที มันทำให้เรารู้สึกเหมือนกันว่าสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการเนี่ย ไม่น่าเสียค่าใช้จ่าย  แต่ไม่ได้ ก็หน้าจะปรับให้คิดเป็นครั้งดีกว่าคะ

    ไม่หน้าคิดเป็นนาที  เพราะว่าโทรเข้าไปแล้ว ต้องรอกดเลือกอีก หลายต่อ

    ก็ปาเข้าไปหลายแล้วนะ



  • poonly

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #59
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-12 09:03
    •   
    • Reply

    เห็นด้วยกับทุกคน เพราะเราเติมเงิน 100 บาท เพื่อขอยกเลิกเสียงเพลงรอสาย กว่าจะได้ทำรายการก็หมดเงินไปกับระบบอัตโนมัติเสียก่อน ขอร้องผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องได้ให้บริการที่รวดเร็วกว่านี้ เห็นใจพวกเราด้วย แทนที่จะได้ยกเลิกเพลงกลับต้องมาเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์


  • spide020

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #65
    • โพสท์เมื่อ : 17-07-13 20:13
    •   
    • Reply

    ผมมีความคิดหา ais ไม่แฟร์กับลูกค้า เพราะว่าพนักงานยังไม่รับสาย. รอๆๆๆๆๆ เสียตังฟรี แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับcall center.  ถ้ารับสายก่อนแล้วค่อยเสียเงินผมยังไม่รู้สึกอะไรนะ. 


  • 0848575133

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #55
    • โพสท์เมื่อ : 12-03-11 13:02
    •   
    • Reply

    ทีมงานaisคับช่วยเปิดเบอร์ผมทีคับ 0848575133 คือมันถ฿กระงับชั่วคราวคับ 


  • 0848575133

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #55
    • โพสท์เมื่อ : 12-03-11 13:02
    •   
    • Reply

    ทีมงานaisคับช่วยเปิดเบอร์ผมทีคับ 0848575133 คือมันถ฿กระงับชั่วคราวคับ 


  • numberten

    Newbie

    Post: 22

     x 0

  • ความเห็นที่ #61
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-13 18:19
    •   
    • Reply

    ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นที่ดิฉันกำลังใช้อยู่ตอนนี้ให้หน่อยน้ะค้ะ !!! ^^



  • numberten

    Newbie

    Post: 22

     x 0

  • ความเห็นที่ #62
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-13 18:21
    •   
    • Reply

    ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นที่ดิฉันกำลังใช้อยู่ตอนนี้ให้ฟน่อยน้ะค้ะ !!! ^^


  • numberten

    Newbie

    Post: 22

     x 0

  • ความเห็นที่ #63
    • โพสท์เมื่อ : 28-01-13 18:26
    •   
    • Reply

    ช่วยยกเลิกโปรโมชั่นที่ดิฉันกำลังใช้อยู่ตอนนี้ให้ฟน่อยน้ะค้ะ !!! ^^


  • nan_nurse

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-10 14:01
    •   
    • Reply

         ดิฉันเป็นลูกค้าของบริษัทและได้ถูกระบบแฮ๊ปเงินไปภายในหนึ่งคืนผ่านไปเป็นจำนวนเงิน ห้าร้อยบาท  ติดต่อทาง 1175  /  02-2719000 เป็นเวลาตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. โดยติดต่อแต่ละครั้งนานมากๆ  และหลายต่อหลายครั้งต้องวางสายเนื่องจากกินเงินไปเยอะแล้ว  มีพนักงานชื่อ ชุติมา  ,  สิงหา  ,  และคนสุดท้ายคือสันทนา  แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและจนถึงวันนี้ทาง AIS ก็ไม่ได้คืนเงินให้  ดิฉันว่าคุณอย่าสร้างภาพโฆษณาให้มากเลยหากไม่ได้ดูแลลูกค้าจริงจัง


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    คุณnan_nurse คะ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทาง http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=18&qid=1487&ac=finc#1  เรียบร้อยแล้วจ้า....


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    คุณnan_nurse คะ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทาง http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=18&qid=1487&ac=finc#1  เรียบร้อยแล้วจ้า....


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 30-07-10 15:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65470

     x 1


    คุณnan_nurse คะ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทาง http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=18&qid=1487&ac=finc#1  เรียบร้อยแล้วจ้า....



  Page:
  1 2 > >> 


แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่