select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: อยากทราบเบอร์เช็คยอดเงินระบบรายเดือน

  • sumalee

    Newbie

    Post: 1

     x 1

    • โพสท์เมื่อ : 28-04-10 21:30
    •   

    รบกวนด้วบนะ


  • emeza

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-12-10 10:26
    •   
    • Reply

    บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้าสินค้ารายใหญ่
    เปิดรับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิตหลายฝ่ายต้องการบุคลากรจำนวนมาก
     ทั้ง Part time  และ  Full time  
    นิสิตนักศึกษา , พนักงานประจำ , ข้าราชการ ผู้ว่างงาน , อยากเปลี่ยนงานใหม่          
         Full time 8,000 – 20,000  บาท / เดือน  Part time 500 – 1,000    บาท / วัน
     หมายเหตุ : ขึ้นอยู่กับความสามารถ
    Part time สามารถเลือกวัน / เวลาทำงานได้ 10.00-12.00/12.00-14.00/14.00-16.00/16.00-18.00/18.00-20.00 และ เสาร์-อาทิตย์ คุณสมบัติ  
      * ชาย/หญิงอายุ 18 ปีขึ้นไป       
    * มีมนุษย์สัมพันธ์ดี          
      * วุฒิ ม.3 – ปริญญาตรี  
    * ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ สนใจติดต่อ
     คุณนลพรรณ 081-7668153,082-5515321
     ( ยืนยันไม่ใช่บริษัทขายประกัน หรือ Sale man)    สมัครสัมภาษณ์ทราบผลทันที



    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-12-10 17:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1




    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-12-10 17:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1




    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-12-10 17:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1





  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 15-12-10 10:14
    •   
    • Reply


       ค่ะ.....
      แล้วถ้าเลือกโปรเสิรม จะเช็ดได้อย่างไร ค่ะ  ว่าตอนนี้ใช้ไปกี่นาทีแล้ว


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 15-12-10 16:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สำหรับโปรโมชั่นเสริม Value Pack 100 ที่คุณ aye-03 สมัครอยู่ตอนนี้ยังไม่มีวิธีการเช็คต่างหากค่ะ แนะนำดูรายละเอียดผ่านบริการ eService ค่ะหรือเช็คผ่าน *911*1# โทรออก เป็นยอดค่าใช้บริการที่ใกล้เคียงค่าใช้บริการจริง จะไม่รวมและไม่แสดง ค่าใช้บริการขั้นต่ำ,ค่าบริการรายเดือน,ค่า Package และจะแสดงยอดย้อนหลังภายใน 2.5 - 4 ชั่วโมง 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 15-12-10 16:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สำหรับโปรโมชั่นเสริม Value Pack 100 ที่คุณ aye-03 สมัครอยู่ตอนนี้ยังไม่มีวิธีการเช็คต่างหากค่ะ แนะนำดูรายละเอียดผ่านบริการ eService ค่ะหรือเช็คผ่าน *911*1# โทรออก เป็นยอดค่าใช้บริการที่ใกล้เคียงค่าใช้บริการจริง จะไม่รวมและไม่แสดง ค่าใช้บริการขั้นต่ำ,ค่าบริการรายเดือน,ค่า Package และจะแสดงยอดย้อนหลังภายใน 2.5 - 4 ชั่วโมง 


    ความเห็นที่ # 11 โพสท์เมื่อ : 15-12-10 16:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สำหรับโปรโมชั่นเสริม Value Pack 100 ที่คุณ aye-03 สมัครอยู่ตอนนี้ยังไม่มีวิธีการเช็คต่างหากค่ะ แนะนำดูรายละเอียดผ่านบริการ eService ค่ะหรือเช็คผ่าน *911*1# โทรออก เป็นยอดค่าใช้บริการที่ใกล้เคียงค่าใช้บริการจริง จะไม่รวมและไม่แสดง ค่าใช้บริการขั้นต่ำ,ค่าบริการรายเดือน,ค่า Package และจะแสดงยอดย้อนหลังภายใน 2.5 - 4 ชั่วโมง 



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 16-12-10 08:49
    •   
    • Reply

    อ้อ.....ขอบคุณค่ะ  

    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 16-12-10 13:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


     เอไอเอสยินดีให้บริการที่มอบความไว้วางใจให้เราดูแลคุณค่ะ ^^


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 16-12-10 13:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


     เอไอเอสยินดีให้บริการที่มอบความไว้วางใจให้เราดูแลคุณค่ะ ^^


    ความเห็นที่ # 13 โพสท์เมื่อ : 16-12-10 13:03

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


     เอไอเอสยินดีให้บริการที่มอบความไว้วางใจให้เราดูแลคุณค่ะ ^^



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 16-12-10 08:49
    •   
    • Reply

    อ้อ.....ขอบคุณค่ะ  


  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 15-12-10 10:14
    •   
    • Reply


       ค่ะ.....
      แล้วถ้าเลือกโปรเสิรม จะเช็ดได้อย่างไร ค่ะ  ว่าตอนนี้ใช้ไปกี่นาทีแล้ว



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #12
    • โพสท์เมื่อ : 16-12-10 08:49
    •   
    • Reply

    อ้อ.....ขอบคุณค่ะ  


  • iampumin

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 27-07-13 21:07
    •   
    • Reply

    อยากถามเรื่องค่าใช่บริการอะครับของเบอร์ 0818025455 ระหว่างวันที่ 12/06/56-11/07/56 ทำไมถึงแพงอะครับปกติเดือนๆนึงไม่เกิน 500 แต่มาเดือนนี้ 856 บาทอะครับ แพทกว่าเดืม เกือบ 400


  • Birdy1986

    Senior Member

    Post: 146

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 08-09-10 15:42
    •   
    • Reply

    ขอบคุณคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 08-09-10 16:09
    •   
    • Reply



    ขอบคุณที่ได้อยู่เคียงข้างคุณ....ตลอดมาครับ



  • Birdy1986

    Senior Member

    Post: 146

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 08-09-10 15:42
    •   
    • Reply

    ขอบคุณคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 08-09-10 16:09
    •   
    • Reply



    ขอบคุณที่ได้อยู่เคียงข้างคุณ....ตลอดมาครับ



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 15-12-10 10:14
    •   
    • Reply


       ค่ะ.....
      แล้วถ้าเลือกโปรเสิรม จะเช็ดได้อย่างไร ค่ะ  ว่าตอนนี้ใช้ไปกี่นาทีแล้ว



  • boyhung

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 25-02-12 08:53
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับ
          ผมใช้ iphone4s และใช้ AIS เป็นเครืองข่ายครับ ตอนนี้ผมใช้โปรโมชั่นคือ 399 บาท โทรฟรี 200 นาที 3G 1GB และ EDGE/GPRS ไม่จำกัด SMS, MMS -
          เมื่อผมกดสอบถามยอดที่ *911*1# จะมีข้อความว่า "ํYour Current Usage: Call 34 mins, 0 SMS, 0 MMS, EDGE/GPRS: 10MB 768KB, 3G:43MB 944KB" อยากทราบว่าตัวเลขหลัง EDGE/GPRS คือ 10MB 768KB คืออะไรครับเพราะเราใช้โปรโมชั่นแบบ ไม่จำกัด ตัวเลขเหล่านี้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ แล้วก็ ตัวเลขหลัง 3G คือ 43MB 944KB เช่นเดียวกันครับ มีผลอะไรหรือเปล่าครับ เพราะโปรโมชั่นบอกว่า (ไม่จำกัด) ยังไงรบกวนทีนะคับ ไม่เข้าใจจริงๆครับ กลัวว่าจะต้องเสียค่าใช้บริการเยอะหน่ะครับ เพราะเคยเห็นในเว็บบางเว็บบอกว่า ระวังค่าใช้บริการเยอะมากๆ เป็นหมื่นเลย ก็เลย งง ครับ
             อ้อ แล้วเวลาผมกด *911# จะปรากฏข้อความว่า "ยอดใช้ไม่รวมค่ารายเดือน 16 กพ - 25 กพ 4 บ"  ผมงง ตรงที่ว่า 4 บ หน่ะครับ ผมจากไหนครับผม ยังไงรบกวนทีมงานที่น่ารักทุกคนทีนะคับผม





  • joy-jjoy@hotmail.com

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 25-02-11 08:22
    •   
    • Reply

    อยากทราบยอดการใช้บริการรอบบิลงวดนี้ว่ามียอดที่ต้องชำระเท่าไหร่
    ช่วยบอกที่นะค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 03-02-12 16:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลขที่ต้องการสอบถามและชื่อผู้จดทะเบียนกลับมาเพื่อให้ CC ดูแลเพิ่มเติมค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 03-02-12 16:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลขที่ต้องการสอบถามและชื่อผู้จดทะเบียนกลับมาเพื่อให้ CC ดูแลเพิ่มเติมค่ะ


    ความเห็นที่ # 21 โพสท์เมื่อ : 03-02-12 16:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    CC ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลขที่ต้องการสอบถามและชื่อผู้จดทะเบียนกลับมาเพื่อให้ CC ดูแลเพิ่มเติมค่ะ



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-11 14:40
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยนะค่ะ  ว่าเวลาคุณจะแจ้งในข้อสงสัยอะไรกับลูกค้า  คุณใช้วิธีการส่งข้อความมาแล้วให้ลูกค้าเป็นคนโทรกลับหาคุณหรือค่ะ  ทำไมคุณไม่ทำการโทรมาคุยกับลูกค้าเอง ......... มันคงไม่เสียเวลาสักเท่าไหร่


  • boyhung

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 25-02-12 08:53
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับ
          ผมใช้ iphone4s และใช้ AIS เป็นเครืองข่ายครับ ตอนนี้ผมใช้โปรโมชั่นคือ 399 บาท โทรฟรี 200 นาที 3G 1GB และ EDGE/GPRS ไม่จำกัด SMS, MMS -
          เมื่อผมกดสอบถามยอดที่ *911*1# จะมีข้อความว่า "ํYour Current Usage: Call 34 mins, 0 SMS, 0 MMS, EDGE/GPRS: 10MB 768KB, 3G:43MB 944KB" อยากทราบว่าตัวเลขหลัง EDGE/GPRS คือ 10MB 768KB คืออะไรครับเพราะเราใช้โปรโมชั่นแบบ ไม่จำกัด ตัวเลขเหล่านี้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ แล้วก็ ตัวเลขหลัง 3G คือ 43MB 944KB เช่นเดียวกันครับ มีผลอะไรหรือเปล่าครับ เพราะโปรโมชั่นบอกว่า (ไม่จำกัด) ยังไงรบกวนทีนะคับ ไม่เข้าใจจริงๆครับ กลัวว่าจะต้องเสียค่าใช้บริการเยอะหน่ะครับ เพราะเคยเห็นในเว็บบางเว็บบอกว่า ระวังค่าใช้บริการเยอะมากๆ เป็นหมื่นเลย ก็เลย งง ครับ
             อ้อ แล้วเวลาผมกด *911# จะปรากฏข้อความว่า "ยอดใช้ไม่รวมค่ารายเดือน 16 กพ - 25 กพ 4 บ"  ผมงง ตรงที่ว่า 4 บ หน่ะครับ ผมจากไหนครับผม ยังไงรบกวนทีมงานที่น่ารักทุกคนทีนะคับผม





  • iampumin

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 27-07-13 21:07
    •   
    • Reply

    อยากถามเรื่องค่าใช่บริการอะครับของเบอร์ 0818025455 ระหว่างวันที่ 12/06/56-11/07/56 ทำไมถึงแพงอะครับปกติเดือนๆนึงไม่เกิน 500 แต่มาเดือนนี้ 856 บาทอะครับ แพทกว่าเดืม เกือบ 400


  • Nampround

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-13 22:15
    •   
    • Reply

    อยากทราบวิธีเช็คจำนวนเวลาที่โทรไปแล้วของโปร ismart คะต้องกดเลขอะไรหรอคะ? ใน EService ไม่บอกเลยบอกแต่ยอดเน็ต


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 28-04-10 23:24
    •   
    • Reply

    แนะนำตรวจสอบผ่าน *911# นะคะ โดยบริการตรวจสอบยอดระหว่างเดือนผ่าน *911# จะมี 2 Message ในการแจ้งยอดระหว่างเดือน ดังนี้

    1. กด *911 # แล้วกดโทรออกจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ต้องการทราบ ระบบจะแจ้งยอดสรุปค่าใช้บริการและระบบจะส่ง SMS ตอบกลับเพื่อแจ้งยอดค่าใช้บริการให้ทราบทันที

    2. กด *911*1# เพื่อตรวจสอบ Usage การใช้งานการโทรเป็นนาที smsและmms เป็นครั้ง และ gprs เป็นจำนวนนาทีที่ใช้งานค่ะ 

    ยอดค่าใช้บริการที่ใกล้เคียงค่าใช้บริการจริง จะไม่รวมและไม่แสดง ค่าใช้บริการขั้นต่ำ,ค่าบริการรายเดือน,ค่า Package และจะแสดงยอดย้อนหลังภายใน 4-6 ชั่วโมงค่ะ และไม่มีค่าบริการในการทำรายการค่ะ




  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 08:33
    •   
    • Reply


         ดีจัง เชคฟรี ผม นึกว่าเสียตัง เย่



  • sutep1515

    Advance Member

    Post: 447

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 12:18
    •   
    • Reply

    ถ้าเช็ควงเงินต้องกด *911*2#


    แต่ถ้าจะเช็คยอดค่าโทร *96#



  • dark

    Senior Member

    Post: 77

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 17:04
    •   
    • Reply

    ดีจัง ว่าจะถามอยู่ตั้งนานแล้ว แต่ก็ลืม


  • dark

    Senior Member

    Post: 77

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 17:04
    •   
    • Reply




  • jiangiha

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-11 11:09
    •   
    • Reply

    แล้ว กด *911*3# เพื่อตรวจสอบ Usage การใช้งานการโทรเป็นนาที smsและmms เป็นครั้ง และ gprs เป็นจำนวน MB ที่ใช้งาน ใช่ป่าวครับ
    เมื่อกี้โทรถามที่ 1175 เค้าบอกมาอย่างงี้ แต่พอกดไป ข้อความมันขึ้นมาว่าให้กด *911*1#

    (อาจเป็นเพราะผมเพิ่งเปลี่ยน Package เมื่อวาน ???)

    งงครับ ตกลงต้องทำยังไง ถึงจะ ตรวจสอบ ค่า EDGE/GPRS เป็น จำนวน MB ได้


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 11-01-11 17:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สำหรับการกดตรวจสอบยอดการใช้งาน GPRS นั้น  คุณ jiangiha สามารถกดตรวจสอบได้ทั้ง 2 วิธี ค่ะ แนะนำลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 03-02-12 15:49

    pole

    Newbie

    Post: 13

     x 0


    เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เช็คที่ *911*3# แต่ระบบส่ง sms แจ้งให้เช็ค *911*1#  (ต้องการทราบยอดคงเหลือเป็น MB,KB ค่ะ)


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 03-02-12 15:49

    pole

    Newbie

    Post: 13

     x 0


    เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เช็คที่ *911*3# แต่ระบบส่ง sms แจ้งให้เช็ค *911*1#  (ต้องการทราบยอดคงเหลือเป็น MB,KB ค่ะ)


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 03-02-12 15:49

    pole

    Newbie

    Post: 13

     x 0


    เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เช็คที่ *911*3# แต่ระบบส่ง sms แจ้งให้เช็ค *911*1#  (ต้องการทราบยอดคงเหลือเป็น MB,KB ค่ะ)


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 11-01-11 17:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สำหรับการกดตรวจสอบยอดการใช้งาน GPRS นั้น  คุณ jiangiha สามารถกดตรวจสอบได้ทั้ง 2 วิธี ค่ะ แนะนำลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 15 โพสท์เมื่อ : 11-01-11 17:20

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สำหรับการกดตรวจสอบยอดการใช้งาน GPRS นั้น  คุณ jiangiha สามารถกดตรวจสอบได้ทั้ง 2 วิธี ค่ะ แนะนำลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ



  • boyhung

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 25-02-12 08:53
    •   
    • Reply

    สวัสดีครับ
          ผมใช้ iphone4s และใช้ AIS เป็นเครืองข่ายครับ ตอนนี้ผมใช้โปรโมชั่นคือ 399 บาท โทรฟรี 200 นาที 3G 1GB และ EDGE/GPRS ไม่จำกัด SMS, MMS -
          เมื่อผมกดสอบถามยอดที่ *911*1# จะมีข้อความว่า "ํYour Current Usage: Call 34 mins, 0 SMS, 0 MMS, EDGE/GPRS: 10MB 768KB, 3G:43MB 944KB" อยากทราบว่าตัวเลขหลัง EDGE/GPRS คือ 10MB 768KB คืออะไรครับเพราะเราใช้โปรโมชั่นแบบ ไม่จำกัด ตัวเลขเหล่านี้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ แล้วก็ ตัวเลขหลัง 3G คือ 43MB 944KB เช่นเดียวกันครับ มีผลอะไรหรือเปล่าครับ เพราะโปรโมชั่นบอกว่า (ไม่จำกัด) ยังไงรบกวนทีนะคับ ไม่เข้าใจจริงๆครับ กลัวว่าจะต้องเสียค่าใช้บริการเยอะหน่ะครับ เพราะเคยเห็นในเว็บบางเว็บบอกว่า ระวังค่าใช้บริการเยอะมากๆ เป็นหมื่นเลย ก็เลย งง ครับ
             อ้อ แล้วเวลาผมกด *911# จะปรากฏข้อความว่า "ยอดใช้ไม่รวมค่ารายเดือน 16 กพ - 25 กพ 4 บ"  ผมงง ตรงที่ว่า 4 บ หน่ะครับ ผมจากไหนครับผม ยังไงรบกวนทีมงานที่น่ารักทุกคนทีนะคับผม




    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 26-02-12 11:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สวัสดีึค่ะ คุณboyhung

         สำหรับiPack 399 Baht 3G 1GB + EDGE/GPRS Unlimited จะสามารถใช้งาน EDGE/GPRS ได้ไม่จำกัีด 3G ใช้งานได้ 1GB เมื่อใช้งาน 3G ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน Speed จะปรับเป็น 64 kbps แต่จะคิดค่าบริการในการใช้งานแบบไม่จำกัดตาม EDGE/GPRS เวลาคุณกดตรวจสอบจึงมีการแจ้งจำนวนปริมาตรการใช้งานให้ทราบค่ะ (MB)

    ++ และ *911# โทรออกนั้น ระบบจะแจ้งยอดสรุปค่าใช้บริการ จำนวนเงินส่วนที่เกินจากโปรโมชั่นค่ะ

    ++ แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านบริการ eservice ระบบจะแสดงข้อมูลย้อนหลัง 2.5 -4 ชม.เช่นเดียวกันกับ *911# และ *911*1#  ตรวจสอบได้่ 3 เดือน ไม่เสียค่าบริการค่ะ



    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 26-02-12 11:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สวัสดีึค่ะ คุณboyhung

         สำหรับiPack 399 Baht 3G 1GB + EDGE/GPRS Unlimited จะสามารถใช้งาน EDGE/GPRS ได้ไม่จำกัีด 3G ใช้งานได้ 1GB เมื่อใช้งาน 3G ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน Speed จะปรับเป็น 64 kbps แต่จะคิดค่าบริการในการใช้งานแบบไม่จำกัดตาม EDGE/GPRS เวลาคุณกดตรวจสอบจึงมีการแจ้งจำนวนปริมาตรการใช้งานให้ทราบค่ะ (MB)

    ++ และ *911# โทรออกนั้น ระบบจะแจ้งยอดสรุปค่าใช้บริการ จำนวนเงินส่วนที่เกินจากโปรโมชั่นค่ะ

    ++ แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านบริการ eservice ระบบจะแสดงข้อมูลย้อนหลัง 2.5 -4 ชม.เช่นเดียวกันกับ *911# และ *911*1#  ตรวจสอบได้่ 3 เดือน ไม่เสียค่าบริการค่ะ



    ความเห็นที่ # 23 โพสท์เมื่อ : 26-02-12 11:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    สวัสดีึค่ะ คุณboyhung

         สำหรับiPack 399 Baht 3G 1GB + EDGE/GPRS Unlimited จะสามารถใช้งาน EDGE/GPRS ได้ไม่จำกัีด 3G ใช้งานได้ 1GB เมื่อใช้งาน 3G ครบตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละเดือน Speed จะปรับเป็น 64 kbps แต่จะคิดค่าบริการในการใช้งานแบบไม่จำกัดตาม EDGE/GPRS เวลาคุณกดตรวจสอบจึงมีการแจ้งจำนวนปริมาตรการใช้งานให้ทราบค่ะ (MB)

    ++ และ *911# โทรออกนั้น ระบบจะแจ้งยอดสรุปค่าใช้บริการ จำนวนเงินส่วนที่เกินจากโปรโมชั่นค่ะ

    ++ แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านบริการ eservice ระบบจะแสดงข้อมูลย้อนหลัง 2.5 -4 ชม.เช่นเดียวกันกับ *911# และ *911*1#  ตรวจสอบได้่ 3 เดือน ไม่เสียค่าบริการค่ะ




  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 28-04-10 23:24
    •   
    • Reply

    แนะนำตรวจสอบผ่าน *911# นะคะ โดยบริการตรวจสอบยอดระหว่างเดือนผ่าน *911# จะมี 2 Message ในการแจ้งยอดระหว่างเดือน ดังนี้

    1. กด *911 # แล้วกดโทรออกจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ต้องการทราบ ระบบจะแจ้งยอดสรุปค่าใช้บริการและระบบจะส่ง SMS ตอบกลับเพื่อแจ้งยอดค่าใช้บริการให้ทราบทันที

    2. กด *911*1# เพื่อตรวจสอบ Usage การใช้งานการโทรเป็นนาที smsและmms เป็นครั้ง และ gprs เป็นจำนวนนาทีที่ใช้งานค่ะ 

    ยอดค่าใช้บริการที่ใกล้เคียงค่าใช้บริการจริง จะไม่รวมและไม่แสดง ค่าใช้บริการขั้นต่ำ,ค่าบริการรายเดือน,ค่า Package และจะแสดงยอดย้อนหลังภายใน 4-6 ชั่วโมงค่ะ และไม่มีค่าบริการในการทำรายการค่ะ




  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 08:33
    •   
    • Reply


         ดีจัง เชคฟรี ผม นึกว่าเสียตัง เย่



  • sutep1515

    Advance Member

    Post: 447

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 12:18
    •   
    • Reply

    ถ้าเช็ควงเงินต้องกด *911*2#


    แต่ถ้าจะเช็คยอดค่าโทร *96#



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 28-04-10 23:24
    •   
    • Reply

    แนะนำตรวจสอบผ่าน *911# นะคะ โดยบริการตรวจสอบยอดระหว่างเดือนผ่าน *911# จะมี 2 Message ในการแจ้งยอดระหว่างเดือน ดังนี้

    1. กด *911 # แล้วกดโทรออกจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ต้องการทราบ ระบบจะแจ้งยอดสรุปค่าใช้บริการและระบบจะส่ง SMS ตอบกลับเพื่อแจ้งยอดค่าใช้บริการให้ทราบทันที

    2. กด *911*1# เพื่อตรวจสอบ Usage การใช้งานการโทรเป็นนาที smsและmms เป็นครั้ง และ gprs เป็นจำนวนนาทีที่ใช้งานค่ะ 

    ยอดค่าใช้บริการที่ใกล้เคียงค่าใช้บริการจริง จะไม่รวมและไม่แสดง ค่าใช้บริการขั้นต่ำ,ค่าบริการรายเดือน,ค่า Package และจะแสดงยอดย้อนหลังภายใน 4-6 ชั่วโมงค่ะ และไม่มีค่าบริการในการทำรายการค่ะ




  • KaTOn

    Exclusive Member

    Post: 1172

     x 5

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 08:33
    •   
    • Reply


         ดีจัง เชคฟรี ผม นึกว่าเสียตัง เย่



  • sutep1515

    Advance Member

    Post: 447

     x 0

  • ความเห็นที่ #3
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 12:18
    •   
    • Reply

    ถ้าเช็ควงเงินต้องกด *911*2#


    แต่ถ้าจะเช็คยอดค่าโทร *96#



  • dark

    Senior Member

    Post: 77

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 17:04
    •   
    • Reply

    ดีจัง ว่าจะถามอยู่ตั้งนานแล้ว แต่ก็ลืม


  • dark

    Senior Member

    Post: 77

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 17:04
    •   
    • Reply




  • dark

    Senior Member

    Post: 77

     x 1

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 17:04
    •   
    • Reply

    ดีจัง ว่าจะถามอยู่ตั้งนานแล้ว แต่ก็ลืม


  • dark

    Senior Member

    Post: 77

     x 1

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 29-04-10 17:04
    •   
    • Reply




  • jiangiha

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-11 11:09
    •   
    • Reply

    แล้ว กด *911*3# เพื่อตรวจสอบ Usage การใช้งานการโทรเป็นนาที smsและmms เป็นครั้ง และ gprs เป็นจำนวน MB ที่ใช้งาน ใช่ป่าวครับ
    เมื่อกี้โทรถามที่ 1175 เค้าบอกมาอย่างงี้ แต่พอกดไป ข้อความมันขึ้นมาว่าให้กด *911*1#

    (อาจเป็นเพราะผมเพิ่งเปลี่ยน Package เมื่อวาน ???)

    งงครับ ตกลงต้องทำยังไง ถึงจะ ตรวจสอบ ค่า EDGE/GPRS เป็น จำนวน MB ได้



  • Thanapontom

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 27-04-13 13:40
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ *911*1# ใช้ไม่ได้อ่าครับ ตอนนี้ผมก็ งง กับค่าโทรผมมาก เพราะปกติจะตัดประมานวันที่ 7-8 ของเดือนถัดไป แต่ตอนนี้ค่าโทรผมตัดเริ่มใหม่ซะงั้น ทั้งที่ยังไม่ถึงวันที่ตัด อันนี้ ผม งง ช่วยยน่อยครับ :( 


  • Yingjubu

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 01-08-13 20:14
    •   
    • Reply

    อยากสอบถามค่าบริการค้างชำระล่าสุดค่ะ
    ใช้โปร 399 รวม vat น่าจะประมาณ 42x แต่ยอดค้างล่าสุด 45x คืออยากสอบถามว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมจากโปรหรอค่ะ รบกวนเช็คให้หน่อยนะค่ะ



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-11 14:40
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยนะค่ะ  ว่าเวลาคุณจะแจ้งในข้อสงสัยอะไรกับลูกค้า  คุณใช้วิธีการส่งข้อความมาแล้วให้ลูกค้าเป็นคนโทรกลับหาคุณหรือค่ะ  ทำไมคุณไม่ทำการโทรมาคุยกับลูกค้าเอง ......... มันคงไม่เสียเวลาสักเท่าไหร่

    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 28-07-11 14:43

    aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0


    ถ้าเ็ป็นแบบนี้เราคงไม่ไว้วางใจให้คุณดูแลเราอีกต่อไป


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 30-07-11 21:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ที่คุณ aye-03 แจ้งเข้ามาด้วยนะคะ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวไปปรับปรุงแลพพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อไปนะคะ



    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 28-07-11 14:43

    aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0


    ถ้าเ็ป็นแบบนี้เราคงไม่ไว้วางใจให้คุณดูแลเราอีกต่อไป


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 30-07-11 21:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ที่คุณ aye-03 แจ้งเข้ามาด้วยนะคะ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวไปปรับปรุงแลพพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อไปนะคะ



    ความเห็นที่ # 18 โพสท์เมื่อ : 28-07-11 14:43

    aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0


    ถ้าเ็ป็นแบบนี้เราคงไม่ไว้วางใจให้คุณดูแลเราอีกต่อไป


    ความเห็นที่ # 19 โพสท์เมื่อ : 30-07-11 21:24

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ที่คุณ aye-03 แจ้งเข้ามาด้วยนะคะ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวไปปรับปรุงแลพพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อไปนะคะ




  • Thanapontom

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 27-04-13 13:40
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ *911*1# ใช้ไม่ได้อ่าครับ ตอนนี้ผมก็ งง กับค่าโทรผมมาก เพราะปกติจะตัดประมานวันที่ 7-8 ของเดือนถัดไป แต่ตอนนี้ค่าโทรผมตัดเริ่มใหม่ซะงั้น ทั้งที่ยังไม่ถึงวันที่ตัด อันนี้ ผม งง ช่วยยน่อยครับ :( 

    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 16:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลกับ คุณ Thanapontom ที่โพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ คลิก


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 16:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลกับ คุณ Thanapontom ที่โพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ คลิก


    ความเห็นที่ # 25 โพสท์เมื่อ : 27-04-13 16:36

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    CC แจ้งข้อมูลกับ คุณ Thanapontom ที่โพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ คลิก



  • Thanapontom

    Newbie

    Post: 11

     x 0

  • ความเห็นที่ #24
    • โพสท์เมื่อ : 27-04-13 13:40
    •   
    • Reply

    ตอนนี้ *911*1# ใช้ไม่ได้อ่าครับ ตอนนี้ผมก็ งง กับค่าโทรผมมาก เพราะปกติจะตัดประมานวันที่ 7-8 ของเดือนถัดไป แต่ตอนนี้ค่าโทรผมตัดเริ่มใหม่ซะงั้น ทั้งที่ยังไม่ถึงวันที่ตัด อันนี้ ผม งง ช่วยยน่อยครับ :( 


  • Nampround

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-13 22:15
    •   
    • Reply

    อยากทราบวิธีเช็คจำนวนเวลาที่โทรไปแล้วของโปร ismart คะต้องกดเลขอะไรหรอคะ? ใน EService ไม่บอกเลยบอกแต่ยอดเน็ต


  • Yingjubu

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 01-08-13 20:14
    •   
    • Reply

    อยากสอบถามค่าบริการค้างชำระล่าสุดค่ะ
    ใช้โปร 399 รวม vat น่าจะประมาณ 42x แต่ยอดค้างล่าสุด 45x คืออยากสอบถามว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมจากโปรหรอค่ะ รบกวนเช็คให้หน่อยนะค่ะ



  • Birdy1986

    Senior Member

    Post: 146

     x 0

  • ความเห็นที่ #6
    • โพสท์เมื่อ : 08-09-10 15:42
    •   
    • Reply

    ขอบคุณคับ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1

  • ความเห็นที่ #7
    • โพสท์เมื่อ : 08-09-10 16:09
    •   
    • Reply



    ขอบคุณที่ได้อยู่เคียงข้างคุณ....ตลอดมาครับ



  • emeza

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-12-10 10:26
    •   
    • Reply

    บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้าสินค้ารายใหญ่
    เปิดรับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิตหลายฝ่ายต้องการบุคลากรจำนวนมาก
     ทั้ง Part time  และ  Full time  
    นิสิตนักศึกษา , พนักงานประจำ , ข้าราชการ ผู้ว่างงาน , อยากเปลี่ยนงานใหม่          
         Full time 8,000 – 20,000  บาท / เดือน  Part time 500 – 1,000    บาท / วัน
     หมายเหตุ : ขึ้นอยู่กับความสามารถ
    Part time สามารถเลือกวัน / เวลาทำงานได้ 10.00-12.00/12.00-14.00/14.00-16.00/16.00-18.00/18.00-20.00 และ เสาร์-อาทิตย์ คุณสมบัติ  
      * ชาย/หญิงอายุ 18 ปีขึ้นไป       
    * มีมนุษย์สัมพันธ์ดี          
      * วุฒิ ม.3 – ปริญญาตรี  
    * ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ สนใจติดต่อ
     คุณนลพรรณ 081-7668153,082-5515321
     ( ยืนยันไม่ใช่บริษัทขายประกัน หรือ Sale man)    สมัครสัมภาษณ์ทราบผลทันที




  • emeza

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-12-10 10:26
    •   
    • Reply

    บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้าสินค้ารายใหญ่
    เปิดรับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิตหลายฝ่ายต้องการบุคลากรจำนวนมาก
     ทั้ง Part time  และ  Full time  
    นิสิตนักศึกษา , พนักงานประจำ , ข้าราชการ ผู้ว่างงาน , อยากเปลี่ยนงานใหม่          
         Full time 8,000 – 20,000  บาท / เดือน  Part time 500 – 1,000    บาท / วัน
     หมายเหตุ : ขึ้นอยู่กับความสามารถ
    Part time สามารถเลือกวัน / เวลาทำงานได้ 10.00-12.00/12.00-14.00/14.00-16.00/16.00-18.00/18.00-20.00 และ เสาร์-อาทิตย์ คุณสมบัติ  
      * ชาย/หญิงอายุ 18 ปีขึ้นไป       
    * มีมนุษย์สัมพันธ์ดี          
      * วุฒิ ม.3 – ปริญญาตรี  
    * ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ สนใจติดต่อ
     คุณนลพรรณ 081-7668153,082-5515321
     ( ยืนยันไม่ใช่บริษัทขายประกัน หรือ Sale man)    สมัครสัมภาษณ์ทราบผลทันที




  • joy-jjoy@hotmail.com

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 25-02-11 08:22
    •   
    • Reply

    อยากทราบยอดการใช้บริการรอบบิลงวดนี้ว่ามียอดที่ต้องชำระเท่าไหร่
    ช่วยบอกที่นะค่ะ



  • joy-jjoy@hotmail.com

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 25-02-11 08:22
    •   
    • Reply

    อยากทราบยอดการใช้บริการรอบบิลงวดนี้ว่ามียอดที่ต้องชำระเท่าไหร่
    ช่วยบอกที่นะค่ะ



  • iampumin

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 27-07-13 21:07
    •   
    • Reply

    อยากถามเรื่องค่าใช่บริการอะครับของเบอร์ 0818025455 ระหว่างวันที่ 12/06/56-11/07/56 ทำไมถึงแพงอะครับปกติเดือนๆนึงไม่เกิน 500 แต่มาเดือนนี้ 856 บาทอะครับ แพทกว่าเดืม เกือบ 400

    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 28-07-13 13:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    จากการตรวจสอบค่าบริการที่เกิดขึ้น เกิดจากการโทรออกเกินโปรโมชั่นนะคะ
    ซึ่งตามโปรโมชั่นคุณ iampumin สามารถใช้งานการโทรได้ 250 นาที แต่คุณ iampumin โทรไป 477 นาที จึงเกินมา 227 นาที คิดค่าบริการส่นเกินนาทีละ 1.50 บาท = 227*1.5 = 340.50 บาทค่ะ

    ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService นะคะ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 28-07-13 13:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    จากการตรวจสอบค่าบริการที่เกิดขึ้น เกิดจากการโทรออกเกินโปรโมชั่นนะคะ
    ซึ่งตามโปรโมชั่นคุณ iampumin สามารถใช้งานการโทรได้ 250 นาที แต่คุณ iampumin โทรไป 477 นาที จึงเกินมา 227 นาที คิดค่าบริการส่นเกินนาทีละ 1.50 บาท = 227*1.5 = 340.50 บาทค่ะ

    ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService นะคะ


    ความเห็นที่ # 27 โพสท์เมื่อ : 28-07-13 13:33

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    จากการตรวจสอบค่าบริการที่เกิดขึ้น เกิดจากการโทรออกเกินโปรโมชั่นนะคะ
    ซึ่งตามโปรโมชั่นคุณ iampumin สามารถใช้งานการโทรได้ 250 นาที แต่คุณ iampumin โทรไป 477 นาที จึงเกินมา 227 นาที คิดค่าบริการส่นเกินนาทีละ 1.50 บาท = 227*1.5 = 340.50 บาทค่ะ

    ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService นะคะ



  • Nampround

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 30-07-13 22:15
    •   
    • Reply

    อยากทราบวิธีเช็คจำนวนเวลาที่โทรไปแล้วของโปร ismart คะต้องกดเลขอะไรหรอคะ? ใน EService ไม่บอกเลยบอกแต่ยอดเน็ต

    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 31-07-13 09:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    หากหมายเลขของคุณ  Nampround อัพเกรดเป็น AIS 32100 คุณ Nampround สามารถกด *121# เพื่อตรวจสอบจำนวนนาทีคงเหลือได้เลยค่ะ
    เช็คจำนวนนาทีโบนัสคงเหลือและเหมาๆ กด1
    เช็คยอดเงินโบนัสคงเหลือ กด2
    เช็คยอดแพ็คเกจคงเหลือ กด3 
    เช็คยอดราย Package กด 1 (ได้รับเป็น SMS)
    เช็คยอดเงินการใช้ Internet กด4      ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 31-07-13 09:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    หากหมายเลขของคุณ  Nampround อัพเกรดเป็น AIS 32100 คุณ Nampround สามารถกด *121# เพื่อตรวจสอบจำนวนนาทีคงเหลือได้เลยค่ะ
    เช็คจำนวนนาทีโบนัสคงเหลือและเหมาๆ กด1
    เช็คยอดเงินโบนัสคงเหลือ กด2
    เช็คยอดแพ็คเกจคงเหลือ กด3 
    เช็คยอดราย Package กด 1 (ได้รับเป็น SMS)
    เช็คยอดเงินการใช้ Internet กด4      ได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 29 โพสท์เมื่อ : 31-07-13 09:45

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    หากหมายเลขของคุณ  Nampround อัพเกรดเป็น AIS 32100 คุณ Nampround สามารถกด *121# เพื่อตรวจสอบจำนวนนาทีคงเหลือได้เลยค่ะ
    เช็คจำนวนนาทีโบนัสคงเหลือและเหมาๆ กด1
    เช็คยอดเงินโบนัสคงเหลือ กด2
    เช็คยอดแพ็คเกจคงเหลือ กด3 
    เช็คยอดราย Package กด 1 (ได้รับเป็น SMS)
    เช็คยอดเงินการใช้ Internet กด4      ได้เลยค่ะ



  • Yingjubu

    Newbie

    Post: 13

     x 0

  • ความเห็นที่ #30
    • โพสท์เมื่อ : 01-08-13 20:14
    •   
    • Reply

    อยากสอบถามค่าบริการค้างชำระล่าสุดค่ะ
    ใช้โปร 399 รวม vat น่าจะประมาณ 42x แต่ยอดค้างล่าสุด 45x คืออยากสอบถามว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมจากโปรหรอค่ะ รบกวนเช็คให้หน่อยนะค่ะ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 02-08-13 12:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    เนื่องจากข้อมูลการสมัครสมาชิก AIS Club คุณ Yingjubu ไม่ได้บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ไว้ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งหมายเลขเพิ่มเติม + ชื่อนามสกุล เพื่อ CC ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้คุณค่ะ

    หรือตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตนเองที่ eService ค่ะ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 02-08-13 12:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    เนื่องจากข้อมูลการสมัครสมาชิก AIS Club คุณ Yingjubu ไม่ได้บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ไว้ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งหมายเลขเพิ่มเติม + ชื่อนามสกุล เพื่อ CC ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้คุณค่ะ

    หรือตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตนเองที่ eService ค่ะ


    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 02-08-13 12:49

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 65817

     x 1


    เนื่องจากข้อมูลการสมัครสมาชิก AIS Club คุณ Yingjubu ไม่ได้บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ไว้ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งหมายเลขเพิ่มเติม + ชื่อนามสกุล เพื่อ CC ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้คุณค่ะ

    หรือตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ด้วยตนเองที่ eService ค่ะ



  • jiangiha

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #14
    • โพสท์เมื่อ : 11-01-11 11:09
    •   
    • Reply

    แล้ว กด *911*3# เพื่อตรวจสอบ Usage การใช้งานการโทรเป็นนาที smsและmms เป็นครั้ง และ gprs เป็นจำนวน MB ที่ใช้งาน ใช่ป่าวครับ
    เมื่อกี้โทรถามที่ 1175 เค้าบอกมาอย่างงี้ แต่พอกดไป ข้อความมันขึ้นมาว่าให้กด *911*1#

    (อาจเป็นเพราะผมเพิ่งเปลี่ยน Package เมื่อวาน ???)

    งงครับ ตกลงต้องทำยังไง ถึงจะ ตรวจสอบ ค่า EDGE/GPRS เป็น จำนวน MB ได้



  • aye-03

    Newbie

    Post: 10

     x 0

  • ความเห็นที่ #17
    • โพสท์เมื่อ : 28-07-11 14:40
    •   
    • Reply

    ขอถามหน่อยนะค่ะ  ว่าเวลาคุณจะแจ้งในข้อสงสัยอะไรกับลูกค้า  คุณใช้วิธีการส่งข้อความมาแล้วให้ลูกค้าเป็นคนโทรกลับหาคุณหรือค่ะ  ทำไมคุณไม่ทำการโทรมาคุยกับลูกค้าเอง ......... มันคงไม่เสียเวลาสักเท่าไหร่




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่