select
  • ผู้เขียน
  • หัวข้อ: จะขอสอบถามการใช้บริการเช็คโทรออกย้อนหลัง

  • poompuy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 14:23
    •   

    เข้าไปเช็คเบอร์การใช้บริการเช็คเบอร์โทรออกย้อนหลัง 1 2 Call  แบบเติมเงิน

    แต่สามารถเช็คได้ย้อนหลังเพียง 30 วันเท่านั้น  แต่อยากดูย้อนไปสัก2-3 เดือน

    จะสามารถทำได้ไหมค่ะ...?  รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เดือดร้อนจริงๆ

    ขอบคุณมากนะค่ะ



  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:09
    •   
    • Reply

    ทำไมถึงเช็ดเบอร์โทรออกไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 25มกราคม


  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:10
    •   
    • Reply

    ช่วยตอบหน่อยค่ะ



  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:32
    •   
    • Reply

    อยากรู้เร็วๆ

    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 30-01-11 14:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้ที่ www.ais.co.th/12call เลือกที่เมนู One-2-Call eService โดยดูได้ 30 วันนับจากปัจจุบันค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 30-01-11 14:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้ที่ www.ais.co.th/12call เลือกที่เมนู One-2-Call eService โดยดูได้ 30 วันนับจากปัจจุบันค่ะ


    ความเห็นที่ # 24 โพสท์เมื่อ : 30-01-11 14:14

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้ที่ www.ais.co.th/12call เลือกที่เมนู One-2-Call eService โดยดูได้ 30 วันนับจากปัจจุบันค่ะ



  • TUz

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 05-02-11 00:51
    •   
    • Reply

    แล้วจะใช้บริการกับเบอร์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนได้หรือเปล่าคะ??

    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ผู้ใช้บริการ One-2-Call ทุกท่าน ที่ยังไม่แสดงตนก็เข้าตรวจสอบได้เช่นกันค่ะ เมื่อเข้าใช้งานครั้งแรกจะต้องกรอกรายละเอียดผู้ใช้งานก่อน เพื่อบันทึกข้อมูลไว้รับสิทธิพิเศษและเข้าเช็คข้อมูล  บริการฟรีค่ะ 

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ผู้ใช้บริการ One-2-Call ทุกท่าน ที่ยังไม่แสดงตนก็เข้าตรวจสอบได้เช่นกันค่ะ เมื่อเข้าใช้งานครั้งแรกจะต้องกรอกรายละเอียดผู้ใช้งานก่อน เพื่อบันทึกข้อมูลไว้รับสิทธิพิเศษและเข้าเช็คข้อมูล  บริการฟรีค่ะ 

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 30 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:30

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ผู้ใช้บริการ One-2-Call ทุกท่าน ที่ยังไม่แสดงตนก็เข้าตรวจสอบได้เช่นกันค่ะ เมื่อเข้าใช้งานครั้งแรกจะต้องกรอกรายละเอียดผู้ใช้งานก่อน เพื่อบันทึกข้อมูลไว้รับสิทธิพิเศษและเข้าเช็คข้อมูล  บริการฟรีค่ะ 

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ



  • thidaret_20@hotmail.com

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 06-02-11 10:49
    •   
    • Reply

    อยากลิสเบอร์โทรเข้าออกย้อนหลังทำอย่างไรค่ะ..

    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ระบบจัดเก็บเฉพาะประวัติการโทรออก ส่ง sms ใช้บริการเสริมต่าง ๆ ไม่จัดเก็บประวัติโทรเข้า รับ SMS  เข้าตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ 30 วันที่  www.ais.co.th/12call/eservice   ระบุหมายเลขโทรศัพท์ กดปุ่ม Go โดยระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้มาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง  เลือก ข้อมูลการใช้งาน ค่ะ

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ



    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ระบบจัดเก็บเฉพาะประวัติการโทรออก ส่ง sms ใช้บริการเสริมต่าง ๆ ไม่จัดเก็บประวัติโทรเข้า รับ SMS  เข้าตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ 30 วันที่  www.ais.co.th/12call/eservice   ระบุหมายเลขโทรศัพท์ กดปุ่ม Go โดยระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้มาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง  เลือก ข้อมูลการใช้งาน ค่ะ

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ



    ความเห็นที่ # 31 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:35

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ระบบจัดเก็บเฉพาะประวัติการโทรออก ส่ง sms ใช้บริการเสริมต่าง ๆ ไม่จัดเก็บประวัติโทรเข้า รับ SMS  เข้าตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ 30 วันที่  www.ais.co.th/12call/eservice   ระบุหมายเลขโทรศัพท์ กดปุ่ม Go โดยระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้มาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง  เลือก ข้อมูลการใช้งาน ค่ะ

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ




  • ladyeiei

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-11 17:36
    •   
    • Reply

    เข้าเชคเบอร์ไม่ได้เลยค่ะรบกวนช่วยหน่อยนะคะ

    อยากเข้ามากๆเลยตอนนี้


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    พบปัญหาในขั้นตอนใด รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจสอบให้นะคะ 


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    พบปัญหาในขั้นตอนใด รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจสอบให้นะคะ 


    ความเห็นที่ # 32 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:38

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    พบปัญหาในขั้นตอนใด รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจสอบให้นะคะ 



  • gamedame

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 01-11-11 22:10
    •   
    • Reply

    เบอร์ผมหายแต่ผมยากเข้าไปดูเบอร์ที่โทรออกหรื่อรับสายอะครับช่วยหน่อยนะครับ

    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 02-11-11 22:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    กรณีหากหมายเลขหายนั้น CC แนะนำแจ้งข้อมูลการระงับสัญญาณ เพื่อป้องกันผู้เก็บได้ใช้งาน โดยขอทราบข้อมูลดังนี้ค่ะ

    1.โปรโมชัี่่นที่ใช้งาน
    2.จำนวนการเติมเงินครั้งล่าสุด
    3.มีการใช้งาน Package GPRS หรือไม่

    ++ เมื่อได้รับข้อมูลจากคุณเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการระงับให้ทันที และ สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เพื่อทำซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิม เพื่อตรวจสอบรายการใช้งานผ่านบริการน eservice ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 02-11-11 22:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    กรณีหากหมายเลขหายนั้น CC แนะนำแจ้งข้อมูลการระงับสัญญาณ เพื่อป้องกันผู้เก็บได้ใช้งาน โดยขอทราบข้อมูลดังนี้ค่ะ

    1.โปรโมชัี่่นที่ใช้งาน
    2.จำนวนการเติมเงินครั้งล่าสุด
    3.มีการใช้งาน Package GPRS หรือไม่

    ++ เมื่อได้รับข้อมูลจากคุณเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการระงับให้ทันที และ สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เพื่อทำซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิม เพื่อตรวจสอบรายการใช้งานผ่านบริการน eservice ได้ค่ะ


    ความเห็นที่ # 36 โพสท์เมื่อ : 02-11-11 22:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    กรณีหากหมายเลขหายนั้น CC แนะนำแจ้งข้อมูลการระงับสัญญาณ เพื่อป้องกันผู้เก็บได้ใช้งาน โดยขอทราบข้อมูลดังนี้ค่ะ

    1.โปรโมชัี่่นที่ใช้งาน
    2.จำนวนการเติมเงินครั้งล่าสุด
    3.มีการใช้งาน Package GPRS หรือไม่

    ++ เมื่อได้รับข้อมูลจากคุณเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการระงับให้ทันที และ สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เพื่อทำซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิม เพื่อตรวจสอบรายการใช้งานผ่านบริการน eservice ได้ค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 15:53
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ poompuy  ปัจจุบันการดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังของระบบ 1-2 call นั้น สามารถตรวจสอบได้ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบัน ค่ะ


  • poompuy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 16:06
    •   
    • Reply

    ค่ะ  ไม่เป็นไร  ขอบคุณมากค่ะ


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 15:53
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ poompuy  ปัจจุบันการดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังของระบบ 1-2 call นั้น สามารถตรวจสอบได้ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบัน ค่ะ


  • poompuy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 16:06
    •   
    • Reply

    ค่ะ  ไม่เป็นไร  ขอบคุณมากค่ะ


  • 0807881303

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-10 11:10
    •   
    • Reply

    เข้าที่ e service แล้วไปงัยต่ออ่ะคะ เช็คม่ายเปง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-10 16:17
    •   
    • Reply

    ขอเพิ่มเติมจากคุณ Big_pongo อีกนิดนึงค่ะตามขั้นตอนเข้าใช้งาน eservice เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดังนี้ค่ะ
    1. เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนู  ข้อมูลการใช้งาน
    วันนี้ One-2-Call eService ไม่ได้จำกัดการใช้งานเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่อไป เล่นผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณได้กับ One-2-Call eService On WAP กด *770# ระบบจะส่ง One-2-Call! WAP Push เพื่อให้ลูกค้าคลิกเพื่อ Link ตรง เข้าหน้าแรกของ One-2-Call! eService on WAP ได้เช่นกันค่ะ



  • 0801114191

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 10-11-10 01:54
    •   
    • Reply

    สมัครวันนี้ขอดูการโทรออกได้เลยหรือป่าวครับ


  • 0801114191

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 10-11-10 01:54
    •   
    • Reply

    สมัครวันนี้ขอดูการโทรออกได้เลยหรือป่าวครับ


  • 0801114191

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 10-11-10 18:29
    •   
    • Reply

    จะสอบถามข้อมูลการโทรแล้วไปคลิ๊กตรงไหนต่อครับผมเล่นไม่เป็น


  • 0801114191

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 10-11-10 18:29
    •   
    • Reply

    จะสอบถามข้อมูลการโทรแล้วไปคลิ๊กตรงไหนต่อครับผมเล่นไม่เป็น


  • gamedame

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 01-11-11 22:10
    •   
    • Reply

    เบอร์ผมหายแต่ผมยากเข้าไปดูเบอร์ที่โทรออกหรื่อรับสายอะครับช่วยหน่อยนะครับ


  • gamedame

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #35
    • โพสท์เมื่อ : 01-11-11 22:10
    •   
    • Reply

    เบอร์ผมหายแต่ผมยากเข้าไปดูเบอร์ที่โทรออกหรื่อรับสายอะครับช่วยหน่อยนะครับ


  • aewlikes

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 16-09-11 23:05
    •   
    • Reply

    รบกวนถามหน่อยค่า....

    ก่อนเข้าระบบเราจะต้องรอ Password  จาก SMS ใหม่ตลอดเลยใช่ป่าวค่า

    หรือว่ามีแบบนี้ไม่ต้องรอ SMS สอนหน่อยค่า งง ^^



  • 0801666830

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 14-12-11 00:18
    •   
    • Reply

    อยากได้้ข้องมูล  sms ย้อนหลังเดือนตุลาคม ค่ะด่วน ส่งมาที่ kam_paewprang@hotmail.com


  • 0801666830

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 14-12-11 00:18
    •   
    • Reply

    อยากได้้ข้องมูล  sms ย้อนหลังเดือนตุลาคม ค่ะด่วน ส่งมาที่ kam_paewprang@hotmail.com


  • les_mai_suy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 24-08-10 21:48
    •   
    • Reply

    อยากทราบวิธีการเช็คเบอร์ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 24-08-10 22:40

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4919

     x 21


    ตอบไว้ ที่นี่ แล้วครับ

    หมายเหตุ  :  ตามที่ CC แจ้ง 'ปัจจุบันการดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังของระบบ 1-2 call นั้น สามารถตรวจสอบได้ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบัน'


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 25-08-10 11:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ตรวจสอบตามข้อมูลที่คุณ Big_pongo ได้เลยจ้า


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 24-08-10 22:40

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4919

     x 21


    ตอบไว้ ที่นี่ แล้วครับ

    หมายเหตุ  :  ตามที่ CC แจ้ง 'ปัจจุบันการดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังของระบบ 1-2 call นั้น สามารถตรวจสอบได้ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบัน'


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 25-08-10 11:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ตรวจสอบตามข้อมูลที่คุณ Big_pongo ได้เลยจ้า


    ความเห็นที่ # 6 โพสท์เมื่อ : 24-08-10 22:40

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4919

     x 21


    ตอบไว้ ที่นี่ แล้วครับ

    หมายเหตุ  :  ตามที่ CC แจ้ง 'ปัจจุบันการดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังของระบบ 1-2 call นั้น สามารถตรวจสอบได้ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบัน'


    ความเห็นที่ # 7 โพสท์เมื่อ : 25-08-10 11:13

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ตรวจสอบตามข้อมูลที่คุณ Big_pongo ได้เลยจ้า



  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:01
    •   
    • Reply

    ดูเบอร์ทรออกย้อนหลัง


  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • แก้ไขเมื่อ : 22-12-10 15:06
    • แก้ไขเมื่อ : 22-12-10 15:04
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:02
    •   
    • Reply

    ดูการโทรออกย้อนหลังบอกหน่อยค่ะ ทำอย่างไง

    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ผู้ใช้บริการ 1-2-Call สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้สูงสุดไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ปัจจุบันนะคะ โดยสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/eService/th/ 


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ผู้ใช้บริการ 1-2-Call สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้สูงสุดไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ปัจจุบันนะคะ โดยสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/eService/th/ 


    ความเห็นที่ # 20 โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:25

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ผู้ใช้บริการ 1-2-Call สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้สูงสุดไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ปัจจุบันนะคะ โดยสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/eService/th/ 



  • 0801666830

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #37
    • โพสท์เมื่อ : 14-12-11 00:18
    •   
    • Reply

    อยากได้้ข้องมูล  sms ย้อนหลังเดือนตุลาคม ค่ะด่วน ส่งมาที่ kam_paewprang@hotmail.com

    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 14-12-11 09:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณสามารถตรวจสอบหมายเลขทีคุณส่ง SMS ให้ หมายเลขที่โทรออกได้ที่บริการ eService ของ AIS ครับ ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดของ SMS นั้นๆ ทางเราไม่มีข้อมูลครับ เพราะเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าครับ


    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 14-12-11 09:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณสามารถตรวจสอบหมายเลขทีคุณส่ง SMS ให้ หมายเลขที่โทรออกได้ที่บริการ eService ของ AIS ครับ ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดของ SMS นั้นๆ ทางเราไม่มีข้อมูลครับ เพราะเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าครับ


    ความเห็นที่ # 38 โพสท์เมื่อ : 14-12-11 09:58

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณสามารถตรวจสอบหมายเลขทีคุณส่ง SMS ให้ หมายเลขที่โทรออกได้ที่บริการ eService ของ AIS ครับ ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดของ SMS นั้นๆ ทางเราไม่มีข้อมูลครับ เพราะเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าครับ



  • kiattisak.ch

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-10 09:20
    •   
    • Reply

    คนอื่นที่ใช้เจ้าของเบอร์สามารถตรวจสอบการโทรของเราได้หรือไม่เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นมาเช็คเบอร์โทรของเราได้


  • kiattisak.ch

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-10 09:24
    •   
    • Reply

    ขอสอบถาม
    1.คนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ของวันทูคอล สามารถตรวจสอบการโทรย้อนหลังของเราได้หรือไม่ เพราะเราใช้ของวันทูคอลอยู่ ไม่อยากให้ใครมาตรวจสอบการโทรของเรา
    2.เราไม่เอาข้อความขยะที่ส่งมาให้สมัครเป็นสมาชิกต่าง เช่น สมัครเสียงรอสาย สมัคร รับข่าว (รำคาญมากๆ) จะไม่รับบริการนี้สามารถทำได้หรือไม่
    3.เบอร์โทรของเรา บ.เอไอเอส เอาไปขายให้บริษัทอื่นๆๆหรือไม่ เพราะปกติข้อมูลเบอร์โทรต่างๆอยู่ที่ บ.เอไอเอเอส
    ของคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ



  • kiattisak.ch

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-10 09:20
    •   
    • Reply

    คนอื่นที่ใช้เจ้าของเบอร์สามารถตรวจสอบการโทรของเราได้หรือไม่เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นมาเช็คเบอร์โทรของเราได้


  • kiattisak.ch

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-10 09:24
    •   
    • Reply

    ขอสอบถาม
    1.คนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ของวันทูคอล สามารถตรวจสอบการโทรย้อนหลังของเราได้หรือไม่ เพราะเราใช้ของวันทูคอลอยู่ ไม่อยากให้ใครมาตรวจสอบการโทรของเรา
    2.เราไม่เอาข้อความขยะที่ส่งมาให้สมัครเป็นสมาชิกต่าง เช่น สมัครเสียงรอสาย สมัคร รับข่าว (รำคาญมากๆ) จะไม่รับบริการนี้สามารถทำได้หรือไม่
    3.เบอร์โทรของเรา บ.เอไอเอส เอาไปขายให้บริษัทอื่นๆๆหรือไม่ เพราะปกติข้อมูลเบอร์โทรต่างๆอยู่ที่ บ.เอไอเอเอส
    ของคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ



  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:09
    •   
    • Reply

    ทำไมถึงเช็ดเบอร์โทรออกไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 25มกราคม


  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:10
    •   
    • Reply

    ช่วยตอบหน่อยค่ะ



  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:32
    •   
    • Reply

    อยากรู้เร็วๆ


  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #21
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:09
    •   
    • Reply

    ทำไมถึงเช็ดเบอร์โทรออกไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 25มกราคม


  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #22
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:10
    •   
    • Reply

    ช่วยตอบหน่อยค่ะ



  • สรญา

    Newbie

    Post: 4

     x 0

  • ความเห็นที่ #23
    • โพสท์เมื่อ : 30-01-11 11:32
    •   
    • Reply

    อยากรู้เร็วๆ


  • TUz

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 05-02-11 00:51
    •   
    • Reply

    แล้วจะใช้บริการกับเบอร์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนได้หรือเปล่าคะ??


  • thidaret_20@hotmail.com

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 06-02-11 10:49
    •   
    • Reply

    อยากลิสเบอร์โทรเข้าออกย้อนหลังทำอย่างไรค่ะ..


  • TUz

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #25
    • โพสท์เมื่อ : 05-02-11 00:51
    •   
    • Reply

    แล้วจะใช้บริการกับเบอร์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนได้หรือเปล่าคะ??


  • thotsaphon

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #39
    • โพสท์เมื่อ : 24-01-12 19:27
    •   
    • Reply

    ถ้าเป็น AIS แบบรายเดือนล่ะครับ

    ทำเหมือนกันรึป่าว



  • thotsaphon

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 24-01-12 19:30
    •   
    • Reply

    ถ้าเป็น AIS แบบรายเดือนล่ะครับ

    ทำเหมือนกันรึป่าว



  • Heremylife

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 13-10-11 06:03
    •   
    • Reply

    ขอมูลการโทรเข้าโทรออกจากระบบ e service สามารถลบหรือแก้ไขได้ไหมค่ะ
    อยากทราบด่วนขอบคุณค่ะ


    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ปัจจุบ้น One-2-call จัดเก็บข้อมูลย้อนหลังเกี่ยวกับประวัติการหักค่าบริการ โทรออก ส่ง sms  ย้อนหลัง 30 วัน จะไม่จัดเก็บข้อมูลการรับสาย หรือ รับข้อความค่ะ

    ข้อมูลก่อนหน้านั้นก็จะไม่สามารถตรวจสอบได้ผ่านทาง eService และยังไม่มีบริการลบประวัติการใช้งาน ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานของตนเองได้อย่างสะดวกค่ะ

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ปัจจุบ้น One-2-call จัดเก็บข้อมูลย้อนหลังเกี่ยวกับประวัติการหักค่าบริการ โทรออก ส่ง sms  ย้อนหลัง 30 วัน จะไม่จัดเก็บข้อมูลการรับสาย หรือ รับข้อความค่ะ

    ข้อมูลก่อนหน้านั้นก็จะไม่สามารถตรวจสอบได้ผ่านทาง eService และยังไม่มีบริการลบประวัติการใช้งาน ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานของตนเองได้อย่างสะดวกค่ะ

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 34 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:51

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ปัจจุบ้น One-2-call จัดเก็บข้อมูลย้อนหลังเกี่ยวกับประวัติการหักค่าบริการ โทรออก ส่ง sms  ย้อนหลัง 30 วัน จะไม่จัดเก็บข้อมูลการรับสาย หรือ รับข้อความค่ะ

    ข้อมูลก่อนหน้านั้นก็จะไม่สามารถตรวจสอบได้ผ่านทาง eService และยังไม่มีบริการลบประวัติการใช้งาน ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานของตนเองได้อย่างสะดวกค่ะ

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ



  • thotsaphon

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #39
    • โพสท์เมื่อ : 24-01-12 19:27
    •   
    • Reply

    ถ้าเป็น AIS แบบรายเดือนล่ะครับ

    ทำเหมือนกันรึป่าว



  • thotsaphon

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 24-01-12 19:30
    •   
    • Reply

    ถ้าเป็น AIS แบบรายเดือนล่ะครับ

    ทำเหมือนกันรึป่าว


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 25-01-12 09:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณthotsaphon


    หากเป็นระบบรายเดือนและต้องการดูรายละเอียดการโทร ก็สามารถใช้บริการผ่าน eservice ได้เช่นกันนะคะ แต่ระบบรายเดือนสามารถดูย้อนหลังได้ถึง 3 เดือนค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ


    ++และหากดูรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว และสงสัยในข้อมูลสามารถแจ้ง CC ได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 25-01-12 09:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณthotsaphon


    หากเป็นระบบรายเดือนและต้องการดูรายละเอียดการโทร ก็สามารถใช้บริการผ่าน eservice ได้เช่นกันนะคะ แต่ระบบรายเดือนสามารถดูย้อนหลังได้ถึง 3 เดือนค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ


    ++และหากดูรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว และสงสัยในข้อมูลสามารถแจ้ง CC ได้นะคะ


    ความเห็นที่ # 41 โพสท์เมื่อ : 25-01-12 09:08

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    สวัสดีค่ะ  คุณthotsaphon


    หากเป็นระบบรายเดือนและต้องการดูรายละเอียดการโทร ก็สามารถใช้บริการผ่าน eservice ได้เช่นกันนะคะ แต่ระบบรายเดือนสามารถดูย้อนหลังได้ถึง 3 เดือนค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ


    ++และหากดูรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว และสงสัยในข้อมูลสามารถแจ้ง CC ได้นะคะ



  • Heremylife

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 13-10-11 06:03
    •   
    • Reply

    ขอมูลการโทรเข้าโทรออกจากระบบ e service สามารถลบหรือแก้ไขได้ไหมค่ะ
    อยากทราบด่วนขอบคุณค่ะ



  • THANACHOM

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 14-05-12 11:21
    •   
    • Reply

    ดูเบอร์ทรออกย้อนหลัง


  • THANACHOM

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #43
    • โพสท์เมื่อ : 14-05-12 11:28
    •   
    • Reply

    ขอเช็คเบอร์โทรออก ย้อนหลัง SMS ด้วยครับ ขอบคุณครับ



  • 0807881303

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-10 11:10
    •   
    • Reply

    เข้าที่ e service แล้วไปงัยต่ออ่ะคะ เช็คม่ายเปง

    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-11-10 11:26

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4919

     x 21


    ก็เข้าที่ e-Service (ให้ถูกว่าเราใช้ GSM หรือ 1-2-call ครับ)

    - กรอกเบอร์มือถือที่ต้องการเช็คลงไป ... จะได้รับ One-Time-Password (OTP) มาที่เครื่องผ่าน SMS ...
    - กรอกเลขที่ได้รับ (จาก SMS) ลงไป... จากนั้นก็ทำตามไปเรื่อยๆ ครับ...

    ผมไม่ชัวร์ว่า ด้านในของ 1-2-Call จะเหมือนกับ GSM รึเปล่า... ลองดูนะครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-11-10 11:26

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4919

     x 21


    ก็เข้าที่ e-Service (ให้ถูกว่าเราใช้ GSM หรือ 1-2-call ครับ)

    - กรอกเบอร์มือถือที่ต้องการเช็คลงไป ... จะได้รับ One-Time-Password (OTP) มาที่เครื่องผ่าน SMS ...
    - กรอกเลขที่ได้รับ (จาก SMS) ลงไป... จากนั้นก็ทำตามไปเรื่อยๆ ครับ...

    ผมไม่ชัวร์ว่า ด้านในของ 1-2-Call จะเหมือนกับ GSM รึเปล่า... ลองดูนะครับ


    ความเห็นที่ # 9 โพสท์เมื่อ : 03-11-10 11:26

    Big_pongo

    Exclusive Member

    Post: 4919

     x 21


    ก็เข้าที่ e-Service (ให้ถูกว่าเราใช้ GSM หรือ 1-2-call ครับ)

    - กรอกเบอร์มือถือที่ต้องการเช็คลงไป ... จะได้รับ One-Time-Password (OTP) มาที่เครื่องผ่าน SMS ...
    - กรอกเลขที่ได้รับ (จาก SMS) ลงไป... จากนั้นก็ทำตามไปเรื่อยๆ ครับ...

    ผมไม่ชัวร์ว่า ด้านในของ 1-2-Call จะเหมือนกับ GSM รึเปล่า... ลองดูนะครับ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-10 16:17
    •   
    • Reply

    ขอเพิ่มเติมจากคุณ Big_pongo อีกนิดนึงค่ะตามขั้นตอนเข้าใช้งาน eservice เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดังนี้ค่ะ
    1. เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนู  ข้อมูลการใช้งาน
    วันนี้ One-2-Call eService ไม่ได้จำกัดการใช้งานเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่อไป เล่นผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณได้กับ One-2-Call eService On WAP กด *770# ระบบจะส่ง One-2-Call! WAP Push เพื่อให้ลูกค้าคลิกเพื่อ Link ตรง เข้าหน้าแรกของ One-2-Call! eService on WAP ได้เช่นกันค่ะ



  • 0801114191

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #11
    • โพสท์เมื่อ : 10-11-10 01:54
    •   
    • Reply

    สมัครวันนี้ขอดูการโทรออกได้เลยหรือป่าวครับ

    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 10-11-10 18:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ถูกต้องค่ะ คุณ0801114191 สามารถเช็คข้อมูลการโทรออกย้อนหลังได้ถึง 30 วันค่ะ ^^


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 10-11-10 18:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ถูกต้องค่ะ คุณ0801114191 สามารถเช็คข้อมูลการโทรออกย้อนหลังได้ถึง 30 วันค่ะ ^^


    ความเห็นที่ # 12 โพสท์เมื่อ : 10-11-10 18:18

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ถูกต้องค่ะ คุณ0801114191 สามารถเช็คข้อมูลการโทรออกย้อนหลังได้ถึง 30 วันค่ะ ^^



  • 0801114191

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #13
    • โพสท์เมื่อ : 10-11-10 18:29
    •   
    • Reply

    จะสอบถามข้อมูลการโทรแล้วไปคลิ๊กตรงไหนต่อครับผมเล่นไม่เป็น

    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 10-11-10 21:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    แนะนำเข้าที่ https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html   นะคะ ใส่เบอร์แล้วกด "รับรหัสผ่านค่ะ"  หลังจากนั้นคุณก็นำรหัสมาใส่แล้วกดตกลงค่ะ  หลังจากนั้นเข้าเมนู "ข้อมูลการใช้งานค่ะ" หน้าจอจะให้ใส่เลขที่บัตรประชาชนของคุณที่ลงทะเบียนไว้นะคะ  เมื่อกดตกลงก็เข้าไปดูได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 10-11-10 21:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    แนะนำเข้าที่ https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html   นะคะ ใส่เบอร์แล้วกด "รับรหัสผ่านค่ะ"  หลังจากนั้นคุณก็นำรหัสมาใส่แล้วกดตกลงค่ะ  หลังจากนั้นเข้าเมนู "ข้อมูลการใช้งานค่ะ" หน้าจอจะให้ใส่เลขที่บัตรประชาชนของคุณที่ลงทะเบียนไว้นะคะ  เมื่อกดตกลงก็เข้าไปดูได้เลยนะคะ


    ความเห็นที่ # 14 โพสท์เมื่อ : 10-11-10 21:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    แนะนำเข้าที่ https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html   นะคะ ใส่เบอร์แล้วกด "รับรหัสผ่านค่ะ"  หลังจากนั้นคุณก็นำรหัสมาใส่แล้วกดตกลงค่ะ  หลังจากนั้นเข้าเมนู "ข้อมูลการใช้งานค่ะ" หน้าจอจะให้ใส่เลขที่บัตรประชาชนของคุณที่ลงทะเบียนไว้นะคะ  เมื่อกดตกลงก็เข้าไปดูได้เลยนะคะ



  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:01
    •   
    • Reply

    ดูเบอร์ทรออกย้อนหลัง


  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • แก้ไขเมื่อ : 22-12-10 15:06
    • แก้ไขเมื่อ : 22-12-10 15:04
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:02
    •   
    • Reply

    ดูการโทรออกย้อนหลังบอกหน่อยค่ะ ทำอย่างไง


  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #18
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:01
    •   
    • Reply

    ดูเบอร์ทรออกย้อนหลัง


  • punyachai

    Newbie

    Post: 3

     x 0

  • ความเห็นที่ #19
    • แก้ไขเมื่อ : 22-12-10 15:06
    • แก้ไขเมื่อ : 22-12-10 15:04
    • โพสท์เมื่อ : 22-12-10 15:02
    •   
    • Reply

    ดูการโทรออกย้อนหลังบอกหน่อยค่ะ ทำอย่างไง


  • Heremylife

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #29
    • โพสท์เมื่อ : 13-10-11 06:03
    •   
    • Reply

    ขอมูลการโทรเข้าโทรออกจากระบบ e service สามารถลบหรือแก้ไขได้ไหมค่ะ
    อยากทราบด่วนขอบคุณค่ะ



  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #1
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 15:53
    •   
    • Reply

    สวัสดีค่ะ  คุณ poompuy  ปัจจุบันการดูรายละเอียดการโทรย้อนหลังของระบบ 1-2 call นั้น สามารถตรวจสอบได้ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ปัจจุบัน ค่ะ


  • poompuy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #2
    • โพสท์เมื่อ : 29-07-10 16:06
    •   
    • Reply

    ค่ะ  ไม่เป็นไร  ขอบคุณมากค่ะ

    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 29-07-10 17:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    โอกาสต่อไปหวังว่าจะได้ดูแลคุณนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 29-07-10 17:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    โอกาสต่อไปหวังว่าจะได้ดูแลคุณนะคะ


    ความเห็นที่ # 3 โพสท์เมื่อ : 29-07-10 17:27

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    โอกาสต่อไปหวังว่าจะได้ดูแลคุณนะคะ



  • เสาวลักษณ์ บุญเลิศ

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 09-08-10 21:41
    •   
    • Reply

    55


  • เสาวลักษณ์ บุญเลิศ

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 09-08-10 21:41
    •   
    • Reply

    55


  • เสาวลักษณ์ บุญเลิศ

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #4
    • โพสท์เมื่อ : 09-08-10 21:41
    •   
    • Reply

    55


  • 0807881303

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #8
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-10 11:10
    •   
    • Reply

    เข้าที่ e service แล้วไปงัยต่ออ่ะคะ เช็คม่ายเปง


  • callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1

  • ความเห็นที่ #10
    • โพสท์เมื่อ : 03-11-10 16:17
    •   
    • Reply

    ขอเพิ่มเติมจากคุณ Big_pongo อีกนิดนึงค่ะตามขั้นตอนเข้าใช้งาน eservice เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดังนี้ค่ะ
    1. เข้า  www.ais.co.th/12call
    2. คลิ๊กที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนู  ข้อมูลการใช้งาน
    วันนี้ One-2-Call eService ไม่ได้จำกัดการใช้งานเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่อไป เล่นผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณได้กับ One-2-Call eService On WAP กด *770# ระบบจะส่ง One-2-Call! WAP Push เพื่อให้ลูกค้าคลิกเพื่อ Link ตรง เข้าหน้าแรกของ One-2-Call! eService on WAP ได้เช่นกันค่ะ



  • thotsaphon

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #39
    • โพสท์เมื่อ : 24-01-12 19:27
    •   
    • Reply

    ถ้าเป็น AIS แบบรายเดือนล่ะครับ

    ทำเหมือนกันรึป่าว



  • thotsaphon

    Newbie

    Post: 8

     x 0

  • ความเห็นที่ #40
    • โพสท์เมื่อ : 24-01-12 19:30
    •   
    • Reply

    ถ้าเป็น AIS แบบรายเดือนล่ะครับ

    ทำเหมือนกันรึป่าว



  • THANACHOM

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 14-05-12 11:21
    •   
    • Reply

    ดูเบอร์ทรออกย้อนหลัง


  • THANACHOM

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #43
    • โพสท์เมื่อ : 14-05-12 11:28
    •   
    • Reply

    ขอเช็คเบอร์โทรออก ย้อนหลัง SMS ด้วยครับ ขอบคุณครับ



  • kiattisak.ch

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #15
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-10 09:20
    •   
    • Reply

    คนอื่นที่ใช้เจ้าของเบอร์สามารถตรวจสอบการโทรของเราได้หรือไม่เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นมาเช็คเบอร์โทรของเราได้


  • kiattisak.ch

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #16
    • โพสท์เมื่อ : 15-11-10 09:24
    •   
    • Reply

    ขอสอบถาม
    1.คนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ของวันทูคอล สามารถตรวจสอบการโทรย้อนหลังของเราได้หรือไม่ เพราะเราใช้ของวันทูคอลอยู่ ไม่อยากให้ใครมาตรวจสอบการโทรของเรา
    2.เราไม่เอาข้อความขยะที่ส่งมาให้สมัครเป็นสมาชิกต่าง เช่น สมัครเสียงรอสาย สมัคร รับข่าว (รำคาญมากๆ) จะไม่รับบริการนี้สามารถทำได้หรือไม่
    3.เบอร์โทรของเรา บ.เอไอเอส เอาไปขายให้บริษัทอื่นๆๆหรือไม่ เพราะปกติข้อมูลเบอร์โทรต่างๆอยู่ที่ บ.เอไอเอเอส
    ของคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 15-11-10 17:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ขอแจ้งเป็นข้อ ๆ นะคะ
    1. OTP  รหัสที่เข้าบริการ eService จะส่งไปยังมือถือของคุณเมื่อต้องใช้บริการนะคะ ดังนั้น บุคคลอื่นจะเช็คขอ้มูลคุณไม่ได้ค่ะ นอกจากว่าเครื่องของคุณจะไม่ได้อยู่กับคุณค่ะ
    2.สามารถระงับบริการ SMS ได้ค่ะ ที่ *137 เพื่อช่วยจัดการเรื่อง SMS ให้คุณได้ คิดค่าโทรตามโปรโมชั่นค่ะ
    3.เราไม่มีนโยบายให้ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ลูกค้ากับบริษัทอื่น นะคะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 15-11-10 17:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ขอแจ้งเป็นข้อ ๆ นะคะ
    1. OTP  รหัสที่เข้าบริการ eService จะส่งไปยังมือถือของคุณเมื่อต้องใช้บริการนะคะ ดังนั้น บุคคลอื่นจะเช็คขอ้มูลคุณไม่ได้ค่ะ นอกจากว่าเครื่องของคุณจะไม่ได้อยู่กับคุณค่ะ
    2.สามารถระงับบริการ SMS ได้ค่ะ ที่ *137 เพื่อช่วยจัดการเรื่อง SMS ให้คุณได้ คิดค่าโทรตามโปรโมชั่นค่ะ
    3.เราไม่มีนโยบายให้ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ลูกค้ากับบริษัทอื่น นะคะ


    ความเห็นที่ # 17 โพสท์เมื่อ : 15-11-10 17:00

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    ขอแจ้งเป็นข้อ ๆ นะคะ
    1. OTP  รหัสที่เข้าบริการ eService จะส่งไปยังมือถือของคุณเมื่อต้องใช้บริการนะคะ ดังนั้น บุคคลอื่นจะเช็คขอ้มูลคุณไม่ได้ค่ะ นอกจากว่าเครื่องของคุณจะไม่ได้อยู่กับคุณค่ะ
    2.สามารถระงับบริการ SMS ได้ค่ะ ที่ *137 เพื่อช่วยจัดการเรื่อง SMS ให้คุณได้ คิดค่าโทรตามโปรโมชั่นค่ะ
    3.เราไม่มีนโยบายให้ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ลูกค้ากับบริษัทอื่น นะคะ



  • thidaret_20@hotmail.com

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #26
    • โพสท์เมื่อ : 06-02-11 10:49
    •   
    • Reply

    อยากลิสเบอร์โทรเข้าออกย้อนหลังทำอย่างไรค่ะ..


  • ladyeiei

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-11 17:36
    •   
    • Reply

    เข้าเชคเบอร์ไม่ได้เลยค่ะรบกวนช่วยหน่อยนะคะ

    อยากเข้ามากๆเลยตอนนี้



  • ladyeiei

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #27
    • โพสท์เมื่อ : 16-02-11 17:36
    •   
    • Reply

    เข้าเชคเบอร์ไม่ได้เลยค่ะรบกวนช่วยหน่อยนะคะ

    อยากเข้ามากๆเลยตอนนี้



  • aewlikes

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 16-09-11 23:05
    •   
    • Reply

    รบกวนถามหน่อยค่า....

    ก่อนเข้าระบบเราจะต้องรอ Password  จาก SMS ใหม่ตลอดเลยใช่ป่าวค่า

    หรือว่ามีแบบนี้ไม่ต้องรอ SMS สอนหน่อยค่า งง ^^



  • aewlikes

    Newbie

    Post: 1

     x 0

  • ความเห็นที่ #28
    • โพสท์เมื่อ : 16-09-11 23:05
    •   
    • Reply

    รบกวนถามหน่อยค่า....

    ก่อนเข้าระบบเราจะต้องรอ Password  จาก SMS ใหม่ตลอดเลยใช่ป่าวค่า

    หรือว่ามีแบบนี้ไม่ต้องรอ SMS สอนหน่อยค่า งง ^^


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    การเข้าทำรายการ eService  ระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้ผ่านทาง SMS ในมือถือมาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง  ทุกครั้ง ไม่สามารถกำหนดรห้สผ่านเองได้ เพื่อความปลอดภัยในการเข้าใช้งานค่ะ 

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    การเข้าทำรายการ eService  ระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้ผ่านทาง SMS ในมือถือมาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง  ทุกครั้ง ไม่สามารถกำหนดรห้สผ่านเองได้ เพื่อความปลอดภัยในการเข้าใช้งานค่ะ 

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ


    ความเห็นที่ # 33 โพสท์เมื่อ : 13-10-11 09:43

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    การเข้าทำรายการ eService  ระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้ผ่านทาง SMS ในมือถือมาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง  ทุกครั้ง ไม่สามารถกำหนดรห้สผ่านเองได้ เพื่อความปลอดภัยในการเข้าใช้งานค่ะ 

    ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ



  • THANACHOM

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #42
    • โพสท์เมื่อ : 14-05-12 11:21
    •   
    • Reply

    ดูเบอร์ทรออกย้อนหลัง


  • THANACHOM

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #43
    • โพสท์เมื่อ : 14-05-12 11:28
    •   
    • Reply

    ขอเช็คเบอร์โทรออก ย้อนหลัง SMS ด้วยครับ ขอบคุณครับ


    ความเห็นที่ # 44 โพสท์เมื่อ : 14-05-12 12:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณ THANACHOM สามารถดูรายละเอียดการใช้งานจริงทั้งหมดย้อนหลังผ่าน service ได้30วันนับจากวันที่เข้าใช้งานค่ะ ระบบจะจัดเก็บเฉพาะประวัติการโทรออก ส่ง sms ใช้บริการเสริมต่าง ๆ ไม่จัดเก็บประวัติโทรเข้า รับ SMS คลิก


    ++CC แนะนำ ขั้นตอนเข้าใช้งาน eservice เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดังนี้ค่ะ
    1. เข้า  www.ais.co.th/12call
    2.  ที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนูที่ต้องการทำรายการได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 44 โพสท์เมื่อ : 14-05-12 12:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณ THANACHOM สามารถดูรายละเอียดการใช้งานจริงทั้งหมดย้อนหลังผ่าน service ได้30วันนับจากวันที่เข้าใช้งานค่ะ ระบบจะจัดเก็บเฉพาะประวัติการโทรออก ส่ง sms ใช้บริการเสริมต่าง ๆ ไม่จัดเก็บประวัติโทรเข้า รับ SMS คลิก


    ++CC แนะนำ ขั้นตอนเข้าใช้งาน eservice เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดังนี้ค่ะ
    1. เข้า  www.ais.co.th/12call
    2.  ที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนูที่ต้องการทำรายการได้เลยค่ะ


    ความเห็นที่ # 44 โพสท์เมื่อ : 14-05-12 12:54

    callcenter

    Exclusive Member

    Post: 66023

     x 1


    คุณ THANACHOM สามารถดูรายละเอียดการใช้งานจริงทั้งหมดย้อนหลังผ่าน service ได้30วันนับจากวันที่เข้าใช้งานค่ะ ระบบจะจัดเก็บเฉพาะประวัติการโทรออก ส่ง sms ใช้บริการเสริมต่าง ๆ ไม่จัดเก็บประวัติโทรเข้า รับ SMS คลิก


    ++CC แนะนำ ขั้นตอนเข้าใช้งาน eservice เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานดังนี้ค่ะ
    1. เข้า  www.ais.co.th/12call
    2.  ที่ One-2-Call! eService
    3.ใส่เบอร์โทรศัพท์
    4.รอรับ One time Password   ระบบส่งทางมือถือ
    5.ใส่ One time Password  เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก ของ eservice
    6.เลือกเมนูที่ต้องการทำรายการได้เลยค่ะ



  • les_mai_suy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 24-08-10 21:48
    •   
    • Reply

    อยากทราบวิธีการเช็คเบอร์ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ


  • les_mai_suy

    Newbie

    Post: 2

     x 0

  • ความเห็นที่ #5
    • โพสท์เมื่อ : 24-08-10 21:48
    •   
    • Reply

    อยากทราบวิธีการเช็คเบอร์ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ




แสดงความเห็น
(กรุณา Login ก่อน)

  

ลืมรหัสผ่าน คลิกที่นี่

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิก ที่นี่