select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: ขอแจ้งมีปัญหาเรื่องสัญญาณไม่ดีคับ

  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 11-04-13 18:03
    •   

    สัญญาณยานaisไม่ดีเลยคับ  ที่ ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร 
    แถวโรงเรียนบ้านน้ำลอด หลังสวน แถบนี้สัญญาญไม่ดีเลยคับ ผมโทรไปติดยากมากลเลย



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-04-13 18:21
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าเป็นอาคารกี่ชั้นคะ หรือว่าเป็นบ้าน รบกวนคุณ jom123 แจ้งนิดนึงนะคะ ว่าติดถนนหรือว่าเข้าซอย กี่เมตร
    แล้วขอทราบหมายเลขที่คุณ jom123 ติดต่อแล้วพบปัญหา พร้อมทั้งเครื่องรุ่นที่ปลายทางใช้งาน



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 08:56
    •   
    • Reply

    อ๋อ แถวนั้นเป็นบ้านคับ ติดถนนคับ มีอยู่บ้างบ้านที่เป็นซอยเข้าไปประมาณ 10เมตรได้คับ หมายเลขที่ผมติดต่อไมค่อยได้คับ 0822709622  ใช้โทรศัพซัมซุง wave 723
    แถนนั้นสัญญาญไมค่อยดีเลยแย่มาก



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 12:02
    •   
    • Reply

    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 18:36
    •   
    • Reply

    คับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 13-04-13 14:13
    •   
    • Reply

    CC มาอัพเดทข้อมูลนะคะ


    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-04-13 09:21
    •   
    • Reply

    ตกลงอย่าไงกับกับพืนที่ที่ผมว่าสัญญาญไมดีอะคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-04-13 10:54
    •   
    • Reply

    พื้นที่ที่คุณ jom123 แจ้งมานั้น  ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ  และอยู่ระหว่างตรวจสอบนะคะ  เมื่อทราบผลแล้ว CC จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-13 14:23
    •   
    • Reply

    CC ทราบผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ และขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว และเข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้วจึงขอเก็บข้อมูลเพื่อปรับคุณภาพสัญญาณ เพื่อปรับปรุงต่อไป และเก็บเป็นข้อมูลนำเสนอแผนต่อไปค่ะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 21-04-13 08:45
    •   
    • Reply

    คับ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 28-04-13 08:37
    •   
    • Reply

    ตกลงแก้ไขยังคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-04-13 18:21
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าเป็นอาคารกี่ชั้นคะ หรือว่าเป็นบ้าน รบกวนคุณ jom123 แจ้งนิดนึงนะคะ ว่าติดถนนหรือว่าเข้าซอย กี่เมตร
    แล้วขอทราบหมายเลขที่คุณ jom123 ติดต่อแล้วพบปัญหา พร้อมทั้งเครื่องรุ่นที่ปลายทางใช้งาน



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 08:56
    •   
    • Reply

    อ๋อ แถวนั้นเป็นบ้านคับ ติดถนนคับ มีอยู่บ้างบ้านที่เป็นซอยเข้าไปประมาณ 10เมตรได้คับ หมายเลขที่ผมติดต่อไมค่อยได้คับ 0822709622  ใช้โทรศัพซัมซุง wave 723
    แถนนั้นสัญญาญไมค่อยดีเลยแย่มาก



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 12:02
    •   
    • Reply

    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 18:36
    •   
    • Reply

    คับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 13-04-13 14:13
    •   
    • Reply

    CC มาอัพเดทข้อมูลนะคะ


    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-04-13 09:21
    •   
    • Reply

    ตกลงอย่าไงกับกับพืนที่ที่ผมว่าสัญญาญไมดีอะคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-04-13 10:54
    •   
    • Reply

    พื้นที่ที่คุณ jom123 แจ้งมานั้น  ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ  และอยู่ระหว่างตรวจสอบนะคะ  เมื่อทราบผลแล้ว CC จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-13 14:23
    •   
    • Reply

    CC ทราบผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ และขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว และเข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้วจึงขอเก็บข้อมูลเพื่อปรับคุณภาพสัญญาณ เพื่อปรับปรุงต่อไป และเก็บเป็นข้อมูลนำเสนอแผนต่อไปค่ะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 21-04-13 08:45
    •   
    • Reply

    คับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 11-04-13 18:21
    •   
    • Reply

    ไม่ทราบว่าเป็นอาคารกี่ชั้นคะ หรือว่าเป็นบ้าน รบกวนคุณ jom123 แจ้งนิดนึงนะคะ ว่าติดถนนหรือว่าเข้าซอย กี่เมตร
    แล้วขอทราบหมายเลขที่คุณ jom123 ติดต่อแล้วพบปัญหา พร้อมทั้งเครื่องรุ่นที่ปลายทางใช้งาน



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 08:56
    •   
    • Reply

    อ๋อ แถวนั้นเป็นบ้านคับ ติดถนนคับ มีอยู่บ้างบ้านที่เป็นซอยเข้าไปประมาณ 10เมตรได้คับ หมายเลขที่ผมติดต่อไมค่อยได้คับ 0822709622  ใช้โทรศัพซัมซุง wave 723
    แถนนั้นสัญญาญไมค่อยดีเลยแย่มาก



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 12:02
    •   
    • Reply

    CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 12-04-13 18:36
    •   
    • Reply

    คับ

    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 13-04-13 01:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ  หากทราบผลแล้ว CC จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 13-04-13 01:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ  หากทราบผลแล้ว CC จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 5 โพสท์เมื่อ : 13-04-13 01:37

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ  หากทราบผลแล้ว CC จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 13-04-13 14:13
    •   
    • Reply

    CC มาอัพเดทข้อมูลนะคะ


    ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ  ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ คลิก



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-04-13 09:21
    •   
    • Reply

    ตกลงอย่าไงกับกับพืนที่ที่ผมว่าสัญญาญไมดีอะคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 17-04-13 10:54
    •   
    • Reply

    พื้นที่ที่คุณ jom123 แจ้งมานั้น  ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ  และอยู่ระหว่างตรวจสอบนะคะ  เมื่อทราบผลแล้ว CC จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-13 14:23
    •   
    • Reply

    CC ทราบผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ และขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว และเข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้วจึงขอเก็บข้อมูลเพื่อปรับคุณภาพสัญญาณ เพื่อปรับปรุงต่อไป และเก็บเป็นข้อมูลนำเสนอแผนต่อไปค่ะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ


  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 21-04-13 08:45
    •   
    • Reply

    คับ

    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 21-04-13 09:39

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ยินดีดูแลนะคะคุณ jom123 หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 21-04-13 09:39

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ยินดีดูแลนะคะคุณ jom123 หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 21-04-13 09:39

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    CC ยินดีดูแลนะคะคุณ jom123 หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 28-04-13 08:37
    •   
    • Reply

    ตกลงแก้ไขยังคับ

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 28-04-13 09:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบปัญหาและทางหน่วยงานได้ขอเก็บข้อมูลเพื่อปรับคุณภาพสัญญาณ ในการนำเสนอแผนต่อไปค่ะ ทั้งนี้หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานสามารถแจ้ง CC เพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 28-04-13 09:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบปัญหาและทางหน่วยงานได้ขอเก็บข้อมูลเพื่อปรับคุณภาพสัญญาณ ในการนำเสนอแผนต่อไปค่ะ ทั้งนี้หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานสามารถแจ้ง CC เพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 28-04-13 09:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบปัญหาและทางหน่วยงานได้ขอเก็บข้อมูลเพื่อปรับคุณภาพสัญญาณ ในการนำเสนอแผนต่อไปค่ะ ทั้งนี้หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานสามารถแจ้ง CC เพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ



  • jom123

    Newbie

    Post: 16

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 28-04-13 08:37
    •   
    • Reply

    ตกลงแก้ไขยังคับ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่