select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: 12คอล เช็คข้อมูลการโทรย้อนหลังไป 1 เดือนหมือนรายได้ได้ใหม ?

  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 04-05-10 15:40
    •   

    พอดีมีเพื่อนเก่าโทรมาแล้วลืมบันทึกเก็บไว้จะเข้าไปดูเหมือนรายเดือนได้ใหมคะ ?  คัยรู้ช่วยตอบหน่อย


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 04-05-10 16:53
    •   
    • Reply

    สำหรับหมายเลขของระบบเติมเงิน One-2-Call นั้นจะไม่สามารถตรวจสอบรายละเีอียดการใช้งานได้เหมือนระบบจดทะเบียนครับ  เนื่องจากระบบตัดเงินทันทีหลังจากใช้งาน จึงไม่มีรายละเอียดการใช้งานบันทึกไว้ที่ระบบ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 06-05-10 01:46

    soraya

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    จำได้เคยเช็คการโทรเข้าออกของ 1-2-คอล แต่จำไม่ได้ว่าเข้าไปเช็คยังไง
    เพราะตอนนั้นโทรศัพท์หาย แล้วขอซิมใหม่ ลองเข้าตรวจสอบดูปรากฏว่า
    ทำได้ เพราะมีการโอนเงินไปอีกเบอร์หนึ่งและมีการโทรออก


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 06-05-10 01:46

    soraya

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    จำได้เคยเช็คการโทรเข้าออกของ 1-2-คอล แต่จำไม่ได้ว่าเข้าไปเช็คยังไง
    เพราะตอนนั้นโทรศัพท์หาย แล้วขอซิมใหม่ ลองเข้าตรวจสอบดูปรากฏว่า
    ทำได้ เพราะมีการโอนเงินไปอีกเบอร์หนึ่งและมีการโทรออก


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 06-05-10 01:46

    soraya

    Newbie

    Post: 2

     x 0


    จำได้เคยเช็คการโทรเข้าออกของ 1-2-คอล แต่จำไม่ได้ว่าเข้าไปเช็คยังไง
    เพราะตอนนั้นโทรศัพท์หาย แล้วขอซิมใหม่ ลองเข้าตรวจสอบดูปรากฏว่า
    ทำได้ เพราะมีการโอนเงินไปอีกเบอร์หนึ่งและมีการโทรออก



  • wiritpol

    Senior Member

    Post: 57

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-05-10 13:26
    •   
    • Reply

    อยากให้มีจัง จะได้เช็คด้วยว่าโทรหาใครบ้าง ผมจะได้คำนวณว่าตรงกับจำนวนเงินที่ตัดไปหรือไหม

    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 06-05-10 12:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือก่อนโทรได้นะคะ *121# โทรออก
    หลังจากจบสาย ก็มาเช็คยอดเงินอีกครั้ง  คำนวนแล้ว  แน่นอนค่ะว่า ตรงเป๊ะ! จ้า


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 06-05-10 12:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือก่อนโทรได้นะคะ *121# โทรออก
    หลังจากจบสาย ก็มาเช็คยอดเงินอีกครั้ง  คำนวนแล้ว  แน่นอนค่ะว่า ตรงเป๊ะ! จ้า


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 06-05-10 12:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือก่อนโทรได้นะคะ *121# โทรออก
    หลังจากจบสาย ก็มาเช็คยอดเงินอีกครั้ง  คำนวนแล้ว  แน่นอนค่ะว่า ตรงเป๊ะ! จ้า



  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 09:32
    •   
    • Reply

     นั่นก็อีกประเด็นหนึ่งพึ่งเติมเงินเองโทรนิดเดียวเงินหมดอีกแล้ว


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 10:01
    •   
    • Reply

    ง่าย ๆ !!! ค่ะ เอไอเอสยินดีตรวจสอบให้นะจ้ะ เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดข้อมูลยอดเงินหายไปที่บริการ icall คุณจะได้รับความกระจ่างอย่างแน่นอนจ้า....


  • เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 14-10-10 15:56
    •   
    • Reply

    เราจะเช็คเบอร์โทเข้าโทออกบนทางเว็บยังไงค่ะ


  • เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 14-10-10 15:58
    •   
    • Reply

    และเราจะระงับเบอร์ที่โทรเข้าระงับทางเว็บจะต้องทำอย่างไงค่ะ


  • เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 14-10-10 15:56
    •   
    • Reply

    เราจะเช็คเบอร์โทเข้าโทออกบนทางเว็บยังไงค่ะ


  • เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 14-10-10 15:58
    •   
    • Reply

    และเราจะระงับเบอร์ที่โทรเข้าระงับทางเว็บจะต้องทำอย่างไงค่ะ


  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 16-12-10 18:02
    •   
    • Reply

    ดูการโทรออกย้อนหลัง


  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 16-12-10 18:02
    •   
    • Reply

    ดูการโทรออกย้อนหลัง


  • thitinan1234

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #36
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 20:17
    •   
    • Reply

     

    คุณpunyachai คะ  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออกค่ะ SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ

      1. 1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
      2. 2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
      3. 3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
      4. 4.เลือกข้อมูลการใช้งาน




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 21:06
    •   
    • Reply




  • patchadarin Nundlee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #38
    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 17:35
    •   
    • Reply

    ดูโทรออกย้อนหลัง 1 เดือน


  • thitinan1234

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #36
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 20:17
    •   
    • Reply

     

    คุณpunyachai คะ  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออกค่ะ SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ

      1. 1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
      2. 2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
      3. 3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
      4. 4.เลือกข้อมูลการใช้งาน




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 21:06
    •   
    • Reply




  • patchadarin Nundlee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #38
    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 17:35
    •   
    • Reply

    ดูโทรออกย้อนหลัง 1 เดือน


  • eed

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 05-11-10 21:27
    •   
    • Reply

    ช่วยเช็คเบอร์โทรเข้าโทรออกของ0800801049ให้ที่นะคะร้อนใจมากเลยประมาณ วันที่1-11-53 / 2-11-53 ขอบคุณมากค่ะดว่นมากค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 06-11-10 10:34
    •   
    • Reply

    เบื้องต้นแนะนำคุณeedลองตรวจสอบรายละเอียดโทรออก ผ่านเวบไซต์ เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call  ตรวจสอบได้ภายใน 30 วันค่ะ  ตามขั้นตอนดังนี้นะคะ1.เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกข้อมูลการใช้งาน

    เอไอเอสมั่นใจว่าวิธีการนี้เช็ครายละเอียดการใช้งานสะดวกแน่นอนค่ะ



  • tmdmdc01

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 09-11-10 16:25
    •   
    • Reply

    อยากเช๊กเบอร์แฟนว่าได้โทรไปใหนทำไงดีครับ เพราะแฟนไม่ให้จับโทรศัพท์เลย สามรถเช๊กได้มัย หรือโทรไปศูนย์ดีครับ เบอร์โทร 0833444552

    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 09-11-10 17:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายการใช้โทรศัพท์นั้น ผู้ใช้งานหรือเจ้าของเครื่องต้องเป็นผู้ติดต่อด้วยตนเองเท่านั้นนะคะ ผู้อื่นไม่สามารถแจ้งขอตรวจสอบได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 09-11-10 17:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายการใช้โทรศัพท์นั้น ผู้ใช้งานหรือเจ้าของเครื่องต้องเป็นผู้ติดต่อด้วยตนเองเท่านั้นนะคะ ผู้อื่นไม่สามารถแจ้งขอตรวจสอบได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 09-11-10 17:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    สำหรับการตรวจสอบรายการใช้โทรศัพท์นั้น ผู้ใช้งานหรือเจ้าของเครื่องต้องเป็นผู้ติดต่อด้วยตนเองเท่านั้นนะคะ ผู้อื่นไม่สามารถแจ้งขอตรวจสอบได้ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 04-05-10 16:53
    •   
    • Reply

    สำหรับหมายเลขของระบบเติมเงิน One-2-Call นั้นจะไม่สามารถตรวจสอบรายละเีอียดการใช้งานได้เหมือนระบบจดทะเบียนครับ  เนื่องจากระบบตัดเงินทันทีหลังจากใช้งาน จึงไม่มีรายละเอียดการใช้งานบันทึกไว้ที่ระบบ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 04-05-10 16:53
    •   
    • Reply

    สำหรับหมายเลขของระบบเติมเงิน One-2-Call นั้นจะไม่สามารถตรวจสอบรายละเีอียดการใช้งานได้เหมือนระบบจดทะเบียนครับ  เนื่องจากระบบตัดเงินทันทีหลังจากใช้งาน จึงไม่มีรายละเอียดการใช้งานบันทึกไว้ที่ระบบ



  • wiritpol

    Senior Member

    Post: 57

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-05-10 13:26
    •   
    • Reply

    อยากให้มีจัง จะได้เช็คด้วยว่าโทรหาใครบ้าง ผมจะได้คำนวณว่าตรงกับจำนวนเงินที่ตัดไปหรือไหม


  • wiritpol

    Senior Member

    Post: 57

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 05-05-10 13:26
    •   
    • Reply

    อยากให้มีจัง จะได้เช็คด้วยว่าโทรหาใครบ้าง ผมจะได้คำนวณว่าตรงกับจำนวนเงินที่ตัดไปหรือไหม


  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 09:32
    •   
    • Reply

     นั่นก็อีกประเด็นหนึ่งพึ่งเติมเงินเองโทรนิดเดียวเงินหมดอีกแล้ว


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 10:01
    •   
    • Reply

    ง่าย ๆ !!! ค่ะ เอไอเอสยินดีตรวจสอบให้นะจ้ะ เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดข้อมูลยอดเงินหายไปที่บริการ icall คุณจะได้รับความกระจ่างอย่างแน่นอนจ้า....


  • nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 09:32
    •   
    • Reply

     นั่นก็อีกประเด็นหนึ่งพึ่งเติมเงินเองโทรนิดเดียวเงินหมดอีกแล้ว


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 06-05-10 10:01
    •   
    • Reply

    ง่าย ๆ !!! ค่ะ เอไอเอสยินดีตรวจสอบให้นะจ้ะ เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดข้อมูลยอดเงินหายไปที่บริการ icall คุณจะได้รับความกระจ่างอย่างแน่นอนจ้า....


  • ying2144

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 12-12-10 19:13
    •   
    • Reply

     สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออก/SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ1.ใส่เบอร์โทรศัพท์2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice4.เลือกข้อมูลการใช้งาน

    .............................................................

    ถูกต้องแล้ว จร้า  ...แค่นี้ก้อเกินพอที่จะเช็ค แล้ว  เพราะจะมีวันและเวลา บอกทั้งหมดว่าใช้อะไรเมื่อไหร่  แม้แต่ sms , mms  เราก้อสามารถรู้ได้ว่าใช้ไปเท่าไหร่ค่ะถือว่า ดีมาก ๆ แต่ตอนที่เรา ได้รับรหัส มันจะส่งไปที่เบอร์มือถือของเครื่อง ๆ นั้น ค่ะเพราะฉนั้นต้องมีเบอร์ที่เราจะเช็คอยู่กับตัวเราค่ะ...



  • ying2144

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 12-12-10 19:13
    •   
    • Reply

     สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออก/SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ1.ใส่เบอร์โทรศัพท์2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice4.เลือกข้อมูลการใช้งาน

    .............................................................

    ถูกต้องแล้ว จร้า  ...แค่นี้ก้อเกินพอที่จะเช็ค แล้ว  เพราะจะมีวันและเวลา บอกทั้งหมดว่าใช้อะไรเมื่อไหร่  แม้แต่ sms , mms  เราก้อสามารถรู้ได้ว่าใช้ไปเท่าไหร่ค่ะถือว่า ดีมาก ๆ แต่ตอนที่เรา ได้รับรหัส มันจะส่งไปที่เบอร์มือถือของเครื่อง ๆ นั้น ค่ะเพราะฉนั้นต้องมีเบอร์ที่เราจะเช็คอยู่กับตัวเราค่ะ...



  • kalaya

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-11 16:36
    •   
    • Reply

    อยากเช็คเบอร์โทรออกตั้งแต่วันนี้ย้อนหลังไป 1 อาทิตย์  ด่วน  ขอบคุณค่ะ


  • kalaya

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-11 16:36
    •   
    • Reply

    อยากเช็คเบอร์โทรออกตั้งแต่วันนี้ย้อนหลังไป 1 อาทิตย์  ด่วน  ขอบคุณค่ะ


  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #41
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-11 00:32
    •   
    • Reply

    ลิ้งค์เสียค่ะเข้าไม่ได้ปรับปรุงให้หน่อยนะคะ ด่วนๆๆนะคะ


  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #41
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-11 00:32
    •   
    • Reply

    ลิ้งค์เสียค่ะเข้าไม่ได้ปรับปรุงให้หน่อยนะคะ ด่วนๆๆนะคะ


  • tammarongsak

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 17-09-11 11:28
    •   
    • Reply

    เช็คการโทรย้อนหลังไมได้


  • tammarongsak

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 17-09-11 11:28
    •   
    • Reply

    เช็คการโทรย้อนหลังไมได้


  • malanon

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #47
    • โพสท์เมื่อ : 05-03-12 15:06
    •   
    • Reply

    ทำตามทุกคั้นตอนแร้วไม่เห็นเบอร์ย้อนหลังขึ้นเลยอ่ะ



  • tammarongsak

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 17-09-11 11:28
    •   
    • Reply

    เช็คการโทรย้อนหลังไมได้


  • 0801726881

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 04-08-10 11:04
    •   
    • Reply

    อยากทราบเบอร์โทรออกย้อนหลัง


  • 0801726881

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 04-08-10 11:04
    •   
    • Reply

    อยากทราบเบอร์โทรออกย้อนหลัง


  • tarfender

    Newbie

    Post: 22

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 06-08-10 11:11
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เชคได้แล้วครับ


  • tarfender

    Newbie

    Post: 22

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 06-08-10 11:11
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เชคได้แล้วครับ


  • สุเมธี

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 10-08-10 15:05
    •   
    • Reply

    โทรศัพหายอยากได้เบอเพื่อนคืนทำไงดีครับ



  • eed

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 05-11-10 21:27
    •   
    • Reply

    ช่วยเช็คเบอร์โทรเข้าโทรออกของ0800801049ให้ที่นะคะร้อนใจมากเลยประมาณ วันที่1-11-53 / 2-11-53 ขอบคุณมากค่ะดว่นมากค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 06-11-10 10:34
    •   
    • Reply

    เบื้องต้นแนะนำคุณeedลองตรวจสอบรายละเอียดโทรออก ผ่านเวบไซต์ เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call  ตรวจสอบได้ภายใน 30 วันค่ะ  ตามขั้นตอนดังนี้นะคะ1.เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกข้อมูลการใช้งาน

    เอไอเอสมั่นใจว่าวิธีการนี้เช็ครายละเอียดการใช้งานสะดวกแน่นอนค่ะ



  • eed

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 05-11-10 21:27
    •   
    • Reply

    ช่วยเช็คเบอร์โทรเข้าโทรออกของ0800801049ให้ที่นะคะร้อนใจมากเลยประมาณ วันที่1-11-53 / 2-11-53 ขอบคุณมากค่ะดว่นมากค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 06-11-10 10:34
    •   
    • Reply

    เบื้องต้นแนะนำคุณeedลองตรวจสอบรายละเอียดโทรออก ผ่านเวบไซต์ เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call  ตรวจสอบได้ภายใน 30 วันค่ะ  ตามขั้นตอนดังนี้นะคะ1.เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกข้อมูลการใช้งาน

    เอไอเอสมั่นใจว่าวิธีการนี้เช็ครายละเอียดการใช้งานสะดวกแน่นอนค่ะ



  • tmdmdc01

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 09-11-10 16:25
    •   
    • Reply

    อยากเช๊กเบอร์แฟนว่าได้โทรไปใหนทำไงดีครับ เพราะแฟนไม่ให้จับโทรศัพท์เลย สามรถเช๊กได้มัย หรือโทรไปศูนย์ดีครับ เบอร์โทร 0833444552


  • tmdmdc01

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 09-11-10 16:25
    •   
    • Reply

    อยากเช๊กเบอร์แฟนว่าได้โทรไปใหนทำไงดีครับ เพราะแฟนไม่ให้จับโทรศัพท์เลย สามรถเช๊กได้มัย หรือโทรไปศูนย์ดีครับ เบอร์โทร 0833444552


  • 0801726881

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 04-08-10 11:04
    •   
    • Reply

    อยากทราบเบอร์โทรออกย้อนหลัง

    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 04-08-10 11:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดการโทรย้อนหลังได้เองง่ายๆ  เลยค่ะ  โดยเข้าไปที่  www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService     หรือสามารถเข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  โดยสามารถดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังได้  30 วันค่ะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 04-08-10 11:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดการโทรย้อนหลังได้เองง่ายๆ  เลยค่ะ  โดยเข้าไปที่  www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService     หรือสามารถเข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  โดยสามารถดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังได้  30 วันค่ะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 04-08-10 11:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดการโทรย้อนหลังได้เองง่ายๆ  เลยค่ะ  โดยเข้าไปที่  www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService     หรือสามารถเข้าใช้งานที่หน้า One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  โดยสามารถดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังได้  30 วันค่ะ



  • tarfender

    Newbie

    Post: 22

     x 1

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 06-08-10 11:11
    •   
    • Reply

    ตอนนี้เชคได้แล้วครับ

    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 10-08-10 17:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เย้ เย้  ยินดีด้วยนะคะ  ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราอยู่เคียงข้างคุณค่ะ

    รักคุณแม่ อย่าลืมกอดและบอกรักคุณแม่ สวัสดีวันแม่ค่ะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 10-08-10 17:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เย้ เย้  ยินดีด้วยนะคะ  ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราอยู่เคียงข้างคุณค่ะ

    รักคุณแม่ อย่าลืมกอดและบอกรักคุณแม่ สวัสดีวันแม่ค่ะ


    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 10-08-10 17:15

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เย้ เย้  ยินดีด้วยนะคะ  ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราอยู่เคียงข้างคุณค่ะ

    รักคุณแม่ อย่าลืมกอดและบอกรักคุณแม่ สวัสดีวันแม่ค่ะ



  • ying2144

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #32
    • โพสท์เมื่อ : 12-12-10 19:13
    •   
    • Reply

     สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออก/SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ1.ใส่เบอร์โทรศัพท์2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice4.เลือกข้อมูลการใช้งาน

    .............................................................

    ถูกต้องแล้ว จร้า  ...แค่นี้ก้อเกินพอที่จะเช็ค แล้ว  เพราะจะมีวันและเวลา บอกทั้งหมดว่าใช้อะไรเมื่อไหร่  แม้แต่ sms , mms  เราก้อสามารถรู้ได้ว่าใช้ไปเท่าไหร่ค่ะถือว่า ดีมาก ๆ แต่ตอนที่เรา ได้รับรหัส มันจะส่งไปที่เบอร์มือถือของเครื่อง ๆ นั้น ค่ะเพราะฉนั้นต้องมีเบอร์ที่เราจะเช็คอยู่กับตัวเราค่ะ...


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 12-12-10 19:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1




    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 12-12-10 19:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1




    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 12-12-10 19:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1





  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #34
    • โพสท์เมื่อ : 16-12-10 18:02
    •   
    • Reply

    ดูการโทรออกย้อนหลัง

    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 16-12-10 20:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณpunyachai คะ  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออกค่ะ SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งานค่ะ


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 16-12-10 20:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณpunyachai คะ  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออกค่ะ SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งานค่ะ


    ความเห็นที่ # 35 โพสท์เมื่อ : 16-12-10 20:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณpunyachai คะ  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออกค่ะ SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งานค่ะ



  • เด่นศักดิ์

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-06-10 22:24
    •   
    • Reply

    อยากตรวจสอบข้อมูลการโทรของเบอร์ 085-7541901 เดือนมิถุนายนนะครับ


  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:41
    •   
    • Reply

    ที่นี่เลยค่ะ บริการใหม่จากวันทูคอล http://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html
    ขอให้คุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)หาเบอร์เพื่อนเจอนะคะ



  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:41
    •   
    • Reply

    ที่นี่เลยค่ะ บริการใหม่จากวันทูคอล http://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html
    ขอให้คุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)หาเบอร์เพื่อนเจอนะคะ



  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:56
    •   
    • Reply

    พอดีลองคลิกลิงค์ที่บอกไว้ที่ความเห็น#8ดูแต่ลิงค์เสียค่ะ ต้องขอโทษคุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)ด้วยนะคะ

    ตอนนี้วันทูคอลสามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้แล้วค่ะ ด้วยบริการeService ลองเข้าไปใช้งานดูที่หน้าwebของวันทูคอลได้เลยค่ะ



  • เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #20
    • โพสท์เมื่อ : 14-10-10 15:56
    •   
    • Reply

    เราจะเช็คเบอร์โทเข้าโทออกบนทางเว็บยังไงค่ะ

    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 14-10-10 16:03

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21




    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 14-10-10 16:21

    เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0


    ไม่นะค่ะนู๋เซ็คดูแล้วมีแต่เบอร์โทออกแต่เบอร์โทเข้าและไม่ได้รับนะไม่มีเลยค่ะอยากรู้จิงๆๆว่ามันเช็คอย่างไงมันสำคัญมากค่ะขอร้องด้วย


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 16-10-10 17:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เอไอเอสยังไม่มีบริการเช็คหมายเลขที่คุณรับสาย หรือเบอร์โทรเข้าค่ะ แนะนำเช็คข้อมูลผ่านตัวเครื่องเมนูข้อมูลการโทรนะคะ


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 14-10-10 16:03

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21




    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 14-10-10 16:21

    เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0


    ไม่นะค่ะนู๋เซ็คดูแล้วมีแต่เบอร์โทออกแต่เบอร์โทเข้าและไม่ได้รับนะไม่มีเลยค่ะอยากรู้จิงๆๆว่ามันเช็คอย่างไงมันสำคัญมากค่ะขอร้องด้วย


    ความเห็นที่ # 22 โพสท์เมื่อ : 14-10-10 16:03

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21




    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 14-10-10 16:21

    เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0


    ไม่นะค่ะนู๋เซ็คดูแล้วมีแต่เบอร์โทออกแต่เบอร์โทเข้าและไม่ได้รับนะไม่มีเลยค่ะอยากรู้จิงๆๆว่ามันเช็คอย่างไงมันสำคัญมากค่ะขอร้องด้วย


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 16-10-10 17:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เอไอเอสยังไม่มีบริการเช็คหมายเลขที่คุณรับสาย หรือเบอร์โทรเข้าค่ะ แนะนำเช็คข้อมูลผ่านตัวเครื่องเมนูข้อมูลการโทรนะคะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 16-10-10 17:19

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เอไอเอสยังไม่มีบริการเช็คหมายเลขที่คุณรับสาย หรือเบอร์โทรเข้าค่ะ แนะนำเช็คข้อมูลผ่านตัวเครื่องเมนูข้อมูลการโทรนะคะ



  • เต่า

    Newbie

    Post: 7

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 14-10-10 15:58
    •   
    • Reply

    และเราจะระงับเบอร์ที่โทรเข้าระงับทางเว็บจะต้องทำอย่างไงค่ะ

    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 16-10-10 17:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    แนะนำบริการเลือกรับสาย กด  *189 โทรออกที่ตัวเครื่อง ค่ะ เลือกรับสาย หรือไม่รับสายได้สูงสุด 20 เบอร์ ค่าบริการรายเดือน 32.10 บาท และทำรายการผ่าน *189 นาทีละ 3.21 บาทเท่านั้นค่ะ



    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 16-10-10 17:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    แนะนำบริการเลือกรับสาย กด  *189 โทรออกที่ตัวเครื่อง ค่ะ เลือกรับสาย หรือไม่รับสายได้สูงสุด 20 เบอร์ ค่าบริการรายเดือน 32.10 บาท และทำรายการผ่าน *189 นาทีละ 3.21 บาทเท่านั้นค่ะ



    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 16-10-10 17:22

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    แนะนำบริการเลือกรับสาย กด  *189 โทรออกที่ตัวเครื่อง ค่ะ เลือกรับสาย หรือไม่รับสายได้สูงสุด 20 เบอร์ ค่าบริการรายเดือน 32.10 บาท และทำรายการผ่าน *189 นาทีละ 3.21 บาทเท่านั้นค่ะ




  • kalaya

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-11 16:36
    •   
    • Reply

    อยากเช็คเบอร์โทรออกตั้งแต่วันนี้ย้อนหลังไป 1 อาทิตย์  ด่วน  ขอบคุณค่ะ


  • 5544

    Newbie

    Post: 6

     x 0

  • ความเห็นที่ #41
    • โพสท์เมื่อ : 02-03-11 00:32
    •   
    • Reply

    ลิ้งค์เสียค่ะเข้าไม่ได้ปรับปรุงให้หน่อยนะคะ ด่วนๆๆนะคะ


  • -♥_NOK_♥-

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 30-11-10 10:50
    •   
    • Reply

     ♥♥ผมอยากรู้ข้อมูลเบอร์มือถือย้อนหลังทั้งโทรเข้า  โทรออก รับสาย
    และข้อความเข้าออก♥♥♂♪♫



  • -♥_NOK_♥-

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 30-11-10 10:50
    •   
    • Reply

     ♥♥ผมอยากรู้ข้อมูลเบอร์มือถือย้อนหลังทั้งโทรเข้า  โทรออก รับสาย
    และข้อความเข้าออก♥♥♂♪♫



  • สุเมธี

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 10-08-10 15:05
    •   
    • Reply

    โทรศัพหายอยากได้เบอเพื่อนคืนทำไงดีครับ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 10-08-10 17:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ สำหรับเครื่องที่หายไป เบื้องต้นแนะนำคุณสุเมธีลองตรวจสอบรายละเอียดเบอร์เพื่อนๆที่โทรออก ผ่านเวบไซต์ เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService  ฟรี ตรวจสอบได้ภายใน 30 วันค่ะ

    ต่อไปหมดกังวลใจเมื่อข้อมูลใน SIM Card สูญหายสามารถ Download ข้อมูลเลขหมายหรือข้อความ SMS ในระบบกลับคืนมาได้กับบริการ SIM BANK ค่ะ แนะนำซิมการ์ด บัตรประชาชนติดต่อเอไอเอส ช็อป หรือเทเลวิซ จัดเก็บก่อนที่ซิมหายนะคะ ฟรีค่ะ

    รักแม่แค่ไหน อย่าลืมบอกท่าน วันแม่ 12 สิงหาคมนี้นะคะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 10-08-10 17:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ สำหรับเครื่องที่หายไป เบื้องต้นแนะนำคุณสุเมธีลองตรวจสอบรายละเอียดเบอร์เพื่อนๆที่โทรออก ผ่านเวบไซต์ เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService  ฟรี ตรวจสอบได้ภายใน 30 วันค่ะ

    ต่อไปหมดกังวลใจเมื่อข้อมูลใน SIM Card สูญหายสามารถ Download ข้อมูลเลขหมายหรือข้อความ SMS ในระบบกลับคืนมาได้กับบริการ SIM BANK ค่ะ แนะนำซิมการ์ด บัตรประชาชนติดต่อเอไอเอส ช็อป หรือเทเลวิซ จัดเก็บก่อนที่ซิมหายนะคะ ฟรีค่ะ

    รักแม่แค่ไหน อย่าลืมบอกท่าน วันแม่ 12 สิงหาคมนี้นะคะ


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 10-08-10 17:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ สำหรับเครื่องที่หายไป เบื้องต้นแนะนำคุณสุเมธีลองตรวจสอบรายละเอียดเบอร์เพื่อนๆที่โทรออก ผ่านเวบไซต์ เข้าใช้งานที่ www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService  ฟรี ตรวจสอบได้ภายใน 30 วันค่ะ

    ต่อไปหมดกังวลใจเมื่อข้อมูลใน SIM Card สูญหายสามารถ Download ข้อมูลเลขหมายหรือข้อความ SMS ในระบบกลับคืนมาได้กับบริการ SIM BANK ค่ะ แนะนำซิมการ์ด บัตรประชาชนติดต่อเอไอเอส ช็อป หรือเทเลวิซ จัดเก็บก่อนที่ซิมหายนะคะ ฟรีค่ะ

    รักแม่แค่ไหน อย่าลืมบอกท่าน วันแม่ 12 สิงหาคมนี้นะคะ



  • thitinan1234

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #36
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 20:17
    •   
    • Reply

     

    คุณpunyachai คะ  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออกค่ะ SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice  เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ

      1. 1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
      2. 2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
      3. 3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
      4. 4.เลือกข้อมูลการใช้งาน




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 21:06
    •   
    • Reply




  • patchadarin Nundlee

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #38
    • โพสท์เมื่อ : 23-12-10 17:35
    •   
    • Reply

    ดูโทรออกย้อนหลัง 1 เดือน

    ความเห็นที่ # 39 โพสท์เมื่อ : 23-12-10 19:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณ patchadarin Nundlee สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านเวบไซต์ ที่www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService ได้นะคะ เลือก  ข้อมูลการใช้งาน : เช็คข้อมูลการใช้งาน ต่างๆ เช่น โทรออกไปเบอร์อะไรบ้าง , บริการเสริมที่ใช้  ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 30 วันถึงปัจจุบัน หากสงสัยการใช้งาน   ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ค่ะ  เอไอเอสยินดีตรวจสอบปัญหาให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 39 โพสท์เมื่อ : 23-12-10 19:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณ patchadarin Nundlee สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านเวบไซต์ ที่www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService ได้นะคะ เลือก  ข้อมูลการใช้งาน : เช็คข้อมูลการใช้งาน ต่างๆ เช่น โทรออกไปเบอร์อะไรบ้าง , บริการเสริมที่ใช้  ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 30 วันถึงปัจจุบัน หากสงสัยการใช้งาน   ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ค่ะ  เอไอเอสยินดีตรวจสอบปัญหาให้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 39 โพสท์เมื่อ : 23-12-10 19:44

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณ patchadarin Nundlee สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านเวบไซต์ ที่www.ais.co.th/12call  --> เลือกที่เมนู One-2-Call eService ได้นะคะ เลือก  ข้อมูลการใช้งาน : เช็คข้อมูลการใช้งาน ต่างๆ เช่น โทรออกไปเบอร์อะไรบ้าง , บริการเสริมที่ใช้  ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 30 วันถึงปัจจุบัน หากสงสัยการใช้งาน   ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ค่ะ  เอไอเอสยินดีตรวจสอบปัญหาให้ค่ะ



  • mooauancpe

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #43
    • แก้ไขเมื่อ : 27-10-11 09:52
    • แก้ไขเมื่อ : 27-10-11 09:52
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-11 09:51
    •   
    • Reply

    โทรศัพท์หายค่ะ แล้วอยากทราบเบอร์ที่โทรออก ค่ะ มันสำคัญมากเลยค่ะ จำไม่ได้ ทำไงดีค่ะ  your_201@hotmail.com

    ความเห็นที่ # 44 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 13:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ขอแนะนำดังนี้ครับ

    1. ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาครับ ฟรีค่าบริการ

    2. เมื่อได้รับซิมการ์ดมาแล้ว เข้าใช้บริการ eService ของ AIS ครับ ใน eService จะสามารถตรวจสอบรายการโทรออกย้อนหลังได้ 3 เดือนครับ

    ***เหตุผลที่แนะนำให้ขอซิมใหม่เบอร์เดิมก่อนเพราะต้องนำหมายเลขโทรศัพท์นั้น ในการรับ Password เข้าใช้ eService ครับ

    eService 12Call --- https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html;jsessionid=hvq5TWyWJpJQx9wgZC1FvKsJkfXWkGQnMr8TFDWwLhKwnxpG8h20!1680604018


    ความเห็นที่ # 45 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 13:41

    mooauancpe

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 46 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 14:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ยินดีดูแลครับ รบกวนช่วยประเมินการให้บริการของ CC นิดนึงนะครับ ตามลิงค์นี้เลยครับ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 44 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 13:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ขอแนะนำดังนี้ครับ

    1. ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาครับ ฟรีค่าบริการ

    2. เมื่อได้รับซิมการ์ดมาแล้ว เข้าใช้บริการ eService ของ AIS ครับ ใน eService จะสามารถตรวจสอบรายการโทรออกย้อนหลังได้ 3 เดือนครับ

    ***เหตุผลที่แนะนำให้ขอซิมใหม่เบอร์เดิมก่อนเพราะต้องนำหมายเลขโทรศัพท์นั้น ในการรับ Password เข้าใช้ eService ครับ

    eService 12Call --- https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html;jsessionid=hvq5TWyWJpJQx9wgZC1FvKsJkfXWkGQnMr8TFDWwLhKwnxpG8h20!1680604018


    ความเห็นที่ # 45 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 13:41

    mooauancpe

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 44 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 13:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ขอแนะนำดังนี้ครับ

    1. ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาครับ ฟรีค่าบริการ

    2. เมื่อได้รับซิมการ์ดมาแล้ว เข้าใช้บริการ eService ของ AIS ครับ ใน eService จะสามารถตรวจสอบรายการโทรออกย้อนหลังได้ 3 เดือนครับ

    ***เหตุผลที่แนะนำให้ขอซิมใหม่เบอร์เดิมก่อนเพราะต้องนำหมายเลขโทรศัพท์นั้น ในการรับ Password เข้าใช้ eService ครับ

    eService 12Call --- https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html;jsessionid=hvq5TWyWJpJQx9wgZC1FvKsJkfXWkGQnMr8TFDWwLhKwnxpG8h20!1680604018


    ความเห็นที่ # 45 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 13:41

    mooauancpe

    Newbie

    Post: 4

     x 0


    ขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 46 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 14:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ยินดีดูแลครับ รบกวนช่วยประเมินการให้บริการของ CC นิดนึงนะครับ ตามลิงค์นี้เลยครับ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 46 โพสท์เมื่อ : 27-10-11 14:07

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    CC ยินดีดูแลครับ รบกวนช่วยประเมินการให้บริการของ CC นิดนึงนะครับ ตามลิงค์นี้เลยครับ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ



  • malanon

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #47
    • โพสท์เมื่อ : 05-03-12 15:06
    •   
    • Reply

    ทำตามทุกคั้นตอนแร้วไม่เห็นเบอร์ย้อนหลังขึ้นเลยอ่ะ


    ความเห็นที่ # 48 โพสท์เมื่อ : 05-03-12 16:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เบื้องต้น CC แนะนำ คุณ malanon  เข้าใช้งาน  www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งานค่ะ

    ++หากใช้งานไม่ได้ CC แนะนำปิดแล้วเข้าใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ แต่หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง error ที่พบกลับมาเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้นะคะ


    ความเห็นที่ # 48 โพสท์เมื่อ : 05-03-12 16:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เบื้องต้น CC แนะนำ คุณ malanon  เข้าใช้งาน  www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งานค่ะ

    ++หากใช้งานไม่ได้ CC แนะนำปิดแล้วเข้าใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ แต่หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง error ที่พบกลับมาเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้นะคะ


    ความเห็นที่ # 48 โพสท์เมื่อ : 05-03-12 16:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    เบื้องต้น CC แนะนำ คุณ malanon  เข้าใช้งาน  www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งานค่ะ

    ++หากใช้งานไม่ได้ CC แนะนำปิดแล้วเข้าใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ แต่หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง error ที่พบกลับมาเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้นะคะ



  • สุเมธี

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 10-08-10 15:05
    •   
    • Reply

    โทรศัพหายอยากได้เบอเพื่อนคืนทำไงดีครับ



  • mooauancpe

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #43
    • แก้ไขเมื่อ : 27-10-11 09:52
    • แก้ไขเมื่อ : 27-10-11 09:52
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-11 09:51
    •   
    • Reply

    โทรศัพท์หายค่ะ แล้วอยากทราบเบอร์ที่โทรออก ค่ะ มันสำคัญมากเลยค่ะ จำไม่ได้ ทำไงดีค่ะ  your_201@hotmail.com


  • mooauancpe

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #43
    • แก้ไขเมื่อ : 27-10-11 09:52
    • แก้ไขเมื่อ : 27-10-11 09:52
    • โพสท์เมื่อ : 27-10-11 09:51
    •   
    • Reply

    โทรศัพท์หายค่ะ แล้วอยากทราบเบอร์ที่โทรออก ค่ะ มันสำคัญมากเลยค่ะ จำไม่ได้ ทำไงดีค่ะ  your_201@hotmail.com


  • เด่นศักดิ์

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-06-10 22:24
    •   
    • Reply

    อยากตรวจสอบข้อมูลการโทรของเบอร์ 085-7541901 เดือนมิถุนายนนะครับ


  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:41
    •   
    • Reply

    ที่นี่เลยค่ะ บริการใหม่จากวันทูคอล http://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html
    ขอให้คุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)หาเบอร์เพื่อนเจอนะคะ



  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:41
    •   
    • Reply

    ที่นี่เลยค่ะ บริการใหม่จากวันทูคอล http://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html
    ขอให้คุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)หาเบอร์เพื่อนเจอนะคะ



  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:56
    •   
    • Reply

    พอดีลองคลิกลิงค์ที่บอกไว้ที่ความเห็น#8ดูแต่ลิงค์เสียค่ะ ต้องขอโทษคุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)ด้วยนะคะ

    ตอนนี้วันทูคอลสามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้แล้วค่ะ ด้วยบริการeService ลองเข้าไปใช้งานดูที่หน้าwebของวันทูคอลได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 06:45

    big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    เย้ๆ... ดีใจด้วยนะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 08:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    อย่าลืมเข้าไปใช้บริการนะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 09:15

    nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0


      ขอบคุณนะคะ kangka


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 06:45

    big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    เย้ๆ... ดีใจด้วยนะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 08:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    อย่าลืมเข้าไปใช้บริการนะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 09:15

    nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0


      ขอบคุณนะคะ kangka


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 06:45

    big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4918

     x 21


    เย้ๆ... ดีใจด้วยนะ


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 08:55

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    อย่าลืมเข้าไปใช้บริการนะคะ


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 18-06-10 09:15

    nunaja76

    Exclusive Member

    Post: 1270

     x 0


      ขอบคุณนะคะ kangka



  • -♥_NOK_♥-

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 30-11-10 10:50
    •   
    • Reply

     ♥♥ผมอยากรู้ข้อมูลเบอร์มือถือย้อนหลังทั้งโทรเข้า  โทรออก รับสาย
    และข้อความเข้าออก♥♥♂♪♫


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 30-11-10 16:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณ -♥_NOK_♥-  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออก/SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งาน





    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 30-11-10 16:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณ -♥_NOK_♥-  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออก/SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งาน





    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 30-11-10 16:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65765

     x 1


    คุณ -♥_NOK_♥-  สามารถตรวจสอบรายละเอียดเบอร์ที่โทรออก/SMS MMS EDGE/GPRS  ได้เท่านั้นค่ะ ข้อมูลจะย้อนหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมง การโทรเข้าส่ง sms เข้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ  หากต้องการทำรายการเข้าใช้งานบริการ One2Call eService โดยตรงได้ ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกช่วงเวลาที่ต้องการดูรายละเอียด โดยวันที่เลือกต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบันตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
    1.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    2.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    3.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    4.เลือกข้อมูลการใช้งาน






  • เด่นศักดิ์

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 17-06-10 22:24
    •   
    • Reply

    อยากตรวจสอบข้อมูลการโทรของเบอร์ 085-7541901 เดือนมิถุนายนนะครับ


  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:41
    •   
    • Reply

    ที่นี่เลยค่ะ บริการใหม่จากวันทูคอล http://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html
    ขอให้คุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)หาเบอร์เพื่อนเจอนะคะ



  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #9
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:41
    •   
    • Reply

    ที่นี่เลยค่ะ บริการใหม่จากวันทูคอล http://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html
    ขอให้คุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)หาเบอร์เพื่อนเจอนะคะ



  • kangka

    Newbie

    Post: 27

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 18-06-10 01:56
    •   
    • Reply

    พอดีลองคลิกลิงค์ที่บอกไว้ที่ความเห็น#8ดูแต่ลิงค์เสียค่ะ ต้องขอโทษคุณnunaja76(เลขาท่านประธาน)ด้วยนะคะ

    ตอนนี้วันทูคอลสามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้แล้วค่ะ ด้วยบริการeService ลองเข้าไปใช้งานดูที่หน้าwebของวันทูคอลได้เลยค่ะ



  • malanon

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #47
    • โพสท์เมื่อ : 05-03-12 15:06
    •   
    • Reply

    ทำตามทุกคั้นตอนแร้วไม่เห็นเบอร์ย้อนหลังขึ้นเลยอ่ะ





แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่