select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: สมัครอัพAIS 3G ใหม่ 2100 รอ smsตอบกลับ นานจัง

  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 04:11
    •   

    ผมกด *570# กับ *571# แล้วระบบบอก ว่า รองรับได้ทั้ง เครื่อง( iphone 4)และ SIM คับ

    กด *988*เลขบัตรประชาชน# โทรออกแล้ว ระบบ บอกว่า    " หมายเลขของคุณได้ สมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ เรียบร้อยแล้วกรุณารอการติดต่อ เมื่อ AIS 3Gเปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ "

    ผม อยู่ จ.ระยอง

    รอ แล้ว รอ อีก  นานๆๆ  หายไปเลย  

    ช่วยเช็ค ให้หน่อย ครับ อยาก ใช้ เพื่อนเขา สมัครไปทีหลัง เขาใช้ได้เลย 



  • ibarlex

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 13-08-13 22:27
    •   
    • Reply

    กด *988*เลขบัตรประชาชน# โทรออกแล้ว ระบบ บอกว่า    " หมายเลขของคุณได้ สมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ เรียบร้อยแล้วกรุณารอการติดต่อ เมื่อ AIS 3Gเปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ "
    มันไม่ขึ้น AIS 3G เลย ไม่ทราบว่า  เบอ 0908071046 ได้ อัพเป็น AIS 3G  หรือ ยัง ค่ะ



  • ibarlex

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 13-08-13 22:27
    •   
    • Reply

    กด *988*เลขบัตรประชาชน# โทรออกแล้ว ระบบ บอกว่า    " หมายเลขของคุณได้ สมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ เรียบร้อยแล้วกรุณารอการติดต่อ เมื่อ AIS 3Gเปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ "
    มันไม่ขึ้น AIS 3G เลย ไม่ทราบว่า  เบอ 0908071046 ได้ อัพเป็น AIS 3G  หรือ ยัง ค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 14-08-13 07:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของ คุณ ibarlex ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS3G2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากปัจจุบันพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนตไม่สามารถจับสัญญาณได้ CC แนะนำ คุณ ibarlex ตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องดังนี้ก่อนนะคะ คลิก
    ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 14-08-13 07:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของ คุณ ibarlex ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS3G2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากปัจจุบันพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนตไม่สามารถจับสัญญาณได้ CC แนะนำ คุณ ibarlex ตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องดังนี้ก่อนนะคะ คลิก
    ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 14-08-13 07:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    CC ตรวจสอบหมายเลขของ คุณ ibarlex ได้รับการอัพเกรดเป็น AIS3G2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากปัจจุบันพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนตไม่สามารถจับสัญญาณได้ CC แนะนำ คุณ ibarlex ตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องดังนี้ก่อนนะคะ คลิก
    ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ



  • ibarlex

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 13-08-13 22:27
    •   
    • Reply

    กด *988*เลขบัตรประชาชน# โทรออกแล้ว ระบบ บอกว่า    " หมายเลขของคุณได้ สมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ เรียบร้อยแล้วกรุณารอการติดต่อ เมื่อ AIS 3Gเปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ "
    มันไม่ขึ้น AIS 3G เลย ไม่ทราบว่า  เบอ 0908071046 ได้ อัพเป็น AIS 3G  หรือ ยัง ค่ะ



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:01
    •   
    • Reply

    กด *121 มันขัดกับที่ผม ฟัง งะ คับ



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:07
    •   
    • Reply

    สรุปผมต้องสมัครไหม หรอครับ

    แล้วต้อง ปิด GPRS ไหมครับ



  • hellopat

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 15-06-13 22:06
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยครับ คือ ผมอยู่จังหวัดลำปางครับ ตอนนี้คลื่นก้อมาแล้ว และผมก้อกด *988*เลขบัตรประจำตัวประชาชน# แล้วก้อได้รับข้อความว่า "กรุณารอการติดต่อเมื่อ AIS 3G เปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ" ต้องรออีกนานมั้ยครับ ?


  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:01
    •   
    • Reply

    กด *121 มันขัดกับที่ผม ฟัง งะ คับ



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:07
    •   
    • Reply

    สรุปผมต้องสมัครไหม หรอครับ

    แล้วต้อง ปิด GPRS ไหมครับ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 07-06-13 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันมีการสมัครแพคเกจ 7Days 3G/EDGE 70MB 59 บาท เข้ามาวันที่ 06/06/56 เรียบร้อยแล้ว  หากมีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มขึ้น  CC แนะนำคุณ narutotuy เปลี่ยนแปลงแพคเกจที่คุ้มกว่านี้ได้นะคะ >> http://www.ais.co.th/3g/th/smartphone-package.aspx?package=Extra-Package#tips


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 07-06-13 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันมีการสมัครแพคเกจ 7Days 3G/EDGE 70MB 59 บาท เข้ามาวันที่ 06/06/56 เรียบร้อยแล้ว  หากมีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มขึ้น  CC แนะนำคุณ narutotuy เปลี่ยนแปลงแพคเกจที่คุ้มกว่านี้ได้นะคะ >> http://www.ais.co.th/3g/th/smartphone-package.aspx?package=Extra-Package#tips


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 07-06-13 09:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันมีการสมัครแพคเกจ 7Days 3G/EDGE 70MB 59 บาท เข้ามาวันที่ 06/06/56 เรียบร้อยแล้ว  หากมีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มขึ้น  CC แนะนำคุณ narutotuy เปลี่ยนแปลงแพคเกจที่คุ้มกว่านี้ได้นะคะ >> http://www.ais.co.th/3g/th/smartphone-package.aspx?package=Extra-Package#tips



  • hellopat

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 15-06-13 22:06
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยครับ คือ ผมอยู่จังหวัดลำปางครับ ตอนนี้คลื่นก้อมาแล้ว และผมก้อกด *988*เลขบัตรประจำตัวประชาชน# แล้วก้อได้รับข้อความว่า "กรุณารอการติดต่อเมื่อ AIS 3G เปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ" ต้องรออีกนานมั้ยครับ ?

    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 16-06-13 08:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตรวจสอบพบว่ามีการกดสมัครขออัพเกรดเข้ามาวันที่ 12/06/56 นะคะ  เมื่ออยู่ในพื้นที่เปิดให้บริการ AIS 3G 2100 และซิมรองรับ/เครื่องรองรับ  บริษัทจะทยอยอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 โดยรอรับ SMS แจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะประมาณ 10 วัน ค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 16-06-13 08:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตรวจสอบพบว่ามีการกดสมัครขออัพเกรดเข้ามาวันที่ 12/06/56 นะคะ  เมื่ออยู่ในพื้นที่เปิดให้บริการ AIS 3G 2100 และซิมรองรับ/เครื่องรองรับ  บริษัทจะทยอยอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 โดยรอรับ SMS แจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะประมาณ 10 วัน ค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 16-06-13 08:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตรวจสอบพบว่ามีการกดสมัครขออัพเกรดเข้ามาวันที่ 12/06/56 นะคะ  เมื่ออยู่ในพื้นที่เปิดให้บริการ AIS 3G 2100 และซิมรองรับ/เครื่องรองรับ  บริษัทจะทยอยอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 โดยรอรับ SMS แจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะประมาณ 10 วัน ค่ะ



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 03-06-13 13:28
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 13:22
    •   
    • Reply

    และแล้ววันที่ 3-6-13 รอต่อไป




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 13:47
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 080156XXXX มีการกดสมัครขออัพเกรดเข้ามาในวันที่ 01/06/56 นะคะ  CC แนะนำรอ SMS แจ้งก่อนวันทำการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 อีกครั้ง  โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วัน ค่ะ


  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 14:10
    •   
    • Reply

    โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วัน 10 วัน 10 วัน แล้ว ที่สมัคร โปรดาต้าไปก็ไม่ได้ใช้


  • armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • แก้ไขเมื่อ : 03-06-13 22:08
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 21:47
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบให้ผมด้วย กดหลายทีแล้วเอย

    กดครั้งแรกก็ผ่ายไปสอง สามอาทิตย์
    กดล่าสุดไปนี่ก็เป็นอาทิตย์แล้วแหละจ้า



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 03-06-13 13:28
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 13:22
    •   
    • Reply

    และแล้ววันที่ 3-6-13 รอต่อไป




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 13:47
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 080156XXXX มีการกดสมัครขออัพเกรดเข้ามาในวันที่ 01/06/56 นะคะ  CC แนะนำรอ SMS แจ้งก่อนวันทำการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 อีกครั้ง  โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วัน ค่ะ


  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 14:10
    •   
    • Reply

    โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วัน 10 วัน 10 วัน แล้ว ที่สมัคร โปรดาต้าไปก็ไม่ได้ใช้

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 09:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    คุณ narutotuy ยังสามารถใช้งาน internet ตามแพคเกจที่สมัครได้ปกติค่ะ  แต่ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันคุณได้ทำการระงับสัญญาณ internet ชั่วคราวที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ (ระหว่างระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้)  หากต้องการกลับมาใช้งานอีกครั้งสามารถกด *129*2#  โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 14:38

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


     ขอบคุณ ครับ ขึ้น AIS 3G แล้ว
    ผมสงสัย เป็นระบบใหม่ไหมครับ หรือระบบใหม่หน้าจอจะแสดง 52003 /520-03 ผมเข้าใจถูกไหมครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หลังจากอัพเกรดเรียบร้อยแล้วหน้าจอจะแสดงเป็น AIS หรือ 52003 ค่ะ  อย่างไรแล้วแนะนำคุณ narutotuy รอรับ SMS แจ้งขั้นตอนและวันเวลาที่ทำการอัพเกรดอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 09:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    คุณ narutotuy ยังสามารถใช้งาน internet ตามแพคเกจที่สมัครได้ปกติค่ะ  แต่ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันคุณได้ทำการระงับสัญญาณ internet ชั่วคราวที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ (ระหว่างระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้)  หากต้องการกลับมาใช้งานอีกครั้งสามารถกด *129*2#  โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 14:38

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


     ขอบคุณ ครับ ขึ้น AIS 3G แล้ว
    ผมสงสัย เป็นระบบใหม่ไหมครับ หรือระบบใหม่หน้าจอจะแสดง 52003 /520-03 ผมเข้าใจถูกไหมครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หลังจากอัพเกรดเรียบร้อยแล้วหน้าจอจะแสดงเป็น AIS หรือ 52003 ค่ะ  อย่างไรแล้วแนะนำคุณ narutotuy รอรับ SMS แจ้งขั้นตอนและวันเวลาที่ทำการอัพเกรดอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:23

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


    ช่วยตอบ ข้อ สงสัย หน่อยครับ

    วันนี้ได้ อัพ AIS 3G 2100 แล้วครับ หน้าจอ ขึ้น 52003 3G

    แต่ยังสงสัย ว่า ทำไม ยอดเงินที่ถูกหักไปเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS ในเมื่อผมสมัครแพ้คเกจ  Internet package 59บาท : Internet 70MB for 7 Day ตั้งแ่ต่วันที่ 1-6-13 ถึง 8-6-13

    ตกลง ผม สมัครเพ้คเกจ ไป ใช้ไม่ได้ หรอ ครับ

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    เนื่องจากจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดลงแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ 04/06/2013 คุณ narutotuy สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService ค่ะ

    ตรวจสอบจำนวนการใช้งานได้ที่ *121 โทรออก (ใช้งานฟรีถึง 31/12/2013 รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก ฟรี (รองรับเฉพาะพื้นที่การใช้งาน 3G)


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:54

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


    กด *121 แล้ว ฟังแล้ว ตังหมด เพ้คเกจ หมด

    หมดทุก อย่าง


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    อย่างไรแล้วหากมีการเติมเงินเข้ามา CC แนะนำกด *129*1# โทรออก เพื่อระงับบริการ GPRS + ป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ

    หากสนใจสมัครแพ็คเกจรายการใดเพิ่มเติม สามารถแจ้ง CC อำนวยความสะดวกได้เลยนะคะ รายละเอียดแพ็คเกจที่นี่ >>CLICK<<


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 09:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    คุณ narutotuy ยังสามารถใช้งาน internet ตามแพคเกจที่สมัครได้ปกติค่ะ  แต่ตรวจสอบพบว่าปัจจุบันคุณได้ทำการระงับสัญญาณ internet ชั่วคราวที่ระบบเรียบร้อยแล้วนะคะ (ระหว่างระงับจะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้)  หากต้องการกลับมาใช้งานอีกครั้งสามารถกด *129*2#  โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณค่ะ


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 14:38

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


     ขอบคุณ ครับ ขึ้น AIS 3G แล้ว
    ผมสงสัย เป็นระบบใหม่ไหมครับ หรือระบบใหม่หน้าจอจะแสดง 52003 /520-03 ผมเข้าใจถูกไหมครับ


    ความเห็นที่ # 8 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 15:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หลังจากอัพเกรดเรียบร้อยแล้วหน้าจอจะแสดงเป็น AIS หรือ 52003 ค่ะ  อย่างไรแล้วแนะนำคุณ narutotuy รอรับ SMS แจ้งขั้นตอนและวันเวลาที่ทำการอัพเกรดอีกครั้งนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:23

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


    ช่วยตอบ ข้อ สงสัย หน่อยครับ

    วันนี้ได้ อัพ AIS 3G 2100 แล้วครับ หน้าจอ ขึ้น 52003 3G

    แต่ยังสงสัย ว่า ทำไม ยอดเงินที่ถูกหักไปเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS ในเมื่อผมสมัครแพ้คเกจ  Internet package 59บาท : Internet 70MB for 7 Day ตั้งแ่ต่วันที่ 1-6-13 ถึง 8-6-13

    ตกลง ผม สมัครเพ้คเกจ ไป ใช้ไม่ได้ หรอ ครับ

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    เนื่องจากจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดลงแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ 04/06/2013 คุณ narutotuy สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService ค่ะ

    ตรวจสอบจำนวนการใช้งานได้ที่ *121 โทรออก (ใช้งานฟรีถึง 31/12/2013 รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก ฟรี (รองรับเฉพาะพื้นที่การใช้งาน 3G)


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:54

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


    กด *121 แล้ว ฟังแล้ว ตังหมด เพ้คเกจ หมด

    หมดทุก อย่าง


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    อย่างไรแล้วหากมีการเติมเงินเข้ามา CC แนะนำกด *129*1# โทรออก เพื่อระงับบริการ GPRS + ป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ

    หากสนใจสมัครแพ็คเกจรายการใดเพิ่มเติม สามารถแจ้ง CC อำนวยความสะดวกได้เลยนะคะ รายละเอียดแพ็คเกจที่นี่ >>CLICK<<


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:23

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


    ช่วยตอบ ข้อ สงสัย หน่อยครับ

    วันนี้ได้ อัพ AIS 3G 2100 แล้วครับ หน้าจอ ขึ้น 52003 3G

    แต่ยังสงสัย ว่า ทำไม ยอดเงินที่ถูกหักไปเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS ในเมื่อผมสมัครแพ้คเกจ  Internet package 59บาท : Internet 70MB for 7 Day ตั้งแ่ต่วันที่ 1-6-13 ถึง 8-6-13

    ตกลง ผม สมัครเพ้คเกจ ไป ใช้ไม่ได้ หรอ ครับ

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       

    Internet Package 59 Baht: Internet 70 MB for 7 Day

    01/06/2556 เวลา 23:50 น.

    01/06/2556 - 08/06/2556
     
      Internet คงเหลือ 0KB  ใช้งานได้ถึง 08/06/2556 เวลา 23:50 น.  
       


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    เนื่องจากจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดลงแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ 04/06/2013 คุณ narutotuy สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService ค่ะ

    ตรวจสอบจำนวนการใช้งานได้ที่ *121 โทรออก (ใช้งานฟรีถึง 31/12/2013 รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก ฟรี (รองรับเฉพาะพื้นที่การใช้งาน 3G)


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 13:54

    narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0


    กด *121 แล้ว ฟังแล้ว ตังหมด เพ้คเกจ หมด

    หมดทุก อย่าง


    ความเห็นที่ # 16 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:11

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    อย่างไรแล้วหากมีการเติมเงินเข้ามา CC แนะนำกด *129*1# โทรออก เพื่อระงับบริการ GPRS + ป้องกันยอดเงิน เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะปิด-เปิด GPRS กด *129#โทรออก ฟรีค่ะ

    หากสนใจสมัครแพ็คเกจรายการใดเพิ่มเติม สามารถแจ้ง CC อำนวยความสะดวกได้เลยนะคะ รายละเอียดแพ็คเกจที่นี่ >>CLICK<<



  • armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • แก้ไขเมื่อ : 03-06-13 22:08
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 21:47
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบให้ผมด้วย กดหลายทีแล้วเอย

    กดครั้งแรกก็ผ่ายไปสอง สามอาทิตย์
    กดล่าสุดไปนี่ก็เป็นอาทิตย์แล้วแหละจ้า


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 11:06

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หาก AIS Shop และ เทเลวิซ ในพื้นที่ของคุณ armchange พร้อมเปิดให้บริการ   CC แนะนำให้ติดต่ออัพเกรดกับทางสาขานะคะ  เนื่องจากเกรงว่าเครื่อง WellcoM A100 หรือ K Touch W700 เป็นเครื่องนอก  จะไม่รองรับการอัพเกรดผ่านระบบอัตโนมติค่ะ  และถ้าตัวเครื่องรองรับ 3G 2100 ตามที่คุณ armchange เคยแจ้งไว้  หลังจากอัพเกรดซิมกับทางสาขาแล้ว  ก็จะสามารถใช้งาน AIS 3G 2100 ได้ตามปกตินะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 18:45

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ok ครับ ขอบคุรมาก ผมว่าแล้วรออัพเกรตอัตโนมัติไม่ได้ใช้แน่  วันนี้ เห็น IPhone 5 ลูกค้าเป็น 2100 แล้ว  ถามลูกค้ากลับไม่รู้เรื่องไรเลย 55555+


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 05-06-13 08:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หากต้องการสอบถามด้านใดเพิ่มเติม  แจ้งมาได้เช่นกันนะคะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 11:06

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หาก AIS Shop และ เทเลวิซ ในพื้นที่ของคุณ armchange พร้อมเปิดให้บริการ   CC แนะนำให้ติดต่ออัพเกรดกับทางสาขานะคะ  เนื่องจากเกรงว่าเครื่อง WellcoM A100 หรือ K Touch W700 เป็นเครื่องนอก  จะไม่รองรับการอัพเกรดผ่านระบบอัตโนมติค่ะ  และถ้าตัวเครื่องรองรับ 3G 2100 ตามที่คุณ armchange เคยแจ้งไว้  หลังจากอัพเกรดซิมกับทางสาขาแล้ว  ก็จะสามารถใช้งาน AIS 3G 2100 ได้ตามปกตินะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 18:45

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ok ครับ ขอบคุรมาก ผมว่าแล้วรออัพเกรตอัตโนมัติไม่ได้ใช้แน่  วันนี้ เห็น IPhone 5 ลูกค้าเป็น 2100 แล้ว  ถามลูกค้ากลับไม่รู้เรื่องไรเลย 55555+


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 05-06-13 08:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หากต้องการสอบถามด้านใดเพิ่มเติม  แจ้งมาได้เช่นกันนะคะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 22:25

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอถามครั้งสุดท้ายนะครับ อยากทราบว่า
    ที่ผมแจ้งๆไปเนี่ย ทาง CC ไม่สามารถ ระบุหมายเหตุใดๆๆในระบบ ที่ทำให้ทางส่วนที่ดูแลด้านนี้อัพเกรดคลื่น 2100 ให้ผมได้เลยหรือครับ ทั้งที่เจ้าของก็ยืนยัน ตกลงปลงใจแล้ว

    - ผมนึกเห็นภาพสาขา เดะพูดให้กดสมัคร ให้รอ อีก คงไม่ปลื้ม


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 07-06-13 09:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตามที่ CC ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้  โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องนอกจะไม่รองรับการอัพเกรดผ่านระบบอัตโนมติค่ะ  และคุณ armchange ได้สมัครขออพัเกรดเป็น AIS 3G 2100 ไว้แล้ว  ดังนั้นหาก AIS Shop และ เทเลวิซ ในพื้นที่ของคุณพร้อมเปิดให้บริการก็จะสามารถอัพเกรดผ่านสาขาได้ค่ะ  เบื้องต้นแนะนำสอบถามกับทางสาขาก่อนว่าเปิดรับอัพเกรดแล้วหรือไม่นะคะ


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 11:06

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หาก AIS Shop และ เทเลวิซ ในพื้นที่ของคุณ armchange พร้อมเปิดให้บริการ   CC แนะนำให้ติดต่ออัพเกรดกับทางสาขานะคะ  เนื่องจากเกรงว่าเครื่อง WellcoM A100 หรือ K Touch W700 เป็นเครื่องนอก  จะไม่รองรับการอัพเกรดผ่านระบบอัตโนมติค่ะ  และถ้าตัวเครื่องรองรับ 3G 2100 ตามที่คุณ armchange เคยแจ้งไว้  หลังจากอัพเกรดซิมกับทางสาขาแล้ว  ก็จะสามารถใช้งาน AIS 3G 2100 ได้ตามปกตินะคะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-06-13 18:45

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ok ครับ ขอบคุรมาก ผมว่าแล้วรออัพเกรตอัตโนมัติไม่ได้ใช้แน่  วันนี้ เห็น IPhone 5 ลูกค้าเป็น 2100 แล้ว  ถามลูกค้ากลับไม่รู้เรื่องไรเลย 55555+


    ความเห็นที่ # 10 โพสท์เมื่อ : 05-06-13 08:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    หากต้องการสอบถามด้านใดเพิ่มเติม  แจ้งมาได้เช่นกันนะคะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 22:25

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอถามครั้งสุดท้ายนะครับ อยากทราบว่า
    ที่ผมแจ้งๆไปเนี่ย ทาง CC ไม่สามารถ ระบุหมายเหตุใดๆๆในระบบ ที่ทำให้ทางส่วนที่ดูแลด้านนี้อัพเกรดคลื่น 2100 ให้ผมได้เลยหรือครับ ทั้งที่เจ้าของก็ยืนยัน ตกลงปลงใจแล้ว

    - ผมนึกเห็นภาพสาขา เดะพูดให้กดสมัคร ให้รอ อีก คงไม่ปลื้ม


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 07-06-13 09:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตามที่ CC ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้  โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องนอกจะไม่รองรับการอัพเกรดผ่านระบบอัตโนมติค่ะ  และคุณ armchange ได้สมัครขออพัเกรดเป็น AIS 3G 2100 ไว้แล้ว  ดังนั้นหาก AIS Shop และ เทเลวิซ ในพื้นที่ของคุณพร้อมเปิดให้บริการก็จะสามารถอัพเกรดผ่านสาขาได้ค่ะ  เบื้องต้นแนะนำสอบถามกับทางสาขาก่อนว่าเปิดรับอัพเกรดแล้วหรือไม่นะคะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 06-06-13 22:25

    armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0


    ขอถามครั้งสุดท้ายนะครับ อยากทราบว่า
    ที่ผมแจ้งๆไปเนี่ย ทาง CC ไม่สามารถ ระบุหมายเหตุใดๆๆในระบบ ที่ทำให้ทางส่วนที่ดูแลด้านนี้อัพเกรดคลื่น 2100 ให้ผมได้เลยหรือครับ ทั้งที่เจ้าของก็ยืนยัน ตกลงปลงใจแล้ว

    - ผมนึกเห็นภาพสาขา เดะพูดให้กดสมัคร ให้รอ อีก คงไม่ปลื้ม


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 07-06-13 09:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1


    ตามที่ CC ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้  โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องนอกจะไม่รองรับการอัพเกรดผ่านระบบอัตโนมติค่ะ  และคุณ armchange ได้สมัครขออพัเกรดเป็น AIS 3G 2100 ไว้แล้ว  ดังนั้นหาก AIS Shop และ เทเลวิซ ในพื้นที่ของคุณพร้อมเปิดให้บริการก็จะสามารถอัพเกรดผ่านสาขาได้ค่ะ  เบื้องต้นแนะนำสอบถามกับทางสาขาก่อนว่าเปิดรับอัพเกรดแล้วหรือไม่นะคะ



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #1
    • แก้ไขเมื่อ : 03-06-13 13:28
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 13:22
    •   
    • Reply

    และแล้ววันที่ 3-6-13 รอต่อไป




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65699

     x 1

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 13:47
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 080156XXXX มีการกดสมัครขออัพเกรดเข้ามาในวันที่ 01/06/56 นะคะ  CC แนะนำรอ SMS แจ้งก่อนวันทำการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 อีกครั้ง  โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วัน ค่ะ


  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 14:10
    •   
    • Reply

    โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 10 วัน 10 วัน 10 วัน แล้ว ที่สมัคร โปรดาต้าไปก็ไม่ได้ใช้


  • armchange

    Senior Member

    Post: 63

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • แก้ไขเมื่อ : 03-06-13 22:08
    • โพสท์เมื่อ : 03-06-13 21:47
    •   
    • Reply

    ตรวจสอบให้ผมด้วย กดหลายทีแล้วเอย

    กดครั้งแรกก็ผ่ายไปสอง สามอาทิตย์
    กดล่าสุดไปนี่ก็เป็นอาทิตย์แล้วแหละจ้า



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:01
    •   
    • Reply

    กด *121 มันขัดกับที่ผม ฟัง งะ คับ



  • narutotuy

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 06-06-13 14:07
    •   
    • Reply

    สรุปผมต้องสมัครไหม หรอครับ

    แล้วต้อง ปิด GPRS ไหมครับ



  • hellopat

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 15-06-13 22:06
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยครับ คือ ผมอยู่จังหวัดลำปางครับ ตอนนี้คลื่นก้อมาแล้ว และผมก้อกด *988*เลขบัตรประจำตัวประชาชน# แล้วก้อได้รับข้อความว่า "กรุณารอการติดต่อเมื่อ AIS 3G เปิดให้บริการในพื้นที่ใช้งานของคุณ" ต้องรออีกนานมั้ยครับ ?




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่