select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: 3 วันแล้วที่ใช้c3 ออนเอ็มไม่ได้

  • musikajoy

    Newbie

    Post: 12

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 17-11-10 10:39
    •   

    ปัญหาดูจะเหมือนๆกันทั้งนั้น คือ ออนเอ็มไม่ได้ออนหา้เพื่อนได้แต่พอเพื่อนตอบกลับก้อไม่เห็นข้อความเพื่อนซะงั้น เมื่อไหร่จะใช้ได้สักทีค่ะ 3 วันแล้วนะค่ะ  ยังไงรบกวนด่วนด้วยนะค่ะ


  • yuttapon

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 01-03-11 09:39
    •   
    • Reply

    มีปันหาครับ nokia c3 ใช้บริการ ais coolpack chat อ่าครับ ตอนนี้ออนเอมไม่ได้เลยครับ พอลงชื่อเข้าใช้มันจะขึ้นว่า could not connect to thenetwork. check your phone's connection settings and try again. (code-2)


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 17-11-10 10:49
    •   
    • Reply

    สำหรับปัญหาดังกล่าว ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาแล้วนะคะ ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 17-11-10 10:49
    •   
    • Reply

    สำหรับปัญหาดังกล่าว ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาแล้วนะคะ ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ


  • yuttapon

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 01-03-11 09:39
    •   
    • Reply

    มีปันหาครับ nokia c3 ใช้บริการ ais coolpack chat อ่าครับ ตอนนี้ออนเอมไม่ได้เลยครับ พอลงชื่อเข้าใช้มันจะขึ้นว่า could not connect to thenetwork. check your phone's connection settings and try again. (code-2)


  • yuttapon

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 01-03-11 09:39
    •   
    • Reply

    มีปันหาครับ nokia c3 ใช้บริการ ais coolpack chat อ่าครับ ตอนนี้ออนเอมไม่ได้เลยครับ พอลงชื่อเข้าใช้มันจะขึ้นว่า could not connect to thenetwork. check your phone's connection settings and try again. (code-2)


  • kittipong72

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 09-12-10 18:49
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เป็นเหมือนกันครับ เข้าเอ็มไม่ได้
    แต่อย่างอื่นใช้ได้หมด ไม่ทราบว่าทางโนเกีย
    แก้ไขปัญหาตรงนี้หรือยังคัรบ หรือว่าเป็นปัยหาที่เครือ่งของผมเอง


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 09-12-10 20:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สำหรับ ปัญหาดังกล่าว ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาแล้วนะคะ  ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างมากด้วยค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 09-12-10 20:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สำหรับ ปัญหาดังกล่าว ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาแล้วนะคะ  ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างมากด้วยค่ะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 09-12-10 20:34

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1


    สำหรับ ปัญหาดังกล่าว ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาแล้วนะคะ  ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างมากด้วยค่ะ



  • kittipong72

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 09-12-10 18:49
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เป็นเหมือนกันครับ เข้าเอ็มไม่ได้
    แต่อย่างอื่นใช้ได้หมด ไม่ทราบว่าทางโนเกีย
    แก้ไขปัญหาตรงนี้หรือยังคัรบ หรือว่าเป็นปัยหาที่เครือ่งของผมเอง



  • kittipong72

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 09-12-10 18:49
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เป็นเหมือนกันครับ เข้าเอ็มไม่ได้
    แต่อย่างอื่นใช้ได้หมด ไม่ทราบว่าทางโนเกีย
    แก้ไขปัญหาตรงนี้หรือยังคัรบ หรือว่าเป็นปัยหาที่เครือ่งของผมเอง



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65992

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 17-11-10 10:49
    •   
    • Reply

    สำหรับปัญหาดังกล่าว ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาแล้วนะคะ ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่