select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: เลข mmi คือ ?

  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 12:54
    •   

    ผมใช้ais ใช้โทรศัพท์รุ่น s3 อะ แล้วมันให้ใส่เลข mmi อะครับ มันจะขึ้นให้ใส่ตอนกดเช็คยอดเงินอะครับ แล้วจะดู mmi จากไหนครับบ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:32
    •   
    • Reply

    ในเบื้องต้นแนะนำคุณ iiscoobby เปลี่ยนซิมใบใหม่ที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขาก่อนนะคะ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ เมื่อนำกลับทดลองแล้วใช้งานได้ไม่ได้อย่างไร อัพเดท CC เพิ่มเติมได้ค่ะ


  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:44
    •   
    • Reply

    อ่อ ขอบคุณครับๆ


  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:46
    •   
    • Reply

    แต่ผมเคยเปลี่ยนมาแล้วมันก็ยังเป็นอยู่่น่ะครับ เดี๋ยวลองไปเปลี่ยนอีกที่ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:56
    •   
    • Reply

    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำคุณ iiscoobby ลอง factory reset ดูนะคะ แต่ต้องทำการ back up ข้อมูลทุกอย่างไว้ก่อน เพราะข้อมูลจะหายไปทั้งหมด เหมือนการล้างเครื่องใหม่เลยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:32
    •   
    • Reply

    ในเบื้องต้นแนะนำคุณ iiscoobby เปลี่ยนซิมใบใหม่ที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขาก่อนนะคะ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ เมื่อนำกลับทดลองแล้วใช้งานได้ไม่ได้อย่างไร อัพเดท CC เพิ่มเติมได้ค่ะ


  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:44
    •   
    • Reply

    อ่อ ขอบคุณครับๆ


  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:46
    •   
    • Reply

    แต่ผมเคยเปลี่ยนมาแล้วมันก็ยังเป็นอยู่่น่ะครับ เดี๋ยวลองไปเปลี่ยนอีกที่ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:56
    •   
    • Reply

    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำคุณ iiscoobby ลอง factory reset ดูนะคะ แต่ต้องทำการ back up ข้อมูลทุกอย่างไว้ก่อน เพราะข้อมูลจะหายไปทั้งหมด เหมือนการล้างเครื่องใหม่เลยนะคะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:32
    •   
    • Reply

    ในเบื้องต้นแนะนำคุณ iiscoobby เปลี่ยนซิมใบใหม่ที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขาก่อนนะคะ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ เมื่อนำกลับทดลองแล้วใช้งานได้ไม่ได้อย่างไร อัพเดท CC เพิ่มเติมได้ค่ะ


  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:44
    •   
    • Reply

    อ่อ ขอบคุณครับๆ


  • iiscoobby

    Newbie

    Post: 9

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:46
    •   
    • Reply

    แต่ผมเคยเปลี่ยนมาแล้วมันก็ยังเป็นอยู่่น่ะครับ เดี๋ยวลองไปเปลี่ยนอีกที่ครับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65846

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-13 13:56
    •   
    • Reply

    หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำคุณ iiscoobby ลอง factory reset ดูนะคะ แต่ต้องทำการ back up ข้อมูลทุกอย่างไว้ก่อน เพราะข้อมูลจะหายไปทั้งหมด เหมือนการล้างเครื่องใหม่เลยนะคะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่