select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: การเปลี่ยนโปรโมชั่นซิมเน็ต

  • nueng08829

    Newbie

    Post: 2

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 11:51
    •   

    ตอนนี้ใช้โปรโมชั่น 149 บาท 50 ชม ต้องการจะเปลี่ยนเป็น 99 บาท 30 ชม จะสามารถเปลี่ยนได้อย่างไร แล้วโปรโมชั่นเดิมจะถูกตัดแล้วเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นใหม่เลยหรือไม่ เพาระยังมีชั่วโมงเน็ตเหลืออยู่ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นควรเปลี่ยนตอนไหน รบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 12:03
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ nueng08829

    สำหรับโปรโมชั่น Netsim 99 บาท ฟรี GPRS30 ชั่วโมงต่อเดือนนั้น เป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เปิดบริการหมายเลขใหม่ในระบบ 1-2 call ค่ะ หมายเลขของคุณจึงไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ได้ค่ะ



  • nueng08829

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 14:22
    •   
    • Reply

    แต่โปรโมชั่น 149 บาท 50 ชม นี้เป็นโปรโมชั่นที่ติดมากับซิมตอนซื้อเป็นหมายเลขใหม่เปิดใช้เดือนที่แล้วนะค่ะ พอมาเดือนนี้ก้อเป็นโปรโมชั่นเดิม เลยอยากเปลี่ยน

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 22-10-10 15:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เป็นของหมายเลขอะไรคะเพื่อทำรายการตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 22-10-10 15:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เป็นของหมายเลขอะไรคะเพื่อทำรายการตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ 


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 22-10-10 15:29

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เป็นของหมายเลขอะไรคะเพื่อทำรายการตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ 



  • took30

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 24-05-12 10:03
    •   
    • Reply

    ใช่ซิมเน็ท เบอร์ 0892525763 อยากรู้ว่าตอนนี้ใช้โปรอะไรอยู่แล้วมีโปรอะไรแนะนำบ้าง สมัครอย่างไร ขอรบกวนหน่อยนะคร้าาาาา

    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 24-05-12 11:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ว้าว ดีใจจังเลยที่คุณ took30 สนใจการใช้งานผ่าน  net sim

    ขณะนี้คุณได้ใช้งาน  ค่าบริการรายเดือน99 บาทฟรี GPRS30 ชั่วโมงต่อเดือนส่วนเกินนาทีละ 1 บาท  นาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง /สามารถเลือกรับชมได้ตามความเหมาะสม  และ เปลี่ยนโปรโมชั่นได้เลยที่ www.ais.co.th/NetSIMGO หรือทราบโปรโมชั่นที่ต้องการเปลี่ยนมไปใช้งานสามารถปรึกษา CC ผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันนะครับ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 24-05-12 11:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ว้าว ดีใจจังเลยที่คุณ took30 สนใจการใช้งานผ่าน  net sim

    ขณะนี้คุณได้ใช้งาน  ค่าบริการรายเดือน99 บาทฟรี GPRS30 ชั่วโมงต่อเดือนส่วนเกินนาทีละ 1 บาท  นาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง /สามารถเลือกรับชมได้ตามความเหมาะสม  และ เปลี่ยนโปรโมชั่นได้เลยที่ www.ais.co.th/NetSIMGO หรือทราบโปรโมชั่นที่ต้องการเปลี่ยนมไปใช้งานสามารถปรึกษา CC ผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันนะครับ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 24-05-12 11:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ว้าว ดีใจจังเลยที่คุณ took30 สนใจการใช้งานผ่าน  net sim

    ขณะนี้คุณได้ใช้งาน  ค่าบริการรายเดือน99 บาทฟรี GPRS30 ชั่วโมงต่อเดือนส่วนเกินนาทีละ 1 บาท  นาทีละ 1.50 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง /สามารถเลือกรับชมได้ตามความเหมาะสม  และ เปลี่ยนโปรโมชั่นได้เลยที่ www.ais.co.th/NetSIMGO หรือทราบโปรโมชั่นที่ต้องการเปลี่ยนมไปใช้งานสามารถปรึกษา CC ผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันนะครับ



  • burskung

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 28-03-12 22:31
    •   
    • Reply

    โปรเน็ต 350 บาท 1 GฺB  อะครับถ้าเล่นเกินแล้วถูกตัดเน็ตเราจะต่อเน็ตใหม่ไงหรอครับ



  • took30

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 24-05-12 10:03
    •   
    • Reply

    ใช่ซิมเน็ท เบอร์ 0892525763 อยากรู้ว่าตอนนี้ใช้โปรอะไรอยู่แล้วมีโปรอะไรแนะนำบ้าง สมัครอย่างไร ขอรบกวนหน่อยนะคร้าาาาา


  • jedai

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #36
    • โพสท์เมื่อ : 14-09-12 08:28
    •   
    • Reply

    ผมใช้ ซิมหมายเลข 088529787 ใช้โปรอะไรอยู่คับ ถ้าชั่วโมงเนตหมดก่อนวันจะต่อโปรได้อย่างไร และตัดวันไหน คับ

    ความเห็นที่ # 37 โพสท์เมื่อ : 14-09-12 14:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งาน CC แนะนำกด *777#  โทรออกฟรีค่ะ  หรือตรวจสอบได้ที่ eService  จะมีรายละเอียดของโปรโมชั่นให้ทราบ :))

    หากมีการใช้งานหมดก่อน สามารถทำการต่อแพ็กเกจได้นะคะ  โดยแจ้งให้ CC ดำเนินการได้ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 37 โพสท์เมื่อ : 14-09-12 14:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งาน CC แนะนำกด *777#  โทรออกฟรีค่ะ  หรือตรวจสอบได้ที่ eService  จะมีรายละเอียดของโปรโมชั่นให้ทราบ :))

    หากมีการใช้งานหมดก่อน สามารถทำการต่อแพ็กเกจได้นะคะ  โดยแจ้งให้ CC ดำเนินการได้ค่ะ 


    ความเห็นที่ # 37 โพสท์เมื่อ : 14-09-12 14:23

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งาน CC แนะนำกด *777#  โทรออกฟรีค่ะ  หรือตรวจสอบได้ที่ eService  จะมีรายละเอียดของโปรโมชั่นให้ทราบ :))

    หากมีการใช้งานหมดก่อน สามารถทำการต่อแพ็กเกจได้นะคะ  โดยแจ้งให้ CC ดำเนินการได้ค่ะ 



  • Karnjana_peaw

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 11-12-11 13:18
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เบอร์ ซิมเน็ตที่ใช้นะค่ะ คือเบอร์  0847377320 ใช้โปรโมชั่น 99 บาท 30 ชม ตอนนี้ใช้ไม่ได้นะค่ะเติมเงินแล้วแล้วก็หักเงินแล้วพอเล่นได้ประมาณ 5 ชั่วโมงเล่นไม่ได้ค่ะให้เช็คระบบ คิดว่าหมดชั่วโมงเล่นแต่พอเติมเงินระบบก็ไม่หัก ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะว่าเป็นอะไรและต้องทำยังไง


  • Karnjana_peaw

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 11-12-11 13:18
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เบอร์ ซิมเน็ตที่ใช้นะค่ะ คือเบอร์  0847377320 ใช้โปรโมชั่น 99 บาท 30 ชม ตอนนี้ใช้ไม่ได้นะค่ะเติมเงินแล้วแล้วก็หักเงินแล้วพอเล่นได้ประมาณ 5 ชั่วโมงเล่นไม่ได้ค่ะให้เช็คระบบ คิดว่าหมดชั่วโมงเล่นแต่พอเติมเงินระบบก็ไม่หัก ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะว่าเป็นอะไรและต้องทำยังไง


  • Karnjana_peaw

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 13-12-11 17:28
    •   
    • Reply

    คือเล่นได้สักพักก็หลุดแล้วConnet ใหม่ก็ให้เช็คระบบ ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรต้องปิดแล้วเข้าใหม่จึงจะได้แต่ก็ได้สักพัก


  • Karnjana_peaw

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 13-12-11 17:28
    •   
    • Reply

    คือเล่นได้สักพักก็หลุดแล้วConnet ใหม่ก็ให้เช็คระบบ ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรต้องปิดแล้วเข้าใหม่จึงจะได้แต่ก็ได้สักพัก


  • neannant

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 10-09-11 20:46
    •   
    • Reply

    ใช้แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. คะ ชั่วโมงมันหมดจะต่อเวลาไงคะขอคำตอบด้วยคะ

    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 22-09-11 17:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    จากข้อมูล  คุณมีการต่อแพ็คเก็จเน็ตของหมายเลขนี้แล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 22-09-11 17:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    จากข้อมูล  คุณมีการต่อแพ็คเก็จเน็ตของหมายเลขนี้แล้วนะคะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 22-09-11 17:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    จากข้อมูล  คุณมีการต่อแพ็คเก็จเน็ตของหมายเลขนี้แล้วนะคะ



  • maxchary

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 31-05-12 20:49
    •   
    • Reply

    ผมใช้โปร เน็ตซิมครับ ผมใช้โปร49บ. แล้วผมก็ยกเลิกไปครับ ผมอยากสมัคใหม่ ทำไงครับ

    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 31-05-12 21:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    หากสนใจสมัครเป็นแพคเกจ Netsim 99 บ.30 ชม.เหมือนเดิม ไม่สามารถสมัครได้ค่ะ แนะนำให้เลือกแพคเกจ  NetSim 149 บ. 50 ชม.  กด 133*32# โทรออก ได้ค่ะ (ค่าเปลี่ยนโปร 30 บ.) หรือแพคเกจอื่นๆ ที่สามารถสมัสครได้ที่ >> คลิ๊กเลยค่ะ<< 


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 31-05-12 21:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    หากสนใจสมัครเป็นแพคเกจ Netsim 99 บ.30 ชม.เหมือนเดิม ไม่สามารถสมัครได้ค่ะ แนะนำให้เลือกแพคเกจ  NetSim 149 บ. 50 ชม.  กด 133*32# โทรออก ได้ค่ะ (ค่าเปลี่ยนโปร 30 บ.) หรือแพคเกจอื่นๆ ที่สามารถสมัสครได้ที่ >> คลิ๊กเลยค่ะ<< 


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 31-05-12 21:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    หากสนใจสมัครเป็นแพคเกจ Netsim 99 บ.30 ชม.เหมือนเดิม ไม่สามารถสมัครได้ค่ะ แนะนำให้เลือกแพคเกจ  NetSim 149 บ. 50 ชม.  กด 133*32# โทรออก ได้ค่ะ (ค่าเปลี่ยนโปร 30 บ.) หรือแพคเกจอื่นๆ ที่สามารถสมัสครได้ที่ >> คลิ๊กเลยค่ะ<< 



  • mintt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 21-08-12 09:38
    •   
    • Reply

    อยากสอบถามหน่อยหน่ะค่ะ ว่าซิมธรรมดากับซิมเน็ต โปรอินเตอร์เน็ตจะต่างกันใช่รึป่าวคะ อย่างเช่นซิมธรรมดาโปรเน็ตราคา 100 บาท ใช้ได้ 20 ชม. แต่โปรซิมเน็ตเนี้ย 99 บาท 30 ชม. อย่างนี้รึป่าวคะ มันแตกต่างกันเพราะซิมเน็ตโดยเฉพาะจะถูกกว่าชั่ยไหมคะ แล้วซิมเน็ตสามารถหาซื้อได้ทั่วไปใช่ไหมคะ

    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 21-08-12 11:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ใช่แล้วค่ะ คุณ mintt   หากเป็น Net SIM  จะเหมาะกับผู้ที่เน้นการใช้งานเชื่อมต่อเป็นหลัก  โดยจะได้รับชั่วโมงการใช้งานเมื่อมีการหักค่าบริการตามแพ็คเกจที่เลือกไว้สำเร็จค่ะ  แต่ถ้าใช้งานโปรโมชั่นอื่น ๆ และสมัครแพ็คเกจเสริม EDGE/GPRS  ชั่วโมงการใช้งานจะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกค่ะ 

    จากการตรวจสอบหมายเลขของคุณ mintt  ปัจจุบันใช้งานโปรโมชั่นโทรคุ้มอยู่  หากต้องการสมัครแพ็คเกจ EDGE/GPRS เพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จาก ที่นี่ค่ะ   http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1







    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 21-08-12 11:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ใช่แล้วค่ะ คุณ mintt   หากเป็น Net SIM  จะเหมาะกับผู้ที่เน้นการใช้งานเชื่อมต่อเป็นหลัก  โดยจะได้รับชั่วโมงการใช้งานเมื่อมีการหักค่าบริการตามแพ็คเกจที่เลือกไว้สำเร็จค่ะ  แต่ถ้าใช้งานโปรโมชั่นอื่น ๆ และสมัครแพ็คเกจเสริม EDGE/GPRS  ชั่วโมงการใช้งานจะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกค่ะ 

    จากการตรวจสอบหมายเลขของคุณ mintt  ปัจจุบันใช้งานโปรโมชั่นโทรคุ้มอยู่  หากต้องการสมัครแพ็คเกจ EDGE/GPRS เพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จาก ที่นี่ค่ะ   http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1







    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 21-08-12 11:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ใช่แล้วค่ะ คุณ mintt   หากเป็น Net SIM  จะเหมาะกับผู้ที่เน้นการใช้งานเชื่อมต่อเป็นหลัก  โดยจะได้รับชั่วโมงการใช้งานเมื่อมีการหักค่าบริการตามแพ็คเกจที่เลือกไว้สำเร็จค่ะ  แต่ถ้าใช้งานโปรโมชั่นอื่น ๆ และสมัครแพ็คเกจเสริม EDGE/GPRS  ชั่วโมงการใช้งานจะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกค่ะ 

    จากการตรวจสอบหมายเลขของคุณ mintt  ปัจจุบันใช้งานโปรโมชั่นโทรคุ้มอยู่  หากต้องการสมัครแพ็คเกจ EDGE/GPRS เพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จาก ที่นี่ค่ะ   http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1








  • moonim

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 03-04-12 17:49
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ใช้ ซิมเน็ตเบอร์  0885222856 ใช้โปรโมชั่น 99 บาท 30 ชม. ก็ใช้ปกติ พอ ชม. เน็ตหมดเลยเติงเงินใหม่ 100 บาท คิดว่าระบบจะหักเงินและสมัคโปรโมชั่นเดิมให้อัตโนมัติ เลยใช้เล่นปกติแต่กลับคิดเป็นนาทีละบาทแทน งงมากๆๆๆ ตอนนี้เติมเงินเพิ่มอีก 100 รอให้หักเงินก็ไม่หักสักทีไม่กล้าเล่นเลยกลัวเสียนาทีละบาทอีก ต้องสมัคเองหรือป่าวคะ หรือต้องทำยังไงช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณคะ


  • took30

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 24-05-12 10:03
    •   
    • Reply

    ใช่ซิมเน็ท เบอร์ 0892525763 อยากรู้ว่าตอนนี้ใช้โปรอะไรอยู่แล้วมีโปรอะไรแนะนำบ้าง สมัครอย่างไร ขอรบกวนหน่อยนะคร้าาาาา


  • maxchary

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 31-05-12 20:49
    •   
    • Reply

    ผมใช้โปร เน็ตซิมครับ ผมใช้โปร49บ. แล้วผมก็ยกเลิกไปครับ ผมอยากสมัคใหม่ ทำไงครับ


  • maxchary

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 31-05-12 20:49
    •   
    • Reply

    ผมใช้โปร เน็ตซิมครับ ผมใช้โปร49บ. แล้วผมก็ยกเลิกไปครับ ผมอยากสมัคใหม่ ทำไงครับ


  • mintt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 21-08-12 09:38
    •   
    • Reply

    อยากสอบถามหน่อยหน่ะค่ะ ว่าซิมธรรมดากับซิมเน็ต โปรอินเตอร์เน็ตจะต่างกันใช่รึป่าวคะ อย่างเช่นซิมธรรมดาโปรเน็ตราคา 100 บาท ใช้ได้ 20 ชม. แต่โปรซิมเน็ตเนี้ย 99 บาท 30 ชม. อย่างนี้รึป่าวคะ มันแตกต่างกันเพราะซิมเน็ตโดยเฉพาะจะถูกกว่าชั่ยไหมคะ แล้วซิมเน็ตสามารถหาซื้อได้ทั่วไปใช่ไหมคะ


  • burskung

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 28-03-12 22:31
    •   
    • Reply

    โปรเน็ต 350 บาท 1 GฺB  อะครับถ้าเล่นเกินแล้วถูกตัดเน็ตเราจะต่อเน็ตใหม่ไงหรอครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 29-03-12 12:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    หากยังไม่ถึงรอบในการตัดค่าบริการ สามารถแจ้งให้ CC ทราบและดูแลสมัคครใหม่ให้ได้ครับ แต่หากถึงรอบในการตัดค่าบริการ ระบบจะทำการตัดค่าบริการโดยอัตโนมัติครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 29-03-12 12:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    หากยังไม่ถึงรอบในการตัดค่าบริการ สามารถแจ้งให้ CC ทราบและดูแลสมัคครใหม่ให้ได้ครับ แต่หากถึงรอบในการตัดค่าบริการ ระบบจะทำการตัดค่าบริการโดยอัตโนมัติครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 29-03-12 12:50

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    หากยังไม่ถึงรอบในการตัดค่าบริการ สามารถแจ้งให้ CC ทราบและดูแลสมัคครใหม่ให้ได้ครับ แต่หากถึงรอบในการตัดค่าบริการ ระบบจะทำการตัดค่าบริการโดยอัตโนมัติครับ



  • moonim

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 03-04-12 17:49
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ใช้ ซิมเน็ตเบอร์  0885222856 ใช้โปรโมชั่น 99 บาท 30 ชม. ก็ใช้ปกติ พอ ชม. เน็ตหมดเลยเติงเงินใหม่ 100 บาท คิดว่าระบบจะหักเงินและสมัคโปรโมชั่นเดิมให้อัตโนมัติ เลยใช้เล่นปกติแต่กลับคิดเป็นนาทีละบาทแทน งงมากๆๆๆ ตอนนี้เติมเงินเพิ่มอีก 100 รอให้หักเงินก็ไม่หักสักทีไม่กล้าเล่นเลยกลัวเสียนาทีละบาทอีก ต้องสมัคเองหรือป่าวคะ หรือต้องทำยังไงช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณคะ

    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 03-04-12 21:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับแพ็คเก็จที่คุณใช้งานคือ netsim 99 บาท 30 ชั่วโมง ซึ่งหากมีการใช้งานหมดก่อนถึงวันสิ้นรอบคุณสามารถซื้อแพ็คเก็จเสริมเพิื่่มเติมได้นะคะ ซึ่งตรวจสอบหมายเลขพบว่าซื้อแพ็คเก็จ 20 ชั่วโมง 100 บาทค่ะ


    ++หากหมายเลขไม่มีแพ็คเก็จ หรือใช้งานก่อนถึงวันสิ้นรอบจะคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่คุณใช้งานค่ะ ซึ่งคุณสามารถกด139*3# เพื่อตรวจสอบวันสิ้สรอบได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 03-04-12 21:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับแพ็คเก็จที่คุณใช้งานคือ netsim 99 บาท 30 ชั่วโมง ซึ่งหากมีการใช้งานหมดก่อนถึงวันสิ้นรอบคุณสามารถซื้อแพ็คเก็จเสริมเพิื่่มเติมได้นะคะ ซึ่งตรวจสอบหมายเลขพบว่าซื้อแพ็คเก็จ 20 ชั่วโมง 100 บาทค่ะ


    ++หากหมายเลขไม่มีแพ็คเก็จ หรือใช้งานก่อนถึงวันสิ้นรอบจะคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่คุณใช้งานค่ะ ซึ่งคุณสามารถกด139*3# เพื่อตรวจสอบวันสิ้สรอบได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 03-04-12 21:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับแพ็คเก็จที่คุณใช้งานคือ netsim 99 บาท 30 ชั่วโมง ซึ่งหากมีการใช้งานหมดก่อนถึงวันสิ้นรอบคุณสามารถซื้อแพ็คเก็จเสริมเพิื่่มเติมได้นะคะ ซึ่งตรวจสอบหมายเลขพบว่าซื้อแพ็คเก็จ 20 ชั่วโมง 100 บาทค่ะ


    ++หากหมายเลขไม่มีแพ็คเก็จ หรือใช้งานก่อนถึงวันสิ้นรอบจะคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่คุณใช้งานค่ะ ซึ่งคุณสามารถกด139*3# เพื่อตรวจสอบวันสิ้สรอบได้นะคะ



  • ptuii

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 02-09-12 20:42
    •   
    • Reply

    โปรเน็ต 99/30ชม. ชม.เน็ตใกล้หมดและวันจะหมดวันที่ 4/09/2012 แต่ได้เติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่ทราบว่า ระบบจะสมัครโปรเดิมให้อัติโนมัติหรือไม่ ถ้าไม่ เราต้องสมัครโปรเดิมอย่างไร

    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 02-09-12 21:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ไม่ทราบว่าแพ็คเกจที่ต้องการสมัครคือ Netsim Bundle 20 ชั่วโมง 99 บาท หรือเปล่าครับ หากต้องการต่่อแพ็คเกจการใช้งาน ไม่ทราบว่าสะดวกให้ CC สมัครให้จากระบบเลยไหมครับ แจ้งยืนยันกลับมาได้เลยอีกครั้ง ..ยินดีดูแลทันที


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 02-09-12 21:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ไม่ทราบว่าแพ็คเกจที่ต้องการสมัครคือ Netsim Bundle 20 ชั่วโมง 99 บาท หรือเปล่าครับ หากต้องการต่่อแพ็คเกจการใช้งาน ไม่ทราบว่าสะดวกให้ CC สมัครให้จากระบบเลยไหมครับ แจ้งยืนยันกลับมาได้เลยอีกครั้ง ..ยินดีดูแลทันที


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 02-09-12 21:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ไม่ทราบว่าแพ็คเกจที่ต้องการสมัครคือ Netsim Bundle 20 ชั่วโมง 99 บาท หรือเปล่าครับ หากต้องการต่่อแพ็คเกจการใช้งาน ไม่ทราบว่าสะดวกให้ CC สมัครให้จากระบบเลยไหมครับ แจ้งยืนยันกลับมาได้เลยอีกครั้ง ..ยินดีดูแลทันที



  • newmai

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 04-12-10 11:08
    •   
    • Reply

    ฉันตั้งคำถามมาหลายครั้งแล้วยังไม่คำตอบให้เลย  ฉันเคยใช้เบอร์0843525139 เล่นเนตอย่างเดียว โดยเหมาจ่ายรายเดือน 650 บาท เล่นได้มาหลายเดือน เดือนนี้ทำไมมีปัญหา  เดือนนี้ฉันเติมไป800บาท แล้วทำไมต้องคิดเป็นนาทีล่ะ 1บาท ถือว่าแพงมากเลย  เพราะฉันต้องเดินทางบ่อย ถ้าอยู่ที่บ้านจะใช้เนตทรูสปีด  ฉันอยากได้บริการแบบเดิม ทำไมมาเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยไม่แจ้งให้ฉันทราบ   มีแค่อีเมล์มาให้ดูแต่เข้าไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เอง  ฉันไม่ใช้ซิมนี้โทรนอกจากเล่นเนตอย่างเดียว  ทำอย่างไรฉันจะได้ใช้โปรเดิมและเบอร์เดิมเพราะฉันต้องไปเติมเงินเข้าทุกเดือน  เดือนนี้ก็เติมแล้วแต่ดันหมดซะเงินแล้วใช้ได้3วันเอง


  • newmai

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 04-12-10 11:08
    •   
    • Reply

    ฉันตั้งคำถามมาหลายครั้งแล้วยังไม่คำตอบให้เลย  ฉันเคยใช้เบอร์0843525139 เล่นเนตอย่างเดียว โดยเหมาจ่ายรายเดือน 650 บาท เล่นได้มาหลายเดือน เดือนนี้ทำไมมีปัญหา  เดือนนี้ฉันเติมไป800บาท แล้วทำไมต้องคิดเป็นนาทีล่ะ 1บาท ถือว่าแพงมากเลย  เพราะฉันต้องเดินทางบ่อย ถ้าอยู่ที่บ้านจะใช้เนตทรูสปีด  ฉันอยากได้บริการแบบเดิม ทำไมมาเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยไม่แจ้งให้ฉันทราบ   มีแค่อีเมล์มาให้ดูแต่เข้าไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เอง  ฉันไม่ใช้ซิมนี้โทรนอกจากเล่นเนตอย่างเดียว  ทำอย่างไรฉันจะได้ใช้โปรเดิมและเบอร์เดิมเพราะฉันต้องไปเติมเงินเข้าทุกเดือน  เดือนนี้ก็เติมแล้วแต่ดันหมดซะเงินแล้วใช้ได้3วันเอง


  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-12 22:07
    •   
    • Reply

    #. เหอ ๆ ใช้โปร netsim 99 บ. 30 ชม. ได้ไม่ถึง 5 วัน เงินค่าโปรโมชั่นก็ไม่หักเล่นก็ไม่ถึง 10 ชม. แต่กลับเปลี่ยนเป็นหักนาทีละบาท !!! มันเป็นเพราะอะไร เล่นได้โปรไม่หักแต่อยู่ ๆก็หักโดยไม่แจ้งโปรหมดเฉยเลย !!!! งงมาก ๆ โหว ๆ เสียตัง 70 กว่าบาททั้งที่ใช้โปร 99./30 ชม ! 0871324057 ! ตรวจสอบให้ด้วยค้ะ


  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 25-04-12 11:00
    •   
    • Reply

    สมัครโปรตรง *777*77# อันนี้เข้าใจแร้วค้ะ
    แต่ว่าสมัครไปได้แค่ 5 วันเอง
    ชม. ก้อเหลือตั้ง 25 ชม.
    แต่ทำไมถึงมาบอกว่าโปรจะหมดอายุวันที่ 27-04-2012 ล้ะ

    ข้อความนี้มา-
    Your NetSIM99BFree300Min4Months expired on 2012-02-27 automatically refilled.
    อ้ะมันไม่ใช่ เติม 99 บาทสมัครโปรแล้วใช้ได้ 30 ชม./เดือนหรอ ??????
    เสียตังก้ะโปรนี้ไปเกือบ 200 แล้วเล่นได้ไม่ถึง 10 ชม. เร้ยว้ะ



  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 25-04-12 21:47
    •   
    • Reply

    หมายความว่าเดือนน่าหนุก้อจะได้เล่นฟรี 300 นาที อีก 3 เดือนหรอค้ะ '
    แล้วหนุจะรุ้ได้ไงว่า.. จะเริ่มไช้ 300 นาทีฟรีได้อีกครั้งล้ะค้ะ '
    แล้วก้อจะรุ้ได้ไงว่าไช้หมดไปแร้ว ! *139# หรอค้ะ

    เพราะคราวทิ่แร้วหนุไม่ทราบแล้วเร่นเกินเสียไป 70 กว่าบาทเรย งง?
    ต้องเติมเงินสมัครโปรไหม่ !!!

    อ่อแล้วถ้าเรามีโปรเน๊ต 99 อยุ่แร้วเรามี 300 นาทีมาด้วย '
    จะรุ้ได้ไงว่ามันไช้อันไหนอยุ่ หรือว่าหนุจะสมัครโปร 99 ครั้งต่อไปได้ตอนวันทิ่ 27-04-55
    ระหว่างนั้นก้อไช้ 300 นาทีไป ????

    มันเปนภาษาอังกฤษมาอ้ะ 555. หนุเรยงงเพราะหนุไม่เข้าไจ



  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 25-04-12 11:00
    •   
    • Reply

    สมัครโปรตรง *777*77# อันนี้เข้าใจแร้วค้ะ
    แต่ว่าสมัครไปได้แค่ 5 วันเอง
    ชม. ก้อเหลือตั้ง 25 ชม.
    แต่ทำไมถึงมาบอกว่าโปรจะหมดอายุวันที่ 27-04-2012 ล้ะ

    ข้อความนี้มา-
    Your NetSIM99BFree300Min4Months expired on 2012-02-27 automatically refilled.
    อ้ะมันไม่ใช่ เติม 99 บาทสมัครโปรแล้วใช้ได้ 30 ชม./เดือนหรอ ??????
    เสียตังก้ะโปรนี้ไปเกือบ 200 แล้วเล่นได้ไม่ถึง 10 ชม. เร้ยว้ะ



  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 25-04-12 21:47
    •   
    • Reply

    หมายความว่าเดือนน่าหนุก้อจะได้เล่นฟรี 300 นาที อีก 3 เดือนหรอค้ะ '
    แล้วหนุจะรุ้ได้ไงว่า.. จะเริ่มไช้ 300 นาทีฟรีได้อีกครั้งล้ะค้ะ '
    แล้วก้อจะรุ้ได้ไงว่าไช้หมดไปแร้ว ! *139# หรอค้ะ

    เพราะคราวทิ่แร้วหนุไม่ทราบแล้วเร่นเกินเสียไป 70 กว่าบาทเรย งง?
    ต้องเติมเงินสมัครโปรไหม่ !!!

    อ่อแล้วถ้าเรามีโปรเน๊ต 99 อยุ่แร้วเรามี 300 นาทีมาด้วย '
    จะรุ้ได้ไงว่ามันไช้อันไหนอยุ่ หรือว่าหนุจะสมัครโปร 99 ครั้งต่อไปได้ตอนวันทิ่ 27-04-55
    ระหว่างนั้นก้อไช้ 300 นาทีไป ????

    มันเปนภาษาอังกฤษมาอ้ะ 555. หนุเรยงงเพราะหนุไม่เข้าไจ



  • jedai

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #36
    • โพสท์เมื่อ : 14-09-12 08:28
    •   
    • Reply

    ผมใช้ ซิมหมายเลข 088529787 ใช้โปรอะไรอยู่คับ ถ้าชั่วโมงเนตหมดก่อนวันจะต่อโปรได้อย่างไร และตัดวันไหน คับ


  • ra_ocs

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 20-11-10 09:59
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้ใช้เน็ตของ 1-2-call ค่ะ แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. ใช้มา 3 เดือนแล้ว ก็ปกติดีค่ะ พอดีเมื่อวันที่ 18/11/53 เล่นเน็ตอยู่ แล้วแจ้งว่า ชม.เน็ทหมด ก็เติมเงินไป 120 บ. เล่นได้ประมาณ 15 นาที ก็แจ้งว่า ชม.เน็ท หมด เลยเข้าใจว่า อาจจะครบ 30 วัน ค่ะ เลยเติมเงินใหม่อีก 120 บาท เล่นต่ออีกครึ่ง ชม. พอมาเล่นอีกวันที่ 19/11/53 เล่นได้ไม่ถึง ชม. ก็แจ้งว่า ชม.เน็ท หมดอีกค่ะ อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ แล้ว แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. ยังใช้ได้อยู่หรือเปล่าคะ ทำไมเติมไป 240 เล่นรวมกันได้ 1 ชม. เอง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 20-11-10 18:45
    •   
    • Reply

    คุณ ra_ocs คะ อย่ากังวลใจไปนะคะ  เอไอเอสวันทูคอลยินดีตรวจสอบบริการให้นะคะ ฝากหมายเลขแจ้งเข้ามาอีกครั้งได้นะคะ หรือติอต่อบริการ iCall  :  http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลให้ได้ค่ะ


  • punarak

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-11-10 23:02
    •   
    • Reply

    โปร 3G รายเดือน เล่นไม่จำกัดหมดโปรฯยังค่ะ...


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 06-11-10 15:57
    •   
    • Reply

    หมายถึง GSM NetSIM Unlimited 599 Baht หรือเปล่าคะ หากใช่ ตอนนี้หมดโครงการแล้วค่ะ


  • punarak

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-11-10 23:02
    •   
    • Reply

    โปร 3G รายเดือน เล่นไม่จำกัดหมดโปรฯยังค่ะ...


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 06-11-10 15:57
    •   
    • Reply

    หมายถึง GSM NetSIM Unlimited 599 Baht หรือเปล่าคะ หากใช่ ตอนนี้หมดโครงการแล้วค่ะ


  • burskung

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 28-03-12 22:31
    •   
    • Reply

    โปรเน็ต 350 บาท 1 GฺB  อะครับถ้าเล่นเกินแล้วถูกตัดเน็ตเราจะต่อเน็ตใหม่ไงหรอครับ



  • moonim

    Newbie

    Post: 5

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 03-04-12 17:49
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ใช้ ซิมเน็ตเบอร์  0885222856 ใช้โปรโมชั่น 99 บาท 30 ชม. ก็ใช้ปกติ พอ ชม. เน็ตหมดเลยเติงเงินใหม่ 100 บาท คิดว่าระบบจะหักเงินและสมัคโปรโมชั่นเดิมให้อัตโนมัติ เลยใช้เล่นปกติแต่กลับคิดเป็นนาทีละบาทแทน งงมากๆๆๆ ตอนนี้เติมเงินเพิ่มอีก 100 รอให้หักเงินก็ไม่หักสักทีไม่กล้าเล่นเลยกลัวเสียนาทีละบาทอีก ต้องสมัคเองหรือป่าวคะ หรือต้องทำยังไงช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณคะ


  • ptuii

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 02-09-12 20:42
    •   
    • Reply

    โปรเน็ต 99/30ชม. ชม.เน็ตใกล้หมดและวันจะหมดวันที่ 4/09/2012 แต่ได้เติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่ทราบว่า ระบบจะสมัครโปรเดิมให้อัติโนมัติหรือไม่ ถ้าไม่ เราต้องสมัครโปรเดิมอย่างไร


  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 25-04-12 11:00
    •   
    • Reply

    สมัครโปรตรง *777*77# อันนี้เข้าใจแร้วค้ะ
    แต่ว่าสมัครไปได้แค่ 5 วันเอง
    ชม. ก้อเหลือตั้ง 25 ชม.
    แต่ทำไมถึงมาบอกว่าโปรจะหมดอายุวันที่ 27-04-2012 ล้ะ

    ข้อความนี้มา-
    Your NetSIM99BFree300Min4Months expired on 2012-02-27 automatically refilled.
    อ้ะมันไม่ใช่ เติม 99 บาทสมัครโปรแล้วใช้ได้ 30 ชม./เดือนหรอ ??????
    เสียตังก้ะโปรนี้ไปเกือบ 200 แล้วเล่นได้ไม่ถึง 10 ชม. เร้ยว้ะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 25-04-12 18:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ไม่ต้องตกใจนะคะ คุณ phunthanit สำหรับหมายเลขที่คุณใช้งานหากเปิดเบอร์ใหม่จะได้ Free300Min นาน 4Months  ซึ่งเป็นข้อความแจ้งเตือนว่าจะหมดเขตวันที 27/04/55ค่ะ แต่แพ็คเก็จ netsim 99 จะสิ้นรอบวันที่ 21/05/55 นะคะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 25-04-12 18:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ไม่ต้องตกใจนะคะ คุณ phunthanit สำหรับหมายเลขที่คุณใช้งานหากเปิดเบอร์ใหม่จะได้ Free300Min นาน 4Months  ซึ่งเป็นข้อความแจ้งเตือนว่าจะหมดเขตวันที 27/04/55ค่ะ แต่แพ็คเก็จ netsim 99 จะสิ้นรอบวันที่ 21/05/55 นะคะ


    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 25-04-12 18:48

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ไม่ต้องตกใจนะคะ คุณ phunthanit สำหรับหมายเลขที่คุณใช้งานหากเปิดเบอร์ใหม่จะได้ Free300Min นาน 4Months  ซึ่งเป็นข้อความแจ้งเตือนว่าจะหมดเขตวันที 27/04/55ค่ะ แต่แพ็คเก็จ netsim 99 จะสิ้นรอบวันที่ 21/05/55 นะคะ



  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 25-04-12 21:47
    •   
    • Reply

    หมายความว่าเดือนน่าหนุก้อจะได้เล่นฟรี 300 นาที อีก 3 เดือนหรอค้ะ '
    แล้วหนุจะรุ้ได้ไงว่า.. จะเริ่มไช้ 300 นาทีฟรีได้อีกครั้งล้ะค้ะ '
    แล้วก้อจะรุ้ได้ไงว่าไช้หมดไปแร้ว ! *139# หรอค้ะ

    เพราะคราวทิ่แร้วหนุไม่ทราบแล้วเร่นเกินเสียไป 70 กว่าบาทเรย งง?
    ต้องเติมเงินสมัครโปรไหม่ !!!

    อ่อแล้วถ้าเรามีโปรเน๊ต 99 อยุ่แร้วเรามี 300 นาทีมาด้วย '
    จะรุ้ได้ไงว่ามันไช้อันไหนอยุ่ หรือว่าหนุจะสมัครโปร 99 ครั้งต่อไปได้ตอนวันทิ่ 27-04-55
    ระหว่างนั้นก้อไช้ 300 นาทีไป ????

    มันเปนภาษาอังกฤษมาอ้ะ 555. หนุเรยงงเพราะหนุไม่เข้าไจ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 26-04-12 17:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 26-04-12 17:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 26-04-12 17:46

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ



  • ra_ocs

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 20-11-10 09:59
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้ใช้เน็ตของ 1-2-call ค่ะ แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. ใช้มา 3 เดือนแล้ว ก็ปกติดีค่ะ พอดีเมื่อวันที่ 18/11/53 เล่นเน็ตอยู่ แล้วแจ้งว่า ชม.เน็ทหมด ก็เติมเงินไป 120 บ. เล่นได้ประมาณ 15 นาที ก็แจ้งว่า ชม.เน็ท หมด เลยเข้าใจว่า อาจจะครบ 30 วัน ค่ะ เลยเติมเงินใหม่อีก 120 บาท เล่นต่ออีกครึ่ง ชม. พอมาเล่นอีกวันที่ 19/11/53 เล่นได้ไม่ถึง ชม. ก็แจ้งว่า ชม.เน็ท หมดอีกค่ะ อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ แล้ว แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. ยังใช้ได้อยู่หรือเปล่าคะ ทำไมเติมไป 240 เล่นรวมกันได้ 1 ชม. เอง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 20-11-10 18:45
    •   
    • Reply

    คุณ ra_ocs คะ อย่ากังวลใจไปนะคะ  เอไอเอสวันทูคอลยินดีตรวจสอบบริการให้นะคะ ฝากหมายเลขแจ้งเข้ามาอีกครั้งได้นะคะ หรือติอต่อบริการ iCall  :  http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลให้ได้ค่ะ


  • ra_ocs

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 20-11-10 09:59
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้ใช้เน็ตของ 1-2-call ค่ะ แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. ใช้มา 3 เดือนแล้ว ก็ปกติดีค่ะ พอดีเมื่อวันที่ 18/11/53 เล่นเน็ตอยู่ แล้วแจ้งว่า ชม.เน็ทหมด ก็เติมเงินไป 120 บ. เล่นได้ประมาณ 15 นาที ก็แจ้งว่า ชม.เน็ท หมด เลยเข้าใจว่า อาจจะครบ 30 วัน ค่ะ เลยเติมเงินใหม่อีก 120 บาท เล่นต่ออีกครึ่ง ชม. พอมาเล่นอีกวันที่ 19/11/53 เล่นได้ไม่ถึง ชม. ก็แจ้งว่า ชม.เน็ท หมดอีกค่ะ อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ แล้ว แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. ยังใช้ได้อยู่หรือเปล่าคะ ทำไมเติมไป 240 เล่นรวมกันได้ 1 ชม. เอง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 20-11-10 18:45
    •   
    • Reply

    คุณ ra_ocs คะ อย่ากังวลใจไปนะคะ  เอไอเอสวันทูคอลยินดีตรวจสอบบริการให้นะคะ ฝากหมายเลขแจ้งเข้ามาอีกครั้งได้นะคะ หรือติอต่อบริการ iCall  :  http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลให้ได้ค่ะ


  • nu'aom

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-12 08:32
    •   
    • Reply

    ช่วยตรวจสอบแพคเกจ Netsim 99 บ.30 ชม.ของเบอร์0808504667ให้หน่อยนะคะว่าเริ่มสมัครวันไหนแล้วใช่ได้ถึงเมื่อไร่จาได้เติมเงินได้ถูกพอดีว่าพี่ชายให้ซิมมาคะ


  • nu'aom

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-12 08:32
    •   
    • Reply

    ช่วยตรวจสอบแพคเกจ Netsim 99 บ.30 ชม.ของเบอร์0808504667ให้หน่อยนะคะว่าเริ่มสมัครวันไหนแล้วใช่ได้ถึงเมื่อไร่จาได้เติมเงินได้ถูกพอดีว่าพี่ชายให้ซิมมาคะ


  • mintt

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 21-08-12 09:38
    •   
    • Reply

    อยากสอบถามหน่อยหน่ะค่ะ ว่าซิมธรรมดากับซิมเน็ต โปรอินเตอร์เน็ตจะต่างกันใช่รึป่าวคะ อย่างเช่นซิมธรรมดาโปรเน็ตราคา 100 บาท ใช้ได้ 20 ชม. แต่โปรซิมเน็ตเนี้ย 99 บาท 30 ชม. อย่างนี้รึป่าวคะ มันแตกต่างกันเพราะซิมเน็ตโดยเฉพาะจะถูกกว่าชั่ยไหมคะ แล้วซิมเน็ตสามารถหาซื้อได้ทั่วไปใช่ไหมคะ


  • newmai

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 04-12-10 11:08
    •   
    • Reply

    ฉันตั้งคำถามมาหลายครั้งแล้วยังไม่คำตอบให้เลย  ฉันเคยใช้เบอร์0843525139 เล่นเนตอย่างเดียว โดยเหมาจ่ายรายเดือน 650 บาท เล่นได้มาหลายเดือน เดือนนี้ทำไมมีปัญหา  เดือนนี้ฉันเติมไป800บาท แล้วทำไมต้องคิดเป็นนาทีล่ะ 1บาท ถือว่าแพงมากเลย  เพราะฉันต้องเดินทางบ่อย ถ้าอยู่ที่บ้านจะใช้เนตทรูสปีด  ฉันอยากได้บริการแบบเดิม ทำไมมาเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยไม่แจ้งให้ฉันทราบ   มีแค่อีเมล์มาให้ดูแต่เข้าไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เอง  ฉันไม่ใช้ซิมนี้โทรนอกจากเล่นเนตอย่างเดียว  ทำอย่างไรฉันจะได้ใช้โปรเดิมและเบอร์เดิมเพราะฉันต้องไปเติมเงินเข้าทุกเดือน  เดือนนี้ก็เติมแล้วแต่ดันหมดซะเงินแล้วใช้ได้3วันเอง

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-12-10 18:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เอไอเอสเข้าใจในความรู้สึกของคุณ newmai มากเลยนะคะ  เบื้องต้นขอชี้แจงดังนี้ก่อนนะคะ  จากข้อมูลหมายเลขดังกล่าวระบบจะหักค่าบริการอัตโนมัติในวันเดียวกันกับที่สมัครครั้งแรกซึ่งโดยปกติระบบจะหักค่าบริการแพคเกจของคุณnewmaiทุกวันที่ 22 ของเดือน พบว่าเมื่อวันที่ 22/11/53 เติมเงินเข้ามา 100 บาท และหลังจากนั้นวันที่ 24/11/53 เติมเพิ่มอีก 650 บาท นะคะ  ซึ่งลักษณะดังกล่าวคือไม่สามารถหักค่าบริการแพคเกจได้ค่ะ ทำให้การใช้งานเชื่อมต่อนาทีละ 1 บาทค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-12-10 18:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เอไอเอสเข้าใจในความรู้สึกของคุณ newmai มากเลยนะคะ  เบื้องต้นขอชี้แจงดังนี้ก่อนนะคะ  จากข้อมูลหมายเลขดังกล่าวระบบจะหักค่าบริการอัตโนมัติในวันเดียวกันกับที่สมัครครั้งแรกซึ่งโดยปกติระบบจะหักค่าบริการแพคเกจของคุณnewmaiทุกวันที่ 22 ของเดือน พบว่าเมื่อวันที่ 22/11/53 เติมเงินเข้ามา 100 บาท และหลังจากนั้นวันที่ 24/11/53 เติมเพิ่มอีก 650 บาท นะคะ  ซึ่งลักษณะดังกล่าวคือไม่สามารถหักค่าบริการแพคเกจได้ค่ะ ทำให้การใช้งานเชื่อมต่อนาทีละ 1 บาทค่ะ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 04-12-10 18:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เอไอเอสเข้าใจในความรู้สึกของคุณ newmai มากเลยนะคะ  เบื้องต้นขอชี้แจงดังนี้ก่อนนะคะ  จากข้อมูลหมายเลขดังกล่าวระบบจะหักค่าบริการอัตโนมัติในวันเดียวกันกับที่สมัครครั้งแรกซึ่งโดยปกติระบบจะหักค่าบริการแพคเกจของคุณnewmaiทุกวันที่ 22 ของเดือน พบว่าเมื่อวันที่ 22/11/53 เติมเงินเข้ามา 100 บาท และหลังจากนั้นวันที่ 24/11/53 เติมเพิ่มอีก 650 บาท นะคะ  ซึ่งลักษณะดังกล่าวคือไม่สามารถหักค่าบริการแพคเกจได้ค่ะ ทำให้การใช้งานเชื่อมต่อนาทีละ 1 บาทค่ะ



  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-12 22:07
    •   
    • Reply

    #. เหอ ๆ ใช้โปร netsim 99 บ. 30 ชม. ได้ไม่ถึง 5 วัน เงินค่าโปรโมชั่นก็ไม่หักเล่นก็ไม่ถึง 10 ชม. แต่กลับเปลี่ยนเป็นหักนาทีละบาท !!! มันเป็นเพราะอะไร เล่นได้โปรไม่หักแต่อยู่ ๆก็หักโดยไม่แจ้งโปรหมดเฉยเลย !!!! งงมาก ๆ โหว ๆ เสียตัง 70 กว่าบาททั้งที่ใช้โปร 99./30 ชม ! 0871324057 ! ตรวจสอบให้ด้วยค้ะ

    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-04-12 19:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สวัสดีครับ สำหรับโปรโมชั่น netsim 99 บ. 30 ชม. ที่คุณใช้งานอยู่ปัจจุบัน CC ตรวจสอบพบว่าปริมาณการใช้งานคงเหลือ 0 นาที จึงทำให้ระบบมีการคิดการใช้งานเฉลี่ยนนาทีละ 1 บาท ซึ่งคุณสามารถต่อการใช้งานได้ด้วยตนเองโดยการกด ที่ *777*77#(ยอดเงินในระบบต้องเพียงพอต่อการต่อโปร) สามารถตรวจสอบการยอดการใช้งานได้ด้วยตนเอง กด *139# และโทรออกครับ นอกจากนี้หากแพ็คเกจการใช้งานปัจจุบันไม่เพียงพอต่อการใช้งาน สามารถ คลิกเข้าไปดูPromotion  Netsim ที่น่าสนใจได้อีกมากมายที่ http://www.ais.co.th/mobileINTERNET


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-04-12 19:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สวัสดีครับ สำหรับโปรโมชั่น netsim 99 บ. 30 ชม. ที่คุณใช้งานอยู่ปัจจุบัน CC ตรวจสอบพบว่าปริมาณการใช้งานคงเหลือ 0 นาที จึงทำให้ระบบมีการคิดการใช้งานเฉลี่ยนนาทีละ 1 บาท ซึ่งคุณสามารถต่อการใช้งานได้ด้วยตนเองโดยการกด ที่ *777*77#(ยอดเงินในระบบต้องเพียงพอต่อการต่อโปร) สามารถตรวจสอบการยอดการใช้งานได้ด้วยตนเอง กด *139# และโทรออกครับ นอกจากนี้หากแพ็คเกจการใช้งานปัจจุบันไม่เพียงพอต่อการใช้งาน สามารถ คลิกเข้าไปดูPromotion  Netsim ที่น่าสนใจได้อีกมากมายที่ http://www.ais.co.th/mobileINTERNET


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 21-04-12 19:42

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สวัสดีครับ สำหรับโปรโมชั่น netsim 99 บ. 30 ชม. ที่คุณใช้งานอยู่ปัจจุบัน CC ตรวจสอบพบว่าปริมาณการใช้งานคงเหลือ 0 นาที จึงทำให้ระบบมีการคิดการใช้งานเฉลี่ยนนาทีละ 1 บาท ซึ่งคุณสามารถต่อการใช้งานได้ด้วยตนเองโดยการกด ที่ *777*77#(ยอดเงินในระบบต้องเพียงพอต่อการต่อโปร) สามารถตรวจสอบการยอดการใช้งานได้ด้วยตนเอง กด *139# และโทรออกครับ นอกจากนี้หากแพ็คเกจการใช้งานปัจจุบันไม่เพียงพอต่อการใช้งาน สามารถ คลิกเข้าไปดูPromotion  Netsim ที่น่าสนใจได้อีกมากมายที่ http://www.ais.co.th/mobileINTERNET



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 12:03
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ nueng08829

    สำหรับโปรโมชั่น Netsim 99 บาท ฟรี GPRS30 ชั่วโมงต่อเดือนนั้น เป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เปิดบริการหมายเลขใหม่ในระบบ 1-2 call ค่ะ หมายเลขของคุณจึงไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ได้ค่ะ



  • nueng08829

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 14:22
    •   
    • Reply

    แต่โปรโมชั่น 149 บาท 50 ชม นี้เป็นโปรโมชั่นที่ติดมากับซิมตอนซื้อเป็นหมายเลขใหม่เปิดใช้เดือนที่แล้วนะค่ะ พอมาเดือนนี้ก้อเป็นโปรโมชั่นเดิม เลยอยากเปลี่ยน


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 12:03
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ nueng08829

    สำหรับโปรโมชั่น Netsim 99 บาท ฟรี GPRS30 ชั่วโมงต่อเดือนนั้น เป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เปิดบริการหมายเลขใหม่ในระบบ 1-2 call ค่ะ หมายเลขของคุณจึงไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ได้ค่ะ



  • nueng08829

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 22-10-10 14:22
    •   
    • Reply

    แต่โปรโมชั่น 149 บาท 50 ชม นี้เป็นโปรโมชั่นที่ติดมากับซิมตอนซื้อเป็นหมายเลขใหม่เปิดใช้เดือนที่แล้วนะค่ะ พอมาเดือนนี้ก้อเป็นโปรโมชั่นเดิม เลยอยากเปลี่ยน


  • jedai

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #36
    • โพสท์เมื่อ : 14-09-12 08:28
    •   
    • Reply

    ผมใช้ ซิมหมายเลข 088529787 ใช้โปรอะไรอยู่คับ ถ้าชั่วโมงเนตหมดก่อนวันจะต่อโปรได้อย่างไร และตัดวันไหน คับ


  • punarak

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 05-11-10 23:02
    •   
    • Reply

    โปร 3G รายเดือน เล่นไม่จำกัดหมดโปรฯยังค่ะ...


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 06-11-10 15:57
    •   
    • Reply

    หมายถึง GSM NetSIM Unlimited 599 Baht หรือเปล่าคะ หากใช่ ตอนนี้หมดโครงการแล้วค่ะ


  • Karnjana_peaw

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 11-12-11 13:18
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เบอร์ ซิมเน็ตที่ใช้นะค่ะ คือเบอร์  0847377320 ใช้โปรโมชั่น 99 บาท 30 ชม ตอนนี้ใช้ไม่ได้นะค่ะเติมเงินแล้วแล้วก็หักเงินแล้วพอเล่นได้ประมาณ 5 ชั่วโมงเล่นไม่ได้ค่ะให้เช็คระบบ คิดว่าหมดชั่วโมงเล่นแต่พอเติมเงินระบบก็ไม่หัก ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะว่าเป็นอะไรและต้องทำยังไง

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 11-12-11 17:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ตรวจสอบจากระบบปกตินะคะ คุณ Karnjana_peaw สามารถใช้งานได้ถึง 22/12/2011 นาทีการใช้งานคงเหลือ 1701 นาทีค่ะ ไม่ทราบว่าที่ใช้งานไม่ได้ระบบแจ้งว่าอย่างไรค่ะ แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ CC ตรวจสอบอีกครั้งได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 11-12-11 17:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ตรวจสอบจากระบบปกตินะคะ คุณ Karnjana_peaw สามารถใช้งานได้ถึง 22/12/2011 นาทีการใช้งานคงเหลือ 1701 นาทีค่ะ ไม่ทราบว่าที่ใช้งานไม่ได้ระบบแจ้งว่าอย่างไรค่ะ แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ CC ตรวจสอบอีกครั้งได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 11-12-11 17:47

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ตรวจสอบจากระบบปกตินะคะ คุณ Karnjana_peaw สามารถใช้งานได้ถึง 22/12/2011 นาทีการใช้งานคงเหลือ 1701 นาทีค่ะ ไม่ทราบว่าที่ใช้งานไม่ได้ระบบแจ้งว่าอย่างไรค่ะ แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ CC ตรวจสอบอีกครั้งได้นะคะ



  • Karnjana_peaw

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 13-12-11 17:28
    •   
    • Reply

    คือเล่นได้สักพักก็หลุดแล้วConnet ใหม่ก็ให้เช็คระบบ ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรต้องปิดแล้วเข้าใหม่จึงจะได้แต่ก็ได้สักพัก

    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 13-12-11 17:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC รบกวนขอข้อมูล เพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้่ทีมงานติดต่อกลับ ดังนี้ค่ะ

    1.โทรศัพท์ ยี่ห้อ-รุ่น ที่ใช้งาน
    2. หมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับ

    ++ เมื่อได้รับข้อมูลจะประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับนะคะ



    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 13-12-11 17:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC รบกวนขอข้อมูล เพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้่ทีมงานติดต่อกลับ ดังนี้ค่ะ

    1.โทรศัพท์ ยี่ห้อ-รุ่น ที่ใช้งาน
    2. หมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับ

    ++ เมื่อได้รับข้อมูลจะประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับนะคะ



    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 13-12-11 17:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC รบกวนขอข้อมูล เพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้่ทีมงานติดต่อกลับ ดังนี้ค่ะ

    1.โทรศัพท์ ยี่ห้อ-รุ่น ที่ใช้งาน
    2. หมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับ

    ++ เมื่อได้รับข้อมูลจะประสานงานให้ทางทีมงานติดต่อกลับนะคะ




  • nu'aom

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 28-06-12 08:32
    •   
    • Reply

    ช่วยตรวจสอบแพคเกจ Netsim 99 บ.30 ชม.ของเบอร์0808504667ให้หน่อยนะคะว่าเริ่มสมัครวันไหนแล้วใช่ได้ถึงเมื่อไร่จาได้เติมเงินได้ถูกพอดีว่าพี่ชายให้ซิมมาคะ

    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 28-06-12 08:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ได้เลยครับคุณ nu'aom สำหรับหมายเลขการใช้งานปัจจุบันของคุณ โปรหลักในการใช้งานคือ Net sim 99 หมดรอบการใช้งานวันที่ 22/07/2555  CC ตรวจสอบพบว่ายอดการใช้งาน GPRS ของคุณ หมดแล้ว (กด*139*3# )เดือนนี้ใช้ GPRS เยอะเกินโปรโมชั่นไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป..สามารถรับสิทธิ์สมัคร Package เพิ่มเติม  ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 28-06-12 08:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ได้เลยครับคุณ nu'aom สำหรับหมายเลขการใช้งานปัจจุบันของคุณ โปรหลักในการใช้งานคือ Net sim 99 หมดรอบการใช้งานวันที่ 22/07/2555  CC ตรวจสอบพบว่ายอดการใช้งาน GPRS ของคุณ หมดแล้ว (กด*139*3# )เดือนนี้ใช้ GPRS เยอะเกินโปรโมชั่นไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป..สามารถรับสิทธิ์สมัคร Package เพิ่มเติม  ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 28-06-12 08:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ได้เลยครับคุณ nu'aom สำหรับหมายเลขการใช้งานปัจจุบันของคุณ โปรหลักในการใช้งานคือ Net sim 99 หมดรอบการใช้งานวันที่ 22/07/2555  CC ตรวจสอบพบว่ายอดการใช้งาน GPRS ของคุณ หมดแล้ว (กด*139*3# )เดือนนี้ใช้ GPRS เยอะเกินโปรโมชั่นไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป..สามารถรับสิทธิ์สมัคร Package เพิ่มเติม  ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ



  • neannant

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 10-09-11 20:46
    •   
    • Reply

    ใช้แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. คะ ชั่วโมงมันหมดจะต่อเวลาไงคะขอคำตอบด้วยคะ


  • neannant

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 10-09-11 20:46
    •   
    • Reply

    ใช้แพ็คเก็ท 20 ชม. 100 บ. คะ ชั่วโมงมันหมดจะต่อเวลาไงคะขอคำตอบด้วยคะ


  • phunthanit

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 20-04-12 22:07
    •   
    • Reply

    #. เหอ ๆ ใช้โปร netsim 99 บ. 30 ชม. ได้ไม่ถึง 5 วัน เงินค่าโปรโมชั่นก็ไม่หักเล่นก็ไม่ถึง 10 ชม. แต่กลับเปลี่ยนเป็นหักนาทีละบาท !!! มันเป็นเพราะอะไร เล่นได้โปรไม่หักแต่อยู่ ๆก็หักโดยไม่แจ้งโปรหมดเฉยเลย !!!! งงมาก ๆ โหว ๆ เสียตัง 70 กว่าบาททั้งที่ใช้โปร 99./30 ชม ! 0871324057 ! ตรวจสอบให้ด้วยค้ะ


  • ptuii

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 02-09-12 20:42
    •   
    • Reply

    โปรเน็ต 99/30ชม. ชม.เน็ตใกล้หมดและวันจะหมดวันที่ 4/09/2012 แต่ได้เติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่ทราบว่า ระบบจะสมัครโปรเดิมให้อัติโนมัติหรือไม่ ถ้าไม่ เราต้องสมัครโปรเดิมอย่างไร




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่